แรงงานพม่าทำเสียว

e0b981e0b8a3e0b887e0b887e0b8b2e0b899e0b89ee0b8a1e0b988e0b8b2e0b897e0b8b3e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 64fc083a17f72

เรื่องเสียว แรงงานพม่าทำเสียว

มันเกิดขึ้นในช่วงที่เรากำลังสร้างบ้าน โดยงานนั้นมันเสร็จไปกว่าเจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์แล้ว เราก็เข้ามาตรวจตราดูความเรียบร้อยตามปกติ แล้วบ้านของเราที่ก่อสร้างเนี่ยนายจ้างเขาดันจ้างแรงงานพม่ามา โดยเขาให้เหตุผลว่าราคาจ้างถูกกว่าคนไทย

เราที่เห็นว่าประหยัดเงินมีหรือที่จะปฏิเสธ แต่บังเอิญไอ้วันที่เราไปตรวจงานเนี่ยพนักงานดันหยุดกัน มีเพียงแรงงานพม่าคนหนึ่งดูทรงแล้วยังเป็นวัยรุ่นอยู่เลย เราเองไม่รู้ว่าเขาอยู่ทำอะไร เพราะคนงานคนอื่นเขาก็หยุดกันหมด

“อ้าว ทำไมไม่หยุดกับเขาล่ะ”

“พอดีผมลืมของนะครับ เลยมาเอา” เขาพูดด้วยน้ำเสียงที่ไม่ชัดเท่าไรหนัก แต่ก็พอจับใจความได้ เราเดินสำรวจพื้นที่ไปเรื่อย ๆ โดยไม่ได้สนใจแรงงานพม่าคนนั้น แต่จู่ ๆ ในขณะที่เราเข้ามาดูพื้นที่ในส่วนของห้องนอน เขาก็เดินตามมา

“อ้ะ ตกใจหมด มีอะไรเหรอ”

“คุณนายเหมือนมีเรื่องให้ผมช่วย”

“เรื่องให้ช่วย? ไม่มีนะ” ไม่รู้ว่าเพราะอะไรเขาถึงได้คิดแบบนั้น เพราะเราเองก็ไม่ยักจำได้ว่าเคยขอความช่วยจากเขาเลย

“จะ…จะทำอะไรน่ะ!” อยู่ดี ๆ เขาก็เข้ามาประชิดตัวเรา โดยที่เขาไม่ให้เราตั้งตัวเลยแม้แต่น้อย รู้ตัวเองอีกที่ก็ตอนที่โดนเขาผลักไปติดกำแพง

“คุณนายต้องการใช่ไหมล่ะ ผมเองก็ต้องการเหมือนกันนะ”

“ม..ไม่นะ!! ฉันไม่ได้ต้องการ ออกไปนะ อร้ายย อย่าจับ” เราโดนแรงงานพม่าบีบเข้าที่นมเต็ม ๆ เสียงหายใจของเขามันเต็มไปด้วยความหื่นกระหาย ลมหายใจที่ซูดดมเข้ามาตรงซอกคอมันทำให้เราคนลุกไปหมด แถมร่างกายของเรายังขยับหนีจากสัมผัสที่จ้าบจ้วงเหล่านั้นไม่ได้ ราวกับมีมนต์มาทำให้เรานิ่งเฉย

“คุณนายหอมมากเลย หอมจนควยผมแข็งไปหมด”

“ฮืออออ อย่าทำอะไรฉันเลยนะ”

“ร้องไห้ตอนนี้ ต่อไปจะเปลี่ยนมาเป็นร้องครางแทนนะคุณนาย ไหนดูสิน้ำหอยจะหอมหวานไหม” เราพลาดเองในวันนี้ที่มีคนเดียวเพียงลำพัง พอมาเจอสถานการณ์แบบนี้มันเลยทำให้เราต้องตกเป็นเบี้ยล่าง ยืนให้มันจับเลิกกระโปกดึงกางเกงในลง จนมันซุกหน้าที่หอยเรา

ตอนนั้นเรากลัวมากค่ะ ขยับตัวหนีไปไหนไม่ได้ สิ่งที่ทำได้จึงมีเพียงแค่ร้องไห้ปิดปากของตนเองเงียบ ๆ ลิ้นของมันตวัดเลียช้อนไชไปทั่วหอยของเรา จนได้ยินเสียงดูดเลียน้ำหอย

แผล่บ ๆ ๆ ซูดดดด

“น้ำหอยคุณนายออกมาเยอะมากเลย แล้วก็หวานลิ้นมาก ๆ”

“อื้ออ หยุดเลียสักที อ๊า!”

