แม่ไม่ให้มีผัว เลยเอาน้องชายตัวเองมาเย็ดแก้ขัด

e0b981e0b8a1e0b988e0b984e0b8a1e0b988e0b983e0b8abe0b989e0b8a1e0b8b5e0b89ce0b8b1e0b8a7 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b980e0b8ade0b8b2e0b899e0b989 658844a743a68

เรื่องเสียว แม่ไม่ให้มีผัว เลยเอาน้องชายตัวเองมาเย็ดแก้ขัด

เพราะความที่แม่ของฉันเป็นคนที่ค่อนข้างหัวโบราณมากๆ การที่ห้ามฉันทุกๆ อย่างทำให้ฉันเก็บกดและกดดัน กระทั่งตอนนี้ฉันอายุ 17 แล้ว แม่ยังไม่อนุญาตให้มีแฟน ตรวจสอบโทรศัพท์ เมล์ และทุกๆ อย่างของฉันไปจนหมด ทำให้ฉันไม่มีโอกาสจะได้สัมผัสเรื่องเสียวของตัวเองเลยสักครั้งเดียว และแน่นอนว่าตอนนี้น้องชายของฉันที่อายุกำลังจะ 15 ก็โดนแม่ห้ามเอาไว้แบบนั้นเหมือนกัน สุดท้ายแล้วเราสองคนก็เลยชอบมาขลุกอยู่ด้วยกัน แอบเปิดหนังโป๊ดู ก่อนที่จะลบข้อมูลการรับชมเสีย ทำแบบนั้นเพราะว่ามันง่ายดี

ทุกๆ ครั้งที่ฉันได้เห็นคนเย็ดกัน ผู้หญิงที่โดนเย็ดสีครางเสียวออกมา ฉันอยากได้แบบนั้น ประสบการณ์เสียวที่ฉันควรได้รับมันจริงๆ สักที แม้ว่าจะทนได้ แต่ก็ไม่ใช่ตลอดไป และการที่น้องชายของฉันนั่งดูด้วยทุกๆ ครั้ง เขาก็ต้องอดทนเพราะว่าเขาเป็นผู้ชาย เขาควยแข็ง และจะชักว่าวต่อหน้าฉันก็ไม่ได้ แต่ในเมื่อเขามีควย…มันอาจจะช่วยแก้ขัดได้ ในค่ำคืนนี้ปกติหลังจากที่ดูหนังโป๊จนสุดแล้ว ฉันจะแยกไปนอนเพื่อช่วยตัวเอง และน้องชายของฉันก็จะขอตัวเข้าไปชักว่าว แต่ในเมื่อฉันไม่สามารถทนได้อีกแล้วในตอนนี้ ความเสียวซ่านในความทรงจำทำให้ฉันไม่สามารถหยุดทุกๆ อย่างได้

“พี่ขอนอนด้วยนะคืนนี้…” ฉันซุกตัวเข้าใต้ผ้าห่มแล้วหลับตา เอื้อมมือไปกอดเขา ตอนนั้นเขาสะดุ้งเล็กน้อย ลมหายใจเริ่มดังขึ้นมาเบาๆ ทำให้ฉันเองเริ่มรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก มือที่กอดน้องชายอยู่เลื่อนลงไปที่เป้ากางเกงของเขาที่ตอนนี้เขาควยแข็งขึ้นมาเต็มที่แล้ว

“พี่…”

“ทำกันเถอะ…นะ” ฉันพูดแล้วดึงผ้าห่มออกก่อนที่จะลุกขึ้นมาแล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของเขา โดยที่ตอนนี้เขาเองก็คงหมดความอดทนแล้วเช่นกัน เขาค่อยๆ ยกตัวขึ้นมาให้ฉันถอดกางเกงของเขาลงไปอย่างง่ายดายแล้วเริ่มจับควยของเขาตั้งขึ้นมา เขาเพิ่งยังไม่ 15 เอง…แต่เขากลับควยใหญ่จนฉันใจไม่ดี รีบชักว่าวให้เขาจนน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมาที่รูเสียวปลายควยก่อนที่ฉันจะค่อยๆ เอื้อมมือไปลงลูบไล้แล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

