แม่หม้ายข้างบ้านยั่วทุกวัน จนต้องเย็ดสักที

e0b981e0b8a1e0b988e0b8abe0b8a1e0b989e0b8b2e0b8a2e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b8a2e0b8b1e0b988e0b8a7e0b897e0b8b8 662d217332b2c

เรื่องเสียว แม่หม้ายข้างบ้านยั่วทุกวัน จนต้องเย็ดสักที

ตั้งแต่วันแรก ที่ผมย้ายมาเช่าบ้านหลังนี้ พี่ก้อย ก็เข้ามาทักทายในฐานะเพื่อนบ้านที่ดีของผมทันที มันพลอยทำให้ผมรู้สึกว่า การเปลี่ยนที่อยู่น่าจะเป็นอะไรที่ดีมากๆ และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ ครับ ทุกเรื่องเลย เรื่องการงาน เรื่องชีวิต และเรื่องเสียวด้วย หลังจากที่ผมย้ายเข้ามาได้ราวๆ 3 วัน ก็ได้รับรู้เรื่องราวชีวิตบางส่วนของพี่ก้อย ว่าเธอนั้นเป็นแม่หม้าย โดนผัวทิ้งไปมีเมียใหม่ ปล่อยให้เธออยู่กับลูกตัวเล็กๆ โดยที่ไม่ได้เรียกร้องอะไรทั้งนั้น เธอเลี้ยงลูกอายุ 5 ขวบได้อย่างดี เช้าๆ ผมจะเห็นเธอแต่งตัวไปส่งลูก แล้วกลับมาทำงานที่บ้านของเธอเพราะว่าเธอทำขนมส่งขาย

เพราะแบบนั้นเลยทำให้ผมนั้นได้ชิมขนมของเธอบ่อยๆ ละได้สัมผัสกับความนุ่มนวลของเธอเรื่อยๆ จนกลายเป็นว่าเหมือนเธอเริ่มอ่อยผมเสียอย่างนั้น เพราะว่าเธอชอบเอาขนมที่ทำใหม่ๆ มาให้ผม แล้วบอกว่า ให้ผมได้ชิมก่อนคนอื่นเลย บางครั้งก็เป็นคนหยอกประเภท ขนมพิเศษ สำหรับคนพิเศษ อะไรแบบนั้น ผมเองก็เลยไม่คิดว่าเธอจะคิดเป็นอื่นไปได้ แล้ววันที่ทุกๆ อย่างล้ำเส้นก็มาถึง วันนั้นพี่ก้อยมาหาผมช่วงบ่าย ในระหว่างที่กำลังซ่อมรถให้ลูกค้าอยู่ เธอบอกว่าแอร์เป็นอะไรก็ไม่รู้ ผมก็เลยไปช่วยซ่อมให้ ตอนนั้นผมอยากจะบอกจริงๆ เลยว่า ภาพในหนังโป๊เรื่องน้องเมียพันธ์เอ็กซ์ลอยขึ้นมาเป็นฉากๆ เลยทีเดียวละครับ

ผมเองค่อยๆ เริ่มที่จะเข้าไปนั่งข้างๆ เธอหลังจากที่ซ่อมแอร์ให้พี่ก้อยเสร็จแล้ว พี่ก้อยบอกว่าจะไปหยิบขนมมาให้ ผมเลยบอกว่า ขนมอร่อยๆ กินจนเบื่อแล้ว มีอะไรที่อร่อยกว่าขนมไหมครับ ใช่…ผมหมายถึงคนทำ และเพราะว่าเธอเองก็ไม่ได้อ่อนต่อโลกขนาดนั้น มันเลยกลายเป็นว่าเธอเองเดินมายืนตรงหน้าของผมแล้วค่อยๆ ถอดชุดกระโปรงยาวของเธอครั้งเดียวจนลุ่ยหลุดลงไปที่พื้น โดยที่พี่ก้อยไม่ได้ใส่อะไรเลย

ตอนนั้นผมควยแข็งแล้วครับ เพราะว่าผมนั้นได้เห็นร่างกายขอพี่ก้อยโดยที่ไม่ได้ตั้งใจและเตรียมตัว

เธอเป็นคนซ่อนรูปร่างมากๆ เลยทีเดียว ตัวเอง รูปร่างดี เอวคอด นมใหญ่ ขนหมอยตัดแต่งมาอย่างดี ราวกับว่าเธอรู้ด้วยซ้ำว่าวันนี้จะโดนผมทำอะไรสักอย่างกับเธอ เธอเดินเข้ามาหาผมแล้วบอกว่า งั้นกินพี่ได้ไหม ?

