แม่ยั่วลูกให้เย็ด

e0b981e0b8a1e0b988e0b8a2e0b8b1e0b988e0b8a7e0b8a5e0b8b9e0b881e0b983e0b8abe0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fd9349cacc5

ความสุขหลายๆครั้งที่ผมได้รับจากแม่ ตั้งแต่เราได้มีโอกาสมีความสัมพันธ์ที่เกินเลยจากความเป็นแม่ลูกก็ตามครั้งแรกของผม คืนแรกที่ผมได้มีโอกาสเอาแม่ของผมนั้น แน่นอนมันเป็นคืนที่ผมมีความสุขที่สุดคืนหนึ่ง เรื่องของผมกับแม่นั้นเกิดขึ้นที่บ้านของตาผมที่อยู่ในหุบเขาของเมือง Kentucky แม่ได้รับข่าวว่าตาไม่สบายหนักมาก ดังนั้นแม่จึงอยากที่จะไปเยี่ยมพ่อของเธอทันที่ แต่ว่าตอนนั้นมันเป็นวันจันทร์ตอนเช้าทุกคนได้ออกไปทำงานและเรียนกันหมดเหลือแต่ผมซึ่งมีเรียนตอนบ่ายแต่แม่ผมเองก็ไม่ต้องการที่จะขับรถไปคนเดียวและแม่คิดว่ามันจะใช้เวลาแค่คืนเดียวดังนั้นแม่ผมจึงขอให้ผมซึ่งเป็นพี่ชายคนโตของครอบครัวไปเป็นเพื่อนเธอ ตาผมอยู่ไกลมากเรียกได้ว่าชนบท ถนนที่นำเราไปยังบ้านตานั้นมันขรุขระและสูงชันเป็นอย่างมากมันเกือบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่รถเก๋งจะสามารถผ่านไปได้แต่เราก็ขับไปถึงที่หมายได้อย่างสมหวังแม้มันจะทุลักทุเลก็ตามแม่และผมก็เยี่ยมตาตามปกติ แต่แล้วพอตกกลางคืนนั้นยายบุญธรรมได้ให้แม่กับผมนอนห้องเดียวกัน ลักษณะภายในห้องดูอับและดูว่างเปล่า จะมีก็แต่ฟูกเก่าๆที่ดูแล้วไม่น่าที่จะนอนวางอยู่ตรงกลางห้อง
แน่นอนมันไม่มีปัญหาสำหรับผมเพราะผมยังเด็กและแข็งแรงอยู่แต่แม่ผมไม่ค่อยพอใจเท่าไรนัก “มันอาจจะมีหนูวิ่งผ่านก็ได้นะ” แม่ผมพูดอย่างระแวง “แต่ลูกนอนเตียงเดียวกับแม่ได้นะ” ผมไม่ได้แม้แต่จะเถียงเพราะหลายปีท่ผ่านมาผมได้จินตนการมากมายเกี่ยวกับการเสพสุขกับแม่และได้พ่นนํ้ากามมากมายตอนคิดว่าผมกับแม่มีอะไรกัน แสงไฟดับลงเมื่อแม่เป่าตะเกียงนํ้ามันก็าด และผมก็เห็นแม่เปลี่ยนชุดคลุมลางๆ สำหรับผมอยู่ในชุดกางเกงขาสั้นตัวเดียว พอแต่งตัวเสร็จเราก็เดินไปที่เตียง หลังจากที่เรานอนอยู่บนเตียงได้สักพัก แม่ผมพูดว่า “แม่ดีใจที่ลูกมากับแม่ แม่รู้สึกไม่สบายใจเกี่ยวกับพ่อของแม่ แม่กลัวว่าท่านจะเป็นอะไรไป ตอนนี้แม่อยากได้ใครก็ได้มากอดแม่” ระหว่างที่แม่พูดหลังของแม่ก็เขยิบเข้ามาใกล้ผม ผมโอบเธอเมื่อเธอเขยิบเข้ามา แม่ขดตัวอย่างสบายในอ้อมกอดผมจนตูดอันนิ่มของแม่ถูไปมาที่หว่างขาผม จนทำให้เจ้าท่อนไม้ของผมเริ่มงัวเงียตื่นขึ้นมา ผมพยายามที่จะกระเถิบหนีเพื่อที่จะไม่ให้ควยผมสัมผัสแม่แต่แม่ก็กระเถิบใกล้ยิ่งเข้ามาอีก แล้วแม่ผมก็เอามือเธอมากดเอวผมให้แนบกับตูดของเธอมากขึ้น “อือ แม่รู้สึกดีมากเลยจ๊ะลูกที่แม่ได้อยู่ใกล้ๆลูก”แม่ครางเบาๆ “ผมก็รู้สึกดีเหมือนกันครับแม่” พอได้ยินแม่ก็หัวเราะเบาๆแล้วบอกว่า “แม่รู้จ๊ะ” เราก็เงียบไปพักหนึงในระหว่างนั้นเจ้าท่อนไม้ของผมมันก็ถูขึ้นลงที่รอยแยกของตูดแม่ที่มีชุดคลุมอันลื่นและบางกั้นเอาไว้ แม่เลยเอ่ยเบาๆว่า “แม่ภูมิใจที่คนแก่และอ้วนอย่างแม่ทำให้ลูกที่น่ารักของแม่เงี่ยนได้”
