แม่ค้าร่านสวาท มาอุดหนุนบ่อย จนได้เย็ดหี

e0b981e0b8a1e0b988e0b884e0b989e0b8b2e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b8aae0b8a7e0b8b2e0b897 e0b8a1e0b8b2e0b8ade0b8b8e0b894e0b8abe0b899e0b8b8 64fbf77d630df

เรื่องเสียว แม่ค้าร่านสวาท มาอุดหนุนบ่อย จนได้เย็ดหี

“กินแต่ข้าวร้านพี่ คิดอะไรกับพี่ไหม? ถ้าคิดพี่ก็คิดนะ” เธอพูดออกมาแบบนั้น ด้วยแววตาที่หยาดเยิ้ม จนดูท่าแล้วเธอเองต่างหากที่คิดกับผม ไม่ใช่หมายความว่าผมคิดกับเธอ การที่ผมมาอุดหนุนข้าวใต้หอพักบ่อยๆ ก็มีเพียงเหตุผลเดียวนั่นแหละ ว่ามันใกล้ และด้วยความที่ผมชอบเก็บตัว เลยทำให้ไม่ค่อยชอบไปไหน เลยกลายเป็นว่าทำให้เธอคิดลึกเกินไปไกล ว่าการที่ผมมากินข้าวร้านเธอปล่อยๆ นั้นผมกำลังต้องการสัมพันธ์สวาท หรือเรื่องเสียว เธอคิดไปเองทั้งนั้นแหละ

แม้ว่าความจริงแล้วเธอจะค่อนข้างน่าเย็ดในระดับหนึ่งก็ตามที

ตอนแรกผมไม่คิดอะไรจริงๆ นะครับ ภาพในหัวมี ความคิดในหัวเองก็เช่นกัน แต่มันไม่ได้หมายความว่าผมจะมาคิดเป็นเรื่องเป็นราว จนกระทั่งเธอพูดขึ้นมานั่นแหละ ผมเลยเริ่มคิดจริง หมายถึงคิดว่าอยากจะเป็นแฟนเธอเหรอ เปล่าครับ อยากจะเย็ดเธอนี่นะ เอาจริงๆ พอดูรวมๆ แล้วเธอเป็นคนที่จัดว่าเข้าตาเลยทีเดียวนะ อายุอานามก็น่าจะเลยเบญจเพสไปแล้ว เป็นพี่ผมพอประมาณ ทว่าการดูแลตัวเอง และรูปร่างรวมทั้งผิวพรรณ จึงทำให้เธอนั้นเป็นคนสวย ผิวพรรณดี สะอาดสะอ้าน แล้วด้วยทรวดทรงที่เป็นสาวเจ้าเนื้อ เอวบาง สะโพกใหญ่ นมใหญ่ คิดเหรอ ว่ามันจะมีแค่ผมที่หมายตาเธอเอาไว้ แต่เมื่อเธอเป็นฝ่ายเริ่มเล่นก่อน ทำไมผมถึงจะไม่ตามน้ำล่ะ เดี๋ยวนี้หาคนมาเย็ดยากจะตายไป อยู่ห้องคนเดียวก็ชักว่าววันละตั้งหลายต่อหลายครั้ง

แต่คืนนี้มันเปลี่ยนไป เพราะว่าเธอเอาข้าวมาส่งผมที่หน้าห้องเหมือนที่ผมบอกเธอเอาไว้ ว่าเอาข้าวมาส่งแล้วแต่งตัวสวยๆ ด้วย ปรากฏว่าเธอแต่งตัวธรรมดามานั่นแหละ แต่เพราะว่าเสื้อผ้ามันดูรัดรูปกว่าปกติ ทำให้ได้เห็นสัดส่วนของเธอมากขึ้นจนรู้สึกว่า หุ่นแบบนี้แหละ จับกระแทกน่าจะสนุกควยน่าดูเลย

