แหกหีให้ตรวจภายใน คุณหมอเอาอะไรแหย่หีคะ

e0b981e0b8abe0b881e0b8abe0b8b5e0b983e0b8abe0b989e0b895e0b8a3e0b8a7e0b888e0b8a0e0b8b2e0b8a2e0b983e0b899 e0b884e0b8b8e0b893e0b8abe0b8a1 64fc055567e1d

เรื่องเสียว แหกหีให้ตรวจภายใน คุณหมอเอาอะไรแหย่หีคะ

“คุณหมอคะ ทำไมที่ตรวจมันใหญ่จังคะ”

“คุณหมอ หนูเสียวหีไปหมดแล้วคะหมอ ช่วยเอาที่ตรวจออกทีได้มั้ยคะ”

“แปปนะครับ ผมกำลังตรวจอยู่ของเวลาแปปเดียวครับเดี๋ยวก็เสร็จ” หญิงสาวอดใจไม่ได้ว่าทำไมการตรวจมันถึงกระแทกเข้ามาแรง ถี่ขึ้นเรื่อย ๆ เธอจึงเปิดม่านออกดู และก็เห็นว่าหมอหนุ่มกำลังเอาควยใหญ่ ๆ ของเขาซอยเข้ามาที่หี ที่กำลังแหกให้เขาตรวจอยู่นั้นเอง ซึ่งกว่าเธอจะรู้ตัวก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากจะนอนร้องครางรับแรงกระแทกของหมอไปแล้ว

วันนี้เป็นวันที่หญิงต้องเข้ามาตรวจภายในเพราะแม่ของเธอจองเอาไว้ หญิงเป็นสาวเรียบร้อยจึงรู้สึกอายเล็กน้อย อีกทั้งเธอยังไม่เคยมีแฟนทำให้เธอประหม่าเป็นอย่างมากที่ต้องมานอนแหกหีให้ใครที่ไม่รู้จักดู แม้จะเป็นหมอก็ตาม แต่ก็ยังเขินอยู่ดี

“สวัสดีครับ เดี๋ยววันนี้เราจะมาตรวจภายในประจำปีกันนะครับ จะดูว่าภายในเรามีก้อนเนื้อร้ายมั้ย รวมทั้งเราก็จะตรวจมะเร็งเจ้านมไปด้วยทีเดียวเลย ซึ่งคุณแม่ของน้องได้บอกคุณหมอเรียบร้อย”

หญิงเขินมากที่ต้องแก้ผ้าให้หมอดูทั้ง นม และหี ของเธอในเวลาเดียวกัน ซึ่งด้วยความที่เขินนั่นก็เพราะหมอยังหนุ่มและหล่ออีกด้วย ทำให้เธอเกรงมากกว่าเดิมเข้าไปอีก แต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะสุดท้ายเธอก็ต้องตรวจตามที่หมอบอก

“งั้นน้องถอดทุกอย่างแล้วขึ้นเสียงขาอย่างได้เลยนะครับ เดี๋ยวหมอจะเริ่มตรวจจากมะเร็งเต้านมก่อน” หญิงถอดเสื้อผ้า และมานอนที่เตียงให้หมอตรวจ หมอเริ่มบีบไปที่นมของเธอ เธอรู้สึกเขินมาก จากนั้นหมอก็เริ่มบีบแรงขึ้น บอกเลยว่าหญิงเสียวมาก มันเป็นครั้งแรกที่หญิงโดนผู้ชายบีบนม แม้จะเป็นหมอก็ตาม

เธอโดนทั้งบีบ ทั้งเค้น ขยี้หัวนมทั้ง 2 ข้าง โดยที่เธอก็อายไปเสียวไป ซึ่งไม่รู้เลยว่าในใจของหมอตอนนี้มันเปลี่ยนจากการตรวจเป็นการเงี่ยนแทนไปแล้ว หมอรู้สึกดีกับหญิงโดยที่หญิงไม่รู้ตัว หมอใช้เวลากับการขยี้ ขยำนมของหญิงนานมาก เขามีความสุขมากกับการได้ดูใกล้ ๆ เขาแกล้งมองไปใกล้ ๆ เพื่อดมกลิ่นตัวของหญิง ตอนนี้ควยของหมอโตเต็มที่แล้ว แต่ก็ยังไม่มีอะไรผิดแปลกไปจากเดิม หมอยังคงเนียนเล่นนมของหญิงจนพอใจ และจจับสังเกตได้ว่าหญิงนั้นก็น่าจะเริ่มเงี่ยนเหมือนเราแล้วแน่นอน