‘แม่ยังไม่แก่และรูปร่างแม่ยังดีอยู่เลยฮะ’ ผมตอบพลางกอดเธอแน่นเข้าไปอีก “ผมว่าแม่ยังสวยอยู่เลยฮะ” ถึงว่าแม่จะมีอายุ43ปีและดูอวบๆตามกาลเวลาของผู้หญิงที่มีอายุมากขึ้นแต่รูปร่างของแม่นั้นยังมีรอยเว้าและได้ส่วนเหมือนกับผู้หญิงในแบบผมที่ผมชอบ “ขอบคุณจ้ะที่รัก”แม่พูดพลางเลื่อนมือมาที่ต้นขาผมแล้วดันให้แนบยิ่งกว่าเดิมเข้ากับสะโพกที่อวบอัดของเธอ ควยผมถูไถไปกับสะโพกดินระเบิดของแม่ที่กำลังส่ายขึ้นลงรับกับควยพร้อมกับเสียงคราง อูวๆๆ…. ของแม่ผม แล้วแม่ก็บอกว่า “แม่กลัวว่าลูกจะไม่ได้พักถ้าเรายังทำแบบนี้อยู่นะ” ใครอยากพักละฮะ ผมหยอกแม่ จากนั้นแม่ก็เริ่มเอามืออันนุ่มและเนียนของเธอมาลูบไปมาระหว่างต้นขาผมระหว่างที่ผมก็ลูบต้นแขนอันเปลือยเปล่าของเธอ การกอดของเรานั้นเต็มไปด้วยความรู้สึกของตันหามากกว่าการกอดแบบแม่ๆลูกๆ แม่ก็ยังขยับสะโพกสวนทางกับเจ้าท่อนไม้ผม ๆขยับเข้าๆออกๆที่ร่องตูดแม่นานพอสวมควร จนแม่เอ่ยแบบอายๆว่า “มันจะช่วยลูกมั้ยจ๊ะถ้าลูกมาจับหน้าอกแม่’’ พร้อมเริ่มปลดกระดุมท่อนบนของเสื้อคลุมของเธอ ผมไม่ได้ตอบแต่แทรกมือแบบสั่นๆเข้าไปยังหน้าอกของแม่ที่ว่างเปล่าปราศจากอาภรณ์ใดๆ มันเป็นครั้งแรกที่ผมจับมันหลังจากที่ผมเคยจับมาแล้วตอนที่ผมยังเป็นเด็ก นมของแม่มันใหญ่นุ่ม และกระชับเต็มมือผม ผมทั้งบีบและเค้นส่วนนิ้วผมได้นีบหัวนมแม่ที่ตั้งขึ้นจนแข็ง “แม่ยังจำได้ตอนลูกดูดนมแม่ตอนเด็กๆ มันดูเหมือนว่าลูกอยากที่จะดูดมันเอามากๆ” แม่บอกพร้อมหายถี่ๆ “ลูกเป็นเด็กที่น่ารักที่สุดและแม่ก็มีความสุขมากที่แม่ให้นมลูก” แม่ก็เล่าต่อไปเรื่อยใหนขณะที่ผมก็เล่นกับหัวนมที่ชูชันของเธอ “แม่ไม่ควรจะบอกลูกเลยเรื่องนี้และลูกไม่ควรจะบอกใครด้วยว่า ลูกเป็นลูกที่แม่รักที่สุดในบรรดา3พี่น้อง’’ แล้วแม่ก็พลิกตัวแล้วหันหน้ามามองผม เราเห็นประกายตากันและกันเพราะแสงจันทร์ที่สาดส่องเข้ามา “ขอบคุณครับแม่ผมดีใจที่ได้ยินแบบนั้น”
