แม่หม้ายข้างห้องร่านควย ต้องจับเย็ดเสียให้สมใจ

e0b981e0b8a1e0b988e0b8abe0b8a1e0b989e0b8b2e0b8a2e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b884e0b8a7 64fbf76ad4074

เรื่องเสียว แม่หม้ายข้างห้องร่านควย ต้องจับเย็ดเสียให้สมใจ

เธออ่อยผมบ่อยครั้ง ในที่สุด ผมเองก็ไม่สามารถที่จะทานทนไหว ผมเป็นผู้ชาย ผมชอบเรื่องอะไรแบบนี้อยู่แล้ว หมกมุ่นอยู่กับเรื่องเสียว ถึงขนาดนอนชักว่าวมันทุกคืนด้วยความโสด แล้วเมื่ออยู่ๆ ข้างห้องที่เป็นห้องเช่ามีคนเข้ามาเช่า แถมยังเป็นหม้ายลูกติดที่ดูน่าเย็ดมาอ่อยเช้าอ่อยเย็น มีเหรอที่ผมจะทำตัวแข็งทื่อไมรับรู้อะไรได้

สุดท้ายในค่ำคืนนี้ ผมจึงเลือกที่จะเชิญเธอมาที่บ้าน เพื่อจัดให้เธอสมใจอยาก

อยากจะโดนผมเย็ดหีมากใช่ไหม ผมจัดให้อยู่แล้ว

เราไม่ใช่เด็กหนุ่มสาวที่มันจะเขินอาย ทันทีที่เธอเข้ามาในห้องห้องผม ผมเปิดผ้าห่มออกทันที ผมเงี่ยนจนนอนชักว่าวรอนานแล้ว หลังจากที่เธอเอาลูกเข้านอน เธอก็มาหาผม แล้วในตอนนี้ ร่างกายที่เปลือยเปล่าของผมก็มีควยใหญ่ยาวที่ตั้งโด่ตรงตระหง่านรออยู่ตรงหน้าเธอ นั่นทำให้ใบหน้าสวยๆ มีรอยยิ้มขึ้นมาทันที แก้มของเธอขึ้นสีแดงเรื่อทันทีเมื่อได้เห็นควยของผม ก่อนที่เธอจะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออกทีละชิน จนท้ายที่สุดผมก็ได้เห็นเรือนร่างของเธอ

ทั้งๆ ที่มีลูกในวัยที่ยังไม่หย่านม แต่เธอกลับนมใหญ่และดูเต่งตึงไม่น้อยเลยทีเดียว ปานนมชมพูใหญ่น่าดูด ในขณะที่เอวขางและสะโพกผาย เธอก้ามขึ้นมาบนเตียงแล้วทิ้งตัวลงมา เอื้อมมือเข้ามาจับควยของผมชักรูดทันทีเพื่อกระตุ้นความเงี่ยนในระหว่างที่ค่อยๆ แทรกร่างกายเข้ามาที่ระหว่างขาของผม

ในตอนนั้นผมหลับตานิ่ง ปล่อยตัวเองตามสบาย เพราะว่าไม่อยากที่จะบังคับอะไรมาก ดูว่าเธออยากจะทำอะไรก็ให้เธอทำตามที่ต้องการ จนในที่สุดแล้วช่วงเวลาที่ผมรอคอยก็มาถึง รอมันมาแสนนานเหมือนกัน ที่จะมีใครสักคนมาอมควยให้ผม แม้ว่าควยของผมมันจะใหญ่คับปากก็ตาม

เธอครอบริมฝีปากลงมาที่ลำควยของผมขณะที่มือซึ่งกำลำควยอยู่นั้นก็เริ่มรูดชักเพื่อกระตุ้นความเสียวซ่านอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะค่อยๆ ดูดควยของผมแรงขึ้น เรียวลิ้นของเธอค่อยๆ ตวัดผ่านหัวควยของผมแล้วแทรกลงมาที่รูเสียวปลายควย ก่อนที่จะเริ่มขยับใบหน้าขึ้นลงถี่รัวเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงดูดควยที่เริ่มดังขึ้นมาแทรกกับเสียงครางของผม ตอนนี้ผมเสียวควยจนแทบจะหายใจไม่ทั่วท้องเลยทีเดียว

