แม่ค้าร้านของชำ กับลูกค้าประจำสุดเสียว

e0b981e0b8a1e0b988e0b884e0b989e0b8b2e0b8a3e0b989e0b8b2e0b899e0b882e0b8ade0b887e0b88ae0b8b3 e0b881e0b8b1e0b89ae0b8a5e0b8b9e0b881e0b884 64fc07f26a2b7

เรื่องเสียว แม่ค้าร้านของชำ กับลูกค้าประจำสุดเสียว

สวัสดีค่ะ ทุกๆ ท่าน ฉันเองเป็นแม่ค้าธรรมดาๆ คนหนึ่ง ที่อาจจะไม่ได้มีลวดลายแนวทางในการเขียนเรื่องให้น่าสนใจมากนัก แต่ก็จะพยายามเขียนให้ดีที่สุด เพื่อแบ่งบันประสบการณ์เสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวเอง ซึ่งตอนแรกคิดอยู่นานง่าจะเล่าดีหรือเปล่า แต่ว่าถ้าได้เล่าไปคงจะรู้สึกดีที่ได้แชร์ความเสียวให้กับใครหลายๆ คนค่ะ

ผู้ชายที่ฉันมีสัมพันธ์ด้วยเขาชื่อว่า เคน ค่ะ เขาเป็นลูกค้าประจำร้านของฉัน หน้าตาดี เข้าใจพูดคุย เรียกได้ว่าเป็นคนที่มีเสน่ห์มากๆ คนหนึ่งเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งด้วยความที่เขาหน้าตาดี เลยมีสาวๆ มาติดพันค่อนข้างมาก ฉันมองว่าเขาก็หล่อดี แต่ฉันที่หน้าตาธรรมดา เลยไม่ได้คาดหวังอะไรเลยจริงๆ สิ่งเดียวที่ฉันทำให้ได้ก็คือการเปิดร้านขายเบียร์ให้เขาหลังจากที่ปิดไปแล้ว และทำแบบนี้บ่อยๆ เขาเองก็มาซื้อบ่อยๆ ทั้งๆ ที่มีร้านอื่นยังเปิดอยู่ ความหล่อของเขาทำให้ฉันนั้นคิดเข้าข้างตัวเองพอประมาณเลยค่ะ

แล้วเรื่องราวก็เกิดขึ้นในคืนหนึ่ง ที่เขาจะเคาะประตูเรียกฉันดึกกว่าทุกวัน เขาเมาค่อนข้างมาก และวันนี้เขาถอดเสื้อมาด้วย ร่างกายที่กำยำและเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อทำให้ฉันเผลอสบตากับเรือนร่างนั้นแบบไม่วางตาเลยทีเดียว เพราะว่าร่างกายที่ล่ำบึ้กขนาดนั้น ใครเขาจะละสายตาได้เลย เคนมาซื้อของแล้วบอกว่าขอนั่งกินหน้าร้านได้ไหม วันนี้มีเรื่องเครียดนิดหน่อย ซึ่งฉันเองมองหน้าร้านแล้วมันไม่ได้มีที่ทางให้นั่งกิน เลยบอกให้เข้ามานั่งกินในบ้านก็ได้ มีโต๊ะให้นั่งอยู่ แน่นอนว่าเขาตอบตกลง

พอเข้ามาแล้วเขาก็ดื่มไปเรื่อยๆ พร้อมกับรพบายความอัดอั้นตันใจออกมา แล้วมีประโยคหนึ่งที่ฉันสะดุด คือคำว่า ชีวิตที่ไม่มีใครอย่างผมนี่มันเหนื่อยจริงๆ เลยนะครับ ฉันเลยบอกว่า ถ้ามีอะไรไม่สบายใจ ก็มาหา อยากหาเพื่อนคุยก็จะเป็นเพื่อนคุยให้ได้ ซึ่งฉันไม่ได้คาดหวังอะไร จนกระทั่งเขาเป็นคนพูดขึ้นมาว่า เป็นเมียผมเลยได้ไหมล่ะ ?

