แม่หม้ายข้างบ้านยั่วทุกวัน จนต้องเย็ดสักที

e0b981e0b8a1e0b988e0b8abe0b8a1e0b989e0b8b2e0b8a2e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b8a2e0b8b1e0b988e0b8a7e0b897e0b8b8 662d217332b2c

เรื่องเสียว แม่หม้ายข้างบ้านยั่วทุกวัน จนต้องเย็ดสักที

ตั้งแต่วันแรก ที่ผมย้ายมาเช่าบ้านหลังนี้ พี่ก้อย ก็เข้ามาทักทายในฐานะเพื่อนบ้านที่ดีของผมทันที มันพลอยทำให้ผมรู้สึกว่า การเปลี่ยนที่อยู่น่าจะเป็นอะไรที่ดีมากๆ และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ ครับ ทุกเรื่องเลย เรื่องการงาน เรื่องชีวิต และเรื่องเสียวด้วย หลังจากที่ผมย้ายเข้ามาได้ราวๆ 3 วัน ก็ได้รับรู้เรื่องราวชีวิตบางส่วนของพี่ก้อย ว่าเธอนั้นเป็นแม่หม้าย โดนผัวทิ้งไปมีเมียใหม่ ปล่อยให้เธออยู่กับลูกตัวเล็กๆ โดยที่ไม่ได้เรียกร้องอะไรทั้งนั้น เธอเลี้ยงลูกอายุ 5 ขวบได้อย่างดี เช้าๆ ผมจะเห็นเธอแต่งตัวไปส่งลูก แล้วกลับมาทำงานที่บ้านของเธอเพราะว่าเธอทำขนมส่งขาย

เพราะแบบนั้นเลยทำให้ผมนั้นได้ชิมขนมของเธอบ่อยๆ ละได้สัมผัสกับความนุ่มนวลของเธอเรื่อยๆ จนกลายเป็นว่าเหมือนเธอเริ่มอ่อยผมเสียอย่างนั้น เพราะว่าเธอชอบเอาขนมที่ทำใหม่ๆ มาให้ผม แล้วบอกว่า ให้ผมได้ชิมก่อนคนอื่นเลย บางครั้งก็เป็นคนหยอกประเภท ขนมพิเศษ สำหรับคนพิเศษ อะไรแบบนั้น ผมเองก็เลยไม่คิดว่าเธอจะคิดเป็นอื่นไปได้ แล้ววันที่ทุกๆ อย่างล้ำเส้นก็มาถึง วันนั้นพี่ก้อยมาหาผมช่วงบ่าย ในระหว่างที่กำลังซ่อมรถให้ลูกค้าอยู่ เธอบอกว่าแอร์เป็นอะไรก็ไม่รู้ ผมก็เลยไปช่วยซ่อมให้ ตอนนั้นผมอยากจะบอกจริงๆ เลยว่า ภาพในหนังโป๊เรื่องน้องเมียพันธ์เอ็กซ์ลอยขึ้นมาเป็นฉากๆ เลยทีเดียวละครับ

ผมเองค่อยๆ เริ่มที่จะเข้าไปนั่งข้างๆ เธอหลังจากที่ซ่อมแอร์ให้พี่ก้อยเสร็จแล้ว พี่ก้อยบอกว่าจะไปหยิบขนมมาให้ ผมเลยบอกว่า ขนมอร่อยๆ กินจนเบื่อแล้ว มีอะไรที่อร่อยกว่าขนมไหมครับ ใช่…ผมหมายถึงคนทำ และเพราะว่าเธอเองก็ไม่ได้อ่อนต่อโลกขนาดนั้น มันเลยกลายเป็นว่าเธอเองเดินมายืนตรงหน้าของผมแล้วค่อยๆ ถอดชุดกระโปรงยาวของเธอครั้งเดียวจนลุ่ยหลุดลงไปที่พื้น โดยที่พี่ก้อยไม่ได้ใส่อะไรเลย

ตอนนั้นผมควยแข็งแล้วครับ เพราะว่าผมนั้นได้เห็นร่างกายขอพี่ก้อยโดยที่ไม่ได้ตั้งใจและเตรียมตัว

เธอเป็นคนซ่อนรูปร่างมากๆ เลยทีเดียว ตัวเอง รูปร่างดี เอวคอด นมใหญ่ ขนหมอยตัดแต่งมาอย่างดี ราวกับว่าเธอรู้ด้วยซ้ำว่าวันนี้จะโดนผมทำอะไรสักอย่างกับเธอ เธอเดินเข้ามาหาผมแล้วบอกว่า งั้นกินพี่ได้ไหม ?