มีคนมาอมควยให้นี่มันเสียวยิ่งกว่านอนชักว่าวจริงๆ เลยทีเดียว

เธอดูดควยผมอยู่นานจนผมรู้สึกว่ามันจะไม่ไหวแล้ว กำลังจะน้ำแตกคาปากเธอเสียให้ได้ เลยบอกให้เธอหยุด พลิกตัวคร่อมร่างของเธอเอาไว้ ซึ่งเธอเองก็ยิ้มอย่างเต็มใจ แล้วแยกขาออกให้ผมได้เห็นหีชมพูของเธอที่มีกลีบหีสวยบานฉ่ำ กำลังเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนใสๆ ที่ไหลออกมาสะท้อนแสงไฟแวววาว

ผมไม่รอช้า ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันทีจนเธอครางออกมาแล้วจิกทึ้งเส้นผมของผม แล้วบิดร่างกายไปมา คงจะห่างเรื่องนี้มานานไม่ต่างจากผมหรอก ผมลงลิ้นเลียหีให้เธอจนพอใจ ก่อนที่จะจับขาของเธอนั้นยกขึ้นพาดบ่า แล้วค่อยๆ แทรกร่างกายเข้าไป เอาหัวควยที่ฉ่ำแฉะด้วยนำลายปะปนกับน้ำเงี่ยนถูไปตามแคมหีใหญ่อวบของเธอ พร้อมกับค่อยๆ ดันเข้าไป

ความเสียวซ่านเกิดขึ้นในชั่วขณะ จนเธอนั้นค่อยๆ แอ่นตัวขึ้นมาทันที รูหีของเธอนั้นฟิตแน่น และตอดควยของผมจนแทบจะดันเข้าไปไม่สุด เพราะว่ามันเสียวควยมากจริงๆ ผมทิ้งจังหวะเล็กน้อย ตอนที่เห็นร่างกายของเธอสอดส่ายไปมา ก่อนที่จะเริ่มรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วง

ถ้าบอกว่ายังไม่เคยโดนเย็ดผมก็เชื่อ บอกว่าไม่เคยมีลูกผมก็เชื่อ เพราะว่ารูหีของเธอนั้นมันฟิตเหลือเกิน จนทำให้ผมนั้นไม่สามารถควบคุมความเงี่ยนของตัวเองได้ กระหน่ำรัวลำควยกระแทกเย็ดจนเธอร้องเสียงหลง จนกระทั่งผมไม่อาจจะควบคุมความเงี่ยนของตัวเองได้ แล้วปล่อยน้ำควยหลั่งทะลักแตกในคารูหีของเธอทันที โดยที่เธอเองก็ดูเต็มใจไม่น้อย

คืนนั้นเธอนอนกับผมอยู่ครึ่งคืน ก่อนที่จะตื่นเพื่อไปนอนกับลูกเหมือนเดิม

ก่อนที่เธอจะไป เธอหันมาหอมแก้มผม แล้วบอกว่าเดี๋ยวจะมาหาบ่อยๆ นะ พ่อหนุ่มน้อยควยใหญ่ของพี่

แหม..ช่างเป็นคำบอกลาที่ชวนเงี่ยนเหลือเกิน

Recommendations

เรื่องเสียว ลักหลับน้องเมีย เมียแอบเย็ดกับผัวเพื่อน ผมมีเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นจริงในชีวิตผม มันตื่นเต้นและใจสั่นมากทั้งเสียวและได้อารมณ์ น้องเมียผมเรียนอยู่ มหาลัยปีที่ 4 แล้ว ปกติวันหยุดแก่จะกลับมาบ้าน ผมจะแอบดูอิ๊บ อาบน้ำทุกวัน แล้วก็เห็นชัดดีมาก อิ๊บ ทั้งขาวทั้งอวบ และของก็โหนกดีด้วยเส้นขนอ่อนๆ ปกคลุมอยู่ มันสวยเสียเหลือเกิน ผมชักว่าวทุกครั้งที่แอบดู มันเสียวและตื่นเต้นดี ผมได้แต่คิดว่าอยากลองของน้องเมียผมสักครั้ง อยู่มาวันหนึ่ง พอดีที่หมู่บ้านบ้านเกิดน้ำท่วม เร็วๆนี้เอง น้องเมียผมก็ได้กลับมาอยู่บ้านครอบครัวผมก็เลยออกมานอน ร้านอยู่ข้างนอกกัน มันคับแคบ ผมกับเมียผมและน้องเมียเลยได้นอนมุ่งเดียวกัน น้องเมียก็ใส่ชุดคลุมนอน ก่อนจะนอนผมได้แต่มองดูอิ๊บ…