ผมพยักหน้า…มาขนาดนี้แล้วถ้าไม่เย็ด จะทำอะไรได้ละครับ ?

ผมดึงเธอมานั่งตักแล้วเริ่มจูบกันทันที มือจับนมใหญ่ๆ ของพี่ก้อยไปด้วย แล้วค่อยๆ ลามลงไปจนค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปในรูหีของพี่ก้อย พี่ก้อยร้องครางออกมา ทั้งๆ ที่ยังโดนผมจูบประกบปากอยู่อย่างนั้น จนกระทั่งพี่ก้อยค่อยๆ ไหลตัวเองลงไปแล้วถอดกางเกงของผมออกไปพร้อมกับจับควยผมเข้าปากแล้วอมควยให้ผมทันที เสียงครางดังขึ้นมาในลำคอของพี่ก้อย ดูเหมือนว่าเธอจะชอบเหลือเกิน เพราะว่าพี่ก้อยทั้งอม ทั้งดูดควยผมอย่างตั้งอกตั้งใจจนผมเริ่มควยแข็งขึ้นมาคาปากของพี่ก้อย ปล่อยให้พี่ก้อยได้ลิ้มรสชาติควยของผมอยู่สักพัก ผมนั่งเสียวควยจนตัวสั่น พี่ก้อยบอกว่าควยใหญ่อยากจะอมอีก แต่ว่าผมทนไม่ได้แล้วครับ

ผมจับพี่ก้อยลงไปนอนทอดยาวกับโซฟา แล้วค่อยๆ ถ่างขาของเธอออก เข้าไปแทรกกายที่ระหว่างขาขาวๆ ของพี่ก้อย แล้วเอาควยถูไถไปตามร่องหีสวยนั้น พี่ก้อยมองหน้าผม สีหน้าของพี่เขาดูเขินมากๆ เลย แถมยังเงี่ยนสุดๆ อีกด้วย เพราะว่าตอนนี้น้ำเงี่ยนเต็มรูหีของพี่ก้อยแล้ว ผมยิ้มแล้วดันควยเข้าไปในรูหีของพี่ก้อยทันที

พี่ก้อยร้องลั่น แล้วแอ่นอกขึ้นมาตอนที่ผมนั้นดันควยเข้าไปในรูหีของพี่ก้อย มันตอดควยของผมแบบสุดๆ จนผมเองยังเผลอครางออกมาด้วยเลย แล้วค่อยๆ ขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างรุนแรงและหนักหน่วง เสียงครางของพี่ก้อยยิ่งเหมือนการเร่งให้ผมกระแทกควยเย็ดหีของพี่เขาแรงขึ้นเรื่อยๆ และยิ่งแรงขึ้นแบบไม่รู้จักเหนื่อยจนกระทั่งเหงื่อออกเต็มตัวของเราสองคน

พี่ก้อยกัดริมฝีปากล่าง แหงนหน้าขึ้นแล้วใช้สองมือคลึงนมตัวเองไปตามจังหวะ ผมเองเห็นแบบนี้แล้วมันก็มันเขี้ยว เลยรัวแรงที่มีทั้งหมดเข้าไปแบบเต็มๆ จนสุดท้ายแล้วพี่ก้อยก็ได้รับสิ่งตอบแทนจากอาหารอร่อยๆ ที่อยู่ตรงหน้าของผมตอนนี้ น้ำควยที่แตกในเข้าไปจนหยดสุดท้าย พี่ก้อยยังคงยิ้มแล้วขมิบรูหีตอดควยของผมเอาไว้แบบนั้นก่อนจะส่งรอยยิ้มยั่วๆ ออกมา