บรรยากาศ ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานั้นมันช่างวูบไหวแล้วชวนวาบหวิว ผู้ชายที่หน้าตาดี หุ่นดี มาอยู่ในบ้านของเราพร้อมกับบอกว่าอยากได้เป็นเมีย ใครบ้างจะไม่อยาก ฉันลุกเดินไปหาเขาทันที แล้วนั่งคุกเข่าลงตรงหน้าเขา ลูบไล้ที่ควยของเขาซึ่งนูนออกมาเห็นได้ชัดว่าเขาควยแข็งแล้ว

อยากเป็นผัวพี่ ก็ต้องทดลองงานนะ พูดจบก็ดึงกางเกงของเขาลงทันที ซึ่งเขาก็ยกตัวขึ้นเล็กน้อยเพื่อให้กางเกงนั้นสามารถถูกถอดลงได้อย่างง่ายดาย ควยที่นอนราบอยู่ตั้งโด่ขึ้นมาทันทีเลย ฉันถึงกับร้องว้าวเมื่อได้เห็นลำควยอันนั้นของเขา ควยที่ใหญ่พอประมาณ ความยาวใช้ได้ ลำควยสีเข้ม หัวควยบานถอก ที่ตอนนี้มีน้ำใสๆ ไหลปริ่มอยู่เบาๆ ฉันไม่รอช้า เมื่ออ้อยเข้าปากช้างมันไม่มีทางคาย ควยเข้าปากฉันก็เหมือนกัน

ฉันอมควยตรงหน้าทันทีด้วยความเงี่ยน และความหลงใหลในตัวของเขาอยู่แล้ว ทำให้อารมณ์ที่พุ่งพล่านขึ้นมานั้นสุดมากขึ้นไปอีก ควยของเขามีกลิ่นกายที่หอมเฉพาะตัว ยิ่งอม ก็ยิ่งแข็ง เขาเองก็กระเด้าปากของฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่า เอ่ยคำว่า พี่ครับ พี่ครับ เสียวควยจังเลยครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จู่ๆ เขาจะดันหน้าของฉันออก แล้วยกร่างของฉันอย่างง่ายดายขึ้นไปนอนราบอยู่บนเตียง แล้วถอดกางเกงฉันออก พุ่งหน้าเข้ามาเลียหีให้ฉันทันที

ลิ้นของเขาพลิ้วมาก ค่อยๆ ซอกซอนเข้ามาที่จุดอ่อนไหวอย่างเป็นงาน ตั้งแต่ลูบไล้แคมหีใหญ่ ชื่นชมว่าหีสวย หีชมพู ก่อนจะเริ่มแหวกหีของฉันออกแล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีฉันทันที จากที่รู้สึกดีอยู่แล้ว กลับรู้สึกมากกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด ในตอนที่เขาเริ่มแนบริมฝีปากเข้ามาเรื่อยๆ แบบไม่ให้ฉันได้พักผ่อนหายใจ ก่อนที่จะจับควยยัดเข้ามาในรูหีของฉันทันทีแบบแทบจะไม่ตั้งตัว ฉันถึงกับแอ่นตัวสูงเมื่อตอนที่เขาเริ่มเย็ดหีของฉัน

ความสูงของโต๊ะมันพอดีกับที่เขาจะยืนอยู่อย่างพอดิบพอดี และกระเด้าเย็ดหีฉันเข้ามาอย่างถี่รัว ฉันยื่นมือไปลูบไล้หน้าท้องที่แน่นไปด้วยกล้ามเนื้อ เขามองหน้าฉันแล้วถามซ้ำๆ ว่าเสียวไหม ชอบไหม รู้สึกดีไหม เจ็บไหม แต่เขาก็ยังสอดใส่ลำควยเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า จนฉันต้องเอามือปิดปากเอาไว้กันเสียงจะเล็ดลอดออกไป

ฉันร้อนวูบวาบไปหมด ราวกับร่างกายจะหลอมละลาย เมื่อเขาเร่งจังหวะและความแรงขึ้น จนกระทั่งเขาปลดปล่อยน้ำเงี่ยนออกมา ด้วยการดึงควยมาชักแตกนอกบนหน้าท้องของฉัน น้ำควยของเขาพุ่งออกมาเยอะมากๆ จนเจิ่งนองที่หน้าท้อง เขาบอกว่าเย็ดหีฉันแล้วเสียวมากๆ ไม่ได้เย็ดใครมานานแล้วก็ไม่ได้ชักว่าวเกือบเดือนแล้ว – ดีใจที่ได้เย็ดฉัน เพราะเขาคิดว่าฉันน่ารักดี

ฉันกวาดน้ำควยหวานๆ ของเขามาดูดกินอย่างมูมมาม เพราะไม่ได้ผ่านมือชายมานานโขเหมือนกัน ก่อนที่จะบอกกับเขาว่า หลังจากนี้มีเรื่องอะไรก็ให้มาหาฉัน อยากซื้อเบียร์ตอนดึกก็มา ไม่มีเพื่อน ไม่มีคนให้คำปรึกษารับฟังก็มา ที่สำคัญ…

อยากเย็ดก็มา!