เรื่องเสียว คืนฝนพรำ เราเย็ดกันอยู่ริมเถียงนา เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่มีเสียงสายฝนโปรยปรายลงมาในยามดึกดื่น นำพามาซึ่งความรื่นรมย์ของสองหนุ่มสาวในเวลานี้ยิ่งนัก ราวกับละครไทยในวันที่นางเอกจะต้องเสียตัวให้กับชายหนุ่มอันเป็นที่รัก ช่วงเวลาที่ผ่านมา มีโจรขโมยที่ชอบเข้ามาขโมยข้าวของในนาของชาวบ้านบ่อยๆ เลยต้องมานั่งเฝ้านอนเฝ้า แต่ใครเล่าจะไปรู้ว่าฝนที่ตกก็ช่างเป็นใจให้อารมณ์ที่แสนเปลี่ยวเหงานั้นก่อกำเนิดเป็นความเงี่ยนขึ้น สองหนุ่มสาวที่เต็มไปด้วยความกำหนัดจึงไม่พลาดที่จะมอบความสุขสมให้แก่กันและกัน เสื้อผ้าถูกถอดออกทันทีเมื่อมีการสะกิดกันเกิดขึ้น ก่อนที่ร่างกายอันเปลือยเปล่าจะค่อยๆ ทาบทับกันเอาไว้อย่างนั้นแล้วเริ่มต้นด้วยการจูบอย่างเร่าร้อนและดื่มด่ำ มือของชายหนุ่มบรรจงลูบไล้เรือนร่างของหญิงสาวที่ตอนนี้เริ่มสั่นระริก เสียงครางในลำคอถูกสายฝนกลบจนไม่มีใครได้ยินเสียงแห่งความสุขนี้ ทันทีที่มือที่สากหนาของเขาลูบลงไปจนถึงเนินหีใหญ่ของเธอ สองขาก็อ้าออกโดยทันที ให้เขาค่อยๆ ใช้นิ้วกดลงไปที่ร่องแคมหีสวยของเธอ จนเสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ยิ่งขยับไหว เสียงก็ยิ่งสั่น ตอบรับรสจูบที่ได้มาอย่างหนักหน่วง กระหวัดเกี่ยวลิ้นแสนเร่าร้อนท่ามกลางบรรยากาศที่แสนเย็นฉ่ำ และทันทีที่มือหนึ่งเลื่อนมาเขี่ยสะกิดที่หัวนม ร่างกายส่วนบนก็แอ่นสูง ผนวกกับมือที่ลูบไล้ส่วนอ่อนไหวค่อยๆ สวมสอดแทรกเข้าไปในรูหีอย่างแช่มช้า ในเวลานี้เธอดีดดิ้นไปมาทั่วเสื่อผืนบางนั้นจนยับย่น…

เรื่องเสียว ใบปออายุ 14 ”พ่อสัมผัสหนูเสียวแทบขาดใจ” หนูมีเรื่องมาเล่าให้ ฟัง หนูไม่ทราบว่ามันดีหรือเปล่า เรื่องมีอยู่ว่า หนูชื่อใบปอ อายุ 14 เรียนอยู่ ม.2 มีน้องสาวชื่อน้องใบตองอายุ 11 อยู่ ป. 6 เราอยูกับแม่และพ่อก็มีความสุขดีค่ะ จนมาถึงต้นปี ตาไม่สบายแม่ต้องไปดูแลตาที่ต่างจังหวัด พวกเราก็อยู่กัน 3 คนพ่อลูก พ่อก็ดูแลเราเป็นอย่างดี ลืมบอกไปค่ะว่าเค้าเป็นพ่อเลี้ยง ก็อายุ 38 ได้ค่ะ พ่อเลี้ยงเค้าชอบจับมือและก็กอดเราเป็นประจำ…

