แม่หม้ายลูกติด ได้เมียเป็นแม่หม้ายยิ่งดีสิ เป็นงานขนาดนี้ จะไม่เย็ดยังไงไหว แตกในเท่านั้น

e0b981e0b8a1e0b988e0b8abe0b8a1e0b989e0b8b2e0b8a2e0b8a5e0b8b9e0b881e0b895e0b8b4e0b894 e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980 64fc016cdf3e9

เรื่องเสียว แม่หม้ายลูกติด ได้เมียเป็นแม่หม้ายยิ่งดีสิ เป็นงานขนาดนี้ จะไม่เย็ดยังไงไหว แตกในเท่านั้น

คนในหมู่บ้านที่ชอบจุ้นจ้านเรื่องของคนอื่นมักจะพูดว่าผมตาไม่ถึง หน้าตาก็ดี แต่กลับไปคว้าแม่หม้ายผัวตายลูกติดมาเป็นเมีย แล้วมันแย่ตรงไหนล่ะ ในเมื่อเธอเองก็มีสิทธิ์ที่จะมีความรักไม่ต่างกัน และที่สำคัญผมก็มีลูกที่โตแล้วโดยไม่ต้องมานั่งปั๊มอีกด้วย

และอีกอย่างที่เขาไม่ได้รู้เลยก็คือ แม่หม้ายลูกติดของผมคนนี้แหละ เรื่องเสียวต้องยกนิ้วให้เลยทีเดียว

วันนี้เป็นอีกวันที่ผมกับเธอได้นอนด้วยกันอย่างเป็นส่วนตัว เพราะว่าลูกนั้นไปอยู่กับยาย เขาติดยายเขาแจเลยเชียว ทว่ามันก็เป็นการดีเหลือเกิน ที่ทำให้เราได้ใช้ค่ำคืนร่วมกันสักที

แค่เพียงผมหันไปกอดเธอเอาไว้ เธอก็รู้แล้วว่าผมต้องการอะไร เธอหันหน้ากลับมาหาผม แล้วเราก็เริ่มนอนจูบกันอย่างนั้น ผมเองก็เริ่มเงี่ยนขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งขยับตัวพลิกคร่อมร่างของเธอเอาไว้ในอ้อมกอด แล้วเริ่มซุกไซ้ร่างกายของเธออย่างหิวกระหาย เพราะอาทิตย์นี้ลูกมาอยู่ด้วย เลยแทบจะไม่ได้เย็ดกันเลย มีโอกาสทั้งทีก็ต้องจัดเสียหน่อย

เสื้อในของเธอถูกถอดแล้วโยนทิ้งไปอย่างไม่ได้มีความสลักสำคัญอะไร นมตั้งเต้าเต่งตึงของเธอทั้งสองเต้าต่างหากคือเป้าหมาย ผมบีบคลำขยำไปตามอารมณ์ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มหน้าลงไปดูดนมของเธอ สลับซ้ายขวาจนสียงครางของเธอเริ่มดังขึ้น ร่างกายของเธอขยับอยู่ระหว่างขาของผม จนตอนนั้นเองผมก็ควยแข็งขึ้นมาอย่างห้ามไม่ได้ นมก็ใหญ่ ดูดทีเต็มปากเต็มคำ ผมทิ้งน้ำหนักปลายลิ้นเลียไล้และดูดดุนหัวนมของเธอจนเสียงครางดังขึ้นมาไม่ขาดสาย

เธอโอบกอดผมเอาไว้แล้วเริ่มส่งเสียงออกมากระตุ้นความเงี่ยนของผม

ผ้าถุงของเธอคือสิ่งที่ไม่จำเป็นต่อจากเสื้อใน ดึงมันลงมาแล้วโยนลงไปข้างเตียง สองขาเรียวของเธอค่อยๆ แยกออกทันทีอย่างรู้งาน หีชมพูของเธอรอผมอยู่แล้วในเวลานี้ เธอเองเริ่มขยับเอววนไปมาช่วยให้ผมมีอารมณ์มากขึ้นกว่าเดิม แล้วก้มลงไปเลียหีให้เธอทันที