Recommendations

เรื่องเสียว เพ้อเรียกชื่อแฟนเก่า เราเลยสวมรอย เรื่องเสียวมันจะไม่ได้เริ่มต้นขึ้นหรอกในค่ำคืน นี้ ถ้าหากว่าเพื่อนสนิทของผมจะไม่มาหา แล้วร้องไห้เพราะว่าเธอยังลืมแฟนเก่าของเธอไม่ได้เลยจริงๆ เธอเลิกกันมาเกือบเดือนแล้ว และไอ้เหี้ยนั่นก็ทำเลวกับเธอไว้บรมเลย แต่เธอกลับไม่ต้องการที่จะลืมเขาไป สุดท้ายก็จ่ายเงินกับเหล้าไปวันต่อวัน จนวันนี้ที่แฟนเก่าของเธอเปิดตัวแฟนใหม่แล้ว ในขณะที่เธอนั้นยังคงทำใจลืมขาไม่ได้เลย มันเลยทำให้เธอเจ็บ ร้องไห้ฟูมฟาย แล้วอัดเหล้าทุกอย่างที่มีอยู่ในห้องของผม กินเข้าไปไม่ต่างจากน้ำเปล่า จนทำให้อาการของเธอเมามายและคุมสติเอาไว้แทบจะไม่อยู่ ในตอนนี้เพิ่งดื่มไปไม่ถึงครึ่งชั่วโมง มันควรจะจบไปเท่านั้นจริงๆ ผมคิดว่ามันไม่น่ามีอะไรมากกว่านั้น เลยอุ้มเธอขึ้นมาบนเตียง ก่อนที่ตอนนั้นเธอเองจะโอบคอของผมเอาไว้ แล้วดึงใบหน้าของผมลงไป ก่อนที่จะจูบผม เป็นจูบที่เต็มไปด้วยกลิ่นเหล้า แต่เป็นจูบของคนที่ผมแอบชอบมานานแล้ว “กลับมาหาเราแล้วเหรอ ?” เธอพูดออกมา…

เรื่องเสียว หนูยอมเป็นชู้ ถ้าคุณครูควยใหญ่ “ปลายฟ้า” เด็กสายวัย 17 ปี ตัดสินใจที่จะทำอะไรบางอย่างที่มันอาจจะไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้องนัก แต่เรื่องเสียวๆ บางครั้งมันไม่ได้อยู่ในขอบข่ายของคำว่าถูกต้องเท่าไหร่ อีกอย่าง เธอเองก็ไม่ใช่คนเริ่มเรื่องราวนี้ด้วยซ้ำ ครูวษา ครูประจำชั้นของเธอ ตัดสินใจส่งเธอเข้าประกวดทักษะทางวิชาการ และนั่นทำให้เธอต้องได้รับการสอนเพิ่มเติมจากแฟนของครูวษา ที่เป็นอาจารย์มหาวิทยาลัย ตลอดเวลา 2 เดือนก่อนที่การแข่งขันจะเริ่มต้นขึ้นมา ระยะเวลาที่ต้องติวเข้มนั้น ครูวษาไม่อาจจะล่วงรู้ได้เลยว่าสามีของตนที่แสนรัก กับลูกศิษย์ที่ไว้เนื้อเชื่อใจจะกลายมาเป็นคนที่แอบเล่นชู้กันลับหลังเธอ เพราะว่าสามีของเธอเองนั้นก็หน้าตาดีไม่น้อย อีกทั้งยังอายุน้อยกว่าครูวษาราวๆ 7 ปี นั่นทำให้ในเวลานี้ เด็กสาวอายุ 17…

