แหกหีสาวมอปลาย กระหน่ำเย็ดจนแตกในคาบ้านพัก

e0b981e0b8abe0b881e0b8abe0b8b5e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a1e0b8ade0b89be0b8a5e0b8b2e0b8a2 e0b881e0b8a3e0b8b0e0b8abe0b899e0b988e0b8b3e0b980 64fbe8620d84b

เรื่องเสียว แหกหีสาวมอปลาย กระหน่ำเย็ดจนแตกในคาบ้านพัก

เรื่องเสียวมันจะไม่เกิดขึ้นเลย ถ้าหากว่าเธอไม่เข้ามาอ่อยผมเวลาที่เมาๆ จริงๆ แล้ว “จ๋อมแจ๋ม” ไม่ใช่ผู้หญิงในแบบที่ผมจะชอบสักเท่าไหร่ เพราะว่าเธอนั้นไม่ได้สวยอะไรมากมาย แต่ได้ความขาวเท่านั้นเอง อ๋อ อีกอย่างหนึ่ง เธอนมใหญ่ด้วยครับ และเพียงเท่านั้นมันก็มากพอให้ผมนั้นมีความสนอกสนใจในตัวของเธอไม่น้อยแล้ว แต่ก็ไม่ได้อยากจะอะไรกับเธอมากนักหรอกครับ เพราะว่าเธอเป็นศิษย์ของผม ที่เข้ามาสอนตะกร้อหญิง

แต่ว่าวันนี้ หลังจากที่เราชนะเลิศระดับจังหวัดด้วยกันมา เราก็มีการฉลองกันนิดหน่อย ซึ่งมันก็มากพอที่จะทำให้ผมนั้นปล่อยเนื้อปล่อยตัวจนเมาปลิ้น คนอื่นๆ กลับบ้านกันหมดแล้ว แต่ว่าจ๋อมแจ๋ม บ้านอยู่ไม่ไกลมาก เธอเลยนั่งดื่มกับผมสองคน จนกระทั่งผมเมามากๆ เธอก็เริ่มเข้ามาใกล้ๆ ผม เอานมมาถูแขน มาแตะเนื้อต้องตัวบ้างละ แล้วในที่สุด ความเมาก็พัดเอาความเงี่ยนมาด้วย

“อยากโดนพี่เย็ดเหรอ มาใกล้ๆ แบบนี้” ผมถาม เธอยิ้ม แล้วถามผมกลับ

“ถ้าหนูตอบว่าอยาก พี่จะเย็ดหนูไหมล่ะ ?”

ผมเลิกคิ้ว มองเธอก่อนจะแค่นยิ้มออกมา แล้วนั่งเหยียดแข้งขาเต็มที่ ดึงกางเกงลงทันที พร้อมกับควักลำควยออกมาจับส่ายไปมาให้เธอได้เห็นแบบไม่อาน เพราะว่าตอนนี้เราอยู่ในบ้านพักนักกีฬา

“งั้นก็อมควยให้หน่อยสิ…ตอนนี้มันไม่แข็ง ถ้าควยแข็ง เดี๋ยวพี่ก็เย็ดได้นั่นแหละ” ผมพูดยิ้มๆ เพราะรู้อยู่แล้วว่าเธอจะทำ เธอยิ้มร่าแล้วค่อยๆ ทรุดตัวลงไปที่ระหว่างขาของผมทันที ก่อนที่จะค่อยๆ จับควยของผมเต็มกำมือ ชักขึ้นลงกระตุ้นมันเล็กน้อย แล้วอ่าปากอมควยให้ผมทันที ตอนแรกผมก็ไม่เสียวหรอกครับ จนกระทั่งลิ้นพลิ้วๆ ของเธอทั้งถอกควยของผมในปาก ทั้งดูดดุนที่หัวควยของผม มันทำให้ผมเงี่ยนจนได้ สุดท้ายผมก็เริ่มควยแข็งขึ้นมา แล้วควยใหญ่ในปากของเธอขึ้นเรื่อยๆ จนเธอต้องอ้าปากจนตาหยี