“เอาละครับ หมอตรวจดูแล้ว ไม่มีอะไรผิดปกตินะครับทั้ง 2 ข้างปกติดีครับ งั้นต่อมาเรามาตรวจภายในกันเลยดีกว่า อยากให้คุณผู้หญิง ช่วยแหกขาขึ้นขาอย่างเลยนะครับ เดี๋ยวหมอจะเอาม่านปิดเอาไว้ระหว่างที่ตรวจ”

จากนั้นหมอก็ลงไปดูหี ที่มีม่าน หมอมีความสุขกับกลีบสวย ๆ ของหญิงมาก แกล้งเอานิ้มจิ้มเบา ๆ ให้ตัวของหญิงกระตุกสู้นิ้ว ซึ่งการตอบรับของหีหญิงสู้นิ้วหมอดีมาก จากนั้นเขาก็เริ่มแผนการทำให้หญิงเงี่ยนช้า ๆ

เขาเริ่มแหกหีของหญิงออก จากนั้นก็แกล้งคลึงไปที่เม็ดแตดของหญิงโดยที่หญิงไม่รู้ว่ามันไม่ใช่การตรวจ

“ตรงนี้เจ็บมั้ยครับ เดี๋ยวหมอจะเริ่มขยับเร็วมากขึ้นนะครับเพื่อเช็คว่าเราเจ็บตรงจุดนี้มั้ย”

ซึ่งแน่นอนอยู่แล้วว่าถ้าสาวคนไหนโดนเขี่ยขนาดนี้ไม่มีเจ็บ จะมีก็แต่เสียวแน่นอน แต่หมอก็ใช้หน้าที่หลอกให้หญิงเสียวจนไม่รู้ตัว

“ไม่เจ็บค่ะ”

หญิงตอบไปก็เสียวไปด้วยโดยที่ไม่รู้เลยว่าน้ำเงี่ยนของตัวเองไหลออกมาเยอะแต่ไหน จะมีก็เพียงแต่หมอเท่านั้นที่รู้ เพราะเขาดูหีที่น้ำเงี่ยนของหญิงไหลใกล้มาก “จากนั้นเขาก็เริ่มแผนการของเขาต่อ เดี๋ยวผมจะใช้เครื่องมือแตะวัดไปที่น้องสาวของเราระหว่างที่ขยับตรงจุดนี้นะ”

แทนที่มันจะเป็นเครื่องตรวจแบบที่หมอบอก แต่มันกลับกลายเป็นลิ้นของหมอที่ค่อย ๆ แตะไปที่หีของหญิง เขาเลียมันช้า ๆ เหมือนเป็นเครื่องมือการตรวจตรวจชนิดหนึ่งไม่ให้หญิงรู้ตัว ผลัดกับส่งเสียงถามให้หญิงตอบกลับมาด้วย เขาเอาลิ้นชิมน้ำเงี่ยนของหญิงอย่างมีความสุข เขี่ยเม็ดแตดของหญิงเร็วขึ้นจนหญิงเสียวและหายใจแรงขึ้น เขาไม่หยุด เพราะมันยิ่งทำให้เขามีอารมณ์ก่อนจะเริ่มแผนสุดท้ายคือการถอดแท่งควยใหญ่ ๆ ของหมอเข้าไป

เอาล่ะครับต่อไปเดี๋ยวเดี๋ยวคุณหมอจะสอดท่อเข้าไปข้างในนะครับ มันอาจจะใหญ่เล็กน้อย เพราะมันจะมีกล้องด้านในอาจจะมีการขยับไปมาเพื่อให้เห็นด้านในเราไม่ต้องตกใจนะครับ แปปเดียวเดี๋ยวก็เสร็จ เดี๋ยวหมอจะทาเจลหล่อลื่นด้วยเพื่อให้มันเข้าง่าย ๆ

หมอแค่ดูก็รู้ว่าหียังซิง ควยเขาเลยเยิ้มมาก เพราะกำลังจะได้เปิดซิงคนไข้คนนี้ จากนั้นเขาก็ค่อย ๆ เสียบควยเข้าไปด้านในหีของหญิง

หญิงร้องดัง เพราะควยใหญ่ ๆ ของหมอเข้าไปเกือบเต็มลำ เขาค่อย ๆ ขยับเอวไปมาเพิ่มความมันส์ในการเย็ด จนหมดเสียวจนร้องคราง

