แม่เลี้ยงใจดี

e0b981e0b8a1e0b988e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b983e0b888e0b894e0b8b5 64fc05363944a

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงใจดี

สวัสดีครับ ผมชื่อ “บอม” วันนี้จะมาเล่าประสบการณ์เสียวที่ไม่มีวันลืมให้ทุกคนฟังกัน เป็นเรื่องที่เรียกได้ว่าทำให้ผมโตเป็นหนุ่มเต็มตัวเลยก็ว่าได้ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมอายุ 16 ปี ที่บ้านที่อยู่จังหวัดน่าน ตอนนั้นครอบครัวผม มีผม พ่อผม แล้วก็แม่เลี้ยงที่อาศัยอยู่ด้วยกันที่บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ท้ายหมู่บ้านที่คนไม่พลุกพล่าน หลังจากที่พ่อของผมหย่าร้างกับแม่ได้ไม่ถึง 1 เดือน พ่อก็คบหากับผู้หญิงคนใหม่ แล้วย้ายมาอยู่ที่บ้านนี้ด้วยกันโดยได้สิทธิในการเลี้ยงดูผมไปด้วย

ผมและครอบครัวใหม่ย้ายมาอยู่ที่บ้านหลังนี้ได้ประมาณ 3 เดือนก็เกิดเรื่องขึ้นครับ ในวันนั้นพ่อผมต้องออกไปราชการที่จังหวัดเชียงใหม่ถึง 1 อาทิตย์ ทำให้ผมต้องอยู่บ้านกับแม่เลี้ยงเพียงลำพังแค่ 2 คน ซึ่งช่วงนั้นเป็นช่วงที่ปิดเทอมพอดี

แม่เลี้ยงของผมชื่อ “ส้ม” เธอเป็นผู้หญิงอายุ 30 ต้น ๆ รูปร่างหน้าตาดีตามสเปคของพ่อผม ส่วนผมเองก็ได้ความคมจากแม่ และรูปร่างสูงใหญ่มาจากพ่อ และมันก็เป็นเหตุให้เกิดเรื่องเกินเลยทั้งหมดต่อจากนี้ หลังจากที่พ่อขับรถออกจากบ้านไปไม่ถึง 1 ชั่วโมง ผมที่นอนเล่นมือถืออยู่บนห้องตามประสาเด็กหนุ่มวัยรุ่นก็เข้าทวิตเตอร์ เปิดคอนเทนต์ 18+ ดูไปเรื่อย ๆ พร้อมนอนสาวควยไปเพราะไม่มีอะไรทำ อยู่ ๆ ผมก็ได้ยินเสียงดังออดแอดของประตูค่อย ๆ เปิดออก และภาพที่ผมเห็นตรงหน้าก็คือแม่เลี้ยงที่ใส่ชุดเดรสตัวบางรัดติ้วสีขาว รั้งไปหมดในทุกสัดส่วน เผยให้เห็นรูปร่างที่แท้จริงของแม่เลี้ยงที่ดูสะโอดสะอง แม้กระทั่งเนินอวบอูมที่กำลังแฉะคาชุดบางนั้น

ในตอนแรกผมก็ตกใจมากและทำตัวไม่ถูก รีบเอาผ้าห่มมาปิดช่วงล่างทันที “แม่เข้ามาทำไม?” ผมถาม

“ช่วยแม่หน่อยสิบอม แม่ไม่ไหวแล้ว” เธอตอบ พร้อมกับค่อย ๆ เอามือเลื่อนลงไปเขี่ยร่องหีต่อหน้าต่อตาของผม

ส่วนผมที่กำลังจะพูดตอบโต้ก็ยังไม่ทันได้พูดอะไร แม่เลี้ยงพูดแทรกด้วยน้ำเสียงกระเส่าว่า “แม่สังเกตมานานแล้วนะ ว่าเราก็หล่อและใหญ่ไม่ต่างจากพ่อเลย” “เงี่ยนใช่มั้ยล่ะ แม่ก็เงี่ยนเหมือนกัน มาช่วยกัน มา”