แล้วคืนนี้ก็เป็นคืนแรกที่ผมเลือกจะกินอย่างอื่นในตอนเย็นแทนข้าว นั่นคือแม่ค้าร้านข้าวคนนี้นี่แหละ

ผมไม่รอช้า ทันทีที่เธอเข้ามาในห้อง ผมก็กอดรัดฟัดเหวี่ยงกับเธอทันทีโดยที่เธอเองก็ตอบรับสัมผัสของผมอย่างเร็วรี่เช่นกัน เราจูบกันอย่างเร่งเร้า และดูดดื่ม จนทำให้รู้สึกว่ามันจะเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นกว่าทุกๆ ครั้งหรือว่าทุกๆ คนที่ผมเคยเย็ดมาเลยทีเดียว

หลังจากที่เราจูบกันอย่างดุเดือด เธอก็คุกเข่าลงทันทีพร้อมกับถอดกางเกงของผมออกแล้วคว้าเอาลำควยของผมที่กำลังจะแข็งตัวขึ้นมาชักรูดอย่างถี่รัวจนกระทั่งผมส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวควยและความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด พอน้ำเงี่ยนค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมาที่หัวควย เธอก็ใช้ลิ้นตวัดแล้วอมควยให้ผมทันที เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง จังหวะการดูดควยของเธอนั้นช่างดุดันเหลือเกิน ทำเอาผมแทบจะยืนไม่ตรงเลยทีเดียว คนที่ทำให้ผมรู้สึกแบบนี้มีเธอคนแรกเธอก็ว่าได้

ผมเองที่เริ่มทนไม่ไหวแล้วจับเธอลุกขึ้นมาแล้วโยนลงบนเตียง ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมด จนได้เห็นโหนกหีใหญ่นูนดูดอวบอิ่มน่าเลีย แถมยังเล็มขนมาเรียบร้อย หีชมพูหวานน่าเลีย แต่ว่าตอนนี้ผมไม่อยากเลียหีเธอแล้ว มันเงี่ยนจนอยากจะเย็ดเธอแล้ว เลยจดการจับขาของเธอถ่างออก แล้วใช้หัวควยค่อยๆ คลอเคลียที่รูหีของเธอแทนด้วยความเร็วรี่ จนหีของเธอนั้นเริ่มแฉะด้วยน้ำเงี่ยนไม่ต่างกัน เธอค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาแล้วนวดคลึงนมสองเต้าที่แสนแต่งตึงของเธอ บานนมชมพูขยับไหวไปมาตามจังหวะที่เธอบิดเร่าร่างกาย ก่อนที่ผมจะจัดการสวมสอดควยสดๆ เข้าไปในรูหีของเธอจนสุดความยาวแล้วเริ่มรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว

เสียงกระแทกของร่างกายดังขึ้นมาอย่างชัดเจน ความเจ้าเนื้อนี่แหละ ยิ่งเย็ดก็ยิ่งมันส์ ยิ่งกระแทกก็ยิ่งเสียว และมันทำให้ผมนั้นไม่สามารถหยุดกระแทกเย็ดหีของเธอได้เลย จนร่างกายของเธอนั้นถูกผมพาไปยังมุมต่างๆ ที่ผมเองก็ไม่คิดว่าจะทำได้เช่นกัน

สองขาสั่นระริก ตอนที่ผมจับขึ้นพาดบ่า แล้วโน้มตัวเข้าไปใกล้มากขึ้นกว่าเดิม พร้อมทั้งอัดแรงกระแทกเข้าไปอย่างแม่นยำและหนักหน่วง แม้ว่ามันจะไม่ได้ถี่รัวเหมือนเดิม แต่ความเสียวกลับมากขึ้นกว่าเดิมจนเธอสัมผัสได้ ความเสียวหีทำให้เธอนั้นค่อยๆ ร้องครางออกมาดังขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ผมเองก็ไม่สามารถหยุดได้แล้วเช่นเดียวกัน