เสียงครางดังขึ้นอย่างมีความสุข แคมหีใหญ่อวบถูกผมดูดเม้มอย่างเต็มปากเต็มคำ หีสวยๆ แบบนี้ ถ้าคนอื่นเห็นคงจะไม่กล้ามาปรามาสเมียหม้ายของผมหรอกครับ

ผมเลียหีให้เธอก่อนที่จะค่อยๆ ดึงร่างของเธอให้ลุกขึ้นมา แล้วสลับเป็นผมที่นอนลง ปล่อยให้เธออมควยผมต่อ เพราะว่าเธอชอบอมควยผมมากๆ นึกถึงวันแรกที่เธอตกใจตอนเห็นว่าผมควยใหญ่ยังขำไม่หายจริงๆ แต่กระทั่งวันนี้ที่เราเย็ดกันมาหลายครั้งเข้า เธอก็เริ่มชิน และชอบอีกด้วย

เพราะที่ผ่านมา เธอเจอแต่ผู้ชายควยเล็ก เย็ดก็ไม่มันส์ แต่บอกว่าตัวเองเซียนเหลือเกิน

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ขาของผมขยับไปมาไม่เป็นจังหวะด้วยความซ่านเสียวที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เธอดูดควยของผมส่วนหัวแรงขึ้นเรื่อยๆ จนผมต้องเด้งเอวขึ้นมารับกับสัมผัสที่ริมฝีปากของเธอนั่นเอง

พอแล้ว ไมไหว เงี่ยนแล้ว อยากเย็ดหีแล้ว

ผมบอกเธอตอนที่เชยคางเธอขึ้นช้าๆ แล้วมองหน้าเธอ ที่ตอนนี้น้ำลายย้อยหยดลงมาที่ควยของผม เธอพยักหน้า ยิ้มแล้วค่อยๆ นอนลง ก่อนที่จะเป็นผมที่ดันตัวเองขึ้นไปอีกรอบ ก่อนจะจัดการจับดุ้นควยใหญ่ยาวที่แสนภูมิในนั้นจ้วงแทงข้าไปในรูหีของเธอทันที

สวบบบบบบบบ

อ๊ะ อ๊ายยยยย…ซี้ดดดดดด….เสียว เสียววววว….

คงจะเสียวหีละสิท่า เพราะไม่ว่าจะกี่ครั้งเธอก็เป็นแบบนี้ ชอบที่ผมควยใหญ่ แต่ก็ดิ้นพล่านทุกครั้งเวลาที่ผมเย็ดหีเธอ เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ท่ามกลางความเงียบสงบของบรรยากาศรอบข้าง ในห้องมีเพียงเสียงครางของเธอที่ดังขึ้นมาไม่ขาดสาย รวมทั้งเสียงของแอร์ที่ดังหึ่งๆ

ผมรัวเอวกระแทกควยเข้าไปในร่างกายของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า ยิ่งได้มองเรือนร่างของเธอที่เปลือยเปล่าอ้าซ่าให้ผมเย็ด ก็ยิ่งไม่อยากจะหยุดจริงๆ จนร่างกายของเธอนั้นขยับไหลไปเรื่อยๆ ตามแรงเย็ดจนถึงหัวเตียงของเธอ

ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังบอกว่าให้ผมเย็ดแรงๆ แรงขึ้นกว่าเดิม

ผมก็จัดหนักให้เธอเต็มที่ ควยใหญ่ยาวกระทุ้งกระแทกกระทั้นตะบี้ตะบั้นเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะปล่อยอารมณ์ทั้งหมดเข้าไปในตอนที่น้ำควยพุ่งทะลักจากหัวควย แตกในคารูหีของเธอ

