แม่เลี้ยงสอนเสียว ทำผมหำลุกจนต้องแยงของแม่

e0b981e0b8a1e0b988e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b8aae0b8ade0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b897e0b8b3e0b89ce0b8a1e0b8ab 64fc09d408e3e

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงสอนเสียว ทำผมหำลุกจนต้องแยงของแม่

สวัสดีครับเพื่อน ๆ ผมชื่อ โบท ตอนนี้เป็นนักเรียนอยู่ ม.6 ครับ ปกติผมกับเพื่อน ๆ ก็มักจะชอบคุยเรื่องอะไรทำนองนี้กันอยู่แล้วตามประสาผู้ชายทั่วไปแหละครับ และพอยิ่งมาเจอกับเว็บไซต์ที่ให้เรามาแชร์ความสยิวกิ๋วของตัวเองมันก็ยิ่งทำเอาผมตาลุกวาวไปเลย เพราะเรื่องความทรงจำดี ๆ มีหรือจะเก็บเอาไว้คนเดียว ถูกไหมครับ

เรื่องที่ผมจะเล่าเนี่ยมันเริ่มตั้งแต่ตอนผมอายุ 14 อยู่ ม.2 เองครับ แหม่ อย่าหาว่าผมไวไฟเลยครับ พวกผู้ชายมันก็หำลุกกันช่วง ๆ นี้แหละถูกไหมครับ แต่เรื่องของผมมันเด็ดตรงที่ว่า มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับพี่เลี้ยงสาวแสนสวยของผมที่แม่เพิ่งจ้างมาให้ดูแลครับ เธอชื่อ พี่จ๋า เป็นหญิงสาวอายุ 20 ปีที่น่ารักมากในสายตาผม แถมสิ่งที่ทำให้ผมชอบเธอมาก ๆ คือทรวดทรงที่เรียกว่านมเป็นนม ตูดเป็นตูดของเธอครับ เธอเป็นสาวอวบนิด ๆ ผิวเธอขาวผ่องออร่ามาก และที่สำคัญอีกอย่างคือตัวเธอหอมมาก ยิ่งตอนที่โน้มตัวมาใกล้ ๆ ผมทีไร ใจผมหลุดลอยไปไกลได้ทุกที

วันที่เกิดเหตุมันเป็นวันที่ผมไม่มีวันลืม ผมจำได้ดีว่าช่วงนั้นไอเพื่อนหื่น ๆ ของผมมันมักจะแบ่งปันหนังโป๊เด็ด ๆ หรือพวกคลิปเสียงคนมีเซ็กส์กันมาให้ผมตลอด ฟีลแบบว่าของดีผลัดกันชมอะไรทำนองนั้นน่ะครับ ทีนี้พอแม่ของผมเขาบอกว่าจะไปดูงานต่างจังหวัดผมก็หวานหมูเลยสิครับ เพราะผมวางแผนว่าจะเปิดหนังโป๊ดูแบบไม่ต้องใส่หูฟัง เปิดลำโพงดัง ๆ นอนสาวควยตัวเองไปพร้อมกับเสียงครางสนั่นของสาวในหนังแบบสบายใจและปลดปล่อยได้เต็มที่สักที

ผมเริ่มเปิดมาที่สาวญี่ปุ่นในดวงใจ แต่สาวควยไปยังไม่ถึงฝั่งฝันก็ต้องตกใจขั้นสุด เพราะเป็นพี่จ๋าที่ถาเข้ามาในห้องนอนโดยกะทันหัน ตอนนั้นผมตกใจมากจริง ๆ พยายามคว้าผ้าห่มมาบังแต่ก็ไม่ทันแล้ว เพราะควยผมมันชี้หน้าพี่จ๋าเป็นที่เรียบร้อย ตอนนั้นหน้าของผมมันร้อนผ่าวไปหมด พี่จ๋าที่อึ้งจนพูดอะไรไม่ออกเองก็หน้าเปลี่ยนเป็นสีแดงระเรื่อ ก่อนจะเอ่ยถามว่า

“น้องโบท ทำอะไรอยู่คะ”