ผมตอบพลางเอียงหน้าไปจูบแม่ที่ริมฝีปากเธอ แล้วถามว่า “แม่ฮะผมขอดูดนมแม่เหมือนตอนเป็นเด็กได้ไหมฮะ” แม่หัวเราะเบาๆ ”มันคงไม่มีนํ้านมแบบเมื่อก่อนแต่แม่ให้ลูกดูดนมแม่ได้จ๊ะ ที่รัก ” ผมจึงปลดกระดุมลงไปอีกพลางเอียงไปที่นมอันนุ่มคู่นั้นแล้วจูบที่หัวนมทั้งสองจากนั้นฝังหน้าลงไปที่เนินอกของแม่แล้วเริ่มเขี่ยและเลียหัวนมด้วยปลายลิ้นเบาๆ แม่ครางและกดหัวผมด้วยความเสียวพลางละเมอว่า “ซี๊ดแม่เสียวจังลูก” ผมเงยไปจูบที่ริมฝีปากเธออีกครั้งแต่ครั้งนี้แม่สนองผมอย่างเมามัน ผมเริ่มที่จะดูดปากแม่และเล่นหัวนมแม่พร้อมๆกัน ริมฝีปากที่นุ่มของแม่เริ่มคลายออกจนผมรู้สึกถึงลิ้นอุ่นๆของเธอพันกับลิ้นผม เราแลกลิ้นและนําลายกันนานพอสมควรแล้วแม่ก็ถามว่า “ลูกอยากเห็นที่ๆลูกเคยออกมาเมื่อ17ที่แล้วไหมจ๊ะ” “แน่นอนครับแม่ ผมอยากเห็นมันมากฮะ” แม่ลุกขึ้นแล้วถอดเสื้อคลุมออกจะเหลือก็แต่ร่างอันปลือยเปล่า ไร้อาภรณ์ใดๆจากนั้นร่างเปลือยก็นอนลงและค่อยๆกางขาออกพร้อมกับเอามือชี้ไปที่ง่ามขาของเธอ แล้วบอกว่า “ตรงนี้ไงจ๊ะลูกรักที่ลูกออกมาดูโลก’ ผมกล้มลงไปดูที่เธอชี้อย่างใจจดใจจ่อ และเพ่งไปยังเงาสีดำของหีแม่ที่ตัดกับแสงจันทร์ มันเต็มไปด้วยเส้นสีดำหยิกที่ปกคลุมทั่วถึงเต็มเนินตัววี ผมกลืนนํ้าลายแล้วพูดตะกุกตะกัก มันสวยมากครับแม่ พร้อมกับเอื้อมมือไปลูบที่ขาอ่อนและเส้นหมอยที่ใกล้ๆร่องหีของแม่เพื่อหยั่งเชิงดูว่าแม่จะห้ามหรือไม่ “จับมันซิลูก เล่นกับมัน เอานิ้วใส่ไปดูซิจ๊ะหรือทำอะไรได้ที่ลูกต้องการ” แม่ตอบเหมือนรู้ว่าลูกต้องการอะไร ผมไล่นิ้วลงไปตามขนหยิกสีดำช้าๆ ถูที่กลีบอันอวบของแม่ กางมันออกเพื่อสอดนิ้วเข้าไปและรู้สึกว่าภายในร่องแม่มันเปียกมาก อืมมม แม่ครางแสดงความพอใจ “แม่ไม่ควรให้ลูกทำแบบนี้เลย มันผิดนะลูก” แต่เอวแม่กลับโยกและส่ายตามจังหวะที่ผมแทงนิ้วเข้าออก
“ผมขอบคุณแม่มากครับที่ให้ผมได้เรียนรู้ ผมจะไม่ทำเกินเลยที่แม่บอกให้ผมทำ แต่ผมฝันที่จะทำแบบนี้ตั้งแต่นานแล่วครับ” ผมพูดระลํ่าระลัก “แม่รู้จ๊ะลูกรัก”แม่บอกพลางหัวเราะกิ๊กกั๊ก แม่รู้นะว่าลูกตัวดีแอบดูแม่อาบนํ้า และบางครั้งแม่ก็ให้ทำให้ลูกดูนานกว่าเดิมอีก แม่ก็เข้าใจในการช่วยตัวเองของลูก แม่คิดว่ามันเป็นเรื่องปกติแต่แม่หวังว่าลูกคิดถึงแม่บ้าง’’ “ผมขอโทษครับผมไม่คิดว่าแม่รู้ ผมรู้ว่าผมไม่ควรแอบดูแม่ แม่ควรลงโทษผมด้ยวซํ้า” ผมสารภาพผิด แต่แม่กลับบอกอายๆว่า “ไม่เป็นไรลูกแม่ดีใจต่างหาก แม่อยากจูบลูกเหมือนกับที่ลูกแอบดูแม่” “แม่ครับเวลาผมช่วยตังเองผมคิดถึงแม่ตลอดเลย”แม่หัวเราะดีใจ “แม่ดีใจที่ลูกชอบแม่”จากนั้นแม่ก็พูดสิ่งที่ผมรอมานาน “ลูกอยากเอาแม่ไหมจ๊ะ ไม่มีใครรู้หรอกลูก แม่คิดว่ามันจะต้องดีสำหรับเราสองคนมากแน่ๆ” “ผมอยากเอาแม่ที่สุดเลยครับ” ผมบอกด้วยความอาย แม่หัวเราะแบบเขินๆแล้วถอดกางเกงผมออกแล้วดึงควยที่แข็งของผมออกมา แม่ก็ดึงตัวผมลงมาทับแม่มันทำให้ตัวผมอยู่ระหว่างขาเธอ แม่จับควยผมและบีบมันเล่นแล้วพึมพำว่า “ใหญ่กว่าที่แม่คิดไว้อีกลูกจ๋า มันคงจะคับรูแม่แน่” แม่พยายามนำทางท่อนอันแข็งของผมเข้ารูรักของเธอ ส่วนผมก็ดันตามมือแม่เข้าไป “ดันเข้ามาอีกลูก” แม่ร้องพร้อมกับกดก้นผมเข้าไปหาเธอ ควยผมจมตามแรงที่เธอกดจนมิด ร่างของผมและแม่แทบแนบติดกันหัวนมเธอสีหน้าอกผม เข่าแม่งอและต้นขาทั้งสองของแม่กางอยู่ข้างขาของผม “ครั้งแรกเหรอจ๊ะลูก” แม่ถาม “ฮะ” ผมกัดกรามตอบเพราะความแน่นที่ตอดของโพรงหีแม่ “แม่ดีใจที่แม่เป็นคนแรกของลูก เอาล่ะลูกแค่โยกเข้าและออก ไม่ต้องเร็วมาก จะได้ทำแม่นานๆนะจ๊ะ”แม่สอนพร้อมคราง “อูย…ซี๊ด ของลูกมันรู้สึกดีข้างในแม่มากจ๊ะ” ส่วนผมก็รู้สึกดีเช่นกัน ควยผมแข็งมากแบบไม่เคยแข็งมาก่อนและมันเสียวทุกครั้งที่ควยผมมุดเข้าออกตามร่องหีที่ร้อนและลื่นของแม่
ผมกระเด้าแม่ช้าๆเพื่อจะได้ทำนานๆแล้วแม่ดึงหน้าผมลงมาจูบและแลกลิ้นด้วยความเสียว จากนั้นเราก็เริ่มเร่งจังหวะเร็วขึ้นแต่เรายังคงแลกลิ้นและกระเด้าไปพร้อมๆกัน ผมเริ่มที่จะกระแทกแม่ที่รักของผมเร็วขึ้นเรื่อยๆมันทำให้แม่ครางเสียงดังทุกครั้งที่ผมกระแทกเธอ จนแม่พูดแบบคนหอบว่า “ซี๊ดส์… เย็ดแม่แรงๆเลยลูก อูวว เอาแม่แรงเลยจ๊ะลูกรัก” พอได้ยินดังนั้นผมกระหนํ่าควยผมอย่างแรงและเร็วแต่ยิ่งผมกระเด้าแม่แรงเท่าไรแม่ผมยิ่งกระเด้งเอวรับอย่างเมามันส์พร้อมกับหน้าตาเหยเก แม่ดูเหมือนยิ่งเงี่ยนขึ้นเรี่อยๆและร้องขอว่า เอาอีกลูกเย็ดแม่แรงๆเลยจ๊ะลูกรักซี๊ดส์… พร้อมครางซี๊ดซ๊าดอย่างคนกินของเผ็ด ผมไม่นึกไม่ฝันว่าแม่ที่ผมยากเย็ดมาตลอดนั้นจะมาเด้งรับควยลูกชายเข้าออกอย่างเงี่ยนกระหาย ผมกระเด้าแบบเน้นๆเมื่อรู้สึกว่าจะเสร็จแม่ผมคงจะเกือบเช่นกันรู้สึกจากจากบีบรัดควยจากโพรงหีแม่ผม โอวว์ …ซีดด์ลูกจ๋า แม่ เสร็จแล้วจ๊ะลูกกก….พอสิ้นเสียงแม่ผมกระดุกและโพรงหีตอตรัด ผมมากขึ้น ผมก็ไม่ไหวแล้วครับ โอวว์ …ซีดด์ลูกแม่ ปล่อยนํ้าในหีแม่เลยจ๊ะโอวว์ …ซีดด์ ผมกระแทกเน้นอีกครั้งแล้วนํ้ากามร้อนๆของผมก็พุ่งเข้าไปในโพรงหีแม่จนแม่สะดุ้งนํ้าเงี่ยนผมมันเยอะมากจนล้นออกมาไหลเป็นทาง ผมหมดแรงล้มตัวลงทับแม่โดยปากก็ยังแลกลิ้นกับแม่อย่างเมามันส์ส่วนควยยังคาอยู่ในรูหีแม่ที่เต็มไปด้วยนํ้าผมกับแม่ เราทั้งสองคนหอบเหมือนคนวิ่งมาหลายรอบ เรานอนกอดกันในสภาพที่เปลือยเปล่าแม่ก็บอกว่า ลูกเย็ดแม่มันส์มากจ๊ะแม่มีความสุขจัง รู้งี้ ”แม่ยั่วลูกให้เย็ด” แม่ต้องนานแล้ว แม่ล้อแบบยิ้มๆๆ หลังจากนั้นเราเริ่มมีอารมณ์อีครั้งและควยผมที่คาอยู่ในรูแม่ก็เริ่มแข็งอีกครั้งผมได้กระเด้าแม่จนผมแตกเป็นครั้งที่2ส่วนแม่กระดุกไป4ที่แล้วเราก็หลับไปทั้งๆที่ควยผมยังคาอยู่ในร่องหีแม่ เรานอนหลับไป3ชั่วโมงและเราล่อกันอีกครั้งเมื่อรุ่งสาง ตอนขับรถกลับบ้าน แม่ก็เกิดอยากเอาหีเธอมาอมควยลูกชายอีก แม่จึงหาที่จอดรถในป่าที่ไม่มีคนพอจอดเสร็จควยผมก็ได้มุดรูหีแม่ที่เบาะหลังรถอีกครั้งผมยังเอากับแม่เรื่อยมาที่บ้านของเราเองแต่ก็ไม่ค่อยมีโอกาสเท่าไรนัก แต่แม่กลายเป็นคนที่หาโอกาสได้ดีมาก แต่บางครั้งเรามีเวลาไม่มากเราต้องช่วยกันโดยผมเลียกับแยงหีให้แม่และแม่อมควยให้ผมซึ่งแม่ไม่เคยอมให้ใครมาก่อนมาก่อน จนผมแต่งงานผมยังแอบมาหาแม่สุดที่รักของผมหลายๆครั้งเพื่อแจกนํ้ากามให้กันและกัน

Recommendations

เรื่องเสียว ตั้งตัวไปทัน พี่สาว ผม อายุ 30 แต่งงานและมีลูกแล้ว ผมทำงานบริษัทใหญ่แห่งหนึ่งทางภาคอีสานผมมีพี่สาวซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องอยู่ คนหนึ่งอายุประมาณ 38 ปี เห็นจะได้ชื่อพี่สุ แต่งานแล้วและเลิกกับผัวได้สองปีแล้วแต่เราก็ไม่ค่อยได้ติดต่อกันสังเท่า ไหร่นอกจากจะมีปัญหาถึงจะโทรคุยกัน ผมกับพี่สุไม่เห็นหน้ากันมาเกือบสองปีแล้ว ตั้งแต่พี่สุเลิกกับผัว เพราะเจอกันล่าสุดตอนแก่เลิกกับผัวใหม่ๆหน้าตาแกเศร้าหมอง ปล่อยเนื้อปล่อยตัวมาก ผิดกับตอนเป็นสาวเพราะพีสุเป็นคนสวยผิวขาวตัวสูงขาแกเรียวยาวเหมือนนางแบบ เลย และยังได้ตำแหน่งเป็นดาวคณะสมัยเรียนมหาลัยอีกต่างห่าง ผมกับพี่สุไม่เจอกันมาปีกว่าๆ ตอนที่เลิกกับผัวใหม่ๆ ผ่านมานานก็มีแต่โทรคุยกันนานๆที่ถ้าไม่มีเรื่องเดือดร้อนอะไรแกก็จะหาไปเลย จนเมื่อสองเดือนก่อนวันนั้นฝนตกทั้งวันพอค่ำมาก็ตกปลอยๆตลอดไม่หยุด ผมได้รับโทรศัพท์จากพี่สุ ว่าแกกำลังเดินทางกลับมาจากกรุงเทพๆ เพราะไปอบรมตอนเช้านั่งเครื่องบินไปแต่ขากลับเครื่องเต็มเลยนั่งรถทัวมา แต่รถยนต์แกจอดอยู่สนามบิน จะมาถึงประมาณ…

เรื่องเสียว ขอตรง ๆ ก็ไม่ให้ ทำยังไงก็ไม่ยอม เลยหาวิธี…… ผมเป็นนักเรียนชั้น ม.6 แห่งหนึ่ง วันนี้ดีใจมากอยากประกาศให้คนทั่วไปได้รับรู้ว่าวันนี้ผมได้ฟันแฟนสาวแสนสวย ที่คบกันมาเกือบปีสำเร็จแล้วครับ หลังจากพยายามมานาน เรื่องมีอยู่ว่า เธอเป็นเด็กเข้าใหม่ชั้นม.4 ผมเห็นเธอครั้งแรกก็ปิ๊งมากเลย ทำทุกวิถีทางเพื่อจะได้รู้จักเธอ และผมก็ได้ทำความรู้จักกับเธอในห้องสมุดของโรงเรียน หลังจากนั้นผมพยายามจีบเธอ ชวนเธอไปดูหนัง ไปเดินห้าง ไปหาอะไรกิน ความสัมพันธ์ก็เริ่มดีขึ้นเรื่อย ๆ จากไปกันเป็นกลุ่ม ก็เปลี่ยนเป็น ไปกัน 2 คน วันหยุด ก็นัดกันไปเที่ยว…

