แม่ไม่รักไม่เป็นไร แต่หนูรักพ่อนะคะ มาเย็ดกันเถอะ

e0b981e0b8a1e0b988e0b984e0b8a1e0b988e0b8a3e0b8b1e0b881e0b984e0b8a1e0b988e0b980e0b89be0b987e0b899e0b984e0b8a3 e0b981e0b895e0b988e0b8ab 65fd6d3275ef7

เรื่องเสียว แม่ไม่รักไม่เป็นไร แต่หนูรักพ่อนะคะ มาเย็ดกันเถอะ

ตั้งแต่จำความได้ “ข้าวฟ้าง” ก็รู้สึกได้เลยว่าเธอไม่เคยได้รับความรักจากพ่อของเธอเลย เธอไม่รู้ว่าเพราะอะไร แต่ตั้งแต่จำความได้ เธอก็อยู่กับพ่อของเธอมาตลอด วันเวลาผ่านไป ไม่รู้เลยว่ายิ่งเธอโต พ่อเองก็ยิ่งไม่สนใจใยดีเลยเลยแม้แต่น้อย ซ้ำยังพยายามผลักไสไล่ส่งเธอไปไกลๆ อีกด้วย มันเหมือนเป็นปมในชีวิตของเธอเลย เพราะปู่กับย่าบอกว่า ตั้งแต่แม่ทิ้งพ่อไป พ่อก็เปลี่ยนไป ซึ่งยิ่งเธอโตขึ้น พ่อของเธอก็ยิ่งดื่มเหล้าหนักขึ้นไปเรื่อยๆ อีกด้วย เรื่องเสียวของพ่อกับแม่คงทำลายชีวิตเขา

เธอเก็บเรื่องราวนี้เอาไว้ในหัวใจ ไม่อยากจะพูดอะไรมากมาย นัก แต่ในวันหนึ่ง ตอนที่เธอนอนหลับอยู่ แล้วตื่นขึ้นมาเพราะอาการปวดท้อง ตอนที่กำลังจะเดินลงบันไดมาเข้าห้องน้ำ ก็ได้ยินเสียงของพ่อร้องไห้ดังขึ้นมา เธอแอบอยู่ตรงมุมมืด ไม่เข้าใจว่าทำไมพ่อถึงต้องเป็นแบบนี้ พ่อกับแม่รักกันตั้งแต่ยังเด็ก เธออาจะเป็นลูกสาวนอกสมรสที่ดูแย่ที่สุด เพราะว่าตอนที่ทั้งสองตั้งท้องเธอ เขายังเป็นเด็กหญิงกับเด็กชายอยู่เลย เธอจะไปเข้าใจได้ยังไง ตอนนี้พ่อของเธอก็เพิ่งอายุ 32 ในขณะที่เธอนั้นอายุ 17 ย่าง 18 เธออยากจะบอกกับพ่อของเธอว่าเธอดูแลตัวเองได้ พ่อควรไปหาคนอื่นได้แล้ว ถ้าไม่รักเธอก็มีชีวิตใหม่เสีย จนกระทั่ง…

คำพูดที่พ่อพูดขึ้นด้วยความเมานั้นทำให้เธอเข้าใจได้ทั้งหมด

พ่อพูดขึ้นคนเดียว อาจจะพูดกับรูปของแม่ บอกว่าตั้งแต่คุณทั้งผมไป ผมก็ไม่อยากจะมองหน้าลูกเลย เพราะว่ายิ่งโตขึ้นเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งหน้าเหมือนคุณขึ้นไปทุกๆ วัน ทำไมคุณต้องทิ้งผมไปด้วยนะ ทำไมคุณต้องทำให้ผมทรมานกับแค่การต้องมองหน้าลูกตัวเองกันล่ะ ?

