แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

e0b981e0b8a1e0b988e0b899e0b8ade0b881e0b983e0b888e0b89ee0b988e0b8ad e0b980e0b8a5e0b8a2e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b984e0b89be0b981e0b8ad 662d2177ebbf2

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ

ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน แม่เริ่มกลับบ้านช้า เริ่มไม่กลับ และหายไปหลายวัน โดยที่ไม่ได้สนใจลูกผัวเลยว่าจะเป็นยังไง นั่นจึงทำให้ความอดทนของพ่อหมดลง เลือกที่จะพ่นคำถามออกมาว่าระหว่างครอบครัวกับควยอันใหม่…แม่จะเลือกใคร

แม่เลือกควยอันใหม่ ทิ้งฉันเอาไว้กับพ่อเพียงลำพัง…

และเมื่อไม่มีพ่อ ฉันจึงทำหน้าที่แทนแม่ทุกๆ อย่าง…แม้กระทั่งการโดนพ่อจับทำเมียด้วยก็ตามที

แต่ฉันเต็มใจนะ อย่างน้อยพ่อก็เย็ดเก่ง และเย็ดมันส์ด้วย เราเย็ดกันอยู่บ่อยครั้ง แทบจะทุกคืนเลยก็ว่าได้ เพราะว่าพ่อของฉันเองก็ยังหล่อและดูดี แต่ความแค้นของฉันมันก็ยังคงไม่จบลงหรอก ชีวิตของแม่ไม่ควรไปได้ดีจากการที่ต้องทิ้งทุกๆ อย่างไว้ข้างหลัง…นั่นคือครอบครัว

ฉันตามสืบทุกๆ อย่าง ว่าแม่นั้นทำงานที่ไหน และผู้ชายคนนั้นเป็นใคร จนกระทั่งได้รู้ทุกๆ อย่างของเขา ไทม์ไลน์ต่างๆ และกิจวัตรประจำวันของเขา ฉันใช้ความบังเอิญเข้าไปทักทายเขา และเขาเองก็หลงรักฉันทันที เพราะว่าฉันหน้าตาคล้ายแม่ แต่ยังเด็กกว่า และสาวกว่า ฉันไม่มีอะไรต้องเสีย เลยรุกใส่เขาอย่างหน้าไม่อาย แต่เขากลับเล่นด้วย เรานัดเจอกันบ่อยขึ้น เขาบอกว่าเขาโสด ไม่มีพันธะใดๆ เลย แต่ก็มีคนคุยเล่นๆ บ้าง ไม่อยากให้ฉันถือสาอะไร

นั่นจึงทำให้ฉันเองได้เวลาชวนเขามาที่ห้องพักของฉัน ฉันตั้งกล้องเอาไว้ แล้วเราก็เริ่มเย็ดกัน เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นอย่างจนใจ แต่ก็กลายเป็นความเต็มใจ ทำให้ฉันรู้แล้วว่าทำไมแม่ถึงชอบผู้ชายคนนี้ จูบเก่ง เขาเล้าโลมเก่ง เล่นลิ้นเก่ง ค่อยๆ ไล่ระดับความเสียวซ่านจากจุดเริ่มต้นไปสู่จุดปลายทางได้เป็นอย่างดี จนทำให้ร่างกายของฉันนั้นอ่อนระทวยอย่างไม่อาจจะอธิบายได้ มือที่ไม่อยากจะสัมผัสกลับจับควยของเขาเอาไว้แล้วคุกเข่าลงไปนั่งอมควยให้เขา

