แม่บ้านชั่วคราว “อูวววว…เสียวมากเลยค่ะ ซี้ดดดดดดด”

e0b981e0b8a1e0b988e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b88ae0b8b1e0b988e0b8a7e0b884e0b8a3e0b8b2e0b8a7 e0b8ade0b8b9e0b8a7e0b8a7e0b8a7e0b8a7 64fbf52d52f02

เรื่องเสียว แม่บ้านชั่วคราว “อูวววว…เสียวมากเลยค่ะ ซี้ดดดดดดด”

“อูวววว…คุณคะ เสียว ดิฉันเสียวมากเลยค่ะ ซี้ดดดดดดด”

ยังไม่ต้องถึงกับช่วงเวลาที่เรื่องเสียวดำเนินไป แค่เพียงร่างกายของหล่อนถูกชายหนุ่มค่อยๆ โอบกอดแล้วซุกไซ้ปลายจมูกเข้าที่ร่องนมใหญ่ เสียงครางก็ดังลอดออกมาแล้ว ความเสียวซ่านในครั้งนี้มันช่างลึกล้ำเกินกว่าที่เธอจะจินตนาการเหลือเกิน ไม่คิดจริงๆ ว่าการที่เข้ามาสมัครเป็นแม่บ้านชั่วคราวที่บ้านหลังนี้ เธอจะกลายเป็นอาหารสวาทให้กับลูกชายเจ้าของบ้านไปเสียอย่างนั้น

เพราะแววตาที่มองมาที่กัน เพราะคำพูดคุยทักทาย และเพราะความใจง่าย

หรือเรียกอีกอย่างว่าความเงี่ยนนั่นเอง เธอจึงยอมตกลงปลงใจเป็นของเขาอย่างสมัครใจ

บ้านของเขาในวันนี้ไม่มีผู้คนเลย เขาเดินลงมาในช่วงสาย ที่เธอกำลังทำความสะอาดอยู่อย่างตั้งอกตั้งใจ กางเกงตัวน้อยที่สวมมานั้นไม่อาจจะปิดบังความใหญ่โตอลังการของเจ้าโลกซึ่งเพิ่งตื่นตัวขึ้นมาได้เลยจริงๆ ในเวลานี้ ควยใหญ่ของเขาตั้งโด่ชูชันชี้ไปด้านหน้า และตอนที่เขาหันมาทักทาย มันก็ชี้ตรงมาที่เธออย่างทันที

หญิงสาวเขินจนตัวบิด ไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไร ได้เพียงแค่มองส่วนนั้น โดยปรารถนาว่า ปาฏิหาริย์คงจะมีจริง

ช่วยทำให้กางเกงตัวน้อยนั้นหายไปด้วยเถิด และเพียงชั่วครู่ของความคิด เขาก็ถอดมันลง พร้อมกับยืนตระหง่านให้เธอได้เห็นควยของเขาอย่างตั้งใจ พร้อมกับบอกว่า อยากจะทำอะไรกับมันหรือเปล่า เพราะว่ามันกำลังตื่น

เธอชวยเขินจนแก้มแดงเรื่อ ก่อนที่จะจ้องไปตรงลำควยของเขาไม่วางตา ละเลยใบหน้าหล่อเหลาของเขาไปในทันที ก่อนที่จะเดินตรงไปจับควยของเขาแล้วเริ่มรูดชัก ควยใหญ่มากเสียจนกำแทบไม่มิด นั่นก็ยิ่งทำให้เธอหื่นกระหายมากขึ้น จนกระทั่งถูกเขาโอบกอดและซุกไซ้เสียจนสาแก่ใจแล้ว เธอจึงค่อยๆ หย่อนกายลงนั่ง แล้วมองดูลำควยของเขาซึ่งในเวลานี้ มีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลปริ่มเยิ้มออกมาที่รูหัวควยเรียบร้อยแล้ว