ผมพยักหน้า…มาขนาดนี้แล้วถ้าไม่เย็ด จะทำอะไรได้ละครับ ?

ผมดึงเธอมานั่งตักแล้วเริ่มจูบกันทันที มือจับนมใหญ่ๆ ของพี่ก้อยไปด้วย แล้วค่อยๆ ลามลงไปจนค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปในรูหีของพี่ก้อย พี่ก้อยร้องครางออกมา ทั้งๆ ที่ยังโดนผมจูบประกบปากอยู่อย่างนั้น จนกระทั่งพี่ก้อยค่อยๆ ไหลตัวเองลงไปแล้วถอดกางเกงของผมออกไปพร้อมกับจับควยผมเข้าปากแล้วอมควยให้ผมทันที เสียงครางดังขึ้นมาในลำคอของพี่ก้อย ดูเหมือนว่าเธอจะชอบเหลือเกิน เพราะว่าพี่ก้อยทั้งอม ทั้งดูดควยผมอย่างตั้งอกตั้งใจจนผมเริ่มควยแข็งขึ้นมาคาปากของพี่ก้อย ปล่อยให้พี่ก้อยได้ลิ้มรสชาติควยของผมอยู่สักพัก ผมนั่งเสียวควยจนตัวสั่น พี่ก้อยบอกว่าควยใหญ่อยากจะอมอีก แต่ว่าผมทนไม่ได้แล้วครับ

ผมจับพี่ก้อยลงไปนอนทอดยาวกับโซฟา แล้วค่อยๆ ถ่างขาของเธอออก เข้าไปแทรกกายที่ระหว่างขาขาวๆ ของพี่ก้อย แล้วเอาควยถูไถไปตามร่องหีสวยนั้น พี่ก้อยมองหน้าผม สีหน้าของพี่เขาดูเขินมากๆ เลย แถมยังเงี่ยนสุดๆ อีกด้วย เพราะว่าตอนนี้น้ำเงี่ยนเต็มรูหีของพี่ก้อยแล้ว ผมยิ้มแล้วดันควยเข้าไปในรูหีของพี่ก้อยทันที

พี่ก้อยร้องลั่น แล้วแอ่นอกขึ้นมาตอนที่ผมนั้นดันควยเข้าไปในรูหีของพี่ก้อย มันตอดควยของผมแบบสุดๆ จนผมเองยังเผลอครางออกมาด้วยเลย แล้วค่อยๆ ขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างรุนแรงและหนักหน่วง เสียงครางของพี่ก้อยยิ่งเหมือนการเร่งให้ผมกระแทกควยเย็ดหีของพี่เขาแรงขึ้นเรื่อยๆ และยิ่งแรงขึ้นแบบไม่รู้จักเหนื่อยจนกระทั่งเหงื่อออกเต็มตัวของเราสองคน

พี่ก้อยกัดริมฝีปากล่าง แหงนหน้าขึ้นแล้วใช้สองมือคลึงนมตัวเองไปตามจังหวะ ผมเองเห็นแบบนี้แล้วมันก็มันเขี้ยว เลยรัวแรงที่มีทั้งหมดเข้าไปแบบเต็มๆ จนสุดท้ายแล้วพี่ก้อยก็ได้รับสิ่งตอบแทนจากอาหารอร่อยๆ ที่อยู่ตรงหน้าของผมตอนนี้ น้ำควยที่แตกในเข้าไปจนหยดสุดท้าย พี่ก้อยยังคงยิ้มแล้วขมิบรูหีตอดควยของผมเอาไว้แบบนั้นก่อนจะส่งรอยยิ้มยั่วๆ ออกมา