พี่ก้อยแหงะไปดูนาฬิกา แล้วหันมายิ้ม บอกกับผมว่า ยังไม่ถึงเวลารับลูกเลย

อยากจะโดนผมเย็ดต่อก็บอกกันตรงๆ สิครับ…

Recommendations

เรื่องเสียว คุณผู้ชายสุดเงี่ยน ชวนเพื่อนรักมาเย็ดหีสาวใช้ร่านควยคาบ้าน เรื่องเสียวของคุณผู้ชายประจำบ้านหลังหนึ่งกับสาวใช้แสนสวยมันเริ่มต้นขึ้นมานานแล้ว เพราะความที่ภรรยาของเขานั้นก้าวเข้าสู่วัยทอง การที่จะขอเธอเย็ดแต่ละครั้งมันยากเย็น และเธอเองก็เอาแต่เข้างานสังคมบ้าบออะไรของเธออยู่บ่อยๆ ครั้งหนึ่งเขาทะเลากับเธอบ่อยครั้ง จนมันรุนแรงขนาดที่ว่าเธอนั้นขับรถออกจากบ้านไป ในค่ำคืนนั้น สาวใช้คนสวยวัยเพียง 20 ต้นๆ ลูกสาวของแม่บ้านเก่าแก่ของที่นี่ก็เข้ามาปลอบใจเขา ก่อนที่ความเงี่ยนมันจะเริ่มขึ้นเมื่อเขาได้เห็นเรือนร่างอันแสนอรชรของเธอ พร้อมๆ กับนมใหญ่ที่ดูอวบอิ่ม ซึ่งเธอเอามันมาถูแขนของเขาราวกับว่าต้องการที่จะอ่อยเขาอย่างเต็มที่ เมื่อเธอเสนอ เขาจึงสนอง จับเธอเย็ดหีจนแตกในคาโซฟาในค่ำคืนนั้น และหลังจากนั้นเรื่องเสียวระหว่างทั้งคู่ก็ดำเนินต่อไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเรื่องนี้ถูกบอกเล่าไปเข้าหูเพื่อนสนิทของเขา วิด ชายหนุ่มที่อายุไล่เลี่ยกันและมีปัญหาเรื่องเมียไม่ต่างกันเลย นั้นจึงทำให้เขาต้องมาถามสาวใช้ที่เป็นชู้รักของเธอ ว่าอยากที่จะลองโดนรุมเย็ดดูไหม ซึ่งในตอนนี้เธอเองก็อยากที่จะลองประสบการณ์เสียวใหม่ๆ บ้าง จึงตอบตกลง…

เรื่องเสียว ถ้าผัวน้องไม่ว่าก็แวะมาหาพี่ได้เสมอนะ เพราะว่าพี่พร้อมเย็ด เรื่องเสียวของให้เพชรมันไม่ได้ขาดเลยจริงๆ ครับ ด้วยความที่ผมเองมีหน้าตาที่ค่อนข้างพิมพ์นิยมในสมัยนี้ รวมทั้งการดูแลสุขภาพตัวเองอย่างดีอีกด้วย นั่นเลยทำให้ผมค่อนข้างมีสาวเข้ามาติดพันบ่อยๆ จนเพื่อนๆ มักจะเรียกผมว่า “ไอ้เพชรย้อม” เพราะไม่ว่าเมื่อไหร่ผมก็พร้อมเย็ดอยู่เสมอนั่นเอง แล้วนี่ก็เป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเสี่ยงตายมากที่สุด เพราะว่าคนที่ทักผมมาในแอปฯ นัดเย็ด นั้นคือผู้หญิงคนหนึ่งที่มีผัวอยู่แล้ว แต่เขาบอกว่า เขาชอบฉันมากๆ เพราะฉะนั้น อยากจะให้ลองมาเสียวกันแบบ ONS สักทีหนึ่ง ซึ่งผมเองก็ไม่ได้ปฏิเสธอยู่แล้วครับ ผมไม่ใช่ชู้ เย็ดกันทีเดียวเอง แล้วเธอเองก็ขอด้วย นับว่าเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์เสียวที่ไม่ค่อยเกิดขึ้นบ่อยนัก คนอย่างไอ้เพชรย้อม ถ้าจะไม่พร้อมเย็ดก็คงไม่ใช่เรื่องดี มันเสียศักดิ์ศรี…