จากนั้นเธอก็เดินมาที่เตียงของผมแล้วค่อย ๆ ดึงผ้าห่มออกจนเห็นท่อนควยที่ยังไม่สลบ แล้วเธอก็ค่อย ๆ ชักควยผมขึ้นลงอย่างช้า ๆ “เดี๋ยวแม่จะสอนให้เราเป็นหนุ่มเอง” จากนั้นเธอก็เอาปากครอบควยของผมอย่างไม่รอช้า

ผมทำตัวไม่ถูก จะขัดขืนก็ไม่ได้ เพราะจริง ๆ ก็เงี่ยนมากและเคยแอบมองแม่เลี้ยงแล้วเอาไปจินตนาการชักว่าวอยู่บ่อย ๆ เธออมควยของผมอย่างเป็นงาน ทั้งดูดจ๊วบ ๆ ทั้งใช้ลิ้นตวัด ๆ ที่หัวควยรัว ๆ จนผมต้องแอ่นเอวหนีเพราะความเสียว ทั้งยังอมเข้าออกสุดลำควยจนมิดคอจนผมเคลิ้ม “ชอบไหมลูก” ผมพยักหน้าตอบ จากนั้นเธอก็ขึ้นคร่อมตัวผมแล้วโน้มตัวลงมาดึงชุดเดรสลงให้ผมดูดนมให้ “ไหน ดูดนมให้แม่หน่อย” ผมทั้งตวัดลิ้นเลียละเลงไปทั่ว สลับกับดูดแรง ๆ “เบาบ้าง” เธอบอก ผมบรรเลงลิ้นต่อตามที่เธอสอน “โอ๊ย…เสียว…แบบนั้นแหละลูก”

แม่เลี้ยงค่อย ๆ จับควยผมจ่อที่รูหีของเธออย่างช้า ๆ พร้อมเขี่ยไปมาจนได้ที่ “ซื๊ดดดดด” เราร้องสลับกัน จากนั้นเธอก็ค่อย ๆ กดหีลงมาที่ควยของผมช้า ๆ จนสุดลำแล้วก็โยกเอวเป็นจังหวะสลับกับยกก้นขึ้นลงเข้าออกสุดลำควยดัง ตึ้บ ๆๆๆๆ “อ๊ะ ซื้ดดด…เสียวจัง” เธอร้องครางข้างหู

เธอโยกควยผมอย่างเมามันจนเหมือนกับผมจะทนไม่ไหวแล้วกลัวจะน้ำแตกคาหีเธอซะก่อน เธอเลยบอกให้เปลี่ยนท่า “ไหนลองเย็ดแม่ดูซิ” แล้วเธอก็นอนหงายลงบนเตียง ให้ผมรับบทคนคุมเกมบ้าง

ผมค่อย ๆ เอาควยเขี่ยรอบ ๆ หีเธอ “ซี๊ดดด แบบนั้นแหละ” เธอส่งสายตาอ้อนควยและกัดปากยั่ว

ผมยัดควยเข้าไปแบบเต็มลำและซอยแบบสุดแรงดัง ป้าป ๆๆๆ ตึ้บๆๆๆ ตั๊บ ตั๊บ / “อ๊า อ๊อยย เชี่ย เสียว” แม่เลี้ยงร้องครางลั่นห้อง ผมบรรจงเย็ดต่ออย่างเด็กวัยรุ่นขี้เงี่ยนจนเธอเด้งหีสวนสู้ควยอย่างมืออาชีพ พอได้ที่เราก็เปลี่ยนเป็นท่าด็อกกี้ ผมค่อย ๆ สอดควยเข้าจากด้านหลังของเธอ ท่านี้ทำให้หีของเธอยิ่งฟิตขึ้นไปมากกว่าเดิมมากจนผมร้องซี๊ดตลอดเวลา “ซี๊ดดด…อ้อ ซี๊ดดด….เสียว” ผมครางในขณะที่ซอยหีเธอรัว ๆ อย่างสุดแรง

ตั๊บ ๆๆๆๆๆๆ เสียงควยกระแทกหีดังลั่นห้องนอนคลอไปพร้อมกับเสียงหัวเตียงกระแทกผนังห้องดัง ตึง ๆๆๆๆๆ