เธอเข้าใจแล้ว…พ่อยังรักแม่ และพ่อก็รักเธอ แต่ไม่อาจจะก้าวต่อไปจากบาดแผลเก่าๆ ได้เลยจริงๆ

มีเพียงเธอคนเดียวเท่านั้น ที่จะสามารถเยียวยาผู้เป็นพ่อได้ในเวลาเช่นนี้ เธอค่อยๆ เดินเข้าไปหาพ่อ เรียกอีกฝ่ายให้หันมา ตอนนี้เธอจะไม่มองเขาว่าเป็นพ่อของเธออีกแล้ว พ่อกำลังเมา เธออยากจะให้พ่อมีความสุข

“คุณคะ…ฉันเอง” เธอเรียกพ่อที่เมาไม่ได้สติให้หันมา ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ “มาหาฉันสิคะ”

ความเมาของพ่อในเวลานี้ทำให้เขาไม่มีความนึกคิดอะไรทั้งนั้น เธอค่อยๆ เริ่มที่จะเดินเข้าไปหาเขาแล้วนั่งลง พ่อเอาแต่พูดขึ้นว่าเป็นเธอจริงๆ เหรอที่รัก ตอนนี้มะนาวไม่พูดอะไรอีกแล้ว เธอค่อยๆ ถอดกางเกงของชายตรงหน้าออกแล้วจับควยของเขาตั้งขึ้นมา

ถ้าหากว่าแม่เป็นเมียที่ดีไม่ได้ ถ้าหากว่าพ่อมองว่าเธอเป็นแม่

เธอก็จะเป็นให้…ความคิดผ่านไปไวยิ่งกว่าสิ่งอื่นใด เสียงร้องไห้ของพ่อก็กลายเป็นเสียงครางออกมาเมื่อเธอนั้นก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที จนร่างกายของคนตรงหน้าเริ่มสั่นระริก ลำควยใหญ่ยาวกระตุกถี่อยู่ในปากของเธอ พร้อมยังคงสั่นระริกเพราะว่าโดนเธอดูดดุนอย่างรุนแรง รวดเร็ว แล้วกดหน้าลงไปจนสุดโคนอีกด้วย

เมื่อเธอลุกขึ้นยืน มือของเขาก็คว้าจับเข้าที่เต้านมใหญ่ของเธอ พร้อมกับบีบคลำแล้วคว้าเธอเข้าไปกอด ซุกไซ้ ดูดนมของเธอพร้อมกับถอดกางเกงของเธอลงไป สอดมือหงายเข้ามาลูบไล้เนินหีใหญ่ของเธอพร้อมกับค่อยๆ เริ่มสอดนิ้วเข้ามา ขยับมันอย่างถี่รัวในรูหีของเธอจนน้ำเงี่ยนเยิ้ม ทำเอาเสียเธอทนไม่ไหว ค่อยๆ นั่งคร่อมลงไปบนลำตัวของเขาที่นั่งอยู่บนเก้าอี้อยู่แล้ว พร้อมกับจับควยของเขาสอดใส่เข้ามาในรูหีของเธอทันที

ข้าวฟ้างจับบ่าของผู้ชายคนนี้เอาไว้แล้วแอ่นตัวโยกย้าย ร่อนหี บดลงไปบนลำควยของเขาจนอีกฝ่ายนั้นเริ่มตอบสนองความเสียวซ่านของเธอ เอื้อมมือมาโอบกอดร่างกายของเธอเอาไว้พร้อมกับเริ่มจับเอวของเธอกดลงไปบนลำควยควยของเขาเรื่อยๆ แล้วขยับสะโพกกระเด้าควยเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว ความเสียวซ่านในเวลานี้ทำให้ทั้งสองฝ่ายต่างร้องครางเสียวออกมา กระทั่งอีกฝ่ายไม่อาจะทน ลุกขึ้นมาพร้อมทั้งยังอุ้มร่างของมะนาวเอาไว้ ก่อนพาเธอลงไปนอนราบบนตะ แล้วกระแทกควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างรุนแรงและถี่รัวจนร่างกายของเธอขยับไหว สั่นสะทานไปตามแรงควย จนวินาทีที่เธอได้ยินเสียงของพ่อร้องออกมาอย่างมีความสุข น้ำควยของเขาก็แตกในเต็มรูหีของเธอแล้ว

กว่าที่อีกฝ่ายจะรู้ตัวว่าเธอนั้นไม่ใช่เมีย เรื่องราวมันก็เลยเถิดไปไกลเกินกว่าที่ตัวเองจะคาดคิดแล้ว

แต่ดูเหมือนว่า…สิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างพ่อลูกคู่นี้ มันกลับสร้างสัมพันธ์ครอบครัวที่เว้าแหว่งให้กลับมาสมบูรณ์ได้อีกครั้ง พ่อกล้ามองหน้าเธอมากขึ้น พูดว่ารักเธอบ่อยขึ้น กอดเธอ…และเย็ดเธอบ่อยขึ้นเช่นกัน

