แม่ค้าส้มตำสุดเงี่ยน เลิกจับสาก มาจับควยลูกค้าพาเสียวจนน้ำแตกกระจาย

e0b981e0b8a1e0b988e0b884e0b989e0b8b2e0b8aae0b989e0b8a1e0b895e0b8b3e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b980e0b8a5 64fbf5b36ed7e

เรื่องเสียว แม่ค้าส้มตำสุดเงี่ยน เลิกจับสาก มาจับควยลูกค้าพาเสียวจนน้ำแตกกระจาย

จุดเริ่มต้นคือเธอเงี่ยน และเรื่องเสียวมันก็เกิดขึ้นมาเพราะว่าเขาเมาเช่นกัน ชายหนุ่มหน้าตาดีเดินมาหาเธอในยามเที่ยงคืนกว่า ในย่านที่เคยสว่างสดใสด้วยความเป็นสถานที่ท่องเที่ยว แต่ในเวลานี้แทบจะไม่เหลือใครแล้ว เขาเดินเข้ามาหาเธอ พร้อมกับแสดงความต้องการที่จะซื้อส้มตำปูปลาร้า เธอเองที่เหมือนจะเก็บร้านแล้ว แต่เมื่อเห็นว่าเขาหน้าตาหล่อดี ก็เลยขายให้ และด้วยความปากไวของเธอ เธอจึงเอ่ยเย้าหยอกไปเรื่อยๆ ตามประสา

“แหม มาให้พี่ตำดึกๆ แบบนี้ ถ้าพี่คึก มันจะเป็นเรื่องนะ…” เธอพูดพร้อมๆ กับที่ค่อยๆ มองไปยังร่างกายของอีกฝ่าย ไล่สายตาตั้งแต่ใบหน้าที่หล่อเหลาคมคาย จรดลงมาที่ลำควยของเขา ที่เป้ากางเกงที่ตุงนูนขึ้นมาเล็กน้อย แต่กางเกงแบบนี้ มันไม่ควรจะมีอะไรตุงออกมา เนื้อผ้าหน้ายังเอาไม่อยู่ นั่นทำให้เธอเองก็ยิ่งเอ่ยหยอกเย้าไปเรื่อยๆ

เขาค่อยๆ มองดูเธอ หัวเราะในลำคอเล็กๆ ก่อนที่จะบอกกับเธอไปว่า

“พี่ก็ตำดูดีนะครับ จับสากยังเสียวขนาดนี้ ถ้าจับแท่งอย่างอื่นมันจะเสียวขนาดไหนล่ะครับ ?”

เธอหยุดชะงัก สายตาค่อยๆ แหงนขึ้นมามองดูเขาที่กำลังสบตาเธอไม่ต่างกันเท่าไหร่นัก

“ลองไหมล่ะคะ ?”

“ผมก็ไม่ได้บอกว่าลองไม่ได้นี่ครับ…”

รถเข็นสามล้อของเธอจอดปิดอยู่ที่ระหว่างซอกตึกแห่งหนึ่ง มีแสงสว่างเพียงเล็กน้อยที่สอดส่งเข้ามา ไม่มีใครสังเกตก็คงจะไม่เห็น แต่มันก็มากพอที่จะทำให้ทั้งสองสามารถมองเห็นกันและกันในความสลัวรางนี้อย่างชัดเจน ความกว้างระหว่างตึกสองตึกนี่มีพื้นที่ราวๆ หนึ่งเมตร ชายหนุ่มยืนย่อตัวเล็กน้อยแล้วพิงที่กำแพง ก่อนที่จะค่อยๆ มองดูแม่ค้าสาวที่นั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้า แล้วมือที่เคยจับสากก็กลายมาเป็นจับควยของเขาเอาไว้แน่นอย่างกระชับ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มชักรูดควยให้เขา

“เสียวเหมือนที่คิดเลย…พี่นี่ชักควยเก่งจริงๆ นะครับ” เขาพูดพร้อมกับเสียงครางที่แสนเสียวซ่าน ความรู้สึกเสียวควยแบบนี้ หาไม่ได้เลยในตอนที่เขานั้นชักว่าวเพียงคนเดียว

