แม่ค้าร้านของชำ กับลูกค้าประจำสุดเสียว

e0b981e0b8a1e0b988e0b884e0b989e0b8b2e0b8a3e0b989e0b8b2e0b899e0b882e0b8ade0b887e0b88ae0b8b3 e0b881e0b8b1e0b89ae0b8a5e0b8b9e0b881e0b884 64fc07f26a2b7

เรื่องเสียว แม่ค้าร้านของชำ กับลูกค้าประจำสุดเสียว

สวัสดีค่ะ ทุกๆ ท่าน ฉันเองเป็นแม่ค้าธรรมดาๆ คนหนึ่ง ที่อาจจะไม่ได้มีลวดลายแนวทางในการเขียนเรื่องให้น่าสนใจมากนัก แต่ก็จะพยายามเขียนให้ดีที่สุด เพื่อแบ่งบันประสบการณ์เสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวเอง ซึ่งตอนแรกคิดอยู่นานง่าจะเล่าดีหรือเปล่า แต่ว่าถ้าได้เล่าไปคงจะรู้สึกดีที่ได้แชร์ความเสียวให้กับใครหลายๆ คนค่ะ

ผู้ชายที่ฉันมีสัมพันธ์ด้วยเขาชื่อว่า เคน ค่ะ เขาเป็นลูกค้าประจำร้านของฉัน หน้าตาดี เข้าใจพูดคุย เรียกได้ว่าเป็นคนที่มีเสน่ห์มากๆ คนหนึ่งเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งด้วยความที่เขาหน้าตาดี เลยมีสาวๆ มาติดพันค่อนข้างมาก ฉันมองว่าเขาก็หล่อดี แต่ฉันที่หน้าตาธรรมดา เลยไม่ได้คาดหวังอะไรเลยจริงๆ สิ่งเดียวที่ฉันทำให้ได้ก็คือการเปิดร้านขายเบียร์ให้เขาหลังจากที่ปิดไปแล้ว และทำแบบนี้บ่อยๆ เขาเองก็มาซื้อบ่อยๆ ทั้งๆ ที่มีร้านอื่นยังเปิดอยู่ ความหล่อของเขาทำให้ฉันนั้นคิดเข้าข้างตัวเองพอประมาณเลยค่ะ

แล้วเรื่องราวก็เกิดขึ้นในคืนหนึ่ง ที่เขาจะเคาะประตูเรียกฉันดึกกว่าทุกวัน เขาเมาค่อนข้างมาก และวันนี้เขาถอดเสื้อมาด้วย ร่างกายที่กำยำและเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อทำให้ฉันเผลอสบตากับเรือนร่างนั้นแบบไม่วางตาเลยทีเดียว เพราะว่าร่างกายที่ล่ำบึ้กขนาดนั้น ใครเขาจะละสายตาได้เลย เคนมาซื้อของแล้วบอกว่าขอนั่งกินหน้าร้านได้ไหม วันนี้มีเรื่องเครียดนิดหน่อย ซึ่งฉันเองมองหน้าร้านแล้วมันไม่ได้มีที่ทางให้นั่งกิน เลยบอกให้เข้ามานั่งกินในบ้านก็ได้ มีโต๊ะให้นั่งอยู่ แน่นอนว่าเขาตอบตกลง

พอเข้ามาแล้วเขาก็ดื่มไปเรื่อยๆ พร้อมกับรพบายความอัดอั้นตันใจออกมา แล้วมีประโยคหนึ่งที่ฉันสะดุด คือคำว่า ชีวิตที่ไม่มีใครอย่างผมนี่มันเหนื่อยจริงๆ เลยนะครับ ฉันเลยบอกว่า ถ้ามีอะไรไม่สบายใจ ก็มาหา อยากหาเพื่อนคุยก็จะเป็นเพื่อนคุยให้ได้ ซึ่งฉันไม่ได้คาดหวังอะไร จนกระทั่งเขาเป็นคนพูดขึ้นมาว่า เป็นเมียผมเลยได้ไหมล่ะ ?

