แรงงานพม่าทำเสียว

e0b981e0b8a3e0b887e0b887e0b8b2e0b899e0b89ee0b8a1e0b988e0b8b2e0b897e0b8b3e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 64fc083a17f72

เรื่องเสียว แรงงานพม่าทำเสียว

มันเกิดขึ้นในช่วงที่เรากำลังสร้างบ้าน โดยงานนั้นมันเสร็จไปกว่าเจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์แล้ว เราก็เข้ามาตรวจตราดูความเรียบร้อยตามปกติ แล้วบ้านของเราที่ก่อสร้างเนี่ยนายจ้างเขาดันจ้างแรงงานพม่ามา โดยเขาให้เหตุผลว่าราคาจ้างถูกกว่าคนไทย

เราที่เห็นว่าประหยัดเงินมีหรือที่จะปฏิเสธ แต่บังเอิญไอ้วันที่เราไปตรวจงานเนี่ยพนักงานดันหยุดกัน มีเพียงแรงงานพม่าคนหนึ่งดูทรงแล้วยังเป็นวัยรุ่นอยู่เลย เราเองไม่รู้ว่าเขาอยู่ทำอะไร เพราะคนงานคนอื่นเขาก็หยุดกันหมด

“อ้าว ทำไมไม่หยุดกับเขาล่ะ”

“พอดีผมลืมของนะครับ เลยมาเอา” เขาพูดด้วยน้ำเสียงที่ไม่ชัดเท่าไรหนัก แต่ก็พอจับใจความได้ เราเดินสำรวจพื้นที่ไปเรื่อย ๆ โดยไม่ได้สนใจแรงงานพม่าคนนั้น แต่จู่ ๆ ในขณะที่เราเข้ามาดูพื้นที่ในส่วนของห้องนอน เขาก็เดินตามมา

“อ้ะ ตกใจหมด มีอะไรเหรอ”

“คุณนายเหมือนมีเรื่องให้ผมช่วย”

“เรื่องให้ช่วย? ไม่มีนะ” ไม่รู้ว่าเพราะอะไรเขาถึงได้คิดแบบนั้น เพราะเราเองก็ไม่ยักจำได้ว่าเคยขอความช่วยจากเขาเลย

“จะ…จะทำอะไรน่ะ!” อยู่ดี ๆ เขาก็เข้ามาประชิดตัวเรา โดยที่เขาไม่ให้เราตั้งตัวเลยแม้แต่น้อย รู้ตัวเองอีกที่ก็ตอนที่โดนเขาผลักไปติดกำแพง

“คุณนายต้องการใช่ไหมล่ะ ผมเองก็ต้องการเหมือนกันนะ”

“ม..ไม่นะ!! ฉันไม่ได้ต้องการ ออกไปนะ อร้ายย อย่าจับ” เราโดนแรงงานพม่าบีบเข้าที่นมเต็ม ๆ เสียงหายใจของเขามันเต็มไปด้วยความหื่นกระหาย ลมหายใจที่ซูดดมเข้ามาตรงซอกคอมันทำให้เราคนลุกไปหมด แถมร่างกายของเรายังขยับหนีจากสัมผัสที่จ้าบจ้วงเหล่านั้นไม่ได้ ราวกับมีมนต์มาทำให้เรานิ่งเฉย

“คุณนายหอมมากเลย หอมจนควยผมแข็งไปหมด”

“ฮืออออ อย่าทำอะไรฉันเลยนะ”

“ร้องไห้ตอนนี้ ต่อไปจะเปลี่ยนมาเป็นร้องครางแทนนะคุณนาย ไหนดูสิน้ำหอยจะหอมหวานไหม” เราพลาดเองในวันนี้ที่มีคนเดียวเพียงลำพัง พอมาเจอสถานการณ์แบบนี้มันเลยทำให้เราต้องตกเป็นเบี้ยล่าง ยืนให้มันจับเลิกกระโปกดึงกางเกงในลง จนมันซุกหน้าที่หอยเรา

ตอนนั้นเรากลัวมากค่ะ ขยับตัวหนีไปไหนไม่ได้ สิ่งที่ทำได้จึงมีเพียงแค่ร้องไห้ปิดปากของตนเองเงียบ ๆ ลิ้นของมันตวัดเลียช้อนไชไปทั่วหอยของเรา จนได้ยินเสียงดูดเลียน้ำหอย

แผล่บ ๆ ๆ ซูดดดด

“น้ำหอยคุณนายออกมาเยอะมากเลย แล้วก็หวานลิ้นมาก ๆ”

“อื้ออ หยุดเลียสักที อ๊า!”