“มีเสียวกว่านี้อีกค่ะสุดหล่อ…” เธอยิ้มเจ้าเล่ห์ ก่อนที่จะอ้าปากกว้างแล้วอมควยให้อีกฝ่ายทันที และเมื่อริมฝีปากครอบลงไปในลำควยของเขา เธอเองก็เริ่มออกแรงดูดควยให้เขาทันที จนร่างกายที่ยิ่งนิ่งนั้นสั่นเกร็งไม่เป็นท่า

“โอย…เสียวควยมากเลยครับพี่ ดูดแรงๆ เลยครับผม แบบนั้นแหละครับ โอย…เสียวครับพี่ เสียวครับ”

เขายืนแอ่นกายเอาไว้อย่างนั้น ก่อนเอื้อมมือไปลูบที่หัวของเธอเขาๆ ก่อนที่จะเริ่มขยับร่างกายกระเด้าปากของเธอเบาๆ จนเธอนั้นเริ่มส่งเสียงเล็กๆ ในลำคอ พร้อมๆ กับที่ควยของเขาเริ่มถลำลึกเข้าไปในปากของเธอมากเช่นกัน

เสียงสำลักไอโขลกของแม่ค้าสาวทำให้เธอตัดสินในที่จะหยุดอมควย แต่เธอก็ยังไม่ได้ตั้งตัวใดๆ เขาค่อยๆ ดึงร่างกายของเธอขึ้นมา จับหน้าของเธอหันเข้ากำแพงแล้วผลักให้โน้มไปด้านหน้า สะโพกของเธอแอ่นขึ้นมาเย้ายวนให้ชายหนุ่มค่อยๆ ปลดกางเกงของเธอลงไป ดึงกางเกงลงมาก่อนที่จะตีบั้นท้ายของเธออย่างแรง เพราะว่ามันกลมกลึงชวนเงี่ยนจริงๆ

เขาไม่ได้สนว่าเธอจะหีใหญ่หีสวย หรือว่าหีชมพูไหม ความมืดขนาดนี้ อะไรพวกนั้นไม่ได้สำคัญเลย เขาใช้ลำควยที่แข็งขึ้นมาอย่างเต็มที่นั้นค่อยๆ ดันเข้าไปในรูหีของเธอ ตอนที่เขาได้เจอรูหีของเธอแล้ว มือเริ่มคว้าไปที่เอวแล้วดึงร่างกายของเธอเข้ามาให้ลึกสุดโคนควย ก่อนที่จะเริ่มลงมือกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที

เสียงกระแทกดังขึ้นไม่หยุดหย่อน เสียงครางของทั้งสองก็เช่นกัน

“เสียว…พี่เสียว พี่เสียวหีจังเลย” เธอครวญครางออกมาด้วยน้ำเสียงที่กระตุกสั่น ก่อนที่แรงกระแทกของเขาจะอัดเข้ามาอีกจนเธอเผลอปล่อยเสียงแหลมสูงออกมา ทำให้เธอขานั้นรีบดันร่างกายเข้าแนบ แล้วเอื้อมมือมาปิดปากของเธอเอาไว้

“เบาๆ สิครับ…อย่างร้องดัง เดี๋ยวคนอื่นก็เห็นหรอกครับ…อดทนหน่อยนะ กำลังจะแตกแล้วครับ”

เขาพูดด้วยน้ำเสียงกระเส่าสั่น ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้น ตอกควยเข้าไปในรูหีของเธอราวกับเครื่องตอกเสาเข็มที่ไร้การหยุดทำงาน ท้ายที่สุด เสียงลมหายใจของเขาก็ดังขึ้นในจังหวะที่น้ำควยของเขาทะลักแตกในคารูหีของเธอเต็มๆ โดยที่แม่ค้าสาวนั้นไม่ได้เอ่ยต่อว่าอะไรเลย

กลับกัน เธอกลับอิ่มเอมที่สุด เพราะไม่คิดว่าคนอย่างเธอจะมีใครมาอยากเย็ดจนกระทั่งวันนี้

แล้วในคืนนั้น ส้มตำครกสุดท้ายเธอก็ไม่ได้รับเงินจากเขา เพื่อเป็นการตอบแทนควยใหญ่ๆ ที่ให้ความสุขกับเธออย่างถึงใจ