ผมยิ้มออกมาระหว่างที่มองดูเธอดูดควยของผมจนแก้มตอบ แล้วจับหัวของเธอกดลงไปย้ำๆ ให้เธอดูดควยของผมให้เต็มที่ อยากโดนเย็ดนัก เพราะฉะนั้นก็จะเย็ดให้ แต่ผมมันคนป่าเถื่อนอยู่แล้ว เลยจัดการกดหัวของเธอแล้วกระเด้าปากของเธอย้ำๆ จนเธอสำลัก น้ำตาไหล ตอนที่เธอดึงหน้าออกไปน้ำลายไหลเยิ้มจากปลายควยออกมาเป็นสาย ยิ่งเห็นก็ยิ่งเงี่ยน ผมลงไปกับพื้น แล้วผลักเธอให้นอนลง กระชากกางเกงของเธอออกไปจนเธอนอนแหกขาให้ผมอย่างง่ายดาย

แม่เจ้าโว้ย…แล้วใครมันจะไปรู้ว่าเธอหีชมพูขนาดนี้กันล่ะ ?

ผมลูบไล้เนินหีใหญ่ของเธอด้วยรอยยิ้ม ก่อนจะแหวกแคมหีสวยของเธอออกแล้วก้มหน้าลงไปยัดลิ้นเลียหีให้เธอทันที จนเธอดีดดิ้น ด้วยความเสียวซ่าน ร้องครางไม่เป็นภาษา น้ำหีหวานๆ ของเธอถูกผมดูดดุนจนเธอใจ ร่างกายของเธอสั่นระริก ยิ่งตอนที่ผมยัดนิ้วเข้าไปคว้านในรูหีของเธอ ร่างกายของเธอกระดกยกขึ้นมาเหนือพื้นเลยทีเดียว

ผมฟังเสียงครางของเธออยู่อย่างนั้น พร้อมกับเลียหีให้เธอจนหนำใจ ก่อนจะยกร่างกายขึ้นมา หัวหนักๆ เหมือนจะโล่ง เมื่อได้เอาควยยัดแทงเข้าไปในรูหีของเธอ ที่ตอดควยของผมอย่างทันทีที่ผมนั้นดันควยเข้าไปมิดลำ รูหีฟิตเสียเหลือเกินนะ

เธอมองหน้าผม ราวกับจะบอกว่าให้ผมทำเธอเบาๆ แต่ไม่ทันแล้ว

นาทีนี้ความเงี่ยนมันบังตา ผมตั้งท่าได้ก็กระหน่ำหีของเธออย่างแรง จนเสียงกระแทกดังขึ้นลั่นห้อง ยิ่งได้เห็นนมใหญ่ของเธอกระเพื่อม และเสียงร้องครางด้วยความเสียวประหนึ่งร้องขอชีวิต ผมก็ยิ่งกระแทกเข้าไป ยิ่งเมาก็ยิ่งไม่สนหีสนแตดอะไรทั้งนั้น จับขาของเธอแยกออกแล้วตอกลำควยยัดเข้าไปซ้ำๆ จนกระทั่งเสียงครางของเธอแหบแห้ง

น่าจะเกินสิบนาที ที่ผมระรัวลำควยกระหน่ำเข้ารูหีของเธออยู่อย่างนั้น จนร่างกายของเธออ่อนยวบลงไปนอนนิ่ง ทิ้งแขนขาลงพื้น เหลือเพียงลมหายใจที่หอบเหนื่อยอย่างไม่อาจจะเลี่ยงได้ ผมเองก็ใกล้เสร็จแล้ว

“แตกในเลยนะ เงี่ยนๆ แบบนี้ พี่ไม่ว่างชักควยออกมาแตกนอกหรอก” ผมพูดติดๆ ขัดๆ เธอเองก็ไม่ตอบอะไรกลับมา มันทำให้ผมนั้นไม่รีรอ ยัดควยเข้าไปมิดโคน ซ้ำๆ หนักๆ อย่างอย่างนั้น จนความเสียวซ่านมันมาถึงปลายทาง

