แม่เลี้ยงยั่วสวาท จับลูกเลี้ยงมาเปิดซิง เย็ดครั้งแรกต้องแตกใน

e0b981e0b8a1e0b988e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b8a2e0b8b1e0b988e0b8a7e0b8aae0b8a7e0b8b2e0b897 e0b888e0b8b1e0b89ae0b8a5e0b8b9 64fbf40faab5d

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงยั่วสวาท จับลูกเลี้ยงมาเปิดซิง เย็ดครั้งแรกต้องแตกใน

“แม่ครับ…พ่อจะไม่รู้เหรอครับ ?” เด็กหนุ่มวัย 17 ปีเอ่ยถามขึ้นด้วยความวิตกกังวล เมื่อตอนนี้ เขากำลังได้รับเรื่องเสียวที่ต้องเก็บงำเป็นความลับให้มากที่สุด กับแม่เลี้ยงยังสาวของเขา ที่อาสาเข้ามาช่วยทำให้เขาได้รับรู้ถึงรสชาติของความเป็นผู้ใหญ่

“แม่ไม่บอก จุนไม่บอก…ไม่มีใครรู้ โอเคไหม ?” เธอพูดแล้วยิ้ม ก่อนที่จะมองหน้าเด็กหนุ่มที่มีความหล่อเหลาจนเธอเกิดความเงี่ยนตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาในบ้านหลังนี้ ซึ่งในเวลานี้เขานั่งอยู่บนเก้าอี้ สวมเสื้อยืดตัวบาง แต่ส่วนล่างไม่ได้มีอะไรปิดบังเอาไว้ ลำควยใหญ่เกินวัยกระดกถี่รัว ผิวเข้มคล้ำของมันทำให้ หนิง ผู้เป็นแม่เลี้ยงเอื้อมมือไปจับควยของเด็กหนุ่มชักรูดขึ้นลงอย่างแผ่วเบาจนกระทั่งแรงขึ้นเรื่อยๆ

แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ

“ซี้ดดดดด…มะ แม่ครับ แม่ ผมเสียวควยจังเลยครับ ซี้ดดดด โอ๊ยยยยย”

“แบบนั้นแหละจ้ะ ไม่ต้องเกร็งนะ ปล่อยตัวตามอารมณ์ไป ดูสิ น้ำเงี่ยนไหลออกมาเยอะแยะไปหมดเลย” เธอพูดอย่างใจเย็น ก่อนที่จะค่อยๆ ลดความเร็วในการชักควยให้ลูกเลี้ยงลง ก่อนที่เขาจะได้เห็นน้ำควยสีขาวใสค่อยๆ ไหลเยิ้มที่ปลายควยของเขา เด็กหนุ่มหายใจหอบเหนื่อย ด้วยความตื่นเต้น และไม่เคยได้รัวสัมผัสนี้มาก่อน

ซึ่งถ้าหากเขาไม่ลืมล็อกกุญแจแล้วนอนชักว่าวอยู่จนแม่เดินเข้ามาเห็นล่ะก็ ทุกๆ อย่างคงไม่ลงเอยแบบนี้

หนิงขยับใกล้ร่างกายของเด็กชายเข้ามาเรื่อยๆ แล้วรูดชัดควยนั้นไปช้าๆ น้ำเงี่ยนไหลออกมาเยอะมากๆ จนราดรถที่มือของเธอ นี่เป็นครั้งแรกของเขา เพราะฉะนั้น เธอจะเป็นคนช่วยเปิดซิงให้ลูกเลี้ยงสุดหล่อคนนี้เอง เห็นควยใหญ่แบบนี้แล้วเงี่ยน…ยังไงซะ วันนี้หนูก็ต้องเย็ดแม่นะจ๊ะ สุดหล่อ

เธออ้าปากลงไปอมควยให้ลูกเลี้ยงทันที ก่อนที่เสียงครางจะดังขึ้นอีกระลอก

เด็กหนุ่มนั่งเกร็งตัว มองดูควยของตัวเองที่กำลังถูกแม่เลี้ยงดูดดุนด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่เธอจะเอามือของเขาไปวางบนหัวของเธอ แล้วทำท่าทีให้เขาเริ่มกดหัวของเธอเบาๆ เขาเองก็เริ่มทำตาม กดหัวแม่เลี้ยงลงมาอมควยพร้อมกับเริ่มกระเด้าเย็ดปากของเธอ ซึ่งมันทำให้เด็กหนุ่มตอนนี้เริ่มเสียวซ่านมากกขึ้น และไม่ได้รู้สึกประหม่าอีกแล้ว เขาจึงจับหัวแม่เลี้ยงกดลงอมควยไปพร้อมๆ กับที่เริ่มเด้งตัวเองกระเด้าปากของแม่เลี้ยงย่างถี่รัว

