แม่เลี้ยงเดี่ยวใจเด็ด ยอมโดนเถ้าแก่ขี้เงี่ยนเย็ดแลกค่านมลูก

e0b981e0b8a1e0b988e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b980e0b894e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b983e0b888e0b980e0b894e0b987e0b894 e0b8a2 64fbf927df743

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงเดี่ยวใจเด็ด ยอมโดนเถ้าแก่ขี้เงี่ยนเย็ดแลกค่านมลูก

เพราะความจนมันเลือกไม่ได้ แต่ก็จะหนีไม่ได้เหมือนกัน การที่แพรพลอยนั้นโดนสามีที่สร้างครอบครัวมาด้วยกันทิ้งไปอย่างไม่ไยดีนั้นทำให้เธอต้องกัดฟันเลี้ยงลูกเพียงลังมาตลอดสองสามปีที่ผ่านมา แล้วด้วยฐานะที่ค่อนข้างยากจน ทำให้เธอนั้นต้องปากกัดตีนถีบทุกๆ อย่างเพื่อให้ชีวิตได้ไปต่อในจุดที่มีความสุขที่สุดให้ได้ แต่ยิ่งลูกโตขึ้นเท่าไหร่ ก็ยิ่งอยู่ในวัยกำลังกินกำลังนอน เถ้าแก่ร้านชำเป็นเพียงความหวังเดียวที่จะทำให้เธอนั้นมีเงินใช้ มีกิน มีเก็บ มีไว้ซื้อนมและอาหารให้ลูกตัวน้อยๆ

แรกๆ ก็เป็นการกู้ยืมทั่วไป การซื้อของแบบเชื่อ แต่เมื่อสิ้นเดือนเธอไม่มีเงิน เมียของเถ้าแก่จึงไม่ให้เธอซื้อของอะไรอีกแล้ว แต่ในความไร้น้ำยัง ก็ยังมีน้ำใจจากเถ้าแก่ที่แอบหยิบยื่นมาให้เธออยู่บ้างในบางครั้งตอนที่เมียเผลอ เธอคิดว่ามันคือน้ำใจ จากพี่ชายคนหนึ่งที่รู้จักกันมานานมีให้น้องสาว แต่เปล่าเลย ความจริงแล้วเธอนั้นเป็นเพียงคนที่เขาต้องการเท่านั้น ด้วยความที่อายุยังน้อย ความที่ยังสาวยังสวย ที่ผัวเธอทิ้งไปก็เพราะว่าสาวใหญ่คนใหม่มีเงินให้เขาเท่านั้นเอง แต่ในเมื่อวันนี้เถ้าแก่มีเงินมากพอที่จะช่วยเหลือเธอ แต่กลับต้องแลกด้วยเรือนกาย เธอพยายามที่จะปฏิเสธมาตลอด เพราะมองเขาว่าเป็นพี่ชายที่แสนดี แต่ในวันนี้เธอไม่สามารถฝืนทำแบบนั้นได้อีกแล้ว

เมื่อน้ำใจที่เคยหยิบยื่นให้หายไป เหลือเพียงชายคนหนึ่ง ที่คาดหวังว่าอยากจะเย็ดเธอเพื่อแลกกับเงินจำนวนหนึ่งเท่านั้น แล้วเธอจะทำยังไง ในเมื่อไม่สามารถมีชีวิตได้ในวังคมแบบนี้ ท้ายที่สุด ก็ต้องบอมทกัดฟัน กลืนศักดิ์ศรีที่มีทั้งหมดโยนทิ้งไป ก่อนที่จะยอมให้เขาเข้ามาในบ้านในวันที่เมียของเขาไม่อยู่ แล้วนอนทอดกายให้อีกฝ่ายเชยชมสมใจ

