แม่เลี้ยงยั่วสวาท จับลูกเลี้ยงมาเปิดซิง เย็ดครั้งแรกต้องแตกใน

e0b981e0b8a1e0b988e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b8a2e0b8b1e0b988e0b8a7e0b8aae0b8a7e0b8b2e0b897 e0b888e0b8b1e0b89ae0b8a5e0b8b9 64fbf40faab5d

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงยั่วสวาท จับลูกเลี้ยงมาเปิดซิง เย็ดครั้งแรกต้องแตกใน

“แม่ครับ…พ่อจะไม่รู้เหรอครับ ?” เด็กหนุ่มวัย 17 ปีเอ่ยถามขึ้นด้วยความวิตกกังวล เมื่อตอนนี้ เขากำลังได้รับเรื่องเสียวที่ต้องเก็บงำเป็นความลับให้มากที่สุด กับแม่เลี้ยงยังสาวของเขา ที่อาสาเข้ามาช่วยทำให้เขาได้รับรู้ถึงรสชาติของความเป็นผู้ใหญ่

“แม่ไม่บอก จุนไม่บอก…ไม่มีใครรู้ โอเคไหม ?” เธอพูดแล้วยิ้ม ก่อนที่จะมองหน้าเด็กหนุ่มที่มีความหล่อเหลาจนเธอเกิดความเงี่ยนตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาในบ้านหลังนี้ ซึ่งในเวลานี้เขานั่งอยู่บนเก้าอี้ สวมเสื้อยืดตัวบาง แต่ส่วนล่างไม่ได้มีอะไรปิดบังเอาไว้ ลำควยใหญ่เกินวัยกระดกถี่รัว ผิวเข้มคล้ำของมันทำให้ หนิง ผู้เป็นแม่เลี้ยงเอื้อมมือไปจับควยของเด็กหนุ่มชักรูดขึ้นลงอย่างแผ่วเบาจนกระทั่งแรงขึ้นเรื่อยๆ

แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ

“ซี้ดดดดด…มะ แม่ครับ แม่ ผมเสียวควยจังเลยครับ ซี้ดดดด โอ๊ยยยยย”

“แบบนั้นแหละจ้ะ ไม่ต้องเกร็งนะ ปล่อยตัวตามอารมณ์ไป ดูสิ น้ำเงี่ยนไหลออกมาเยอะแยะไปหมดเลย” เธอพูดอย่างใจเย็น ก่อนที่จะค่อยๆ ลดความเร็วในการชักควยให้ลูกเลี้ยงลง ก่อนที่เขาจะได้เห็นน้ำควยสีขาวใสค่อยๆ ไหลเยิ้มที่ปลายควยของเขา เด็กหนุ่มหายใจหอบเหนื่อย ด้วยความตื่นเต้น และไม่เคยได้รัวสัมผัสนี้มาก่อน

ซึ่งถ้าหากเขาไม่ลืมล็อกกุญแจแล้วนอนชักว่าวอยู่จนแม่เดินเข้ามาเห็นล่ะก็ ทุกๆ อย่างคงไม่ลงเอยแบบนี้

หนิงขยับใกล้ร่างกายของเด็กชายเข้ามาเรื่อยๆ แล้วรูดชัดควยนั้นไปช้าๆ น้ำเงี่ยนไหลออกมาเยอะมากๆ จนราดรถที่มือของเธอ นี่เป็นครั้งแรกของเขา เพราะฉะนั้น เธอจะเป็นคนช่วยเปิดซิงให้ลูกเลี้ยงสุดหล่อคนนี้เอง เห็นควยใหญ่แบบนี้แล้วเงี่ยน…ยังไงซะ วันนี้หนูก็ต้องเย็ดแม่นะจ๊ะ สุดหล่อ

เธออ้าปากลงไปอมควยให้ลูกเลี้ยงทันที ก่อนที่เสียงครางจะดังขึ้นอีกระลอก

เด็กหนุ่มนั่งเกร็งตัว มองดูควยของตัวเองที่กำลังถูกแม่เลี้ยงดูดดุนด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่เธอจะเอามือของเขาไปวางบนหัวของเธอ แล้วทำท่าทีให้เขาเริ่มกดหัวของเธอเบาๆ เขาเองก็เริ่มทำตาม กดหัวแม่เลี้ยงลงมาอมควยพร้อมกับเริ่มกระเด้าเย็ดปากของเธอ ซึ่งมันทำให้เด็กหนุ่มตอนนี้เริ่มเสียวซ่านมากกขึ้น และไม่ได้รู้สึกประหม่าอีกแล้ว เขาจึงจับหัวแม่เลี้ยงกดลงอมควยไปพร้อมๆ กับที่เริ่มเด้งตัวเองกระเด้าปากของแม่เลี้ยงย่างถี่รัว