เสียงครางของเขาดังขึ้นมา

ฉันจำจากหนังโป๊ทั้งหมดได้ – ฉันดูดควยของเขาอย่างแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาพร้อมกับตอนที่เขาเริ่มกดหัวของฉันลงไป เสียงครางดังขึ้นมายิ่งกว่าเดิม เมื่อเขากดหัวของฉันลงไปจนเกือบสุดลำควยของเขา มันจุกเข้ามาที่คอของฉัน จนทำให้ฉันนั้นแทบจะสำลักออกมา แต่ว่านี่เป็นครั้งแรกของฉัน มันคือการเปิดซิง ฉันจะทำให้ดีที่สุด

ฉันผงกหัวขึ้นลงมากขึ้นเรื่อยๆ เขาเขาเริ่มทนไม่ไหว พลิกตัวขึ้นมาแล้วดึงกางเกงของฉันลงไป สองขาฉันแยกกว้างขึ้นมาโดยอัตโนมัติ ก่อนที่จะค่อยๆ ปล่อยให้เขานั้นสอดแทรกใบหน้าเข้ามาพร้อมกับแหวกแคมหีของฉันออก หีชมพูที่ชื้นแฉะไม่เคยผ่านมือชายใด ตอนนี้โดนเขาลูบไล้อย่างเสียวซ่านแล้วเริ่มก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันแล้ว

ความเสียวมันมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อลิ้นของเขานั้นเริ่มตวัดขึ้นลง เร็วขึ้นเรื่อยๆ และเร็วขึ้นจนทำให้ฉันอดไม่ได้ที่จะส่งเสียงครางกระเส่าออกมา แต่ความกังวลทำให้ฉันนั้นค่อยๆ เอามือมาปิดปากตัวเองไว้ ให้เสียงครางมันค่อยๆ เบาลงไปทีละน้อยก่อนที่จะเริ่มปล่อยให้เขาค่อยๆ สอดนิ้วเข้ามา เขาทำจนพอใจแล้วเงยหน้าขึ้นมาถาม

“ผมเย็ดพี่ได้ใช่ไหม ?”

ฉันหรี่ตาเล็ก เสียวหีจนทนไม่ไหว พยักหน้ารับ ก่อนที่จะได้เห็นลำควยชูชันของเขานั้นค่อยๆ ดันเข้ามาช้าๆ ก่อนที่จะเริ่มลึกขึ้นเรื่อยๆ ฉันรู้สึกทั้งเจ็บและเสียวไปพร้อมๆ กัน แต่มันกลับเป็นความเสียวที่ฉันรับได้ ทุกๆ อย่างเริ่มเข้าที่เข้าทางมากขึ้นเมื่อเขาดันควยเข้ามาจนสุด แล้วเริ่มขยับควยเข้าออกเบาๆ ในจังหวะซอยยิบ

เสียว…เสียวหีที่สุดเลย ฉันค่อยๆ ผ่อนลมหายใจออกมา ในขณะเดียวกัน เขาเองก็เริ่มกระแทกควยเย็ดหีของฉันเข้ามาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ร่างกายของเรานั้นกระทบกระแทกกันอย่างไม่เป็นจังหวะ แต่ทุกๆ ครั้งที่สัมผัส ความเสียวซ่านมันเพิ่มมากขึ้นเป็นทบทวีจนทำให้ฉันค่อยๆ จับขาตัวเองแนบตัว พร้อมกับบอกให้เขาไป

“เย็ดแรงๆ เลย…เย็ดพี่แรงๆ เลย พี่เสียว…”

“ซี๊ดดด…ผมก็เสียวครับพี่ อา อา…ผมขอแตกในเลยได้ไหมครับ”

ฉันหลับตาแน่น แรงกระแทกของเขาที่ดันเข้ามาทำให้ฉันไม่อาจจะพูดอะไรออกมาได้ ร่างกายเบาหวิว ก่อนที่จะพยักหน้ารับแรงกระแทกของเขาที่อัดกระหน่ำเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่าจนสุดท้ายแล้ว ฉันก็ค่อยๆ ได้รับความรู้สึกจากภายใน เรื่องเสียวซี๊ดที่ฉันอยากให้เกิดขึ้นกับตัวเองมาตลอด น้ำควยของเขาแตกในรูหีของฉันจนสัมผัสได้ถึงความชุ่มชื้น เขาดันควยเข้ามาซ้ำๆ ก่อนที่จะเริ่มผ่อนคลายลง แล้วซบตัวลงมาทาบทับที่ร่างกายของฉันไว้