แต่เพียงไม่นานเขาก็จับฉันลุกขึ้นมา แล้วพาฉันไปบนเตียง

เขานอนอยู่ที่หัวเตียง ยกตัวขึ้นมาเล็กน้อย ถ่างขาให้ฉันแทรกเข้าไป ควยตั้งตระหง่านอยู่ตรงนั้น ควยใหญ่กำลังดี พอฉันอ้าปากอมควยให้เขา สองมือก็ยันที่เตียงแล้วเริ่มโยกไหวสะโกยกขึ้นมากระเด้าปากของฉันอย่างพลิ้วไหว จนทำให้ฉันนั้นมีอารมณ์เคลิบเคลิ้มตามไปด้วย เขาทำทุกๆ อย่างอย่างนุ่มนวล ค่อยๆ เปลี่ยนเป็นท่า 69 เลียหีให้ฉันอย่างเสียวซ่าน

ในขณะที่ควยของเขาอยู่ในปากของฉัน เขายิ่งเลียหีให้ฉันเสียวมากขึ้นเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งดูดควยให้เขาแรงมากขึ้นเท่านั้น เหมือนปฏิกิริยาที่แลกเปลี่ยนกันอย่างเท่าเทียม

เรากลับมาจูบกันอีกครั้งแล้วกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่บนเตียง ก่อนที่เขาจะจับขาของฉันขึ้นพาดบ่า พรมจูบที่ข้อเท้าของฉัน แล้วบอกว่ารักฉัน อยากให้ฉันเป็นคนพิเศษของเขาอย่างนี้ตลอดไป

ลำควยคลอเคลียอยู่ที่รูหีของฉันที่ตอนนี้น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มร่องหีชมพูแล้ว เขาดันควยเข้ามาอย่างเนิบเช้า เสียวซ่าน ทว่านุ่มนวล

ดุ้นเนื้อค่อนๆ คืบคลานเข้ามาในรูหีของฉัน ท่าทางที่เย้ายวนมีเสน่ห์ของเขาทำให้ฉันเคลิบเคลิ้มจนตาลอย ขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้แน่น แล้วค่อยๆ เริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นในขณะที่สองมือจับข้อเท้าของฉันแยกกว้างออก โน้มตัวเข้ามาประชิดแล้วเริ่มซอยควยถี่ยิบขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งฉันเองที่ร่างกายแทบจะไม่มีแรงยังซ่านเสียวจนกระตุกถี่อยู่ตรงนั้น ร้องครางออกมาด้วยความสุขและความเสียวหี มันวิเศษเหลือเกิน…ผู้ชายคนนี้รู้ว่าผู้หญิงชอบอะไรไม่ชอบอะไร…แต่แม่ว่าจะเสียวขนาดไหน ฉันก็เกลียดเขา แม้ว่าสุดท้ายจะพยักหน้าตอนที่เขาขอแตกในก็ตาม

ฉันเย็ดกับเขาในวันนั้นอยู่หลายครั้ง โดนเขาแตกในไปหลายน้ำ ทั้งๆ ที่ความจริงตั้งใจแค่ว่ามาเย็ดแล้วก็จบ แต่ดันติดใจเสียอย่างนั้น จนกระทั่งเขากลับไป ฉันก็จัดการส่งวีดีโอทั้งหมดนั้นไปให้แม่ทันที เพื่อให้แม่ได้รู้ว่าเขากับฉันทำอะไรกัน ส่งเสียงตอนที่คุยกันที่เขาบอกว่าโสดไปให้แม่ด้วย

ในเมื่อแม่ทำให้ฉันไม่มีครอบครัวที่สมบูรณ์ ก็ไม่ต้องมีชีวิตที่สดใจอีกเลยต่อจากนี้

ไม่ว่าแม่จะทิ้งพ่อกับฉันไปแล้วมีผัวใหม่สักกี่คน…ฉันก็จะตามไปยั่ว ไปเย็ดคนพวกนั้นจนกว่าชีวิตของแม่จะแห้งเหี่ยวและตายไป…ส่วนฉันจะมีความสุข อยู่กับพ่อสองคน พ่อที่เป็นทั้งพ่อ