บรรยากาศ ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานั้นมันช่างวูบไหวแล้วชวนวาบหวิว ผู้ชายที่หน้าตาดี หุ่นดี มาอยู่ในบ้านของเราพร้อมกับบอกว่าอยากได้เป็นเมีย ใครบ้างจะไม่อยาก ฉันลุกเดินไปหาเขาทันที แล้วนั่งคุกเข่าลงตรงหน้าเขา ลูบไล้ที่ควยของเขาซึ่งนูนออกมาเห็นได้ชัดว่าเขาควยแข็งแล้ว

อยากเป็นผัวพี่ ก็ต้องทดลองงานนะ พูดจบก็ดึงกางเกงของเขาลงทันที ซึ่งเขาก็ยกตัวขึ้นเล็กน้อยเพื่อให้กางเกงนั้นสามารถถูกถอดลงได้อย่างง่ายดาย ควยที่นอนราบอยู่ตั้งโด่ขึ้นมาทันทีเลย ฉันถึงกับร้องว้าวเมื่อได้เห็นลำควยอันนั้นของเขา ควยที่ใหญ่พอประมาณ ความยาวใช้ได้ ลำควยสีเข้ม หัวควยบานถอก ที่ตอนนี้มีน้ำใสๆ ไหลปริ่มอยู่เบาๆ ฉันไม่รอช้า เมื่ออ้อยเข้าปากช้างมันไม่มีทางคาย ควยเข้าปากฉันก็เหมือนกัน

ฉันอมควยตรงหน้าทันทีด้วยความเงี่ยน และความหลงใหลในตัวของเขาอยู่แล้ว ทำให้อารมณ์ที่พุ่งพล่านขึ้นมานั้นสุดมากขึ้นไปอีก ควยของเขามีกลิ่นกายที่หอมเฉพาะตัว ยิ่งอม ก็ยิ่งแข็ง เขาเองก็กระเด้าปากของฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่า เอ่ยคำว่า พี่ครับ พี่ครับ เสียวควยจังเลยครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จู่ๆ เขาจะดันหน้าของฉันออก แล้วยกร่างของฉันอย่างง่ายดายขึ้นไปนอนราบอยู่บนเตียง แล้วถอดกางเกงฉันออก พุ่งหน้าเข้ามาเลียหีให้ฉันทันที

ลิ้นของเขาพลิ้วมาก ค่อยๆ ซอกซอนเข้ามาที่จุดอ่อนไหวอย่างเป็นงาน ตั้งแต่ลูบไล้แคมหีใหญ่ ชื่นชมว่าหีสวย หีชมพู ก่อนจะเริ่มแหวกหีของฉันออกแล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีฉันทันที จากที่รู้สึกดีอยู่แล้ว กลับรู้สึกมากกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด ในตอนที่เขาเริ่มแนบริมฝีปากเข้ามาเรื่อยๆ แบบไม่ให้ฉันได้พักผ่อนหายใจ ก่อนที่จะจับควยยัดเข้ามาในรูหีของฉันทันทีแบบแทบจะไม่ตั้งตัว ฉันถึงกับแอ่นตัวสูงเมื่อตอนที่เขาเริ่มเย็ดหีของฉัน

ความสูงของโต๊ะมันพอดีกับที่เขาจะยืนอยู่อย่างพอดิบพอดี และกระเด้าเย็ดหีฉันเข้ามาอย่างถี่รัว ฉันยื่นมือไปลูบไล้หน้าท้องที่แน่นไปด้วยกล้ามเนื้อ เขามองหน้าฉันแล้วถามซ้ำๆ ว่าเสียวไหม ชอบไหม รู้สึกดีไหม เจ็บไหม แต่เขาก็ยังสอดใส่ลำควยเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า จนฉันต้องเอามือปิดปากเอาไว้กันเสียงจะเล็ดลอดออกไป