“พี่ครับ…ผมชอบจังเลย” เขาพูด

“พี่ก็ชอบ” ฉันกอดเขาเอาไว้แนบนมใหญ่ของฉันที่นุ่ม ราวกับหมอนใบโปรด “ไว้เรามาเย็ดกันบ่อยๆ นะ”

“ถ้าแม่ไม่ว่านะครับ”

ว่าแล้วไง…แม่ไม่รู้อยู่แล้วน้องรักควยใหญ่ของพี่!!!

Recommendations

เรื่องเสียว งานเลี้ยงบริษัททั้งที ก็โดนเย็ดฟรีไปเลย ปีใหม่ก็ไม่ได้หยุดกับเขา เพราะว่าที่ร้านของฉันเป็นร้านกาแฟที่ทำออกมาเป็นสถานที่ท่องเที่ยว ดังนั้น ช่วงปีใหม่คือช่วงเวลาที่จะกอบโกยทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในตอนนี้ เลยทำให้ฉันต้องทุ่มเทกายใจให้กับงานจนกระทั่งผ่านพ้นปีใหม่ไปเกือบๆ 10 วัน ที่ทำงานจึงจัดงานเลี้ยงให้กับพนักงานทุกๆ คนที่มีอยู่ราวๆ 30 คน ซึ่งด้วยความที่เจ้านายเป็นคนที่น่ารักและใจดี ทำให้เขาจัดทั้งข้าวปลาอาหาร ทั้งเหล้าเบียร์อย่างเต็มที่ จนกระทั่งทุกๆ คนเริ่มเมาตั้งแต่เริ่มงานไปไม่ถึงชั่วโมงเลยด้วยซ้ำ พนักงานที่นี่รักใคร่กันมากๆ สนิทกันไปหมด ยิ่งดึก เราก็ยิ่งกอดคอนอนกลิ้งเกลือกอยู่ตรงพื้น จนเจ้านายบอกว่า ถ้าอย่างนั้นก็นอนมันที่นี่แหละ เดี๋ยวหาผ้าห่มมาไว้ให้ ซึ่งสุดท้ายแล้ว ก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ ฉันตื่นขึ้นมาในเวลาตีสาม…

เรื่องเสียว พี่ชายลัก”ยัด”ตอนหนูหลับ  เราเรียนจบ ม.ปลายแล้ว พ่อแม่ให้มาอยู่กับพี่ชายที่บ้านเนื่องจากใกล้มหาลัยที่สอบได้ ปกติพี่ชายเราอยู่บ้านเป็นคนเงียบๆ ชอบอ่านหนังสออยู่ในห้อง แต่เราเคยเข้าไปในห้อง พี่เขาเก็บหนังสือโป้ไว้ในตู้เกือบสิบเล่มแต่เราไม่กล้าหยิบออกมาเพราะพี่ชายไม่ชอบให้ใครเข้าไปยุ่งในห้อง เราเคยได้ยินว่าพี่เราชอบนัดเพื่อนไปเที่ยวอาบอบนวดกับเพื่อนบ่อยๆ วันนั้นเราไปฉลองสอบได้กับเพื่อนที่ผับแถวทองหล่อกับเพื่อน เราบอกกลับพี่ชายว่ากลับดึก พี่ชายก็บ่นว่าอย่ากลับดึกนะ ดีแต่เที่ยว เดี๋ยวก็ไปกินเหล้าเมา ห้ามมาขอเงินนะจะฟ้องพ่อกับแม่ ปกติพี่ชายเราจะตามใจเรามากเราแอบขอเงินไปเที่ยวบ่อยๆ วันนั้นเราฉลองกับเพื่อนมากไปหน่อยกินเหล้ากับเพื่อน 4-5 คนเกือบขวด เพื่อนต้องพามาส่งที่บ้าน จำได้ว่าพี่ชายยังไม่กลับมาบ้านปกติวันเสาร์พี่จะกลับบ้านดึกเนื่องจากไปกินเหล้ากับเพื่อน เราเลยหลับอยู่ที่โซฟารู้สึกตัวก็รู้สึกเสียวที่ตรงหอยเหมื่อนใครกำลังเลียอยู่ พยายามลืมตาก็เห็นพี่ชายกำลังเลียหอยเราอยู่ เสียวก็เสียว แต่เราพยายามห้าม พยายามดันหัวพี่เราออกจากหอย ปากก็ร้องห้ามว่า อย่า..อย่า พี่ชายเราก็บอกว่า…