เธอฝืน เธอพยายามที่จะไม่มีอารมณ์ร่วมในตอนที่เขานั้นพยายามซุกไซ้และเล้าโลมร่างกายของเธอที่เปลือยเปล่า แต่เพียงเรียวขาถูกแยกออก และแคมหีใหญ่อวบนูนถูกลูบไล้เท่านั้น ทุกๆ อย่างก็เปลี่ยนไป ส่วนสวาทที่ไม่เคยถูกใครสัมผัสมานานถูกกระตุ้น ความเงี่ยนเริ่มเกิดขึ้นอย่างง่ายดาย ในที่สุดความอดทนของหญิงสาวก็หมดไป เสียงครางแว่วขึ้นมาในลำคอตอนที่นิ้วของเถ้าแก่ค่อยๆ รูดไปตามแนวร่องหีสวยของเธออย่างแช่มช้า แล้วสั่นระริกเพื่อกระตุกความเสียวของเธอออกมาก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาอย่างไม่อาจจะหักห้ามใจได้ อีกฝ่ายเป็นชายฉกรรจ์ที่ดูชำชองเรื่องเสียวไม่น้อย ทุกๆ กลีบหีสวยถูกเขาโลมเลียและดูดเม้มอย่างต่อเนื่อง ไม่มีจังหวะไหนที่เธอจะเว้นว่างจากความเสียวซ่านที่อัดแน่นเข้ามาเลยจริงๆ ในตอนนี้ ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว เพียงครู่เดียวที่รูหีถูกนิ้วของเขาสวมสนอดเข้ามาในตอนที่กำลังเลียหีลงลิ้นให้เธอ ควยใหญ่ยาวของอีกฝ่ายที่แข็งเกร็งก็ค่อยๆ สอดใส่เข้ามาแทนที

เสียวหีเหลือเกิน…ไม่ได้รู้สึกแบบนี้มานานแล้ว

เธอครางออกมาพร้อมกับแอ่นร่างกายขึ้นในตอนที่ดุ้นสวรรค์ของอีกฝ่ายกำลังล่วงถลำเข้ามาในเรือนกายของเธออย่างแม่นยำ เขาครางออกมาด้วยความสุขสม เมื่อรูหีของเธอตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วงจนไม่อาจที่จะเมินเฉยต่อความรู้สึกนั้นได้

ทันทีที่ขาของเธอถูกจับขึ้นพาดบ่า ควยของเถ้าแก่ก็ดันเข้ามาจนสุดความยาว ความรู้สึกเสียวซ่านทำให้ร่างกายร้อนวูบวาบ ยิ่งในเวลาที่เขาค่อยๆ โยกกายเข้าออกเร็วขึ้นเรื่อยๆ ท่าทีและเสียงครางที่พยายามสงวนเอาไว้ก็ถูกเปล่งออกมาอย่างชัดเจน จนเธอนั้นแทบจะไม่หลงเหลือตัวตนอีกแล้ว

ไม่ได้โดนเย็ดหีมานานแล้ว ครั้งนี้กลับมาอีกครั้ง แม้ว่าจะไม่ใช่คนที่ปรารถนา แต่ความเสียวที่เกิดขึ้นนี้มันของจริง

ปลายทางคือเธอทำเพื่อลูกที่หลับใหลไม่รู้ความในเปล แต่ระหว่างทางตอนนี้ราบกับเธอทำเพื่อตัวเอง

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่องและหนักหน่วง ร่างกายของเธอค่อยๆ เคลื่อนไปบนฟูกตามแรงกระแทกที่เถ้าแก่อัดเข้ามา สีหน้าหื่นกระหายเริ่มเต็มไปด้วยเหงื่อเม็ดโตที่ผุดพราว ลมหายใจร้อนผ่าวรินรดเรือนกาย และแรงกระแทกก็เริ่มหนักมากขึ้นไปเรื่อยๆ

จนในที่สุด เขาก็จับข้อมือของเธอกดแยกลงกับพื้น โน้มหน้าลงมาที่ร่องอกสวย ก่อนที่จะทิ่มแทงลำควยเข้ามาในร่างกายของเธอจนสุดลำ แล้วครางสนั่นพร้อมกับปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอตามที่เจ้าตัวต้องการมานานเนิ่น แล้วก็ค่อยๆ ทอดถอนร่างกายออกไป