อยากลองลิ้มเหลือเกิน

เธออ้าปากแล้วครอบริมฝีปากลงไปอมควยให้เขาทันที หัวควยถอกบานทะโร่ราวกับว่าจะขยายใหญ่ขึ้นอีก ตอนที่เธอค่อยๆ ครอบริมฝีปากลงไป พร้อมกันนั้นก็เริ่มดูดควยให้เขาจนเสียงครางจากชายหนุ่มเจ้าของบ้านดังขึ้นมา ยิ่งไปกว่านั้น เขาดูท่าจะยิ่งชอบลีลาท่าทางของเธอมากเสียจนเริ่มจับหัวของเธอเอาไว้แล้วกระเด้าเย็ดปากของเธอ โดยที่หญิงสาวเองก็สู้สุดใจเช่นกัน

เสียงครางเสียวรวมกับกิจกรรมทางกามดำเนินต่อไปเรื่อยๆ จนกระทั่งชายหนุ่มเริ่มทนความกำหนัดของตัวเองไม่ไหว รีบจับร่างกายของเธอเหวี่ยงขึ้นไปบนโซฟา แล้วถอดเสื้อผ้าของเธออออกทันที ก่อนที่จะแยกขาของเธอออก ไม่ทันได้มองหรือว่าชื่นชมหีชมพูของเธอ เขาก็ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอเสียแล้วในตอนนี้

ลิ้นของเขาซอกซอนไปยังทุกซอกแห่งความเสียวซ่าน พร้อมๆ กับที่นิ้วทั้งสองค่อยแหย่เข้าไปในรูหีของเธออย่างต่อเนื่องแล้วขยับเข้าออกระคนคว้านควงไปเพื่อเป็นการเบิกทางเข้าที่ง่ายที่สุด เธอเสียวหีจนไม่สามรถสกัดกลั้นความสุขสมที่เอ่อล้นออกมาได้ จนกระทั่งตอนที่เขาจับควยดันเข้ามาในรูหีของเธอโดยที่เธอเองยังไม่ทันที่จะเตรียมพร้อม

ความสุขสมอัดแน่นเข้ามาพรวดเดียวจนสุดความยาว ส่งผลให้ร่างกายของหญิงสาวนั้นแอ่นขึ้นมาเหนือพื้นโซฟาอย่างไม่อาจห้ามปรามได้ และในเวลาต่อมา เธอเองก็ไม่อาจจะห้ามปรามความสุขสมของอีกฝ่ายได้เช่นกัน สองขาถูกยกขึ้นมาเสียจนหน้าขานั้นแนบเข้ากับหน้าท้อง ในขณะเดียวกันเขาก็เริ่มรัวลำควยตอกกระแทกเข้าไปในรูหีของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัว

เสียงกระแทกเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง อาการง่วงซึมหลังจากตื่นนอนไม่ได้ทำให้ชายหนุ่มนั้นลดความกระสันของตัวเองลงได้เลย มันยิ่งตรงกันข้ามไปมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ เพราะเพิ่งตื่น เรี่ยวแรงเลยเหลือเยอะ เขาจึงอัดร่างกายกระแทกเข้าไปเต็มที่ พร้อมกับเอื้อมมือมาจับนมของเธอทั้งสองเต้าบีบขยำไปตามอารมณ์

เสียงครางเริ่มดังขึ้นแล้ว ร่างกายของเธอในเวลานี้รู้สึกเหมือนกำลังจะแตกออกเป็นเสี่ยงๆ

ไม่เคยถูกเย็ดหีแล้วรู้สึกดีขนาดนี้มาก่อนเลย หญิงสาวปล่อยตัวปล่อยใจไปตามจังหวะที่อีกฝ่ายนั้นมอบให้เธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ขมิบรูหีของเธอให้ตอดควยของเขา ณ จังหวะสุดท้ายที่แรงกระแทกเริ่มแรงขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งสีหน้าเหยเกของเขาได้ปรากฏ ลำควยดุ้นนั้นก็ตอกเข้ามาในร่างกายของเธอจนสุดความยาว พ่นปล่อยน้ำควยแห่งความกระสันแตกในคารูหีของเธอเป็นที่เรียบร้อย ก่อนที่จะบอกเธอว่า มันเป็นหลักประกัน ว่าเธอจะต้องมาทำงานที่นี่ไปอีกนาน

