แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

e0b981e0b8a1e0b988e0b899e0b8ade0b881e0b983e0b888e0b89ee0b988e0b8ad e0b980e0b8a5e0b8a2e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b984e0b89be0b981e0b8ad 662d2177ebbf2

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ

ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน แม่เริ่มกลับบ้านช้า เริ่มไม่กลับ และหายไปหลายวัน โดยที่ไม่ได้สนใจลูกผัวเลยว่าจะเป็นยังไง นั่นจึงทำให้ความอดทนของพ่อหมดลง เลือกที่จะพ่นคำถามออกมาว่าระหว่างครอบครัวกับควยอันใหม่…แม่จะเลือกใคร

แม่เลือกควยอันใหม่ ทิ้งฉันเอาไว้กับพ่อเพียงลำพัง…

และเมื่อไม่มีพ่อ ฉันจึงทำหน้าที่แทนแม่ทุกๆ อย่าง…แม้กระทั่งการโดนพ่อจับทำเมียด้วยก็ตามที

แต่ฉันเต็มใจนะ อย่างน้อยพ่อก็เย็ดเก่ง และเย็ดมันส์ด้วย เราเย็ดกันอยู่บ่อยครั้ง แทบจะทุกคืนเลยก็ว่าได้ เพราะว่าพ่อของฉันเองก็ยังหล่อและดูดี แต่ความแค้นของฉันมันก็ยังคงไม่จบลงหรอก ชีวิตของแม่ไม่ควรไปได้ดีจากการที่ต้องทิ้งทุกๆ อย่างไว้ข้างหลัง…นั่นคือครอบครัว

ฉันตามสืบทุกๆ อย่าง ว่าแม่นั้นทำงานที่ไหน และผู้ชายคนนั้นเป็นใคร จนกระทั่งได้รู้ทุกๆ อย่างของเขา ไทม์ไลน์ต่างๆ และกิจวัตรประจำวันของเขา ฉันใช้ความบังเอิญเข้าไปทักทายเขา และเขาเองก็หลงรักฉันทันที เพราะว่าฉันหน้าตาคล้ายแม่ แต่ยังเด็กกว่า และสาวกว่า ฉันไม่มีอะไรต้องเสีย เลยรุกใส่เขาอย่างหน้าไม่อาย แต่เขากลับเล่นด้วย เรานัดเจอกันบ่อยขึ้น เขาบอกว่าเขาโสด ไม่มีพันธะใดๆ เลย แต่ก็มีคนคุยเล่นๆ บ้าง ไม่อยากให้ฉันถือสาอะไร

นั่นจึงทำให้ฉันเองได้เวลาชวนเขามาที่ห้องพักของฉัน ฉันตั้งกล้องเอาไว้ แล้วเราก็เริ่มเย็ดกัน เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นอย่างจนใจ แต่ก็กลายเป็นความเต็มใจ ทำให้ฉันรู้แล้วว่าทำไมแม่ถึงชอบผู้ชายคนนี้ จูบเก่ง เขาเล้าโลมเก่ง เล่นลิ้นเก่ง ค่อยๆ ไล่ระดับความเสียวซ่านจากจุดเริ่มต้นไปสู่จุดปลายทางได้เป็นอย่างดี จนทำให้ร่างกายของฉันนั้นอ่อนระทวยอย่างไม่อาจจะอธิบายได้ มือที่ไม่อยากจะสัมผัสกลับจับควยของเขาเอาไว้แล้วคุกเข่าลงไปนั่งอมควยให้เขา