อุ๊ก อ๊อก อ๊อก อ๊อก อุ๊ก…

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ซี้ดดดดด แม่ครับ เสียวควยจังเลยครับ แม่ยิ่งดูดแรง ผมก็ยิ่งเสียวควยซี้ดดดด อาห์”

เด็กหนุ่มเอนหลังพิงพนักพิงอย่างมีความสุข ก่อนที่จะค่อยๆ ปล่อยร่างกายตามสบายให้ผู้เป็นแม่เลี้ยงอมควยให้เขาจนกว่าจะพอใจ เสียงครางดังอออกมาเป็นจังหวะ ยิ่งเธอดูดควยของเขาแรงเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งครางดังเท่านั้น

ควยเด็กมันหวานจริงๆ

ยิงเป็นควยซิงๆ ของเด็กที่ไร้ประสบการณ์นี่เธอชอบนักหนาเชียว

ผ่านไปครู่หนึ่งที่เธอพึงพอใจกับสิ่งที่เธอได้ทำแล้ว จึงถอยร่นออกไปแล้วนอนลงบนพรม ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าของเธอออกแล้วแยกขาช้าๆ ให้เขาได้เห็นหีของเธอ เห็นหีของจริงเป็นครั้งแรก แคมหีสวยๆ ถูกเธอเอื้อมมือเลื่อนมาลูบไล้แล้วค่อยๆ แหวกออกช้าๆ ให้เด็กหนุ่มได้เห็นเนื้อในหีชมพูที่ไม่ต่างจากหนังเอวีที่เขาเพิ่งเปิดดูเมื่อครู่นี้

“มาสิจ๊ะ…ลูกรัก มาเย็ดหีแม่เลย แม่จะเป็นคนที่ทำให้ลูกเข้าใจว่ามันมีความสุขแค่ไหน”

เด็กหนุ่มลุงขึ้นมา แทรกร่างเข้าที่ระหว่างขาของผู้เป็นแม่ ก่อนที่จะจับควยของตัวเองที่แข็งขึ้นมาอีกครั้งด้วยความตื่นเต้นสวมสอดเข้ามาในรูหีของแม่เลี้ยงอย่างทันทีจนเข้ามารวดเดียวสุดโคนควย ความใหญ่ของควยลูกเลี้ยงทำให้เธอนั้นแอ่นร่างกายขึ้นมาแล้วครางด้วยความเสียวหี จนกระทั่งเสียงครางของทั้งสองผสมผสานกับ และเด็กหนุ่มก็เริ่มกระแทกเย็ดหีของเธออย่างทันทีด้วยความเสียวซ่าน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ลูกรัก แม่เสียว เสียวหีจังเลย ซี้ดดดด…เย็ดแรงๆ เลย แรงๆ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…”

“ซี้ดดด แม่ครับ มันตอดควยผมมากเลยครับ ในร่างกายของแม่สุดยอมไปเลย ซี้ดดดดด”

เด็กหนุ่มเอ่ยขึ้นมาด้วยความตื่นเต้น ก่อนที่จะเร่งจังหวะในการเย็ดของตัวเองให้มากขึ้นไปอีก ยิ่งเย็ดแรงเท่าไหร่ยิ่งเสียว และยิ่งเย็ดเร็วเท่าไหร่ก็ยิ่งรู้สึกเหมือนได้ขึ้นสวรรค์ และแม้ว่ามันจะเป็นครั้งแรกของเขา แต่เขาก็มั่นใจว่าเขามีประสบการณ์จากการดูหนังโป๊มาแล้ว

เด็กหนุ่มจึงกัดฟันแน่น แล้วรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว จนผู้เป็นแม่เลี้ยงนั้นไม่สามารถทันทานความเสียวที่ลูกเลี้ยงมอบให้ได้ในเวลานี้