เสียงครางของเธอเริ่มเบาลง แต่เสียงครางของผมกลับดังขึ้นมา

เสียวควยฉิบหาย ใครบอกว่าเย็ดแม่หม้ายไม่มันส์ อยากให้มันมาคิดใหม่ คิดดูดีๆ

เพราะว่าหม้ายสาวหีฟิตโคตรตอดควยของผมคนนี้ มีดีกว่าที่ใครๆ คิดแน่นอน

ผมดึงเธอเข้ามาในอ้อมกอด แล้วหอมแก้มเธอเบาๆ ขอบคุณที่เธอยอมตอบรับอารมณ์เงี่ยนของผมในค่ำคืนนี้ และทำมันออกมาได้ดีเหลือเกิน

อยากได้ลูกสาวหรือลูกชายล่ะ ? ผมถาม

อยากได้ลูกแฝด

เธอตอบ แล้วยิ้ม ลูกแฝด งั้นก็แปลว่าต้องเย็ดเพิ่มอีกน้ำสินะ

พูดจบก็ไม่รอช้า ควยแข็งเร็วกว่าความคิดเสียอีก กระโดดขึ้นคร่อมร่างเธอ แล้วเตรียมเย็ดน้ำสองทันที

Recommendations

เรื่องเสียว ชู้ เสียวกับชู้ตื่นเต้นดี สวัสดีค่ะชื่อบุ๋มค่ะเรียนอยูปี 2 เรามีแฟนแล้วแต่พักกันคนละที่ แฟนเราเช่าห้องอยู่กับเพื่อนๆของเขาเราก็เช่าหออยู่กับเพื่อนผู้หญิงชื่อ มิ้น แต่มีบอล เพื่อนเราอีกคนเป็นผู้ชายมาหารด้วย ไม่รู้ทำไม ทั้งที่บอลก็มีแฟนแล้ว เรื่องที่เกิดเกิดวันนั้น เราหลับไม่ไปเรียนอยู่ที่ห้อง บอลไขประตูเข้ามา เราไม่รู้ตัวหรอกนะ แต่บอลเล่าว่า เห็นชุดนอนขาสั้นๆของเราแล้วสยิว เลยกะจะลูบเล่นๆ แต่เราเป็นคนขี้เซา ตอนที่เรารู้สึกคือมีมือคนเข้ามาลูบตรงหว่างขาแล้ว เราเคลิ้มสิ เหมือนจะรู้ว่าเราเสียว ตรงไหน ยิ่งคลึงตรงนั้นใหญ่เลย เรานึกว่าเราฝัน เราครางเบาๆ สักพักรู้สึกมีมือมาบีบที่นม มีคนมาหอมแก้ม ชักไม่ใช่ฝันแล้ว ลืมตาขึ้นมาเห็นบอลอยู่ข้างๆ…

เรื่องเสียว สวิงกับผัวเมียเสือใบ หีสวย ควยใหญ่ เสียวมันส์ไม่รู้ลืม “หนูมีผัวแล้วนะคะ แต่ว่าผัวหนูกับหนูชอบสวิงมากเลยค่ะ” เธอบอกกับ ก้อง แบบนั้น แม้ว่าจะรู้ ตัวเองไม่ได้ถนัดอะไรแบบนี้นัก แต่ก็ช่วยไม่ได้ ในเมื่ออีกฝ่ายนั้นสวยเย้ายวนใจเขาเหลือเกิน เรื่องเสียวที่วาดฝันเอาไว้ตอนที่เข้าหาเธอที่แรกต้องเปลี่ยนไปเล็กน้อย เพราะว่าเขาไม่ทันจะได้ตั้งตัวเลยจริง ๆ ว่าเธอจะมีผัวแล้ว อย่างน้อยก็ดูเหมือนว่าฟ้าจะเปิดทางให้เขาอยู่ เพราะว่าเธอมีใจ และผัวเธอเองก็ไม่ได้ว่าอะไร นั่นจึงทำให้เขาชั่งใจเพียงไม่นาน และไปที่บ้านของเธอทันที ผัวของเธอก็ดูเป็นผู้ชายที่หน้าตาดี รูปร่างดี ทั้งสองคนจัดว่าเป็นคนที่หล่อสวยไม่ต่างกันเท่าไหร่ และมันก็ทำให้เขานั้นไม่เกร็งเพราะว่าทั้งสองคนเลี้ยงข้าวกับเขาก่อน และเมื่อถึงเวลา เขาก็ขอไปเข้าห้องน้ำ เพราะทำการจัดการตัวเอง…