แต่เพียงไม่นานเขาก็จับฉันลุกขึ้นมา แล้วพาฉันไปบนเตียง

เขานอนอยู่ที่หัวเตียง ยกตัวขึ้นมาเล็กน้อย ถ่างขาให้ฉันแทรกเข้าไป ควยตั้งตระหง่านอยู่ตรงนั้น ควยใหญ่กำลังดี พอฉันอ้าปากอมควยให้เขา สองมือก็ยันที่เตียงแล้วเริ่มโยกไหวสะโกยกขึ้นมากระเด้าปากของฉันอย่างพลิ้วไหว จนทำให้ฉันนั้นมีอารมณ์เคลิบเคลิ้มตามไปด้วย เขาทำทุกๆ อย่างอย่างนุ่มนวล ค่อยๆ เปลี่ยนเป็นท่า 69 เลียหีให้ฉันอย่างเสียวซ่าน

ในขณะที่ควยของเขาอยู่ในปากของฉัน เขายิ่งเลียหีให้ฉันเสียวมากขึ้นเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งดูดควยให้เขาแรงมากขึ้นเท่านั้น เหมือนปฏิกิริยาที่แลกเปลี่ยนกันอย่างเท่าเทียม

เรากลับมาจูบกันอีกครั้งแล้วกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่บนเตียง ก่อนที่เขาจะจับขาของฉันขึ้นพาดบ่า พรมจูบที่ข้อเท้าของฉัน แล้วบอกว่ารักฉัน อยากให้ฉันเป็นคนพิเศษของเขาอย่างนี้ตลอดไป

ลำควยคลอเคลียอยู่ที่รูหีของฉันที่ตอนนี้น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มร่องหีชมพูแล้ว เขาดันควยเข้ามาอย่างเนิบเช้า เสียวซ่าน ทว่านุ่มนวล

ดุ้นเนื้อค่อนๆ คืบคลานเข้ามาในรูหีของฉัน ท่าทางที่เย้ายวนมีเสน่ห์ของเขาทำให้ฉันเคลิบเคลิ้มจนตาลอย ขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้แน่น แล้วค่อยๆ เริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นในขณะที่สองมือจับข้อเท้าของฉันแยกกว้างออก โน้มตัวเข้ามาประชิดแล้วเริ่มซอยควยถี่ยิบขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งฉันเองที่ร่างกายแทบจะไม่มีแรงยังซ่านเสียวจนกระตุกถี่อยู่ตรงนั้น ร้องครางออกมาด้วยความสุขและความเสียวหี มันวิเศษเหลือเกิน…ผู้ชายคนนี้รู้ว่าผู้หญิงชอบอะไรไม่ชอบอะไร…แต่แม่ว่าจะเสียวขนาดไหน ฉันก็เกลียดเขา แม้ว่าสุดท้ายจะพยักหน้าตอนที่เขาขอแตกในก็ตาม

ฉันเย็ดกับเขาในวันนั้นอยู่หลายครั้ง โดนเขาแตกในไปหลายน้ำ ทั้งๆ ที่ความจริงตั้งใจแค่ว่ามาเย็ดแล้วก็จบ แต่ดันติดใจเสียอย่างนั้น จนกระทั่งเขากลับไป ฉันก็จัดการส่งวีดีโอทั้งหมดนั้นไปให้แม่ทันที เพื่อให้แม่ได้รู้ว่าเขากับฉันทำอะไรกัน ส่งเสียงตอนที่คุยกันที่เขาบอกว่าโสดไปให้แม่ด้วย

ในเมื่อแม่ทำให้ฉันไม่มีครอบครัวที่สมบูรณ์ ก็ไม่ต้องมีชีวิตที่สดใจอีกเลยต่อจากนี้

ไม่ว่าแม่จะทิ้งพ่อกับฉันไปแล้วมีผัวใหม่สักกี่คน…ฉันก็จะตามไปยั่ว ไปเย็ดคนพวกนั้นจนกว่าชีวิตของแม่จะแห้งเหี่ยวและตายไป…ส่วนฉันจะมีความสุข อยู่กับพ่อสองคน พ่อที่เป็นทั้งพ่อ