“เอ่อคืออ เอ่อคือผม…ผมดู เอ่อ” ผมกระวนกระวายใจสุดขีดไปเลยครับ นี่สินะที่เขาเรียกว่าจังหวะนรกของจริง จะพูดหรืออธิบายอะไรไป มันก็ดูเหมือนผมแก้ตัวไปซะหมดอยู่ดี ผมก็เลยไม่ได้พูดอะไรต่อ

พี่เลี้ยงคนสวยของผมเดินจากไป ทิ้งให้ผมนอนเปลือยท่อนร่างด้วยความรู้สึกอายสุด ๆ เอาไงล่ะ เธอจะบอกแม่ผมไหมเนี่ย หรือผมจะปิดปากเธอดี

ผมรีบเดินตามไปแต่ก็ตามไม่ทัน ปรากฏว่าพี่จ๋าเดินออกไปแล้วครับ คืนนั้นผมต้องอยู่บ้านคนเดียว จนกระทั่งแม่ของผมกลับมา

“โบท นอนหรือยังลูก”

แม่ผมที่ยังเป็นสาวสวยเดินเข้ามาในห้อง เธออยู่ในชุดเสื้อยืดสีขาวรัดรูปจนเห็นว่าเธอไม่ได้ใส่เสื้อใน ตอนนั้นผมรีบตวัดตาให้มองไปที่อื่นทันที

“แม่มีอะไรครับ”

“วันนี้น่ะ แม่ได้ข่าวว่ามีหนุ่มน้อยแอบเล่นสนุกคนเดียวในห้องนอนหรอ”

ผมตกใจทันทีที่ได้ฟังแม่เลี้ยงคนสวยของผมพูดอะไรแบบนั้น นี่มันบ้ามากที่คนในครอบครัว ถึงแม้จะไม่ใช่แม่แท้ ๆ ของผมพูดอะไรแบบนี้ขึ้นมา

“เอ่อ แม่ครับ ผมไม่ได้ตั้งใจ”

“แม่เข้าใจลูกดี มันเป็นเรื่องธรรมชาติน่ะ” แม่พูดพลางดึงตัวผมเข้าไปกอดแนบชิดกับหน้าอกหน้าใจของแม่ จนสายตาผมไม่อาจจะละไปจากร่องอกอันอวบอิ่มของผู้หญิงคนนี้ได้เลย

แม่ที่เห็นว่าลูกเลี้ยงสายตาซุกซนคนนี้ เริ่มหายใจหอบถี่ พร้อม ๆ กับสีแดงบนใบหน้าที่ระเรื่อขึ้นอย่างไม่อาจเก็บซ่อนไว้เป็นความลับได้อีก

แม่แกล้งทำเป็นขยับตัวไปมา ทำให้ริมฝีปากและปลายจมูกของผมถูไถไปทั่วซอกคอขาว ๆ ของแม่ มันมีกลิ่นหอมชวนให้รู้สึกสยิวอยู่ที่ผิวกายของแม่ กลิ่นนั้นทำให้ผมมีความต้องการบางอย่างขึ้นมา…

แม่รักลูกนะโบท ถ้าหนูอยากได้อะไร ก็บอกแม่ได้นะ ยังไม่ทันที่คนเป็นแม่จะพูดจบผมก็รีบโน้มตัวเข้าไปประกบปากแม่เข้าอย่างจัง ริมฝีปากของแม่ต่างจากที่ผมจินตนาการเอาไว้มาก มันเป็นริมฝีปากของผู้หญิงที่ทั้งนิ่ม และหอมหวานเหมือนกับตอนที่เรากินลูกอมรสหวาน ๆ ในตอนเด็ก แต่กลับร้อนฉ่าไปหมด แม่ยิ้มอย่างพอใจก่อนจะดันลิ้นเขามาพันไปมาที่ลิ้นของผมเช่นกัน

แม่เริ่มทำให้ส่วนล่างของผมตรงนั้นมันตั้งโด่ขึ้นมาพร้อมออกรบอีกครั้ง แต่ผมก็นึกขึ้นได้ว่าทำแบบนี้แล้วมันจะดีหรอ “แม่ครับ เราทำแบบนี้มันจะดีหรอครับ” “ทำไมล่ะ โบทไม่อยากลองสักครั้งหรอ กับแม่น่ะ ไม่ต้องอายหรอก” พูดจบแม่ก็จับมือของผมไปวางลงบนหน้าอกของเธอ มันนุ่มนิ่มดีจริงครับ ไม่คิดว่านมของผู้หญิงจะนุ่มมือมากขนาดนี้