อุ๊ก อ๊อก อ๊อก อ๊อก อุ๊ก…

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ซี้ดดดดด แม่ครับ เสียวควยจังเลยครับ แม่ยิ่งดูดแรง ผมก็ยิ่งเสียวควยซี้ดดดด อาห์”

เด็กหนุ่มเอนหลังพิงพนักพิงอย่างมีความสุข ก่อนที่จะค่อยๆ ปล่อยร่างกายตามสบายให้ผู้เป็นแม่เลี้ยงอมควยให้เขาจนกว่าจะพอใจ เสียงครางดังอออกมาเป็นจังหวะ ยิ่งเธอดูดควยของเขาแรงเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งครางดังเท่านั้น

ควยเด็กมันหวานจริงๆ

ยิงเป็นควยซิงๆ ของเด็กที่ไร้ประสบการณ์นี่เธอชอบนักหนาเชียว

ผ่านไปครู่หนึ่งที่เธอพึงพอใจกับสิ่งที่เธอได้ทำแล้ว จึงถอยร่นออกไปแล้วนอนลงบนพรม ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าของเธอออกแล้วแยกขาช้าๆ ให้เขาได้เห็นหีของเธอ เห็นหีของจริงเป็นครั้งแรก แคมหีสวยๆ ถูกเธอเอื้อมมือเลื่อนมาลูบไล้แล้วค่อยๆ แหวกออกช้าๆ ให้เด็กหนุ่มได้เห็นเนื้อในหีชมพูที่ไม่ต่างจากหนังเอวีที่เขาเพิ่งเปิดดูเมื่อครู่นี้

“มาสิจ๊ะ…ลูกรัก มาเย็ดหีแม่เลย แม่จะเป็นคนที่ทำให้ลูกเข้าใจว่ามันมีความสุขแค่ไหน”

เด็กหนุ่มลุงขึ้นมา แทรกร่างเข้าที่ระหว่างขาของผู้เป็นแม่ ก่อนที่จะจับควยของตัวเองที่แข็งขึ้นมาอีกครั้งด้วยความตื่นเต้นสวมสอดเข้ามาในรูหีของแม่เลี้ยงอย่างทันทีจนเข้ามารวดเดียวสุดโคนควย ความใหญ่ของควยลูกเลี้ยงทำให้เธอนั้นแอ่นร่างกายขึ้นมาแล้วครางด้วยความเสียวหี จนกระทั่งเสียงครางของทั้งสองผสมผสานกับ และเด็กหนุ่มก็เริ่มกระแทกเย็ดหีของเธออย่างทันทีด้วยความเสียวซ่าน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ลูกรัก แม่เสียว เสียวหีจังเลย ซี้ดดดด…เย็ดแรงๆ เลย แรงๆ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…”

“ซี้ดดด แม่ครับ มันตอดควยผมมากเลยครับ ในร่างกายของแม่สุดยอมไปเลย ซี้ดดดดด”

เด็กหนุ่มเอ่ยขึ้นมาด้วยความตื่นเต้น ก่อนที่จะเร่งจังหวะในการเย็ดของตัวเองให้มากขึ้นไปอีก ยิ่งเย็ดแรงเท่าไหร่ยิ่งเสียว และยิ่งเย็ดเร็วเท่าไหร่ก็ยิ่งรู้สึกเหมือนได้ขึ้นสวรรค์ และแม้ว่ามันจะเป็นครั้งแรกของเขา แต่เขาก็มั่นใจว่าเขามีประสบการณ์จากการดูหนังโป๊มาแล้ว

เด็กหนุ่มจึงกัดฟันแน่น แล้วรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว จนผู้เป็นแม่เลี้ยงนั้นไม่สามารถทันทานความเสียวที่ลูกเลี้ยงมอบให้ได้ในเวลานี้