“อ๊าส์ อ๊อยยย…อ๊ะ” แม่เลี้ยงครางก่อนที่หีของเธอจะตอดกระตุกคาควยผมที่กระแทกอยู่อย่างไม่เว้นช่วงให้เธอหายใจจนผมเสียวและแตกคาหีพร้อมกับที่เธอกระตุก “โอ๊ยยย…แตกแล้วครับ อ๊อยย…เฮ้อ เสียวควย” ผมร้องบอกเธอ ผมกระแทกควยปิดท้ายแบบมิดลำดังป้าบ ก่อนที่จะนอนกอดกับแม่เลี้ยงสักพัก แล้วเราก็แยกย้าย

แม่เลี้ยงลุกขึ้นจัดแจงเสื้อผ้าแล้วเดินไปที่ประตูห้องก่อนที่จะหันมาบอกผมว่า “เรื่องนี้พ่อไม่จำเป็นต้องรู้เนาะ” พร้อมกับขยิบตาให้ผมทีนึง

หลังจากนั้นทุกครั้งที่พ่อไม่อยู่ ผมกับแม่เลี้ยงก็แอบแซ่บกันอยู่บ่อย ๆ จนผมเย็ดเก่งอย่างทุกวันนี้

Recommendations

เรื่องเสียว ถึงกับตาค้าง ปล่อยน้ำควยออกมาเต็มหีเด็ก วันนี้เมื่อช่วงเช้าพ่อของไอ้เต้…ลุงบุญเกิดก็เพิ่งไปรับเงินช่วยเหลือจากรัฐบาล ครอบครัวละ 5000 บาทมา แต่กว่าจะได้รับเงินก็ต้องไปนั่งรอตั้งครึ่งค่อนวัน คนแก่บางคนถึงขนาดเป็นลมล้มพับไปเลยก็มี ………เอ้ย 2 คน มึงรีบๆ เข้านะ ฝนทำท่าจะตกหนักว่ะ… ลุงบุญเกิดตะโกนบอกลูกชายกับลูกเขย….ทิดอ่ำที่กำลังเตรียมตัวต่อเติมพื้นที่ข้างๆ บ้าน เพื่อทำเป็นที่เก็บของและเป็นที่อยู่ของหมา 2 ตัว วันนี้ลูกเขยกับลูกสาวมาช่วยย้ายของ และมีผู้ชายวัยรุ่นอีกคนมาช่วยด้วย บ้านไอ้เต้มี 2 ตอน ตอนที่ต่ำกว่านั้นโดนน้ำท่วมอยู่ไม่ได้มาตั้งครึ่งเดือนแล้ว อีกตอนหนึ่งพื้นบ้านอยู่ห่างจากน้ำแค่คืบเท่านั้น มองไปโดยรอบน้ำท่วมขาวโพลนไปสุดลูกหูลูกตา ………….. ไอ้เต้มองไปเห็นพ่อกับพี่สาว….พี่จันทร์กำลังช่วยกันพยุงยายปริกยายของมันลงเรืออีกลำ…

เรื่องเสียว ลุงจ๋า ป้าไม่อยู่ใช่ไหม หนูไปเย็ดได้ไหมคะ ? เรื่องเสียว เรื่องเสียวของผมในวัย 40 ปีนี่มันไม่มีอะไรนอกจากการได้มองสาวๆ สวยๆ ที่อายุอานามน้อยกว่า เป็นปกติของคนสูงวัยอยู่แล้วครับ อายุมากขึ้น เมียก็เข้าสู่วัยทอง ก็ไม่ค่อยจะอยากให้เย็ดมากขึ้น แล้วผมที่ดูแลตัวเองมาตลอด ยังฟิต ยังพร้อมที่จะเย็ดตลอดเวลา มันก็ต้องเงี่ยนเป็นธรรมดา พอมีเด็กสาวข้างบ้านที่เข้ามาทำความรู้จักและเหมือนว่าจะชอบผมไม่น้อย ดูจากคำพูดคำจา และกริยาการอ่อยเหยื่อของเธอแล้ว ทำไมผมจะไม่รู้ ผมเป็นเสือผู้หญิงมาก่อน ก็ในเมื่อเมียไม่ยอมให้เย็ด…ผมก็คิดว่า เด็กสาวคราวลูกคนนี้ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย นานๆ ทีที่จะได้เจอกับคนที่ชอบคนสูงวัยอย่างผมโดยที่ไม่ต้องเอาเงินเข้าแลก เราเจอกันที่สวนสาธารณะบ่อยๆ เพราะว่าต่างคนต่างชอบวิ่ง…