แม้ว่าจะหมดแรงจนไม่อาจลุกขึ้นไหว มันอาจจะทรมานสังขารตัวเองเกินไป

แต่ถ้าหากว่ามาทำงานที่นี่ แล้วโดนเย็ดแบบนี้เรื่อยๆ

ให้ตายเธอก็ยอมนั่นแหละ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนลูกชายแท้ๆ เย็ดหี นี่เสียวจริงๆ เลยค่ะ ดิฉันชื่อ นงค์ เป็นครูสอนวิชาวิทยาศาสตร์ในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงราย ครอบครัวของดิฉันอาศัยอยู่กัน 3 คนพ่อแม่ลูก ดิฉันถูกเลี้ยงมาในครอบครัวหัวสมัยใหม่ จึงถูกปลุกฝังให้เป็นคนที่ต้องทันสมัย ไม่ตกยุกต์ ใส่ใจในเรื่องสุขภาพ และความเป็นอยู่ แนวความคิดแบบหัวโบราณๆ นั้นบอกลาไปได้เลยค่ะ ซึ่งมันเป็นผลดีทำให้ดิฉันดูแลร่างกายของตนเองให้ดูดีอยู่เสมอ ทั้งภายในและภายนอก ไม่ว่าเรื่องอาหารการกิน การออกกำลังกาย เทคโนโลยีต่างๆ รวมถึงการแต่งกาย บวกกับต้นทุนที่ดิฉันเป็นคนหน้าตาดี สวยแบบคมๆอยู่แล้ว ทำให้ดิฉันยังคงสวยดูดี เรือนร่างสวยกระชับเหมือนสาวๆ ทั้งๆ ที่ตอนนี้ดิฉันอายุ…

เรื่องเสียว กูขอเย็ดด้วยคนสิเพื่อน เพื่อนผมมันพาสาวมาที่ห้องอีกแล้วครับ…มึงไปอยู่ตรงระเบียงก่อนได้ไหมวะ กูขอร้อง มันพูดแบบนี้ตลอดเลย ทุก ๆ ครั้ง สาวสวยไม่เคยซ้ำหน้า แต่ละคนที่มันเอารูปให้ดูนั้นรู้ได้เพียงอย่างเดียวเลยว่า โคตรจะน่าเย็ด ทั้งนมใหญ่ ทั้งตูดใหญ่ คนหน้าตาดีมันก็มักจะหาสาวมาเย็ดง่าย ๆ แบบนี้เลยสินะ น่าเสียดายจริง ๆ ที่สุดท้ายแล้วผมเองก็ไม่ได้หน้าตาดีเท่ามัน น้อยคนที่จะได้เย็ดกับผมแล้วรู้ว่าผมช่ำชองเรื่องเสียวมากมายแค่ไหน แถมยังควยใหญ่จนกระทั่งมันถึงกับพูดเลยว่ายอมแพ้ผมเลยทีเดียว แล้ววันนี้ก็เป็นอีกวัน ที่มันพาสาวมาที่ห้องช่วงบ่ายแก่ ๆ มันส่งข้อความมาแล้วว่าจะพาคนเข้ามา ผมเองก็รู้ทันทีว่า ควรที่จะออกไปที่ระเบียงในเวลาที่แดดมันคล้อยบ่ายแบบนี้ ก่อนที่จะรอฟังเสียงของพวกมันเอากัน…แต่อย่างหนึ่งที่มันพูดตลอดว่า ผมสามารถแอบดูมันได้นะ ถ้าอยากจะดู…