“หยุดได้ไง น้ำออกเยอะขนาดนี้ เงี่ยนควยแล้วใช่ไหมล่ะหื้อ” มันลุกขึ้นมาประชิดตัวเราอีกครั้งก่อนที่มันเอื้อมใบหน้ามาใกล้ ๆ จากนั้นมันก็ดูดปากเรา ลิ้นของมันเกี่ยวพันกับลิ้นเราไปเลย ส่วนของเขาก็ถูกจับให้พาดไว้ตรงส่วนแขน มันย่อตัวลงเล็กน้อยแล้วเราก็รับรู้สึกหัวบานที่กำลังเขี่ยที่หอยเราอยู่

นี่เรากำลังจะโดนเอาอย่างนั้นหรือ แถมยังเป็นแค่แรงงานต่างด้าวอีก หัวบานของมันกำลังถูไถกับหอยเรา มันกำลังจะกดเข้ามาในรูหอย เรากำลังจะเป็นเมียมันจริง ๆ ใช่ไหม

“อื้อออ!!” มันกดเข้ามาแล้วค่ะ!! แม้ไม่ได้ใหญ่มากเหมือนพวกไซร์ยุโรป แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่ามันทำให้หอยของเราขมิบควยรัว ๆ

“โอ้ววว คุณนาย เงี่ยนเอ็นขนาดนี้ก็ไม่บอก เดี๋ยวผมจะเย็ดให้ขาถ่างเลย ซี๊ดดด.ด.” คำพูดคำจาเต็มไปด้วยความหยาบคาย พอมันเสียบควยเข้ามาได้ไม่นานมันก็เริ่มทำการกระเด้าควยใส่หอยเราทันที มันไม่เร้าโรมอะไรเราเพิ่มแล้ว มันมุ่งมั่นตั้งหน้าตั้งตาเย็ดควยใส่หอยเราอยู่อย่างนั้น แถมมันยังกระแทกแรงมาก ๆ จนเราจุกไปหมด หากไม่มีตัวของมันโอบกอดไว้เราคงทรุดลงไปกองกับพื้นแล้ว

“อ้ะ เบา..า มันจุก อื้ออ!”

ตั่บ ตั่บ ตั่บ ๆ ๆ

“กระแทกเบา ๆ มันจะไปมันได้ไงคุณนาย กระแทกแรง ๆ แบบนี้หอยคุณนายก็ชอบไม่ใช่หรือไง ดูสิตอดควยผมใหญ่เลย” เราโดนกระแทกควยใส่แบบแรงมาก ๆ แรงจนไข่ทั้งสองข้างฟาดกับหอยของเราจนบางทีหอยเราอาจจะแดงไปหมดแล้วก็ได้ แต่มันยังมีหน้ามาบอกว่าไม่มัน สนุกแค่คนเดียวหรือเปล่า ทางนี้จุกจะตายแล้วนะ

“โอ้ววว จะแตกแล้วครับคุณนาย ซี๊ดดดด”

“อย่า..อย่าปล่อยนะ!!” โชคดีที่ตรงนี้มันพอฟังเราอยู่บ้าง ควยของมันถูกถอดออกไปแล้ว แต่ทันทีที่เราไม่มีมันคอยโอบกอด ตัวเราจึงล่วงไปนั่งที่พื้น และที่ซวยกว่านั้นคือน้ำจากควยของมันพุ่งมาใส่หน้าเราเต็ม ๆ

“โอ้ววว สวยงามเหลือเกิน ไม่คิดเลยว่าคุณนายจะมานั่งเอาหน้ารับน้ำควยของผม”