ผมร้องลั่นด้วยความเสียว…ไม่ได้ชักว่าวมาหลายวัน น้ำควยฉ่ำรูหีของเธอเลยทีเดียว

ก่อนที่ผมจะค่อยๆ ลุกขึ้นมามองดูร่างกายของเธอที่นอนสิ้นสภาพ

บอกแล้ว ว่าอย่ามาเล่นลิ้นกับคนเมา…เจอแหกหีเย็ดเข้าไปน้ำเดียว หมดสภาพเลย

Recommendations

เรื่องเสียว ก็เพื่อนมันยุ เลยได้อาจารย์ เรื่องมีอยู่ว่าตอนผมเรียน ม.5 ผมเกิดทะเลาะกับกลุ่มเพื่อนผมเลยย้ายกลุ่ม เพื่อนจะไปคบอีกกลุ่มนึงซึ่งมันก็ไม่ใช่เด็กดีอะไรเลยทั้งโดดเรียนหนังโป๊ เต็มกระเป๋าวันแรกที่ผมเดินเข้าไปหามัน มันตบไหล่ผมแล้วว่า”กูมีของดีให้มึงดู..”มันชูโทรศัพท์ที่มีรูปผู้หญิงอ้าขา พอมันกดปุ่มกลางหนังก็เล่นเป็นหนังโป๊นั่นแล่ะครับแค่นี้ผมก็ตื่นเต้นแล้ว เพราะผมไม่เคยดูสิ่งเหล่านี้ผมรู้สึกอึดอัดตรงเป้ากางเกงมันแน่นไปหมดใจเต้นระรัว เหงื่อตกเพื่อนพวกนั้นต่างพากันหัวเราะเยาะผมบ้างเอามือมายีหัวว่าผม แซวผมว่าไอ้ไก่อ่อนไม่ได้เรื่องอ่อนต่อโลกแต่ผมตัดสินใจแล้วว่าจะคบพวกมันผม ก็ทำแมนใส่ว่า”เรื่องแค่นี้ทำไมวะกูไม่เห็นตื่นเต้น..”พวกมันยิ่งหัวเราะ เยาะไอ้ตั้มหัวหน้ากลุ่มมันเลยยุขึ้นมา”งั้นเย็นนี้เลิกเรียนมึงมาเจอกะกู หลังตึกวิทย์”ผมไม่รู้ว่ามันต้องการอะไร แต่ก็ตกลงไป พอเลิกเรียนผมสะพายกระเป๋า ไปตามนัด “กว่าจะมาสาดด..”ผมว่าผมตรงเวลานะที่จริงมันตะหากที่ไม่ได้เข้าเรียนมานั่งๆ นอนๆ อยู่ตั้งแต่พักกลางวัน”มึงต้องการอะไร”ผมถามมันไปมันบอกให้ผมวางกระเป๋า ยิ้มกรุ้มกริ่มละบอกผมว่า”มึงแน่ป้ะล่ะถ้ามึงจะอยู่กลุ่มกูมึงต้องแน่” ไอ้ตั้มว่า “แน่ของมึงคืออะไรล่ะ”ผมถามบ้าง มันว่า “มึงต้องกล้า..ในสิ่งที่พวกกูไม่กล้า กล้าป้ะ?” ผมคิดหนักแต่ก็ตอบไปว่า “เออได้..”…

เรื่องเสียว ยอมเป็นกระหรี่เพื่อส่งเงินกลับบ้าน นับตั้งแต่เรียนจบ ม.ปลาย ที่ต่างจังหวัด แนนก็มุ่งหน้าเข้าสู่กรุงเทพฯ เพื่อหวังจะหางานทำ หวังจะมีอนาคตที่ดีและส่งเงินกลับบ้าน แนนสู้อดทนอดหลับอดนอนทำงานอย่างหนักและใช้ชีวิตอย่างประหยัดเพื่อหวังว่าสิ้นเดือนจะมีเงินมาพอให้เหลือไว้สำหรับอนาคตและส่งกลับทางบ้าน ทว่า ในสังคมแบบนี้ต่อให้ทำงานหนักมากแค่ไหนก็ไม่เพียงพอที่จะมีชีวิตที่ดีได้ แนนจึงตัดสินใจเดินเข้าสู่เส้นทางที่เรียกว่าหญิงขายบริการ หรือที่คนทั่วไปเรียกว่า “กระหรี่” ทุกครั้งที่เงินเดือนออกหลังหักค่าใช้จ่ายทั้งหมดแล้ว แนนมักจะเหลือเงินอยู่ราวเดือนละ 5,000 บาท ซึ่งก็แบ่งเป้นส่งให้ทางบ้านที่ต่างจังหวัด 4,000 ที่เหลือกเป็นเงินเก็บของตัวแนนเอง ในตอนแรกทุกอย่างก็ดูโอเค คงเป็นเพราะด้วยแรงใจที่เต็มเปรี่ยมกับความหวัง จนกระทั่ง แม่ที่บ้านนอกเริ่มโทรมาขอเงินบ่อยเข้าบ่อยเข้า จนบางครั้งมันทำให้แนนรู้สึกอึดอัดเพราะเงินที่ให้ไปในแต่ละเดือนนั้นก็นับว่าแทบจะทั้งหมดที่แนนมี แนนเป็นสาวออฟฟิศอยู่ในตำแหน่งไม่สูงมากนักฉะนั้นเงินเดือนก็ได้ตามตำแหน่ง แนนถูกต่อว่าว่าไม่กตัญญูแอบกักเงินเอาไว้ใช้บำเรอตัวเองจนมีให้พ่อกับแม่มากกว่านี้ไม่ได้ แนนเครียด แนนเหนื่อย…