Recommendations

เรื่องเสียว อกหัก เพื่อนเงี่ยน ชวนไปลองเย็ดกันแบบวัน ไนท์ สแตนด์ แต่ดันติดใจควยใหญ่ จนวันไหนก็สแตนด์ สำหรับมิตรภาพของผมและเอิง เรื่องเสียวมันคือส่วนหนึ่งอยู่แล้ว เราเป็นเพื่อนกัน และพูดคุยกันได้ทุกเรื่อง กระทั่งเรื่องของแฟนเรา รวมทั้งเรื่องราวบนเตียง เราไม่มีอะไรปิดกันเลย และรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ปกติมากๆ ด้วยซ้ำ การแลกเปลี่ยนประสบการณ์ทำให้เราได้รู้ว่าในเวลาที่กำลังเย็ดกัน เพศตรงข้ามคาดหวังอะไรจากเรากันแน่นะ แม้ว่าเราจะมีแฟน และเย็ดกันมาแล้วบ่อยๆ แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะเข้าใจชีวิตและความสัมพันธ์ในเรื่องบนเตียงไปเสียทุกๆ อย่าง ท้ายที่สุด เราก็อยู่ในสถานะเพื่อนคู่คิดกันมาตลอด จนกระทั่งเรานั้นอกหักทั้งคู่ ทั้งๆ ที่เราเองก็คิดมาเสมอว่าในเรื่องเซ็กส์ และกิจกรรมบนเตียง เราต่างทำมันมาได้ดีเสมอ…

เรื่องเสียวที่แม่น้ำโขง เสียงลูกชายสองคนของฉันกระโดดลงน้ำ เสียงสายน้ำสาดกระทบตัวเด็กดังตูมพอสนุกทีเดียว ลูกวัยหกและสี่ปีของฉันดูชอบที่นี่ ฉันมองพวกเขาที่กำลังสนุก มองเด็กน้อยแก้ผ้ากระโดดเล่นน้ำก็ทำให้ฉันนึกถึงตัวเองในวัยเยาว์ ฉันเกิดที่นี่ ดินแดนแห่งหลากอริยะธรรม ดินแดนแห่ง สายน้ำที่ว่ากันว่าช่างยาวแสนยาวจากประเทศหนึ่งมาอีกประเทศหนึ่ง มันทอดยาวไกลแสนไกล แม่น้ำสีดินแห่งที่ราบสูงซึ่งหล่อหลอมอะไรหลายๆอย่างอยู่ในสายน้ำ ฉันมองแสงตะวันที่ทอแสง มองแสงตะวันที่กระทบผืนน้ำ ฝั่นฟากโน๊นก็พี่น้องลาว ดินแดนที่เป็นเสมือนสายเลือดเดียวกันกับฉัน ฉันมองทอดสายตาไปกับทางเดินไม้ ถ้าบอกว่ามันคือสะพานที่เชื่อมตัวบ้านกับตลิ่งด้านหน้าก็พอได้ ทางเดินที่สามีฉันสร้างขึ้นมาเพราะเห็นว่าฉันดื่มด่ำและชื่นชอบสายน้ำโขง แห่งนี้ ฉันชอบมาที่นี่ถึงแม้จะเพียงเวลาไม่มากเพราะฉันต้องกลับกรุงเทพฯไปทำธุรกิจ ของฉันกับสามี บ้านหลังนี้สามีปลูกเพื่อฉันจริงๆ ที่ดินผืนนี้ฉันขอให้สามีซื้อ ที่ดินผืนนี้มันคือที่ที่ฉันเกิด ที่ที่ฉันมีความหลัง บ้านคือสิ่งที่สร้างขึ้นมาใหม่แต่อดีตมันคือสิ่งที่ฉันไม่ได้สร้าง ฉันไม่ต้องการอดีตแบบนั้น แต่เมื่อเวลาผ่านเลย ฉันก็ยังอดคิดถึงที่นี่…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงไม่ใช่พ่อ งั้นหนูขอเย็ดนะคะแม่ เรื่องเสียวของฉัน มันเกิดขึ้นหลังจากที่พ่อของฉันเสียไปค่ะ ปัญหาละเอียดอ่อนบางอย่างทำให้แม่กับพ่อแยกทางกัน และฉันต้องอยู่กับพ่อ แต่เมื่อพ่อเสีย แม่ก็สามารถรับฉันมาเลี้ยงดูได้อย่างถูกกฎหมาย สิ่งเดียวที่ฉันสัมผัสได้ก็คือ ที่นี่อบอุ่นมากกว่าที่ฉันคิด ฉันมีน้องสาวต่างพ่ออายุ 9 ขวบ มีน้องชายแม่อายุมากกว่าฉัน 7 ปี และมีพ่อเลี้ยงที่เป็นนักธุรกิจร่ำรวย ชีวิตของฉันในเวลานี้เรียกว่าตกถังข้าวสารก็ว่าได้เลยจริงๆ นั่นจึงทำให้ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าตัวเองจะต้องมาพบเจอกับประสบการณ์เสียวในสถานที่ที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นเช่นนี้เลยจริงๆ ฉันมีความสัมพันธ์ลับๆ กับน้าชายตัวเองค่ะ ฉันกับน้าพีช เราเหมือนจะชอบกันและไม่ได้พูดอะไรกัน แต่ยิ่งเวลาผ่านไปเนิ่นนาน ความรู้สึกที่รุนแรงขึ้นก็ทำให้ฉันนั้นเผลอหลวมตัวไปเย็ดกับน้าพีช ถามว่ารู้สึกผิดไหม บอกตรงๆ เลยว่าไม่ เพราะว่าน้าพีช…