“อื้อออ อ่อก ๆ อ่อก ๆ” มันจับควยยัดใส่ปากเราอย่างไม่ทันตั้งตัวอีกแล้ว มันกระเด้าควยใส่ปากเราที่โดนควยกระเด้าใส่มันก็ลึกไปถึงคอหอย ทรมานมาก ๆ ค่ะ น้ำตาเรานี่ไหลไม่หยุด

“อึ่กก.กก”

“ทำให้ผมแตกอีกน้ำแล้วผมจะปล่อยคุณนายไป” เพราะมันบอกว่าจะปล่อยเราจึงยอมใช้ลิ้นเลียวนรอบหัวบานให้ เพื่อที่มันจะได้แตกเร็ว ๆ แล้วปล่อยเราไปสักที

อ่อก..ก อ่อก..ก

“ตะแตกแล้ว เยสส!!” สุดท้ายเราก็เป็นอิสระเสียที น้ำกามไหลย้อยลงมาจนเลอะมาถึงใต้คาง เรารีบเช็ดออก ก่อนจะใส่เสื้อผ้าให้ไวที่สุด

“ไว้มาทำเรื่องเสียวด้วยกันอีกนะครับคุณนาย หอยของคุณนายตอดควยผมสุดยอดมาก” เสียวคนเดียวเถอะแก ดีแต่เอาแรง ๆ ไม่เห็นเสร็จด้วยสักน้ำ เราไม่ตอบอะไรมัน ก่อนจะรีบออกไปจากที่ตรงนั้น แต่ทุกคนเชื่อไหมคะ

หลังจากเห็นการณ์นั้นเราไม่ได้แจ้งความหรือบอกใคร เรื่องที่เราโดนคนงานพม่าเย็ด แต่สิ่งที่มันทำให้เรารู้สึกแปลก ๆ คือ ความรู้สึกภาพจำตอนที่โดนคนงานพม่าเอา มันยังวนในหัวเราไม่หายไปไหน หรือเราจะรู้สึกเสียวที่โดนแรงงานพม่าเย็ดจริง ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว นักเรียนสาวมัธยมปลายกับธุรการหนุ่ม หลายคนคงเคยมีประสบการณ์เซ็กส์ครั้งแรกตั้งแต่สมัยเรียน บางคนอาจได้เย็ดหีเพื่อนสาวตั้งแต่สมัย ม.ต้น บางคนก็ม.ปลาย ส่วนใหญ่วัยนี้จะเป็นที่หมายปองของเพศตรงข้ามอยู่แล้ว ตามจริงผมเองก็เกือบได้เย็ดพริตตี้ตั้งแต่ช่วงมัธยมต้นแล้วล่ะ ตอนนั้นเป็นวัยรุ่นหน้าตายังเอ๊าะๆ เดินเที่ยวงานโชว์รถก็มีพริตตี้ส่งยิ่มให้ ก็เลยแหย่คุยหม้อพี่เขาเล่นตามประสาวัยรุ่นวัย ตอนนั้นก็ได้เบอร์เธอมาและพี่สาวคนนั้นยังบอกให้เราโทรหาด้วย แต่สุดท้ายก็ไม่ได้โทรเพราะไม่รู้จะคุยอะไรเหมือนกัน พอโตมาพึ่งรู้ว่าการที่สาวให้เบอร์และบอกให้โทรหาเพียงพบกันครั้งเดียว มันเป็นสัญญาณของการยอมให้ร่วมมีเซ็กส์กับเธอได้ แต่ก็ช่างมันเถอะ ไหนๆมันก็ผ่านมานานหลายปีแล้ว ป่านนี้พี่สาวคนนั้นก็คงโดนปี้ไปไม่รู้กับน้ำแล้วล่ะมั้ง ปัจจุบันผมทำงานเป็นฝ่ายธุรการในโรงเรียนมัธยมย่านตัวเมือง เป็นโรงเรียนสำหรับคนมีเงินส่งลูกมาเรียนกัน ค่าเทอมค่อนข้างสูง โรงเรียนนี้มีนักเรียนทั้งหมดไม่ได้ 500 คน รวมตั้งแต่ ม.1-ม.6 แล้ว วันนี้ผมก็มาทำงานปกติ มีสาวมอปลายคนหนึ่ง รู้สึกว่าเธอชอบส่งยิ้มให้มาหลายรอบเวลาผมทำงานอยู่คนเดียว บางทีหลังเลิกเรียน…