ไม่อยากจะเชื่อเลยว่านี่คือการเปิดซิง มันเป็นการเย็ดหีครั้งแรกที่วิเศษมากๆ

เธอครางออกมาด้วยความสุขสม เอื้อมมือไปโอบกอดลำคอของลูกเลี้ยงไว้ แล้วบอกให้เขาเย็ดเธอให้แรงกว่าเดิม จนกระทั่งเด็กหนุ่มส่งเสียงครางอออกมาสุดเสียง ดันควยลึกสุดโคนแล้วแอ่นตัวสูง ครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน เพราะว่าการเปิดซิงของเขาสำเร็จแล้ว น้ำควยพุ่งทะลักแตกในรูหีของแม่เลี้ยงอย่างท่วมท้น พร้อมกับความรู้สึกเจ็บจี๊ดที่ปลายควย เขารีบดึงควยออกมาช้าๆ ก่อนจะได้เห็นว่าเส้นสองสลึงของเขาขาดแล้วจนมีเลือดซิบ

แม่เลี้ยงลุกขึ้นมาจากความเสียวซ่านที่ยังไม่หายไป ก่อนที่จะบอกกับลูกชายว่านี่คือสัญญาณของการเติบโตเป็นผู้ใหญ่ และหลังจากนี้ลูกก็จะสามารถเย็ดใครก็ได้โดยที่ไม่ต้องกลัวเจ็บอีกแล้ว

เด็กหนุ่มยิ้ม

“หลังจากนี้ ถ้าแผลหายแล้ว…ผมขอเย็ดแม่อีกได้ไหมครับ”

“ได้สิจ๊ะ ได้ทุกเมื่อเลย ถ้าอยากจะเย็ดเมื่อไหร่บอกแม่ได้เลยนะจ๊ะลูกรัก…แต่อย่าลืมนะ ว่าต้องเป็นความลับเท่านั้น”

ทั้งสองคนพยักหน้าให้กันและกัน ในฐานะของคนเป็นแม่ การส่งลูกให้ถึงฝั่งฝันเป็นเรื่องหนึ่งที่น่าภูมิใจ

รวมถึงการช่วยเปิดซิงลูกเลี้ยงจนแตกในวันนี้เองก็เช่นกัน

Recommendations

เรื่องเสียว พี่สาวอายุ 15 ของผม “พี่เจ็บนะ วุธ พี่เจ็บ” ใครจะว่าผมอย่างไรผมก็ยอม แต่ความอยากความเงี่ยนมันไม่ปราณีใคร เรื่องที่ผมกำลังจะเล่าให้ฟังทั้งหมดเป็นเรื่องจริง และสิ่งที่เกิดขึ้นนั้น เราทั้งคู่ไม่เคยเสียใจ และมันไม่เคยทำลายชีวิตของเรา มันกลับเติมเต็มชีวิตที่ขาดหายไปของเราเสียด้วยซ้ำ ครอบครัวผมมีฐานะดีถึงดีมาก คุณพ่อเติบโตที่เมืองนอก เป็นด็อกเตอร์รูปหล่อ และมาแต่งงานกับคุณแม่ที่เป็นคนสวยเหมือนนางฟ้า ผมและพี่สาวจึงทั้งหล่อและสวย เราเป็นพี่น้องที่น่ารักและเป็นที่ชื่นชอบของทุกคน คุณพ่อคุณแม่เลี้ยงเราแบบฝรั่ง แสดงความรู้สึกด้วยการสัมผัส โอบกอด หอมกันและกันอยู่เสมอ พี่วาด อายุมากกว่าผม 3 ปี พี่วาด อยู่โรงเรียนหญิงล้วน ผมก็อยู่โรงเรียนชายล้วนชื่อดังย่านเทเวศ โรงเรียนของเรารั้วติดกัน…