เธอไม่เหลือศักดิ์ศรีแล้ว แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ว่าตอนที่โดนเย็ดเธอรู้สึกดีเหลือเกิน มันจึงทำให้เธอนั้นเริ่มติดใจ และเพราะความเสียวที่ได้รับทั้งสองฝ่าย มันจึงทำให้เธอมีเงินมากพอที่จะดูแลลูกได้จนถึงเดือนหน้า แล้วเขาก็บอกว่า ถ้าอยากมีเงินอีก ก็แค่อย่าปฏิเสธเขาก็เพียงพอแล้ว

เธอก้มหน้า ไม่ตอบ แม้ว่าในใจของเธอจะตอบไปแล้วก็ตาม

ว่าเธอจะไม่ปฏิเสธเขาอีกเป็นครั้งที่สอง…ความเงี่ยนที่กดเอาไว้ ตื่นขึ้นมาแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง เย็ดน้องสาวแท้ๆ เรื่องนี่เป็นเรื่องจริงครับ ผมแต่งงานแล้ว แต่ยังไม่มีลูก แฟนผมทำงานค่อนข้างหนัก และจะหลับไปช่วง 4-5 ทุ่มทุกคืน นอนกับผมบ้าง ไม่ได้นอนบ้างแล้วแต่ว่าเธอจะง่วงแค่ไหน เวลานอนด้วยกันก็จะพยายามทำให้เสร็จเร็วๆจะได้รีบนอน ผมเลยค่อนข้างเซ็งครับ…ผมรู้จักกลุ่มสวิงกิ้งจากเพื่อนอีกต่อหนึ่ง เพื่อนผมทำงานเป็น saleman ครับ ติดต่อตั้งแต่คนไทยยังคนต่างชาติ แต่จัดตั้งชมรมนี้ขึ้นมาลับๆ สมาชิกชมรมก็คือลูกค้าของแกนั้นแหละ ขายของไปด้วยหาสมาชิกด้วย และลูกค้าผู้หญิงเกือบทุกคนของเพื่อนผมมักจะเสร็จเขาแล้วทั้งนั้น เพราะเพื่อนผมมันหล่อ และค่อนข้างรวยด้วย แล้วเพื่อนผมก็มาชวนผมเข้าร่วมชมรมด้วย แต่มีข้อแม้ว่าต้องเข้าชมรมทั้งผัวและเมีย เพราะจะได้ไม่เสียเปรียบคนอื่นๆ แต่เมียผมมันคงไม่ยอมแน่นอน เพราะคงอยากพักผ่อน และนอนเสียมากกว่า…

เรื่องเสียว หนูเป็นกระหรี่ของพ่อ “นังแพร…..” เป็นเสียงเรียกของพ่อเรา ทำให้เราตกใจมาก เพราะว่าพ่อไม่เคยเรียกเราอย่างนี้ แต่ในความรู้สึกลึกๆของเรา กลับกระตุ้นให้เราใจเต้นระรัว “จ๋าพ่อ พ่อมีอะไรหรือค่ะ” เราตอบไปด้วยเสียงสั่นเพราะเกิดจากอารมณ์ลึกๆของเราที่ถูกพ่อกระตุ้นโดยไม่รู้ตัว “มึงไม่ต้องมาจ๋ากับกูเลย มึงทำงามหน้ากูแล้วรู้ตัวไม๊ เมื่อวานมึงไปกับใครมาตอบกูมาเดี๋ยวนี้เลย” “นู๋ไปกับลุงนิวมาค่ะ” ลุงนิวเป็นเพื่อนพ่อ เป็นคนร่างใหญ่ หัวล้าน หน้าตาหื่นๆเหมือนคนแก่หน้าหีที่ชอบเย็ดเป็นชีวิต ตายละพ่อจะรู้เรื่องของเราหรือป่าวนี่ “ทำไมหรือค่ะพ่อ นู๋ก็ไปกินข้าวกับลุงนิวมาอ่ะค่ะ” เราตอบไปทั้งที่ใจสั่นกลัวว่า พ่อจะรู้เรื่องที่เราไปเย็ดกับลุงนิวมา “นั่นไงเรื่องงามหน้า มึงรู้ตัวไม๊ ที่มึงทำตัวดอกทองนะ เป็นเรื่อง แล้ว” พ่อพูดพร้อมกับเดินไปหยิบรีโมทมาเปิดทีวี…