เรื่องเสียว ทัศนะศึกเสียว จอดแวะปั๊ม แอบเย็ดกันจนน้ำแตกคารู มันคือการเที่ยวด้วยกันของเพื่อนครั้งสุดท้าย งานปัจฉิมนิเทศสำหรับชั้นอุดมศึกษาจะจัดไปเที่ยวกันสามวันสองคืน และช่วงเวลานี้ทำให้เรานั้นได้อยู่ร่วมกันอย่างใกล้ชิดและเนิ่นนานที่สุด ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตามแต่ ฉันมีเวลาแค่สองวัน ที่จะสารภาพกับผู้ชายที่ฉันชอบ ว่าฉันรู้สึกอย่างไรกับเขา ก่อนที่เราอาจจะต้องแยกย้ายกันไปมีชีวิตของตัวเอง ทำงาน เรียนต่อ หรือว่าอะไรที่มันหลากหลายกว่านั้น ฉันอาศัยช่วงกลางดึกก่อนที่จะออกเดินทาง เดินไปหาเขาที่กำลังยืนสูบบุหรี่อยู่หลังอาคาร สารภาพไปว่าฉันแอบชอบเขามานานแล้ว และก็ขอแค่เพียงได้บอก แต่แล้วในตอนนั้นเขากลับกอดฉันเอาไว้ แล้วจูบฉัน มันเป็นจูบกลิ่นบุหรี่ที่ให้รสชาติแปลกพิกล แต่ก็รู้สึกดีมากๆ เขาบอกว่าเขาเองก็ชอบฉันเหมือนกัน และอยากจะบอกฉันเหมือนกันในช่วงเวลานี้ แต่ฉันกลับชิงบอกเขาไปเสียก่อน ทำให้เขานั้นทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียว แล้วในตอนที่ออกเดินทาง เขาก็ขอเพื่อนของฉันว่ามานั่งกับฉันได้ไหม ซึ่งเพื่อนเองที่รู้อยู่แล้วก็เป็นใจสุดๆ…

เรื่องเสียว เราทั้งสาม..ลูกติด ผมอายุย่างเข้าสามสิบเจ็ดปีเป็นคนตันหาจัด วันไหนน้ำเสียวไม่ได้ออกจากลำลึงค์จะรู้สึกหงุดหงิด ถึงจะช่วยตัวเองแต่ไม่เหมือนน้ำ”ขอให้รวย”ออกในรู ห. ก่อนจะได้เมียคนปัจจุบัน เคยมีเมียมาแล้วสองคน ทุกคนรักผมมากแต่สู้แรงตัณหาผมไม่ไหวเพราะผมชอบ”ขอให้รวย”เป็นชีวิตจิตใจ ลำ”ขอให้รวย”แข็งโด่ทุกวัน พวกเธอสู้แรงทางเพศไม่ไหวเลยลาจากไปแต่เชื่อว่าไปด้วยความอาลัยอาวรณ์และต้องคิดถึงท่อนเอ็นอันยาวใหญ่ของผม ลืมบอกไปว่าผมเป็นชายโชคดีที่มีฐานะหุ่นแมน อวัยวะเพศยาวประมาณเจ็ดนิ้วเศษ ความอวบนั้นกำแทบไม่มิด คติด้านการเอากันนั้นผมเห็นว่าต้องทำให้ผู้หญิงถึงใจด้วยจึงจะมีความสุขให้ พวกเธอน้ำแตกแล้วแตกอีกอาบลำทวนของผม ผมจึงจะสะใจ เมียคนปัจจุบันเป็นหม้ายลูกติดสองคนเป็นหญิงทั้งคู คนโตเป็นวัยสิบห้า เดินทางไปเรียนต่อที่ต่างประเทศเมื่อปีที่แล้วโดยไปอยู่กับบิดาจริงของเธอซึ่งทำงานในต่างประเทศมหาอำนาจแห่งหนึ่งหลังจากเลิกกับแม่เธอเมื่อสามปีก่อน ผมจึงอยู่กับนุช(ชื่อเล่นของภรรยา) และลูกสาวคนเล็กวัยสิบสองขวบชื่อดาว นุชเป็นคนเซ็กจัดพอ ๆกับผม แต่อาจน้อยกว่าผมเล็กน้อย เราเสพกามกันทุกวัน ในห้องนอนซึ่งบางครั้งลืมปิดประตูบางทีเวลาดึกก็แก้ผ้า”ขอให้รวย”กันหน้าหน้าจอทีวี โดยลืมไปว่าที่บ้านยังมีลูกสาวคนเล็กของเธออยู่ด้วยบ่อยครั้งที่ดาวลงมาข้างล่างขณะที่ผมกับนุชกำลังเย่อกันอย่างเมามัน ดาวเห็นเราเอากันอย่างจะๆ แต่เราก็เอากันต่อโดยไม่ได้แคร์กับสายตาของเด็ก…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อนเก่ามันส์สุด ๆ ตอนนี้ผมอายุ 24 ปี เข้ามากรุงเทพฯ เมื่อปี 57 ตอนอายุ 20 ปี โดยเข้ามาทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง ลืมบอกไป ว่าผมเป็นคนจังหวัดลำปาง ฐานะทางบ้านก็พอมีกิน ไม่เดือดร้อน ส่วนประสบการณ์เสียวของผมนั้น เรื่องเกิดขึ้นเมื่อผม ทำงานได้ 1 ปีเศษ ช่วงนั้นเป็นช่วงประเพณีสงกรานต์ ก็ได้กลับไปที่ลำปาง ไปเที่ยวและไปไหว้ทางญาติผู้ใหญ่ วันนั้นเป็นวันที่ 14 เมษายน พอผมลงจากรถประจำทาง ก็ได้โทรติดต่อที่บ้านให้มารับที่สถานีขนส่ง…