 เรื่องเสียว มันจับเธอเอาทุกท่า แอบดูแฟนเอากับชู้ ผมมีประสบการณ์จะเล่าให้ฟังครับ เกี่ยวกับแฟนของผม เรื่องมีอยู่ว่า ตอนสมัยเรียน แฟนผมน่ารักมาก เธอไม่จัดว่าเป็นคนสวย แต่เธอเป็นประเภทน่าฟัด หน้าอกใหญ่ ผิวขาว เป็นที่หมายตาของบรรดาหนุ่มๆทั้งหลาย ทั้งหนุ่มน้อยและหนุ่มใหญ่ มีอยู่วันหนึ่ง ผมไปหาเธอที่บ้านโดยไม่ได้บอกเธอก่อน วันนั้นเป็นวันหยุดยาวช่วงเทศการ เธอเคยบอกผมว่าเธอต้องอยู่บ้านคนเดียว เพราะครอบครัวเธอต้องกลับต่างจังหวัดหมด ผมไปถึงประมาณห้าทุ่ม เพราะบังเอิญเจอพวกเพื่อนๆจึงชวนกันดื่ม ผมมาถึงหน้าบ้านในใจคิดว่าวันนี้ต้องเอาเธอสักสามสี่ที เพราะไม่มีใครอยู่คงจะเอากันได้อย่างเต็มที่ แต่ผมต้องรู้สึกผิดหวัง เพราะผมเห็นมีรถจอดอยู่หน้าบ้าน ผมสงสัย เพราะรถที่จอดอยู่มันไม่ใช่รถของบ้านเธอ แต่ผมจำได้ว่ามันเป็นรถของข้าราชการคนหนึ่งที่เคยอยู่บ้านติดกัน แต่ตอนนี้ย้ายไปแล้ว และเพี่อให้หายสงสัย…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของสาวเรียนดี เรื่องเริ่มขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ผมชื่อ พีช ผมเป็นเด็กเกเรเลยเรียนไม่จบ ม.3 จึงดรอปไป 1 ปี และผมก็ได้ไปเจอกับน้องคนนึง เธอชื่อ ปาม ซึ่งปามเป็นคนตั้งใจเรียน ผิวขาวและน่ารักมากๆ ผมก็จีบปามจนได้คบเป็นแฟน เนื่องจากผมไม่ได้เรียน ผมจึงไปรับเธอที่ ร.ร และไปส่งเธอที่บ้านทุกวัน ที่บ้านปามไม่มีใครอยู่เนื่องจากพ่อแม่ปามทำงานกลับมืดทุกวัน บางวันผมจึงอยู่เปนเพื่อนปามจนมืด มาวันนึง เรานั่งดูหนังกันที่โซฟาในห้องนั่งเล่น แล้วพอดีหนังมันมีฉากโป๊ ปามก็เอ่ยปากถามผมว่า พี่เคยมีอะไรกับผู้หญิงปะ โดยที่ผมเป็นคนตรงผมเลยตอบไปว่า ก็ผ่านๆ มาบ้าง…