เรื่องเสียว สนองความต้องการ..อย่าคะเดี๋ยวแฟนนุชมา ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบเรื่องสวิงฯมากๆ ปัจจุบันผมอายุ 25 ปี ส่วนแฟนผมอายุ 22 อยู่ด้วยกันมา 1 ปี แต่ยังไม่มีลูกด้วยกัน ผมทำงานเป็นพนักงานของรัฐแห่งหนึ่ง ส่วนแฟนผมก็ทำงานบริษัท แฟนผมก็จัดว่าสวยน่ารักเหมือนกัน ทุกๆครั้งที่ผมร่วมกับเธอ บางครั้งเธอเสร็จ บางครั้งก็อารมณ์ค้าง เธอชอบให้ผมเลียให้ประจำและเธอก็ชอบดูดด้วย แฟนผมนั้น เป็นคนตัวเล็กแต่นมใหญ่เกินตัว หม้อก็ใหญ่ด้วย ทำให้การเลียหอยของเธอทุกครั้งมันมาก เวลาเอากันผมชอบจินตนาการว่าเมียผมกำลังเอากับผู้ชายคนอื่นและเวลาใกล้เสร็จ ผมก็ให้เธอครางชื่อผู้ชายคนอื่นที่อยู่ที่ทำงานของเธอ ผมแน่ใจว่าเมียผมก็ชอบอยู่ไม่น้อย แต่เธอก็ไม่ยอมสวิงฯคงเป็นเพราะความไม่แน่ใจของเธอ กลัวว่าจะมีปัญหาทีหลัง ผมก็ไม่ละความพยายามเวลาไปเที่ยวผับ ผมก็ชวนให้เธอไปร่วมกับชายอื่นโดยการอ่อยเหยื่อ…

