แม่เพื่อนชวนไปเย็ด

e0b981e0b8a1e0b988e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b88ae0b8a7e0b899e0b984e0b89be0b980e0b8a2e0b987e0b894 66350a590be70

เรื่องเสียว แม่เพื่อนชวนไปเย็ด

เธอชื่อว่า “พี่แหวน” เป็นลูกค้าประจำที่ร้านกาแฟที่ผมทำงานอยู่ มักจะมานั่งอยู่ที่นี่ช่วงบ่ายๆ ถึงเย็นในวันหยุด เธอดูมีอายุแล้ว แต่เป็นคนที่มีอายุทว่ายังคงดูสวย สาว และสดใส อเมริกาโนเย็นไม่หวาน คือเมนูโปรดของเธอ บ่อยเข้าที่เธอมานั่ง ผมจะนำมันไปเสิร์ฟแบบที่ไม่ต้องพูดอะไรเลยสักคำ ไม่ต้องสั่ง พี่แหวนจะรับมันไปด้วยรอยยิ้มที่นานเข้าก็ทำให้ผมรู้สึกหวั่นใจจนใจละลายได้เช่นกัน เป็นความรู้สึกที่ผมไม่เคยคิดเลยว่ากับผู้หญิงที่อายุมากกว่าผมขนาดนี้ ผมจะคิดเรื่องเสียวในหัวเวลาที่ได้อยู่กับเธอ

คำกล่าวทักทายที่เกิดขึ้น ทำให้มีการแลกช่องทางติดต่อของกันและกันเอาไว้ เพราะว่าบางครั้งเธอจะผ่านมาแล้วรับไปก็เท่านั้น ไม่ได้นั่งอยู่ ทำไว้ล่วงหน้าจะสะดวกดี ทว่าผมเองกลับรู้สึกว่าวันเวลาผ่านไป เราเริ่มคุยกันนอกเรื่องมากขึ้น โดยที่ผมไม่ยุ่มย่ามกับเรื่องส่วนตัวของเธอเลยแม้แต่น้อย แต่ว่าสุดท้ายแล้ว ผมก็ตอบรับคำเชิญของผม ที่พี่แหวนชวนผมไปกินข้าวด้วยกัน เธอให้เหตุผลว่า วันนี้อยู่คนเดียว เหงา อยากจะมีเพื่อนคุย

แต่คุยไปคุยมาอีท่าไหนก็ไม่รู้…ผมมีสติอีกครั้งแบบชัดเจนก็คล้อยตามทุกๆ คำเชิญชวนจนกระทั่งมาอยู่กับเธอที่คอนโดสุดหรูแห่งนี้แล้ว เราค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของกันและกันออกช้าๆ รูปร่างของเธอนั้นยังสวยงาม ที่หน้าท้องของพี่แหวนมีแผลผ่าตัด แสดงว่าเธอนั้นมีลูกแล้ว มันเป็นรอยยาวกรีดตรงบริเวณใต้สะดือ ต่ำลงไปเป็นเนินหีใหญ่ที่อูมดูอวบอิ่ม ถัดขึ้นมาก็เป็นเต้านมใหญ่ที่แสนจะเย้ายวนชวนให้เคลิบเคลิ้ม เราโผเข้าหากัน ก่อนก่ายแล้วเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่ม มันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูกว่ารู้สึกยังไงในเวลานี้

เป็นจูบที่ดี พร้อมกับเริ่มไล่ระดับรอยจูบต่ำลงไปเรื่อยๆ กระทั่งพี่แหวนเริ่มถอดกางเกงของผมลงไป พี่แหวนเงยหน้าขึ้นมาแล้วถามว่าจะทำจริงๆ ใช่ไหม ไม่รังเกียจพี่ใช่ไหม ผมบอกพี่แหวนไปว่ามาถึงตรงนี้ ไม่มีเหตุผลใดๆ ให้ต้องรังเกียจอีกแล้ว เธอกระชากกางเกงของผมลงไปทันที แล้วจับควยของผมขึ้นมา ชักว่าวเสียจนผมเสียวซ่าน จนไม่ไหว ควยแข็งตั้งโด่ขึ้นมาอย่างเต็มที่ ทุกๆ อย่างเริ่มรุนแรงมากขึ้นเมื่อพี่แหวนเริ่มหลับตาแล้วดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ จนผมเองที่ยืนอยู่เฉยๆ มันเหมือนกับการฝืนตัวเองเกินไป

ค่อยๆ ขยับสะโพกกระเด้าปากของพี่แหวนที่ดูเหมือนว่าเธอจะชอบ ยิ่งผมขยับ พี่แหวนก็ยิ่งดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ จนผมสั่น จับพี่แหวนขึ้นไปนอนอยู่บนเตียง พี่แหวนเอามือเอื้อมลงมาแหวกแคมหีสวยให้ผมดู หีชมพูขนาดนี้เลยเหรอ ?