เรื่องเสียว พิศวาสสาวมหาลัยนมใหญ่ ต้องโดนจัดจนหีบาน เธออ่อยผม มือซ้ายยกแก้วขึ้นมาชูให้ ดวงตาคมกริบขยิบบางเบาจนผมสัมผัสได้ถึงห้วงอารมณ์ที่มันจะนำพาเราสองคนเข้าสู่เรื่องเสียวอย่างไม่ยากเย็น เธอรู้ว่าผมจะสู้ด้วย เลยแอ่นอกเข้าใส่ตอนที่นั่งอยู่อีกฝั่งของบาร์ เสียงอุกทึกคึกโครมดังขึ้นมาไม่ขาด แต่ความรู้สึกของผมในเวลานี้ราวกับว่าจะได้ยินกระทั่งเสียงลมหายใจของเธอที่กระเส่าดังขึ้นมา เงี่ยนเหลือเกินในตอนนี้ ผมลึกเดินเข้าไปคุยกับเธอ…เราไม่ได้เมามาก บทสนทนาเป็นไปได้อย่างเรื่อยเฉื่อย จนกระทั่งเธอเป็นคนพูดขึ้นมาเองระหว่างกวาดสายตาที่เจ้าเล่ห์จดจ้องผมแล้วลากไล้ปลายนิ้วจากไหล่ไล่ลงจนถึงที่หน้าท้องซึ่งมันกำลังวูบไหวด้วยจังหวะหายใจที่ไม่คงที่ “มีที่ๆ สามารถคุยกันได้ส่วนตัวกว่านี้ไหมคะ ?” เธอถาม “มีครับ” ผมตอบ “แต่อาจจะไม่ใช่ที่ๆ เอาไว้คุยกันสักเท่าไหร่” “ยินดีค่ะ” “มาสิครับ…ได้เวลาคุยกันให้มากขึ้นแล้ว” ทันทีที่เราเข้ามาถึงคอนโดของผม ตัวเองก็ไม่ได้เก็บอะไรขึ้นมาไว้ในระหว่างนี้เลยกระทั่งความคิด นั่งลง พิงที่หัวเตียงก่อนที่จะรีบถอดกางเกงลงไปจนเหลือเพียงลำควยที่ใกล้จะตื่นขึ้นมาแล้ว เธอยืนยิ้มที่ปลายเตียง ถอดเสื้อของเธอออก…