ไม่อยากจะเชื่อเลยว่านี่คือการเปิดซิง มันเป็นการเย็ดหีครั้งแรกที่วิเศษมากๆ

เธอครางออกมาด้วยความสุขสม เอื้อมมือไปโอบกอดลำคอของลูกเลี้ยงไว้ แล้วบอกให้เขาเย็ดเธอให้แรงกว่าเดิม จนกระทั่งเด็กหนุ่มส่งเสียงครางอออกมาสุดเสียง ดันควยลึกสุดโคนแล้วแอ่นตัวสูง ครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน เพราะว่าการเปิดซิงของเขาสำเร็จแล้ว น้ำควยพุ่งทะลักแตกในรูหีของแม่เลี้ยงอย่างท่วมท้น พร้อมกับความรู้สึกเจ็บจี๊ดที่ปลายควย เขารีบดึงควยออกมาช้าๆ ก่อนจะได้เห็นว่าเส้นสองสลึงของเขาขาดแล้วจนมีเลือดซิบ

แม่เลี้ยงลุกขึ้นมาจากความเสียวซ่านที่ยังไม่หายไป ก่อนที่จะบอกกับลูกชายว่านี่คือสัญญาณของการเติบโตเป็นผู้ใหญ่ และหลังจากนี้ลูกก็จะสามารถเย็ดใครก็ได้โดยที่ไม่ต้องกลัวเจ็บอีกแล้ว

เด็กหนุ่มยิ้ม

“หลังจากนี้ ถ้าแผลหายแล้ว…ผมขอเย็ดแม่อีกได้ไหมครับ”

“ได้สิจ๊ะ ได้ทุกเมื่อเลย ถ้าอยากจะเย็ดเมื่อไหร่บอกแม่ได้เลยนะจ๊ะลูกรัก…แต่อย่าลืมนะ ว่าต้องเป็นความลับเท่านั้น”

ทั้งสองคนพยักหน้าให้กันและกัน ในฐานะของคนเป็นแม่ การส่งลูกให้ถึงฝั่งฝันเป็นเรื่องหนึ่งที่น่าภูมิใจ

รวมถึงการช่วยเปิดซิงลูกเลี้ยงจนแตกในวันนี้เองก็เช่นกัน

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิง โดนขืนใจกลางสายฝน ดาวเป็นดรัมเมเยอร์ และก็ถือป้ายที่โรงเรียน..ค่อนข้างเป็นดาวโรงเรียนอ่ะนะตอนนั้นดาวสูง 157 หนัก 45 สัดส่วน 36-25-37 ค่ะ หุ้นน่าฟัดมาก.. นมล้ำหน้าเพื่อน ๆ เชียวไซส์มัธยม..นมมหาลัยอ่ะนะดาวเลยมีแฟนคลับเยอะ..มีคนจีบทั้งรุ่นพี่ รุ่นน้องแต่ดาวก็ตัดสินใจเลือกคบกันเป็นแฟน..ทำไมน่ะหรือ..กันเค้าเป็นเพื่อนร่วมห้อง หน้าตาโอเค ตี๋ ๆ ขาว ๆ ไม่หล่อมาก แต่สูงเกือบ ๆ 180 (ดาวชอบคนสูง ๆ )เรียนเก่งระดับทอป 5 ของจังหวัดเป็นนักกีฬาเขตด้วย…

เรื่องเสียว พี่สาวมาสอนวิชาเพศศึกษา เพื่อให้น้องเข้าใจ เลยต้องยอมให้เย็ดหีของจริง มันช่างเป็นจังหะที่เหมาะเหลือเกิน ที่วันนี้น้องชายของฉันเดินเข้ามาเพื่อขอให้ฉันช่วยเขาทำรายงานวิชาเพศศึกษา การศึกษาสมัยนี้เองมันก็เปิดกว้างดีเหมือนกันนะ ที่มีอะไรแบบนี้ด้วย และพอน้องชายมาถามถึงเรื่องเสียวครั้งแรก ฉันก็บอกไปเท่าที่จะบอกได้ เพราะว่าเรื่องเสียวมันจะอธิบายแบบนี้ไม่หมดจริงๆ แต่ด้วยใบหน้าที่จริงจังสุดๆ ของน้องชายฉัน มันทำให้ฉันเริ่มรู้สึกแปลกๆ จริงๆ ฉันก็เริ่มรู้สึกมานานแล้วนั่นแหละ ตั้งแต่น้องชายของฉันเริ่มเป็นวัยรุ่น เพราะว่ายิ่งโตก็ยิ่งหล่อ มีสาวๆ มาติดตรึมเลย จนฉันรู้สึกว่า ถ้าจะมีใครที่ได้เย็ดน้องชายของฉัน ฉันควรจะเป็นคนแรก เพราะว่าฉันเป็นพี่สาวของเขา ดังนั้นในระหว่างที่ฉันสอนไปเรื่อยๆ ฉันก็เริ่มลูบไล้เรือนร่างของเขาลงไปที่หน้าขา ซึ่งเขาก็มองฉันแล้วยิ้มๆ เหมือนกับว่าพร้อมที่จะถูกสัมผัส ฉันเลยลองถามเขาว่า อยากจะลองเพศศึกษาของจริงไหมล่ะ…