ผมเริ่มซุกไซร้ไปที่คอของแม่อย่างหื่นกระหายมากขึ้น ตอนนี้ผมไม่อาจสกัดอั้นความรู้สึกนี้ได้อีกต่อไปแล้ว ผมดื่มด่ำกับกลิ่นหอมของกายแม่ผมด้วยความต้องการสูงสุด ผมไม่คิดหักห้ามใจตัวเองอีกต่อไป แต่ยังไม่ได้ทำอะไร แม่ของผมก็ถอดกางเกงของผม เผยให้เห็นเจ้าโลกที่แข็งโปนเป็นท่อนไม้ของผม มันบานออกมาดูน่ากลัวเหมือนกัน แต่ตอนนั้นขนาดของผมก็ยังไม่ได้ใหญ่เหมือนตอนนี้ แม่ก้มลงไปใช้ทั้งลิ้นดุน ขบเบา ๆ ที่หัว ทำเอาตัวผมสั่นสะท้านเกินที่จะบรรยายได้เลยล่ะครับ

“อื้อออ อ่าอ่าอ่า แม่ครับ โอ้วว เยส ผมเสียวไม่ไหวแล้วครับแม่”

“ชอบไหม แม่อมควยดูดควยให้แบบนี้น่ะ”

ผมได้แต่พยักหน้าในท่าทีตัวเกร็งไปหมดเพราะความเสียว โอ้ววว มันเป็นความรู้สึกดีที่เกินฝันของผมมาก ๆ เลยล่ะครับ เกินกว่าที่ผมจะจินตนาการได้เลย

ตอนนี้ผมรู้สึกเหมือนน้ำจะแตกแล้วเลยรีบบอกให้แม่หยุดก่อน แต่แม่กลับไม่ยอมฟัง เธอเห็นว่าผมใกล้เสร็จก็ยิ่งเร่งจังหวะสาว ๆ ควยผมเร็วขึ้น แรงขึ้น อีกเป็นเท่าตัว “โอ้วว วอยาครับ อย่าหยุดนะ โอ้วววว ผมจะแตกแล้วว อ้าอ่า” และแล้วผมก็พ่นน้ำกามขาวขุ่นของตัวเองออกมา แม่ของผมกลืนทั้งหมดลงไปในคออย่างชำนาญ ทำให้ผมรู้สึกดีแบบที่สุด

ก่อนที่แม่จะเริ่มสอนผมในการเอาหีผู้หญิงครั้งแรก หีของแม่ผมมันอวบอูมขาวเนียนยิ่งกว่านางเอกหนังโป๊ที่ผมชอบดูซะอีก ของแม่แทบไม่มีขนขึ้นเลย ไม่ต่างจากหีของพวกผู้หญิงวัยรุ่น แม่ขอให้ผมลองใช้ลิ้นลงไปทำกับของแม่เหมือนที่แม่ทำให้กับผม ตอนแรกผมลังเลมาก แต่พอก้มลงไปแล้วได้กลิ่นหอมอ่อน ๆ เคล้ากับกลิ่นฉี่หน่อย ๆ ก็ทำให้ผมอดใจไม่ไหวอีกเช่นเคย

“อื้ออออ อย่างนั้นแหละ อื้อออ ซี้ดดด โอ้วว” แม่ครวญครางออกมาด้วยความสุข ผมเห็นแบบนั้นก็ยิ่งเร่งจังหวะเข้าไปใหญ่เลยสิครับ

ผมใช้ทั้งนิ้วดันเข้าไป ใช้ทั้งลิ้นดุน ๆ

แม่แอ่นสะโพกสู้กับลิ้นของผมอย่างเป็นจังหวะ น้ำเสียวใส ๆ ของแม่ไหลออกมามากมาย ผมดูดกินจนสะอาดไปหมด เป็นน้ำที่มีรสชาติหวานปะแล่ม แต่ผมชอบครับ