“หยุดได้ไง น้ำออกเยอะขนาดนี้ เงี่ยนควยแล้วใช่ไหมล่ะหื้อ” มันลุกขึ้นมาประชิดตัวเราอีกครั้งก่อนที่มันเอื้อมใบหน้ามาใกล้ ๆ จากนั้นมันก็ดูดปากเรา ลิ้นของมันเกี่ยวพันกับลิ้นเราไปเลย ส่วนของเขาก็ถูกจับให้พาดไว้ตรงส่วนแขน มันย่อตัวลงเล็กน้อยแล้วเราก็รับรู้สึกหัวบานที่กำลังเขี่ยที่หอยเราอยู่

นี่เรากำลังจะโดนเอาอย่างนั้นหรือ แถมยังเป็นแค่แรงงานต่างด้าวอีก หัวบานของมันกำลังถูไถกับหอยเรา มันกำลังจะกดเข้ามาในรูหอย เรากำลังจะเป็นเมียมันจริง ๆ ใช่ไหม

“อื้อออ!!” มันกดเข้ามาแล้วค่ะ!! แม้ไม่ได้ใหญ่มากเหมือนพวกไซร์ยุโรป แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่ามันทำให้หอยของเราขมิบควยรัว ๆ

“โอ้ววว คุณนาย เงี่ยนเอ็นขนาดนี้ก็ไม่บอก เดี๋ยวผมจะเย็ดให้ขาถ่างเลย ซี๊ดดด.ด.” คำพูดคำจาเต็มไปด้วยความหยาบคาย พอมันเสียบควยเข้ามาได้ไม่นานมันก็เริ่มทำการกระเด้าควยใส่หอยเราทันที มันไม่เร้าโรมอะไรเราเพิ่มแล้ว มันมุ่งมั่นตั้งหน้าตั้งตาเย็ดควยใส่หอยเราอยู่อย่างนั้น แถมมันยังกระแทกแรงมาก ๆ จนเราจุกไปหมด หากไม่มีตัวของมันโอบกอดไว้เราคงทรุดลงไปกองกับพื้นแล้ว

“อ้ะ เบา..า มันจุก อื้ออ!”

ตั่บ ตั่บ ตั่บ ๆ ๆ

“กระแทกเบา ๆ มันจะไปมันได้ไงคุณนาย กระแทกแรง ๆ แบบนี้หอยคุณนายก็ชอบไม่ใช่หรือไง ดูสิตอดควยผมใหญ่เลย” เราโดนกระแทกควยใส่แบบแรงมาก ๆ แรงจนไข่ทั้งสองข้างฟาดกับหอยของเราจนบางทีหอยเราอาจจะแดงไปหมดแล้วก็ได้ แต่มันยังมีหน้ามาบอกว่าไม่มัน สนุกแค่คนเดียวหรือเปล่า ทางนี้จุกจะตายแล้วนะ

“โอ้ววว จะแตกแล้วครับคุณนาย ซี๊ดดดด”

“อย่า..อย่าปล่อยนะ!!” โชคดีที่ตรงนี้มันพอฟังเราอยู่บ้าง ควยของมันถูกถอดออกไปแล้ว แต่ทันทีที่เราไม่มีมันคอยโอบกอด ตัวเราจึงล่วงไปนั่งที่พื้น และที่ซวยกว่านั้นคือน้ำจากควยของมันพุ่งมาใส่หน้าเราเต็ม ๆ

“โอ้ววว สวยงามเหลือเกิน ไม่คิดเลยว่าคุณนายจะมานั่งเอาหน้ารับน้ำควยของผม”