เรื่องเสียว ขอเอาสักทีเถอะ โชว์เสียวในออฟฟิศ คือเมื่อ2เดือนก่อนตอนเช้าวันทำงานเก๋ไปทำงานตามปกติค่ะคือเก๋ทำงานเป็น เลขาค่ะ ที่ทำงานเก๋เป็นตึกแถว3ห้องห้องแรกจะเป็น office ค่ะห้องที่2จะเป็นห้องนั่ง เล่นทานอาหารค่ะห้องที่สามจะเป็นห้องประชุมค่ะ คือห้องที่เป็น office จะมีโต๊ะทำงานเรียงกันแล้วก็มีโต๊ะเก๋อยู่ในสุดแล้วก็ ห้องผู้จัดการ ที่เป็นกระจกใสค่ะ เริ่มเรื่องเลยนะคะคือวันนั้นก่อน ไปทำงานตอนอยู่ที่บ้านเก๋ก็แต่งตัวชุดทำงานวั้นนั้นเก๋ใส่ชุดทำงานสีฟ้าใส่ กระโปรงสั้น ห่างจากเข่า2คืบได้แล้วเก๋ก็ใส่เสื้อในลายลูกไม้บาง ใสเชียวค่ะใส่กางเกงในTแบ็คค่ะวันนั้นใส่ถุงน่องแบบเปิดเป้าค่ะพอแต่งตัว เสร็จแฟนเก๋เค้ามาเล้าโลมเก๋แต่เช้า เลยค่ะ เก๋ก็แต่งตัวเสร็จแล้ว ก็ไม่อยากถอดแล้วแฟนเก๋เค้าก็ไม่ยอมเค้าเข้ามาหอมที่ซอกคอเก๋ค่ะ แล้วก็เอามือล้วงเข้าไปในกระโปรงแล้วเค้าก็เอานิ้วเกี่ยวกกน.เก๋ แล้วก็ แหย่นิ้วเข้าไปในจิ๋มเก๋ค่ะตอนนั้นเก๋เริ่มเสียวค่ะน้ำเหนียวๆ ก็ไหลออกมาค่ะเก๋ก็เริ่มตอบรับนิ้วแฟนเก๋ โดยการขมิบตามค่ะ แล้วเก๋ก็ก้มลงไป ดูดไอ้จู๋เค้าแต่เค้าไม่ยอมให้เก๋ดูดค่ะ…

เรื่องเสียว พ่อแม่แฟนไม่อยู่บ้าน ผมเลยโดนเธอลากมาเย็ดกันจนข้ามคืน หลังโดนผมเปิดซิงเย็ดหีไป ปอติดใจรสควยใหญ่ของผมจนหาโอกาสมาให้เย็ดถึงบ้านทุกครั้งที่เรียกหา เรื่องเสียวๆ ระหว่างกับผมเธอเริ่มเกิดขึ้นบ่อยๆ บางทีกระทั่งเวลาที่ไม่ได้เรียกแต่เธออยากเอง เธอก็เป็นฝ่ายแล่นมาขอให้เย็ดถึงที ผมชอบอยู่แล้ว เพราะปอเด็กกว่า เรียกว่าอยู่ในวัยสาวเนื้อกำลังแตกพานเลยละ แต่เดิมเธอก็สวยจนเป็นตัวท็อปของโรงเรียนอยู่แล้ว ทว่ายิ่งระยะหลังที่เราเย็ดกันหลายครั้ง เธอก็ดูจะยิ่งมีน้ำมีนวลมีเสน่ห์แถมนมใหญ่ขึ้นกว่าครั้งแรกที่โดนเปิดซิง ไม่เพียงเท่านั้นลีลาการเย็ดก็เก่งขึ้นมาก จากที่ตอนแรกนอนเกร็งร้องครางอย่างเดียว ประสบการณ์เสียวในครั้งนั้นคงทำให้เธอนั้นเริ่มเจนสนาม ผมก็สอนและฝีกโดยเปิดพวกหนังโป๊หนังเอวีให้เธอดู เท่านั้นแหละติดใจชอบดูเองบ่อยๆ จนเงี่ยนง่ายแล่นมาให้เย็ดถึงที่บ้านนี่แหละ ลีลาการอมควยของเธอก็เก่ง ถือว่าปอเป็นเด็กมีพรสวรรค์ทางนี้เลย เพราะเพียงแค่บอกว่าตรงไหนเป็นจุดกระสันของผมที่พอโดนเลียจะยิ่งเสียว เธอก็จำแล้วทำได้อย่างคล่องแคล่ว ในแง่การคบกันเราก็ถือเป็นแฟนกันไปโดยปริยาย น้องสาวผมที่เป็นเพื่อนสนิทปอก็ไม่ได้ว่าอะไรเห็นดีเห็นงามด้วย ถึงแม้จะบ่นๆ ที่พอมีแฟน ปอก็ดูจะไม่สนใจเพื่อนอย่างเธอเลยก็ตาม…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนข้างบ้านก็เสียวหีเหมือนกัน ทั้งหล่อทั้งควยใหญ่ แตกในได้เลยค่ะพี่ หลายๆ เรื่องมันก็มีเหตุผลของมันค่ะ แต่สำหรับฉันแล้ว เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นเพราะว่าความเมาและเทศกาลล้วนๆ เลย เพราะว่าจู๋ๆ พี่บุญ เพื่อนบ้านสุดหล่อที่เป็นช่างไม้ฝีมือดีประจำหมู่บ้านก็จัดงานวันเกิดค่ะ ในช่วงหัวค่ำ ดื่มเหล้ากันเป็นปกติ ซึ่งนั่นก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร แต่แปลกที่พอเมาแล้วคนเรามักจะมองข้ามห้องน้ำไปนั่นแหละค่ะ กำแพงระหว่างบ้านของเราสองคนนั้นสู.แค่พอดีมิดหัวฉัน ซึ่งสำหรับผู้ชายแล้วก็จะสามารถมองข้ามมาได้ง่ายๆ ค่ะ จังหวะในตอนที่ฉันอาบน้ำแล้วก็ซักเสื้อผ้า พี่บุญเขาก็เดินมาที่ข้างกำแพงแล้วล้วงควยเยี่ยวเฉยเลยค่ะ ต่อหน้าต่อตาฉันเลยทีเดียว ซึ่งตรงนั้นสังกะสีที่เอามาปะทำรั้วแบบลวกๆ มันเป็นรู ฉันเลยเห็นแบบเต็มๆ ก่อนที่จะตัดสินใจแซวไปด้วยความเงี่ยนว่า แหม เห็นตัวเล็กๆ แบบนี้ซ่อนรูปเหมือนกันนะคะ พี่เขาตกใจแล้วเอามือกุมเป้าทันทีเลยค่ะ…