ผมมีเรื่องที่เก็บเป็นความลับมานานแล้วครับ อยากจะเอามาแชร์ให้ฟังครับ เรื่องมีอยู่ว่าผมมีป้าอยู่คนหนึ่งเป็นพี่สาวของพ่อ อายุ 54 ปีแล้วครับ ป้าผมคนนี้แกเป็นคนที่เจ้าชู้มาก เมื่อตอนอายุสิบห้าสิบหก แกไปขายตัวและรับจ้างถ่ายหนังเอ็กที่กรุงเทพครับ แกเสริมจมูกจนโด่งเลยครับ ตอนที่แกไปขายหีและถ่ายหนังเอ็กที่กรุงเทพตอนนั้นผมเป็นเด็กเรียนอยู่ ม.4 อยู่ครับ ป้าแกไปขายตัวอยู่นานหลายปี ได้เงินมาก็เอามาสร้างบ้านหลังใหญ่ครับ ต่อมามีการกวาดล้างโสเภณี แกจึงเลิกขายตัวกลับมาอยู่บ้านครับ บ้านของป้าหลังใหญ่มากแกอยู่คนเดียว แกจึงขอให้ผมไปอยู่เป็นเพื่อนด้วยครับ ในฐานะที่ผมเป็นหลานจึงไม่มีใครว่าคิดว่าหลานกับป้าแค่นั้น ผมไปอยู่ได้สามคืนก็เกิดเรื่องเสียวขึ้นครับ คืนนั้นผมนอนในห้องนอน ผมตื่นขึ้นมาตอนดึกจะเข้าห้องน้ำครับเดินผ่านหน้าห้องป้า ผมก็เห็นป้านอนดูหนังเอ็กแล้วเอาแตงกวาขนาดพอดีครับเสียบเข้าเสียบออกที่รูหีของแก บางครั้งก็เอานิ้วเขี่ยเม็ดเสียวไปด้วยครับผมยืนดูอย่างตกตะลึงครับ ควยแข็งมากยิ่งกว่าดูหนังเอ็กอีกครับ ป้ารู้สึกตัวว่าผมยืนดูอยู่ผมเลยจะรีบหนีครับ แต่ป้าได้เรียกผมเข้าไปหา บอกว่า”นี่มายืนดูป้าตกเบ็ดเหรอ….เห็นนานยัง..”…นาน…นาน..แล้วครับ ในเมื่อเห็นแล้วคงไม่เก็บเป็นความลับอีกต่อไป…

เรื่องเสียว รีเซปชั่นสาวสุดเสียว เรียนจบจากสถาบันหนึ่ง ๆ เราก็มีเพื่อนในสถาบันนั้น ๆ วันงานเลี้ยงรุ่นของผม เพื่อนโทรมาชวนและกำชับว่าจะต้องไปให้ได้เพราะผมไม่ได้ไปมาหลายปีแล้ว เพื่อน ๆ เขานัดกินข้าวกันทุกปี จนพัฒนาเป็นเลี้ยงรุ่นแล้ว แต่ผมก็ไม่ได้ไปเลยร่วม ๆ สิบปี ก็โรงเรียนน่ะอยู่จังหวัดยะลา ตัวผมลงมาเรียนกรุงเทพฯ บ้านก็อยู่กรุงเทพฯ เรียนจบแล้วก็ไปทำงานที่อื่น มันก็หาเวลาเหมาะ ๆ ยาก แต่คราวนี้มันโทรมาชวนล่วงหน้าเกือบสองเดือน แล้วยังโทรมาทุกอาทิตย์ พอดีผมก็ว่าง ๆ อยู่เลยขึ้นรถทัวไป พอถึงโรงแรมเข้าที่พักก็โทรไปบอกเพื่อนว่ามาถึงแล้ว ทักทายกันพอประมาณผมก็อาบน้ำจะไปหาข้าวกิน พอลงมาถึงล๊อบบี้ก็ได้ยินเสียงเรียกชื่อ…