เรื่องเสียว สาวเหนือสุดเอ็กซ์ ผมแอบเย็ดกับเด็กรับใช้ถือว่าเป็นครั้งแรกของผมเลยก็ว่าได้เรื่องนี้เกิดขึ้นนานแล้วตอนผมอายุ 14 ขวบเท่าที่จำได้ ที่บ้านมีคนใช้มาจากต่างจังหวัด เธอเป็นคนทางภาคเหนือ ชื่อปุ้ยอายุเธอตอนั้น 17 แก่กว่าผม ตอนนั้นผมยังไม่ประสีประสาเรื่องควย ๆ หี ๆ เท่าไหร่ แต่ชอบแอบดูคนใช้อาบน้ำ และชักว่าวตามทุกครั้ง ปุ้ยเป็นคนเซ็กซ์จัด ขาว อวบ ผมยาวถึงกลางหลัง ผมชอบใช้ปุ้ยต้มมาม่าให้กินตอนดึก ๆ ปุ้ยเองก็ชอบเพราะจะได้ดูทีวีด้วย จนผมได้แอบดูปุ้ยแก้ผ้า อาบน้ำแทบทุกวัน บางวันเธอตกเบ็ดด้วย ตอนนั้นยังไม่รู้ว่าปุ้ยทำอะไร เพราะเห็นปุ้ยเอานิ้วแหย่ไปในจิ้ม แล้วใช้ฝักบัวฉีดน้ำใส่…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนช่วยเอาเมีย ”เป็นไงบ้างสะใจมั๊ย ใหญ่คับหีดีมั๊ย”  ผมเป็นคนเซ็กส์จัด และขยันเอา พูดหยาบๆ ก็คือขี้เย็ดนั่นละครับ เพราะว่าตั้งแต่ตอนผมเป็นเด็ก เคยแอบเห็นพ่อกับแม่ และอากับแฟนเค้าเอากัน และก็แอบดูน้าสาว อาบน้ำบ่อยๆ รวมถึงเพื่อนๆน้าสาวด้วยที่มานอนค้างบ้านน้า พอได้เห็น ภาพนี้บ่อยๆ ก็เลยทำให้เป็นคนมีอารมณ์เพศค่อนข้างสูง ชักว่าวบ่อย มาก ว่างไม่ได้เลยต้องมีอย่างน้อยวันละ 2-3 ครั้ง จนรู้สึกปวดไข่เลยทีเดียว พอแต่งงานและมีเมียเป็นของตัวเองแล้ว ก็ล่อเมียซะให้สมใจ อยากตลอดมา ผมมีภรรยาและมี ลูกแล้ว 3 คน…

