แม่เลี้ยงเดี่ยวใจเด็ด ยอมโดนเถ้าแก่ขี้เงี่ยนเย็ดแลกค่านมลูก

e0b981e0b8a1e0b988e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b980e0b894e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b983e0b888e0b980e0b894e0b987e0b894 e0b8a2 64fbf927df743

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงเดี่ยวใจเด็ด ยอมโดนเถ้าแก่ขี้เงี่ยนเย็ดแลกค่านมลูก

เพราะความจนมันเลือกไม่ได้ แต่ก็จะหนีไม่ได้เหมือนกัน การที่แพรพลอยนั้นโดนสามีที่สร้างครอบครัวมาด้วยกันทิ้งไปอย่างไม่ไยดีนั้นทำให้เธอต้องกัดฟันเลี้ยงลูกเพียงลังมาตลอดสองสามปีที่ผ่านมา แล้วด้วยฐานะที่ค่อนข้างยากจน ทำให้เธอนั้นต้องปากกัดตีนถีบทุกๆ อย่างเพื่อให้ชีวิตได้ไปต่อในจุดที่มีความสุขที่สุดให้ได้ แต่ยิ่งลูกโตขึ้นเท่าไหร่ ก็ยิ่งอยู่ในวัยกำลังกินกำลังนอน เถ้าแก่ร้านชำเป็นเพียงความหวังเดียวที่จะทำให้เธอนั้นมีเงินใช้ มีกิน มีเก็บ มีไว้ซื้อนมและอาหารให้ลูกตัวน้อยๆ

แรกๆ ก็เป็นการกู้ยืมทั่วไป การซื้อของแบบเชื่อ แต่เมื่อสิ้นเดือนเธอไม่มีเงิน เมียของเถ้าแก่จึงไม่ให้เธอซื้อของอะไรอีกแล้ว แต่ในความไร้น้ำยัง ก็ยังมีน้ำใจจากเถ้าแก่ที่แอบหยิบยื่นมาให้เธออยู่บ้างในบางครั้งตอนที่เมียเผลอ เธอคิดว่ามันคือน้ำใจ จากพี่ชายคนหนึ่งที่รู้จักกันมานานมีให้น้องสาว แต่เปล่าเลย ความจริงแล้วเธอนั้นเป็นเพียงคนที่เขาต้องการเท่านั้น ด้วยความที่อายุยังน้อย ความที่ยังสาวยังสวย ที่ผัวเธอทิ้งไปก็เพราะว่าสาวใหญ่คนใหม่มีเงินให้เขาเท่านั้นเอง แต่ในเมื่อวันนี้เถ้าแก่มีเงินมากพอที่จะช่วยเหลือเธอ แต่กลับต้องแลกด้วยเรือนกาย เธอพยายามที่จะปฏิเสธมาตลอด เพราะมองเขาว่าเป็นพี่ชายที่แสนดี แต่ในวันนี้เธอไม่สามารถฝืนทำแบบนั้นได้อีกแล้ว

เมื่อน้ำใจที่เคยหยิบยื่นให้หายไป เหลือเพียงชายคนหนึ่ง ที่คาดหวังว่าอยากจะเย็ดเธอเพื่อแลกกับเงินจำนวนหนึ่งเท่านั้น แล้วเธอจะทำยังไง ในเมื่อไม่สามารถมีชีวิตได้ในวังคมแบบนี้ ท้ายที่สุด ก็ต้องบอมทกัดฟัน กลืนศักดิ์ศรีที่มีทั้งหมดโยนทิ้งไป ก่อนที่จะยอมให้เขาเข้ามาในบ้านในวันที่เมียของเขาไม่อยู่ แล้วนอนทอดกายให้อีกฝ่ายเชยชมสมใจ

