แม่บ้านสาวตกใจ เจอผู้ชายควยใหญ่แอบชักว่าว เลยเข้าไปช่วยจนแตกใน

e0b981e0b8a1e0b988e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b895e0b881e0b983e0b888 e0b980e0b888e0b8ade0b89ce0b8b9e0b989e0b88ae0b8b2 64fbf774233b0

เรื่องเสียว แม่บ้านสาวตกใจ เจอผู้ชายควยใหญ่แอบชักว่าว เลยเข้าไปช่วยจนแตกใน

ป้ายห้องน้ำชำรุดถูกเอาไว้แขวนไว้ที่หน้าห้องน้ำ ก่อนที่เธอจะลงกลอนประตูห้องน้ำชั้นนี้อย่างแน่นหนา เพื่อให้เรื่องเสียวที่กำลังจะเกิดขึ้นนั้นดำเนินไปอย่างสะดวกราบรื่น

ก้อยเป็นแม่บ้านของบริษัทแห่งนี้ เธอทำงานที่นี่มาหลายปีแล้ว ตั้งแต่เรียนจบม.สาม ก็เข้ามาใช้แรงงานแลกเงิน จนเธอเป็นที่รักใคร่ของใครหลายๆ คนด้วยความที่ทั้งหน้าตาดี ขยับทำงาน ซื่อสัตย์ และเสมอต้นเสมอปลาย จนมีผู้ชายหลายคนเข้ามาจีบเธอ แต่ถึงอย่างนั้น เธอเองก็ไม่ได้แสดงออกชัดเจนว่าชอบใคร

จนกระทั่งวันนี้ที่เธอเข้ามาทำความสะอาดห้องน้ำตามปกติ เธอร้องเพลงคลอไปด้วยในห้องน้ำชาย เพื่อให้ใครก็ตามที่เข้ามาในห้องน้ำนั้นรู้ว่าเธอกำลังทำความสะอาดอยู่ และเพราะว่าเธอร้องเพลง เลยไม่ได้ยินเสียงอะไรบางอย่างที่ดังขึ้นในห้องน้ำ เธอค่อยๆ เปิดประตูเข้าไปทำความสะอาดทีละห้อง จนกระทั่งห้องในสุด ทันทีที่เธอเปิดเข้าไป เธอก็ต้องผงะ เพราะว่ามีผู้ชายคนหนึ่งกำลังนั่งชักว่าวด้วยสีหน้าที่แสนจะเสียวซ่านอย่างเต็มที่ ก่อนที่เขาจะเงยหน้าขึ้นมาเห็นเธอแล้วทำท่าทีตกใจ เอามือปิดควยของเขาเอาไว้

แต่มันคงไม่ทันแล้วในตอนนี้ เพราะว่าเธอเห็นทุกๆ อย่างหมดแล้ว

และที่สำคัญ ควยใหญ่ขนาดนั้น คงเอามือปิดไม่มิดหรอก

ความลับในใจของเธอที่ยังไม่เลือกใคร เพราะว่าเธออยากจะได้ผู้ชายที่ดูแลเธอได้ รวมทั้งผู้ชายที่เย็ดมัน ที่สำคัญต้องควยใหญ่ แต่ที่ผ่านๆ มาเธอไม่รู้เลยว่าจะทำอย่างไรถึงจะได้เห็น หน้าตาที่แสนกลน่ารักของเธอไม่อาจจะแสดงด้านมืดนี้ให้ใครเห็นได้ จนกระทั่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น

ชายหนุ่มคนนั้นร้องขอเธอเต็มที่ว่าอย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกใคร เขายอมที่จะทำให้เธอทุกๆ อย่าง และถ้าเธอไม่ชอบเขา เขาก็จะไม่ตามจีบตามตื๊อกับเธออีกแล้ว เธอจึงบอกอออกไปว่าเธอมีข้อเสนอหนึ่ง ที่คิดว่ามันคงไม่ยากเกินไป เธอพูดแล้วเดินไปแขวนป้าย ลงกลอนห้องน้ำ แล้วเดินกลับมา ก่อนที่จะบอกว่า

ช่วยลองเย็ดเธอหน่อยได้ไหม อยากรู้ว่าควยใหญ่ขนาดนั้นจะเย็ดมันหรือเปล่า ?