“อื้อออ อ่อก ๆ อ่อก ๆ” มันจับควยยัดใส่ปากเราอย่างไม่ทันตั้งตัวอีกแล้ว มันกระเด้าควยใส่ปากเราที่โดนควยกระเด้าใส่มันก็ลึกไปถึงคอหอย ทรมานมาก ๆ ค่ะ น้ำตาเรานี่ไหลไม่หยุด

“อึ่กก.กก”

“ทำให้ผมแตกอีกน้ำแล้วผมจะปล่อยคุณนายไป” เพราะมันบอกว่าจะปล่อยเราจึงยอมใช้ลิ้นเลียวนรอบหัวบานให้ เพื่อที่มันจะได้แตกเร็ว ๆ แล้วปล่อยเราไปสักที

อ่อก..ก อ่อก..ก

“ตะแตกแล้ว เยสส!!” สุดท้ายเราก็เป็นอิสระเสียที น้ำกามไหลย้อยลงมาจนเลอะมาถึงใต้คาง เรารีบเช็ดออก ก่อนจะใส่เสื้อผ้าให้ไวที่สุด

“ไว้มาทำเรื่องเสียวด้วยกันอีกนะครับคุณนาย หอยของคุณนายตอดควยผมสุดยอดมาก” เสียวคนเดียวเถอะแก ดีแต่เอาแรง ๆ ไม่เห็นเสร็จด้วยสักน้ำ เราไม่ตอบอะไรมัน ก่อนจะรีบออกไปจากที่ตรงนั้น แต่ทุกคนเชื่อไหมคะ

หลังจากเห็นการณ์นั้นเราไม่ได้แจ้งความหรือบอกใคร เรื่องที่เราโดนคนงานพม่าเย็ด แต่สิ่งที่มันทำให้เรารู้สึกแปลก ๆ คือ ความรู้สึกภาพจำตอนที่โดนคนงานพม่าเอา มันยังวนในหัวเราไม่หายไปไหน หรือเราจะรู้สึกเสียวที่โดนแรงงานพม่าเย็ดจริง ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว คุณน้าขา ควยใหญ่ขนาดนี้ เย็ดหนูสักทีได้ไหมคะ ? ควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันเป็นคนขี้เงี่ยนค่ะ ใครบอกว่าผู้หญิงต้องเรียบร้อยฉันเถียงใจขาดเลย ตั้งแต่ฉันโดนหัวหน้าห้องเปิดซิง ตอน ม.1 ฉันก็รู้สึกได้ถึงความสุขของเรื่องเสียวตั้งแต่นั้นมาตลอด แล้วที่สำคัญเหตุการณ์นั้นมันเกิดขึ้นด้วยความที่ฉันไม่เต็มใจเลยค่ะ ฉันโดนเพื่อนที่เป็นหัวหน้าห้องจับข่มขืนคาห้องเรียนเลย แต่พอระหว่างที่เขากำลังเย็ด ฉันก็เออ เสียวหีดีเหมือนกัน ก็เลยกลายเป็นว่ายอมโดนเย็ด แล้วก็โดนแบนั้นมาเรื่อยๆ จนจบมัธยมต้นเลยค่ะ เพื่อนๆ ผู้ชายในห้องไม่มีใครเลยที่ไม่เคยเย็ดฉันจริงๆ นะคะ เรื่องราวในครั้งนั้นทำให้ฉันกลายเป็นคนที่ทั้งเงี่ยน แล้วก็ง่ายค่ะ แต่ถามว่าเสียหายอะไรไหม ไม่เลยค่ะ ชีวิตหนึ่งอยากจะใช้ก็ต้องใช้มันให้คุ้ม ถูกไหมล่ะคะ จนกระทั่งฉันโตขึ้นเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว ความทรงจำ เห็นความทรงจำในเฟสเมื่อ 4 ปีที่แล้วของเฟสเมียกับชุดที่เมียใส่ในวันนั้น ทำให้นึกถึงเหตุการณ์ในครั้งนั้น ตอนนั้นยังไม่ได้เป็นแฟนกันเลย แต่เคยแอบเย็ดกันละ555 ซึ่งตอนนั้นผมก็รู้ว่าเธอคบผู้ชายอยู่หลายคน วันนั้นผมกับเพื่อนๆ นัดกันไปกินเหล้าที่ร้าน เธอก็ดันนั่งรถมากับเพื่อนผม เรียกนามสมมุติมันว่าไอ้เสือ ไอ้เสือมันมีแฟนอยู่แล้ว และมันก็เจ้าชู้มากๆ ด้วย ชอบเอาผู้หญิงแปลกหน้ามาเย็ดอยู่เป็นประจำเวลาที่มากินเหล้ากับเพื่อน ผมเห็นมาด้วยกันผมก็ตกใจ และได้ยินเพื่อนๆ ที่โต้ะ พูดกันว่ามันต้องได้เย็ดแน่ๆ คืนนี้ ผมได้ยินใจผมก็เต้นแรงละ ถึงจะยังไม่ได้คบกัน แต่ก็ต้องมีความรู้สึกหึงหวงอยู่บ้าง นั่งกินจนดึกทุกคนเมาแล้วแยกย้าย พอออกจากร้านผมก็เริ่มคิดแล้วว่า มันจะพากันไปที่ไหนว่ะ ผมแชทไปถามเธอว่าอยู่ไหน ก็นานว่าจะตอบแชท…