เรื่องเสียว มายั่วแบบนี้ ใครจะไม่เย็ด ในชีวิตของผมเอา ไอ้ตะวัน ก็ได้ประสบพบเจอเรื่องเสียวมาแล้วมากมาย แม้ว่าจะไม่บ่อย แต่ก็ไม่เคยถูกอ่อยจนได้เย็ดเหมือนกับประสบการณ์เสียวที่ผมนั้นจะได้เล่าให้ฟังในลำดับต่อไปนี้ครับ จะว่าผมโชคดีดีหรือเปล่า ที่มีน้องสาวสวยในหมู่บ้านคนหนึ่งมาชอบผม ทั้งๆ ที่มีผู้ชายมากหน้าหลายตา ทั้งหล่อเหลาเอาการ ทั้งหน้าตาดีเหลือเกินมาเข้าใกล้เธอ ทว่าผมกลับได้ยินว่าเธอนั้นชอบที่ผมหน้าตาธรรมดา แต่ดูดี และขยันหมั่นเพียร จริงๆ คนเราถ้าไม่ขยันมันก็แค่อดตายเท่านั้นแหละครับ ผมไม่มีอะไรมากไปกว่านี้เลยจริงๆ และเพราะแบบนั้นก็เลยกลายเป็นว่าไปสร้างความประทับใจให้เธอเสียอย่างนั้น แต่ผมเองก็ยังไม่กล้าเข้าหาเธอนะครับ กลัวจะโดนตีนพวกผู้ชายที่เขม่นมองผมอยู่ตลอดเวลาเหมือนกัน อารมณ์ประมาณว่าไอ้หน้าจืดนี่ทำไมมาทำให้น้องสาวคนสวยหลงได้ขนาดนี้ แต่จุดเปลี่ยนที่ทำให้ผมนั้นได้เย็ดเธอ เพราะว่า มันมีสาวจากต่างหมู่บ้านเข้ามาหาผม เธอชื่อว่าน้องส้มโอ เข้ามาแวะเวียนหา เทียวไล้เที่ยวขื่อผมอยู่พักหนึ่ง…

เรื่องเสียว คุณครูสุดเงี่ยน ขออมควยนักเรียนแลกเกรด 4 แต่ทำดี เลยโดนจับเย็ดสมใจ ครั้งนี้ส่งมาจากทางบ้าน เป็นผู้ไม่ประสงค์ออกนาม ด้วยหน้าที่การงานที่ต้องปกปิดตัวตน เรื่องราวของครูสาวอายุเพียง 20 กลางๆ ที่ทำการเรียนการสอนอยู่ที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ในจังหวัดที่ค่อนข้างห่างไกลความเจริญ เธอเองเป็นคนที่สวยและหน้าตาดี และในขณะเดียวกัน เธอเองก็ชอบมาที่ชนบทแห่งนี้เพราะว่าเธอชอบผู้ชายบ้านๆ อารมณ์แบบแมนๆ ผิวเข้ม ใบหน้าคมสัน เธอชอบจริงๆ และการมาเป็นครูสอนที่นี่ ก็ทำให้เธอได้เจอกับเด็กหนุ่มคนหนึ่ง อายุ 20 ปี เขาเรียนซ้ำชั้น ม.6 มา 2…

เรื่องเสียว แม่กับลูกชายถลำลึกในอารมณ์เงี่ยน ไม่ใช่เรื่องแต่ง แต่เล่าจากประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับดิฉัน  ตอนนี้ดิฉันก็อายุ 53 แล้ว แต่ไฟสวาทของดิฉันก็ไม่เคยลดลง แต่กับเพิ่มทวีมากและรุนแรงยิ่งขึ้น ในชีวิตนี้ดิฉันผ่านผู้ชายมาน้อยมาก แตกต่างกับอารมณ์สวาทที่มีรุนแรงมาก ดิฉันดูเรียบร้อยในภายนอก แต่ภายในกลับเร่าร้อนต่างกับภาพภายนอกอย่างมาก แม้ประสบกามเซ็กส์ทางเพศจะน้อย ผ่านควยผู้ชายมาไม่มาก แต่ดิฉันก็มีอารมณ์ไม่เคยลดลง ดิฉันถูกพ่อแม่จับแต่งงานเมื่ออายุ27 เป็นการแต่งแบบคลุมถุงชน เราไม่ได้รักกัน ดิฉันมีลูกเมื่อพ.ศ.2537และ2541 ตอนนี้ลูกชายทั้ง 2 คนอายุ 24 และ 20 แล้วคนโตเรียนจบและทำงานแล้วแต่ก็ไม่มีแฟน คนที่2เรียนในชั้นปีที่ 2 ลูกชายทั้ง2รูปร่างหน้าตาดีมาก และเรียนเก่งมากอีกต่างหาก…