เรื่องเสียว ติดเป้ง สวิง ที่เด็ดไอ้ดิ๊ก วันนี้บัว ตื่นสายเป็นพิเศษเพราะรับศึกหนักไปหน่อยเมื่อคืน มองดูนาฬิกาที่หัวเตียงมันชี้บอกเวลา 8.30 น.แล้วสามีของบัว ยังคงหลับเป็นตายอยู่ข้างๆ มีไอ้ดิ๊ก นอนอยู่ปลายเท้า บัวเดินลงมาชงกาแฟแล้วนำกลับไปนั่งดื่มบนห้องพร้อมทั้งนั่งทบทวนเหตุการณ์ที่ผ่านมาเมื่อคืน มานั่งคิดดูว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับครอบครัวเรานั้นมันเป็นเหตุบังเอิญหรือตั้งใจกันแน่ แต่ช่างเถอะยังไงมันก็ทำให้ครอบครัวเรามีความสุขมากขึ้นโดยไม่ต้องไปหาเศษหาเลยนอกบ้านหลังจากจิบกาแฟได้ 3 อึก บัวก็ตัดสินใจได้ว่าต้องเล่าเรื่องนี้ให้ทุกคนฟัง จึงเริ่มลงมือพิมพ์ข้อความที่จะบรรยายเรื่องที่เกิดขึ้นตั้งแต่ต้นทันที บัวเป็นพนักงานประจำออฟฟิศ แต่งงานแล้วกับสามีที่เป็นเซล ทั้งบัวและสามีเป็นคนที่มีความต้องการสูงทุกสัปดาห์ที่สามีกลับจากทำงานที่ต่างจังหวัดเราจะร่วมรักกันตั้งแต่หัวค่ำจนดึกแถมตอนเช้าวันอาทิตย์ยังต้องตื่นมาล้างหน้าไก่อีกรอบก่อนจะออกไปกินข้าวหรือดูหนังกันตามประสาผัวหนุ่มเมียสาว ทุกอย่างยังเป็นปกติดีจนกระทั่งอยู่มาวันหนึ่งสามีดันมีภารกิจต้องทำต่อเนื่องทำให้ไม่ได้กลับมาบ้านวันเสาร์อาทิตย์ซึ่งบัวก็เข้าใจดีแม้ตอนกลางคืนวันเสาร์จะรู้สึกแปลกๆ เหมือนขาดอะไรไปบางอย่างแต่เหตุการณ์ก็ยังคงเป็นปกติดีอยู่เมื่อเช้าวันจันทร์ที่แล้วบัวก็ยังออกไปทำงานตามปกติแต่พอตอนสายมันเริ่มมีความรู้สึกแปลกๆ จะว่าหงุดหงิดก็ไม่เชิง ยิ่งตกบ่ายยิ่งงุ่นง่านบัวเริ่มเข้าใจแล้วว่าเพราะอะไรก็ของมันเคยกินทุกอาทิตย์ พอ อดไปมันก็ต้องอยากเป็นธรรมดา บัวกดโทรศัพท์ไปหาสามีพอได้คุยกันมันยิ่งอยากเข้าไปอีก เวลาที่ผ่านไปแต่ละชั่วโมงมันช่างชักช้าเสียเหลือเกิน…