เธอฝืน เธอพยายามที่จะไม่มีอารมณ์ร่วมในตอนที่เขานั้นพยายามซุกไซ้และเล้าโลมร่างกายของเธอที่เปลือยเปล่า แต่เพียงเรียวขาถูกแยกออก และแคมหีใหญ่อวบนูนถูกลูบไล้เท่านั้น ทุกๆ อย่างก็เปลี่ยนไป ส่วนสวาทที่ไม่เคยถูกใครสัมผัสมานานถูกกระตุ้น ความเงี่ยนเริ่มเกิดขึ้นอย่างง่ายดาย ในที่สุดความอดทนของหญิงสาวก็หมดไป เสียงครางแว่วขึ้นมาในลำคอตอนที่นิ้วของเถ้าแก่ค่อยๆ รูดไปตามแนวร่องหีสวยของเธออย่างแช่มช้า แล้วสั่นระริกเพื่อกระตุกความเสียวของเธอออกมาก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาอย่างไม่อาจจะหักห้ามใจได้ อีกฝ่ายเป็นชายฉกรรจ์ที่ดูชำชองเรื่องเสียวไม่น้อย ทุกๆ กลีบหีสวยถูกเขาโลมเลียและดูดเม้มอย่างต่อเนื่อง ไม่มีจังหวะไหนที่เธอจะเว้นว่างจากความเสียวซ่านที่อัดแน่นเข้ามาเลยจริงๆ ในตอนนี้ ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว เพียงครู่เดียวที่รูหีถูกนิ้วของเขาสวมสนอดเข้ามาในตอนที่กำลังเลียหีลงลิ้นให้เธอ ควยใหญ่ยาวของอีกฝ่ายที่แข็งเกร็งก็ค่อยๆ สอดใส่เข้ามาแทนที

เสียวหีเหลือเกิน…ไม่ได้รู้สึกแบบนี้มานานแล้ว

เธอครางออกมาพร้อมกับแอ่นร่างกายขึ้นในตอนที่ดุ้นสวรรค์ของอีกฝ่ายกำลังล่วงถลำเข้ามาในเรือนกายของเธออย่างแม่นยำ เขาครางออกมาด้วยความสุขสม เมื่อรูหีของเธอตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วงจนไม่อาจที่จะเมินเฉยต่อความรู้สึกนั้นได้

ทันทีที่ขาของเธอถูกจับขึ้นพาดบ่า ควยของเถ้าแก่ก็ดันเข้ามาจนสุดความยาว ความรู้สึกเสียวซ่านทำให้ร่างกายร้อนวูบวาบ ยิ่งในเวลาที่เขาค่อยๆ โยกกายเข้าออกเร็วขึ้นเรื่อยๆ ท่าทีและเสียงครางที่พยายามสงวนเอาไว้ก็ถูกเปล่งออกมาอย่างชัดเจน จนเธอนั้นแทบจะไม่หลงเหลือตัวตนอีกแล้ว

ไม่ได้โดนเย็ดหีมานานแล้ว ครั้งนี้กลับมาอีกครั้ง แม้ว่าจะไม่ใช่คนที่ปรารถนา แต่ความเสียวที่เกิดขึ้นนี้มันของจริง

ปลายทางคือเธอทำเพื่อลูกที่หลับใหลไม่รู้ความในเปล แต่ระหว่างทางตอนนี้ราบกับเธอทำเพื่อตัวเอง

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่องและหนักหน่วง ร่างกายของเธอค่อยๆ เคลื่อนไปบนฟูกตามแรงกระแทกที่เถ้าแก่อัดเข้ามา สีหน้าหื่นกระหายเริ่มเต็มไปด้วยเหงื่อเม็ดโตที่ผุดพราว ลมหายใจร้อนผ่าวรินรดเรือนกาย และแรงกระแทกก็เริ่มหนักมากขึ้นไปเรื่อยๆ

จนในที่สุด เขาก็จับข้อมือของเธอกดแยกลงกับพื้น โน้มหน้าลงมาที่ร่องอกสวย ก่อนที่จะทิ่มแทงลำควยเข้ามาในร่างกายของเธอจนสุดลำ แล้วครางสนั่นพร้อมกับปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอตามที่เจ้าตัวต้องการมานานเนิ่น แล้วก็ค่อยๆ ทอดถอนร่างกายออกไป