จากนั้นผมก็เริ่มเอาควยของตัวเองที่แข็งปั๋งขึ้นมาอีกครั้งมาจ่อรอที่ปากถ้ำ ผมค่อย ๆ ทิ้งน้ำหนักตัวของตัวเองลงไป พอดันเข้าไปแล้วผมเสียวจนเกือบฉี่แตกแหน่ะ แต่พอเริ่มขยับสะโพกไปมาก็พบว่ามันเสียวสะท้านดีเหลือเกินครับ คืนนั้นผมก็ได้ล่อแม่ไป 4 ยก จนเช้า บอกเลยว่าเธอเป็นครูสอนเสียวคนแรกที่ผมจะไม่มีวันลืมเลยล่ะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ความลับของคุณเพื่อนบ้านสุดหล่อ ซ่อมท่อแล้วล่อมาเย็ด หลังจากที่ฉันเข้าสู่วงการอ่านเรื่องเสียว ก็สัมผัสได้เลยว่า เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นได้ทุกที่จริงๆ แค่กล้าเท่านั้น ฉันเองที่ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองเลยยังไม่ค่อยจะถูกเย็ดเท่าไหร่ ตอนที่โดนเปิดซิงยอมรับว่าเสียว แต่ก็ต้องเลิกกันไปเพราะว่ามันเป็นความเงี่ยนของเด็กๆ โตมาแล้วก็แทบจะหาผู้ไม่ได้เลย ก่อนจะได้รู้ว่า จริงๆ เป็นผู้หญิงไม่ต้องเป็นฝ่ายรอก็ได้ ลองบุกดูบ้างก็อาจจะโดนเย็ดสมใจ แล้วฉันก็ใช้มารยานั้นกับพี่เมือง เพื่อนบ้านที่รู้จักกันมาหลายปีแล้ว วันที่ฉันทำท่อน้ำที่บ้านแตก แล้วต้องรีบไปขอความช่วยเหลือจากพี่เขา ซึ่งพี่เมืองก็เข้ามาช่วยด้วยความเต็มใจ แต่ด้วยชุดออกกำลังกายในช่วงบ่ายแก่ๆ ที่มันทั้งบาง และเป็นสีอ่อน น้ำที่พุ่งกระเซ็นใส่ร่างของเขาจึงทำให้เห็นสัดส่วนแทบจะทุกอย่าง ทั้งรูปร่างที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ และทรงของลำควยที่พับอยู่ในกางเกงใน จากที่ไม่อยาก มันก็ต้องอยากขึ้นมา เพราะว่าเขาทั้งหล่อ หุ่นดี…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว โชว์ขาขาวอ่อยพนักงานเสิร์ฟร้านชาบู จนตามมาเย็ดหีถึงที่ห้อง เธออ่อยผมเองนี่นา ตั้งแต่ตอนที่เธอนั่งอยู่ แล้วเห็นว่าผมนั่งมองเธออยู่ เธอก็ค่อยๆ แหวกขาออกช้าๆ ให้กระโปรงสั้นๆ ของเธอนั้นแยกออกจนได้เห็นเรียวขาของเธอ อีกทั้งยังนั่งสลับขาไปมาจนทำให้ผมละสายตาจากเธอไม่ได้ เธอเรียกผมบ่อยๆ และเข้าไปคุยในแบบการอ่อยผม ประมาณว่ามีแฟนหรือยัง หรือว่ากลับด้วยกันไหม ซึ่งผมเองก็นั่งควยแข็งอยู่ในร้านชาบูที่ผมทำงานนั่นแหละ ดีหน่อยที่มันมีเอี๊ยมช่วยปกปิดเอาไว้ ไม่งั้นคงทำงานไม่สะดวกแน่ๆ ขาขาวแบบนี้ หีชมพูแน่นอนเลย จากประสบการณ์ของผมที่เย็ดมาแล้วมากมาย จนกระทั่งตอนที่เธอคิดเงิน เธอให้ทิปผมพร้อมกับโน้ตใบหนึ่งเล็กๆ เป็นไอดีไลน์ของเธอ ผมแอดไลน์เธอทันทีหลังจากที่เธอออกไป ก่อนที่เธอจะบอกว่า “ชอบนะ อยากมีอะไรด้วย” แหม…