“คุณหมอคะ ทำไมที่ตรวจมันใหญ่จังคะ”

“คุณหมอ หนูเสียวหีไปหมดแล้วคะหมอ ช่วยเอาที่ตรวจออกทีได้มั้ยคะ”

“แปปนะครับ ผมกำลังตรวจอยู่ของเวลาแปปเดียวครับเดี๋ยวก็เสร็จ” หญิงเปิดผ่านม่านเล็กน้อยก็เห็นว่าหมอหล่อของเธอกำลังซอยเธออย่างเมามันส์ ซึ่งตอนนั้นเธอก็เสียวมากจนไม่อยากให้หมอหยุด จึงทำได้แค่นอนร้องครางให้หมอเย็ดไปเรื่อย ๆ จนหมดชักควยออกมาแตกด้านนอก หมอกลับมาด้วยอาการที่เหนือยหอบและตอนอาการของเรา เรายิ้มรับพร้อมเปลี่ยนชุด ก่อนจะออกจากห้อง หญิงหันไปถามหมอ

ถ้าจะให้มาตรวจภายในที่บ้าน หมอว่างมั้ยคะ หญิงยิ้มให้หมอก่อนที่หมอก็ยิ้มกลับเหมือนทั้งคู่รู้ใจกัน

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเด็ก สาวน้อยมัธยม ”ลูกสาวของเพื่อน” เมื่อปิดเทอมเดือนตุลาคม 2560 ที่ผ่านมาบ้านผมได้มีโอกาสต้อนรับลูกสาวเพื่อนจากจังหวัดเชียงใหม่ชื่อน้องแนน พ่อเธอเป็นเพื่อนผมมา ตั้งแต่สมัยเรียนหนังสือ และ เด็กคนนี้ผมก็เห็นเธอมาตั้งแต่เด็กๆ ครั้งล่าสุดที่เห็นก็คือเมื่อ 3 ปีที่แล้วตอนที่ผมไปธุระที่เชียงใหม่ และ ได้มีโอกาสไปเยี่ยมเยียนเพื่อน ตอนนั้นเธอเพิ่งอยู่แค่ ป.4 อายุ 10 ขวบ มาคราวนี้เธออยู่ ม.1 อายุยังไม่เต็ม 13 ดี เหตุที่แนนลงมา กทมใ เพราะ ว่าพ่อเธอสัญญาไว้ว่าหากเธอสอบเข้า ม.1…

เรื่องเสียว โดนโรคจิตเสียบเหตุเกิดบนรถเมล์ ดิฉันจะเล่าประสบการณ์ที่เกิดขึ้นของดิฉันให้ฟัง ค่ะ คือ เมื่อเช้านี้ ดิฉันขึ้นรถเมล์สาย 97 รถติดมากค่ะ และแน่นมากดิฉันเป็นคนชอบแต่งตัวโป๊นิดหน่อย คือชอบใส่กระโปรงที่เป็นผ้ามันลื่นสีดำ ฟิตแนบเนื้อ เป็นประจำ เมื่อดิฉันยืน อยู่บนรถเมล์ดิฉันยืนอยู่รถแน่นมาก สักพักดิฉันรู้สึกว่ามีอะไร มาดุนๆอยู่ที่ก้นของดิฉัน ฉันก็ยังเฉยๆเพราะไม่รู้ว่าคืออะไร ซักพักก็เริ่มรู้สึกว่ามันถูไปถูมาอยู่ที่ก้นขอดิฉัน กระโปรงของดิฉันเป็นผ้ามัน แนบก้นเลยรู้สึกว่า มันพองตัวใหญ่มาก แล้วแข็งมาก ดิฉันรู้เลยว่ามันคือพวกโรคจิตแน่ๆ แต่ดิฉันไม่กล้าร้อง กลัวมากค่ะ ตอนนั้น ดิฉันทำอะไรไม่ถูกเลย ขาแข็งเกร็งไปหมด ซักพักดิฉันรูสึกว่า…