เรื่องเสียว เปิดซิง นักศึกษาสาวต่างคณะ ตัวผมเป็นเป็นคนต่างจังหวัด ที่บังเอิญโชคดีเอ็นท์ติด เลยได้เข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ ผมเองก็ต้องมาเช่าหอพักเอกชนอยู่แถว ๆ มหาลัยนั่นเอง ชีวิตในมหาลัยก็สนุกสนานตามประสาเด็กมหาลัยรัฐ ที่จะต้องเริ่มต้นด้วย กิจกรรมการเชียร์ การรับน้อง ที่จัดขึ้นเป็นเวลาหนึ่งเดือนเต็มนี่เอง ทำให้ผมได้ รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งผมประทับใจตั้งแต่แรกเห็น และต่อมาเขาคนนั้นได้กลายมาเป็นแฟนผม แต่เรื่องที่เกิดขึ้นนี่ไม่ได้เกิดขึ้นกับแฟนผม แต่เป็นเรื่องเกี่ยวกับนักศึกษา ซึ่งอยู่คนละคณะกับผม เธอชื่อกีตาร์ กีตาร์เป็นลูกคนจีน ด้วยลักษณะของคนจีนจึงทำให้กีตาร์มีผิวพรรณที่ขาวบริสุทธิ์ แต่หน้าตาและรูปร่างของเธออยู่ในระดับที่ปานกลาง บ้านของกีตาร์มีกิจการค้าขายเป็นของตอนเอง เพราะฉะนั้นเธอจึงเป็นคนที่มีฐานะพอสมควร มีรถยนต์หรูขับมาเรียน กีตาร์จัดว่าเป็นคุณหนูคนหนึ่ง แต่ตัวเธอเองก็มีแฟนแล้ว เป็นแฟนที่คบกันมาตั้งแต่…

เรื่องเสียว สุดยอด จริงป่าว….”โดนยามชวนเสียว” วันนี้น้ำมีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังอีกค่ะ ก็เป็นเรื่องที่น้ำเย็ดกับผู้ชายนั่นแหละค่ะ แต่วันนี้ไม่ได้ตั้งใจค่ะ เป็นแบบนี้ค่ะ น้ำไปจันทบุรี ซึ่งเคยมาและเคยโดนรุมเย็ดมาทีแล้ว น้ำมาหาเพื่อนที่มหาลัยแห่งหนึ่ง ขึ้นรถโดยสารที่เอกมัยเที่ยวสามทุ่มค่ะ มาถึงจันท์ ก็ตีหนึ่งพอดี น้ำบอกพนักงานว่าลงที่หน้าประตูใหญ่ ก็มียามเฝ้าอยู่สองสามคน มหาลัย กว้างมาก และบ้านเพื่อนน้ำก็อยู่ข้างในจะเข้าไปต้องเดินไกลมาก ไม่มีปํญหาอะไร เพราะถ้ามาถึง น้ำก็โทรให้เพื่อนมารับได้ค่ะ แต่บังเอิญน้ำเห็นพวกยามแล้วน้ำอยากค่ะ เลยไม่โทรหาเพื่อน กะว่าจะไปนอนกับพวกยามนี่แหละ ให้พวกยามแยงหีเล่นๆ ยิ่งคิดยิ่งอยากค่ะ ยิ่งยามแต่ละคนนะคะ อายุประมาณ 25-26…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนข้างบ้านก็เสียวหีเหมือนกัน ทั้งหล่อทั้งควยใหญ่ แตกในได้เลยค่ะพี่ หลายๆ เรื่องมันก็มีเหตุผลของมันค่ะ แต่สำหรับฉันแล้ว เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นเพราะว่าความเมาและเทศกาลล้วนๆ เลย เพราะว่าจู๋ๆ พี่บุญ เพื่อนบ้านสุดหล่อที่เป็นช่างไม้ฝีมือดีประจำหมู่บ้านก็จัดงานวันเกิดค่ะ ในช่วงหัวค่ำ ดื่มเหล้ากันเป็นปกติ ซึ่งนั่นก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร แต่แปลกที่พอเมาแล้วคนเรามักจะมองข้ามห้องน้ำไปนั่นแหละค่ะ กำแพงระหว่างบ้านของเราสองคนนั้นสู.แค่พอดีมิดหัวฉัน ซึ่งสำหรับผู้ชายแล้วก็จะสามารถมองข้ามมาได้ง่ายๆ ค่ะ จังหวะในตอนที่ฉันอาบน้ำแล้วก็ซักเสื้อผ้า พี่บุญเขาก็เดินมาที่ข้างกำแพงแล้วล้วงควยเยี่ยวเฉยเลยค่ะ ต่อหน้าต่อตาฉันเลยทีเดียว ซึ่งตรงนั้นสังกะสีที่เอามาปะทำรั้วแบบลวกๆ มันเป็นรู ฉันเลยเห็นแบบเต็มๆ ก่อนที่จะตัดสินใจแซวไปด้วยความเงี่ยนว่า แหม เห็นตัวเล็กๆ แบบนี้ซ่อนรูปเหมือนกันนะคะ พี่เขาตกใจแล้วเอามือกุมเป้าทันทีเลยค่ะ…