พี่ก้อยแหงะไปดูนาฬิกา แล้วหันมายิ้ม บอกกับผมว่า ยังไม่ถึงเวลารับลูกเลย

อยากจะโดนผมเย็ดต่อก็บอกกันตรงๆ สิครับ…

Recommendations

เรื่องเสียว คืนวันแห่งความเสียว..ป้าต้อยสาวใหญ่วัย 50 ผมชื่อต้น ถูกพ่อกับแม่บังคับให้มาอาศัยอยู่กับลุงกับป้าสะใภ้ เพราะผมไป มีเรื่องทะเลาะ วิวาทกันมา เลยโดนพ่อส่งมาอาศัยอยู่กับลุงสักระยะก่อน ลุง ผมชื่อลุงชาติ อายุเกือบ 60 ปี ส่วนป้าชื่อ ป้าต้อย อายุประมาณ 54-55 ได้ ลุง เปิดร้านตัดผมอยู่หน้าปากซอย แต่บ้านเราอยู่ประมาณกลางซอยได้ ส่วนป้า ต้อยก็เปิดร้านขายของชำอยู่ที่บ้าน ไม่ได้ไปทำงานนอกบ้านมาหลายปีแล้ว ป้า ต้อยถึงจะอายุมากแล้ว แต่หุ่นใหญ่สะบึมได้ใจมากเลย ออกจะอวบอ้วน พอสมควร…

เรื่องเสียว หีเด็กมอต้นสมัยนี้มันน่ากระแทกจริงๆ เด็กสมัยนี้มองเรื่องเสียวเป็นเรื่องปกติไปแล้วเหรอ อันนี้ผมเพิ่งรู้จริงๆ ก็ตอนที่มีเด็กอายุแค่ 14 ทักเฟซบุ๊กผมมาครับ เธอบอกว่าเห็นผมแล้วชอบ พยายามที่จะจีบผมเสียอย่างนั้น ทั้งๆ ที่ผมเองตอนนี้ก็อายุเข้าไปเกิน 25 แล้วด้วยซ้ำ ผมสามารถเป็นพ่อของเธอได้เลยจริงๆ แต่เชื่อไหมละครับ ว่าสุดท้ายแล้ว ผมเองก็รู้สึกอย่างชัดเจนเลยว่าเด็กสมัยนี้มันน่าเย็ดอยู่เหมือนกันนะครับ ผมก็เลยลองเล่นด้วยดู แล้วเธอก็บอกว่า ถ้าผมมาหาเธอ เธอจะให้เย็ด เพราะว่าเธอเสียซิงแล้ว คำตอบของเธอนั้นทำผมอึ้งเอาเรื่องอยู่เหมือนกันนะครับ เพราะไม่คิดว่ามันจะไวขนาดนี้ แต่ในเมื่อเธอบอกแล้วว่า ถ้าผมออกไปรับเธอ เธอจะยอมให้ผมเย็ด…หีเด็กนะครับ หีเด็กมัธยมด้วย ผมเองก็มาเสียบริสุทธิ์เอาตอนที่เรียนมหาลัยแล้ว เลยอยากจะรู้อยากจะลองเหมือนกัน…

เรื่องเสียว ลืมวันสว่างคาตา หวัดดีค่ะ ชื่อ ตง นะคะ เข้ามาอ่านเรื่องของคนอื่นแล้ว เลยนึกอยากเล่าเรื่องของตัวเองบ้างค่ะ ตงชอบแชทมากค่ะ ในเวลางาน หรือ เวลาอยู่หอพักก็จะแชทแทบจะทุกวัน อยู่คนเดียวไม่ต้องกลัวใครว่าตงคุยกับเพื่อนมากหน้าหลายตา หนึ่งในหนุ่มที่คุยกันกับตงมีคนหนึ่งค่ะ เป็นพนักงาบริษัท ชื่อพี่ฟลุ๊ค พี่ฟลุ๊คให้ดูรูป เปิดกล้องให้ได้เห็นหน้าค่าตา จนตงวางใจและรู้สึกดีทุกครั้งที่ได้คุยด้วย พี่ฟลุ๊คบอกว่ามีภรรยาแล้ว และมีลูกสาวแล้ว 1 คน เราคุยกันแทบจะทุกวันบางทีพี่ฟลุ๊คก็โทรมา อ้อ ลืมบอกไปว่าพี่ฟลุ๊คมาทำงานอยู่กรุงเทพฯ คนเดียวค่ะ ภรรยาและลูกสาวอยู่ภาคใต้ พี่ฟลุ๊คชวนตงบ่อยๆให้ตงไปหาจะได้ทานข้าวกัน แต่ตงก็ไม่กล้าน่ะค่ะ…