นี่มันหีของคนที่ผ่านการใช้งานและมีลูกมาแล้วจริงๆ เหรอ ?

ผมยิ้ม น้ำลายไหลด้วยความเงี่ยน ก้มหน้าลงไปแล้วละเลงลิ้นเลียหีให้พี่แหวนจนกระทั่งพี่แหวนดิ้นด้วยความเสียวหี ส่งเสียงคราวเสียวซี๊ด ออกมาแล้วเรียกชื่อของผมไม่หยุดหย่อน มันเสมือนเป็นตัวกระตุ้นให้รู้สึกยิ่งขึ้นไปกว่าเดิม ผมยิ่งได้ยินเธอเปล่งเสียงแบบนั้น ได้สัมผัสร่างกายที่ดีดดิ้นขนาดนั้น มันก็ยิ่งทำให้ผมนั้นทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว ขยับตัวสูงขึ้นไป ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มจับควยยัดเข้าไปในรูหีของพี่แหวนทันที

เธอตัวสั่นไปทั้งตัว รูหีขมิบตอดควยของผมอย่างเต็มที่จนสัมผัสได้ถึงความฟิตแน่น เธอส่งยิ้มขึ้นมาแล้วถามว่าชอบหรือเปล่า แต่พี่ชอบนะ เธอควยใหญ่เกินเด็กเลยละ พี่เสียวหีมากๆ พี่แหวนพูดตอนที่ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปในตัวของพี่แหวนช้าๆ ก่อนจะเริ่มขยับไหวร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนเกิดเสียงร่างกายกระแทกกันดังสะท้อนก้องอยู่ในห้อง

ผมครางออกมาด้วยความเสียว จับขาพี่แหวนขึ้นพาดบ่าแล้วกระหน่ำควยรัวเข้าไปจนเต็มกำลัง

ตัวของผมสั่นเทิ้ม ควยกระดกเกร็งอยู่ในรูหีของเธออย่างเต็มที่

ไม่ไหวแล้ว…ผมบอกพี่แหวนว่าผมจะแตกแล้ว พี่แหวนไม่พูดอะไร ส่งเสียงครางออกมา สอดมือมาจับแขนผมเอาไว้แล้วบอกว่าแตกเลย แตกเข้ามาในรูหีของพี่เลย พี่ชอบ พี่อยากโดนแบบนี้ เธอมองหน้าผมแล้วค่อยๆ ยิ้ม ท่าทียั่วยวนทำให้ผมสติหลุดกระหน่ำควยเข้าไปเต็มแรงจนร่างกายของพี่แหวนเกร็งสั่น

ก่อนที่ผมจะแตกในใส่รูหีของพี่แหวน…พี่แหวนก็เสร็จคาควยของผมไปเสียแล้ว ค่ำคืนนี้เป็นคืนที่ผมมีความสุขมากๆ แม้ว่าจะไม่ต้องมีสถานะอะไรก็ตาม จนกระทั่งได้เห็นข้อความที่ส่องมาทางหน้าจอโทรศัพท์ที่วางหงายเอาไว้

“แม่ครับ…กลับบ้านกี่โมง”

มันคงปกติ ถ้าชื่อคนที่ส่งข้อความมาจะไม่คุ้นขนาดที่ว่าผมรู้จักเขา เพื่อนสนิทของผมเอง

นี่ผม…เย็ดแม่เพื่อนไปแล้วเหรอ

แบบนี้ผมก็คงจะโกรธใครไม่ได้แล้วเวลาที่ผมโดนด่าว่า “ไอ้เย็ดแม่” เพราะว่าผมเย็ดไปจริงๆ นี่ครับ