และพ่อที่เป็นทั้งผัวของฉัน

Recommendations

เรื่องเสียว ผมมีอารมณ์ เสียวกับน้องสาวตัวเอง สวัสดีครับพี่น้อง ผมเป็นคนโคราชครับ อายุ 24 ปี เป็นหนุ่มโสดหน้าใส แต่ใจรักเรื่องเซ็กส์ ครอบครัวผมเป็นครอบครัวที่อบอุ่นนะครับ พ่อผมเป็นเจ้าของกิจการสัมปทาน จึงมีอันจะกินพอสมควร ผมมีน้องสาวอยู่ 1 คน ชื่อ จิ๊บ เธอกำลังศึกษาอยู่ที่ มหาวิทยาลัย ในโคราช อยู่ ปี 2 ครับ น้องสาวผม ผมยอมรับว่า เธอเป็นคนที่ชอบเที่ยวคนหนึ่ง หมือนกัน เธอก็สวยน่ะครับ สมเป็นลูกสาวคนมีอันจะกิน…

เรื่องเสียว เอาเราเหอะ เราทนไม่ไหวแล้ว ”ห้องข้างๆ เสียว” เรื่องมันมีอยู่ด้วยเหตุที่ว่าบ้านของผมมันอยู่ไกลมหาว่า……ตอนนี้ผมอายุ 19 เรียนอยู่มหาลัยแห่งหนึ่ง ด้วยเหตุที่ว่าบ้านของผมมันอยู่ไกลมหาลัย ผมเลยต้องย้ายบ้านครับแล้วแยกไปเช่าอยู่ห้องเช่าคนเดียวที่ห้องเช่านั่นก็ เป็นห้องเช่าเรียงเป็นแถวๆอ่ะครับ ห้องที่อยู่ทางซ้ายมือของผมเป็นห้องที่ ผู้ชายกับผู้หญิงที่เป็นแฟนกันแอบมาอยู่กินด้วยกันเช่าอยู่ทั้งๆที่ยังเรียน อยู่เลย ส่วนห้องทางขวานี่จะเป็นสาวคนนึงเช่าอยู่ น่ารักมาก ผมก็เลยจีบเธอ แต่ไม่ติดอ่ะครับ เพราะผมมันหน้าตาไม่ดีวันนึงหลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จ ผมก็มานั่งอ่านหนังสือพิมพ์ที่เก้าอี้โยก พอดีว่าเก้าอี้โยกมันติดกับผนังห้องด้านซ้ายซึ่งมี คู่รักพวกนั้นอยู่ช่วงนั้น มันประมาณ 2 ทุ่ม ผมได้ยินเสียง “อ้า อาาาา อ้า อาาอ้า”…

เรื่องเสียว ล่อหลานสาวของเมีย ”โอ้ยยย…เจ็บลุงอย่าทำแรงซิปุ๊กเจ็บนะ” ครอบครัวของผมนับว่ามีฐานะพอสมควร เรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อตอนต้นเดือนเองครับ มันเกิดขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจหลอกครับแต่หลักจากเกิดเรื่องแล้วทุกครั้ง ก็จะเป็นการตั้งใจทำ ผมและภรรยาอาศัยอยู่ในตัวเมืองของจังหวัดแห่งหนึ่งทางอีสานตอนบน แฟนผมมีน้องสาว1คน แล้วน้องสาวแฟนก็มีลูกสาว1คน เรียนอยู่ ม.1 โรงเรียนในจังหวัด น้องเมียผมต้องไปทำงานที่กรุงเทพเพื่อหาเงินส่งเสียลูกสาวเรียน เลยต้องเอาลูกสาวมาฝากไว้ที่บ้านผมเพื่อให้ดูแลให้ ปกติผมก็ไม่ค่อยชอบยุ่งหรือสุงสิงกำใครหลอกครับเลิกงาน ก็กลับบ้านอาบน้ำกินข้าวแล้วก็เข้าห้องนอนดูทีวี เล่นเน็ตตามประสาผมเลยไม่ค่อยได้สนใจหลานสาวสักเท่าไหร่ เพราะยังเด็กอยู่ วันๆนึ่งแทบจะไม่ได้คุยกันด้วยซ้ำ ส่วนภรรยาผมเขาก็เข้าใจเพราะว่าเขารู้นิสัยผมดีเพราะตอนเราอยู่ด้วยกันสองคน ผมชอบทำตัวอิสระอยู่ในบ้านผมก็จะใส่แต่กางเกงในเดินในบ้าน เข้าห้องน้ำก็ไม่ค่อยจะปิดประตู จะนอนตรงไหนก็นอน จะเอากันตรงไหนกับแฟนก็ไม่สนเพราะอยู่ในบ้านตัวเอง จะหยอกกับแฟนจับนู่นจับนี้ก็ไม่ได้สนใจอะไรไม่ต้องกลัวคนอื่นมาเห็น จึงทำให้ผมขาดอิสระไป ผมก็เลยไม่ค่อยชอบใจเท่าไหร่ที่หลานมาอยู่ด้วย หลักจากหลานสาวแฟนมาอยู่ได้ประมาณสองเดือนเรื่องจึงเกิดขึ้น ลืมบอกไปว่าหลานแฟนผม”ชื่อปุ๊ก”วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ผมหยุดงานอยู่บ้าน แฟนผมไปเข้าเวร ปกติวันหยุดผมจะตื่นสายประมาณ10โมงโน่นแหละ…