เรื่องเสียว รุมโทรม สองนักเรียนสาวพานิชณ์ ทั้งรูหี รูตูด เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นนานมาแล้วคับ (ไม่อยากบอกเวลา) คือผมนัดกับเพื่อนร่วม 10 คนได้ว่าจะไปเที่ยวบ้านของเพื่อนอีกคนกันคับ แล้วบ้านของเพื่อนที่ผมจะไปก็เป็นสวนด้วย เป็นบ้านที่อยู่ในสวนแถวพระราม 2 คับ แถวบ้านเพื่อนคนนี้ตอนกลางคืนจะเปลี่ยวมากๆ เคยมีข่าวคนโดนข่มขืนแล้วฆ่ามากมาย บ้านของมันจะตั้งอยู่หลังเดียวเลยคับ เข้าซอยไปก็ลึกทีเดียว วันนั้นเป็นวันศุกร์คับ ผมกว่าจะไปถึงก็เย็นแล้วคับจนเพื่อนๆ โทรมาตามผม ตอนนั้นผมเข้าซอยบ้านมันแล้วคับเข้ามาลึกพอดูก็เห็นเด็กผู้หญิงสองคนแต่งตัวจี๊ด…มากเลยคับ เธอใส่สายเดี่ยวคนนึงเกาะอก คนนึงกางเกงขาสั้นสีชมพู ยืนอยู่ตรงป้ายรถเมล์คับสงสัยจะเป็นเด็กแว๊น ผมก็จอดรถถามคับ จริงๆ จะถามทางด้วย พอจอดรถผมเห็นหน้าตาถึงกับค้างเลยคับเธอไว้ผมยาว หน้าไร้สิว…

เรื่องเสียว โดนรุ่นน้องข้างบ้านเย็ด ก็ไม่รู้ว่าจะควยใหญ่เท่าแขน เรื่องเสียวที่ฉันเขียนมาเล่าให้ฟังในวันนี้ เป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันนั้นตั้งใจเขียนมาเล่าเลยค่ะ เพราะว่าฉันดันไปเจอช้างเผือกใกล้ตัวเลยทีเดียว ไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่ามันจะดีเลิศอะไรขนาดนี้ เพราะว่าฉันเองที่มองข้ามเขาไป “โก้” เป็นเด็กน้อยแถวๆ บ้านที่ฉันเห็นเขามาตั้งแต่เด็กๆ เป็นรุ่นน้องของฉันสามปี ตอนที่ฉันไปเรียน เขาก็มักจะมานั่งข้างๆ ความเป็นเด็กขี้อ้อนเลยทำให้ฉันนั้นเอ็นดูเขาราวกับน้องชายคนหนึ่ง เขาเคยพูดไว้ว่าถ้าโตขึ้นจะยอมให้ฉันเป็นแฟน ฉันเองก็หัวเราะ เพราะว่าตอนนั้นฉันไม่ได้คิดอะไรมาก แระทั่งตอนนี้ที่เขาโตขึ้นมาเป็นเด็กหนุ่มอายุ 17 ปี ฉันเองก็ยังไม่ได้สนใจอะไรเขา เพราะว่าส่วนตัวชอบคนที่ดูโต และเป็นผู้ใหญ่กว่า ฉันไม่ค่อยจะประสบความสำเร็จในการคบเด็กเท่าไหร่ จนกระทั่งในหนึ่ง ที่ฉันมาตากผ้าที่ข้างบ้าน แล้วเขาอาบน้ำออกมาหยิบผ้าพอดี เขาเดินมาเย้าหยอกฉัน…