เรื่องเสียว สะใจพ่อ เรื่องมันเกิดขึ้นในครอบครัวใครอ่านไม่ชอบก็ข้ามนะครับ ผม 43 แมวภรรยาผม 39 ลูกสาวชื่อ ออย 15 ปี เรื่องเซ็กส์ผมกับภรรยาชอบมากภรรยาผมใจถึงมากเรื่องเย็ดกันทุกวันผมยังเย็ดไม่เบื่อเลย ส่วนมากเราจะหาโอกาสที่เหมาะๆเช่นเย็ดกันกลางวันสร้างบรรยากาสโดยการออกไปเย็ดกันนอกสถานที่บ้างบางทีก็กลางแจ้งในสวนหลังบ้าน แมวเป็นคนอวบนิดๆ นมหีใหญ่ โดยเฉพาะหีใหญ่มากเต็มหว่างขาเลยขนไม่มีเราชอบโกนทั้งสองฝ่าย ผมเคยไปออกสวิงทั้ง สามหนึ่ง สองหนึ่ง บอกตรงว่ามีความสุขที่เห็นเมียโดนเย็ดต่อหน้าหลายคู่คงชอบเหมือนกัน บางที่เธอก็ไปเย็ดกับเพื่อนร่วมงานแบบสองต่อสองแต่ทุกครั้งเธอจะบอกและกลับมาเล่าให้ผมฟังบางทีก็ถ่ายรูปมาให้ดูมันยิ่งทำให้ผมรักเธอมากขึ้นและมีอารมณ์เย็ดเธอแบบไม่มีเบื่อ แต่เรื่องที่เกิดขึ้นนี้มันเรื่องเลส ระหว่างเมียผมกับลูกสาว ต่อมาก็เป็นผม วันหนึ่งผมกลับมาเร็วกว่าปกติผมเอารถไปล้างอัดฉีดที่ปากซอยแล้วนั่งมอไซร์รับจ้างเข้าบ้านประตูบ้านเปิดผมค่อยเดินเข้าไปกะจะจับเมียเย็ดเสียหน่อยบ้านผมเป็นบ้านสวนมีต้นไม้ร่มชั้นเดียวภายในบ้านไม่มีใคร แล้วหูผมก็ได้ยินเสียงครางจากห้องนอนผมเสียงเมียผม แต่เธอพาใครมาเย็ดละทำไม่ไม่บอกผม ผมสงสัยเลยถอยออกมานอกบ้านแล้วอ้อมไปทางด้านหลังตรงห้องนอนเพื่อจะแอบดูว่าเมียเย็ดกับใครแต่ก็ไม่มีรูที่จะให้แอบดู ผมเลยได้แต่แนบหูฟังเสียงครางของเมีย และไม่วายที่จะรูดควยไปด้วยแล้วเสียงนั้นก็ต้องทำให้ผมแปลกใจอีกครั้งเป็นเสียงครางของผู้หญิงอีกคนแล้วก็ชัดเจนเมื่อเสียงร้องว่า…..แม่จ๋าหนูเสียวหีหนูชอบเลียแตดด้วยค่ะ…

เรื่องเสียว กระทุ้งแม่เปลี่ยนท่าทั้งหน้า ทั้งหลัง ครอบครัวของผมมีอยู่ด้วยกันแค่ 3 คนเองครับ คือมีพ่อผม แม่ผมและตัวผมเอง พ่อผมมีอาชีพค้าขายพวกอะไหล่รถยนต์ ส่วนแม่ผมนั้นเป็นแม่บ้าน แต่ได้เปิดร้านเสริมสวยเป็นอาชีพเสริมด้วย เพราะแม่ผมนั้นจะเป็นคนที่ค่อนข้างดูแลรูปร่างและสุขภาพมาก ถึงแม้ว่าแม่จะมีอายุเข้าสู่วัยกลางคนแล้วก็ตาม แต่ก็ยังดูสาวและสวยกว่าผู้หญิงแม่บ้านทั่วๆไป อีกทั้งยังเป็นลูกคนจีนด้วย ฉะนั้นผิวจึงค่อยข้างขาวอมชมพูมีน้ำมีนวล ส่วนผมนั้นยังเรียนหนังสืออยู่ครับ บ้านของเรานั้น หลังจากที่พ่อได้แต่งงานกับแม่แล้วก็ได้แยกออกมาปลูกบ้านอยู่ในที่ดินที่ได้ซื้อไว้ และช่วยกันสร้างฐานะมาตลอด โดยปลูกบ้านเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูงประมาณเมตรกว่าๆ มีชั้นเดียว ห้องนอนสองห้อง แต่อีกห้องหนึ่งนั้นพ่อจะเอาไว้เก็บพวกอะไหล่ชิ้นเล็กๆเต็มไปหมด เพราะฉะนั้นผมจึงได้เข้าไปนอนรวมห้องเดียวกับพ่อและแม่มาโดยตลอด ตั้งแต่เล็กๆแล้ว ช่วงที่ผมยังเด็กอยู่นั้นผมซี่งเป็นลูกคนเดียวของพ่อแม่ ดังนั้นแม่จึงรักและดูแลผมดีมาก คอยดูแลห่องใจผมดีตลอด ตั้งแต่อาบน้ำ…