เธอไม่เหลือศักดิ์ศรีแล้ว แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ว่าตอนที่โดนเย็ดเธอรู้สึกดีเหลือเกิน มันจึงทำให้เธอนั้นเริ่มติดใจ และเพราะความเสียวที่ได้รับทั้งสองฝ่าย มันจึงทำให้เธอมีเงินมากพอที่จะดูแลลูกได้จนถึงเดือนหน้า แล้วเขาก็บอกว่า ถ้าอยากมีเงินอีก ก็แค่อย่าปฏิเสธเขาก็เพียงพอแล้ว

เธอก้มหน้า ไม่ตอบ แม้ว่าในใจของเธอจะตอบไปแล้วก็ตาม

ว่าเธอจะไม่ปฏิเสธเขาอีกเป็นครั้งที่สอง…ความเงี่ยนที่กดเอาไว้ ตื่นขึ้นมาแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เล่นเสียวในร้านเกม เมื่อร้านนี้มีเพียงเราสองคน สวัสดีครับ ผู้อ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อเซฟ ครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่ติดตามอ่านเรื่องเสียวมานานแล้ว แล้วก็บอกตรงๆ เลยว่า ผมชักว่าวแตกกับเรื่องเสียวที่หลายๆ คนเขียนมาให้อ่านบ่อยมาก วันนี้ผมเลยอยากจะลองมาเขียนเล่าเรื่องให้กับทุกๆ คนได้อ่านดูบ้าง เผื่อว่ามันจะช่วยให้ใครเสียวจนน้ำแตกเหมือนที่ผมเป็นมาก่อนนะครับ หากเขียนไม่ถูกใจอย่างไรต้องขออภัยด้วยนะครับ มือใหม่หัดเขียนครับ ผมกับ พี่อิม เป็นคนรู้จักกันมานานแล้วครับ เพราะว่าผมมาเล่นร้านเกมของเธอตั้งแต่ผมเรียนม.ปลาย จนตอนนี้จบออกมาทำงานแล้วก็ยังติดเกมร้านเธออยู่ หรือเรียกง่ายๆ ว่าติดพี่อิมมากกว่า เพราะว่าจากสาวอ้วนๆ หน้าหมวยที่ดูไม่มีอะไร เธอลดความอ้วน แค่สองสามปีเองที่ผมไปเรียนมหาลัย กลับมาเธอก็กลายเป็นสาวหมวยน่าเย็ดไปเสียแล้วครับ…

เรื่องเสียว จัดเลยทั้งสอง..ล่อทั้งแฟน ทั้งเพื่อน ดิฉันชื่อ มาย ค่ะ อายุ 28 ปี รูปร่างหน้าตา ออกประเภท ขาวสวยหมวยเซ็กส์เลยทีเดียว และเพื่อนๆก็บอกเช่นนั้น ดิฉันอยู่กับแฟน ชื่อเสก ดิฉันสูง 157 ซม. แฟนสูง 175 ซม. รูปร่างเราเข้ากันได้ดี หน้าตาดีทั้งคู่ เพื่อนที่ทำงานของดิฉันหลายคนอดอิจฉาในความโชคดีของดิฉันไม่ได้ที่ มีแฟนหน้าตาดี สูง รูปหล่อ ก่อนที่ดิฉันจะย้ายเข้ามาอยู่บ้านที่เพิ่งเก็บตังส์กันซื้อ กับแฟน ดิฉันกับแฟน พักอยู่คอนโดแถวรามคำแหง…