เรื่องเสียว ลักหลับสาวบนรถตู้ สวัสดีครับ อ้นนะครับ คือผมมีเรื่องอยากที่จะมาแชร์ให้เพื่อน ๆ ฟังกันครับ เป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในชีวิตผมครั้งแรกเลยครับ เรื่องที่ว่านั้นก็คือผมได้ลักหลับสาวบนรถตู้ครับ แล้วผมไปทำอีท่าไหนถึงได้ไปลักหลับเธอคนนั้น มาฟังเรื่องราวของผมกันครับ ผมชื่ออ้น เพราะตัวค่อนข้างใหญ่ครับ สูง ส่วนอื่น ๆ มาตรฐานชายไทยครับ ผมก็เป็นอีกคนหนึ่งที่เสพบทความเรื่องเสียวเยอะมากเลยครับ จะบอกว่าเป็นแฟนตัวยงเลยก็ได้ ดูมาหมดทุกแนวลักหลับเลย ก็เพราะว่าตัวผมไม่มีแฟนนี่แหละครับ เลยต้องบิ้วตัวเองจากเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว แต่ใครจะไปรู้ว่าเป็นแฟนคลับเรื่องเสียว จนได้มีโอกาสเล่าเรื่องเสียวเองซะงั้น ผมเข้าเรื่องเลยแล้วกันนะครับ คือผมก็ได้มีโอกาสไปหาดบางแสน ปกติผมอยู่ที่พัทยา ทว่าวันนี้ไม่รู้นึกว่าอะไร อยากไปเที่ยวหาดบางแสน ก็เลยตัดสินใจนั่งรถตู้ไปเที่ยวที่หาดบางแสนครับ…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สะใภ้ สวัสดีครับผมขอเริ่มเล่าเรื่องของผมบ้าง คือผมมีพี่สะใภ้คนหนึ่งชื่อว่าน้อย ผมจะเรียกเธอว่าน้อยเพราะ เธออายุน้อยกว่าผม 1 ปี น้อยอายุ ประมาณ 33 ปี ส่วนผมชื่อชาย น้อยจัดว่าเป็นคนสวยคนหนึ่งได้ เพราะน้อยจะดูอวบนมค่อนข้างใหญ่น้อยมีลูกแล้วลูกชายคนโตก็ 10 ขวบแล้ว และมีลูกสาวอีก 2 คน ส่วนพี่ชายผมหรือสามีน้อยอายุ 40 ปีแล้วเป็นคนธรรมะธัมมะโม ที่บ้านจะทำกิจการส่วนตัวผมก็อยู่ช่วยงานที่นี่ วันหนึ่งสามีน้อยก็จะไปนั่งสมาธิแถวสิงห์บุรีไปประมาณ 1 อาทิตย์สามีน้อยก็พูด กับผมว่าช่วยดูแลร้านกับหลานหน่อยนะเพราะผมต้องเป็นคนไปรับและส่งลูกของน้อย ไปโรงเรียนด้วยเพราะวันที่สามีน้อยไปสิงห์บุรี ทั้งผมและลูกๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนชวนไปเย็ดสาว ตอนแรกจะไม่ไป แต่พอบอกหีชมพูนมใหญ่ งานนี้ไม่พลาด เรื่องเสียวเป็นเหมือนยาหลังอาหารของไอ้เด็ด เพื่อนสนิทของผมเลยก็ได้ มันเป็นคนขี้เงี่ยนแบบเปิดเผย ไม่ปิดบังอะไรผมเลย ไม่รู้ว่ามันไว้ใจผมอะไรขนาดนั้น บางวันมานอนห้องผมก็ชวนผมนอนดูหนังปีแล้วชักว่าว ผมว่าวด้วยบ้างไม่ว่างบ้าง เพราะว่าไม่ได้เงี่ยนบ่อยเหมือนมัน แต่ก็ต้องยอมรับอย่างหนึ่ง ว่านอกจากมันจะขี้เงี่ยนแล้ว มันก็ควยใหญ่สมใจอีกด้วย บางครั้งผมก็ว่าผมเองก็ควยใหญ่ประมาณหนึ่งแล้วนะ แต่นั้นแหละ แพ้มันไม่เบาเลยทีเดียว มันชอบมาเล่าให้ผมฟัง ว่าไปเย็ดใครมา นัดเย็ดใครมาอะไรแบบนั้น จนกระทั่งครั้งหนึ่ง มันเคยบอกว่า ผมโสดแล้วไหนๆ ก็ยังหน้าตาดี ยังหนุ่มแน่น ลองไปหาสาวมาเย็ดกันไหม ? คำว่า…