เรื่องเสียว สวิงเย็ดเซ็กส์เสียว เอาเด็กสาวพม่า ”สาวรุ่นซิงๆ มันส์เสียวสร้างอารมณ์ได้ดีอย่างนี้นี่เอง” ‘ทำแบบนี้ไง ทำเหมือนน้าทำให้แบบนี้นะ’ น้าจันทร์ยิ้มแก้มผ่องเริ่มแสดงการใช้ปากใช้ลิ้นกับหนอนของผม ซึ่งขณะนั้นมันเหลือเพียงตัวน้อย ‘จิตอมของน้าไม่ได้ แค่เอาปลายลิ้นแตะๆ เหมือนเลียไอติมก็พอ ไม่ต้องอมไอติมเข้าไปทั้งแท่งแบบน้า’ น้าจันทร์อมควยตัวงามที่แกเรียกว่าแท่งไอติมเข้าไปหมดตัวโชว์ศักยภาพตัวเองอีกครั้งแล้วคายออกหันมาบอกให้ผมเริ่มทำตามคำสอน ‘จิตแลบลิ้นออกมายาวๆ ก่อน…’ ผมทำตามคำแนะนำทันทีเพราะอยากรู้ว่าแกจะมีทีเด็ดอะไรสอนบ้าง ‘เอออย่างนั้นแหละแล้วก็นึกว่าตรงนั้นของน้ามันเป็นถ้วยไอติม จิตอยากกินไอติมแต่ไม่มีช้อนก็ต้องใช้ลิ้นเลียใช่ไหม ทำอย่างตอนเด็กๆ นั่นแหละไม่ยากหรอก’ ผมทำตามคำแนะของน้าจันทร์ เอาปลายลิ้นแตะปากรูหีแกแล้วเลียเบาๆ เท่านั้น ‘ไม่ต้องกลัวน้าเจ็บ จิตเลียแรงๆ ได้เลย…เออ…น่าน…แหละ แรงขึ้นอย่างนั้นแหละ’ ผมขยับลิ้นในถ้วยไอติมแรงขึ้นตามที่น้าจันทร์ต้องการ ‘อย่าเลียที่เดียวซิจิต…

เรื่องเสียว แม่โดนลูกชาย รุมเย็ดจนถึงเช้า เรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับผมและแม่ หลังจากที่พ่อของผมเขาเสียไปแล้ว แม่ก็ต้องดูแลครอบครัวคนเดียว เมื่อก่อนมีเงินเดือนจากทั้งของแม่และของพ่อ บ้านเราเลยกินอยู่กันอย่างสบาย ๆ แต่เมื่อเหลือแม่คนเดียวแล้วเงินแค่เกือบสองหมื่นมันก็ไม่พอใช้ และผมที่เพิ่งเรียนจบยังหางานไม่ได้ก็ยิ่งแย่ไปใหญ่ ผมจึงพยายามหางานมาช่วยแบ่งเบาภาระของแม่อยู่ตลอด แต่มันก็ไม่พออยู่ดี จนเราเริ่มเปิดร้านขายหนังเถื่อนครับ ก็ขายได้นะครับ แต่ดันซวยมาเจอเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบต้องยัดใต้โต๊ะไปเพราะไม่อยากไปนอนคุกหลายหมื่นเลยครับ แม่กับผมก็เสียดายเงินที่ขายไปได้มาก ผิดกับร้านขายหนังโป๊ที่อยู่ตรงข้ามร้านผมมาก ผมก็ไม่รอช้าเดินไปถามเลยว่ามันเอาหนังมาจากใคร มันก็ไม่ยอมบอกครับ บอกว่าถ้าได้สักหมื่นน่าจะพูดได้ ผมก็เอ้า ไอนี่…แต่ไม่มีทางเลือกแล้วก็เลยยอมครับ ก็จ่ายเงินไปและได้เบอร์มา เขาบอกว่าจะให้ผมไปเปิดร้านอีกห้างหนึ่งของเจ้าที่ขายอยู่ก่อนจะได้ไม่แย่งลูกค้ากัน ร้านของผมเปิดได้ไม่กี่วันก็ได้ลูกค้ามาเยอะมาก ขายดิบขายดีเลยล่ะครับ ร้านผมก็มีทุกแนวที่พวกผู้ชายชอบเลยครับ ทั้งญี่ปุ่น ฝรั่ง…