เรื่องเสียว บังเอิญ ได้เย็ด บทเรียนที่ผมได้รู้จากคอลัมน์หนังสือแบบที่เรียกว่า หนังสื่อใต้แผง รายการปากต่อปาก ถึงแหล่งหาลำไพ่พิเศษช่วงพักเที่ยงของบรรดาข้าราชการสาวหรือแม่บ้าน ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ผมพอจะรู้เรื่องนี้มาบ้างและเผอิญได้มีประสบการณ์ อย่างไม่นึกฝัน วันนั้นห้าโมงเศษผมเดินกลับมาจากธุระ พอเลี้ยวมุมถนน มองแต่ไกลเห็นมีผู้หญิงยืนอยู่ใกล้ โรงแรมดังกล่าว ความคิดเรื่องสาวลำไพ่ผุดแวบขึ้นมา ลองทาบหน่อยซิ หงี่มาเป็นเดือนแล้ว มองดูรูปร่างก็เข้าท่า แต่งตัวดีสะอาด หน้าตาสวย ผมจึงส่งยิ้มให้แต่ไกล ได้รับยิ้มตอบพอเข้าใกล้ ผมก็ทักทันที่ “มาคอยผมนานแล้วยัง” เธออึ้งไปชั่วครู่คงนึกไม่ถึงว่าจะมีคนทักทายแบบนั้น แล้วตอบเสียงเบาๆ “สักพักหนึ่งแล้ว” ผมรีบเกาะแขนเธอพร้อมรั้งค่อยๆ แล้วบอกว่า “ไปหาที่เงียบๆคุยกันดีไหม”…

เรื่องเสียว เมื่อวานผมไปเย็ดกับเมียรุ่นพี่ เมื่อวานผมไปเย็ดกับเมียรุ่นพี่ สวัสดีครับ ผมชื่อว่าโจครับ ทำงานเป็นพนักงานทั่วไป รับจ้างอะไรมาก็ทำหมด เพราะว่าชีวิตของผมมันลำบากครับ อย่าว่าแต่หาเมียสร้างครอบครัวเลยครับ แค่เอาตัวเองให้รอดไปวันๆ มันก็ยากแล้วจริงๆ ครับ ฉะนั้นถ้าจะให้ผมเองไปหาเมีย พูดได้เลยว่าเงินสำคัญกว่าหีแน่นอนครับ เพราะว่าขนาดเรื่องเสียวยังสามารถใช้เงินซื้อได้เลย เรื่องมันก็มีแค่นี้แหละครับสำหรับผม แต่ว่า เมื่อวานก่อน พอดีว่ามันมีเรื่องเกิดขึ้นมา ผมก็เลยคิดอยู่สองสามวันว่าจะเอามาเล่าดีไหม คิดแล้วก็รู้สึกได้ว่าควรจะแบ่งกันเสียวเสียมากกว่า ก็เลยตัดสินใจที่จะแบ่งปันประสบการณ์เสียวนี้ให้กับทุกๆ คนนั่นเองครับ ชีวิตของผม มีเพื่อน มีพี่ที่แสนดีอยู่ไม่กี่คนครับ แต่ว่าพี่ก้อง เป็นหนึ่งคนที่ช่วยเหลือผมมาตลอดจริงๆ จนผมสามารถตายแทนได้เลย ทั้งเขาและเมียของเขา…

เรื่องเสียว ไม่ใช่ดุ้นผัว กว่าจะรู้ก็มิดด้าม ผม มีภรรยาแล้วและมี ลูกแล้ว 3 คน อาศัยว่าขยันและเซ็กส์จัดนิดๆ เพราะว่าตั้งแต่เป็นเด็ก เคยแอบเห็นพ่อกับแม่ และอากับแฟนเค๊าเอากัน และก็แอบดูน้าสาว อาบน้ำบ่อยๆ รวมถึงเพื่อนๆน้าสาวด้วยที่มานอนค้างบ้านน้า พอได้เห็น ภาพนี้บ่อยๆ ก็เลยทำให้เป็นคนมีอารมเพศค่อนข้างสูง ชักว่าวบ่อย มาก ว่างไม่ได้เลยต้องมีอย่างน้อยวันละ 2-3 ครั้ง จนรู้สึกปวดไข่ที เดียว พอแต่งงานและมีเมียเป็นของตัวเองแล้ว ก็ล่อเมียซะให้สมใจ อยากตลอดมา แต่อย่างที่บอกไว้ ผมมีปัญหาที่หำไม่ค่อยจะใหญ่…