และพ่อที่เป็นทั้งผัวของฉัน

Recommendations

เรื่องเสียว ชอบเย็ดกับคนแก่ กลัดมันส์ หวานเองก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันหนุ่มๆ มาชอบหวานหลายคนแต่หวานไม่เล่นด้วยใครๆ มักชมว่าหวานเรียบร้อย ไม่ชอบสุงสิงกับใคร หวานหางานพิเศษทำคือรับเฝ้าคนสูงอายุหวานเรียนสังคมสงเคราะห์ ซึ่งโชคดีหวานได้เฝ้าแต่บ้านคนมีเงินและคนส่วนมากชอบหวานค่ะ หวานจึงมีงานเข้าไม่ขาดแถมยังได้ทิปพิเศษอีก ตอนอยู่ปีสาม หวานได้รับใช้คุณหญิงท่านหนึ่งท่านป่วยเป็นอัมพาตต้องนอนรักษาตัวที่บ้าน สามีคุณหญิงเป็นอดีต อธิบดี และหลังเกษียณ ทำธุรกิจส่วนตัว บ้านนี้ลูกๆ มีบ้านของตัวเอง ทำงานไม่มีเวลามาดูแลเท่าไร จ้างคนเฝ้าอย่างเดียว สามีคุณหญิงทำงานอยู่กับบ้านมีบางครั้งออกไปประชุม มีแม่บ้าน 2 คน คนสวนและคนขับรถ ลุงศร คนขับรถ อายุ 60 กว่าๆ…

เรื่องเสียว เผลอแตกในลูกสาว หวายกับพ่อเป็นอีกครอบครัวนึงที่เป็นมากกว่าพ่อลูกกันค่ะ หลังจากที่หวายสงสารพ่อที่ต้องทนเหงาและไม่หาคนมาแทนคุณแม่ที่เสียไป เหตุเพราะกลัวแม่ใหม่เข้ากับหวายไม่ได้ หวายจึงตัดสินใจที่จะช่วยคลายเหงาให้คุณพ่อ… ใช่ค่ะ หวายกับพ่อมีอะไรกันเหมือนที่คู่รักชายหญิงทำกัน ครั้งแรกเริ่มจากที่คุณพ่อได้เย็ดสดหวาย ครั้งต่อมาพ่อก็งอแงไม่ยอมใส่ถุงค่ะ พ่อเค้าจะชักออกมาแตกข้างนอกตลอด พักหลังเราสองพ่อลูกเย็ดกันบ่อยมากค่ะ คุณพ่อไม่รู้ไปเอาเรี่ยวแรงมาจากไหนและมักจะหาท่าใหม่ๆ มาลองกับหวายตลอด คงเป็นเพราะเห่อหีเด็กฟิตๆ มั้งคะ เย็ดแต่ละทีทั้งเสย ทั้งงัด ทั้งกระแทกจนรูหีหวายเริ่มเยินไปหมดแล้ว ต้องยอมรับว่าคุณพ่อเย็ดเก่งจริงๆ เย็ดหวายจนแอบเคลิ้ม บางทีพ่อกระแทกจนหวายเสร็จติดๆ กันสามครั้งเลยก็มี แต่เวลาโดนพ่อเย็ดแต่ละครั้งหวายจะคอยสังเกตุพ่อไม่ให้พลาดแตกในใส่หีหวาย แหม๋ ก็หวายยังเรียนอยู่นี่คะ ถ้าท้องขึ้นมานี่เป็นเรื่องเลย หนำซ้ำคนที่เย็ดจนท้องไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นพ่อแท้ๆ ของหวายเองอีก…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สะใภ้คนใกล้ตัว หากใครเคยได้อ่านเรื่องพี่สะใภ้..คนใกล้ตัว 1 และ 2 มาแล้ว ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ที่ผมและพี่สะใภ้ได้มีโอกาสเล่นกันอย่างถึงพริงถึงขิง…. เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง และขออภัยหากใช้คำไม่สุภาพ แต่เพื่อเป็นอรรถรสในการจินตนาการ ขออนุญาตใช้คำและภาษาแล้วบ้านๆ คับ หลังจากใน พี่สะใภ้..คนใกล้ตัว 1 และ 2 ผมได้แต่แอบดูพี่สะใภ้เอากับพี่ชาย แล้วผมก็ได้แต่ชักว่าวตามไปตามจังหวะลีลาการกระเด้าของพี่ชายกับพี่สะใภ้ด้วยความอิจฉา แต่หลังจากนั้นเวลาที่ผมต้องการก็มาถึงจนได้…. เมื่อวันที่ 16 และ 17 ก.พ.65 ที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสอยู่กับพี่สะใภ้กันสองต่อสอง…