วินาทีนั้นชายหนุ่มอึ้งเลยทีเดียว เพราะไม่คิดว่าเด็กสาวที่เพียรตามจีบจะพูดอย่างนี้ หลังจากที่ได้เห็นเขานั่งชักว่าวอยู่ตรงนี้ แล้วมีเหรอ ที่เขาจะปฏิเสธ มันคือทางออกที่ง่ายแสนง่าย หรือเรียกได้ว่ามันไม่ใช่ข้อเสนออะไรเลย แต่มันเป็นการสนองความเงี่ยนของเขาในตอนนี้มากกว่า

เขาตอบตกลงกับเธอทันที ก่อนที่จะแยกขาออก บอกว่าให้เธอมาอมควยก่อน ก่อนจะโดนเย็ดมันก็ต้องมีลำดับขั้นตอน ซึ่งนั่นเองก็ทำให้เธอไม่รอช้า ถอดถุงมือยางออก แล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำแคบๆ นั้นก่อนที่จะค่อยๆ คุกเข่าลงไปแล้วจับควยอีกของฝ่ายขึ้นมารูดชักอย่างเต็มที่ จนกระทั่งมันแข็งขึ้นมากว่าเดิม น้ำเงี่ยนทะลัดเยิ้มที่ปลายหัวควยอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะอ้าปากลงมาอมควยให้เขาทันที

ความเสียวซ่านเกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วงจนเขานั้นแทบจะตั้งตัวไม่ทัน เพราะว่าเธออมควยเก่งเหลือเกิน ทั้งอม ทั้งดูด ทั้งชัก ทั้งเลีย จนเขาแทบจะลืมไปเลยว่านี่คือสาวแม่บ้านที่แสนน่ารักและดูบริสุทธิ์สุดใส ทว่าด้านมืดของเธอนั้นกลับวิเศษเหลือเกิน

เขาปล่อยให้เธออมควยของเขาไปพักหนึ่ง จนทุกๆ อย่างมันเริ่มทะบานมากขึ้น จังสั่งให้เธอมานั่งแทนเขา ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เผยให้เห็นหีชมพูที่ตอนนี้มีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มแล้ว เขาไม่รอช้า ลูบไล้เนินหีใหญ่อวบอิ่มเพื่อกระตุ้นความกระสันเพียงครู่เดียว ก่อนที่จะลงลิ้นเลียหีให้เธอ ร่องหีสวยถูกปลายลิ้นแซะซอกซอนอย่างช่ำชองจนเธอต้องส่งเสียงครางออกมาอย่างห้ามไม่ได้ แล้วต้องเอามือปิดปากเพราะรู้สึกว่ามันจะดังเกิดไป

ก่อนที่เขาจะจับเธอยืนขึ้น หันหลังให้เขา ยกขาข้างหนึ่งขึ้นเหยียบบนฝาชักโครก ก่อนที่จะยืนประกบด้านหลัง แล้วเอาลำควยนั้นสอดสวมเข้าไปในรูหีของเธอทันที ด้วยความที่ไม่เคยโดนควยใหญ่ขนาดนี้ รูหีของเธอจึงตอดควยของเขาอย่างหนัก จนชายหนุ่มแทบจะขาอ่อนด้วยความเสียว แต่ถึงอย่างนั้น ความเงี่ยนก็สั่งให้เขาสู้อย่างถึงที่สุด ค่อยๆ เริ่มขยับรัวรัวเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอไปเรื่อยๆ พร้อมกับสอดมือเข้าไปจับนมใหญ่เต่งตึงของเธอบีบคลำตามความเสียว จนเธอเองเริ่มแสดงอาการออกมาอย่างชัดเจนว่าชอบสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้

และเพราะมันเป็นแบบนั้น ชายหนุ่มจึงเริ่มที่จะรัวควยเย็ดหีของเธอเร็วขึ้น แรงขึ้นเรื่อยๆ เพราะว่าถ้าอยู่นานกว่านี้มันจะผิดสังเกต เขาจึงกัดฟันแน่น กอดร่างกายอีกฝ่ายเข้ามาประชิด กลั้นหายใจพร้อมกับอัดเรี่ยวแรงระยะสุดท้ายตอกควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มรัก แล้วปลดปล่อยความเงี่ยนที่สะสมมาตลอด แตกในคารูหีพนักงานสาวที่มีผู้ชายครึ่งบริษัทหลงรักเข้าไปแบบเต็มๆ จนรู้สึกฉ่ำแฉะกันเลยทีเดียว