เรื่องเสียว เย็ดเด็ก ตอนอยากมีเมียเด็ก ใครต่อใครหลายคนมักจะอิจฉาเอด้วยกันทั้งนั้นเพราะว่าเอได้แฟนที่ทั้งเด็ก ขาว สวย แถมยังน่าฟันอีกต่างหาก โดยที่ตัวของเอนั้นจริงๆแล้วเขาก็ไม่ได้เป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตาดีอะไรเลยออกจากผิวดำด้วยซ้ำ อีกทั้งหน้าที่การงานเขานั้นก็ยังเป็นเพียงแค่พนักงานบริษัทธรรมดาธรรมดาคนนึง ซึ่งเขานั้นยังไม่รู้ตัวเขาเองเลยว่าเพราะอะไรพิมพ์ถึงมาชอบเขาทั้งๆ ที่เขาก็ไม่ได้มีอะไรดีมากมายเลยสักนิด แล้วก็ตามมาด้วยเสียงนินทาของชาวบ้านชาวช่องที่นำเอไปนินทากันอย่างเสียหายหาว่าเอนั้นทำเสน่ห์ใส่พิมพ์ต่างหาก เพราะเป็นที่รู้กันอยู่ว่าเอไม่น่าจะมีอะไรดีมากพอที่จะได้เด็กที่สวยน่ารักและเพียบพร้อมอย่างพิมพ์มาเป็นแฟน ครั้งแรกที่ทั้งสองคนเจอกันและตกลงคบกันเป็นแฟนใหม่ๆ เอบอกได้เลยว่าเขาถึงกับต้องนอนหยอดน้ำข้าวต้มที่โรงพยาบาลถึง 1 อาทิตย์เต็มๆ สาเหตุเกิดมาจากว่าแฟนสาวของเขานั้นค่อนข้างจะเป็นคนเซ็กส์จัดและอารมณ์รุนแรง เอเล่าให้ฟังว่าในวันแรกที่ได้นอนด้วยกัน เมื่อเห็นหีของพิมพ์ถึงกับน้ำแทบแตก เพราะพิมพ์เป็นผู้หญิงที่มีหีสวยมาก เอจึงจัดการดูดเม้มเลียแตดของพิมพ์จนพิมพ์ร้องออกมาแทบไม่เป็นภาษา น้ำหีของพิมพ์ยามที่มันไหลลงมาเยิ้มอาบนองไปหมด เอหลงไหลไปกับเรือนร่างทั้งร่างกายของพิมพ์ ซึ่งพิมพ์นั้นทุกครั้งที่เย็ดกันพิมพ์จะต้องให้เอนอนหงายแล้วพิมพ์จะต้องมานั่งคล่อมหน้าของเอแล้วร่อนหีใส่หน้าเออยู่แบบนี้เป็นประจำ ซึ่งพิมพ์บอกกับเขาว่าทุกครั้งเวลาที่เอได้เอาลิ้นสัมผัสที่หีของพิมพ์ พิมพ์บอกว่ามันให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าเม็ดแตดของพิมนั้นกำลังสั่นระริก เธอเป็นคนที่เงี่ยนไหวมากและก็รู้สึกได้ว่าเอเป็นผู้ชายคนแรกและคนเดียวที่สามารถทำให้เธอเงี่ยนหีได้ถึงขีดสุด แล้วในวันนี้เป็นวันที่พิมพ์สอบเสร็จไว หลังจากที่สอบเสร็จแล้วเธอก็ไม่มีการไปเที่ยวกับเพื่อน…

เรื่องเสียว เด็กสตูลเซ็กส์จัด ผมชื่อแม็กครับ เมื่อตอนต้นปี ผมได้ E-mail ผู้หญิงคนหนึ่งจากเพื่อนผม ผมลองแอดดูก็ลองคุยดูลองขอเบอร์ดูเธอก็ให้ก็โทรคุยสักพักนึง เธอบอกเธอชื่อจอย เป็นคนสตูล พักอยู่กับพี่ชาย พี่สะใภ้และหลาน เธอบอกว่า เธอเซ็กจัดมาก วันหยุดต้องหาคนมาเย็ด ถ้าไม่มีใครก็ต้องช่วยตัวเอง ได้ฟังเธอพูดอย่างนั้นผมเลยตัดใจจากเธอแต่จอยก็ยังมาเซ้าซี้นัดเจอผมอยากให้ผมช่วยให้เธอหายเงี่ยน ผมรำคาญมากเลยพอเธอนัดผมก็ออกมาเจอ จอยดูน่าเย็ดมาก นมใหญ่ ตูดเป็นตูด ผมคิดในใจว่าคืนนี้ต้องเย็ดจอยให้ได้อุตส่าโทรคุยกันหลายวันผมก็พาจอยไปกินข้าว ผมเห็นว่าดึกมากผมจะชวนจอยไปห้องแต่กลัวจอยปฎิเสธ เลยชวนจอยมานั่งคุยที่ข้างสระในมหาลัยแถวราม นั่งคุยกันเรื่อยๆผมเอามือโอบที่ใหล่มืออีกข้างจับนมจอย เห็นเธอเฉยแถมยังเอามือมาจับควยผมรูดขึ้นลง เอามือล้วงที่หม้อของจอย พอผมเริ่มขยับนิ้วเขี่ยเธอก็ร้องอึ๊ เบาๆ แล้วก็บอกว่าทำเถอะเพราะกางเกง…