เรื่องเสียว เพราะความหวั่นไหว เลยพลีกาย ให้เพื่อนสนิท แต่ไม่คิดว่าจะมันส์ขนาดนี้ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นง่ายๆ เพราะคำถามสั้นๆ “เราลองมาเย็ดกันไหมล่ะ มันอาจจะดีก็ได้นะ” ผมพูดออกไปแบบนั้น ไม่รู้ว่าไม่ยั้งคิด หรือว่าคิดดีแล้วกันแน่ ผมบอกตัวเองไม่ถูกเหมือนกัน เพราะว่าก่อนหน้านี้เธอเอาแต่ร้องไห้ แล้วบอกว่าแฟนของเธอมันไม่ได้เรื่อง จะบอกเลิกก็กลัวว่าไม่มีใครเอา เลยต้องทนเป็นคนมีคู่ที่ไม่ได้รู้สึกสุขสมเลย แค่เพราะเธอไม่อยากอยู่คนเดียว ขวดเหล้าที่วางเกลื่อนรอบกายคงทำให้เธอหวั่นไหว เพราะว่าทันทีที่ผมถาม ร่างกายของเธอก็ค่อยๆ ขยับเข้ามาประชิด แล้วยื่นใบหน้าเข้ามา หลับตาพริ้ม ผมประคองท้ายทอยของเธอเข้าใกล้ แล้วเริ่มประกบริมฝีปากจูบกับเธอทันที หัวใจเต้นแรง ใบหน้าร้อนผ่าว รสจูบที่บางเบาเปลี่ยนเป็นความเร่าร้อนขึ้นมาเรื่อยๆ ร่างกายเริ่มสั่นระริก…

ดิฉันเป็นนักศึกษาในสถาบันแห่งหนึ่ง ที่กรุงเทพฯค่ะ แฟนดิฉันคนแรก เป็นรุ่นพี่ที่มหาลัยเดียวกัน ดิฉันเริ่มมีเซ็กส์กับแฟนหลังจากคบกันได้ประมาณเกือบปี สิ่งที่ดิฉันจะบอกเล่านั้น มันเป็นเรื่องเซ็กส์ที่สร้างความตื่นเต้นให้กับดิฉันกับแฟนอย่างที่สุด เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าตั้งแต่ที่ดิฉันแอบมีสัมพันธ์กับแฟน เราทั้งคู่มักจะกลับบ้านดึก ๆ กันเสมอ เลิกเรียกก็ตั้งแต่บ่าย ก็มีแต่มานั่งเล่นที่โรงอาหารอ่านหนังสือ จนค่ำมืด แฟนดิฉันจะพาดิฉันเดินกลับระหว่างทาง จะมีซุ้มต่าง ๆ บางทีแฟนก็จับดิฉันแก้ผ้าในที่มุมมืด ๆ แบบนั้น เราทำแบบนี้เป็นประจำ จนแล้วจนเล่า ในที่สุดมันก็เกิดเรื่องขึ้นมาจนได้ มีอยู่คืนหนึ่งระหว่างที่ดิฉันกำลังกอดจูบกับแฟนในซุ้มหลังตึกอาคารเรียน ซึ่งมีซุ้มอยู่เรียงรายห่างๆ กันแต่ก็เดินกันไม่ไกลนัก ดิฉันกับแฟนสังเกตการณ์ก่อนหน้านี้แล้วว่าไม่มีใครอยู่เลย แฟนเลยพาดิฉันมานั่งซุ้มแล้วเราก็กอดจูบกันตามภาษาคนรัก ก็เหมือนเช่นเคยค่ะ แฟนถอดชุดนักศึกษาดิฉันออกหมด…