เรื่องเสียว หลานสาวทีเด็ด! น้ากับหลาน ความสนิทสนม ความใกล้ชิด ความเห็นอกเห็นใจ ตลอดจนบรรยากาศที่อำนวยให้ ทำให้คนเราลืมตัวได้อย่างแน่นอนครับ ผมกล้าพูดอย่างนี้ เพราะมันเกิดขึ้นกับตัวผมและหลานสาวมาแล้ว ฟังดูมันอาจจะแสลงศิลธรรมและจริยธรรมไปสักหน่อยแต่ขอให้นึกถึงความจริงของ ชีวิตเถอะครับว่าไม่มีใครจะหลีกหนีพ้นหรอกถ้ายังมีเลือดเนื้อและอารณ์ข้อ สำคัญก็คือสิ่งแวดล้อมเป็นใจด้วย เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงปีใหม่ของ 2 ปีก่อน หลานสาวผมโทรมาชวนผมไปเที่ยวที่บ้างของเธอที่อำเภอเมืองจังหวัดบุรีรัมย์ และบอกว่าขอให้ไปให้ได้เพราะเตรียมการต้อนรับเต็มที่ทั้งอาหารการกินและที่ พัก พอดีปีใหม่คราวนั้นผมยังไม่มีโปรแกรมที่ไหนนอกจากกินเลี้ยงส่งท้ายปีเก่าที่ บริษัทในเย็นวันที่30 ผมจึงตอบรับ หลานสาวของผมอายุน้อยกว่าผมประมาณ 5-6 ปีเท่านั้น เธอเป็นลูกสาวของญาติที่มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องกับผม จึงเรียกผมว่า “น้า” เราสนิทสนมกันมากเพราะเธอถูกฝากให้มาพักอยู่กับครอบครัวของผมเพื่อเรียน หนังสือตั้งแต่อายุ10ขวบ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เสียซิงให้ครูคณิต แลกเกรด 4 สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “ญา” และเรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับฉันตั้งแต่สมัย ม.ต้น เลยค่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่าตอนนั้น หนูเป็นหัวหน้าห้องของชั้น ม.สอง อายุก็ 14 ย่าง 15 ประมาณนี้ค่ะ ซึ่งด้วยความเป็นหัวหน้าห้องก็จะต้องช่วยครูทำงานต่างๆ บ้างตามประสา จนกระทั่งเทอมสอง มีครูคนใหม่ย้ายเข้ามาค่ะ เป็นคุณครูวัยรุ่น เหมือนเป็นครูบรรจุใหม่ อายุแค่ประมาณ 25 ปี ราวๆ นั้น…