เรื่องเสียว นวดน้ำมันแบบเสียว ๆ ที่ญี่ปุ่น สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน นี่เป็นครั้งแรกของจ๋าเลยค่ะที่มีโอกาสมาเล่าเรื่องแบบนี้ให้คนอื่นได้ฟัง ตลอดมาจ๋าได้แต่เก็บความลับนี้เอาไว้กับตัวเอง แต่ถึงวันนี้จ๋ารู้สึกอัดอั้นอย่างบอกไม่ถูกอะค่ะ คิดย้อนกลับไปที่ไรน้ำเสียวมันก็ไหลซึมออกมาผ่านร่องได้ทุกครั้ง อื้อ…เป็นความรู้สึกที่ทั้งฟิน…เสียว…จุก ไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ ขอออกตัวก่อนเลยนะคะว่าจ๋าอะเป็นผู้หญิงที่ไม่เคยมีแฟนมาก่อน เพราะที่บ้านค่อนข้างเข้มงวดค่ะ จนอายุได้ 25 ปี จ๋าก็ได้เป็นอิสระเพราะพ่อแม่มองว่าโตมากแล้ว เหตุการณ์สุดสยิวที่ทำให้จ๋าถูกเปิดความบริสุทธิ์มันคือตอนที่จ๋าไปเที่ยวญี่ปุ่นกับเพื่อนสาวคนสนิทอย่าง “เหมี่ยว” ค่ะ เราเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยมัธยม จนตอนนี้ก็ทำงานกันแล้วก็ยังสนิทกันอยู่ นางเหมี่ยวเนี่ยก็เป็นสาวฮอตที่เปลี่ยนแฟนเป็นว่าเล่น นางเป็นคนสวย และมั่นใจในตัวเองมากจึงไม่ค่อยน่าแปลกใจเท่าไร ด้วยความที่จ๋าไม่รู้จะทำยังไงก็เลยปรึกษาเหมี่ยว…

เรื่องเสียว ถ้าไม่อยากให้ชาวบ้านรู้ ว่าครูทำอะไรกับพี่สาวหนู ก็ให้เย็ดหนูเพื่อเป็นการปิดปาก พี่สาวของฉันเขียนเล่าเรื่องเสียวของเธอลงในสมุดบันทึก มันเป็นเรื่องเสียวระหว่างเธอกับลุงเจต แต่สำหรับฉันเขาคือครูเจต เพราะว่าสอนที่โรงเรียนของฉัน ยิ่งฉันได้อ่านเรื่องเสียวของเธอแล้วก็ยิ่งเจ็บใจ เพราะไม่คิดเลยจริงๆ ว่าครูเจตที่อยู่ข้างบ้านของฉันจะทำแบบนี้กับพี่สาวของฉันได้ลงคอ ฉันไม่รู้ว่าจะโกรธใคร แต่เพื่อความเสมอภาค…ฉันจะไม่โกรธใคร แต่ฉันต้องโดนครูเจตเย็ด ต้องโดนเย็ดหีเหมือนกับที่พี่สาวของฉันโดน ไม่อย่างนั้นนี่จะเป็นเรื่องใหญ่แน่นอน เย็นวันนั้นพ่อแม่ไปทำธุระ ฉันเดินไปหาครูเจตแล้วบอกว่ามีอะไรจะคุยด้วย ก่อนที่จะยื่นสมุดของพี่สาวให้เขาอ่าน เขาหน้าถอดสีทันทีที่ได้เห็น ก่อนที่จะบอกว่าถ้ามันเป็นความจริง หนูจะบอกแม่ เขาอึกอัก พูดไม่ออก และคงใช่…เรื่องเสียวๆ ในสมุดนั้นเป็นเรื่องจริง “ถ้าครูไม่อยากให้เรื่องนี้ถึงหูพ่อแม่หนู…ให้หนูเป็นเมียครูอีกคนได้ไหม ?” เขาเงียบ มองหน้าฉันราวกับไม่ได้ต้องการบอกให้ฉันรู้ว่าเขาเองรู้สึกยังไง…