เรื่องเสียว เจอของจริง ตอนที่ 3 ผมเพิ่งมาทราบเมื่อเช้าวันถัดไปนี้เองว่า พี่พรให้คุณแม่ดวงมาลย์ ”ยืม” ผมไปใช้สองอาทิตย์เต็มๆ ทั้งสองคนจะมีอะไรแลกเปลี่ยนกันผมเองไม่รู้หรอกครับ แต่ตอนนี้ผมเองก็ติดคุณแม่ดวงมาลย์จนถอนตัวไม่ขึ้นซะแล้ว ยิ่งตอนนี้คุณแม่ดวงมาลย์ลาพักร้อนเต็มๆ สองอาทิตย์ เรียกได้ว่า ผมได้มีโอกาสตักตวงความสุขจากคุณแม่ได้เต็มๆ เลยล่ะครับ คุณแม่ดวงมาลย์เป็นผู้หญิงที่ร่างใหญ่กว่าพี่พรเยอะ เข้าขั้นคนอ้วนได้คนหนึ่ง แต่ว่าโดยนิสัยแล้วใจดีกว่าพี่พรเยอะครับ คุณแม่เป็นคนที่อบอุ่นและใจดีมากจนผมรู้สึกว่าแกเหมือนแม่ผมจริงๆ ได้เลย วิธีพูดจาของคุณแม่เป็นผู้ใหญ่สมอายุ เรียกว่าแกดีจนผมเหลิงเลยแหละ และพร้อมๆ กัน ผมก็มีความเงี่ยนง่านปรารถนาในตัวคุณแม่ดวงมาลย์เป็นพิเศษอีกด้วย คุณแม่พาผมไปเที่ยวต่างจังหวัด ขับรถไปเรื่อยๆ ขึ้นเหนือ โดยคุณแม่จองรีสอร์ทเอาไว้แล้วตามทางที่เราวางแผนกัน ผมเรียกคุณดวงมาลย์จนติดปากว่าแม่…

ผมได้มาเช่าบ้านอยู่หมู่บ้านแห่งหนึ่งครับ โดยผมจะเปิดร้านรับซ่อมอัพเกรดคอมพิวเตอร์ครับ ที่ข้างๆบ้านผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งหน้าพอใช้ได้ อายุประมาณ 40 ปีครับ ทำงานเป็นแม่บ้านทำความสะอาดอยู่ที่หน่วยงานราชการแห่งหนึ่งครับ เป็นม่ายมีลุกสาวคนหนึ่งมีหลานที่เกิดกับลูกสาว 1 คน ทุกวันผมตื่นขึ้นมาทำกับข้าวมักจะได้เจอกับผู้หญิงคนนี้ทุกทุกๆ จนผมได้ทราบชื่อเธอว่า สาวิตรี วันนี้เป็นวันเสาร์อาทิตย์เธอได้มาหาผมที่บ้านว่าซ่อมทีวีได้ไหม เครื่องที่บ้านเสียไฟไม่เข้าหาผมไปซ่อมให้ ผมบอกว่า ต้องไปเช็คดูก่อนว่าซ่อมได้ไหม วันนี้คนในบ้านเธอไปทำงานลูกสาวก็ไปทำงานโรงงานครับ เหลือแต่เธออยู่กับหลานเล็กนอนหลับอยู่ ผมถามว่าทีวีอยู่ที่ไหนละ เธอบอกว่าอยู่ในห้องนอนโน่น ยกออกมาไม่ได้มันหนักมาก เธอพาผมเข้าไปดูทีวีถึงในห้องนอนครับ ในห้องนอนน่าอยู่มาก มีกลิ่นหอมเตียงนุ่ม เข้าไปเห็นบรรยากาศในห้องแล้วมีมีอารมณ์ขึ้นมาเลยครับ ผมซ่อมทีวีอยู่ในห้องสองชั่วโมงกว่าจะเสร็จลองเกิดดู ปรากฏว่าใช้งานได้ดูได้ทุกช่อง เธอถามผมว่า คิดราราเท่าไหร่…