เรื่องเสียว ชอบโชว์จนโดนโทรม เราชื่อ”ปริม”นะคะส่วนสูงแค่ 170 หน้าอกคัฟ C เอวไม่กว้างมาก สะโพกใหญ่ รูหีนูนไม่ใหญ่มาก พอดีกันทุกสัดส่วน ปริมจะเล่าเรื่องที่เกิดกับปริมให้ฟัง แต่ขอถามก่อนว่า คุณผู้หญิงท่านใดชอบพกของเล่นส่วนตัวไว้ตลอดเวลามั้ยคะ ไม่ใช่เรื่องผิดเลยที่จะมีอารมณ์ตลอดเวลา ปริมก็คนนึงหล่ะที่ชอบเรื่องแบบนี้ ปริมใช้มันเกือบทุกๆ  ชั่วโมงต่อวัน อยู่คอนโดก็แก้ผ้าล่อนจ่อน นอนก็เสียบทิ้งไว้ ไปข้างนอกก็ใส่ กระโปรงสั้นไม่ใส่กางเกงใน แต่ใส่ท่อนเสียวที่มีเข็มขัดรัดไว้ไม่ให้หล่น แล้วก็พกผ้าผืนนึงไว้เช็ดน้ำที่ไหลออกมาแล้วก็ โนบรา โชว์หนุ่มๆ ให้เสียวเล่น แม้กระทั่งตอนไปเรียน ยังนุ่งสั้นโนบราเลย เสื้อก็ฟิตมีแต่คนมองแต่ไม่รู้มองข้างในรึป่าวเพราะน้ำหีปริมมันไหลมาเปียกตลอดเวลายัง ไงก็เป็นเรื่องปกติไปแล้ว…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเพื่อนลูก มีลูกตั้งแต่อายุยังน้อย เพื่อนลูกเลยโตทันจนเย็ดกันได้แล้ว  ฉันพลาดท้องตั้งแต่อายุ 12 ร่างกายกำลังเจริญพันธ์ และการท้องครั้งนั้นก็ทำให้ฉันต้องถูกครอบครัวทางฝั่งผู้ชายกีดกันพร้อมกันโยนเงินมาให้ก้อนหนึ่ง ฉันเองก็ต้องยอมรับ เพราะความใจง่ายของตัวเอง แต่พอโตขึ้นมารแล้วก็รู้สึกว่า การที่เรามีลูกเร็ว มันก็ทำให้เรามีเวลาที่จะใกล้ชิดและดูแลเขา รวมทั้งบรรดาเพื่อนๆ ของเขาอีกด้วย เรื่องเสียงครั้งนี้เกิดขึ้นระหว่างฉัน หญิงสาวหม้ายผัวทิ้งในวัย 31 ปี กับเด็กหนุ่มนักเรียน ม.ปลาย เพื่อนลูกชายที่อายุแค่เพียง 18 ปีเท่านั้น แน่นอนว่ามันดูเหมือนจะเข้ากันไม่ได้ แต่ใครจะรู้ล่ะว่า ทุกๆ ครั้งที่เราได้เจอและได้รู้จักกัน สายตาของเขาที่มองมาที่ฉันมันมากกว่าการเป็นแม่เพื่อนอย่างที่ฉันรู้สึก จนกระทั่งในวันที่ฉันเจอเขาตอนที่ไปเดินตลาด…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนน้องชาย ควยใหญ่เกือบเท่าแขน อมทีคับเต็มปากจนน้ำแตก เขานอนอยู่ตรงนั้น ที่บนโซฟา ด้วยอาการเมามายจนภาพตัด นั่นทำให้นิ่มมองดูร่างกายที่หลับไปอย่างไร้สติด้วยความคิดมากมายที่เกิดขึ้นมาในหัว เธอไม่อยากที่จะทำอะไรที่มันเกินเลย แต่ด้วยความที่เพื่อนน้อยชายคนนี้คือคนที่เธอชอบมาตั้งแต่สมัยม.ต้น จนตอนนี้เขาเรียนม.ปลาย มันยิ่งทำให้เธอรู้สึกว่าเขายิ่งหล่อ และยิ่งเป็นที่ต้องการของเธอมากขึ้น เรื่องเสียวไหลขึ้นมาเต็มหัว เธออยากจะเป็นแฟนเขา อยากโดนเขาเย็ดหี เธอดูแลรักษาตัวเองอย่างดี เพื่อที่วันหนึ่งเขาจะได้รู้สึกดีเมื่อเห็นว่าเธอมีหีชมพูที่ผู้ชายมากมายต้องการ ติดเพียงอย่างเดียวที่ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม เขาก็มองเธอเป็นพี่สาวของเพื่อนสนิทที่สุดของเขาเท่านั้นเอง ความเคารพนี้ไม่อาจจะเปลี่ยนเป็นความรักได้เลย นั่นจึงทำให้เธอเลือกที่จะฝืนทุกๆ อย่างเพื่อทำมัน เขานอนอยู่อย่างนั้น กางเกงบอลตัวบางค่อยๆ ตุงขึ้นมา เพราะว่านอนควยแข็งอยู่ มันคงจะอึดอัดน่าดู ถ้าต้องอยู่ในกางเกงแคบๆ นั้น…

เรื่องเสียว ปืนใหญ่ของเทรนเนอร์ ถ้าใหญ่ตามชื่อ เย็ดกันครั้งนี้ พี่ยอมให้แตกใน ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นง่ายที่สดมักมาจากความแพ้ใกล้ชิด เช่นกันกับ ปืน ชายหนุ่มอายุ 25 ที่เขาแอบหลงรักลูกค้าเทรนของเขา ซึ่งเขาเองเป็นเทรนเนอร์ในยิมแห่งหนึ่ง นานๆ ทีจะมีลูกค้าเทรน และเธอเองก็เป็นคนที่สดใสและดูจริงจังกับการออกกำลังกายเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เธอชื่อว่าเจน อายุมากกว่าเขาราวๆ 2-3 ปี แต่ด้วยความที่ตัวเล็ก ผิวขาว น่ารักและดูแลตัวเองเป็นอย่างดี การที่เธออายุใกล้เลข 3 แล้ว แต่หน้าตายังเหมือนเด็กมัธยมปลายนี่ก็ไม่ใช่เรื่องที่แปลกประหลาดอะไรเท่าไหร่นัก แล้วเรื่องเสียวก็เกิดขึ้นจากความโกลาหลในวันหนึ่ง เมื่อปืนไปยืนฉี่แล้วยืนห่างโถ ทำให้ไอ้รุ่นน้องที่กวนประสาทเดินเข้าไปเห็นควยของปืน แล้วทักเขาว่าควยใหญ่จัง…