Recommendations

เรื่องเสียว มันทั้งเสียวทั้งแน่น…เสียวอ่ะ…หนูไม่รู้ตัวจริงๆ  หวัดดีเพื่อนๆ ทุกๆ ท่าน บังเอิญบีเปิดเจอเวบนี้ อ่านเรื่องของเพื่อนๆ แล้ว บีก้ออยากจะเล่าเรื่องสนุกของตัวบีเองบ้าง เพราะปกติตัวบีเองนั้น เป็นคนที่ชอบโชว์เหมือนๆ กับเพื่อนๆ ที่เขียนเล่าในเวบนี้ สาเหตุที่บีชอบโชว์นั้น ก้อคงเหมือนกับเหตุผลของเพื่อนๆ นั่นแหละ เวลาเราได้อวดโน่นอวดนี่ แล้วมีคนแอบมองหรือจ้องมอง มันจะทำให้มีอารมณ์ทางเพศขึ้นมาทันที และค่อนข้างจะมากด้วย ( นํ้างี้…เปียกชุ่มร่องรูเลยแหละ ) บีก้อเคยมีแฟนตั้งแต่สมัยเรียน โดนเอาครั้งแรกก็ตั้งแต่ยังเรียนปวส.แล้ว แต่ตอนนี้ก็ได้เลิกกันไปตั้งนานแล้ว อยากจะมีใหม่เหมือนกัน แต่คิดๆ ดูอีกที อยู่แบบนี้ก็อิสระดี…

เรื่องเสียว หลับคาเอ็น  ผมมีพี่น้อง 3 คน เป็นหญิง 1 คนกลางออกเรือนมีผัวมีลูกไปแล้วแม่ผมก็ยังดูสาว พ่อผมดูแก่โซมกว่าแม่แยะ คงเพราะทำงานหนัก คนบ้านนอกบ้านป่าอยู่กินมีลูกกันเร็ว ผมเป็นคนสุดท้องพี่ชายคนโตผมอายุ 29 มีเมียหน้าตารูปร่างดีผมแอบชอบอยู่ เธอเป็นคนหมู่บ้านใกล้กันอยู่กันหลายปี แต่ไม่มีลูก หมู่บ้านตำบลของเราอยู่ห่างไกลคนที่นี่เป็นคนหัวโบราณเชื่อถือผีป่าเทวดาและ ประเพณีที่ต้องปฏิบัติกันมาเป็นร้อยๆ ปีอย่างเคร่งครัด พี่ชายผมไปหาของป่าถูกงูกัดตายมันมีกฎประเพณีที่สืบกันมาช้านานว่า ถ้าลูกชายในบ้านตาย มรดกทุกอย่างต้องตกเป็นของพี่หรือน้องชายที่ยังอยู่ทุกคน และข้อหนึ่งหากมีลูกสะใภ้ก็ต้องตกเป็นของน้องหรือพี่ชายในครอบครัวเพื่อสืบสกุล วิญญาณคนที่ตายจะได้มาเกิดในครอบครัวอีก คงเป็นกุศโลบาย ของคนโบราณที่จะให้เก็บสะใภ้ไว้ใช้งานไม่ให้ไปมีผัวใหม่ หรือ แยกออกไป มีตัวอย่างหลายบ้านเป็นแบบนี้ไม่ว่าสะใภ้จะยินยอมพอใจหรือไม่ก็ตามหากไม่ยอม จะถูกทุบตีขับออกจากหมู่บ้าน…

เรื่องเสียว น้องรัก มามีผัวคนเดียวกัน ”น้องสาวของภรรยา” ผมแต่งงานได้ 2 ปีแล้ว ชีวิตครอบครัวก็ราบรื่นดี ผมอยู่กับภรรยาและน้องสาวของภรรยาอีกคน รวมเป็น 3 คน ภรรยาผมเป็นพี่สาวคนโต หน้าตาสวย รูปร่างดี ผิวขาว หน้าอกอวบสวยมาก เอวคอด ใครเห็นเป็นต้องมองตาม น้องสาวภรรยาผมอายุ 20 กำลังเรียนระดับอุดมศึกษาปี 3 ชื่อเจน น้องเจนหน้าตาดีพอๆ กับพี่สาว รูปร่างเล็กกว่าภรรยาผม แต่หน้าอกสูสีกันมาก ผมกับน้องเจนสนิทกันมากเพราะนอกจากจะอยู่บ้านเดียวกันมา 2…