เรื่องเสียว รับลูกสาวของลูกหนี้มาเปิดซิงบำเรอกามแต่เจอหีระดับมหาลัยเย็ดจนหมดแรง ไหมเป็นลูกสาวของนายเพิ่ม ลูกหนี้ที่ติดเงินผมเป็นจำนวนมหาศาล เราคุยกันตรงๆ เพื่อหาทางออกให้กับเรื่องนี้ ผมพร้อมประนีประนอมกับเขาสุดๆ เพราะเรื่องเงินสำหรับผมไม่ใช่เรื่องใหญ่ เขาเองก็ขายทุกอย่างที่มีพยายามมากลบหนี้ใช้ผมแต่ก็อับจนหนทางจนเหลือทางเลือกเดียวคือไปทำงานที่ต่างประเทศ แน่นอนว่าโอกาสชิ่งหนีมันสูง เขาจึงเสนอให้ไหมอยู่เป็นตัวประกันทำงานขัดดอกให้ผม เราต่างรู้ดีว่าหน้าที่ขัดดอกมันหมายถึงยอมทำเรื่องเสียวอย่างการบำเรอกามให้ผม ซึ่งไหมก็ยินยอม เพราะเธอเพิ่งอายุ 17 ยังเรียนแค่ ม. ปลาย หาเลี้ยงตัวเองไม่ได้ แม่ตายไปแล้ว พ่อก็ไม่สามารถพาเธอไปอยู่ด้วยได้ ญาติก็ชิ่งหนีไปหมด ความจริงผมก็สะดุดตากับสาวน้อยคนนี้ไม่น้อย เพราะเธอมีเค้าสวย คิ้วเข้ม ตาสองชั้นเรียวยาว จมูกโด่งชัด ไว้ทรงหน้าม้าผมตรงยาวถึงกลางหลัง มีรอยยิ้มแบบเด็กวัยใส เป็นสาวหมวยผิวพรรณดี…

เรื่องเสียว แม่ค้าร้านของชำ กับลูกค้าประจำสุดเสียว สวัสดีค่ะ ทุกๆ ท่าน ฉันเองเป็นแม่ค้าธรรมดาๆ คนหนึ่ง ที่อาจจะไม่ได้มีลวดลายแนวทางในการเขียนเรื่องให้น่าสนใจมากนัก แต่ก็จะพยายามเขียนให้ดีที่สุด เพื่อแบ่งบันประสบการณ์เสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวเอง ซึ่งตอนแรกคิดอยู่นานง่าจะเล่าดีหรือเปล่า แต่ว่าถ้าได้เล่าไปคงจะรู้สึกดีที่ได้แชร์ความเสียวให้กับใครหลายๆ คนค่ะ ผู้ชายที่ฉันมีสัมพันธ์ด้วยเขาชื่อว่า เคน ค่ะ เขาเป็นลูกค้าประจำร้านของฉัน หน้าตาดี เข้าใจพูดคุย เรียกได้ว่าเป็นคนที่มีเสน่ห์มากๆ คนหนึ่งเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งด้วยความที่เขาหน้าตาดี เลยมีสาวๆ มาติดพันค่อนข้างมาก ฉันมองว่าเขาก็หล่อดี แต่ฉันที่หน้าตาธรรมดา เลยไม่ได้คาดหวังอะไรเลยจริงๆ สิ่งเดียวที่ฉันทำให้ได้ก็คือการเปิดร้านขายเบียร์ให้เขาหลังจากที่ปิดไปแล้ว…