หลังจากที่ทั้งสองสวมใส่เสื้อผ้าเรียบร้อยแล้ว เขาจึงถามเธอว่า สัญญาแล้วนะ ว่าจะไม่บอกเรื่องที่เขามาแอบชักว่าวในห้องน้ำให้คนอื่นฟัง ในตอนนั้นหญิงสาวพยักหน้าก่อนที่จะยิ้ม แล้วพูดว่า

หลังจากนี้ไม่อนุญาตให้ชักว่าวแล้วนะ

แต่ถ้าเรียกเธอมาเย็ด ก็จะละเว้นให้เป็นกรณีพิเศษ

Recommendations

เรื่องเสียว ขอเปิดซิง คนงานก่อสร้างกับนักศึกษาสาว แถวบ้านผมเป็นอาพาท์เมนท์ใหม่มีคนเข้ามาอยู่ไม่มากนักผมเป็นคนหนึ่งที่ผึงย้ายเข้ามาเเหมือนกันแถวอาพาท์เมนท์ผมใกล้กลับมหาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง ห้องพักผมเป็นห้องพักรวมราคาไม่แพงนักจึงมี นศ.มาอยู่เยอะพอสมควรส่วนมากเป็นนศ.หญิง แล้วแถวนั้นก็หมู่บ้านกำลังก่อสร้างอยู่และมีบ้านพักคนงานก่อสร้างอยู่ไม่ห่างกันนักตอนเย็นพวกมันชอบมานั่งมองนศ.หญิง ที่ห้องพักผมทุกวันวันนั้นผมต้องเคลีย์งานให้เสร็จจึงกลับบ้านดึกกว่าทุกวัน ซอยท่างเข้าห้องพักผมลึกไม่มากแต่ถ้าตอนดึกก็เปลียวใช่ได้เลยข้างทางก็มีแต่ต้นไม้วันนั้นผมได้เย็นเสียงเหมือนมีคนทำอะไรอยู่แถวบ้านพักคนงาน ผมก็ไม่สนใจอะไรก็เดินผ่านปกติแต่ผมสังเกตเห็นที่พื้นมีหนังสือเรียนตกกระจัดกระจายอยู่แล้วผมได้ยินเสียงดังผิดปกติมาจากห้องพักคนงานผมจึงเดินเข้าไปตามเสียงผมพยายามหาช่องดูว่ามันทำอะไรกันอยู่ จนเจอช่องประตูสังกะสีที่ปิดไม่สนิทอยู่ภาพที่เห็นผมไม่อยากเชื่อเด็ก นศ. กำลังถูกคนงานก่อสร้างตัวดำใหญ่ 3 คน รุมข่มขืนอยู่ ผมจำเธอได้เพราะเธออยู่อาพาท์เมนท์ที่เดียวกับผมเพราะเธอเป็นคนสวยหน้าตาดี ออกหมวยๆ สูง หุ่นดีมาก อกเป็นอก เอวเป็นเอวสะโพกเป็นสะโพก เอ็กซ์มากคับชุดนักศึกษาที่เธอใส่สุดยอดคับ รัดติ๋วมาก กระโปรงงี้โครตสั้นฟิตแถมผาอีกต่างหากแต่ตอนนี้มันอยู่ตรงหน้าผมแล้ว ไอ้สามคนทำสิ่งที่ผมคิดได้แต่คิดไม่กล้าทำ คนแรกมันจับแขนเธอแล้วเอามือปิดปากเธออยู่ส่วนคนที่สองจับขาเธอไว้ ส่วนคนที่สามมันกำลังถอดผ้าขาวม้าอยู่ ผมได้ยินมันพูดว่า “พวกมึกจับมันไว้”เธอพยายามร้องสุดเสียงแต่ผมเห็นสีหน้าเธอตอนนั้นน่าสงสารอยู่…