เรื่องเสียว คู่เย็ด เสียวชั่วข้ามคืน มันเริ่มต้นขึ้นที่ผับด้านล่าง แล้วจบที่โรงแรมด้านบน สถานที่ที่ใครๆ ก็เลือกที่นี่เป็นแหล่งระบายความอัดอั้นทางร่างกาย ซึ่งผมเองก็เลือกที่นี่เหมือนกัน ในตอนที่เธอคนนี้เดินมาขอชนแก้ว ผมก็รู้สึกแล้วว่าเธอน่ารักดี เจออีกครั้งก็ที่หน้าห้องน้ำ เธอเดินเข้ามาหาแล้วประกบชิด ก่อนบอกว่าอยากทำความรู้จักมากกว่านี้ ผับปิดมาเจอกันได้ไหม และตอนนี้เธอก็อยู่กับผมแล้ว ที่หว่างขาของผม มือเรียวข้างนั้นกำลังรูดรั้งลำควยของผมขึ้นลงช้าๆ ในขณะที่ปลายลิ้นค่อยๆ ตวัดผ่านเลียไข่ของผมสลับซ้ายขวา “ควยใหญ่จังเลย…แบบนี้ชอบ” ผมหัวเราะ “บอกว่าชอบทุกคน แต่ก็อมแค่หัว…แน่จริงอมให้สุดสิครับ” เธอเงยหน้ามองผม “อย่างท้านะ” แล้วยิ้ม รอยยิ้มแสนสดใสของผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่มีแววตาหวานเยิ้มชวนฝัน ค่อยๆ อ้าปากแล้วอมควยให้ผมช้าๆ…

เรื่องเสียว ผู้ร่วมหุ้น…เลขาสาวและลูก ผม ชื่อวัตครับตอนนี้ผมได้เข้าซื้อบริษัทหลักทรัพย์แห่งหนึ่งที่กำลังจะล้ม ละลายด้วยราคาที่แสนถูกโดยทิ้งพนักงานไว้ให้ผมราวๆ 70 คนเมื่อผมเข้ารับกิจการและได้พบเลขาที่เจ้าของท่านเก่าได้ฝากฝังไว้กับผมเธอ ชื่อแขอายุราว 37 เป็นคนที่สวยมากตูดใหญ่กำลังดีและนมยังตั้งชูชันเนื้อขาวน่ากินท้าสายตาดู เป็นสาวผู้ดีคุณๆน่าจะพอนึกภาพออกนะ แต่ดูท่าทางเธอไม่ค่อยชอบผมนักที่อายุอ่อนกว่าเธอเกือบสิบปีแต่สามารถเข้า ซื้อหุ้นบริษัทได้ แต่เนื่องด้วยสถานการณ์บังคับเธอจึงจำยอมทุกเย็นลูกสาวเธอที่กำลังเรียนใน โรงเรียนชื่อดังแถบนั้นมารอกลับบ้านพร้อมๆ กันหน้าตาสวยเหมือนแม่อายุราวสักสิบสี่ได้ชื่อน้องปลา ส่วนสามีเธอทำงานเป็นพนักงานบัญชีระดับล่างของบริษัทประกันแห่งหนึ่งที่ตึก ใกล้ๆกัน วันนี้ผมวางแผนดัดหลังอีนี่ได้โดยตอนเย็นผมกดโทรศัพท์เรียกเธอ ว่าเย็นมี เลี้ยงผู้ร่วมหุ้นใหม่จากต่างประเทศ วันนี้เธอแต่งตัวสวยเซ็กส์ ชุดกระโปรแขนสั้นสีขาวน่าถลกมาเย็ดซะเดี๋ยวนั้น ตอนเย็นผมพาหล่อนขึ้นรถและกำชับให้เธอบอกที่บ้านว่าต้องกลับดึกเราพากันไป ดื่มเบียร์ที่เดอะพาวิลเลี่ยน จนดึกผมคะยั้นคะยอให้เธอดื่มเบียร์ไอ้เจ้าผู้ร่วมหุ้นใหม่ผมก็บ้ายอเรากล่อม เธอจนเมามายจนดึกผมพาอีแขมาที่คอนโดของผมเอง ด้วยสภาพเธอที่เมาเป๋จนไม่รู้ตัวเพราะรอบดึกผมสั่งเหล้ามาต่ออีกที ผมบรรจงพาเธอเข้ามาที่ระเบียงหลังเพราะผมอยู่ชั้นบนสุดและเปิดไฟสว่างเห็น ท่อนขาขาวนวลเธอรักษารูปร่างดีมาก…