เรื่องเสียว หนูให้ของขวัญวันพ่อ หนูชื่อ ไอซ์ค่ะ อายุ 16 กําลังเรียนอยู่ ชั้น ม.4 ณ รร. เเห่งนึงใน กทม. เขตสมุทรปราการ เรื่องนี้เกิดขึ้น ปี 2564 ประมาณตุลาคมนี่เอง เรื่องมีอยู่ว่า วันนึงหลังจากหนูกลับมาจาก รร. หนูได้ยินเสียงทีวีเสียงเเปลกๆ ดังออกมาจากห้องของคุณพ่อ พอดีว่าวันนั้นเเกลืมปิดประตู สงสัยคงนึกว่าคงไม่มีใครอยู่บ้าน หนูเลยไปยืน เเอบดู ภาพที่หนูเห็น ชวนหนูตะลึงด้วย พ่อนอนเเก้ผ้าเหลือเเต่กางเกงในเปิดควยมาชักเว่า…

เรื่องเสียว ลักหลับ เย็ดเมียเพื่อน ”ผมทนไม่ไหวจริงๆ” เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้วประมาณ 3 ปีแล้ว แต่ไม่เคยได้เปิดเผยให้ใครฟังเลยมันเป็นเรื่องของเมียเพื่อนกับผมเอง เรื่องมันก็มีอยู่ว่า ผมกับเพื่อนและเมียเพื่อนทำงานด้วยกันแต่ด้วยทางบริษัทมีโครงการที่จะส่ง พนักงานไปต่างประเทศ โดยพลัดกันไปที่ละรุ่น โดยเพื่อนผมไปก่อนครับ โดยไปรุ่นละ 6 เดือน อ้อลืมบอกไปอย่างคือเรามาเช่าบ้านอยู่ด้วยกันครับ โดยส่วนตัวแล้วผมกับเมียเพื่อนก็สนิทกันอยู่แล้วครับแต่ก็ไม่เคยคิดอะไรมาก เธอเองก็เป็นคนหน้าตาธรรมดา แต่ที่ไม่ธรรมดาก็คือหุ่นเธอเซ็กส์ซี่มากเลย ส่วนเว้าส่วนโค้งได้รูป เรียกว่า นมเป็นนม ตูดเป็นตูดเลยละครับ บางครั้งผมเองก็อดจะเอามาใช้ในการจินตนาการบางก็เท่านั้น ตอนเพื่อนผมจะไปผมกับเมียเขาก็ไปส่งที่สนามบิน เพื่อนผมก็บอกกับผมว่าให้ผมเอารถของเขาไปใช้ จะได้คอยรับส่งเมียเขาด้วย และก็บอกให้ช่วยดูแลบ้านด้วยครับ…

เรื่องเสียว พี่ขา หนูเสียว งานวัดกับน้องสาว วันนี้ผมต้องพาน้องสาวไปเที่ยวงานวัดครับ ทั้งที่โตขนาดนี้แล้วแท้ๆ น้องสาวผมมันก็ยังอยากไปงานวัดอีก แต่ก็ช่วยไม่ได้ เพราะแม่ผมบังคับให้ผมพาน้องไป ผมก็เลยต้องจำใจพามันไปอย่างช่วยไม่ได้ “เดี๋ยว นั่นเธอใส่ชุดอะไรน่ะ” “อะไรล่ะคะพี่ ก็ไปงานวัดทั้งที ก็ต้องแต่งตัวให้เข้ากับงานสิคะ” น้องสาวผมใส่เสื้อลายดอกไม้กับผ้าถุง ถึงจะดูไม่ทันสมัย แต่เธอก็ดูน่ารักในชุดนี้มากเลย “เออๆ เอาเถอะ อยากใส่อะไรก็ใส่ไปละกัน” ทำไมผมถึงเขินน้องสาวตัวเองกันนะ ผมหันหน้าหนีเธอโดยอัตโนมัติ “นี่ๆ เราไปกันเถอะพี่” น้องสาวดึงแขนผมออกไปนอกบ้าน “เดี๋ยวสิ นี่ยังไม่ถึงเวลางานเลยไม่ใช่เหรอ จะรีบไปไหนของเธอกัน “…