เรื่องเสียว เดินป่าตอนกลางคืนให้ระวัง มีคนเงี่ยน เดี๋ยวจะโดนเย็ด เรื่องเสียวไม่ควรจะเกิดขึ้นในเวลางานเท่าไหร่ ยิ่งโดยเฉพาะกับเจ้าหน้าที่ที่ต้องเดินลาดตระเวนในป่าเพื่อเก็บข้อมูลทั้งสัตว์และพันธ์ไม้ต่างๆ แต่การที่ต้องเข้าป่าในแต่ละครั้ง แล้วต้องใช้เวลาเกินกว่า 5-7 วันมันไม่มีใครที่จะสามารถจัดการความรู้สึกตัวเองได้หรอก…ความเงี่ยนมันไม่ได้จัดการง่ายขนาดนั้นจริงๆ คนไม่ใช่พระ ที่จะต้องมานั่งอดทนกับอะไรแบบนั้น และเพราะความเงี่ยนนี่แหละ ทำให้ในคืนที่สาม ความอดทนของอิฐหมดลงอย่างสิ้นเชิง กลางดึก หลังจากที่ใครๆ ก็ต่างหลับสนิทกันหมดแล้ว เขาเดินออกมาจากในเต็นท์ แยกมาที่ชายป่าเพียงลำพัง ตรงนี้ค่อนข้างสงบเงียบ เป็นบริเวณที่โล่งเล็กน้อย พอที่จะนั่งพิงต้นไม้ได้อย่างสบายใจ เขาเอนตัวพิงต้นไม้ต้นหนึ่ง แล้วลูบไล้ไปตามลำควยด้วยสีหน้าที่เต็มไปด้วยความสุข หลังจากที่ทั้งเหนื่อยและกดดันมาเป็นเวลานาน ก่อนที่จะดึงกางเกงลงแล้วควักลำควยออกมา ควยใหญ่อวบยังคงหลับใหลอยู่คามือ แต่เพียงเขาขยับมือขึ้นลงชักมันเบาๆ ทุกๆ…

เรื่องเสียว ครูประจำชั้น  เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เกิดมาได้หลายปีแล้ว ตั้งแต่ผมอยู่ ป.6 (ตอนนั้นผมก็ชักว่าวเป็นแล้ว) กลุ่มแก็งค์ของผมทะลึ่งลามกและเหี้ยมากครับ กิจวัตรประจำวันคืออวดคลิปโป๊ ชอบมองก้น นม ขาอ่อน เพื่อนนักเรียนผู้หญิง และครูสาวๆ เวลาคุยกันเรื่องนี้มันรู้สึกมันกว่าเรื่องอื่นด้วย ในตอนนั้นพวกผมมีครูประจำชั้นเป็นผู้หญิงครับ ชื่อครูแนน หน้าตาธรรมดารูปร่างสูงประมาณ 165 เท่าผม อายุสัก 26 เห็นจะได้ ครูแนนไม่มีแฟน (สังเกตุจากที่ครูแนนไม่มีแฟนมารับมาหาเลยนะ) พวกรุ่นพี่ที่คบกันอยู่มักจะมาหาและอวดรูปแฟน เด็ดสุดคือพี่กอล์ฟเอาคลิปเย็ดเด็กแกมาให้ดูน่ารักมากขาวจั๊วเลย ผมอยากได้คลิปพอแกเผลอวางโทรศัพท์เลยส่งมาที่เครื่องผมเลย จากนั้นก็มาอวดพวกเพื่อนโดยแอบดูในมุมที่คนอื่นไม่ค่อยเดินผ่านบนตึกเรียนนะคับ แต่ดวงคนจะซวย วางแอบมาข้างหลัง…