เรื่องเสียว ใต้ชายคา ความลับของลูกเลี้ยง ทำไมพี่ไม่มาเจอผมก่อน ทำไมพี่ต้องไปเจอพ่อผมด้วย ชายหนุ่มถามออกมาด้วยน้ำเสียงที่เรียบแบบ ใบหน้าเต็มไปด้วยเสี้ยวอารมณ์ที่หนักหน่วงซ่านเสียว เมื่อตอนนี้ร่างกายที่ไร้ซึ่งเสื้อผ้ากำลังถูกใครอีกคนหนึ่งแทรกเข้ามาที่หว่างขา ก่อนจะอมควยของเขาอยู่อย่างหิวกระหาย เสียงดูดควยดังขึ้นไม่ขาดสาย ผมยาวสยายสะบัดพลิ้วไปมาเป็นจังหวะ เจ้าของเรือนร่างที่สะโอดสะองนั้นคือหญิงสาวหน้าตาสวยงามที่อายุมากกว่าเขาเพียงแค่สองปีเท่านั้น หากแต่ในความจริง เธออยู่ในสถานะแม่เลี้ยงของเขา แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ เมื่อไฟอยู่ใกล้น้ำมัน เพลิงอารมณ์จึงลุกโชติช่วงในระยะเวลาอันสั้น มือเรียวจับลำควยที่ทั้งใหญ่และยาวเอาไว้แน่น ครอบริมฝีปากลงไปครั้งแล้วครั้งเล่า ดูดดุนลิ้มรสควยของอีกฝ่ายอย่างถึงอารมณ์ ขณะที่อีกฝ่ายก็ลูบไล้แผ่นหลังของเธออย่างต่อเนื่องพลางตั้งคำถาม เธอตอบไม่ได้จริงๆ ไม่รู้ว่าทำไมเธอจึงไม่เจอเขาก่อน แต่หากว่ามันเป็นโชคชะตา การขึ้นมาพานพบกันบนเตียงในเวลานี้คงเป็นพรหมลิขิตที่มันควรเป็นมากกว่า ไม่เป็นไรหรอก พี่อยู่กับเธอนี่ไง พี่เป็นของเธอนะ แต่…พี่เป็นเมียพ่อผม ถ้าคนอื่นรู้ว่าผมกับพ่อมีเมียคนเดียวกัน…

เรื่องเสียว จับได้ ลงโทษ ผมยังจำตอนสมัยเป็นเด็กนักเรียนได้ดี ตอน ม. 3 นั่นแหละ และนั่นเป็นครั้งแรกที่ผมรู้จักคำว่า”เอา” ก่อนหน้านั้นไม่เคยเลย ดูแต่หนังสือโป๊ แล้วก็ช่วยตัวเอง บ้านผมอยู่ใกล้โรงเรียน ปิดเทอมก็จะเข้าไปเล่นที่โรงเรียนบ่อยๆ ย้อนไปยี่สิบกว่าปีก่อน แถวโรงเรียนยังเป็นชานเมือง เป็นโรงเรียนชายล้วน มีที่ให้ไปเล่นอะไรต่อมิอะไรเยอะแยะ ตอนนั้นผมเริ่มสูบบุหรี่แล้ว แอบสูบในห้องน้ำโรงเรียน แต่บางทีก็แอบสูบหลังโรงเรียน ปลอดภัยกว่า วันนั้นหลังจากปิดเทอมได้ครึ่งเดือน ผมขี่จักรยานไปเล่นที่โรงเรียน ผมดูๆ แล้วไม่มีคน ผมก็เลยเอาบุหรี่ออกมาสูบ และนั่งดูหนังสือโป๊ของน้าชาย ผมเอามาสามสี่เล่ม ของฝรั่งทั้งนั้น…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนน้องชายลักหลับ แต่รู้ทัน ก็เลยเย็ดกันไปเลย เรื่องเสียวที่จะมาเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านในวันนี้มันเริ่มขึ้นในวันที่ฉันเมา แต่ฉันรู้ว่าอะไรเป็นอะไรแน่นอน เพราะว่าฉันสัมผัสและตื่นตั้งแต่ตอนที่ร่างกายถูกสัมผัสแล้ว นมของฉันถูกเค้นบีบขยำพร้อมกับเสียงซี้ดซ้าดเบาๆ ราวกระซิบ ก่อนจะเลิกเสื้อของฉันขึ้น แล้วค่อยๆ มีริมฝีปากครอบลงมาทั้งดูดทั้งเลีย