เรื่องเสียว อมควยยังไงให้ผู้ชายติดใจจนครางซี้ด หยุดเลย หยุดก่อนที่ความคิดบ้าบออะไรจะพรั่งพรูออกมา หยุดคิดว่าตัวเองเป็นผู้หญิงต้องได้รับการปรนเรปอความสุขตราบเท่าที่ต้องการ หยุดรอรับเพียงฝ่ายเดียว เพราะบางครั้งความรักก็ควรเท่าเทียมกันเสมอไม่ว่าฝ่ายใด หากฝ่ายชายที่เป็นงานมาเจอผู้หญิงที่นอนรอเฉยๆ แล้วครางจนเสร็จ ใครเขาจะมีความสุขกันล่ะ ใช่ไหม ดังนั้นแล้ววันนี้ เราจะมาบอกวิธีซึ่งเป็นกลเม็ดเคล็ดแทบจะไม่ลับเลย ผู้หญิงเป็นงานที่ไหนใครๆ ก็รู้ นั่นคือวิธีการอมควย การอมควยคือศิลปะขั้นสูง ที่ไม่ใช่ว่าอมๆ ดูดๆ รูดๆ ไปให้มันจบ เพราะผู้หญิงบางคนที่ผู้ชายเลียไม่เก่งยังแกล้งครางเสียวให้เขาดีใจเลย แล้วคิดเหรอ ว่าผู้ชายที่แกล้งครางจะไม่มีบ้างน่ะ โลกมันเปลี่ยนไปแล้ว อยากมีความสุขก็ต้องเป็นงาน ดังนั้น ก่อนที่จะเย็ด เสียเวลาเล้าโลม เลียหี…

เรื่องเสียว ถ้าไม่เย็ดพี่จะทำให้เงี่ยนเองนะ “ไม่ต้องหวงนะครับพี่ ผมเป็นสุภาพบุรุษพอ ผมไม่ทำอะไรพี่หรอกครับ เดี๋ยวผมนอนข้างล่างเองครับ” การันต์พูดบอกกับฉัน หลังจากที่ฉันไม่สามารถกลับบ้านได้ในเวลานี้หลังจากที่มากินเหล้าบ้านของเขาเนื่องในโอกาสวันเกิด แต่พอคนอื่นกลับกันไปแล้วฉันกำลังติดลมกะว่าจะดื่มต่ออีกเล็กน้อย แต่ว่ารถของฉันกลับดันมาพังเอาตอนตี 2 แน่นอนว่าฉันนั่งพักจนสร่างแล้ว สุดท้ายแล้วมันก็เป็นแบบนี้ ฉันต้องขอค้างบ้านของเขา ยังไงพรุ่งนี้ก็วันหยุด แต่การที่เขาพูดออกมาแบบนั้น มันไม่ค่อยดีเลยก็ในเมื่อฉันนั้นเป็นคนที่ชอบในเรื่องเสียว 18+ มาก ๆ และการที่ฉันยอมที่จะนอน (ทั้ง ๆ ที่มีวิธีกลับจนได้) ก็เพราะว่าอยากที่จะให้เขาทำอะไรแบบนั้นแหละ ฉันนอนไม่หลับ…แสงสลัวที่ส่องเข้ามา ทำให้ฉันนั้นกลิ่นตัวของเขาติดหมอน กลิ่นกายที่ทำให้ฉฉันทั้งเงี่ยนและมีอารมณ์มากขึ้น แล้วพอแหงะลงไปมองข้างเตียง เขากำลังนอนกางแขนขา…