เรื่องเสียว งั้นเดี๋ยวทำให้ เลสเบี้ยน เรื่องมีอยู่ว่า เรามีเพื่อนคนหนึ่งที่อยู่ในกลุ่มมาหาเราที่คอนโด (พ่อกับแม่อยู่เมืองนอกเลยต้องอยู่คนเดียว) ซึ่งวันนั้น เราก็ไม่สบาย เพื่อนคนนี้ก็เลยมาเยี่ยม เพื่อนคนนี้เป็นผู้หญิง อย่าบอกชื่อเลย เค้าซอยผมสั้นเข้ากับสมัยดี ตอนที่มาเยี่ยมก็ บอกว่าเราจะอาบน้ำพอดี ให้ช่วยเฝ้าห้องด้วยเผื่อมีใครมา เขาก็พยักหน้าตอบรับ เราก็เลยเข้าไปในห้องเพราะจะอาบน้ำ ตอนที่อาบน้ำอยู่ก็ไม่ได้ล็อคประตู เพราะคิดว่าเพื่อนอยู่คงจะไม่มีอะไร แต่พออาบได้สักพัก เขาก็เข้ามา เราตกใจมากแล้ว ถามว่า “เข้ามาทำไม” เขาบอกว่า “เผื่อมีอะไรให้ช่วยไง เดี๋ยวเป็นลมเป็นแล้งไม่มีใครรู้หรอก” เราก็เลยบอกว่า “ออกไปก่อน ไม่เป็นไร…