เรื่องเสียว คอแห้งรอบดึก อยากได้น้ำควยฉ่ำๆ เรื่องเสียวสมัยนี้หาง่ายจะตาย ง่ายเหมือนเดินเข้าไปเลือกขนมในร้านสะดวกซื้อ แอปฯ นัดเย็ดก็มีตั้งเยอะ แค่ฉันเงี่ยน แล้วขึ้นสถานะว่าเงี่ยน อยากโดนเย็ด อยู่แถวไหนๆ ผู้ชายก็ทักมากันเป็นพรวนแล้วในตอนนี้ ฉันมีหน้าที่แค่เลือก แล้วทักไปขอดูควย เพราะฉันบอกเอาไว้ชัดเจนแล้วว่า “เงี่ยน อยากเสียว ขอคนควยใหญ่มาเย็ดหีแก้เงี่ยนค่ะ” เพราะฉะนั้น ฉันมีสิทธิ์ที่จะเลือก สุดท้ายก็ได้เจอกับคนที่ถูกใจ หน้าตาดี ควยใหญ่ยาวเอาเรื่องเลยทีเดียว เขาชื่อว่า “โจ” เขาอยู่ห่างจากฉันแค่ 15 นาทีเท่านั้นเอง ทันทีที่มาถึงห้อง เขาก็ยิ้ม…

เรื่องเสียว โดนข่มขืน 2 ควยในหีเดียว เรื่องนี้เป็นผลกรรมที่ตูนไม่ได้ทำ แต่ดันมาตกที่ตูน หลังจากที่ตูนเลิกกับแฟนไปแล้ว (ย้ายของออกมาอยู่หอใหม่แล้ว) วันนั้นก็เกิดเหงา จะออกไปเที่ยวข้างนอก แต่วันนั้นไม่รู้ทำไมรถเมล์กลับไม่มีเลย คนที่รอรถก็ไม่มี แม้แต่แท๊กซี่ว่างๆก็ไม่มีเลย รออยู่พักนึงก็มีรถตู้ขับมาจอดที่ป้ายรถเมล์ที่ตูนนั่งรออยุ่ แล้วประตูรถก้เปิดออก มีชายสองคนลงมาจากรถตู้ที่ปิดม่านทึบ ลงมาก็จับตูนขึ้นไปบนรถตู้คันนั้น มันเอามีดจี้ตูนบอกให้เอากระเป๋ามา ตูนก็ด้วยความกลัว ก็เลยส่งให้มัน มันก็ค้นกระเป๋าตูน จากแค่มันจะเอาแค่เงิน แต่มันดันค้นเจอถุงยางเป็นแพ๊คๆที่ตูนใส่ไว้ในกระเป๋า ที่นี้มันบอกให้คนขับออกรถไปที่รังลับของมันเลย คนขับก็งงแต่พอมันโยนถุงยางที่ตูนเก็บไว้ใส่มัน ทีนี้มันเข้าใจเลย มันก็ออกรถ ตูนก็กลัวจะร้องให้ช่วยมันก็เอามีดจี้ไว้ ตูนเลยไม่กล้าร้อง มันพูดกับตุนว่า…