ยิ่งครางเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งจัดเต็มให้มากเท่านั้น ให้มันสมกับที่เธอนั้นอยากจะโดนผมเย็ดหีจนใจจะขาดมานานนี่แหละ

และสุดท้าย ผมก็ได้มอบรางวัลให้เธอ ด้วยการปล่อยน้ำควยทะลักแตกในคารูหีของเธอไปแบบฉ่ำๆ แล้วย้ำควยเข้าไปแบบนั้นจนเสียงครางของเธอแสดงออกถึงความรู้สึกที่ไปถึงจุดสุดยอดออกมาพร้อมๆ กัน ร่างกายกระตุกเร่าสั่นระริก ครางเหมือนลูกหมาตัวน้อยๆ ที่กำลังถูเย้าหยอกอย่างชอบใจ

ผมหยุดการกระทำเอาไว้เท่านั้น หอบหายใจอย่างเหนื่อยอ่อน ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดถอนร่างกายออกมา มองดูหีสวยๆ ของเธอที่มีน้ำควยของผมเยิ้มฉ่ำสวนรูออกมาอย่างช้าๆ

หวังว่าครั้งนี้คงจะสมใจอยากเธอแล้วละ แต่ถ้าไม่สมใจ ก็มาเคาะประตูได้ทุกเมื่อ ถึงคราวที่ผมจะต้องได้อะไรคืนจากเธอบ้าง เพราะหมดค่าข้าวกับเธอไปหลายหมื่นเหมือนกัน จะมาให้เย็ดหีแค่น้ำเดียวผมไม่ยอมหรอกนะ

Recommendations

เรื่องเสียว โอ๊ยดีใจ จะโดนเปิดซิง เอิร์น รู้สึกตื่นเต้นดีใจเหลือเกิน ที่วันนี้พี่ก้อง แฟนหนุ่มของเธอชวนเธอมาเที่ยวด้วยกันตามลำพัง การที่เธอจะคิดถึงเรื่องเสียวขึ้นมาในหัวนั่นจึงไม่ใช่เรื่องที่แปลกอะไรนั่นเอง และมันก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ เพราะว่าหลังจากที่กินข้าวกินปลากันแล้ว ต่างฝ่ายก็หิวอะไรอย่างอื่นที่ไม่ใช่ข้าว แล้วมันก็เลยกลายเป็นว่าทั้งสองคนตรงไปยังที่ว่างร้างท้ายหมู่บ้าน มันเป็นเนินดินและทุ่งหญ้าที่ไม่ค่อยมีใครสัญจรผ่านไปมากนัก เด็กๆ อย่างพวกเขาคงไม่สามารถไปเปิดโรงแรมได้หรอก ดังนั้น ให้ประสบการณ์เสียวครั้งแรกมันเป็นการเย็ดกันแบบเอ้าท์ดอร์ไปเลย เสื้อกันหนาวที่ถูกใส่มาแต่แรกด้วยตั้งใจจะให้เป็นผ้าปูรองพื้น ทุกๆ อย่างเหมือนตระเตรียมมาไว้แล้ว เมื่อสองคนนั่งเอนซบกัน พี่ก้องก็เริ่มที่จะเปิดหนังโป๊ให้กับเธอดู มันเป็นอะไรที่กระตุ้นความเงี่ยนมาได้เป็นอย่างดี เพราะเสียงที่แสนมีความสุข และร่างกายที่สอดใส่กระทบกระแทกกันแบบนั้น ยิ่งดูหนังโป๊ไปเรื่อยๆ ทุกๆ อย่างก็ยิ่งชัดเจนมากขึ้น พี่ก้องเริ่มลูบไล้สัมผัสร่างกายของเธอพร้อมกับเสียงลมหายใจที่ค่อนข้างรุนแรงขึ้นมากกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียวในเวลานี้ เธอเองก็อยากรู้อยากเห็นเริ่มลูบไล้ร่างกายของเขาเช่นกัน…