เรื่องเสียว นานๆ ที ห้องน้ำก็เย็ดมันส์เหมือนกันนะ เรื่องเสียวกับเรื่องเที่ยวมันมาด้วยกันอยู่แล้ว ใครๆ ก็รู้ ว่ามันเป็นอย่างไร ผมมาเที่ยวกับแฟนของผม เพราะว่าอยากที่จะเปลี่ยนสถานที่เย็ดกันเท่านั้น ไม่มีอะไรมากกว่านั้นเลยจริงๆ ทุกๆ อย่างมันช่างเหมาะเจาะ ที่โรงแรมที่ผมพักนั้นมันมีอ่างให้แช่น้ำใหญ่พอตัวเลยทีเดียว ชนิดที่ว่าลงไปแช่ด้วยกันสองคนได้สบายๆ ความจริงผมก็รู้แหละ ว่ามันเอาไว้ให้เย็ดกัน แต่ก็ทำท่าทีเป็นแช่ไปอย่างนั้น เพราะว่าทันทีที่ผมแช่น้ำอุ่นๆ อยู่ แล้วแฟนของผมเดินเข้ามาพร้อมกับร่างกายที่เปลือยเปล่า ทุกๆ อย่างมันก็ช่างชัดเจนมากๆ ว่าผมทนต่อไปไม่ไหวแล้ว ค่อยๆ จับควยปลุกปั่นมันนิดเดียว ก็ควยแข็งขึ้นมาแล้ว น้ำใสๆ ทำให้เธอนั้นได้เห็นว่าผมมีอารมณ์แค่ไหน ยิ้มให้เธอด้วยแววตาเจ้าเล่ห์…

ผมแอบเห็นพี่อ้อย แฟนของพี่ชายร้องไห้ครั้งนี้เป็นครั้งที่เท่าไหร่ไม่รู้ แต่ผมดูแล้วว่าบ่อยมากช่วงนี้ คงเพราะพี่ชายผมไม่ค่อยกลับบ้าน ออกเที่ยวตามประสาคนรักสนุก นี่ดีนะที่ยังไม่มีลูกด้วยกัน ไม่รู้ว่ามีแล้วจะยังไงกันเลย พี่อ้อยกับผมสนิทกันพอสมควร ถึงอายุเราจะต่างกันหลายปี เพราะผมกับพี่ชายคนโตห่างกันสิบปี พี่อ้อยตอนนี้ 38 แล้ว ผมเองก็ยี่สิบแปดพอดี ผมสงสารพี่อ้อยแต่ก็ไม่รู้ว่าจะช่วยเหลืออะไรได้ เพราะแกเลือกที่จะแต่งงาน กับคนชอบเที่ยวอย่างพี่ผม ผมเองจริงๆ ไม่ได้แอบเห็นเฉพาะพี่อ้อยร้องไห้ แต่แอบเห็นหลายอย่าง แม้กระทั่งตอนที่พี่อ้อยช่วยตัวเองในห้องน้ำ มันบังเอิญน่ะ พี่อ้อยเป็นคนขาวถึงจะไม่สวย แต่ก็ไม่ขี้เหร่ และที่สำคัญสะอาด ผมยอมรับว่าผมเองมีแฟนแต่ก็แอบชอบพี่อ้อยอยู่เงียบๆ และในที่สุดสิ่งที่ผมไม่ได้คาดหวังมันก็มาถึงจนได้ พี่อ้อยทะเลาะกับพี่ชายผม แกจะกลับบ้านไปอยู่บ้านแม่แก ผมกับแม่ก็ช่วยกันปลอบอยู่นาน…