เรื่องเสียว ความลับของแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวสูตรเด็ด ที่เรื่องเย็ดก็ไม่เป็นสองรองใคร พาชู้มาเย็ดหีแก้เงี่ยน เพราะความไว้ใจที่มีให้ เลยทำให้ทุกๆ อย่างมันสามารถดำเนินไปได้อย่างง่ายดาย ร้านก๋วยเตี๋ยวของเธอนั้นสามารถปล่อยให้นที สามีของเธอ และฝน พนักงานที่อยู่กับเธอมานานดูแลได้ในช่วงเวลาที่เธอไม่อยู่ ซึ่งนั่นมันก็ไม่ได้บ่อยอะไรนัก นอกเสียจากเวลาที่เธอเงี่ยน และอยากโดนเย็ดเท่านั้นเอง แต่งงานกับสามีมาก็นาน เรื่องรักมีเสมอ แต่เรื่องเสียวนับวันก็ยิ่งห่างกันทุกที ทั้งๆ ที่เธอเองก็พยายามที่จะทำทุกๆ อย่างให้สามีพอใจ แต่ท้ายที่สุดแล้วหญิงสาววัยกลางคนอย่างเธอก็กลับไม่สามารถพิชิตใจสามีของเธอได้เลย จนทำให้เรื่องเย็ดนั้นเริ่มจืดจางไป แต่เธอยังรักเขา ไม่ได้อยากให้ความรักจืดจางลงไปแค่เรื่องผัวไม่เย็ด เธอจึงต้องทำทุกๆ อย่างเพื่อสนองความต้องกาของเธอ ด้วยการซื้อเด็กมาเย็ดเธอ คนแล้วคนเล่า เธอโดนเย็ดหีจนอิ่มหนำ ก่อนกลับบ้านไปด้วยหน้ากากของหญิงสาวที่ไม่เคยแยแสว่าสามีจะเงี่ยนเหมือนเธอหรือเปล่า…

เรื่องเสียว ให้น้องชายแท้ๆ สลับเย็ดแฟนตัวเอง เรื่องมีอยู่ว่าผมมีแฟนอยู่คนนึงชื่อ”กัส”เป็นคนตัวเล็กๆ หุ่นน่าเย็ด น่าอกไม่เล็กและไม่ใหญ่ครับ พอดีมือเลย คบมาตั้งแต่ ม.3 จนปัจจุบันอยู่มหาลัย ปี 2 กันทั้งคู่ ผมและแฟนผมชอบเรื่องเซ็กส์กันมาก เล่นไลน์กันก็คุยกันแต่เรื่องเซ็กส์ว่าจะทำอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ ดี มาวันนึงผมก็เลยบอกว่าอยากให้คนอื่นมาถ่ายตอนเราเย็ดกันให้ ตอนแรกกัส ก็ไม่ยอมหรอกครับ แต่ตอนหลังก็ยอมแต่มีข้อแม้ว่าต้องปิดตากัส แล้วทำเหมือนกับว่ากัสไม่รู้ว่ามีคนอื่นถ่ายอยู่ด้วย ผมก็โอเคตกลงไปครับ แล้วเราก็มาคุยกันเรื่องคนที่จะถ่ายให้ สรุปแล้วก็มาลงเอยที่น้องชายแท้ๆ ของผมครับ เรียนอยู่ ม.3 วัยกำลังอยากเย็ดคนเลยครับ พอสรุปกันได้ก็รอคอยโอกาสครับ…