เรื่องเสียว ติดใจ โดนดุ้นใหญ่แฟนเก่า ”วัวเคยขา ม้าเคยขี่ หีเคยควยเย็ด” เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมมีแฟนที่แต่งงานมาประมาณ 5 ปีได้ ตอนนี้มีลูกชาย 1 คนแล้ว ผมก็อารมณ์ แปลกๆ น่ะ ชอบไปถามเรื่องเก่าๆ ที่เมียเราเคยไปเย็ด กับแฟนคนแรกมาก่อน แล้วก็เกิดอารมณ์เองแฟนก็ไม่ค่อยชอบเล่าเท่าไหร่ บอกว่าเล่าแล้วเสียอารมณ์ไม่อยากจำ ผมก็คะยั้นคยอ จนต้องเล่า แฟนเค้าคนแรกควยใหญ่มากๆ ตอนโดน เปิดซิง ครั้งแรก เค้าบอกแทบตาย ทั้งร้องไห้ ทั้งดิ้น…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาสวนยาง ควยใหญ่ แตกใน น้ำควยข้นสุดๆ ถ้า “ทราย” จำไม่ผิด ตอนนี้ไวรัลใน TIK TOK คงจะดังเรื่องหนุ่มกรีดยางอะไรสักอย่าง ที่สาวๆ นั้นแห่ไปให้ความสนใจกันอย่างมาก โดยที่เธออยากจะบอกเหลือเกินว่าถึงตอนนี้ที่สวนยางของเธอจะไม่ได้มีหนุ่มกรีดยางที่หล่อขนาดนั้น แต่รับประกันได้ว่าหนุ่มกรีดยางส่วนตัวของเธอ ควยใหญ่ และเย็ดมันส์สุดๆ แน่นอน เรื่องความดังไม่สู้หรอก แต่เรื่องเสียวเธอไม่ยอมแน่นอน เพราะรับประกันด้วยหีของเธอเลยว่า ของโคตรดี “ซี๊ดดดดดดด…..อืมมมม…เสียว เสียวจริงๆ อูยยยย……แรงๆ เลย” “แช่ม” ชายหนุ่มหน้าตาคมเข้ม ดวงตากลมโต…