เรื่องเสียว โคตรโชคดี นั่งชักว่าวอยู่ริมหาด ก็มีสาวช่วยขย่มควยจนแตกใน ถ้าพูดถึงเรื่องคนโสดอย่างผม ผมพูดได้เรื่องว่าเรื่องเสียวเป็นเรื่องที่ทำได้แค่ฝันไปเท่านั้น ไม่ค่อยจะได้เกิดขึ้นจริงแล้ว ครั้งสุดท้ายที่ได้เย็ดหีใครสักคนก็ตั้งแต่สมัยเรียนโน่นเลย พอโตขึ้นมา ด้วยหน้าที่การงานต่างๆ การพบปะผู้คนก็เป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะทำความเข้าใจยากสักเล็กน้อย มันทำให้ผมกลายเป็นคนที่ไม่มีแฟนเลย นอกจากการชักว่าว เปิดดูหนังโป๊ หนังเอวี มองดูสาวสวยๆ นมใหญ่หีชมพูครางเสียวซ่านอยู่ในจอ แล้วกำกระดอชักว่าวตามเข้าไป มันจบลงแบบนั้นอยู่เสมอ เช่นกันกับเรื่องราวของผมมากำลังเกิดขึ้นและคงอยู่ แม้ว่ามันจะเป็นวันพักผ่อนที่ผมใช้พักร้อนหยุดยาวมาที่นี่เช่นกัน ชายหาดที่เต็มไปด้วยผู้คนในยามกลางวัน ตกกลางคืนก็ค่อนข้างเงียบสงบ มีเพียงถนนคนเดินเท่านั้น ที่ครึกครื้นในช่วงเวลาราตรีกาลแบบนี้ ผมเลยต้องการที่จะเปลี่ยนบรรยากาศความเสียวให้ตัวเอง ด้วยการหาที่ชักว่าวแบบนอกสถานที่หน่อย ชักอยู่แต่บนเตียงก็น่าจะเบื่อจะตาย ผมเดินลัดเลาะที่ชายหาดมาเรื่อยๆ จนกระทั่งห่างไกลจากความวุ่นวาย…

เรื่องเสียวที่แม่น้ำโขง เสียงลูกชายสองคนของฉันกระโดดลงน้ำ เสียงสายน้ำสาดกระทบตัวเด็กดังตูมพอสนุกทีเดียว ลูกวัยหกและสี่ปีของฉันดูชอบที่นี่ ฉันมองพวกเขาที่กำลังสนุก มองเด็กน้อยแก้ผ้ากระโดดเล่นน้ำก็ทำให้ฉันนึกถึงตัวเองในวัยเยาว์ ฉันเกิดที่นี่ ดินแดนแห่งหลากอริยะธรรม ดินแดนแห่ง สายน้ำที่ว่ากันว่าช่างยาวแสนยาวจากประเทศหนึ่งมาอีกประเทศหนึ่ง มันทอดยาวไกลแสนไกล แม่น้ำสีดินแห่งที่ราบสูงซึ่งหล่อหลอมอะไรหลายๆอย่างอยู่ในสายน้ำ ฉันมองแสงตะวันที่ทอแสง มองแสงตะวันที่กระทบผืนน้ำ ฝั่นฟากโน๊นก็พี่น้องลาว ดินแดนที่เป็นเสมือนสายเลือดเดียวกันกับฉัน ฉันมองทอดสายตาไปกับทางเดินไม้ ถ้าบอกว่ามันคือสะพานที่เชื่อมตัวบ้านกับตลิ่งด้านหน้าก็พอได้ ทางเดินที่สามีฉันสร้างขึ้นมาเพราะเห็นว่าฉันดื่มด่ำและชื่นชอบสายน้ำโขง แห่งนี้ ฉันชอบมาที่นี่ถึงแม้จะเพียงเวลาไม่มากเพราะฉันต้องกลับกรุงเทพฯไปทำธุรกิจ ของฉันกับสามี บ้านหลังนี้สามีปลูกเพื่อฉันจริงๆ ที่ดินผืนนี้ฉันขอให้สามีซื้อ ที่ดินผืนนี้มันคือที่ที่ฉันเกิด ที่ที่ฉันมีความหลัง บ้านคือสิ่งที่สร้างขึ้นมาใหม่แต่อดีตมันคือสิ่งที่ฉันไม่ได้สร้าง ฉันไม่ต้องการอดีตแบบนั้น แต่เมื่อเวลาผ่านเลย ฉันก็ยังอดคิดถึงที่นี่…