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงครั้งแรกค่ะ สามีตัวดี สืบเนืองมาจาก ได้ออกรอบสวิงแบบไม่แลกคู่กับคู่เพื่อน 3 รอบ หลังจากจบรอบที่ 3 ก็ไม่ได้ออกรอบอีกเลย เว้นมาสักปีนึงได้คะระหว่างนั้นสามีชวนตลอดค่ะว่า อยากลองแบบ 2-1 ดูไหม เพราะตอนออกรอบ รอบที่ 3 ก็จะเหมือนโดนรุมอยู่เหมือนกัน อิอิเราก็ยังกล้าๆ กลัวๆ ก็เลยยังไม่ค่อยยอมเท่าไหร่ แต่พอนานๆ เข้าโดนสามีเอาบ่อยๆ เข้า เฮ้ยยยย…..โดนสามีพูดกรอกหูบ่อยๆ เข้าก็เริ่มใจอ่อนแต่ก็ยังไม่ได้ลองนะคะ เพราะไม่ว่างกัน เวลาไม่ตรงกันบ้าง ตัดมาตอนที่เวลาตรงกันเลยนะคะ วันนั้นมีบอลค่ะ…

เรื่องเสียว ผนังมีรู แอบดูจนโดนจับเย็ด ผมต้องขอขอบคุณผนังห้องเช่าของผมจริงๆ เลยครับ ที่มันทำให้ผมมีเรื่องเสียวมาเขียนเล่าในวันนี้ เรื่องของเรื่องมันก็คือผมเป็นชายโสดที่ย้ายเข้ามาหางานทำในเมืองหลวงครับ แล้วเช่าบ้านที่มันราคาค่อนข้างถูก ทำให้ผนังมันไม่ได้หนาอะไรขนาดนั้น และไม่มีฝ้าเพดานครับ เรียกได้ว่าสามารถมองเห็นแสงสะท้อนจากจอโทรทัศน์ห้องข้างๆ ขึ้นมาบนหลังคาได้เลย ซึ่งนั่นมันก็อยู่ในจุดที่ผมรับได้ครับ แต่ที่ผมไม่รู้จริงๆ เลยก็คือว่า ผนังห้องเช่าของผมมีรูเล็กๆ อยู่ครับ แล้วผมเป็นคนโสดที่ขี้เงี่ยน ชอบใส่หูฟัง เปิดหนังเอวีก่อนจะนอนชักว่าวทุกคืนเลยก็ว่าได้ เวลาใส่หูฟังทำให้เราไม่ได้สนใจเสียงรอบข้าง เพ่งเป้าหมายไปที่การชักว่าวเพียงเท่านั้น เพราะแบบนั้นแหละครับ มันเลยทำให้ผมแอบส่งเสียงดังจนเพื่อนข้างห้องได้ยินเข้า แล้วก็แอบส่งดูผมชักว่าวทุกคืน ทุกคืน จนวันที่เราเริ่มทำความรู้จักกันแล้วมานั่งกินดื่มด้วยกัน ก่อนที่คนอื่นๆ จะกลับหมดแล้ว พี่สาวที่อยู่ห้องข้างๆ…