เรื่องเสียว แม่ดองของเพื่อน แม่ดองของเพื่อนร่วมรุ่น (อยู่บ้านใกล้กัน ห่างกันประมาณ 50 ม.) แม่ดองของเพื่อนชื่อ ยุพิน ขอเรียกว่าพิน ลูกสาวของพินมาได้กับลูกชายของเพื่อนผม พินไปอยู่กับพี่สาวที่จังหวัดสุพรรณ ผัวของพินไม่ได้ไปด้วยเพราะป่วยเบาหวาน ความดัน และพินมีปัญหากับลูกชายตัวเอง (ลูกชายติดยาบ้า) บังคับและเคยทำร้ายพินจนป่วยมาแล้ว ทำให้พินต้องหนีไปอยู่กับพี่สาว..พอผัวของพินได้เสียชีวิตเพราะโรคเบาหวาน ความดัน พินจึงกลับมางานศพ แต่ไม่ไปนอนบ้านตัวเองเพราะกลัวลูกชายทำร้าย เลยมาขอนอนบ้านเพื่อนผม.. แต่บ้านเพื่อน( บ้านจัดสรรค์) มีคนอยู่รวมกัน 9 คน ไม่มีแอร์ ไม่สะดวกหลายอย่าง น้ำก้อปล่อยและหยุดตามเวลา…

เรื่องเสียว พี่วินมอเตอร์ไซค์สุดหล่อ ส่งหนูที่บ้านแล้ว เย็ดหนูด้วยไหมคะ ? มันเริ่มจากตัวของฉันเอง ฉันเป็นคนที่ขี้เงี่ยน และไม่เคยอายที่ใครจะรู้ว่าฉันเป็นคนแบบนั้น เพราะว่ามนุษย์ทุกคนเกิดมาพร้อมกับความเงี่ยน ถ้าพ่อแม่ไม่เย็ดกัน ฉันก็ไม่เกิดขึ้นมาหรอก เพราะฉันนั้นแล้ว ฉันเองก็เลยเงี่ยนไปจนกลายเป็นความปกติ และฉันจะเย็ดกับคนที่อยากเย็ดเท่านั้น อย่าคิดว่าเงี่ยนแล้วต้องง่ายนะ และคนที่ฉันได้เขามาครอบครองในคืนนี้ก็คือพี่วินมอเตอร์ไซค์สุดหล่อ ที่เขามักจะมารับมาส่งฉันทุกๆ วันตอนที่ฉันเมา แต่วันนี้ฉันเมาด้วยเงี่ยนด้วย จากที่เคยแซวเขาบ่อยๆ ตอนที่ขับรถมาส่ง ว่าอยากจะได้พี่เขาเป็นผัว ก็เหมือนว่าพี่เขาจะเล่นด้วยหน่อยๆ ท้ายที่สุด วันนี้อาจจะเพราะโดนเหล้าไปหลายขนาน จนทำให้ฉันผลีผลาม ทั้งลวนลามเขา และจับควยของเขาไปด้วย จนกระทั่งตอนที่เขาขับรถมาส่งฉันนั้น เขาควยแข็งคามือฉันเลย…