เรื่องเสียว เฟอร์นสาวน้อยวัย 16 เฟอร์นสาวน้อยวัย16 มาอาศัยอยู่กับลุงและป้า เพราะพ่อ- แม่ของเฟอร์นทำงานที่บริษัทส่งสินค้าไปต่างประเทศแห่งหนึ่งมีฐานะดีแต่ต้องเดินทางไปติดต่อขายสินค้าต่างประเทศบ่อยๆเลยนำลูกสาวมาฝากไว้กับพี่ชาย ซึ่งมีอาชีพเป็นครูโดยให้เรียนหนังสืออยู่โรงเรียนเดียวกันกับลุงเลย“ไปเฟอร์นกลับบ้านกันเถอะลูก“ลุงทัศบอกหลานสาวด้วยความเอ็นดู “เออ แล้วป้าพรละคะคุณลุง…”อ้อ..ลุงลืมบอกไป  พอดีเจ้าเอก ( ลูกเขยของลุงทัศ)โทรมาบอกว่าแก้วเจ็บท้องจะคลอดลูกแล้วป้าพรก็เลยลาโรงเรียนไปช่วยดูแลลาโรงเรียนสามวันรวมเสาร์อาทิตย์ก็เป็นห้าวัน ลุงก็ว่าจะไปด้วยแต่พอดีมีงานด่วนเรื่องประเมินโรงเรียนนะก็เลยยังไม่ได้ไปวันนี้เราคงต้องกินข้าวที่ตลาดแล้วละป้าพรแกไม่อยู่… ”เย็นวันนั้นหลังจากที่ทั้งสองนั่งพักผ่อนดูทีวีอยู่นั้นลุงทัศสังเกตเห็นเฟอร์นมีอาการหน้าซีดผิดปกติจึงด้ถามหลานสาวไปว่า“เฟอร์นไม่สบายหรือปล่าวลูกหน้าซีดเชียว” “ค่ะคุณลุง..รู้สึกจะเป็นเหมือนเดิมอีกแล้วคะ..”“ถ้างั้นกินยาแล้วไปนอนพักผ่อนเถอะลูก..ว้าป้าพรก็ยิ่งไม่อยู่อีกเดินไหวไหม มาลุงจะพยุง..” “ค่ะ”ลุงทัศเอายาแก้วิงเวียนมาให้หลานสาวกินแล้วพยุงขึ้นบันไดเพื่อไปส่งหลานสาวที่ห้องนอน การที่เฟอร์นมีอาการเช่นนี้ทั้งลุงทัศและป้าพรต่างรู้ดีว่าก่อนที่เฟอร์นจะเป็นเมนต์ 3-4วันเธอจะมีอาการวิงเวียนเป็นประจำ โดยไม่รู้สาเหตุซึ่งก็ต่างจากคนผิดปกติทั่วไปที่มักจะมีอาการปวดท้องเวลาเป็นเมนต์ระหว่างที่ลุงทัศประคองหลานสาวขึ้นบันไดนั้น บังเอินมือเจ้ากรรมมือของแกไปโดยเข้ากับเต้านมของหลานสาวเข้าทำให้แกตกใจถึงกลับชักมือกลับซึ่งก็เท่ากับว่าแกได้ปล่อยหลานทำให้เฟอร์นเซจะตกบันไดแกตกใจรีบคว้ากอดหลานสาวใหม่ คราวนี้ยิ่งโดนเข้าไปเต็มๆเพราะแกคว้าเข้ากับอกอวบของเฟอร์น เข้าไปเต็มๆ ทั้งสองเต้า “เออ..เฟอร์นลุงขอโทษนะลุงไม่ได้ตั้งใจ “ ปากบอกขอโทษแต่มือกลับไม่ยอมละออกจากเต้านมของหลานสาว ( จะให้แกละมือได้ง่ายๆยังไมก็อกอวบของสาวรุ่นไม่มีเสือชั้นในกำลังอยู่ในอุ้งมือของแก)คะ..คุณลุงไม่..เป็น..ไร..ค่ะ.. พาหนู..เอ่อ..ไปนอนเถอค่ะ…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์แม่ลูกอ่อนเพื่อนเมีย เพื่อนของเมียผมชื่อน้องแจง อายุ 22 ปี นะครับ น้องแจงเป็นแม่ลูกอ่อน เพราะพึ่งคลอดลูกได้ 2 เดือนกว่าเท่านั้นเอง น้องแจงจัดได้ว่าเป็นคนที่สวย น่ารัก และเป็นคนผิวขาว น้องแจงแต่งงานกับผู้ชายอยู่แถวภาคเหนือ แต่ก่อนน้องแจงก็ได้ไปอยู่กับแฟนเขาที่ภาคเหนือด้วยแต่พอท้อง ใกล้คลอด แฟนก็ให้มาอยู่กับพ่อแม่ที่ภาคอีสาน ตอนผมแต่งงานกับเมียผมน้องแจงยังมาเป็นเพื่อนเจ้าสาวผมยังแอบชอบน้องแจงอยู่ เลยแต่ไม่กล้าบอกใคร กลัวมีปัญหาทีหลัง เรื่องที่จะเล่ามีอยู่ว่า วันนั้นผมจำได้ดีครับ ลูกน้อย ของน้องแจง เกิดตัวร้อนขึ้นมา ที่บ้านของ แจง ไม่มีรถยนต์ พาลูกน้อยไปโรงพยาบาล…

เรื่องเสียว ขี้เกียจแต่เย็ดเก่งมาก ผมถูกไหว้วานจากชายคนหนึ่งเมื่อนานมาแล้วให้ดูแลลูกเขาให้ดี ซึ่งผมก็ทำตามนั้นอยู่ครับ ผมดูแลลูกสาวของเขาอย่างดี ถึงแม้ว่าเราจะอายุเท่ากัน แต่เธออยู่ตัวคนเดียวแล้วตอนนี้ ผมเลยเหมือนเป็นพ่อของเขาไปโดยปริยาย วันนี้ผมก็มาเยี่ยมเขาเหมือนทุกที เธอกำลังนอนเล่นอยู่ในห้องของเธอ วันนี้เธอใส่เสื้อสเวทเตอร์แขนยาวกับกางเกงขายาว เธอดูอึ๋มมากในชุดนี้ เธอใส่แว่นด้วย ผมดำยาวสวยงามมากเลย “นี่จะนอนอยู่ตรงนันไปถึงเมื่อไหร่ ลุกมาเก็บกวาดบ้านได้แล้ว” “ไม่เอาอะ ขอนอนอีกหน่อยได้รึไง” นี่ค่อผลของการที่ผมดูแลเธอเป็นอย่างดี เธอได้กลายเป็นคนขี้เกียจไปซะแล้วครับ “เฮ้อ นี่ เธอต้องหัดดูแลตัวเองด้วยสิ ถ้าเกิดฉันหายไปขึ้นมาสักวันจะเป็นยังไง” “หืม นายจะไปไหนเหรอ ไม่เอา ไม่!! ฉันจะอยู่กับนายเท่านั้น นายห้ามหายไปไหนโอเคไหม!!”…