เรื่องเสียว มันช่างเร้าอารมณ์ทางเพศเสียจริง ชุดนักศึกษา ชุดนักศึกษาไทยนี่มันช่างเร้าอารมณ์ทางเพศเสียจริงเห็นทีไรเป็นควยโด่ ยิ่งมหาลัยที่ผมเรียนอยู่นี่นะ มีแต่พวกเด็กไฮโซ ขาวๆ หมวยๆกันทั้งนั้น อื้อหือ ได้เห็นพวกเธอในชุดนักศึกษาทีไรไม่เป็นอันเรียนทุกที เพราะเหตุนี้งัยเกรดผมเลยตกต่ำสิ้นดี ก็เวลาเรียนน่ะตั้งใจฟังอาจารย์ซะที่ไหนล่ะ นู่น สายตาจับจ้องอยู่ที่เพื่อนๆหญิงตลอด ก็มีทั้งขาว ทั้งอวบ ทั้งเซอร์ ทั้งหมวย เรียกได้ว่าอยากดูแบบไหนมีให้ดูหมด ดูกันจนควยระเบิดไปเลย ยิ่งถ้าเป็นคลาสใหญ่ๆสัก400-500คนนะ ผมจะถือโอกาสชักว่าวในคลาสแม่งไปเลย เริ่มจากเดินอ้อมไปดูหน้าอีพวกนี้ จดจำเอาหน้าสวยๆมาไว้จินตนาการเวลาชักว่าว แล้วเหลียวลงมาดูเรียวขาขาวๆของพวกเธอ ถ้าวันไหนโชคดีเธอมุ่งมั่นกับการเล็กเชอร์จนลืมตัว หัวเข่ากลมมนสองข้างก็จะค่อยๆอ้าออกจากกัน ทำให้ผมมีโอกาสได้เห็นต้นขาขาวๆ กางเกงในสวยๆ เนินหีโหนกๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนชวนมาเย็ดหีแฟนด้วยกัน งานนี้เลยต้องสวิงคลายเงี่ยนเสียหน่อย “มึงจะนอนเฉยๆ เหรอ ไม่เงี่ยนเหรอ ?” อยู่ๆ มันก็ถามขึ้นมาแบบนั้น ผมถามหน่อเถอะครับ ว่าใครมันจะไม่เงี่ยน เมื่อเพื่อนสนิทที่เป็นเพื่อนร่วมหอนั้นพาแฟนมาเย็ดกันที่เตียงข้างๆ ขนาดนี้ ทั้งเสียงคราง ทั้งเสียงกระแทกเย็ดที่ดังขึ้นมาขนาดนั้น ผมไม่สามารถบอกว่าไม่เงี่ยนได้หรอก ทำได้แค่เพียงนอนควยแข็งเปิดเพลงในห้องที่แสงสลัวนี่แหละ และเพราะว่ามันชอบการเย็ดแบบตื่นเต้น สุดท้ายเลยกลายเป็นว่าผมต้องมาอยู่ในห้องอุดอู้กับความเงี่ยนจนกระทั่งมันถามขึ้นมานี่แหละ “อยากลองมาเย็ดหมู่กันดูไหมวะ แฟนกูไม่ว่าหรอก ?” คำถามต่อมาทำเอาผมหันขวับไปมองมันทันที มันเย็ดกับแฟนอยู่ ต่างกลับหันมามองผมทั้งสองคน ผมชี้หน้าตัวเองด้วยความงุนงงแล้วถามกลับไปว่า “ได้เหรอ กูนี่นะ” “มาสิ มาเย็ดเราเลย…

เรื่องเสียว “น้า..อย่าทำ..”งานกีฬาพาเพลิน งานใหญ่ประจำปีของโรงเรียนมาถึง ตอนกลางวันแข่งกีฬาสี ปอเป็นดรัมเยอร์ที่สวยและน่ารักที่สุด ตกกลางคืนมีการออกร้านของห้องเรียนต่างๆ รายการบันเทิงมีทั้งหนังและดนตรี ปอนั่งเป็นแคชเชียร์อยู่ในร้านของห้อง เพราะความเหน็ดเหนื่อยและกรำแดดในตอนกลางวัน ทำให้เธอรู้สึกตัวร้อนผ่าวและปวดหัวหนึบๆ “ปอเป็นอะไรจ๊ะ หน้าตาไม่ดีเลย” ฟ้าทัก “รู้สึกไม่ค่อยสบายน่ะจ้ะ” “อะไรเหรอ” เอ๋เดินเข้ามาถามอีกคน “ปอไม่สบายน่ะ” ฟ้าบอก เพื่อนๆมารุมกันใหญ่ในที่สุดตกลงให้เอ๋พาไปที่ห้องพยาบาล พอดีเจอภารโรงเปิดประตูให้ และเปิดไฟดวงเล็กๆไว้ในห้องพยาบาล ปอนอนบนเตียงคนไข้ “น่ากลัวจังเอ๋ อยู่เป็นเพื่อนปอก่อนนะ” “จ้ะๆ แต่ขอเค้าไปซื้อยาก่อนนะจะได้หาย เนี่ย..เพิ่งจะทุ่มเองนะ ไม่งั้นหมดสนุกกัน” ปอพยักหน้าช้าๆ แล้วหลับตาลงเมื่อเอ๋ออกไปจากห้อง…