เรื่องเสียว ติวหนังสือบ้านเพื่อนสนิทสุดเนิร์ด ใครจะรู้ว่าเย็ดโคตรเก่งจนน้ำแตก รู้ตัวอีกทีก็โดนจูบไปเสียแล้ว แถมเขายังจูบเก่งจนร่างกายของฉันอ่อนระทวย ร้อนวูบวาบไปหมด เหมือนกับว่าโดนยาสั่งให้คล้อยตามทุกๆ การกระทำของเขาไปเสียอย่างนั้น ทั้งๆ ที่ฉันมาที่นี่เพื่อพึ่งพาสมอง ความเก่งกาจของเขา ไม่ใช่เรื่องเสียวที่ฉันปรารถนาไว้อย่างหลังสุด เพราะเรามองตากันนานเกินไป หรือเพราะว่าฉันสติไม่อยู่กับเนื้อกับตัว เราทั้งคู่ถึงเลยเถิดกันมาขนาดนี้ ในเวลานี้ ฉันนั่งพิงปลายเตียงอยู่ ที่คอมีรอยดูดเป็นวงกว้าง รู้สึกเจ็บแปลบ และกลัวเหลือเกินว่ามันจะกกลายเป็นร่องรอยที่ทำให้คนอื่นรู้ว่ามันเกิดอะไร ทว่าเหมือนเขาเขาจะไม่แยแสเลยแม้แต่น้อย เข็มขัดนักเรียนถูกถอดมาแล้วผูกที่ข้อมือของฉันเอาไว้ ฉันสบจ้องหน้าเขา ตอนที่ไม่ใส่แว่นแล้วเขาเปลี่ยนเป็นคนละคนเลยจริงๆ เขายืนขึ้น ถอดเสื้อออก เด็กนักเรียนหน้าห้องที่แสนสุภาพเรียบร้อยหายไปหมดแล้ว เหลือเพียงชายผู้ร้อนแรงและหิวกระหาย จนฉันไม่สามารถขยับไปไหนได้ ราวกับจะหลอมละลายด้วยสายตาที่ดุดันและมุ่งมั่นของเขา…

เรื่องเสียว ไม่ได้ตั้งใจ ผมโดน 2 สาวพาณิชย์รุม เรื่องราวของผมเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว ตอนนั้นผมยังเป็นเด็กมัธยมคนหนึ่งที่อยากรู้อยากลอง และก็เกิด ขึ้นกับแฟนคนแรก (ไม่รู้จะเรียกว่าแฟนคนแรกได้หรือเปล่า เพราะไม่ได้ตกลงกันเป็นแฟนเลย) ตอนนั้นผมเรียนอยู่ชั้นม.5 และเป็นเด็กที่ค่อนข้างขี้อาย ไม่เคยกล้าที่จะจีบหรืออยู่ใกล้ผู้หญิงเลย แต่ก็เกิดขึ้นกับผมจนได้ เพราะผมไม่กล้าจึงทำให้ได้ รู้จักกับผู้หญิงคนนึง เราเคยเจอกันเสมอๆ เพราะบ้านเราอยู่ใกล้กัน และเธอมักจะมารอรถที่หน้าโรงเรียนผมเป็นประจำ ในที่สุดเราก็รู้จักกัน เนื่องจากวันนั้นก็เป็นการไปเรียนหนังสือตามปกติ แต่ที่ไม่ปกติคือ ผมไปปรึกษาเพื่อนในความไม่กล้า ในเรื่องผู้หญิง ก็เลยเป็นเรื่องเลย ผมก็ได้รับคำแนะนำว่า ลองคิดว่าผู้หญิงที่เราคุยเป็นเหมือนเพื่อนเรา…

เรื่องเสียว ลักหลับขี้เมาประจำหมู่บ้าน นอนเมาหลับ แต่ควยแข็งตั้งโด่ แบบนี้ก็ขอเสียวหีสักน้ำนะ ตอนแรก บะหมี่ตกใจจนแทบกรีดร้องออกมาเมื่อเห็นว่าใครบางคนนอนอยู่ที่กลางทางเปลี่ยวตอนที่เธอเลิกงานกลับบ้านในเวลาราวตีหนึ่งเศษ แต่เมื่อจอดรถแล้วลงไปดูก็พบว่าเขายังไม่ได้ตายและไม่ได้โดนรถชน ร่างกายมีกลิ่นเหล้าคละคลุ้ง เธอรู้จักเขาดี เขาคือพี่โชค พี่โชคเป็นคนที่ทำให้เรื่องเสียวของเธอสำเร็จเสร็จสิ้นในค่ำคืนนี้ ในยามปกติ เขาเป็นคนที่น่ารัก อัธยาศัยดี ตั้งใจทำงาน เป็นที่รักของทุกๆ คน แต่เหมือนว่าเมื่อไม่กี่เดือนก่อน เขาโดนเมียที่คบกันมาตั้งแต่สมัยเรียนเกือบสิบปีทิ้งไปกับคนที่รวยกว่า เหมือนละครน้ำเน่า พี่โชคก็เริ่มเลิกงานมาแล้วเมาหัวราน้ำอยู่เรื่อยๆ แล้วเดินไปมาไม่รู้เรื่องเหมือนคนเสียสติ น่าแปลกที่พอรุ่งเช้า เขาก็จะตื่นขึ้นมาเพื่อที่จะไปทำงานของเขาได้ตามปกติ แต่หลายคนบอกว่าเคยเห็นเขานอนตามข้างทางบ้าง ริมทางบ้าง ไม่มีใครสนใจเขาหรอก แต่เธอสนใจเขา เรี่ยวแรงที่หมี่มีเพียงน้อยนิดค่อยๆ…