เรื่องเสียว ลักหลับเมียใหม่พ่อในห้องครัว ทักทายเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบการอ่านเรื่องเสียวทุกคน นี่เป็นประสบการณ์จริงที่เราอยากมาแบ่งปันเล่าเรื่องเสียวเพื่อบรรเทาความเงี่ยนของชายกลัดมันส์ อย่างพวกเรา ขอแนะนำตัวก่อน เราชื่อ “เอ็ม” อายุ 19 พ่อกับแม่ของเราเพิ่งแยกทางกันไม่กี่ปี พ่อที่มีนิสัยเจ้าชู้คาสโนว่าชอบเที่ยวผู้หญิงก็หาเมียใหม่ได้ทันที แถมแก่กว่าเราไม่กี่ปี เธอชื่อ “เบลล์” เบลล์เป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่มาก รูปร่างจัดได้ว่าน่าเอามาก ถ้าได้เย็ดคงจะมันควยดีมาก แต่ก็ได้แค่มอง ก็เมียพ่อใช่ไหมล่ะ แต่เรื่องราวมันไม่เป็นแบบนั้น เพราะคืนนึงเราจำได้ลางๆว่าตอนนั้นเมาหนักมาก จนขับรถกลับบ้านไม่ไหว ก็เลยให้เพื่อนมาส่งที่บ้าน แต่กลายเป็นว่าก่อนจะเข้าบ้านก็เดินพ่อเทศนาซะยาวเรื่องเที่ยวเตร่ ผมนี่ของขึ้นเลยสิครับ ทีตัวเองล่ะเที่ยวได้ ทำไมเราจะเที่ยวบ้างไม่ได้หรือไงวะ แต่โชคดีที่พ่อไม่ได้อยู่บ้านเพราะต้องไปดูงานต่างจังหวัด…

เรื่องเสียว อยากลอง..แอบโชว์ ทั้งเสียว ทั้งตื่นเต้น สวัสดีค่ะ เราชื่อแพรว ปีนี้ก็อายุ 16 แล้ว ตอนนี้เรียนอยู่ ม.4 โรงเรียนแถวบ้านที่ต่างจังหวัด เรามีประสบการณ์เสียวๆมาเล่าให้อ่านกันค่ะ แต่ไม่ได้ไปมีอะไรกับใครนะคะ แค่เป็นเรื่องแนวๆโชว์น่ะค่ะ แต่แอบๆโชว์ไม่ให้ใครเห็น.. บ้านเราจะอยู่ในซอยของหมู่บ้านค่ะ หน้าบ้านมีม้าหินอ่อนสีขาว( แบบมีพนักพิงหลัง )ชุดนึง ตั้งใต้ต้นมะขามหน้าบ้านเอาไว้นั่งเล่น ประตูรั้วบ้านไม่มีค่ะ ยังไม่ได้ทำเปิดโล่งเลยค่ะ รั้วบ้านก็เป็นแค่รั้วลวดหนามธรรมดา มีต้นไม้ขึ้นแซมรั้วบ้าง…บ้านแต่ละหลังจะห่างกันหน่อย ตรงข้ามบ้านเป็นที่เปล่าเจ้าของที่ยังไม่ได้ทำอะไร เลยปล่อยให้ต้นไม้ขึ้นเต็มเลยค่ะ. เราเป็นลูกสาวคนเดียวค่ะ หน้าตาก็เหมือนวัยรุ่นต่างจังหวัดทั่วไป ไม่สวยแต่ก็ไม่ได้ขี้เหล่…

เรื่องเสียว สัมภาษณ์งานสุดเสียว ”โดนหัวหน้าเลียหี” สวัสดีค่ะ ชื่อจอยค่ะ ช่วงนี้สมัครงานยากค่ะ รับแต่คนมีประสบการณ์ คนตกงานเยอะ เพราะโควิกด้วย จบมาเกี่ยวกับงานโรงแรมพอดีเลยค่ะ จอยไปสัมภาษณ์งานเกือบ 20 ทีแล้ว ไม่โทรกลับมาว่าได้งานเลย ตอนนี้จอยเลยสมัครงานตำแหน่งเลขาแทนค่ะ เอางานไว้ก่อน แม้จะทำงานไม่ตรงกับที่เรียน จอยเป็นคนร่างใหญ่สูง 172cm. หนัก57kg หน้าคมๆไม่ได้แย่ออกฝรั่งหน่อยๆ ไม่ได้เป็นลูกครึ่งค่ะ แต่มันเป็นเอง55 อย่างที่บอกตัวสูง ร่างใหญ่ ผู้ชายไทยไม่ชอบ เพราะเห็นชอบตัวเล็กๆน่ารักกัน จอยก็ไปสมัครงานครั้งที่22ค่ะ กะว่าครั้งนี้ไม่ได้จะขอพ่อแม่เรียนต่อป.โทละค่ะ ครั้งนี้เป็นบริษัทฝรั่ง…