เรื่องเสียว คุณหมอขาแก้คันให้หนูหน่อย ปัจจุบันฉันศึกษาอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในคณะพยาบาลศาสตร์ก็ได้มีโอกาสเข้ามาฝึกงานประจำอยู่ที่คลีนิกตรวจภายในแห่งหนึ่งในตัวเมือง นอกจากการทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยคุณหมอก็ยังได้รับความรู้ต่าง ๆ มากมายที่คุณหมอได้ถ่ายทอดให้รับรู้จากประสบการณ์จริงของกลุ่มคนไข้ที่เข้ามาใช้บริการคุณหมอที่ประจำอยู่ที่คลินิกแห่งนี้ ท่านชื่อว่าคุณหมออนันต์ หรือมีชื่อเล่นว่า “หมอโอ” หมอโอเป็นคุณหมอซึ่งยังดูไม่แก่มากอายุอานามก็ประมาณ 40 กว่า ๆ บุคลิกแล้วก็ดูเป็นคนมีเสน่ห์มีความสุภาพ ยิ้มเก่ง ใจเย็น ตามแบบฉบับของหมอที่ควรจะเป็นกัน โดยปกติแล้วที่คลินิกแห่งนี้ก็มักจะมีคนไข้ซึ่งเป็นผู้หญิงมากหน้าหลายตาเข้ามารับการรักษาอาการเจ็บป่วยทั้งทางปัญหาที่เกิดขึ้นอยู่ภายใน หรือปัญหาความสกปรกต่าง ๆ บริเวณจุดซ่อนเร้นซึ่งมีหลาย ๆ คนก็มีรูปร่างหน้าตาของลับที่น่ารักน่าชังน่าชม ในขณะที่บางรายก็มาที่ทำการรักษาในสภาพที่ผ่านศึกหนักมาอย่างโชกโชน โดยการช่วยเหลือคุณหมอกับคนไข้ทุกคนนั้นทำให้ผู้ป่วยที่มาให้คุณหมอดูแลได้รับรอยยิ้มกลับไปกันโดยทั้งหมดจากการรักษาที่ดีมีคุณภาพ ซึ่งฉันก็ไม่เคยคิดฝันว่าวันหนึ่งฉันจะต้องมาอยู่ในฐานะของคนไข้ให้คุณหมอโอ คนที่ฉันแอบรักแอบชอบ ซึ่งมันจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ฉันจะขอเล่าเรื่องเสียวมาให้ทุกคนได้รับรู้ โดยปกติฉันจะเป็นคนที่ชอบทานอาหารประเภทของหมักดองอยู่เป็นประจำ ซึ่งเป็นที่แน่นอนว่าอาหารในประเภทนี้จะเป็นของแสลงสำหรับผู้หญิง…