เรื่องเสียว มีผัว 1 แต่ได้ถึง 2 เมื่อลูกติดผัวอยากคั่วแม่เลี้ยง สายตาที่เขามองมาที่ฉันตั้งแต่วันแรกมันไม่เหมือนกับคนที่ยอมรับฉันในฐานะแม่คนใหม่เลย แต่มันมีเรื่องเสียวมากมายที่ปรากฏขึ้นมาในตอนนั้น ความสัมพันธ์ที่ไม่น่าเกิดขึ้นได้กลับกลายเป็นความรู้สึกบางอย่างที่ยากจะถอนตัวเหลือเกินในช่วงเวลานี้ ฉันชื่อว่า ปิง อายุ 28 ปี เข้ามาเป็นแม่เลี้ยงคนใหม่ในบ้านหลังนี้กับพี่สมัคร เขาเป็นชายหนุ่มอายุ 46 ปีแล้ว เราเจอกันที่ร้านอาหารซึ่งฉันทำงานเป็นผู้จัดการอยู่ที่นั่น แม้ว่าฉันเองจะไม่ได้สนใจเขาตั้งแต่ทีแรก และการพบเจอกันมันมาจากการที่เขาร้องเรียนเรื่องการบริการก็ตาม แต่เวลาผ่านไปแค่เพียงสี่เดือนเศษ ฉันก็กลายเป็นว่าที่ภรรยาคนใหม่ของบ้านหลังนี้ไปแล้ว “ก็ดีนะครับ…พ่อเองก็ไม่มีใครมานานแล้ว ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอกครับ” เมฆ พูดขึ้นมาตอนที่เรากินข้าวเย็นด้วยกันครั้งแรก เขาพาฉันไปเปิดตัวกับลูกชายของเขาที่ตอนนี้อายุ 24 ปี…

เรื่องเสียว พี่ครับผมเสียว ที่บ้านกุ๊กอยู่กัน 4 คน เรื่องมันเกิดจากน้องชายกุ๊กเขาชอบขี่จักรยานผาดโผน แล้วเขาเกิดอุบัติเหตุจักรยานล้ม ตอนล้มเขาเอามือลงพื้นก่อนทำให้กระดูกข้อมือแตกทั้งสองข้างต้องเข้าเฝือก ตอนที่น้องเขาอยู่โรงพยาบาลก็ไม่เป็นไรเพราะมีนางพยาบาลคอยเช็ดตัวให้ พอเขากลับมาพักฟื้นที่บ้านเพื่อรอเวลาตัดเฝือกออกนี่แหละค่ะเรื่องมันจึง เกิด อิอิเกริ่นซะยาวเลย มือใหม่ค่ะ ตอนที่น้องชายกลับมาบ้าน สามสี่วันแรกแม่ต้องอาบน้ำให้ทุกวัน แต่วันเสาร์อาทิตย์นี้คุณแม่ต้องไปสัมนาที่ต่างจังหวัดกลับวันจันทร์ เย็นวันศุกร์ คุณแม่เรียกหนูและพี่สาวมานั่งคุยก่อนที่จะอาบน้ำให้น้องชาย แม่บอกว่าแม่ไม่อยู่ 2 วันเราช่วยอาบน้ำให้น้องกันได้ไหม หนูกับพี่สาวรักน้องชายและสนิทกันมากอยู่แล้ว จึงรับปากแม่ว่าทำได้ แล้วแม่ก็เลยบอกว่าให้ตามแม่ไปที่ห้องน้ำทั้งหมด เพื่อที่แม่จะสอน ว่า จะต้องทำยังไงบ้าง หนูกับพี่สาวเดืนตามแม่ไปที่ห้องน้ำเห็นน้องชายนั่งอยู่ที่เก้าอี้พลาสติกใน ห้องน้ำ แม่บอกกับน้องว่าแม่ไม่อยู่จะให้พี่เขาช่วยอาบน้ำให้เรา…