เรื่องเสียว เสียวดาวคณะ สาวมหาลัยวัย 19 เริ่มกันเลยครับ คือเมื่อหลายวันก่อน วันที่ฝนตก รถติด ติดจนน่าหงุดหงิด ผมก็ขับรถไปรับน้องแยมที่มหาวิทยาลัย จริงๆ น้องแยมเลิกเรียนตั้งนานแล้ว แต่เพราะการจารจรเจ้ากรรม ทำให้ผมกว่าจะไปถึงที่น้องแยมก็เกือบอีกชั่วโมงต่อมา…แน่นอนครับ ที่อารมณ์ของเด็กสาว ค่อนข้างคุณหนู มีคนมารับช้าอย่างนี้ย่อมหงุดหงิดเป็นธรรมดา เธอขึนรถมา ทำหน้าบึ้ง…ไม่ยอมพูดไม่ยอมจา ผมก็ออกรถไป ยังไม่ทันไร ออกมารถก็ติดต่อ ผมดูท่าทางน้องเค้าเหนื่อยมาก … ผมเลยถามว่าหิวรึเปล่า เธอก็พยักหน้า แต่ก็ยังงอนผมที่มารับช้า ผมเลยกะว่าจะทำให้เธออารมณ์ดีซักหน่อย … และเลี้ยวรถไปร้านอาหาร…

เรื่องเสียว ไปค้างคืนที่บ้านเพื่อนสนิทแล้วโดนพี่สาวของเพื่อนทำน้ำแตกจนหมดแรง น้อยเด็กหนุ่มวัย 15 ต้องอยู่บ้านเพียงลำพังในช่วงปิดเทอมเพราะแม่ก็หย่ากับพ่อแยกออกไปจากบ้าน ส่วนพ่อก็บ้างานจนบางวันก็ไม่กลับ น้อยเลยมักใช้เวลาส่วนใหญ่เที่ยวเล่นอยู่ข้างนอก เขามีเพื่อนสนิทคนหนึ่งไผ่ที่ต้องอยู่ลำพังเหมือนกันต่างตรงที่ไผ่อยู่กับบัว พี่สาวเพียงสองคนเพราะบ้านเขาอยู่ต่างจังหวัด แต่เข้ามาเรียนในกรุงเทพแล้วต้องมาอยู่กับพี่สาวที่ได้งานในกรุงเทพเช่นกัน พวกเขาสองคนมักนั่งเล่นเดินเที่ยวห้างเถลไถลไปเรื่อยจนเย็นเสมอ ก่อนที่ไผ่จะขอตัวกลับบ้านเพราะพี่สาวชอบดุที่เขากลับดึกประจำ จนช่วงหลังไผ่เห็นน้อยดูเหงาๆ ทุกครั้งที่ตัวเองจะกลับเลยชวนไปเล่นเกมที่บ้านด้วยกัน ซึ่งนั่นทำให้น้อยดีใจมากและนั่นทำให้เขาได้เจอกับบัว พี่สาวของเพื่อน บัวอายุประมาณยี่สิบต้นๆ เป็นคนสวย ผิวสีน้ำผึ้งเนียน ตัวเล็กอวบนิดๆ แต่นมใหญ่มากแถมชอบใส่เสื้อคอเว้า ก้มที่เห็นไปถึงไหนต่อไหน ทำให้เด็กที่เนื้อเพิ่งแตกพานอย่างน้อยใจเต้นแรง บัวเอ็นดูน้อยอยู่เพราะเขาช่วยดูแลเป็นเพื่อนน้องชายของตัวเองเสมอ ทำให้เธอวางตัวเป็นกันเองกับเขา ยิ่งพอรู้เรื่องทางบ้านของน้อยก็คอยถามคอยห่วงใย ทำให้น้อยชอบที่จะมาบ้านของไผ่บ่อยๆ เพราะรู้สึกอบอุ่นใจ ครั้งหนึ่งเขาเดินเข้าห้องน้ำโดยไม่รู้ว่าบัวกำลังแก้ผ้าเตรียมอาบน้ำอยู่ ทำให้เขาได้เห็นร่างเปลือยของผู้หญิงเป็นครั้งแรกและมันติดตาเขามาก…