เรื่องเสียว เข้าเวรรัก ผมทำงานเป็นอาจารย์ของโรงเรียนแห่งหนึ่งที่จังหวัดทางภาคใต้ สอนเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ เมื่อต้นปี 64 ที่ผ่านมา วันเสาร์ต้องเข้าเวรที่โรงเรียน และบังเอิญเวรของผมตรงกับอาจารย์ในแผนกเดียวกันเป็นผู้หญิง เป็นรุ่นน้องของผมประมาณ 5 ปี ชื่ออิม (มีแฟนแล้วแต่ยังไม่แต่งาน ส่วนผมมีครอบครัวแล้ว) หน้าตาก็ทั่วๆไป แต่แต่งตัวเซ็กส์มาก กระโปรงฟิตทุกวัน บางวันก็สั้น หน้าอกดูจากภายนอกพอประมาณ ผมแอบมองอยู่บ่อยๆ น้องเค้าก็รู้ วันนั้นตอนเข้าเวรผมขี้นไปบนห้องพักครูแล้วเล่นอินเทอร์เน็ต ก็ดูเว็บทั่วไป ส่วนน้องเค้าก้อดูเว็บของตามประสาสาวๆทั่วไป เครื่องคอมของจะหันหลังชนกัน แต่เครื่องผมของหันหลังเข้าหาประตู ช่วงพักเที่ยงน้องเค้าออกไปกินข้าว ส่วนผมนั่งเล่นเน็ตอยู่ต่อ พอน้องเค้าไม่อยู่ผมก็เลยเข้าเว็บเล่าประสบการณ์เซ็กส์สลับกับเว็บโป๊…

เรื่องเสียว จำไม่ลืม วางยาน้าสาวแล้วกลักหลับไป 3 ยก ผมใช้เวลาคิดอยู่นาน…..ตอนนี้เวลา 20.21 น.ของวันที่ 28 เดือน มีนาคม ปี 60 สาเหตุนั้นหรือ..ผมไม่กล้าที่จะเล่าเรื่องนี้ แต่พอ ผมอ่านเรื่องของเพื่อนๆในนี้ มันก็ทำให้ผมมีความกล้าขึ้นมาได้บ้าง เรื่องมีอยู่ว่า…ในวันที่ 28 ที่ผ่านมานั้นผมมีโอกาศได้ทำงานน้าของผม…(แต่ท่านไม่รู้ตัวหรอก) ผมเป็นคนต่างจังหวัด พ่อและแม่เป็นหมอ แต่เมื่อผมเรียนจบ ม.ปลาย ผมเอ็น ไม่ติดน้องพ่อผม(น้าผู้ชาย)จึงพาผมมาอยู่ด้วยที่กรุงเทพฯ และให้ผมเรียนที่ มหาลัยแห่งหนึ่ง การเรียนของผมก็อยุ่ในเกณฑ์ที่ดี พอสมควร…

เรื่องเสียว ชู้ แก่เอาถูกใจ เสียวถึงใจมันส์สุดๆ ดิฉันเป็นผู้บริหารระดับกลางในหน่วยงานของรัฐ แห่งนึ่งปัจจุบันอายุ 35 ปี หน้าตาดิฉันเองพอใช้ได้หุ่นผอมบางผิวขาวดิฉันแต่งงานมาได้ 5 ปีแล้วยังไม่มีลูกเรื่องเซ็กส์กับสามีธรรมดามากไม่โลดโผนเลยลึกๆในใจดิฉัน เองอยากมีเซ็กส์ แบบรุนแรง แบบหยาบคายและที่ต้องการมากที่สุดคืออยากมีเซ็กส์ กับพวกคนงานก่อสร้างหรือพวกที่ซื้อของเก่าตามหมู่บ้าน ขับซาเล้งมันเป็นความต้องการมานานมาก แต่ไม่กล้าบอกสามีจนเมื่อต้นปี 2560 ที่ผ่านมาสามีได้ซื้อที่ดินเปล่าจัดสรรชานเมือง ที่นึงแล้วปลูกบ้านสร้างประมาณเกือบปีก็ เสร็จ ดิฉันและสามีได้ย้ายเข้าไปอยู่อาศัยที่นี้เองดิฉันได้เจอลุงช้างแกรับซื้อของ เก่าตามหมู่บ้านตัวสูงใหญ่มีพุงผิวดำแดงอายุน่าจะ 50 กว่าปี วันหยุดดิฉันจะเจอ ลุงช้างบ่อยๆในช่วงสายๆ จนดิฉันตัดสินใจเป็นงัยเป็นกันลองถามลุงช้างดูว่าแกมีเมียหรือยังแกบอกว่ามี แล้วไปเก็บของเก่าอีกที่นึงปลูกเพิงพักอยู่ตรงหลังหมู่บ้านของดิฉันเอง ดิฉันเลยบอกแกว่าวันหยุดที่จะถึงนี้ให้ช่วยมาตัดหญ้าในบ้านจะให้ค่าแรงแกก็ รับปากว่าจะมาเพราะวันหยุดคราวนี้สามีไม่อยู่ไปดูงานต่างจังหวัดพอถึงวันนัด…