มันเสียวจนฉันแทบอยากจะส่งเสียงคราง ทว่าก็ไม่ได้อยากให้กระต่ายมันตื่นตูมมากไปเลยปล่อยให้ร่างกายถูกสัมผัสไปแบบนั้น นมใหญ่ฉิบหายแม่งเอ๊ย เสียงนั้นกระซิบ เขาชื่อเชน เป็นเพื่อนของน้องชายฉัน วันนี้เขามาที่หอกับน้องฉัน แล้วมาดื่มเหล้ากัน ในตอนนั้นน้องชายของฉันที่คออ่อนเมาหลับแบบภาพตัดไปแล้ว ฉันดื่มกับเขาอีกนับช่วงโมงก่อนที่จะนอนกัน แต่ว่าด้วยความสบายๆ ฉันเลยไมได้ใส่บราอะไรมากนัก เห็นว่าเป็นคนกันเอง ก่อนจะลงท้ายด้วยการที่ฉันโดนลักหลับแบบนี้นี่แหละ แต่ไม่เป็นไรหรอก เพราะว่าไอ้เด็กนี่ก็ทั้งหล่อล่ำ แถมเป็นนักกีฬาอีก…

เรื่องเสียว พ่อ แม่ ลูก สวิงกลางป่าเขา เมื่อปิดเทอมปีที่แล้ว ผมกำลังจะขึ้นไปเรียนชั้น ม.3 ช่วงนั้นผมกลับบ้าน ซึ่งอยู่ต่างอำเภอห่างกันราว 70 กม.ผมกลับมาบ้านครั้งนี้ได้รับประสบกามแปลกใหม่ที่ไม่อาจลืมได้เรื่องมีอยู่ว่าครอบครัวผมมีด้วยกัน 4 คน ผมและน้องสาวเรียนอยู่ในตัวจังหวัด เมื่อโรงเรียนเปิด ผมและน้องสาวจะไปพักที่หอใกล้ๆ โรงเรียน ที่บ้านก็เหลือเพียงแม่คนเดียวเป็นส่วนใหญ่เพราะพ่อก็กลับมาสัปดาห์ละครั้ง วันครอบครัวปีนี้สมาชิกทั้ง 4 คนของบ้านก็มากันครบแถมมีน้าสาวน้องของแม่ กับลูกชายวัยไล่เลี่ยกันกับผมมาเยี่ยมเยียนด้วย วันหยุด 4 วันเราจึงนัดกันไปเที่ยวน้ำตก ด้วยการนำเต๊นท์ไปกางท่ามกลางธรรมชาติป่าเขา วันนั้นหลังจากสนุกสนานกันทั้งวันเราทั้งหมดก็มานั่งล้อมรอบกองไฟคล้ายลูกเสือพักแรม จนกระทั่งดึกดื่นต่างก็แยกย้ายกันไปนอน ซึ่งพ่อกับแม่นอนอีกเต๊นท์นึง…

เรื่องเสียว โฮมเสตย์นี้มีเย็ด เมื่อหนุ่มโสกเจอพนักงานสาวอ่อย เลยสอยมาเย็ดหีให้สมใจ “เสียวจังเลยค่ะพี่ขา เสียว อูยยยยย” เรียวลิ้นสัมผัสที่ต้นขาขาวนวล ลากไล้ขึ้นมาตั้งแต่ส่วนน่องเรียว จนมาหยุดที่โคนขาขาว ใกล้กับหีสวยที่ตอนนี้เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยน ทั้งๆ ที่ผมยังไม่ด้ำอะไรเลย ขอของเธอสั่นระริกเมื่อถูกผมค่อยๆ จับยกขึ้น ก่อนที่จะได้เห็นหีสวยๆ ของเธอ และไม่อยากจะคิดเลยว่าการมาเที่ยวเพื่อเก็บข้อมูลในงานครั้งนี้ จะมีเรื่องเสียวแถมมาด้วย แถมยังเป็นสาวเหนือพนักงานโฮมสเตย์ที่ผมพักอยู่นี้อีกด้วย เสียงครางของเธอดังกระเส่าอยู่ในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ แอร์รอบกายเย็นฉ่ำ สองเราเปลือยเปล่า มองเห็นรูปร่าของเธอที่แสนสะโสดสะอง แต่กลับเต็มไปด้วยทรวดทรงที่สะดุดตา ผมเห็นเธอตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้ามาและสัมผัสได้ถึงความโดดเด่นนั้น และเพราะว่าความโดดเด่นนั้นแหละ ที่ทำให้ผมได้รู้ว่าเธอ กำลังอ่อยผม เธอกำลังอยากโดนผมจับเย็ด…