เรื่องเสียว ม่ายสาวร้อนสวาท ลุ่มหลงในรสท่อนเอ็น ฉันเป็นแม่ม่ายวัยพริ้งอายุก็ประมาณ 40 ปี ดูอายุจะเยอะใช่ไหมคะแต่ถ้าได้มาดูตัวจริงแล้วผิดกกับอายุมากเลยค่ะ ดุจากรูปร่างหน้าตาคนยังหลงผิดคิดว่าเพิ่ง 30 กว่าๆ เองนะคะ เพราะฉันดูแลตัวเองตลอดเวลาแต่งเนื้อแต่งตัวให้ดูดีตลอด ไม่ปล่อยให้ตัวเองแก่ตามอายุไปด้วยสิ่งที่ฉันชอบมาก คือการแต่งตัวเปรี้ยวๆ ให้พวกหนุ่มๆ น้ำลายหกกันเป็นแถวดูแล้วมันมีเสน่ห์ดีค่ะฉันเป็นม่ายเนื่องจากสามีฉันตายไปค่ะเนื่องจากประสบอุบัติเหตุรถชนกันที่ต่างจังหวัด ฉันคิดถึงสามีฉันตลอดเวลาฉันกับสามีลำบากมาด้วยกันตลอดตั้งแต่งงานอดทนสร้างเนื้อสร้างตัวมาจนร่ำรวยมีกิจการธุรกิจร้อยล้านพันล้านเป็นของตัวเองแต่สิ่งที่ทำให้ฉันลืมสามีฉันไม่ได้เลยคือเรื่องบนเตียงหรือเกมส์สวาทนั่นเองค่ะสามีของฉันสอนให้รู้จักบทรักบนเตียงที่ไม่รู้ลืมเลยค่ะ เขามีลีลาที่เร่าร้อนในการเสพสวาท การเล้าโลมของเขามันสามารถทำให้อารมณ์ของฉันเตลิดเปิดเปิงไปไกลเกินความคิดของตัวเอง แล้วยิ่งตอนที่เขาโลมเลียที่โหนกเนินสวาทปลายลิ้นของเขามันกระตุ้นอารมณ์ของฉันอย่างไม่น่าเชื่อเลย เขาทั้งดูดเลียเม็ดติ่งทำให้เสียวซ่านดีเหลือเกินจนถึงตอนที่เขาเสือกไสท่อนเอ็นดุ้นใหญ่เข้ามาในเรือนร่างของฉันทางรูสวรรค์ของฉันมันทำให้ฉันรู้จักความเสียวเป็นอย่างดีลีลาการกระแทกกระทั้นของเขามันทำให้ฉันแทบขาดใจตาคาเตียงเลยทีเดียวเขาไม่เคยทำให้ฉันเจ็บปวดสักนิด มีแต่ความกระสันเสียวเพียงอย่างเดียวใครโดนเข้าเป็นต้องลุ่มหลงในรสท่อนเอ็นของเขาอีกอย่างหนึ่งคือเขายังสอนให้ฉันใช้ปากกับท่อนเอ็นของเขาด้วยซึ่งฉันเองไม่เคยรู้เรื่องมาก่อนเลยเวลาที่ท่อนเอ็นของเขามันพองตัวเบ่งบานน่ากลัวเวลาอมเข้าไปมันรู้สึกอุ่นซ่านในปากดีเหลือเกิน ฉันทั้งดูดทั้งเลียรูดลงจนสุดลำท่อน รัวลิ้นตรงหัวบาน ลากลิ้นขึ้นลงตามลำท่อน อมพวงไข่ 2ใบของเขา และบางทียังดูดมัน จนเขาปล่อยน้ำทะลักออกมาใส่ปากอย่าคิดว่าฉันจะคายมันออกมานะคะ ฉันกลืนกินมันลงท้องทุกทีมันเป็นรสชาติที่อร่อยไม่ลืมเลือนมันทำให้ฉันอยากกินน้ำรักของผู้ชายตลอดเวลาเลยค่ะรสสวาทจากสามีของฉันสอนให้ฉันเก่งทางด้านนี้มาก…