ฉันร้อนวูบวาบไปหมด ราวกับร่างกายจะหลอมละลาย เมื่อเขาเร่งจังหวะและความแรงขึ้น จนกระทั่งเขาปลดปล่อยน้ำเงี่ยนออกมา ด้วยการดึงควยมาชักแตกนอกบนหน้าท้องของฉัน น้ำควยของเขาพุ่งออกมาเยอะมากๆ จนเจิ่งนองที่หน้าท้อง เขาบอกว่าเย็ดหีฉันแล้วเสียวมากๆ ไม่ได้เย็ดใครมานานแล้วก็ไม่ได้ชักว่าวเกือบเดือนแล้ว – ดีใจที่ได้เย็ดฉัน เพราะเขาคิดว่าฉันน่ารักดี

ฉันกวาดน้ำควยหวานๆ ของเขามาดูดกินอย่างมูมมาม เพราะไม่ได้ผ่านมือชายมานานโขเหมือนกัน ก่อนที่จะบอกกับเขาว่า หลังจากนี้มีเรื่องอะไรก็ให้มาหาฉัน อยากซื้อเบียร์ตอนดึกก็มา ไม่มีเพื่อน ไม่มีคนให้คำปรึกษารับฟังก็มา ที่สำคัญ…

อยากเย็ดก็มา!

Recommendations

เรื่องเสียว เซ็กส์..เสียวกับน้องเขย หวัด ดีคุณผู้อ่านเข้าเรื่องเลยแล้วกันบ้านของษามีคนอยู่ด้วยกันหลายคน ปีที่แล้วน้องสาวแต่งงานก็ได้สมาชิกมาเพิ่มอีกหนึ่งคน ส่วนษายังโสดแต่เคยเสียตัวกับแฟนสมัยเรียนหนังสือมาแล้ว การเสียตัวครั้งนั้นของษากับแฟน เราทั้งคู่ยังไม่ค่อยรู้เรื่องเซ็กส์มาก ต่างคนต่างรีบทำแข่งกับเวลาพอเสร็จแล้วก็แล้วกัน เลยไม่ค่อยรู้รสชาติอันแท้จริงของเซ็กส์ พอเรียนจบเราก็แยกกันไปคนละทางและไม่ได้ติดต่อกันอีกจนบัดนี้ ษาเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศค่อนข้างสูงหลังจากที่เลิกกับแฟนแล้วษาก็ช่วยตัวเอง มาตลอด แค่เห็นผู้ชายหุ่นดี ถูกใจษาก็คิดอยากนอนกับเขาแล้วและจบลงด้วยการช่วยตัวเองที่ห้องนอนเสมอ การช่วยตัวเองของษาก็มีหลายวิธีช่วงแรก ๆ แค่ลูบ ๆ คลำ ๆ ที่เม็ดแตดก็เสร็จแล้ว เดี๋ยวนี้ลูบแตดอย่างเดียวไม่พอไม่ถึงใจต้องมีอะไรสอดเข้ารูหี จะเป็นนิ้วมือ แตงกวา มะเขือยาว หรือควยเทียม ถึงจะเสร็จสมบูรณ์ เรื่องของษากับแมน (ชื่อน้องเขย)…

เรื่องเสียว โดนเย็ดจนหีหลวม ประสบการณ์ของน้องเกิดขึ้นเพราะถูกหลอกค่ะ น้องเป็นคนจังหวัดระนอง เรียนโรงเรียนหญิงล้วน เพื่อนๆ ต่างก็ มีแฟนกันไปหมด ดูแล้วเค้าคงจะมีความสุขกัน น้องเลยมีความรู้สึกอยากจะมีกับเขาบ้าง เราก็ ม.3 แล้วนะ แต่ตอนนั้นน้องไม่เคยรู้เลยว่า เป็นแฟนกันเขาทำอะไรกันบ้าง ที่เห็นก็แค่เอาใจใส่ ไปเที่ยวกินข้าวด้วยกันเท่านั้นเอง น้องขอบอกชื่อเลยนะ เพราะคงไม่มีใครรู้หรอกน้องชื่อ”ตูน”ค่ะ เป็นเด็กเรียบร้อยไม่ค่อยรู้เรื่องโลก ภายนอก เกี่ยวกับเรื่องเพศมาก่อน(ในกรอบสังคมไทยเรา) ทุกๆ วันตูน จะเดินกลับบ้านพร้อมกับเพื่อนๆ ทุกคนมีแฟนกันหมดแล้วแถมยุส่งให้ตูนมีกับเขาบ้างจะได้ ไม่เชย พอผ่านที่เขาก่อสร้างตึกกันก็เห็นพี่แดง (เพื่อนรู้จักเพราะมีแฟนซึ่งเป็นเพื่อนพี่แดงนั่นแหละ) ที่เป็นคนงานจ้องมอง…