เรื่องเสียว ขายตัวเลี้ยงชีพ แต่มาเจอครูตัวเอง แบบนี้ก็ไม่ต้องเกรงใจนะคะคุณครู ฉันเป็นกะหรี่ค่ะ ฉันไม่เคยอายหรือว่าปฏิเสธเลยเวลาถูกถามว่าทำงานอะไร เพราะว่ามันได้เงินมากพอที่จะทำให้ฉันนั้นมีเงินเลี้ยงครอบครัวของฉัน มันได้มากกว่าจะเอาเรี่ยวแรงไปแลกค่าแรงรายวัยแค่สามร้อยกว่าบาทเท่านั้นด้วยซ้ำ เรื่องเสียวที่ฉันโปรดปรานกลายเป็นเรื่องที่ช่วยให้ฉันนั้นมีเงินกินใช้อยู่ทุกวันนี้อย่างไม่ลำบาก แค่โดนเย็ด เหนื่อยนิดหน่อย แต่เสียวมากกว่า ไม่นานก็ได้เงินเป็นพันแล้วแบ่งให้แม่เล้านิดหน่อยก็ได้รับเองเต็มๆ อาจจะทนกับพวกผู้ชายที่ไม่ได้ชอบหน้าตาเท่าไหร่ ถ้าไม่หล่อฉันก็ขอควยใหญ่บ้างเท่านั้นฉันก็พอใจแล้ว นานๆ ทีจะเจอคนหน้าตาเหี้ยแล้วก็ควยเล็ก วันนี้ฉันได้รับสายจากแม่เล้าที่คอยดูแลฉันได้ ฉันจึงบอกว่าให้นัดมาเลย แม่เล้าบอกว่าคนที่มาติดต่อนั้นหน้าตาดีเหมือนกันนะ ฉันเลยบอกว่าวันนี้ฉันพร้อมรับแขกมาก นี่เป็นข้อแม้ของฉัน ถ้าหล่อจะเล็กจะใหญ่ไม่เกี่ยว เย็ดหีฉันได้หมด ถ้าเย็ดดี ฉันให้เย็ดฟรีอีกน้ำแบบไม่คิดตังค์ด้วย นั่นเฉพาะวันที่ฉันเงี่ยนๆ นะ แล้ววันนี้ฉันเองก็แต่งตัวพร้อมจะโดนเย็ดมาแล้ว ตรงไปยังโรงแรมที่แม่เล้าบอกว่าให้ฉันมารอที่นี่…

เรื่องเสียว หรือจะทนไหว แอบดูสาวข้างห้อง ผมเป็นคนภาคเหนือ เมืองฝาง จังหวัดเชียงใหม่ ไปขายของที่กทม. โดยไปพักกับพี่สาวและพี่เขย พี่สาวผมไปขายปลาหมึกสดที่กทม. นานแล้ว อยู่แถวประตูน้ำ ผมไปครั้งแรกก็ยังไม่รู้ว่าการค้าขายเป็นอย่างไรบ้าง ผมอยู่กับพี่สาวได้ประมาณ 3-4 วันก็ได้ขายของ โดยพี่เขยเอาผมไปฝากขายซาลาเปากับเถ้าแก่ที่รู้จักกันดี ผมขายของหมดก็กลับมาพักกับพี่สาวทุกครั้ง บ้านที่พี่สาวผมพักอยู่ เป็นห้องแถวเอาไม้อัดกั้นไว้ ที่ข้างห้องมีสาวมาพักใหม่ 2 คนเป็นคนจังหวัดตราด คนแรกสูงประมาณ 160 ซ.ม. เป็นคนขาวอวบชื่อพิน อายุ 16 ปี หน้าอกเล็กกว่า…

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ เมื่อหลายปีก่อนผมยังอยู่ในชนบทช่วยพ่อแม่ทำนาตามประสาเด็กบ้านนอกตื่นเช้ามาก็ต้องไล่ควายออกไปทำนาตกเย็นก็ไล่ควายเข้าบ้าน กินข้าวเย็นแล้วก็นอนเพราะไม่มีอะไรอย่างอื่นให้ทำ ผมต้อนนั้นเรียนอยู่ ป.6 โรงเรียนประจำหมู่บ้าน พอหยุดเสาร์-อาทิตย์ก็ต้อง ไปเลี้ยงควาย ใช้ชีวิตเหมือนเด็กบ้านนอกทั่วไป ผมมีพี่สาวคนหนึ่งเรียน ม.2 เขาไม่ค่อยชอบไปทำนาหลอกครับเสาร์-อาทิตย์ ก็ไปเที่ยวตามบ้านเพื่อน ไม่ค่อยสนใจเรื่องงานบ้านเลย ทุกอย่างมีแต่แม่และพ่อทำให้หมด บ้านที่เราอยู่นั้นเป็นบ้านไม้แบเก่าๆ ตามชนบททั่วไป เวลานอนก็นอนกางมุ้ง ผมกับพี่สาวนอนมุ้งเดียวกัน ถัดออกไปอีกมุมเป็นมุ้งของพ่อและแม่ มีอยู่วันหนึ่งเพื่อของแม่เขาทะเลาะกับผัวมาและขอแยกทางกัน เลยมาขอาศัยบ้านผมอยู่ชั่วคราก่อนแล้วเขาถึงจะกลับไปรับเอาลูกเขาไปทำงานที่กรุงเทพฯ แม่ผมเลยให้น้า แอ๊ด (เป็นผู้หญิงนะ) มานอนมุ้งเดียวกับผมและพี่ ปาย แม่บอกว่าปุ้ย (ชื่อผม)…