เรื่องเสียว อย่าบอกแม่นะ ว่าพี่ชายแท้ๆ เป็นผัวหนู เรื่องเสียวครั้งนี้มันเกินเลยเส้นศีลธรรมไปหมดแล้ว ใครบอกว่าเหล้าเป็นสาเหตุของการทะเลาะวิวาทอย่างเดียว มันเป็นเหตุให้เกิดเรื่องเสียวที่เกินจะห้ามใจได้อีกด้วย วันนี้ฉันกับพี่ชายแท้ๆ ของตัวเองไปกินเหล้าในงานวันเกิดเพื่อนของเขามา เราสองคนเมาจนเพื่อนต้องหามเรามาส่งที่หอของพี่ ซึ่งอยู่คนละที่กับหอฉัน แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหาอะไร เรานอนด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว แต่ว่าตอนนี้เราก็โตขึ้น และเพราะว่าโตขึ้นนี่แหละ ความเดียงสาในวัยเด็กมันเลยหายไป ทุกๆ อย่างมันเริ่มขึ้นตอนที่ฉันนั้นนอนหลับแล้วตะแคงไปโอบกอพี่ชายเอาไว้ แต่มือกลับวางต่ำ จนสัมผัสเข้ากับลำควยของเขา ที่ตอนนี้นอนควยแข็งอยู่ ฉันสะดุ้งเล็กน้อย เมื่อสัมผัสได้ถึงความเสียวซ่านตรงนั้น มันบอกอะไรไม่ถูกเลยจริงๆ ว่ารู้สึกยังไง แต่มันก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกเสียวซ่านอย่างเห็นได้ชัดเหมือนกัน เพราะว่าเขานอนควยแข็ง มือของฉันจากที่โนเฉยๆ ตอนนี้เริ่มควาน…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวกับน้องชายตัวเอง สวัสดีค่ะ หนูชื่อมีน ค่ะเรื่องมันมีอยู่ว่า ปัจจุบันหนูอายุ 20 ปีแล้วค่ะ หนูเคยมีประสบการณ์เย็ดกับน้องชายตัวเองเมื่อตอนอายุ 18 ปีค่ะซึ่งครั้งนั้นเป็นครั้งแรกค่ะ ตอนนั้นเราก็ยังเด็กด้วยกันทั้งคู่เลย น้องชายหนูอายุ 16 วันนั้นเป็นวันเสาร์ค่ะหนูมีเหตุอะไรก็ไม่รู้เดินเข้าห้องนอนของน้องชายพอเปิดประตูเข้าไปก็เจอเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น เจ้าน้องชายของหนูกำลังดูวีดีโอโป๊อยู่ค่ะแถมนอนนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวแล้วกำลังชักว่าวอยู่ พอหนูเข้าไปถึงเขารีบเอาผ้าเช็ดตัวปิดควยของเขาค่ะหนูนี้ตกตะลึง เพราะไม่เคยเห็นควยของจริงเหมือนกัน ใจมันหวิวๆ ค่ะ ยิ่งในจอทีวียิ่งเห็นคนสองคนกำลังเย็ดกันซี้ดซ้าด ก็ยิ่งทำใจหนูป่วนค่ะบอกตรงๆว่าเงี่ยนมาก น้องชายหนูก็รีบแก้ตัวใหญ่เลย และขอร้องอ้อนวอนว่าอย่าบอกใครนะ ซึ่งหนูก็คิดหาทางแกล้งเจ้าน้องชายและคิดขึ้นได้ หนูจึงบอกว่าถ้าไม่อยากให้บอกใคร ก็ให้ชักว่าวเหมือนเมื่อกี๊อีก ตอนแรกเขาก็อายแต่ด้วยคำขู่ของหนูเขาเลยทำตาม และดูเหมือนว่าควยของเขาจะแข็งกว่าเดิมอีกหนูจึงขอจับควยของเขาดูบ้าง เขาก็ยอมและหนูก็ทำอย่างเขาคือ…

เรื่องเสียว พ่อ เลียเก่ง หนูเลยเสร็จพ่อ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่หนูยังเด็กๆ นะค่ะ ตอนนั้นหนูอายุ 15 ได้ค่ะ แต่ว่านมหนู อะไรของหนูใหญ่เกินตัว เมื่อก่อนไม่รู้เรื่องหรอกค่ะ แต่เพื่อนผู้ชายชอบมองหน้าอกหนูบ่อยๆ โดยเฉพาะพ่อด้วย วันเกิดเหตุ แม่ไม่อยู่ไปงานบวชอีกบ้านนึง แล้วหนูอยู่กับพ่อที่บ้านลืมบอกไป ตอนนี้หนู 19 แล้ว อยู่ กทม. นะค่ะ วันนั้นพ่อทำตัวแปลก มองหนูบ่อยๆ ว่าก็ว่า หนูก็แอบชอบพ่อตัวเองเหมือนกัน หนูมีอารมณ์ตั้งแต่ อายุ 14…