เรื่องเสียว เซ็กซ์หมู่ เสียวจนสติแตก ร่านสุดๆ ”4 คนกับนิโกร” เราชื่อเต้ยสาวเชียงใหม่อายุ18ปีสัดส่วน32-24-35สูง162ซม. เพื่อน2คน คนแรกพลอยสาวภูเก็ต18ปี อีกคนชื่อฝ้ายสาวกรุงเทพฯอายุ19ปี เรา3คนเรียนปวส.ปี2พาณิชยการแห่งหนึ่งย่านราชเทวีและรักกันเหมือนพี่น้อง เหตุเกิดปิดเทอมปิดภาคเรียนที่2 ล่องใต้โดยสารรถไฟไปเที่ยวสุราษฎร์ธานีกับแฟนของพลอย ขณะนั่งรับประทานอาหารที่ตู้เสบียง ฝ้ายกับเต้ยอยู่ในชุดนักศึกษา พลอยสวมเสื้อรัดรูปสีชมพูกางเกงยีนส์เอวต่ำมากเวลานั่งเห็นกกน.แถบสีแดงสลับขาว เราสังเกตแฟนของพลอยนิโกรชาวไนจีเรียตัวใหญ่อายุ30ปีสูงกว่า190ซม.จ้องมองมาทางเต้ยและฝ้ายตลอดเวลา เราสั่งเบียร์คนล่ะกระป๋อง นิโกรคนแนะนำตัวชื่อมาโก้อยู่เมืองไทยมา10ปีพูดไทยชัดพอสมควรและจ่ายค่าอาหารให้พวกเรา มาโก้ชวนพวกเราไปเล่นไพ่ป๊อก8-9ที่ตู้นอนชั้นหนึ่ง  มาโก้เป็นเจ้ามือดวงดีมากเราฝ้ายกับเต้ยเสียเงินสำหรับใช้เที่ยวเกาะสมุยจนหมด เต้ยกับฝ้ายกลับไปเอาเงินมาจ่ายหนี้ที่ยืมมาโก้ พอเปิดประตูห้องเต้ยกับฝ้ายตกใจ พลอยนอนอ้าขาถ่างจากกันบนเตียงร้องครวญครางเสียง ดังกระเส่าเป็นจังหวะๆตามแรงกระเด้าส่งท่อนเอ็นดำดุ้นขนาดน้องๆม้าทั้งยาวและใหญ่ของมาโก้ซึ่งกำลังยืนแอ่นกระแทกท่อนเอ็นสีดำสนิท เหมือนถ่านแหวกเข้าออกร่องกลีบของพลอยสาวใต้ผิวสีน้ำผึ้งอย่างเมามัน ฝ้ายรบปิดประตูห้องด้วยความตกใจเต้ยกับฝ้ายยืนมองภาพที่เห็น สองกลีบแคมวัยสาวเริ่มมี อาการขมิบไปมาเข้าหากันเป็นระยะๆตามจังหวะกระแทกท่อนลำขนาดมโหฬารของชายผิวดำ เต้ยและฝ้ายต่างเริ่มรู้สึกเสียวขึ้นในท้องน้อยช่องสวาท…