เรื่องเสียว เย็ดกันก่อนวันปีใหม่ แตกในรับเสียงดอกไม้ไฟไปเลย อีก 20 นาที…ก็จะวันปีใหม่แล้ว ในขณะที่หลายๆ คนมักจะไปรวมตัวกันที่งานปีใหม่ แต่ฉันกลับมาอยู่ที่บ้านของแฟน เพราะเราตั้งใจเอาไว้แล้วว่าจะมาดูหนังด้วยกัน มันมีฉากที่ต้องดูในเวลานี้ ถึงจะเกิดฉากนั้นขึ้นพร้อมกับวันปีใหม่ แต่ทันทีที่เรานั่งข้างกันไปเรื่อยๆ เครื่องปรับอากาศก็หนาว แถมความเงี่ยนก็เริ่มเข้ามาประชิดเมื่อเขานั้นเอื้อมมือมากอดไหล่ของฉัน วินาทีนั้น ช่างเรื่องหนังไปเถอะ…ฉันต้องการเรื่องเสียว หรือจริงๆ แล้วเราต่างต้องการอะไรแบบนี้อยู่แล้วในใจเลยมาที่ห้อง ไม่ได้ออกไปรวมตัวกับใครๆ เราเริ่มต้นกันด้วยจูบที่แสนเร่าร้อนและเร้าใจ ต่างฝ่ายต่างแลกลิ้นกันอย่างลึกล้ำ ก่อนที่เขาจะเป็นคนที่กดร่างของฉันลงกับเตียงแล้วค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออก หลอดไฟที่หัวเตียงถูกเปลี่ยนเป็นสีแดง ซึ่งมันกระตุ้นอารมณ์อย่างถึงที่สุด แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ฉันเองก็รู้สึกเงี่ยนอยู่แล้วโดยที่ไม่ต้องมีไฟพวกนี้เพราะว่ามือที่ลูบไล้ร่างกายของเขาไปเรื่อยๆ จนกระทั่งมันหยุดลงที่ลำควยของเขาที่เริ่มแข็งขึ้นมาแล้ว แค่จินตนาการถึงลำควยใหญ่ยาวของเขา…

เรื่องเสียว แอบย่องเข้าไปเย็ดสาวตาบอดข้างห้องจนหนำใจ เราค่อยๆ เอาควยเข้าไปในปากน้องคนสวย ซึ่งน้องไม่รู้เลยว่าไอ้ที่น้องกำลังเลียกำลังดูดอยู่นั้นมันคือควยของเรา ที่แอบย่องเข้ามาเพื่อหวังที่จะจับน้องเย็ดนั่นเอง เพราะน้องนั้นตาบอดและแม่ก็ดันไม่อยู่บ้าน เราก็เลยรับหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงให้กับน้องเพราะห้องเรานั้นติดกัน แต่ใครจะไปคิดว่าน้องสาวตาบอดข้างห้องของผมจะสวยหุ่นเอ็กซ์จนทำให้ผมแอบเข้ามาอยู่ในนี้ได้ ผมเป็นชายหนุ่มในวัยรุ่นที่กำลังอยากจะรู้อยากจะลองซึ่งเรื่องเพศนั้นก็เป็นเรื่องหนึ่งที่อยากจะลองมากเหมือนกัน แต่ก็ติดที่บ้านจน เลยต้องทำงานแทบทั้งวันทำให้นอกจากเรียนและทำงานแล้วก็ไม่ค่อยจะมีเวลาไปหาสาว หรือหาแฟนเป็นตัวเป็นตนสักที สองอยู่มั้ยลูก เสียงป้าข้างห้องเดินมาเคาะประตูเรียกเราจากด้านหน้า ก็คงคิดว่าป้านั้นน่าจะมาหาแม่เราแต่แม่คงไม่อยู่ก็เลยเรียกเราแทน มีอะไรครับป้า เราเปิดประตูออกมาเห็นป้าข้างห้องกำลังถือกระเป๋าใบใหญ่รออยู่ด้านหน้าห้อง พอดีป้าจะต้องไปต่างจังหวัดหลายวันทีนี้ป้าก็เอาลูกป้าไปด้วยไม่ได้เพราะมีหลายอย่างต้องทำ ถ้าป้าจะขอจ้างเราให้ช่วยดูแลลูกป้าระหว่างที่ป้าไม่อยู่พอจะได้มั้ยหนู เดี๋ยวป้าเอาเงินให้ เราลังเลอยู่สักพักเพราะไม่แน่ใจว่าต้องดูแลอะไรบ้างแต่พอป้าแจกแจงให้เราฟัง มันเลยทำให้ผมนั่นตอบตกลงเพราะมันก็ไม่ได้ยากเย็นอะไร แถมยังได้เงินง่าย ๆ อีกด้วยก็เลยตอบตกลงป้าไป ได้เลยครับ เดี๋ยวผมจะช่วยดูแลลูกสาวป้าเอง ขอบใจมากนะ ยังไงก็ฝากลูกสาวป้าด้วย…