เรื่องเสียว โดนแฟนเก่านอกใจ เลยคว้าแฟนใหม่ควยใหญ่มาเย็ดทับเตียงล้างซวยจนหีบานฟ้าเหลือง แอ๋มเลิกกับโชคไปหลังเขานอกใจเธอไปมีผู้หญิงอื่น ทำเอาสาวแว่นเฮิร์ตไปหลายเดือนเพราะมั่นใจแน่นอนว่าตัวเองเป็นแฟนที่ดี คอยตามใจเขาทุกอย่างเป็นแม่ศรีเรือนในครัวแถมยังเป็นกระหรี่บนเตียง ไม่เคยขัดใจอยากให้ทำอะไรก็ยอมหมด แต่กลับมาทำเหมือนเธอไม่มีคุณค่า แม้จะรู้ว่าคนผิดคืออีกฝ่าย ทว่าข้อแท้จริงเรื่องที่ตนเป็นฝ่ายโดนเทก็ตอกย้ำให้ผู้หญิงอย่างเธอเสียความมั่นใจ จากที่เคยร่าเริงก็เศร้าซึมไม่สดใสเหมือนเดิมจนเพื่อนร่วมงานต่างสังเกตเห็นได้ชัด ถึงอย่างนั้นก็ไม่มีใครกล้าเข้าไปยุ่งเพราะกลัวว่าหากเธอกลับไปคืนดีกับแฟนจะทำให้พวกเขาเป็นหมาไป ยกเว้นแต่ตุล คนที่แอบรักแอ๋มมาตั้งแต่เข้าทำงาน เขาคอยเป็นห่วงซื้อของกินมาฝากหาเพลงเพราะๆ ส่งให้ฟังผ่านแชทหรือกระทั่งคลิปตลกๆ น่ารักให้แอ๋มได้คอยยิ้ม ซึ่งมันก็ได้ผล สองคนเริ่มสนิทกันมากขึ้น แอ๋มรู้ดีว่าตุลคิดอะไร เธอแค่ยังไม่แน่ใจว่ามันจะเป็นความรักที่ดีหรือเขาแค่หวังจะฉวยโอกาสทำเรื่องเสียวกับเธอแล้วทิ้งไปอีกคน กระทั่งวันหนึ่งฝนตกหนักตุลอาสาขับรถพาแอ๋มไปส่ง ตลอดทางตุลชวนคุยหยอดมุกตลกจนเธอได้หัวเราะยิ้ม เขาสุภาพ ไม่มีท่าทีหวังล่วงเกิน พอรถถึงคอนโดแอ๋มลังเลอยู่พักหนึ่งก่อนจะถามเขาตรงๆ ว่าคิดยังไงกับเธอ เขาบอกตามจริงว่าชอบมากนานแล้ว และมั่นใจว่าจะรักเธออย่างรวดเร็วถ้าได้เป็นแฟนกัน แอ๋มเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับตนว่าถูกแฟนนอกใจ…