เรื่องเสียว ก่อนจาก อยากฝากน้ำควยหวานๆ ไว้ในหีครูจังเลยครับ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ… “ซี้ดดดดด……ครูครับ เสียวจังเลยครับ อูยยยย….ดูดแรงๆ เลยครับครู ผมเงี่ยนไม่ไหวแล้ว โอยยยยย” ตอนแรกเธอบอกว่าเธอไม่ได้เก่งเรื่องอะไรแบบนี้เลยจริงๆ และผมเองก็เชื่อ เพราะว่าภายนอกแล้วครูเป็นคนที่ใสๆ ยิ้มง่าย สวมแว่น ทำผมเรียบมัดหางม้า ดูยังไงก็เป็นแค่สาวนิ่มๆ คนหนึ่งเท่านั้นเอง แต่ที่ผมตัดสินใจจีบเธอเพราะว่าเธอมาฝึกสินที่นี่แค่เทอมเดียว และเป็นเทอมที่ผมเองก็กำลังจะเรียนจบ ปวส.ที่นี่แล้วเหมือนกัน ตอนแรกเธอก็เหมือนว่าจะมีข้อแม้นิดหน่อยนั่นแหละ ว่าถ้าผมสามารถจบการศึกษาด้วยเกรด 4ของวิชาเธอ เธอจะยอมเป็นแฟนของผม…

เรื่องเสียว มีเมียสองต้องขยันซอย ผมมีเมียสองคน ไม่ใช่แอบมีนะ แต่อยู่ด้วยกันแบบสามคนผัวเมีย ข้ามเรื่องดราม่าไปได้เลยเพราะเมียผมสองคนรักกันดีเข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ย หลายครั้งที่เข้าข้างกันเองแล้วเป็นฝ่ายรุมผมด้วยซ้ำ แน่นอน ผมหมายถึงเรื่องเซ็กซ์ด้วยเช่นกัน เมียผมคนแรกชื่อดาเป็นสาวทรงโตหน้าคมเพราะเป็นลูกครึ่งแขกผิวสีน้ำผึ้ง นิสัยกล้าได้กล้าเสียชอบแต่งตัวเซ็กซี่ เวลาอยู่บ้านนะ แม่คุณชอบใส่สายเดี่ยวแล้วโนบราเดินที่นมใหญ่ๆ นี่ส่ายไปมาชวนให้มองตามจริงๆ ปานนมเธอกว้างหัวนมชูชันเหมือนคนมีอารมณ์ตลอดเวลา เมียอีกคนชื่อสร้อย เป็นสาวเรียบร้อยขี้อายนิดๆ แต่เวลาอยู่บนเตียงทั้งโยกทั้งควบจนควยมแทบหลุด แรงเยอะ ที่สำคัญเธอเงี่ยนบ่อยมาก สงสัยเก็บกดเพราะยังอยู่ในวัยเรียน อย่างเพิ่งคิดว่าผมพรากผู้เยาว์ น้องเขาเรียนมหาวิทยาลัยปีสามแล้ว เป็นสาวหมวยขาวใสผิวผ่อง นมเธอขนาดพอมือ แต่หีเธออูมมาก เนินหีใหญ่แถมพอแหวกแคมออกเนื้อข้างในนี่ชมพูระเรื่อเลยละ เราสามคนอยู่ด้วยกันโดยไม่มีกฎเกณฑ์อะไรมาก ไม่ได้แบ่งวันแบ่งเตียงเพราะเตียงบ้านเราไซส์ใหญ่นอนได้สามคน ใครอยากเย็ดกับผมก็สะกิดได้เลย…