เรื่องเสียว วุ่นรักสลับคู่ “คืนนี้เจอกันที่บ้านกูสองทุ่มนะ” ผมส่งข้อความนัดแนะเพื่อนกับแฟนของมันให้มาตามนัดที่บ้าน ซึ่งปกติผมกับแฟนและเพื่อนกับแฟนของมันเราจะนัดเจอกันทุกสุดสัปดาห์มานั่งกินข้าวดูหนังด้วยกันอยู่แล้วเป็นประจำ เพราะเราทั้ง 4 คนสนิทกันมาก เพราะเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย แต่การนัดครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งอื่น เพราะมันเป็นเหมือนการกระชับความสัมพันธ์ของเราทั้ง 4 คนขึ้นไปอีกขั้นนึง และยังทำให้ชีวิตรักของเราทั้งสองคู่มีรสชาติและมีสีสันมากขึ้นอีกด้วย ผมชื่อ “บอย” มีแฟนชื่อ “แอน” ส่วนเพื่อนผู้ชายของผมชื่อ “เบส” และเพื่อนผู้หญิงที่เป็นแฟนของเบสชื่อ “เอิร์ธ” พอถึงเวลาสองทุ่มกว่า ๆ เบสกับเอิร์ธก็มาถึงบ้านผม ต้องบอกก่อนว่าบ้านของผมอยู่แถวชาญเมืองย่านฝั่งธนในกรุงเทพฯ และที่ตั้งของบ้านผมอยู่ในซอยลึกที่ไม่ค่อยมีคน เวลาเราจัดปาร์ตี้อะไรกันก็เอะอะเสียงดังได้อย่างสบายใจ แอนกับผมกำลังนั่งจิบไวน์รอเบสกับเอิร์ธอยู่ในห้องนั่งเล่น เมื่อสองคนนั้นมาถึง…

เรื่องเสียว ให้พี่ชายเย็ดเปิดซิงหี ผมมีน้องสาวแท้ๆ อยู่หนึ่งคน อายุห่างจากผม 4 ปี เราโตมาด้วยกันสนิทกันเพราะมีแค่สองคนพี่น้อง อยู่ต่างจังหวัด ตอนนั้นผมอยู่ ม.6 เทอมสุดท้าย พอสอบเสร็จก็ไปฉลองกับเพื่อนๆ เมามาก กลับมาถึงบ้านเกือบตีสาม พอไขกุญแจเข้าบ้านก็หันไปเจอน้องสาวนอนอยู่บนโซฟา ใส่ชุดนอนแบบกระโปรงยาว แต่มันถลกขึ้นมาถึงเอวเห็นกางเกงในตัวจิ๋วสีขาว ขาน้องขาวเนียน ไม่มีขนแม้แต่เส้นเดียว ตัวเล็กหุ่นดีมากๆ ก็เด็กผู้หญิงอายุแค่สิบสี่ปีเองนี่ หน้าอกพอขึ้นเป็นลูกกลมเหมาะมือ ส่วนผมที่กำลังเมาได้ที่เห็นเข้าก็เกิดอารมณ์ ผมเลยถอดเสื้อถอดกางเกงผมก่อนเหลือแต่บ๊อกเซอร์ที่มีกระดุมตรงกลาง แล้วผมก็เอามือของผมไปลูบที่เนินนอกกางเกงในของน้องสาวผม อีกมือก็ล้วงเข้าไปในเสื้อใน เอานิ้วแตะหัวนมเล่นเบาๆ เพราะกลัวน้องตื่นมาโวยวาย ส่วนมืออีกข้างที่ลูบอยู่ตรงเนินร่องเริ่มเปียกมีน้ำออกมามากมายจนกางเกงในเปียกไปหมด…