เรื่องเสียว เงี่ยน เย็ดคนใช้แก้ขัด หีชมพูจนต้องกระแทกจนแตกในหีแฉะ “คุณผู้ชายขา หนูเสียวหี ไม่ไหวแล้วค่ะ ซี้ดดดดดด” จากที่พยายามปัดป้อง สุดท้ายเธอต้องสมยอม เมื่อเธอไม่อาจจะสู้แรงของชายหนุ่มได้เลย แม้ว่าฐานะตอนนี้เธอจะเป็นสาวใช้ที่แสนซื่อสัตย์ก็ตาม แต่เมื่อสองขาของเธอถูกจับแยกออกแล้วเขาได้เห็นหีชพูของเธอขึ้นมา ก็บรรเลงลงลิ้นเลียหีให้เธอจนเสียวซ่าน ไม่อาจจะต้านเรื่องเสียวที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อไปนี้ได้แล้ว ความเงี่ยนคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับทุกๆ คน ไม่มีสถานที่หรือเวลา หรือปัจจัยใดๆ ทั้งสิ้น เพียงแค่รู้สึก หรือโดนกระตุ้นเท่านั้น เฉกเช่นเดียวกับแหม่ม สาวใช้แสนสวย อายุ 20 ต้นๆ ที่เธอทำให้คุณผู้ชายเงี่ยนจนอยากจะเย็ดเธอขึ้นมาเลยใช้กำลังจับเธอกดลงกับเตียง หลังจากที่เธอเพิ่งเข้ามาทำความสะอาดห้องนี้ได้เพียงชั่วครู่ เสียงครางดังขึ้นหลังจากที่ชายหนุ่มได้ตวัดลิ้นผ่านหีสวยของเธอจนร่างกายของสาวใช้เวลานี้อ่อนระทวย…

เรื่องเสียว รู้ที่หลัง..ว่าได้เอาคุณหนู หลังจากเรื่อง ได้ล่อสาวในร้านเกมส์ เอาละคับเข้าเนื้อหาเลย นะคับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมย้ายจากบางกะปิไปอยู่หน้าราม ตอนนั้นผม อยู่ ปี 2 คับ พอรามเริ่มสมัครใหม่ คนก็เยอะแยะนักศึกษาต่างหาหอ พัก หน้ารามทั้งนั้น ประ 11 โมงคับ ผมมีเรียน วิชา LW101 ผมก็นั่งเรียนไปได้ สักพัก ก็มีสาว น่าตาน่ารักคับ ขาว สูง ป่ะมาน…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับนักกีฬาฝาแฝด ทั้งถึก ทั้งใหญ่ ทั้งทน โดนพร้อมกัน 2 คน เต็ม 2 รู จะเป็นยังไงตอนแรกฉันเองก็นึกไม่ออกเลยจริงๆ เพราะว่าฉันไม่เคยสวิงมาก่อนในชีวิตเลยก็ว่าได้ ดังนั้นฉันเลยดูหนังปีเยอะมาก และรู้ว่าบางครั้ง ผู้ชายบางคนก็ชอบเย็ดตูดเหมือนกัน ฉันเลยศึกษาวิธีการทำแท้งเอให้ความสะอาดแก่รูของฉันก่อนที่จะออกศึกในวันนี้ ก็เพราะว่าฉันนั้นหลงรักนักกีฬาหนุ่มหล่ออยู่นะสิ แต่ว่าเขากลับมีกันสองคนพี่น้อง เลยทำให้ฉันนั้นไม่สามารถเลือกได้เลย ตอนที่เขามาถามว่าฉันจะเลือกใคร ฉันเลยบอกว่าถ้าแยกร่างได้ก็คงจะเก็บเอาไว้ทั้งสองคนนั่นแหละ เขามองหน้ากันแล้วถามว่า…ทำไมต้องแยกร่างล่ะ ? มันเป็นเหมือนคำตอบที่เขาได้บอกฉันแล้วว่าเขาต้องการยังไงและสำหรับฉัน ถ้าฉันถูกใจอะไรก็ได้อยู่แล้ว นั่นจึงทำให้สามวันต่อมาเขาก็มาอยู่บนเตียงตรงหน้าของฉัน ตรงนี้ ตอนนี้ ด้วยร่างกายที่เปลือยเปล่า…