เรื่องเสียว ขาวดีนัก จับเยซะเลย ผมมีอารมณ์ทางเพศได้วันละหลายสิบรอบ ยิ่งเห็นผู้หญิงนุ่งน้อยห่มน้อยเดินผ่านแล้วล่ะก็ งูน้อยของผมก็พลันชูคอขึ้นมาเลยล่ะ แต่ว่านั่นใครเดินมาทางนี้น่ะ เสื้อแขนยาวกับกางเกงยีนส์ขาสั้นเลยเข่า รูปร่างเล็กอย่างกับตุ๊กตาบาร์บี้เลยแฮะ ให้ตายเถอะครับ หนอนของผมเกิดการแข็งตัวอีกแล้ว ทำไมไม่รู้จักห้ามปรามตัวเองบ้างเลยนะ อ้าสส ไม่ไหวแล้วครับ ยิ่งผมได้มองขาขาวๆ แบบนี้ ผมก็ยิ่งต้องการที่ลง และในตอนนี้ก็ไม่มีใครเลย นอกเสียจากแม่สาวคนนั้น ลองเดาสิครับ ว่าผมได้ลงมือกระทำความชั่วอย่างไร แน่นอนครับ ว่าผมไม่ปล่อยให้เหยื่อหนีไปได้แน่ หนอนน้อยของผมจะต้องได้ชอนไชและดูดกินหอยได้อย่างสมใจอยาก ผ่านไปไม่ถึงสิบนาที ผมได้ลากตัวสาวน้อยผิวขาวเนียนดุจแป้งสาลีลงมาที่ใต้สะพาน พร้อมทั้งใช้กำลังบังคับให้เธอถอดเสื้อผ้าออกให้หมด รู้หรือเปล่า วินาทีที่ผมได้เห็นหอยอวบๆ ของเธอ…

เรื่องเสียว ครูสาวสวย มาเยี่ยมบ้านแล้วลูกไม่อยู่ เลยจัดการเย็ดต้อนรับคุณครูหีใหญ่จนน้ำแตกโคตรเสียว ผมไม่รู้เลยว่าวันนี้เป็นวันกำหนดเยี่ยมบ้านนักเรียนของทางโรงเรียน ซึ่งลูกชายของผมตอนนี้ก็คงกำลังอยู่ที่ร้านเกมกับเพื่อน จึงทำให้ผมต้องทำหน้าที่ต้อนรับอาจารย์ของเขาด้วยตัวเอง ซึ่งมันช่างเป็นโอกาสที่เหมาะที่สุดเท่าที่เราทั้งคู่จะหาได้แล้ว ผมเจอกับเธอครั้งแรกเมื่อวันประชุมผู้ปกครอง และหลายๆ ครั้งที่มีเรื่องของลูกชายผมเกิดขึ้น ทำให้ต้องไลน์ไปคุยกับเธอบ่อยๆ จนกระทั่งความสัมพันธ์ของผู้ปกครองและครูประจำชั้นเริ่มเปลี่ยนไปเป็นความสนิทสนมที่มากกว่าเพื่อน ไลน์ที่คุยกันเริ่มมีบทสนทนาที่ชัดเจนว่าเราทั้งคู่ต่างมีใจให้กันไม่มากก็น้อย และไม่คิดเลยว่าจะเป็นเธอ ที่เอ่ยประเด็นเรื่องเสียวขึ้นมาในบทสนทนาระหว่างเราทั้งคู่ เพราะฉะนั้น การมาของเธอในวันนี้ ทำให้เราต่างรู้ว่าการที่ลูกไม่ได้อยู่บ้านนั้นไม่ได้เป็นปัญหาเลย แต่เป็นทางออกที่ดีที่สุดมากกว่า หนุ่มโสดเมียตายที่เลี้ยงลูกเพียงลำพังมาโดยตลอด กับครูประจำชั้นคนสวยแสนโสด ถ้าได้เธอมาเป็นเมีย บอกได้เลยว่าลูกผมต้องมีอนาคตที่สดใสแน่นอน เพราะว่าจะมีเธอเป็นทั้งครู และแม่นั่นเอง ผมต้อนรับเธอด้วยน้ำเย็นหนึ่งแล้ว มือที่สัมผัสกันตอนที่ส่งน้ำ ร่างกายที่เริ่มแนบชิดกันมากเรื่อยๆ ก่อนเปลี่ยนเป็นการลูบไล้…