เรื่องเสียว จ่ายส่วยเสียว ฉันชื่อ “ยุ้ย” เป็นคนต่างจังหวัดที่มาหางานทำที่กรุงเทพฯ ด้วยความที่เรียนจบแค่ชั้น ม.3 ในตอนแรกฉันหางานทำได้แค่งานแม่บ้านเงินเดือนน้อยนิด แต่ก็ยังดีกว่าอยู่ต่างจังหวัด ฉันกัดฟันอดทนทำงานเก็บเงินและเจียดเงินส่งเสียให้ที่บ้านบ้างตามเท่าที่ทำได้ แต่ฉันก็รู้สึกว่าอดทนไปมันก็ไม่คุ้ม และไม่มีทางลืมตาอ้าปากจากงานนี้ได้แน่ ๆ เพื่อนที่รู้จักกันเลยแนะนำให้ฉันไปทำงานงานนึง ซึ่งมันเปิดโลกฉันเป็นอย่างมาก และสุดท้ายมันเปลี่ยนชีวิตของฉันให้ดีขึ้นได้อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ในตอนนั้นฉันยังอายุน้อย เรียนจบม.3 ได้แค่ 3 ปีก็ย้ายเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เลย ทำได้แค่ปีกว่า ๆ ก็รู้สึกว่าไม่ไหว เลยลองไปสมัครงานที่เพื่อนแนะนำที่พัทยาในวัย 19 ปี และงานนั้นก็คือ “ขายตัว”…

เรื่องเสียว โดนรุมเสียวสลับกัน ทั้งหี ทั้งตูด สวัสดีค่ะดิฉันชื่อ”เปิ้ล”เป็นคนเรียบร้อยมาก แต่พอได้รู้รสชาติของความเสียวซ่านของแท่งเนื้อของผัวที่แยงรูเงี่ยนของเปิ้ลแล้ว เปิ้ลกลายเป็นคนที่เงี่ยนจัดต้องเอากับผัวแทบทุกวัน เวลาเอากัน ผัวเปิ้ลจะเลียหีให้เปิ้ลก่อน เพื่อเพิ่มความเงี่ยนจนน้ำหีของเปิ้ลไหลเยิ้มผัวของเปิ้ลก็จะเลียกินอย่างอร่อยพอเงี่ยนมาก ๆ แล้วเปิ้ลก็จะดูดควยผัวยิ่งท่า 69 ยิ่งมันส์มากค่ะเวลาเราเอากัน เราชอบพูดภาษาดิบ ๆ เช่น หี ควย เย็ด เราจะเอากันทุกรูปแบบ ท่าต่างๆ ซาดิส ควยปลอม แต่ไม่เคยเอาตูดเวลาผัวน้ำแตกเปิ้ลก็จะขอกินน้ำเงี่ยนของผัวทุกครั้งกินแล้วเพิ่ม พลังsexผิวพรรณเต่งตึงนมใหญ่ และแล้วเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้มันก็เกิดขึ้น เมื่อประมาณต้นปี 63 เดือน…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับผัวเพื่อนในผับ ควยผัวมึงใหญ่มากเลยนะเพื่อนรัก เพราะเรารู้จักกัน การที่มาเที่ยวในสถานที่แบบนี้ฉันเลยทักทายเขาตามมารยาท แม้จะรู้ว่าบ่อยครั้งที่เขามองฉันไม่เหมือนเพื่อนทั่วๆ ไป เขาคือผัวของเพื่อนฉัน คนที่เพื่อนชอบมาเล่าว่าเรื่องเสียวของขานั้นมันสุดยอดจริงๆ เธอเล่าจนทำให้ฉันเองก็อยากจะรู้จริงๆ ว่ามันเด็ดขนาดไหน…? แต่คำว่าเพื่อนมันก็ค้ำคออยู่ มีเพียงอย่างเดียวที่ทำให้ฉันนั้นลืมเลือนคำนั้นไปเสีย คือตอนที่ฉันเมา แหละเหล้าทำให้ความเงี่ยนของคนเราเพิ่มขึ้นมาจนน่ากลัว จากการชนแก้วเฉยๆ มันกลายเป็นเลยเถิดไปถึงตอนที่เราเต้นด้วยกันโดยไม่ได้ละอายสายตาของใครๆ เลยก็ตามที ก่อนที่สุดท้ายแล้ว เขาก็โน้มหน้าเข้ามากระซิบถามฉัน “เราไปที่อื่นกันไหม ?” ฉันถามกลับ “ที่ไหนคะ ?” ท่ามกลางเสียงเพลงที่ดังสนั่นราวกับหัวใจจะหลุดออกมา สิ่งที่ฉันได้ยินในตอนนั้นมันชัดเจนราวกับว่าที่นี่เงียบสงัด…เขาตอบว่า “ห้องน้ำครับ” ที่นี่ใครๆ ก็รู้…