เรื่องเสียว ทั้งเจ็บทั้งเสียว..เก็บกดจากค่าย สวัสดีค่ะเพื่อน พอดีเราเข้ามาอ่านของเพื่อนๆๆหลายคนแล้วเราคนหนึ่งก็เป็นคนที่มีเรื่องเสียวมาเล่าให้เพื่อนๆฟังกันบ้างอาจจะไม่เสียวเท่าไหร่แต่ก็อยากเล่าให้ฟังบ้าง เรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นเราอายุประมาณ 21 ปีมีแฟนหลายคนหล่ะ(ขอบอกว่าโดนเปิดซิงแล้ว) แต่มาติดใจแฟนคนปัจจุบัน เค้าเป็นทหารเกณฑ์อยู่ที่ เพรชบูรณ์แต่เป็นคนแถวที่ทำงาน เรารู้จักกันผ่านเพื่อนของเราอีกทีหนึ่ง ซึ่งตอนนั้นเรารู้จักกันตอนกินเหล้า ด้วยกันต่างคนต่างปิ๊งมั้ง ก็เลยตกลงคบกัน ผ่านไปเดือนแรกเค้าก็ทำเหมือนกบจีบกันครั้งแรกแหล่ะ แต่พอผ่านไปได้ 3 เดือนมั้งเค้ากลับมาบ้านเพื่อมาพักผ่อนตอนแรกเราก็นึกว่าเค้าจะมาหาเราเหมือนตอนแรกๆ(ก่อนหน้ามาเมื่อไหร่กินเหล้าอย่างเดียว)แต่มาครั้งนี้เค้าเริ่มท้าเราว่ากล้าให้เค้าไปนอนด้วยมั้ย ตอนแรกไอ้เราก็ไม่ค่อยกล้าเพราะกลัวคนอื่นว่าให้ แล้วก็กลัวเค้ารับไม่ได้ที่เราเคยมาแล้ว พอดีวันนั้นเราไปดื่มกะเค้าที่ร้านเพื่อนเมาได้ที่ทีเดียว พอรู้สึกว่าเมาได้ที่เราก็เลยขอตวกลับกอ่นส่วนเค้าคนนั้นก็ดื่มต่อกะเพื่อนๆอีกพอเรามาถึงบ้านเค้าก็โทรมาหาบอกว่าจะมาหานะเราก็มึนๆนิ ตอบตกลงไปเลยอะดิ (ไม่รุ้มันก็อยากเหมอืนกันอิอิ ไม่ได้กินมานาน)แค่ไม่กี่นาทีมาจริงซิค่ะมาถึงขึ้นบ้านเลยค่ะตอนแรกก็เล่นตัวกอ่นซักพักค่ะเค้าเริ่มหอมแก้ม หอมไปทั่วหน้าเลยคะแถมยังกัดติ่งหูเรา เรางี้อ่อนเลยค่ะ เสียวมาก เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาเลยเค้าค่อยๆกัดติ่งหูจูบเรื่อยๆลงมา ไซร้ซอกคอ…

เรื่องเสียว ลักหลับเมียเพื่อน นอนโผล่จนเงี่ยน ขอโทษนะเพื่อน กูควยแข็ง น่าจะเกือบ 10 ปี แล้ว ที่ผมกับเพื่อนสนิทรู้จักกันมาพร้อมๆ กับที่เขาคบกับแฟนของเขา เราเจอกันที่โรงงานแห่งหนึ่งแถวๆ นิคมอุสาหกรรมย่านพุทธมณฑล นั่นทำให้เราสนิทกันมากเสียจนผมสามารถเข้านอกออกในบ้านของทั้งคู่ได้ รวมทั้ง ยังไปไหนมาไหนกันได้อย่างปกติ ซึ่งใครๆ อาจจะมองว่าเรานั้นเป็นคนที่คบกันแบบสามคนผัวเมีย แต่ความจริงแล้วไม่ใช่เลย เพราะว่าเรานั้นเป็นเพื่อนสนิทกัน ถึงแม้ความลับของผมก็คือ ผมแอบชอบเมียเพื่อนมานานแล้ว ผมแอบมองเธออย่างต่อเนื่องเท่าที่จะสามารถทำได้ ซ่อนทุกๆ ความรู้สึกเอาไว้ภายใต้หน้ากากของคำว่าไม่เป็นอะไร ก่อนที่ท้ายที่สุดแล้วก็มักจะเก็บภาพของเธอเอาไว้ในจินตนาการ แล้วไม่รีรอที่จะนอนชักว่าวระหว่างที่คิดถึงเธอในทุกๆ วันนั่นเอง แต่แล้ววันนี้ทุกๆ อย่างก็เปลี่ยนไป…เพราะว่าผมไม่สามารถเก็บความรู้สึกที่มีอยู่มาเกือบ…