เรื่องเสียว นักเรียนสาวมัธยมปลายกับธุรการหนุ่ม หลายคนคงเคยมีประสบการณ์เซ็กส์ครั้งแรกตั้งแต่สมัยเรียน บางคนอาจได้เย็ดหีเพื่อนสาวตั้งแต่สมัย ม.ต้น บางคนก็ม.ปลาย ส่วนใหญ่วัยนี้จะเป็นที่หมายปองของเพศตรงข้ามอยู่แล้ว ตามจริงผมเองก็เกือบได้เย็ดพริตตี้ตั้งแต่ช่วงมัธยมต้นแล้วล่ะ ตอนนั้นเป็นวัยรุ่นหน้าตายังเอ๊าะๆ เดินเที่ยวงานโชว์รถก็มีพริตตี้ส่งยิ่มให้ ก็เลยแหย่คุยหม้อพี่เขาเล่นตามประสาวัยรุ่นวัย ตอนนั้นก็ได้เบอร์เธอมาและพี่สาวคนนั้นยังบอกให้เราโทรหาด้วย แต่สุดท้ายก็ไม่ได้โทรเพราะไม่รู้จะคุยอะไรเหมือนกัน พอโตมาพึ่งรู้ว่าการที่สาวให้เบอร์และบอกให้โทรหาเพียงพบกันครั้งเดียว มันเป็นสัญญาณของการยอมให้ร่วมมีเซ็กส์กับเธอได้ แต่ก็ช่างมันเถอะ ไหนๆมันก็ผ่านมานานหลายปีแล้ว ป่านนี้พี่สาวคนนั้นก็คงโดนปี้ไปไม่รู้กับน้ำแล้วล่ะมั้ง ปัจจุบันผมทำงานเป็นฝ่ายธุรการในโรงเรียนมัธยมย่านตัวเมือง เป็นโรงเรียนสำหรับคนมีเงินส่งลูกมาเรียนกัน ค่าเทอมค่อนข้างสูง โรงเรียนนี้มีนักเรียนทั้งหมดไม่ได้ 500 คน รวมตั้งแต่ ม.1-ม.6 แล้ว วันนี้ผมก็มาทำงานปกติ มีสาวมอปลายคนหนึ่ง รู้สึกว่าเธอชอบส่งยิ้มให้มาหลายรอบเวลาผมทำงานอยู่คนเดียว บางทีหลังเลิกเรียน…

เรื่องเสียว นักเรียนสาว ”ครูขา…หนูเสียว” เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นเมื่อต้นเดือน ธันวาคม 2564 นี่เองครับ ผมชื่อนพ เป็นครูสอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง เป็นโรงเรียนที่มีชื่อประจำจังหวัด ผมเป็นครูสอนเกี่ยวกับวิชา เครื่องยนต์ นักเรียนของผมที่นี้ส่วนใหญ่จะเป็นผู้ชายที่สนใจเกี่ยวกับเครื่องยนต์เท่านั้น น้อยครั้งมากที่จะมีนักเรียนหญิงมาเข้าเรียนในรายวิชาของผม ผมสอนได้ที่นี้มาก็หลายปีแล้วครับ มีนักเรียนหลายๆคนเข้ามาติดพันแต่ไม่เคยได้ล่อใครเสียที มีมากสุดคงเป็นดูดควยให้ผมเท่านั้น ด้วยความที่ ผมแต่งงานแล้วจะพานักเรียนกลับไปล่อที่บ้านก็ไม่ได้ จะพาเข้าโรงแรมก็ผิดกฎหมาย จึงได้แอบหวังเล็กๆ ในใจว่าจะได้ล่อกับนักเรียนบ้างถ้ามีโอกาส ปลายปีที่แล้วนักเรียนคนหนึ่งที่ชื่อว่า ดา เธอเป็นนักเรียนสวยสดใสคนหนึ่งครับ ได้มาลงเรียนรายวิชาของผมดาเป็นนักเรียนหญิงที่ร่าเริงและชอบใส่กระโปรงนักเรียนสั้นๆ มาเรียนในรายวิชาของผม นักเรียนชายหลายคนก็หวังจะได้ล่อดากันทั้งนั้นครับ แต่เหมือนว่าดาจะไม่สนใจใคร เธอมักจะเข้ามาถามเกี่ยวกับข้อสงสัยในรายวิชาเครื่องยนต์ที่ห้องพักครูของผมอยู่เป็นประจำ…

เรื่องเสียว แฟนใหม่ของมึงเป็นเมียเก่ากู เพราะงั้นขอยืมมาเย็ดหีรำลึกความหลังหน่อยนะ ความรักที่มันจบไปแล้วก็คือจบ ผมไม่อยากรื้อฟื้นหรอก เพราะไม่ว่ายังไง เรื่องเสียวของถ่านไฟเก่ามันก็จุดติดง่ายอยู่แล้ว แค่สะกิดเบาๆ เท่านั้น ไฟก็พร้อมที่จะลุกท่วมโหมขึ้นมาอีกครั้งอย่างง่ายดายแล้ว เหมือนกับตอนนี้ไง ที่ผมกับแฟนเก่า กำลังสานความสัมพันธ์ที่เคยร้าวฉานให้กลับมาใกล้เคียงเดิมที่สุดอีกครั้ง แน่นอนว่ามันไม่เหมือนเดิมหรอกครับ เพราะว่าเธอไปคบกับผู้ชายคนใหม่แล้ว แต่โลกมันกลมเกินไป ที่ผู้ชายคนนั้นดันเป็นเพื่อนของผมอีกทีนั่นเอง ทำให้เราเจอกันบ่อยๆ และทันทีที่ได้เจอกัน ความสัมพันธ์บางอย่างมันก็เริ่มรื้อฟื้นกลับคืนขึ้นมา จนสุดถ่าน ฟืนใหม่สดก็ไม่สามารถจุดติดไฟได้ดีกว่าถ่านเก่าๆ อย่างผม วันนี้เราคุยกัน และชวนกันมาสานสัมพันธ์ที่เคยขาดหายไปอีกครั้งหนึ่ง เธอยังคงเหมือนเดิม เธอที่อมควยเก่งมากๆ และทำให้ผมแอ่นตัวยกได้ เป็นคนเดียวที่ยังคงทำได้แบบนั้นอยู่ เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่องในขณะที่ผมกำลังนั่งเอนตัวพิงหัวเตียงอยู่…