เรื่องเสียว เมื่อแฟนเก่าเราเป็นแฟนใหม่เพื่อน งานนี้เลยต้องจัดสวิงหมู่ให้รู้เรื่อง เพื่อนกันมีอะไรมันก็ต้องแบ่งกันอยู่แล้วไม่ใช่เหรอ ดังนั้นแล้ว วันนี้ที่เพื่อนสนิทของผม ดันไปเป็นแฟนใหม่ของเมียเก่าผม เลยรู้สึกว่า ถ้าจะต้องมาใช้ชีวิตแบบเจอกันบ่อยๆ ขนาดนี้ คงจะคบกันต่อไม่ได้หรอก ผมเลยยอมที่จะเดินเข้าไปพูดตรงๆ ว่าจะขอเลิกคบเป็นเพื่อนกับมัน เพราะว่าคงทำใจไม่ได้หรอก ที่จะเห็นมันมีความสุขกับผู้หญิงที่ผมรักที่สุด เราไม่ได้เลิกกันด้วยเรื่องราวเลวร้าย แต่มันคือความเข้ากันไม่ได้ของชีวิตบางอย่าง ที่พยายามจะปรับกันแล้ว แต่สุดท้ายมันก็ทำไม่ได้เลยจริงๆ เลยยอมที่จะให้เธอไปมีความสุขกับชีวิตที่เธอต้องการ แล้วใครมันจะไปรู้ ว่าความสุขของเธอคือเพื่อนของผมกันล่ะ ? แต่ในตอนที่ผมกำลังเดินออกมา เธอกลับเป็นคนพูดขึ้นมาเองว่า ถ้ามันลำบากขนาดนั้น ก็ไม่ต้องไปไหนหรอก อยู่กันแบบนี้ก็ได้ สามคนแบบนี้แหละ คำพูดนั้นทำเอาผมไปไม่ถูกเลยจริงๆ…

เรื่องเสียว อัน..รักสิโรคา ตัณหานั้น..มาเยียวยา เกือบยี่สิบ-สามสิบปีก่อน ผมยังจำอดีตที่ทั้งหวานทั้งขมขื่น ชีวิตรักระหว่างผมกับ”อีฟ”แฟนคนแรก ที่ผมรักมากที่สุด ทั้งตอนที่กำลังเรียนอุดมศึกษา จนจบออกมาทำงานทั้งคู่ อีฟเป็นรุ่นน้องผมสองปี ผิวเข้ม มีขนแขนขนขาบางๆ รูปร่างเป็นนางแบบได้ตามสเป็กฝรั่งเลยล่ะ แต่นิสัยขี้งอนเอาแต่ใจ เวลาทะเลาะกัน เธอจะชอบเอารูปที่ถ่ายคู่ด้วยกัน มาฉีกๆๆๆแล้วก็โปรยทิ้งต่อหน้าผม ผมต้องง้อทุกที ง้อทีก็ได้จับแขนมั่ง ทีแรกอีฟก็ทำตาดุใส่ผม พอทะเลาะกันบ่อย ผมก็ได้จับอวัยวะที่เข้าใกล้ส่วนที่สำคัญๆเข้าไปทุกที จับเอวมั่ง จับสะโพกมั่ง กอดมั่ง ยิ่งทะเลาะกันเธอก็ถูกผมรุกคืบเข้าใกล้จุดสำคัญทุกที จนกระทั่ง ได้จับนมจับจิ๋ม หอมแก้มแล้วก็ต่างฝ่ายทั้งล้วงทั้งควัก ผมดูดนมเธอ…