เรื่องเสียว แอบมีชู้มันส์ดีอย่างนี้นี่เอง สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาวสวิงทุกท่านก็กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องแต่คราวนี้มันไม่ใช่เรื่องของนกนะจ้ะแต่มีแน่ๆ ค่ะเอาไว้รอติดตามกันตอนหน้าละกันเนอะ เป็นเรื่องราวของน้องคู่นึงที่มาขอคำแนะนำจากนกจนเขากลับไปทำด้วยตัวเองและมันก็ผลเกินคาดจนต้องมานั่งพิมพ์เรื่องตัวเองที่เจอมาส่งมาให้นกอ่านและนกก็มาเรียบเรียงให้อ่านเป็นง่ายๆ รวมถึงรูปและบรรดาคลิปต่างๆส่วนตัวของเขาที่แนบมาให้นกดูอีกด้วย อ้อเหมือนเดิมนะคะไม่ต้องมาเสือกถามขอคลิปเขาหลังไมค์หรือถามหาเด็ดขาดค่ะเพราะมันของส่วนตัวเขาซึ่งเอาไว้ให้นกดูคนเดียวเท่านั้น เคารพสิทธิ์เขากันบ้างนะ ก็จบไปอีกคู่ที่เราเทรนให้ เป็นคู่ของแฟนคู่นึงคบกันมานาน 7 ปีละยังไม่แต่งงานอายุ 34 กับ 28 ชื่อน้องกรกับน้องมิว ทั้งสองก็ติดต่อมาหาเราเพราะสนใจเรื่องนี้อย่างมาก เคยออกรอบกับชาย 3 คนที่แฟนหามาให้แต่ก็ไม่ถูกใจสักคนจนมาเจอบล็อกของเราเขาก็ติดตามมาตลอดอ่านมาตลอด เลยติดต่อมาว่าสนใจผมกับแฟนต้องทำอย่างไรบ้างอยากขอคำแนะนำจากพี่นกบ้าง นกก็ตอบไปว่าต้องมีกติกาของพี่นะก็ส่งข้อมูลกลับไปให้เขาสองคนอ่าน ซึ่งทั้งสองก็ยินดีรับกฏที่นกขอไปได้ทั้งหมดโดยไม่ติดขัดอะไร อันนี้คืออะไรนกไม่ขอบอกละกันซึ่งน้องทั้งสองก็ส่งข้อมูลส่วนตัวจริงๆทั้งหมดมาให้นกตรวจสอบ นกก็ตรวจสอบอยู่นานก็โอเคค่ะทั้งสองคนเป็นตัวจริงเสียงจริง ก็ไปสู่ขั้นตอนต่อไป กรและมิวเล่าให้ฟังทางโทรศัพท์ว่า ที่ผ่านมาก็นัดเจอมาบ้างแต่ไม่ถูกใจใครสักคนกับคนที่แฟนหามาให้ ก็เลยเลิกหากันไปสักพัก…

เรื่องเสียว นัดเย็ดที่กระท่อมปลายนา พ่อจ๋า หนูเงี่ยน อยากโดนเย็ดจะตายอยู่แล้ว เรื่องเสียวเป็นเรื่องต้องห้ามในครอบครัวของฉัน เพราะความที่เป็นลูกสาวคนเดียว ทำให้พ่อนั้นหวงฉันมากๆ จนห้ามให้ฉันคบหากับผู้ชายเลยทีเดียว แต่ว่าฉัน 18 แล้ว บรรลุนิติภาวะแล้ว การที่ต้องโดนบังคับแม้กระทั่งเรื่องความรัก เป็นอะไรที่ฉันเกลียดที่สุดจริงๆ แต่เรื่องนี้ ยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุยง เพราะสุดท้ายแล้ว ฉันก็หาลู่ทางของฉันได้อยู่ดีนั่นแหละ กลางวันแสกๆ ฉันอาสามาช่วยพ่อจัดการไร่สวนที่ตรงนาของพ่อฉัน ที่มีพื้นที่เกือบร้อยไร่ นี่คืออีกหนึ่งสิ่ง ที่ทำให้พ่อหวงฉัน เพราะว่าเขารวย และต้องการให้ฉันคบหากับคนที่เขาต้องการเท่านั้น แต่สุดท้ายแล้ว ฉันเองกลับเลือกที่จะมีสัมพันธ์กับ “ไม้” ลูกชายของคนงานในไร่ของพ่อแทน…