เรื่องเสียว แอบดูผัวน้าเอากับแม่ เรื่องเสียวแอบเห็นผัวน้าเข้ามาเย็ดหีแม่ของผมนั้น ได้เกิดขึ้นเมื่อสักสิบยี่สิบปีก่อนเห็นจะได้ ในขณะที่ผมยังเป็นไอ้หนุ่มน้อย เหมือนกับน้องสาวผม ที่จำได้ว่าน้องผมยังเป็นเจ้าหนูที่พูดจายังไม่ค่อยจะชัดเลย โดยมันมีอยู่ช่วงเวลาหนึ่ง เป็นช่วงเวลาที่มีเหตุการณ์บางอย่างเกิดขึ้น ที่เผอิญผมกลับได้ไปรับรู้ พบเห็นมันด้วยสายตาของผมเอง ที่คงเหมือนกับบางท่าน ที่ผมพอจะได้อ่านประสบการณ์เสียวของท่านอื่นบ้าง แอบเห็นผัวน้าเข้ามาเย็ดหีแม่, เรื่องเสียว, เล่าเรื่องเสียว, อ่านเรื่องเสียว, เย็ดกับชู้, เล่นชู้, เย็ดหี มันก็ค่อนข้างจะเหลือเชื่อ ว่าผมไม่ใช่เป็นคนเดียว ที่เหมือนโดดเดี่ยวไปพบเจอเหตุการณ์ของจริงมา จากบุคคลในครอบครัว จากบุคคลใกล้ชิดที่ท่านหลายคนคงคิดไปไม่ถึง และไม่กล้าที่จะคิดได้เลย คือในสมัยนั้น ที่บ้านของผม ได้เปิดกิจการร้านอาหารอยู่ ที่คุณพ่อ…

เรื่องเสียว เงี่ยนบนรถแท็กซี่ งานนี้วอนพี่โชเฟอร์ ขอเย็ดกันในรถหน่อยนะ หรืออยากจะร่วมวงด้วยล่ะพี่ เกือบสิบที่ ไม่มีโรงแรมไหนว่างเลย แล้วทำไมในวันที่ผมอยากจะลากสาวจากผับมาหาเรื่อง ส่งเรื่องเสียวคุยกันสองคนมันถึงเจอแต่อะไรก็ไม่รู้ที่ไม่เป็นใจขนาดนี้กันนะ ? “พี่ขา หนูเงี่ยนแล้ว อยากโดนเย็ดแล้ว ไม่ไหวแล้วววว” “ใจเย็นๆ สิ พี่ก็เงี่ยน อยากจะเย็ดหนูใจจะขาดแล้ว” ผมพูดขึ้น ในขณะที่ได้สังเกตุว่าโชเฟอร์ที่ขับแท็กซี่จะแอบมองผมผ่านกระจกมองหลังอยู่เป็นบางครั้ง แต่ผมก็ไม่ได้สนใจหรอก เพราะว่าตอนนี้เงี่ยนมากๆ จนปล่อยให้เธอนั่งล้วงมือเข้าไปในกางเกงแล้วลูบควยของผมที่ตอนนี้มันแข็งจนเจ็บหนึบไปหมดแล้ว หวังว่าเขาจะไม่เห็น แต่ต่อให้เห็น ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้วในเวลานี้ เขาบอกว่าจะพยายามขับไปหาโรงแรม แต่ขับวนจนค่าแท็กซี่จะเท่าค่าห้องพักแล้ว ก็ยังไม่มีโรงแรมไหนเลยที่จะเป็นใจให้เราได้ร่วมรักกันในค่ำคืนนี้ “พี่…

เรื่องเสียว เย่อเสียว ซั่มเด็กในร้านเกม สวัสดีครับผม ชื่อเชน อายุ 28 ปี ผมเป็นคนที่ชอบเด็กมากยิ่งอายุ 10-12ปี ผมยิ่งชอบ บ้านผมเปิดร้านเกมก็เลยมีเด็กมาเล่นเกมกันมากจะเป็นเด็กผู้ชายซะเกือบหมด นานๆจะมีเด็ก ผู้หญิงมาเล่นซักคน เด็กที่มาเล่นเกมในร้าน ผมจะสนิทกับเด็กไม่กี่คน ในจำนวนนั้น มีเด็กผู้หญิงอายุ 10ขวบ แกชื่อ น้อง แกเป็นเด็กที่เงียบๆไม่ค่อยพูดกับคนอื่นแต่กับผมน้องเขาจะคุยด้วย เพราะผมชอบเข้าไปคุยกับน้องเขาบ่อยๆ แกเป็นน้องสาวของเด็กที่มาเล่นเกมที่ร้าน พี่ชายน้อง ชื่อวุฒ แกสนิทกับผมดี น้องชอบตามพี่ชายมาดู น้องเป็นเด็กที่ขาวอวบนมเป็นกระเปาะน่าบีบข้างล่างก็นูนเด่น เวลาแกใส่กางเกงรัดๆผมจะแอบมองจนดุ้นแข็งต้องเข้าห้องน้ำไปว่าวทุกที…