เรื่องเสียว พ่อแอบเสียวกับอา เย็ดน้องสาวตัวเองท่าหมาอย่างมันส์ ผมชื่อปาย อายุ 24 ผมชอบเรื่องแนวครอบครัวมาก แต่ยังไม่มีโอกาสได้ลองของจริงซักที ผมมีน้องสาวอายุ 18 แม่อายุ 42 พ่อ 45 ผมอยากจะเย็ดทั้งน้องทั้งแม่พร้อมกัน ก็ได้แต่คิดวางแผนตั้งนานแต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ เคยลักหลับน้องครั้งนึงก็ก็ยัดไม่เข้าน้องสาวตื่นก่อนเลยทำเนียนไป เคยแอบดูแม่อาบน้ำหรือตอนเวลาที่แม่เย็ดกับพ่อก็แอบดูประจำแต่ไม่เคยได้ลองเย็ดแม่ซักที แต่เรื่องที่ผมเจอไม่ได้เกิดกับตัวผมกะแม่แต่เกิดกับพ่อผมและอา (น้องสาวของพ่อ) อาผมชื่อเล็กอายุ 41 มีแฟนแล้วแต่ยังไม่ได้แต่งงาน บ้านเราอยู่ติดกันพ่อผมเป็นตำรวจ อาผมเป็นผู้ช่วยพยาบาล แต่แม่ผมทำธุรกิจส่วนตัว เวลาทำงานจึงไม่ปกติเหมือนพ่อกับอา วันเกิดเรื่องเป็นวันหยุดงานของผม ผมตื่นมาเกือบเที่ยงตามปกติของผม แม่ดูร้านน้องสาวไปเรียน…

เรื่องเสียว ไม่คิดว่าเมียผมจะร่านขนาดนี้ ผมเองกับเมียอยู่กันอย่างไม่ลำบากนักเพราะเรามีความเชื่อใจต่อกันและกันเป็น ที่ตั้ง แต่ครั้งเกิดเหตุการณ์ที่โรงภาพยนต์ชั้นสองประเภทสองสามเรื่องควบทำให้หลาย อย่างเปลี่ยนไป เพราะรถของเราเสียเลยให้เมียผมหลบหาที่รอที่โรงหนังมีแอร์เย็นๆระหว่างที่รอช่างซ่อมรถให้เสร็จให้เมียผม ขณะที่ผมต้องแวะคุยกับช่างซ่อมอีกแล้วค่อยมาตามเธอทีหลัง ขณะส่งเธอก็เห็นเธอนั่งที่ด้านกลางๆแถวเกือบสุดแถวหลังๆผมยืนพักรับแอร์เย็นสักพักแล้วค่อยคิดกลับออกไปที่อู่ พอหนังเริ่มฉาย ภาพในจอทำเอาผมตัวแข็งเมื่อภาพที่จอเป็นหมือนไตเติลที่ ผู้หญิงสาวเซ็กซี่กับชายหนุ่มกำยำกำลังเย็ดกันแบบขยี้ใส่กันเต็มที่ โดยภาพมีการตัดเป็นฉากๆ เพื่อโหมโรงอะไรทำนองนั้น สักพักผมก็สังเกตุว่าเมียผมไม่ได้นั่งคนเดียวซะแล้ว ทำเอาผมใจระทึกรีบเปลี่ยนใจกลับมานั่งแถวหลังถัดจากเธอมาเพราะ สิ่งที่ผมเคยจิตนาการระหว่างเย็ดกันว่าเมียผมโดนคนแปลกหน้าร่วมเย็ดด้วย โดยให้เธอลองคิดเรียกชื่อคนที่เรารู้จักแทนผมขณะเย็ดกัน กับผม ทำเอาเราได้อารมณ์มากกว่าปกติ คราวนี้เธอคงอยากลองตามที่เคยคุยกัน เวลาผ่านไปซักพัก ผมเห็นเมียผมจ้องที่จอหนังอย่างตั้งอกตั้งใจ ผมเห็นคนที่มานั่งข้างๆเธอเริ่มวางมือมาที่ตักเธอ แต่เมียผมไม่มีอาการป้ดป้องแต่อย่างใด ผมกลับเห็นเมียผมเอนหัวพิงพนักพิงอย่างผ่อนคลาย โดยไม่หันดูว่าใครกำลังลูบไล้หน้าขาเธอ ผมเห็นเธอมีอาการตอบสนองแทบจะทันที โดยมีอาการหอบหายใจแรง ถี่จนอกกระเพื่อมเห็นได้อย่างชัดเจน…