เรื่องเสียว ปลิ้นแล้วปลิ้นอีก โดนหมอดูรุม เรื่องที่เกิดขี้นมาได้ไม่กี่เดือนเมื่อภรรยาได้มาเล่าให้ผมฟังว่าเพื่อนเธอบอกมีหมออาคมคนหนึ่งเก่งมากทั้งแก้คุณไสยดูดวงชะตาและ สะเดาะเคราะห์ต่างๆ เธอบอกว่าพักนี้เธอมีความรู้สึกว่าดวงไม่ค่อยดีของมีค่าก็หาย เธออยากไปให้หมอคนนี้ดูดวงชะตาให้และขอให้ผมพาเธอไป หาหมอคนนี้ ผมจึงพาเธอไปส่งเมื่อไปถึงผมก็พบหมออาคมอายุประมาณ เกือบ ๖o ปีร่างกายดูแข็งแรงและลูกศิษดิ์ซึ่งเป็นใบ้อายุประมาณสัก 44 ปีร่างกายแข็งแรงกล้ามเนื้อเป็นมัดเนื่องจากเป็นคนใช้แรงงาน แล้วผมก็บอกเธอว่าผมจะไปธุระให้เธอดูดวงรออยู่ที่นี้ซึ่งเธอก็อิดออดอยู่ พักใหญ่แต่เนื่องจากความอยากดูดวงเธอจึงยอม แล้วผมก็ขับรถออกมาได้สักระยะใจผมกลับรู้สึกตื่นเต้นโดยไม่มีสาเหตุผมจึงเปลี่ยนใจเลี้ยว รถกลับมาจอดซุ่มอยู่ข้างนอกแล้วจึงแอบเดินเข้ามาที่บ้านของอาจารย์โดยไม่มีใครรู้ ผมจึงแอบดูในบ้านก็เห็นภรรยากำลังให้อาจารย์คมดูดวงให้ ซึ่งอาจารย์พูดอะไรผมก็ฟังไม่ค่อยชัดเห็นแต่แกเดินไปหยิบน้ำอะไรไม่รู้ให้ภรรยาผมกิน สักพักหนึ่งผมเห็นภรรยาผมมีอาการแปลกๆ คือเหมือนคน เบลอๆ ผมเห็นอาจารย์คมค่อยๆ จับมือภรรยาผมสูงขึ้นไปเรื่อยๆ จนถึงหัวไหล่และค่อยๆรูปมาที่เต้านมแล้วก็คลึงอยู่สักพัก แทนที่ผมจะโกธรหรือ เข้าไปช่วยภรรยา แต่ผมกลับมีอารมณ์มากๆ ผมจึงแอบดูต่อไป…