เรื่องเสียว นมใหญ่ล่อควยเลยเย็ดแม่งเลยเจ้านายผม ผมเป็นพนักงานกินเงินเดือนทั่วไปนั่นแหละครับ แต่ว่าเจ้านายของผมนั้นเธอสวยหมวยเอามาก ๆ ยิ่งเวลาเธอใส่เสื้อเชิ้ตมาพร้อมสูทนมของเธอมันก็ยิ่งนูนขึ้นมาจนผมอยากจะเอาหน้ามุดไปเสียจริงว่ามันจะนุ่มและหอมสักแค่ไหน ผมมักจินตนาการทุกครั้งเวลาช่วยตัวเอง ในตอนที่นิ้วมือทั้งห้าของผมชักรูดก็เปรียบเหมือนปากของเธอมาอมให้ หรือจะตอนที่น้ำผมแตกผมก็มีภาพในหัวขึ้นมาว่ามันแตกใส่นมของเธอ ผมคิดแบบนั้นมาเรื่อย ๆ จนกระทั้งผมได้มีโอกาสทำเรื่องเสียวกับเธอจริง ๆ วันนั้นเป็นงานเลี้ยงของบริษัทในช่วงปีใหม่ แล้วเธอที่กำลังเมาได้ที่มีหรือที่ผมจะไม่คว้าโอกาสนี้ไว้ ผมทำทีเป็นอาสาไปส่งเธอที่บ้าน ซึ่งเธอก็ยอมโดยง่ายเสร็จโจรสิครับงานนี้ ผมไม่ได้พาเธอกลับบ้านของเธอหรอกเพราะผมไม่รู้ว่าเจ้านายของผมเขาพักอยู่ที่ไหน ผมพาเขามาที่บ้านก่อนจะวางคนเมาไม่ได้สตินอนลงบนเตียง เจ้านายคนสวยที่เมาหลับอยู่บนที่นอนของผม และอีกไม่นานเธอก็จะกลายเป็นเมียของผมด้วย ผมมองดูสำรวจร่างกายของเธอ เรียกได้ว่างามไปทุกส่วนจริง ๆ ผมมองดูเธอด้วยหัวใจที่พองต่อ ก่อนจะเริ่มลงมือถอดเสื้อของเธอออก กระดุมเสื้อถูกปลดออกไปทีระเม็ดจนเผยให้เห็นบราเซียสีดำที่ห่อหุ้มหน้าอกทรงโตเอาไว้ ผมตานี่ตาลุกวาวเลยครับ อยากจะเอาหน้ามุดหรือเกินแต่ต้องหักห้ามใจไว้ก่อน ช้า…

เรื่องเสียว เย็ดกับลูกสาวขี้เงี่ยนของครูประจำชั้น เพราะความเรียนเก่งของผมทำให้อาจารย์หลิวที่เป็นครูประจำชั้น ขอร้องแกมบังคับให้มาติวหนังสือให้กับหญิง ลูกสาวของตัวเอง เธอขึ้นชื่อเรื่องตัวแสบจอมเกเร ชอบโดดเรียนและทำหลายอย่างไม่ดี ทว่าทั้งหมดที่ผมเคยได้ยินกลับเป็นข่าวลือที่ไม่เป็นจริง หญิงเป็นมิตรและนิสัยดี เราเข้าขากันได้ดีทำให้การติวหนังสือให้เธอสนุกกว่าที่คิด ทว่าเรื่องที่สนุกกว่านั้นเกิดขึ้นเมื่อผมได้ไปแอบเห็นความลับของหญิงในตอนที่เธอช่วยตัวเองอยู่ในห้องนอน เธอสารภาพกับผมตามตรงว่าเป็นคนขี้เงี่ยนชอบช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ วันหนึ่งอย่างต่ำก็สามครั้งตามมื้ออาหาร เคยช่วยตัวเองมาแล้วทุกที่ทั้งในห้องเรียน ระเบียงบ้านหรือกระทั่งห้องน้ำในห้าง เธอเคยนอนกับผู้ชายที่ไปเจอกันตอนตามเพื่อนสก็อยไปดูแข่งรถ แต่มันก็จบเร็วจนเธอแทบจะไม่รู้สึกอะไรเลย ทำให้เธอไม่ได้มีอะไรกับใครอีกเพราะชอบตอนช่วยตัวเองมากกว่า แต่ระยะหลังการช่วยตัวเองก็เหมือนจะไม่เติมเต็มให้เธอได้อีก หญิงเล่าว่าใจหนี่งเธออยากจะซื้อพวกเซ็กซ์ทอยมาใช้ แต่ก็รู้ดีว่าถ้าสั่งมาจะเสี่ยงถูกคนอื่นรู้และเธอก็อายหากมันเป็นแบบนั้น แม่เธอคงมีปัญหาแน่ๆ แค่นี้เธอก็สร้างเรื่องให้อาจารย์หลิวมากแล้ว เลยไม่อยากก่อเรื่องอีก แถมยังแอบกลัวด้วยว่าตัวเองจะผิดปกติที่คิดแต่เรื่องเซ็กซ์ตลอดเวลา ยิ่งพอได้ผมมาช่วยติวหนังสือ เธอก็ยิ่งเก็บกลั้นความเงี่ยนไว้ไม่ไหว เมื่อผมได้ไปเห็นเธอช่วยตัวเองโดยบังเอิญ เธอเลยคิดว่าไหนๆ ก็ไหนๆ…