เรื่องเสียว ข้างทางก็เสียวดีนะคะ อยู่ ๆ ระหว่างทางกลับบ้าน หลังจากที่ผมไปรับแฟนผมที่ร้านสะดวกซื้อเมื่อเลิกงานผลัดบ่ายราว ๆ 5 ทุ่ม และกำลังขับเลียบไปตามทางลัดซึ่งเป็นทางหลวงชนบทหลังหมู่บ้าน แฟนของผมก็เอามือมาลูบที่ขาของผม ขึ้นลงไปเรื่อย ๆ และแรงขึ้นเรื่อย ๆ จนผมสัมผัสได้ถึงอารมณ์ของเธอที่คุกรุ่นขึ้นมา หันไปมอง เธอก็ขยิบตาให้ผม แล้วพูดขึ้น “เธอ…เราเงี่ยน เย็ดกันนะ” เธอพูด เรื่องเสียว เป็นเรื่องปกติของเราสองคนอยู่แล้ว เพราะว่าเรานั้นรู้สึกได้เลยว่าการที่ได้มาพบกัน มาคบกันนี้คือสวรรค์ของเราโดยแท้ เพราะว่าเราเป็นคนขี้เงี่ยนด้วยกันทั้งคู่ เราชอบหาประสบการณ์เสียวด้วยกันบ่อย ๆ ห้องของเรานั้นมีทั้งของเล่นผู้ใหญ่…

เรื่องเสียว ลูกชายจอมแสบแอบเย็ดหีพี่สาว เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อสงกรานต์นี้เองค่ะ มีญาติๆ มาสังสรรค์กันที่บ้าน เราดื่มกินกันจนดึกจึงแยกย้ายกันเข้านอน ดิฉันกับลูกชายนอนห้องเดียวกันค่ะเพราะห้องของลูกชายให้ญาตินอน ลูกชายอาบน้ำเข้าไปนอนก่อนดิฉันเก็บถ้วยชามอยู่ค่ะ ซักพักก็ตามเข้าไป เห็นลูกชายตัวดีนอนนุ่งผ้าเช็ดตัวหลับไม่รู้เรื่อง ดิฉันก็ล้มตัวลงนอนหันหลังให้เขา นอนได้ซักพักได้ยินเสียงลูกชายพูด “ขอจับนมหน่อยแม่” พร้อมกับมาโอบดิฉัน ดิฉันก็พลิกตัวตะแคงหันหน้ามาหาเขาเห็นเขาหลับตาอยู่แต่เอามือมาบีบนมดิฉัน ดิฉันก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเพราะเค้าก็เล่นของเค้าประจำอยู่แล้ว ด้วยฤทธิ์เหล้าบวกกับความง่วงหนังตาดิฉันก็เริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ กำลังเคลิ้มๆ ก็รู้สึกว่าลูกชายเริ่มถกเสื้อดิฉันขึ้นเอานมออกมาบีบเค้นข้างนอกแล้ว เค้าเริ่มบีบเค้นแรงขึ้นเรื่อยๆ (ในใจคิดเหมือนลูกชายจะมีอารมณ์เลย แต่ก็คงไม่มั้ง) ครู่ใหญ่ได้ยินเสียงลูกชายพูด “ขอดูดนมหน่อยนะแม่” ก็เค้าเคยของเค้าดิฉันก็ไม่ได้พูดอะไรตัวเองก็ทั้งง่วงทั้งมึน ลูกชายทั้งดูดทั้งเค้นนมดิฉันอย่างเมามันส์คงด้วยเพราะฤทธิ์เหล้าเลยลืมตัว ดิฉันเองก็เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมามั่งแล้วสิ ก็มันไม่ได้เจอมานานพอเจอตอนเมาอารมณ์แม่อย่างดิฉันก็เลยกระเจิง ลูกชายเริ่มเอาขามาก่ายดิฉันปากก็ดูดมือก็เค้น พักใหญ่ดิฉันรู้สึกว่ามีของแข็งๆ…