เรื่องเสียว เล่นซ่อนแอบ เลยแอบเย็ดกัน “เอาละนะ นับหนึ่งถึงยี่สิบแล้วหาเลยนะ” เสียงของลูกสาวผมดังขึ้นมาตอนที่ผมกำลังนั่งมองแกเล่นซ่อนแอบกับเพื่อนๆ ที่สนามเด็กเล่น อยู่ๆ ตอนนั้นภรรยาของผมก็เดินเข้ามาพร้อมกับยื่นกาแฟนที่เธอเพิ่งเดินไปซื้อมาให้ ผมขอบคุณแล้วรับแก้วกาแฟนั้นมายกดื่ม ก่อนที่เธอจะพูดขึ้นมา “จำได้ไหม ตอนที่เราเล่นซ่อนแอบกัน” คำพูดของเธอทำให้ผมสะอึก ถ้าจะบอกว่าผมกับเธอเป็นผัวเมียกันเพราะว่าเล่นซ่อนแอบมันก็ไม่ผิดหรอกครับ จากเรื่องเสียวเพียงครั้งเดียวผมก็ไม่คิดว่ามันจะยาวนานได้ขนาดนี้เลยจริงๆ  ผมย้อนนึกไปเมื่อสิบกว่าปีก่อน ตอนที่เรานั้นเพิ่งเป็นเด็กมัธยมต้น สมัยก่อนไม่ได้มีเทคโนโลยีอะไรให้รู้สึกว่าชีวิตต้องอยู่แต่ในบ้าน มองหน้าจออะไรแบบนั้น วันเสาร์อาทิตย์เราเลยรวมเพื่อนๆ แถวบ้านไปเล่นกันที่บ้านร้างหลังหนึ่ง เล่นซ่อนแอบ มันไม่ใช่บ้านร้างที่น่ากลัว เพราะว่ามันเป็นบ้านหลังเก่าของบ้านเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มนั่นแหละ วันนั้นเราเล่นซ่อนแอบกัน ผมกับเธอวิ่งไปในทางเดียวกัน แล้วเหมือนว่าตอนนั้นเราจะหาที่ซ่อนนานไปหน่อยจนเพื่อนที่เป็นคนหานับเสร็จ ก็เลยไม่รอช้า จัดการพุ่งตัวเข้าไปแอบในซอกที่ไม่ได้กว้างมากนัก…