เรื่องเสียว อารมณ์เงี่ยน พ่อสามี หนูเป็น  คนหนึ่งที่ชอบเรื่องบนเตียงโดยไม่รู้ตัว  หนูแต่งงานกับสามีตอนอายุยังไม่มากค่ะ โดยสามีของหนูอายุ 35 แต่หนูอายุแค่  22 เท่านั้นเองคะ เดิมหนูอาศัยกันอยู่สองคนที่กรุงเทพฯ  แต่พอเกิดพิษเศรษฐกิจเมื่อราวปี 40 ทำให้กิจการของสามีของหนู เกิดขาดทุน  เราเป็นหนี้ธนาคารแบบไม่รู้จะไปหาที่ไหนมาใช้หนี้ สามีของหนูเขากลุ่มใจมาก  ทั้งบ้านและรถยนต์ถูกยึดไปหมด จากที่เคยมีเงินใช้แบบสบายมือ  กลับไม่มีเงินติดตัวสักบาท บทสรุปของเราคือ  สามีของหนูต้องหนีไปทำงานที่ต่างประเทศ  ส่วนหนูเองเรียนมาน้อยก็เลยต้องไปอยู่ที่บ้านของพ่อสามีที่ต่างจังหวัด  บ้านของพ่อสามีที่ต่างจังหวัดนั้น มีแค่พ่อกับแม่ของสามีเท่านั้นที่อยู่  แม่สามีมีอาชีพขายของที่ตลาด ส่วนพ่อสามีนั้นไม่ได้ทำอะไร แค่อยู่บ้านเฉย  ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกับแฝดพี่ของแฟน หน้าตาเหมือนกัน แต่ลีลาต่างกันเยอะ แก้ว มีแฟนเป็นนักกีฬาของโรงเรียน เขาเป็นฝาแฝดที่ใครๆ ในโรงเรียนก็ต่างชอบเขากันทั้งนั้น การที่เธอได้เข้าในชีวิตของเขาในฐานะของแฟนคนที่เป็นแฝดน้องก็ทำให้สาวๆ หลายคนต่างอิจฉา และรู้สึกว่า อยากที่จะเป็นแฟนของแฝดพี่เช่นกัน โดยที่คนพวกนั้นไม่ได้รู้เลยว่า มันมีความลับของเธอที่ไม่อาจจะเปิดเผยให้ใครรู้ได้อยู่ เรื่องเสียวที่ต้องปิดเป็นความลับอย่างเต็มที่ เพราะหลังจากที่เธอตกลงคบกับแฝดน้องแล้ว วันหนึ่ง แฝดพี่ก็มาหาเธอแล้วบอกว่าเขาเองก็ชอบเธอเหมือนกัน ก่อนที่จะพยายามหาจังหวะเข้ามาพูดคุยกับเธอ ด้วยความที่เขาเองก็หล่อไม่ต่างจากน้องชายของตัวเองเลย ความโลภ และความร่านของเธอนั้นก็ทำให้แก้วก็เริ่มมีใจให้กับแฝดพี่เหมือนกัน เธอบอกว่าตอนนี้เธอเป็นแฟนกับน้องชายของเขา สถานะของเธอทั้งคู่นั้นจะต้องเป็นความลับ ซึ่งแน่นอนว่าเขาตอบตกลง ขอแค่ได้มีเธอข้างกายก็พอแล้ว และด้วยความที่พี่น้องคู่นี้สนิทกันมาก เขาเลยยอมให้พี่ชายไปรับไปส่งเธอเวลาที่เขานั้นไม่สะดวกเท่าไหร่ จนกระทั่งวันนี้ วันที่พี่ชายของเขาไปรับเธอแล้วบอกว่าขอไปทำธุระในตลาดสักหน่อย…