เรื่องเสียว ขอข้าวมันไก่ฟรี 2 ห่อ โดนล่อไปเย็ดอีก 2 น้ำ เย็ดเก่งขนาดนี้ เย็ดพี่ฟรีเลยก็ได้ค่ะ นี่คือความสุขที่เธอแทบจะไม่เคยคิดเลยว่าจะได้รับ เพราะความร่านและความเคียวของเธอ จึงทำให้ในที่สุด ก็ได้ผู้ชายในฝันมาเย็ดหีเธอเสียที เรื่องเสียวของ วา วันนี้เริ่มต้นที่ร้านข้าวมันไก่เจ้าประจำที่เธอนั้นไปซื้อบ่อยๆ บ่อยเสียจนทุกวันที่เธอไปทำงานก็จะมาใช้บริการข้าวมันไก่ร้านนี้ ไม่ใช่เพราะว่ามันรสชาติดีกว่าที่อื่นหรอก แต่เพราะว่าพ่อค้าข้าวมันไก่นั้นหล่อเกินห้ามใจ จนเธอต้องยอมเสียสละน้ำหนักของเธอปรนเปรอให้กับเขา หลายเดือนที่ผ่านมา วาคุยกับพี่แมกซ์ด้วยคำพูดที่ชัดเจนว่าเธอชอบ และดูเหมือนว่าเขาจะเริ่มมีใจให้เธอมากกว่าช่วงแรกแล้วเสียอีก ในวันนี้ที่เป็นวันหยุด เธอเลือกที่จะไม่ออกไปไหน หลังจากที่เลิกงานเลยมาซื้อข้าวมันไก่ ตุนเอาไว้หลังจากที่เธอตื่นขึ้นมาจะได้ใช้ชีวิตอยู่กับมัน แล้วไม่ต้องออกไปไหน เพราะทำงานเหนื่อยมาตลอด วันหยุดทั้งทีก็อยากจะพักผ่อน…

เรื่องเสียว ครูต้องให้ผมกับเพื่อนเย็ดหีครูนะครับ ถ้าไม่อยากให้ความลับถูกเปิดเผย  ฉันไม่เคยคิดเลยจริงๆ ว่าความลับอันแสนดำมืดของฉันจะถูกเปิดเผย เรื่องเสียวที่เคยทำมาในอดีตกลับมาทำร้ายฉัน ในวันที่ฉันกำลังจะมีอนาคตที่สดใส ได้เป็นคุณครูอย่างที่ตัวเองและครอบครัวต้องการ คลิปหลุดของฉันเมื่อหลายปีก่อน ถูกเด็กนักเรียนคนหนึ่งส่งมาให้ ก่อนที่จะขู่ฉันว่า ถ้าไม่อยากให้คลิปนี้แพร่ไปทั้งโรงเรียน ฉันต้องทำตามคำขอของเขา ในตอนนั้น ด้วยความกังวล ฉันเลือกที่จะตอบตกลงไปโดยที่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าสิ่งทั้งสองคนต้องการคืออะไร จนกระทั่ง ฉันได้รู้ว่าสิ่งที่เขาต้องการมันไม่ได้ยากเย็นเลย คนที่รู้เรื่องคลิปของฉันนั้นมีสองคน และเขาทั้งสองคนก็อยากจะทำเหมือนที่ฉันโดนในคลิป เขาอยากจะรุมเย็ดฉัน และเพื่อปกป้องตัวเองจากทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมา ฉันเลือกที่จะนัดเธอเขาทั้งสองคนที่ห้องพักของตัวเอง ซึ่งค่อนข้างไกลผู้คนและไม่มีใครสนใจหรอก ต่อให้ใครจะมองเข้ามาก็คงคิดว่านักเรียนมาหาครูตารมปกติ และที่ฉันยอมไม่ใช่เพราะอะไรหรอก เพราะว่าเด็กหนุ่มสองคนนั้นก็เป็นคนที่หน้าตาดีเหมือนกัน ฉันที่มีความร่านหลงเหลืออยู่ในใจก็แอบมองๆ เขามาตั้งแต่ตอนที่เข้ามารับราชการครูแล้ว…