เรื่องเสียว พูดขนาดนี้ คิดว่าคืนนี้ครูจะโดนผมจับเย็ดกี่น้ำล่ะครับ และแล้ววันเปิดเทอมก็มาถึง ผมรอเวลานี้มานานแล้ว ไม่ใช่เพราะว่านี่จะเป็นปีสุดท้ายของการเรียน ไม่ใช่ว่าจะได้เจอเพื่อนๆ ที่ปิดเทอมไปนาน แต่ผมรอที่จะเจอกับคุณครูสุดที่รักของผมต่างหากละครับ ครูเอมิกา ครูอาจารย์ที่เพิ่งได้รับการบรรจุเข้ามาที่นี่เมื่อปีก่อน เธอเพิ่งจะอายุ 25 เท่านั้นเอง แต่เก่งมากที่สามารถบรรจุได้ ซึ่งความสวยของเธอทำให้ผมแอบคิดเกินเลยครับครู จนกระทั่งหลายๆ เหตุการณ์ที่ทำให้ผมบุกเข้าไปจีบเธอโดยใช้เวลากว่าหนึ่งเทอม สุดท้ายความลับก็กลายเป็นความรัก แม้ว่าจะไม่สามารถเปิดตัวได้ตอนนี้ แต่มันก็เป็นเรื่องราวที่ดีที่สุด ตลอดช่วงเวลาปิดเทอม เธอต้องไปอยู่บ้านที่ต่างจังหวัด ทำให้เราแทบไม่ได้มีเวลาเจอกันเลยก็ว่าได้ ดังนั้นในวันที่เราเจอกันได้ เธอก็สัญญาแล้วว่าจะยอมให้ผมเย็ด – ผมรอเวลานี้มานานแล้ว ที่ห้องสมุด หลังเลิกเรียน…

เรื่องเสียว ได้ล่อเป็นดอกเบี้อ ทบต้นทบดอก ”สาวรุ่นพี่” ผมเรียนจบทำงานมาหลายปีแล้ว แค่เรื่องรักในวัยเรียนมีมากมาย ก็เลยเอามาเล่าแบ่งปันประสบการณ์เซ็กส์ ตอนเรียนปี 1 ผมค่อนข้างสนิทกับกลุ่มพี่รหัสปี 2 ประมาณว่าชอบไปหอพี่เค้าตอนเย็นๆ แล้วทำกับข้าวกินกันหลายๆคน สนุก+ประหยัดแถมยังได้ประสบการณ์จากวิชาเรียน และลักษณะนิสัยอาจารย์ท่านต่างๆในภาควิชา หอที่กลุ่มพี่รหัสผมพักอยู่ มี 6 ห้อง เห็นรุ่นพี่ในภาควิชาเดียวกัน 5 ห้อง และรุ่นพี่ ภาควิชาอื่น ที่อยู่ปี 4 ใกล้จบแล้ว 1 ห้อง  บางวันพี่หรัสผมก็…

เรื่องเสียว แอบดูจนหนูโดนเย็ด เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นเพราะว่าบ้านของฉันที่เป็นโรงงานทำขนมไทยเล็ก ๆ มันเริ่มเติบโต สิ่งที่เกิดขึ้นมาในตอนนี้ก็คือ กิจการมันเติบโต และนั่นก็ทำให้พ่อของฉันเตรียมการที่จะขยายส่วนของโรงงานให้กว้างมากขึ้นกว่าเดิม เลยจัดการจ้างทีมเหมาคนงานก่อสร้างมา พ่อเองใช้ตึกแถวด้านหลังให้เป็นที่พักคนงาน ส่วนที่อาบน้ำก็ตีสังกะสีล้อมรอบเอาไว้ แล้วทำอ่างน้ำชั่วคราวเอาไว้ในนั้น แต่สิ่งที่เกิดขึ้นต่อจากนั้นก็คือ มันไม่มีหลังคา และมันอยู่ใกล้เคียงกับห้องของฉันไม่น้อยเลยทีเดียว ฉันไม่ใช่พวกยี่หระกับเรื่องอะไรแบบนี้อยู่แล้ว พ่อเองก็เหมือนจะรู้ว่าฉันไม่ได้จะสนใจคนงานก่อสร้าง จนกระทั่งหนึ่งในนั้น มีผู้ชายที่ค่อนข้างโดดเด่นทั้งเรื่องหน้าตาและรูปร่างปรากฏขึ้น เขาเป็นคนที่สูงที่สุดในกลุ่ม อายุน้อยกว่าทุก ๆ คนที่มา หน้าตาดี ยิ้มแย้ม และดูเป็นกันเอง ทั้งยังนอบน้อม จนฉันได้ยินลุงที่เป็นผู้รับเหมาเรียกเขาว่า “จอม” ฉันก็ได้รู้ทันทีเลยว่า…นี่แหละ…