เรื่องเสียว เมาเลยถูกเย็ด ”นิดกลับบ้านหรือยังครับผมจะไปส่ง อย่ากลับเองเลยนะครับ” ประวิทย์ถามนิด เมื่อเห็นนิดเริ่มมีอาการเมา และนิดเองก็ไม่เคยดื่มมาก่อน แต่วันนี้เป็นวันที่ทางโรงเรียนจัดงานเลี้ยงฉลองตำแหน่งให้กับอาจารย์ใน โรงเรียนซึ่งถูกจัดขึ้นในโรงแรมแห่งหนึ่ง นิดได้รับมอบหมายให้เคยดูแลในเรื่องต่างๆ จึงต้องคอยเดินดู เมื่อเดินผ่านโต๊ะของอาจารย์ที่สนิทกันก็ถูกขยั้นขยอให้ดื่ม วิสกี้นิดหนึ่ง บรั่นดีหน่อยหนี่ง เบียร์บ้าง สบายไวน์บ้าง ความที่ ไม่เคยดื่มจึงเกิดอาการมีนเมาขึ้น หล่อนรับคำของประวิทย์และเดินตามมา ที่รถมีบ้างครั้งเซบ้าง ประวิทย์ก็เข้ามาช่วยพยุงไว้และพาขึ้นรถขับไปส่งบ้าน เมื่อรถออกไปได้ไม่นานนิดก็หลับด้วยความเมา ประวิทย์ลอบ มองหญิงสาวตอนหลับ ชุดแส็คสั้นสี่สดแบบติดซิบผ่าข้างหน้าตลอดตัว ขับผิวนิดซึ่งขาวอยู่แล้วให้ขาวออกไปอีก ตอนที่เดินมาเกิดอาการเซเขาไปพยุงซึ่งมือเขาไปรวบเข้าที่หน้าอกนิดเต็มที่ เขารู้สึกได้ถึงความนุ่มแต่แข็งเคร่งครัด ทำให้เขาเริ่มมีอารม์ตั้งแต่ตอนนั้น ยามนี้เมื่อเขามองไปที่นิดเห็นซิปของชุดที่ใส่ลื่นลงมองเห็นร่องอกขาวผ่อง…

เรื่องเสียว มีแฝด เลยเย็ดผิดคน หลายๆ คนบอกว่า ต่อให้จะเป็นแฝดกันหน้าตาเหมือนกันมากแค่ไหนก็ต้องมีจุดที่แตกต่างกันเป็นธรรมดา แต่สำหรับฉันแล้ว เรื่องที่จะเขียนมาเล่าวันนี้มันน่าตลกและน่าอายมากๆ ค่ะ เพราะว่าฉันดันแยกความแตกต่างระหว่างฝาแฝดไม่ออก เลยทำให้ฉันที่เป็นแฟนกับแฟนฉันที่เป็นแฝดพี่ กลายเป็นมีแฟนสองคนไปโดยปริยายเลยค่ะ แฟนของฉันสมมติว่าเขาชื่อว่า “โก้” นะคะ เรามีแฝดน้องที่สมมติว่าชื่อ “โด้” ค่ะ หน้าตาเหมือนกันมากๆ อย่างกับแกะเลยก็ว่าได้ เราคบกันมาสักพักแล้ว แต่มีอะไรกันก็บ่อย แต่ด้วยความขี้อาย เขาชอบจะเปิดไฟสลัวๆ ที่หัวเตียงตอนเย็ดกันมากกว่า มันเลยทำให้ฉันติดเขามากๆ เพราะว่ามันได้อารมณ์และได้บรรยากาศสุดๆ ไปเลยล่ะค่ะ แล้วเรื่องของมันก็เกิดขึ้นในวันเกิดเขา เพราะว่าวันนั้นเขาดื่มเหล้ากันเพื่อนๆ…