เรื่องเสียว เสียวในรถเย่อพนักงานบริษัทเพื่อนสาวแผนก สวัสดีครับ…ผมเป็นพนักงานใหม่ ของบริษัทแห่งหนึ่ง พอดีก่อนหน้านี้ ผมเพิ่งเลิกกับแฟนได้เดือนสองเดือน ทีนี้จากที่เคยมีแฟนไว้เอาทุกคืน ก็เลยกลายเป็นต้องทำร้ายตัวเองไปวัน ๆ แต่หลัง ๆ มานี่ ก็เริ่ม ๆ ออกเดินสายจีบคนไปเรื่อย ที่นี่มีพนักงานทั้งชายและหญิงพอๆ กันซึ่งทำให้แผนกนี้มีสีสันและบรรยากาศรักกุ๊กกิ๊กของวัยรุ่นอยู่ ไม่น้อยในบรรดาดาวเด่นประจำแผนกก็มีหลายคน แต่ที่ผมค่อนข้างจะสนใจเป็นพิเศษเธอ”ชื่อพี่ลิน”อยู่มาสามปีแล้วผมได้มีโอกาสได้รู้จักกับ พี่ลินตอนแข่งกีฬาระหว่างแผนก ผมเป็นนักกีฬาฟุตบอลส่วนพี่ลินเป็นเชียร์ลีดเดอร์ พี่ลินขับรถมาแผนกทุกวัน ส่วนผมพักอยู่ที่ หอของบริษัทจะกลับบ้านเฉพาะวันเสาร์อาทิตย์ ผมคอยแอบมองและเข้าไปทักทายพี่ลินทุกครั้งที่มีโอกาส แต่ก็ไม่ได้ใกล้ชิดนัก พี่ลินจะถูกห้อมล้อมไปด้วยเพื่อนผู้หญิงกลุ่มของเธอตลอดเวลา พวกพี่ๆทั้งหลายๆคนพยายามจะเข้าไปจีบเธอ แต่ไม่เคยมีใครสำเร็จ หลายครั้งที่ผมช่วยตัวเองในห้องน้ำก็มีพี่ลินนี่แหละครับที่เป็นสาวในฝันของผม วันศุกร์วันหนึ่ง…

เรื่องเสียว โดนพี่ชายเพื่อนรุมเสียว”น้องเนย” สวัสดีค่ะ เนยเป็นคนที่ค่อนข้างมีความต้องการทางเพศสูงมากคนนึง มันเลยทำให้เนยได้เข้าไปพัวพันกับเรื่องพวกนี้พอสมควรทีเดียว ค่ะ มาคุยกันถึงประสบการณ์ของเนยกันดีกว่านะคะ ตอนนั้นเนยเรียนอยู่ ม 5 ที่โรงเรียนสตรีแห่งหนึ่งแถวฝั่งธน วันนั้นเป็นวันหยุด เนยไป ”งานวันเกิด”’ของเพื่อนเนย ที่เค้าจัดกันที่บ้านของเพื่อนนะค่ะ เนยไปถึงที่งานตอนนั้นมีคนมากันบ้างแล้วส่วนใหญ่เป็นพวกเพื่อนๆ ของเนยเอง แล้วก็พี่ชายกับเพื่อนพี่ชายของเพื่อนเนยอีก 4 คน วันนั้นมีการเลี้ยงไวน์กันบ้างนิดหน่อย เนยก็เอากับเขาด้วยค่ะ กินไปเยอะเหมือนกันก็ รู้สึกมึนๆเลยบอกเพื่อนว่าจะ ขอขึ้นไปนอนที่ห้องเพื่อนหน่อย พอไปถึงก็หลับไปเลย เพราะมึนมากเลย มารู้สึกตัวอีกทีตอนที่รู้สึกเสียวๆ ตรงจิ๋มเนยค่ะ เลยเหลือบตาขึ้นดู เจอพี่ชายเพื่อนกำลังซุกหน้าลงไปเลียจิ๋มเนยอยู่…

เรื่องเสียว เย่อน้องตอนหลับ สวัสดีครับครอบครัวผมมีอยู่ด้วยกัน 5 คน พ่อเจต อายุ 39 ปี แม่มล อายุ 37 ปี พี่พิม อายุ16 ปี ผมชื่อเอกอายุ 13ปี น้องเจน อายุ11 ปี บ้านผมมีสามห้องนอน มีห้องพ่อแม่ ห้องพี่พิม ห้องผมกับเจน ผมกับน้องนอนห้องเดียวกันแต่คนละเตียง คนที่ผมมีอะไรด้วยไม่ใช้ใครที่ไหนก็น้องเจนของผมเองละครับผมไม่เคยฝันว่าจะ มีวันนี้เลย น้องเจนเป็นเด็กน่ารักซุกซน ผมกับเจนจะสนิดกันมากอาจจะเพราะอายุเราไม่ห่างกันเท่าไหร่…