เรื่องเสียว เสียวรำลึกความหลัง ส่งส่วยสุดมันส์ วันหนึ่งขณะที่ผมกำลังนอนอยู่ที่บ้านหลับเพลินๆก็ต้องหงุดหงิดเพราะมีเสียงรถมาจอดอยู่หน้าบ้าน ซึ่งห้องของผมจะอยู่ทางนั้นพอดีแล้วก็ไม่ใช่รถธรรมดาด้วยเป็นรถซิ่งที่ทำท่อดังๆน่ะครับ 10 นาทีผ่านไป มันก็ยังไม่ดับเครื่องหรือไปไหน ผมรำคาญมากเลยลงไปข้างล่างกะจะออกไปไล่มันซะหน่อยแต่ระหว่างที่ไขกุญแจประตูอยู่พร้อมๆกับ มองไปที่รถนั้น(รถจะจอดเยื้องไปเล็กน้อยไม่ได้ขวางประตูหน้าบ้านผม) ก็เห็นเงาตะคุ่มๆ ทางด้านเบาะหน้าเป็นเงาขึ้นๆลงๆอะไรสัก อย่าง ความหงุดหงิดเลยเปลี่ยนเป็น”จิตหงุดเงี้ยว”ขึ้นมาเพราะรู้ทันทีว่าต้องมีอะไรXXX ในรถแน่นอนผมเลยเปลี่ยนมุมครับ จากประตู ขยับไปซุ่มอยู่ตรงรั้วที่รถคันนั้นจอดอยู่รั้วบ้านผมเป็นอิฐแบบมีรูเลยเห็นตรงเบาะหน้าได้อย่างชัดเจน เหมือนเกาะอยู่ข้างกระจกเลยทีเดียว ผมเห็นผู้หญิงซึ่งนั่งข้างเบาะคนขับขาวมากครับ เสื้อถูกดึงลงมาอยู่ที่พุงส่วนนมขาวจั๊วนั้นกำลังถูกผู้ชายขยำอยู่แต่ปากของเธอนั้นกำลัง ดูดไอ้จู๋ของผู้ชายคนขับอย่างเมามัน ผมไม่เห็นปากหรือว่าไอ้จู๋ของหมอนั่นหรอกครับแต่อาการ ขยับขโยกหัวของเธอนั้นพลิ้วดีจริงๆขนาด ผมแค่ดูอย่างเดียวก็เสียวหัวแล้วและก็พักเดียวแค่นั่นแหละครับผู้ชายคนขับก็กระตุกและกระดกกระเด้งตูดอย่าง แรงแถมยังเผลอเหยียบคันเร่งเบิ้ลเครื่องมาอย่างลืมตัวสักพักผู้หญิงก็หยิบน้ำมากินแล้วก็จัด เสื้อผ้าให้เข้าที่เข้าทางผมจำได้ว่าเป็นเสื้อเกาะอกสีขาวและที่สำคัญ เธอถอดบราแบบไร้สายออกไปใส่ไว้ในช่องเก็บของหน้ารถพอผมเห็นว่าคงไม่มียกสองแน่ ก็รู้สึกตัวจากอาการคัน เพราะยุงกัดขาทันทีทำให้ความหงุดหงิดอีกครั้งและคิดจะออกไปด่ามันตามที่ตั้งใจไว้แต่แรก(แต่จริงๆเป็นความอิจฉาแกมหมั่นไส้มากกว่า) ผมเปิดประตูออก…

เรื่องเสียว อย่ามาเรียกแม่ว่ายายนะ ผมชื่อ โจ มีน้องสาวชื่อ จา ที่ค่อนข้างเป็นเด็กเรียน พ่อแม่ถึงรักน้องสาวคนนี้มากๆ จบมอต้นผมก็มาอยู่บ้านในตัวจังหวัดกับน้าสาวน้าเขย พอน้องสาวจบมอต้นพ่อแม่ก็ซื้อบ้านจัดสรรให้อยู่กันเอง โดยพ่อแม่จะมาดูแลบ้างเป็นบางครั้ง เราพี่น้องก็อยู่กันแบบสบายๆ เพราะไม่มีพ่อแม่คอยบ่น แต่น้องสาวผมก็ยังคงแก่เรียนเช่นเคย วันๆดูแต่หนังสือ ทำรายงาน ส่วนผมก็เรียนตามสบาย พอได้ผ่านๆก็ถือว่าดีมากๆแล้ว การเป็นอยู่ในบ้านก็ไม่ได้มีระเบียบอารัย ใครทำอารัยก็ตามใจใคร จนบางครั้งน้องสาวจะบ่นๆเหมือนกัน เช่นการเดินออกมานอกห้องโดยใส่แค่ กกน มันก็จะบอกน่าเกลียด ทั้งที่ผมคิดว่ามันธรรมดาๆ ผมมีแฟนชื่อ วิว จีบกันมาตั้งแต่น้องวิวอยู่มอสาม แล้วเราก็แอบมีอารัยกันตอนน้องเค้าอยู่มอสี่ ผมอยู่มอห้า…