เรื่องเสียว นัดเย็ดเด็กปั๊มหลังปั๊มปิด ห้องน้ำปั๊มก็เสียวดีเหมือนกันนะ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นที่ความบังเอิญ ฉันไปเจอคลิปในช่องส่วนตัวหนึ่งขึ้นมา เป็นผู้ชายที่ชักว่าวแลกเงิน ซึ่งคลิปของเขานั้นจะถ่ายอยู่ในห้องน้ำปั๊มแห่งหนึ่ง ฉันเลยคิดว่าเขาน่าจะเป็นเด็กปั๊ม แต่มันบังเอิญที่รอยสักตรงแขนของเขานั้นมันตรงกับเด็กปั๊มที่ฉันมาเติบน้ำมันบ่อยๆ จนสนิทกัน เขาเป็นคนที่มีรอยสัก แต่ว่าอุปนิสัยเรียบร้อยอย่างน่าเหลือเชื่อ…แต่คลิปที่ฉันเห็น เขาดุเกินกว่าที่ฉันจะเชื่อ…วันนี้ฉันมาเติมน้ำมันเหมือนเดิม ก่อนที่จะเอ่ยถามเขาตอนที่มาคิดเงิน “วันนี้จะมีคลิปใหม่หลังเลิกงานหรือเปล่า ?” เขาเงียบไปครู่หนึ่ง ก่อนที่จะยิ้มออกมาแล้วถอนหายใจ ราวกับว่าการที่ฉันรู้มันไม่ใช่เรื่องแย่อะไร และการที่ฉันถาม ก็แปลว่าฉันดูคลิปของเขาแล้วนั่นเอง “แล้วสนใจจะมาทำด้วยกันไหมล่ะครับ ถ้าพี่มาด้วยกัน วันนี้คงทำ แต่คงไม่มีคลิปหรอกครับ” เขายิ้มเหมือนกับบอกว่าอยากให้ฉันมา แล้วทำไมฉันถึงจะปฏิเสธผู้ชายที่ฉันหลงรักเขาตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เห็นคลิปและลำควยใหญ่ยาวของเขากันล่ะ ? หลังปั๊มปิด ห้องน้ำยังคงเปิดให้ใช้บริการตามปกติเหมือนเดิม…