เรื่องเสียว โดนท่อนเอ็นแขกขายผ้า 2 ดุ้นอัดจนรูบาน เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อปี 62 นี่เองผมอาศัยอยู่กับแม่และพี่สาวผม เพียงสามคนเท่านั้นพี่สาวผมอายุตอนนั้นก็ 25 ส่วนผม 23 ครับ บ้านผมเป็นบ้านเดี่ยวมีรั้วอยู่ในหมู่บ้านค่อนข้างลึกเข้ามาในซอยหน่อยข้าง บ้านจึงมีคนอยู่บ้างบางบ้านก็ไม่มีคนอยู่แถวบ้านผม จึงค่อนข้างเงียบ พี่สาวผมเค้ามีแฟนอยู่แล้วก็หล่อนะครับคบกันมาได้หลายปีแล้วผม คิดว่าเค้าคงมีอะไรกันมาบ้างละครับเพราะคบกันมานานแล้ว แต่ผมไม่สนใจหรอกครับคิดว่าแฟนพี่ผมคนนี้ก็ดีใช้ได้เลยครับแต่ตอนนี้เค้า ต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัดคือทางบริษัทเค้าส่งตัวไปนะครับปกติวันหยุด พี่สาวผมเค้าก็จะออกไปเที่ยวกับแฟนเค้านะครับตอนนี้วันหยุด เลยไม่ได้ไปไหนอยู่บ้านตลอดเลย ผมเองก็เหมือนกันไม่มีแฟนให้พาไปเที่ยวไหนเหมือนกันมีอยู่วันหนึ่งเป็นวันอาทิตย์พี่สาวผมไม่ได้ไปทำ งานเราก็ไม่ได้ออกไปไหนกันอยู่แต่ที่บ้าน แหละครับพอดีวันนั้นแม่ผมเค้าไปทอดผ้าป่ากับพวกๆเค้าแหละครับไปตั้งแต่วันเสาร์กว่าจะกลับ ก็มืดค่ำแหละครับ ตอนช่วงสายๆประมาณสิบโมงได้ผมก็ถอยรถพี่สาวผมออกมาล้างอยู่ตรงริมรั้วหน้าบ้านล้างรถอยู่ก็ตัวเปียกแหละครับ ใส่แต่กางเกงบอลตัวเดียวพอดีมันเป็นสีขาวครับกางเกงในก็ขาวโดนน้ำเข้ามันก็แนบเนื้อพอมองเห็นสัดส่วนได้พอสมควรครับ ผมจะเข้า ไปหยิบผ้ามาเช็ดรถที่ในบ้านพอดีพี่สาวผมกำลังจะอาบน้ำนุ่งผ้าเช็ดตัวซะสั้นเชียว เห็นเรียวขาขาวเนียนกำลังจะเข้าห้องน้ำผมจึงแกล้งไป…

เรื่องเสียว จัดหนักสาวออฟฟิต อารมณ์เปลี่ยว เมื่อวันพฤหัสบดี 11 มกราคม 2018 ที่ผ่านมาเป็นวันที่โชดีสำหรับผม ซึ่งเจ้านายเรียกใช้งานด่วนต้องเข้าออฟฟิต ซึ่งในออฟฟิตที่นี่มีคนที่ผมแอบชอบมานานแล้วไม่ค่อยสวยมากแต่ ดูดี มีเสน่ห์ ไม่งั้นผมไม่สน และไม่ลงทุนซื้อขนม ผลไม้หรอก หลายครั้งมาก จนเธอไว้ใจ เธอชื่อ พี่แคท ” เป็นมือขวาเจ้านายผม และ ผมเองต้องรีบกลับมาเคลียร์ เงิน และบิลฯ ก่อนออฟฟิตปิด เข้ามาถึงออฟฟิตก็ห้าโมงเย็นแล้วตอนนี้พนักงานหลายคนเริ่มเตรียมตัวกลับบ้าน ผมยังรอคิวเคลียร์เงินเลยลงไปซื้อขนมที่เธอชอบและผลไม้ และกลับขึ้นมาก็เหลือ พี่แคท อยู่คนเดียว…