เรื่องเสียว เสียวเสียสาว…ครั้งแรกของรุ้งดาว ประสบการณ์ครั้งแรกของรุ้งเพิ่งผ่านมาได้ไม่กี่วันค่ะ คือรุ้งอยู่อพาร์ทเม้นท์คนเดียวค่ะ รุ้งมีแฟนอยู่แล้วคนนึงชื่อพี่ทศ พี่ทศเป็นรุ่นพี่ที่ทำงานเรารักกันมาครึ่งปี ตั้งแต่รุ้งเรียนจบและเข้าทำงาน พี่ทศเป็นคนเงียบ ๆ พูดน้อยแต่ใจดี เราสองคนมีกอดจูบกันบ้าง ตามประสาหนุ่มสาวแต่ก็ไม่เคยเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา รุ้งไม่ค่อยสบายมีไข้ตัวร้อนจึงต้องลางาน พอพี่ทศรู้ก็ลางานมาเฝ้า ดูแลรุ้งที่ห้อง พี่ทศทำให้รุ้งทุกอย่าง ทั้งเช็ดตัว ป้อนข้าว และทำงานบ้านให้ คืนนั้นพี่ทศก็เฝ้าไข้รุ้งที่ห้องค่ะแต่ก็ยังไม่มีอะไร มากไปกว่าการกอดกัน หอมแก้มกัน เพราะรุ้งกลัวว่าพี่ทศจะติดไข้ จนกระทั่งรุ่งเช้า ประมาณตีห้ากว่า ๆ รุ้งปวดฉี่เลยลุกจะไปเข้าห้องน้ำ ก็รู้สึกว่าตัวเองหายไข้ค่ะ แต่ยังไม่อยากไปทำงานเลยไม่ปลุกพี่ทศ…

เรื่องเสียว พ่อแม่แฟนไม่อยู่บ้าน ผมเลยโดนเธอลากมาเย็ดกันจนข้ามคืน หลังโดนผมเปิดซิงเย็ดหีไป ปอติดใจรสควยใหญ่ของผมจนหาโอกาสมาให้เย็ดถึงบ้านทุกครั้งที่เรียกหา เรื่องเสียวๆ ระหว่างกับผมเธอเริ่มเกิดขึ้นบ่อยๆ บางทีกระทั่งเวลาที่ไม่ได้เรียกแต่เธออยากเอง เธอก็เป็นฝ่ายแล่นมาขอให้เย็ดถึงที ผมชอบอยู่แล้ว เพราะปอเด็กกว่า เรียกว่าอยู่ในวัยสาวเนื้อกำลังแตกพานเลยละ แต่เดิมเธอก็สวยจนเป็นตัวท็อปของโรงเรียนอยู่แล้ว ทว่ายิ่งระยะหลังที่เราเย็ดกันหลายครั้ง เธอก็ดูจะยิ่งมีน้ำมีนวลมีเสน่ห์แถมนมใหญ่ขึ้นกว่าครั้งแรกที่โดนเปิดซิง ไม่เพียงเท่านั้นลีลาการเย็ดก็เก่งขึ้นมาก จากที่ตอนแรกนอนเกร็งร้องครางอย่างเดียว ประสบการณ์เสียวในครั้งนั้นคงทำให้เธอนั้นเริ่มเจนสนาม ผมก็สอนและฝีกโดยเปิดพวกหนังโป๊หนังเอวีให้เธอดู เท่านั้นแหละติดใจชอบดูเองบ่อยๆ จนเงี่ยนง่ายแล่นมาให้เย็ดถึงที่บ้านนี่แหละ ลีลาการอมควยของเธอก็เก่ง ถือว่าปอเป็นเด็กมีพรสวรรค์ทางนี้เลย เพราะเพียงแค่บอกว่าตรงไหนเป็นจุดกระสันของผมที่พอโดนเลียจะยิ่งเสียว เธอก็จำแล้วทำได้อย่างคล่องแคล่ว ในแง่การคบกันเราก็ถือเป็นแฟนกันไปโดยปริยาย น้องสาวผมที่เป็นเพื่อนสนิทปอก็ไม่ได้ว่าอะไรเห็นดีเห็นงามด้วย ถึงแม้จะบ่นๆ ที่พอมีแฟน ปอก็ดูจะไม่สนใจเพื่อนอย่างเธอเลยก็ตาม…