เรื่องเสียว คนไหนเมา คนนั้นโดนจับเย็ด เรื่องเสียวมันจะไม่เกิดขึ้น หากว่า “แก้ว” ไม่ได้ตอบรับคำท้า ที่เพื่อนชายคนหนึ่งในกลุ่มพูดขึ้นมาระหว่างที่กินเลี้ยงกันว่า “ถ้าวันนี้ใครเมาแล้วหลับ กูจับเย็ดแน่” ทุกๆ คนนั้นต่างหัวเราะออกมา เพราะว่าทุกๆ คนมั่นใจเหลือเกินว่ามันจะจบลงแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้นอยู่แล้ว มันก็เป็นแค่เพียงเรื่องอำกันขำๆ เท่านั้น แต่ยิ่งดึก คนที่เริ่มเมาก็ลากลับไปก่อนเสียหมด เหลือเพียงแก้วคนเดียวที่ยังคงติดลม และ “พีช” ที่เป็นเจ้าของบ้าน และเป็นคนที่พูดขึ้นมาเองว่าจะเย็ดคนที่เมาหลับ แต่จนแล้วจนรอดเขาก็ลืมไปแล้วว่าเขาพูด จนกระทั่งเมามายและแก้วเองเริ่มทรงตัวไม่ไหว เธอเลยพูดขึ้นมา “กูจะไม่เมา มึงนั่นแหละที่ต้องภาพตัดก่อนกู มึงจะไม่มีทางได้จับกูเย็ดหรอก” แต่ทันทีที่เธอนั้นพูดจบ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับผัวเพื่อนในผับ ควยผัวมึงใหญ่มากเลยนะเพื่อนรัก เพราะเรารู้จักกัน การที่มาเที่ยวในสถานที่แบบนี้ฉันเลยทักทายเขาตามมารยาท แม้จะรู้ว่าบ่อยครั้งที่เขามองฉันไม่เหมือนเพื่อนทั่วๆ ไป เขาคือผัวของเพื่อนฉัน คนที่เพื่อนชอบมาเล่าว่าเรื่องเสียวของขานั้นมันสุดยอดจริงๆ เธอเล่าจนทำให้ฉันเองก็อยากจะรู้จริงๆ ว่ามันเด็ดขนาดไหน…? แต่คำว่าเพื่อนมันก็ค้ำคออยู่ มีเพียงอย่างเดียวที่ทำให้ฉันนั้นลืมเลือนคำนั้นไปเสีย คือตอนที่ฉันเมา แหละเหล้าทำให้ความเงี่ยนของคนเราเพิ่มขึ้นมาจนน่ากลัว จากการชนแก้วเฉยๆ มันกลายเป็นเลยเถิดไปถึงตอนที่เราเต้นด้วยกันโดยไม่ได้ละอายสายตาของใครๆ เลยก็ตามที ก่อนที่สุดท้ายแล้ว เขาก็โน้มหน้าเข้ามากระซิบถามฉัน “เราไปที่อื่นกันไหม ?” ฉันถามกลับ “ที่ไหนคะ ?” ท่ามกลางเสียงเพลงที่ดังสนั่นราวกับหัวใจจะหลุดออกมา สิ่งที่ฉันได้ยินในตอนนั้นมันชัดเจนราวกับว่าที่นี่เงียบสงัด…เขาตอบว่า “ห้องน้ำครับ” ที่นี่ใครๆ ก็รู้…