เรื่องเสียว เพื่อนเก่า สลับผลัดกันเสียว ผมแอบชอบเก๋ตั่งแต่ ม.ปลาย แต่ผมกะเก๋มีแฟนแล้ว จึงไม่มีอะไร เมื่อวานเพื่อนๆ นัดมาดูบอล (ลิเวอร์พลู-อาเซนอล) ที่บ้านผม เก๋พาแฟนมาด้วย พี่ต้นจะสนิทกับผมเพราะเวลาพวกผมไปเที่ยวกันแกจะตามเก๋ไปด้วยเสมอ ตอนดูบอลพวกเราก็เล่นไพ่ไปด้วย เล่นไปเล่นมาผมปวดฉี่ จึงลุกไปเข้าห้องน้ำ แต่ห้องน้ำไม่ว่าง แล้วห้องน้ำนี้มีหน้าต่างจากด้านนอก ผมนึกสนุกจะแอบดูหีเพื่อนจึงออกไปแอบดูข้างนอก แต่ก็กลัวว่าจะเป็นเพื่อนผู้ชายเหมือนกันเพราะผมไม่แน่ใจว่าใครจะอยู่ในห้องน้ำ(เพื่อนมากัน16คน) วัดดวงละกัน ผมพยายามค่อยๆชโงกหน้าไปแอบดู โอ้พระเจ้าจอร์จ ผมเห็นพี่ต้นนั่งบนชักโครกแล้วเก๋นั่งดูดควยอยู่ ผมไม่นึกว่าผู้หญิงเรียบร้อยจะทำได้ขนาดนี้ ทั้งดูดทั้งเลียผมเริ่มมีอารมณ์ จึงชักว่าวไปด้วย แต่จังหวะที่พี่ต้นเงอยหน้าเพราะความเสียวแกสังเกตเห็นผม ผมตกใจมาก แต่แกทำสัญญาณว่าให้ผมเงียบๆ…

เรื่องเสียว แอบเลียหีเด็ก [อร่อยจริงๆ] มีเวลาอีกนิดเล่าเลยแล้วกันครับ ผมเคยบอกครับว่าแอบชอบเด็กมัธยมต้นแถวบ้านผม ทีนี้โชคเข้าข้างผมครับ ปรากฏว่ายังไงไม่ทราบ เธอกลายเป็นเด็กแก่นๆ ไป หมายถึงคนน้องนะครับ เข้ามาพูดคุยกับผมตีสนิทผม บางทีผมนั่งทานเหล้าอยู่กับเพื่อนก็มานั่งพูดคุยด้วย แต่พวกผมก็ไม่ได้แซวหรือลวนลามนะครับ พอเมื่อปีใหม่ได้สักอาทิตย์ก็ปรากฏว่า เธอมากินเหล้าครับ ผมเตือนเธอก็ไม่ฟังครับ เธออยู่กับพี่เธอ แล้วพี่เธอดันไม่กลับมาครับ ก็กินได้สองสามแก้วก็ฟุบไปแล้วครับ (สาเหตุที่กินมารู้ทีหลังว่าอกหักครับ) ผมก็ปล่อยให้นอนยาวหน้าบ้าน พวกผมก็กินกันต่อครับ จนวงเลิก เธอยังไม่ยอมตื่น เหลือผมคนเดียว ทีนี้ก็อุ้มเธอกลับบ้านเธอครับ ไม่รู้ว่าพี่เธอกลับมาแล้วรึเปล่า ระหว่างที่ใช้แขนช้อนตัวเธอขึ้นมา ไอ้ผมก็อดลามกไม่ได้ เมาด้วยอยากมานานด้วย…