เรื่องเสียว สงสารเเม่ ”เพราะควยผม 7×7 แถมฝังมุกอีก 4 เม็ด” ผมมี เหตุการณ์จริงจะมาเล่าให้ฟัง ตอนนั้นผมอายุ 17 ผมเรียนอยู่อาชีวะแห่งหนึ่งใน กทม.ผมอยู่กับแม่เพียงสองคน เพราะพ่อติดคุกคดีฆ่าคนตายเพราะหึงแม่ มีคนจ้องจีบแม่เยอะ แม่ผมอายุ 32 ปีท่านมีผมตั้งแต่อายุ 15 ปีแม่เป็นคนเหนือตัวเล็กขาวสวยพ่อกำชับ ให้ผมดูแลแม่ ปีแรกผมจะไปโรงเรียนทุกวันแต่ขึ้นปีสองผมก็เริ่มเกตามภาษาวัยรุ่นอ่ะนะแอบไป เที่ยวบ้านเพื่อนตีกันบ้างวิ่งบ้างเป็นธรรมดาพอถึงบ้านผมเรียบร้อยแต่ยังงัย แม่ก็ไม่ด่าว่าผมหรอกแกเป็นคนเรียบร้อยพูดน้อยตั้งแต่เด็กแม่ไม่ค่อยด่าผม หรอกมีแต่ตามใจ มีอยู่วันนึงผมกลับมาถึงบ้านเห็นแม่นั่งร้องไห้ผมเลยถามแกบอกคิดถึงพ่อ ผมก็เลยปลอบอีกไม่นานพ่อก็ออกมาแล้ว ก็อย่างว่าแหละครับแกไม่ค่อยออกไปไหนเพราะรับงานมาทำที่บ้านบ้านก็อยู่โดดเดี่ยวไม่มีเพื่อนให้คุย ผมสงสารแม่มากน้ำตาแทบไหลจนแม่หยุดร้องไห้ ผมก็เลยขอตัวเข้านอนเพราะเพลียมาก…

เรื่องเสียว แม่บ้านสาวตกใจ เจอผู้ชายควยใหญ่แอบชักว่าว เลยเข้าไปช่วยจนแตกใน ป้ายห้องน้ำชำรุดถูกเอาไว้แขวนไว้ที่หน้าห้องน้ำ ก่อนที่เธอจะลงกลอนประตูห้องน้ำชั้นนี้อย่างแน่นหนา เพื่อให้เรื่องเสียวที่กำลังจะเกิดขึ้นนั้นดำเนินไปอย่างสะดวกราบรื่น ก้อยเป็นแม่บ้านของบริษัทแห่งนี้ เธอทำงานที่นี่มาหลายปีแล้ว ตั้งแต่เรียนจบม.สาม ก็เข้ามาใช้แรงงานแลกเงิน จนเธอเป็นที่รักใคร่ของใครหลายๆ คนด้วยความที่ทั้งหน้าตาดี ขยับทำงาน ซื่อสัตย์ และเสมอต้นเสมอปลาย จนมีผู้ชายหลายคนเข้ามาจีบเธอ แต่ถึงอย่างนั้น เธอเองก็ไม่ได้แสดงออกชัดเจนว่าชอบใคร จนกระทั่งวันนี้ที่เธอเข้ามาทำความสะอาดห้องน้ำตามปกติ เธอร้องเพลงคลอไปด้วยในห้องน้ำชาย เพื่อให้ใครก็ตามที่เข้ามาในห้องน้ำนั้นรู้ว่าเธอกำลังทำความสะอาดอยู่ และเพราะว่าเธอร้องเพลง เลยไม่ได้ยินเสียงอะไรบางอย่างที่ดังขึ้นในห้องน้ำ เธอค่อยๆ เปิดประตูเข้าไปทำความสะอาดทีละห้อง จนกระทั่งห้องในสุด ทันทีที่เธอเปิดเข้าไป เธอก็ต้องผงะ เพราะว่ามีผู้ชายคนหนึ่งกำลังนั่งชักว่าวด้วยสีหน้าที่แสนจะเสียวซ่านอย่างเต็มที่…