เรื่องเสียว นักศึกษา น้องอ้อย คูดเด้ง น้องอ้อย อายุน้อยกว่าผม 3 ปี ผมกับน้องอ้อยเจอกันในงานวันเกิดเพื่อน ผมก็คุยกับเพื่อนสนุกเฮฮา ก็มีแซวๆ หยอดเธอบ้าง พองานเลิกเราก็กลับบ้านบังเอิญบ้านเราอยู่ใกล้กันก็เลยกลับแท็กซี่คันเดียวกัน และมีเพื่อนน้องอ้อยอีกคนเป็น 3 คน พอกำลังจะถึงบ้านเธอ เธอก็ให้เพื่อนเธอขอเบอร์ผม ผมก็ให้ไปตามมารยาท หลังจากผมเข้าบ้านได้สักพักน้องอ้อยก็โทรมาหาผม คืนนั้นผมกับเธอคุยกันนานพอสมควร หลังจากนั้นก็คุยกันเรื่อยๆ คบกันในฐานะแฟน ไปใหนมาใหนด้วยกัน และแล้วก็มาถึงวันที่ผมรอคอย หลังจากคบกันได้ประมาณ 2 อาทิตย์ ผมได้นัดเธอให้มาหาที่บ้าน เธอก็มาตามนัดวันนั้นเธอใส่ชุดนักศึกษา…

เรื่องเสียว โทรศัพท์หาย แต่ได้ผัวเฉย ไถ่โทรศัพท์ด้วยการยอมให้เย็ด 1น้ำ เรื่องเสียว เรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันเองค่ะ มันเกิดขึ้นบนความสะเพร่า จากเรื่องร้ายๆ ใครจะมาคิดกันล่ะ ว่ามันดันจะกลายเป็นเรื่องเสียวไปเสียอย่างนั้น ฉันเองยังไม่คิดเลยเหมือนกัน ว่าอยู่ๆ จะมาเสียตัวให้กับผู้ชายที่โคตรหล่อ แถมควยใหญ่อีกต่างหาก เรื่องมันเกิดขึ้นในงานเทศกาลประจำปี ฉันไปดูคอนเสิร์ตกับเพื่อน แต่ว่าดันทำโทรศัพท์หายเสียอย่างนั้น คนเรามันเลี่ยงไม่ได้ในเรื่องพวกนี้เลยจริงๆ ท้ายที่สุดแล้วฉันก็ลองพยายามที่จะโทรไปเครื่องของตัวเอง ความหวังเพียงน้อยนิดขอให้มันเจอทีเถอะ ไม่ว่าสภาพมันจะเป็นยังไงฉันเองก็พร้อมที่จะซ่อมมัน หลังจากที่ตรากตรำโทรไปกว่าชั่วโมง ก็มีคนกดรับสายจนได้ ซึ่งฉันเองดีใจมากจริงๆ ที่ได้โทรศัพท์คืน เพราะว่าเขานัดให้ฉันไปรับโทรศัพท์ที่ทางบ้านของเขา มันค่อนข้างไกล เลยบอกว่าให้มาหากันคนละครึ่งทาง ซึ่งในตอนนั้นฉันเองที่ได้ยินเขาพูดกับหู…

เรื่องเสียว ปาดหน้าเค้ก ก็คนมันหวงพี่สาว ประสบการณ์เล่าเรื่องเสียวในครั้งนี้ ของผมอาจจะไม่ค่อยเหมือนใคร มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่สาวแท้ ๆ โดยที่ผมอยู่ในครอบครัวที่มี พ่อ แม่ ผม และพี่สาว ที่ชื่อ “ส้ม” เธอเป็นคนที่มีบุคลิกสวยใส น่ารัก มีดีกรีเป็นถึงดาวประจำโรงเรียน ซึ่งจะมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต่างวนเวียนเข้ามาจีบเธอกันเป็นจำนวนมาก จนเมื่อถึงเวลาที่ส้มเรียนจบชั้น ม.ปลาย ก็ได้มีคนมาสู่ขอพี่สาวผมให้ไปเป็นเมีย ซึ่งผู้ชายคนนั้นเขาชื่อพี่ “หนึ่ง” ซึ่งเราก็รู้จักหน้าค่าตากันดี เพราะเป็นคนอยู่ใกล้ในละแวกบ้านเดียวกัน ด้วยความที่ผมสนิทสนมกันกับส้มกันเป็นอย่างมาก เราโตมาด้วยกัน นอนห้องเดียวกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ มีเรื่องราวอะไรก็จะค่อยคุย…