เรื่องเสียว เนตรนารีน้อย โดนพี่เลี้ยงลูกเสือ แอบชวนมาเย็ดเสียวกลางค่าย ผมชื่อว่า “โอ๊ต” รับหน้าที่เป็นเจ้าหน้าที่นันทนาการตามกิจกรรมต่างๆ ที่จ้างไป ไม่ว่าจะเป็นนักเรียน ผู้ใหญ่ งานวิชาการ หรือว่าขายตรง ผมสามารถทำหน้าที่พิธีกร และคนนำเล่นกิจกรรมได้เป็นอย่างดี จึงทำให้ผมกลายเป็นคนที่สร้างเสียงหัวเราะได้ตลอดเวลา รวมทั้งด้วยหน้าตาที่ก็พอไปวัดไปวาได้ ทุกๆ ครั้งที่ไปออกค่ายก็มักจะมีสาวๆ เข้ามาติดพัน แต่ผมก็เลือกว่าจะไปกับใครเหมือนกัน ซึ่งก็ปฏิเสธไม่ได้หรอกครับ ว่าที่ผ่านมา ผมไปงานไหนผมก็ต้องได้เย็ดหีใครสักคนในงานนั้น ตามสไตล์เสือผู้หญิงที่หน้าเปื้อนยิ้ม ซึ่งครั้งนี้ผมเองก็ตั้งใจเหมือนกัน ว่าจะต้องได้เย็ดใครสักคน เรื่องสนุก กับเรื่องเสียวมันจัดอยู่ในหมวดเดียวกันอยู่แล้ว ยิ่งกับกิจกรรมพี่เลี้ยงค่ายลูกเสือ แค่คิดว่าจะได้เห็นเนตรนารีน่ารักๆ…

เรื่องเสียว พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ ไม่คิดเหมือนกัน ว่าจู่ๆ เรื่องราวมันจะมาลงเอยเอาอีท่านี้ ผมก็แค่หยอกเอินไปตามประสาเฉยๆ ผู้ชายกับเรื่องเสียวมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว แล้วผมเองก็เล่นลูกค้าประจำของพี่ปลายอีกด้วย นั่นจึงทำให้ผมรู้สึกว่าการจะบอกกับเธอไปว่า ถ้าชงชาชักชาอร่อยขนาดนี้ อยากจะโดนชักอย่างอื่นบ้างจัง มันจะทำให้เธอเขินม้วน ก่อนที่จะเริ่มคุยกับผมมากขึ้น จนเวลาผ่านไปแค่ไม่กี่วัน เธอก็ชวนผมขึ้นห้องเสียแล้ว แล้วผมเป็นผู้ชายที่ขี้เงี่ยน พูดเล่นไปงั้นๆ ถ้าได้ก็เอา แต่ไม่คิดว่ามันจะได้จริงๆ ตอนนี้พี่ปลายนั่งอยู่ที่ปลายเตียง เธอนั่งกระโจมอกด้วยผ้าถุงสีหม่น มองดูผมที่กำลังถอดเสื้อออกอย่างตื่นเต้น ก่อนที่จะช่วยผมถอดกางเกงออกมาด้วยตัวของเธอเอง ความตื่นเต้นทำให้ผมควยแข็งตั้งแต่รู้ว่าเธอจะรูดวิปลงไปแล้วครับ สุดท้ายก็กลายเป็นว่าผมเองไม่สามารถที่จะต้านทานตัวเองเอาไว้ได้ ควยแข็งขึ้นมาแล้วดีตัวตรงตั้งโด่ต่อหน้าของเธอทันที “แหม…ทีหลังอยากจะเย็ดก็บอกมาตรงๆ สิ ว่าตัวเองควยใหญ่…