เรื่องเสียว พนักงานหน้าใหม่ แต่ควยใหญ่ ต้องจับเย็ดเท่านั้น ผมรู้อยู่แล้ว ว่าเธอเล็งผมอยู่ แต่ก็ไม่คิดว่าจะถึงขนาดว่าอ่อยผมในเวลางานอยู่ตลอดเวลาแบบนี้ พี่ลูกหมี พนักงานคนหนึ่งในร้านอาหารที่ผมมาสมัครเป็นพนักงานได้เมื่อไม่นานมานี้ เธอมีตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้จัดการของร้าน แต่คอยช่วยเหลือแนะนำงานของผมมาตลอดๆ แต่ด้วยบุคลิกนิสัยที่ชอบความสนุก ตลกอยู่ตลอดเวลา เลยทำให้เธอมักจะหยอดมุกเสี่ยวๆ ใส่แบบไม่ยั้ง ท้ายที่สุดแล้วเลยกลายเป็นว่าเธอมาเต๊าะมาจีบผมอยู่เรื่อยๆ แรกๆ ก็ดูเหมือนว่ามันเป็นเพียงการกระทำหมาหยอกไก่เท่านั้น ผมไม่มีเรื่องเสียวอะไรในหัวเลยจริงๆ จนกระทั่งวันหนึ่งตอนที่เราเลิกร้าน แล้วพรุ่งนี้เป็นวันหยุด ร้านไม่จำเป็นต้องเปิดให้บริการ เราเลยเลือกที่จะดื่มกันที่หลังร้านนิดหน่อย ก่อนที่เธอจะเมานิดๆ แล้วพูดออกมาว่า ชอบผมจริงๆ แต่ไม่รู้ว่าจะบอกแบบไหนก็เลยเลือกที่จะเล่นตลกๆ ไป สำหรับผมแล้วเธอก็น่ารักดีเหมือนกัน ยิ่งพอรู้ว่าเธอชอบผมแล้ว…

เรื่องเสียว ทั้งแสบทั้งเจ็บทั้งระบมไปหมด คนงานสอนเสียว เรื่องนี้เป็นตอนที่ โย คุมคนงานไปส่งสินค้าล็อตใหญ่ที่โรงงานป้าของโยเองค่ะป้ากำชับกับแม่ว่าให้โยคุมคนงานมาเอง เพราะป้ากลัวงานไม่เรียบร้อยงานนี้งานใหญ่ค่ะ ป้าสั่งตู้เก็บเอกสารเป็น10ใบเลย โยเลยต้องมาคุมเองจริงๆเราไปด้วยกัน4คนค่ะ มีคนงาน2คน โย แล้วก็พี่อ้นสุด(ควย)ยักษ์ของโยพอเข้าไปในเขตรั้วบ้านป้าของโยจะเป็นโรงงาน ก่อน แล้วหลังโรงงานก็จะเป็นบ้านของป้าด้านหน้าจะมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ โยคุมคนงานให้นำตู้ทั้งหมดเข้าไปในโรงงานเรียบร้อยป้าก็บอกโยว่า ให้เหลือไว้ใบนึง เอาไปไว้บนห้องทำงานป้าที่บ้านด้านหลัง โยจึงคุมคนงานอีกคนกับพี่อ้นให้ยกตู้ไปไว้ที่บ้านของป้า ตู้ใบนั้นมีตำหนินิดหน่อย ก็เลยต้องซ่อมแซมแต่แม่ก็โทรกลับมาให้รีบคุมคนงานกลับบ้าน เพราะมีลูกค้ารออยู่ที่ร้านอีก2ราย ป้าก็เลยบอกว่าให้คนงานที่เหลือกลับไปก่อน แล้วให้พี่อ้นซ่อมตู้ให้โยนั่งคุม แล้วเดี๋ยวจะให้คนรถไปส่งที่บ้านเองพอซ่อมตู้เสร็จ ลงมาชั้นล่างของบ้าน ก็เห็นโน้ตของป้าแปะไว้ที่หน้าประตูบ้านบอกว่า มีธุระด่วนมากต้องไปทำ จะกลับเย็นๆขอให้โยช่วยปิดบ้านให้เรียบร้อยด้วยก่อนที่โยจะกลับ เพราะบ้านของป้าไม่มีใครอยู่เลย พร้อมให้ค่าแท็กซี่กลับบ้านไว้เป็นเงินจำนวนนึงหรือถ้าอยากพักเหนื่อยก่อน…