เรื่องเสียว ลูกหนี้มาส่งดอกเมีย ผมกับเมียแต่งงานกันมา 7-8 ปีแล้วครับ แต่ยังไม่มีลูกด้วยกัน ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรครับเพราะไปตรวจทุกครั้งหมอก็บอกว่าปกติดีร่างกายแข็งแรง ผมทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งครับ ส่วนเมียผมอยู่บ้านเป็นแม่บ้าน เมียผมผิวขาวหุ่นค่อนข้างอวบคือนมเป็นนม ตูดเป็นตูดครับ เมียผมอยู่บ้านว่างๆเธอก็ปล่อยเงินกู้เล็กๆน้อยครับเธอบอกเป็นค่ากับข้าว เธอจะเลือกปล่อยให้กับคนที่สนิทเท่านั้น คิดดอกนิดหน่อยถือว่าช่วยกัน เรื่องเซ็กส์แต่ ก่อนก็เย็ดกันเกือบทุกวัน แต่มาหลังๆ นี้เมียผมบอกเบื่อๆ ยังไงไม่รู้แต่เย็ดกันทีไรเธอก็จะเสร็จ 2-3 ครั้งขึ้นไป เธอเป็นคนที่เสร็จเร็วมากผมชอบมาก เอามันส์มาก หีเมียผมตอดดีจริงๆ ตอนเธอน้ำแตกเนียะ ผมจึงคิดจะหาสิ่งแปลกใหม่ให้กับเธอ เลยแกล้งถามว่าถ้าเธอเย็ดกับใครที่ใม่ใช่ผมเธอจะมีความรู้สึกอย่างไร เธอตอบว่าก็คงจะตื่นเต้นดี (เธอคงคิดว่าผมพูดเล่น) ผมเลยบอกว่าพูดจริงนะ…

เรื่องเสียว ลักหลับแฟนเพื่อน นอนนิ่งๆ นะ เดี๋ยวจะรีดน้ำควยให้เอง มันอาจจะเป็นประสบการณ์เสียวที่ฟังดูว่าฉันนั้นไม่น่ารักหรือว่าอะไรก็ตาม แต่ว่าฉันไม่สามารถหยุดทุกๆ อย่างได้แล้วในเวลานี้ เพราะว่าเขานอนอยู่ตรงนั้น แฟนของเพื่อนฉันที่ฉันแอบรักเขามานาน วันนี้ทั้งสองคนมาดื่มที่หอของฉัน ก่อนที่จะมีเรื่องนิดหน่อยที่ทำให้เพื่อนต้องรีบกลับก่อน ส่วนเขานั้นติดลม เลยขอดื่มต่อที่นี่ ด้วยความที่เราไปไหนมาไหนด้วยกันมาตลอดเลยทำให้ทุกๆ อย่างมันตั้งอยู่บนความไว้เนื้อเชื่อใจ…แต่ว่าเธอไว้ใจคนผิด เพราะว่าฉันจ้องจะกินแฟนของเขาอยู่ตลอดเวลาเลยจริงๆ ตั้งแต่เห็นว่าเธอคบกันมา แล้ววันนี้เขานอนอยู่บนเตียง ในสภาพที่เมาแบบไม่รู้เรื่องอะไรสักอย่าง นี่คงเป็นที่มาของคำว่าภาพตัด ซึ่งมันตัดไปจริงๆ ก่อนที่เขาจะอยู่ในสภาพนั้น เขาทำแก้วร่วงแล้วหลับไปทันที มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้ได้เลยว่าจากนี้ เขาเป็นของฉันโดยสมบูรณ์แม้ว่าจะไม่เต็มใจก็ตามที ร่างกายกำยำหลังจากการออกกำลังกายมาอย่างหนัก ทำให้ทุกๆ อย่างมันดูเข้าที่เข้าทางกันไปจนหมดเลยจริงๆ ทุกๆ…