เรื่องเสียว สามีไม่สู้..หนีผัวมาซื้อบริการ ดิฉันชื่อมีนาแต่งงานแล้วมีความสุขดีลุ่มๆดอนๆบ้างเป็นธรรมดาอยู่กินกับ สามี ที่อายุแก่กว่าถึงหกปีมาจนลูกชายคนเดียวชื่อ เอ เขาเป็นเด็กเงียบๆเรียบร้อยไม่ค่อยแสดงออกเป็นคนติดพ่อดิฉันไม่ค่อยมีเวลา ให้เขามากนักตั้งแต่เขาเล็กๆพี่สาวชอบขอเอาไปเลี้ยง เมื่อเขาอายุสิบเอ็ดเราให้เขาเข้า รร.ประจำชั้นดีเพราะพี่สาวไปต่างประเทศ สี่ปีที่เข้า รร.ประจำกลับบ้านแค่วันหยุด เราเอาเขาเข้า รร.ปกติดูเขาเปลี่ยนไปเป็นคนกล้าสุขุมแต่กลับดูว่าทะลึ่งก็ตามวัย ดิฉันอายุยังไม่สี่สิบยังดูสาวจัดว่าสวยรูปร่างดี ระยะสองสามปีหลังมานี่สามีไม่ค่อยทำการบ้านเรื่องบนเตียงกับดิฉันเลยบ่อย ครั้งที่เขาจะเรือล่มปากอ่าวทำให้ดิฉันเสียอารมณ์ ดิฉันมีร้านทำผมประจำทำกันมานานช่างผู้หญิงเป็นเจ้าของร้านมีอายุพอๆกับ ดิฉันชื่อหญิง ร้านเธออยู่ที่คอนโดฯแห่งหนึ่ง เราสนิทกันดิฉันมักพูดคุยเรื่องทะลึ่งสนุกๆกับเธอแบบสนุกๆเราสนิทกัน จนระยะหลังดิฉันบ่นระบายอารมณ์กับเธอเรื่องสามีที่ไม่เอาไหนให้เธอฟังตอนไม่ มีลูกค้าคนอื่นในร้าน เธอก็พูดปอบใจอยู่สองสามครั้งแล้ววันหนึ่งเธอก็บอกแนะดิฉันว่า สามีคุณนาไม่สู้หมดสมรรถภาพก็หาคนอื่นสิดิฉันว่าเธอ อะไรจะให้เลิกกับสามีได้ไงเธอกลับบอก ไม่ได้ให้เลิกแต่หาชั่วคราวดิฉันว่าเธออีก บ้าจะทำได้ไงกันมีที่ไหนเธอบอก เขาทำกันทั้งนั้นมีถมไปจะเอาไหมดิฉันบอก ฉันมีสามีแล้วเดี๋ยวมีปัญหาบ้านแตกเธอกลับบอก…

เรื่องเสียว มาเดินเล่น ก็มีสาวสวยมาอมควย ให้จนแตกคาปาก แบบนี้เสียวควยจังเลยครับพี่ ผมเป็นลูกครึ่งไทย อังกฤษครับ แต่ว่าใช้ชีวิตค่อนข้างทั้งหมดอยู่ที่อังกฤษ และหน้าตาก็ได้ทางพ่อมาหมด จนทำให้ผมนั้นแทบไม่ได้ใช้ภาษาไทยเลยทีเดียว กระทั่งคุยกับแม่ที่เป็นคนไทยก็ตามที มันเลยกลายเป็นว่าการที่เรากลับมาเที่ยวที่บ้านเกิดแม่ในครั้งนี้ ทั้งคู่ก็พาผมมาเที่ยวทะเล เพราะว่าแม่บอกตั้งแต่แรกแล้ว ว่าทะเลที่ไทยสวยมากๆ จนแม่อยากให้ผมมาสักครั้ง แต่เอาเข้าจริงๆ ผมว่ามันไม่ได้สวยอะไรขนาดนั้น แถมยังมีขยะเยอะอีกต่างหาก สิ่งเดียวที่ผมชอบในการมาเที่ยวทะเลที่ไทย คือผมชอบสาวไทยครับ มันมีเสน่ห์มากๆ เลยทีเดียว ในระหว่างช่วงกลางวันที่ผมนั้นมานอนอาบแดดก็ตั้งใจให้คนไทยคนไหนที่อยากจะหาผัวฝรั่งควยใหญ่ๆ มาแอบมองดูบ้าง ปรากฏว่ามีมากมายเลย ที่ทำให้ผมรู้สึกว่าอยากจะจับมาทำเมียสักคนสองคน เรื่องเสียวกับฝรั่งด้วยกันผมทำมาเยอะแล้ว อยากจะลองเย็ดสาวไทยบ้าง เพราะหลายๆ…