ความสุขหลายๆครั้งที่ผมได้รับจากแม่ ตั้งแต่เราได้มีโอกาสมีความสัมพันธ์ที่เกินเลยจากความเป็นแม่ลูกก็ตามครั้งแรกของผม คืนแรกที่ผมได้มีโอกาสเอาแม่ของผมนั้น แน่นอนมันเป็นคืนที่ผมมีความสุขที่สุดคืนหนึ่ง เรื่องของผมกับแม่นั้นเกิดขึ้นที่บ้านของตาผมที่อยู่ในหุบเขาของเมือง Kentucky แม่ได้รับข่าวว่าตาไม่สบายหนักมาก ดังนั้นแม่จึงอยากที่จะไปเยี่ยมพ่อของเธอทันที่ แต่ว่าตอนนั้นมันเป็นวันจันทร์ตอนเช้าทุกคนได้ออกไปทำงานและเรียนกันหมดเหลือแต่ผมซึ่งมีเรียนตอนบ่ายแต่แม่ผมเองก็ไม่ต้องการที่จะขับรถไปคนเดียวและแม่คิดว่ามันจะใช้เวลาแค่คืนเดียวดังนั้นแม่ผมจึงขอให้ผมซึ่งเป็นพี่ชายคนโตของครอบครัวไปเป็นเพื่อนเธอ ตาผมอยู่ไกลมากเรียกได้ว่าชนบท ถนนที่นำเราไปยังบ้านตานั้นมันขรุขระและสูงชันเป็นอย่างมากมันเกือบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่รถเก๋งจะสามารถผ่านไปได้แต่เราก็ขับไปถึงที่หมายได้อย่างสมหวังแม้มันจะทุลักทุเลก็ตามแม่และผมก็เยี่ยมตาตามปกติ แต่แล้วพอตกกลางคืนนั้นยายบุญธรรมได้ให้แม่กับผมนอนห้องเดียวกัน ลักษณะภายในห้องดูอับและดูว่างเปล่า จะมีก็แต่ฟูกเก่าๆที่ดูแล้วไม่น่าที่จะนอนวางอยู่ตรงกลางห้อง แน่นอนมันไม่มีปัญหาสำหรับผมเพราะผมยังเด็กและแข็งแรงอยู่แต่แม่ผมไม่ค่อยพอใจเท่าไรนัก “มันอาจจะมีหนูวิ่งผ่านก็ได้นะ” แม่ผมพูดอย่างระแวง “แต่ลูกนอนเตียงเดียวกับแม่ได้นะ” ผมไม่ได้แม้แต่จะเถียงเพราะหลายปีท่ผ่านมาผมได้จินตนการมากมายเกี่ยวกับการเสพสุขกับแม่และได้พ่นนํ้ากามมากมายตอนคิดว่าผมกับแม่มีอะไรกัน แสงไฟดับลงเมื่อแม่เป่าตะเกียงนํ้ามันก็าด และผมก็เห็นแม่เปลี่ยนชุดคลุมลางๆ สำหรับผมอยู่ในชุดกางเกงขาสั้นตัวเดียว พอแต่งตัวเสร็จเราก็เดินไปที่เตียง หลังจากที่เรานอนอยู่บนเตียงได้สักพัก แม่ผมพูดว่า “แม่ดีใจที่ลูกมากับแม่ แม่รู้สึกไม่สบายใจเกี่ยวกับพ่อของแม่ แม่กลัวว่าท่านจะเป็นอะไรไป ตอนนี้แม่อยากได้ใครก็ได้มากอดแม่” ระหว่างที่แม่พูดหลังของแม่ก็เขยิบเข้ามาใกล้ผม ผมโอบเธอเมื่อเธอเขยิบเข้ามา…