วันนั้นเป็นวันเกิดพี่สาวแฟน แฟนผมก็ชวนไปกินวันเกิดพี่สาวของเค้าที่คอนโดพี่สาวแฟนผมเธอชื่อหยก พี่หยกเป็นคนตัวเล็กหน้าอกใหญ่ก้นงอน แบบว่าดูดีไปหมดเค้าจะเป็นคนนิ่งๆพูดเบาๆทำอะไรก็จะค่อยๆทำดูเธอบอบบางมาก ผมกับแฟนไปถึงคอนโดพี่หยก 6 โมงเย็น เธอเปิดประตูแล้วยิ้มแย้มทักท้ายผมกับแฟน ทุกครั้งที่ผมเจอเธอผมจะชอบสังเกตุที่นมของเธอเพราะมันดูใหญ่มาก และบ้างทีผมก็สังเกตุว่ามันมีลอยหัวนมนูนออกมาให้เห็น เพราะเธอชอบใส่เสื้อยืดสีขาวและใส่เสื้อในเรียบๆแบบไม่มีสายพอ คอนโดพี่หยกเป็นห้องสูทคือจะมีห้องนอนห้องรับแขกห้องครัวห้องน้ำแยกกัน พอพวกเราเข้ามาในห้องแฟนผมกับพี่หยกก็ไปนั่งคุยกันตามประสาผู้หญิง แล้วเค้าก็ไม่ค่อยได้เจอกันสักเท่าไหร่ นานๆจะมาเจอกันที เพราะบ้านเราอยู่ไกลกันคุยกันสักพักพี่หยกคงสังเกตุเห็นว่าผมคงเบือ เพราะผมได้แต่นั่งนิ่งๆกวาดตาดูอะไรในห้องเธอไปเลือยเปื่อยเธอก็บอกผมว่าไปนั่งเล่นที่หน้าระเบียงสิพี่พึ่งซื้อเก้าอี้ไม้กับต้น มามาแต่งระเบียง ผมก็ไปตามที่เธอบอกเพราะไม่รู้เหมือนกันว่าจะนั่ง ฟังเค้าคุยกันไปทำไม ระเบียงต้องเดินผ่านห้องเธอไปคับพอก็เปิดห้องเค้าไปห้องดูเป็นระเบียบมาก จังหวะที่จะปิดห้องข้างไประตูมีกระกร้าผ้าอยู่ ผมสังเกตุเห็นเสื้อในเธอที่อยู่ในตะกร้ามันตัวใหญ่มากแต่กางเกงในกับตัวเล็กนิดเดียว ผมสังเกตุดูอยู่ครู่นึกก็เดินไปที่ระเบียง ระเบียงเป็นระเบียงกว้างประมาณ เมตรครึ่งมีต้นมไกกี้ไม้จัดเรียงไว้อย่างสวยงามลมพัดมาเย็นมาก ผมเผอมหลับไปตื่นมาอีกที ทุ่มหน่อยๆ พี่หยกเธอมาปลุกเรียกให้เข้าไปกินอะไรกัน ผมเดินกลับเค้าไปพร้อมกับเธอผมชายตามองไปที่ตะกร้าข้างประตู…

เรื่องเสียว รถเสียไม่เป็นไร มีพี่ช่างควยใหญ่ มาช่วยซ่อมจนเสียวหี เรื่องเสียวไม่ได้อยู่ในหัวของฉันเลย ตอนที่เดินทางมาเที่ยวครั้งนี้ ฉันสาบาน เพราะว่าร่างกายของฉันต้องการทะเล ต้องการการพักผ่อน และต้องการปล่อยตัวปล่อยใจ แต่เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันลืมตรวจรถเพื่อเดินทางไกล แต่เรื่องกันเกิดขึ้นตอนที่ช่างที่ฉันโทรมาหาให้ช่วยตรวจดูรถให้นั้นหล่อ แต่เรื่องเกิดขึ้นตอนที่เขาเขาเหมือนว่าจะมีใจให้ฉัน…แล้วเราก็เย็ดกัน และเรื่องที่สำคัญก็คือ เขาคือผู้ชายที่สมบูรณ์แบบ ทั้งหล่อ สูง ควยใหญ่ เย็ดเก่ง รู้จุดเสียวผู้หญิง และเย็ดมันส์ ทั้งหมดทั้งมวลเหล่านี้มันรวมอยู่ในตัวของเขา แล้วจะทำยังไงได้ล่ะคะ เมื่อฉันไม่สามารถต่อต้านสายตาของเขาที่มองมาพร้อมกับคำพูดที่หยิกแกมหยอกเหมือนหมาหยอกไก่ของเขา มันเป็นคำพูดสองแง่สามง่ามที่เหมือนทีเล่นทีจริง เสียไม่จ่ายได้ก็เอาอะไรแบบนั้น แล้วมันก็ผิดที่ฉันเป็นคนจริงเสียด้วย ตอนที่เขาถามฉันขึ้นมาว่า รถซ่อมไม่นานครับ แต่ต้องรอช่างอีกคนมาช่วยตรวจช่วงล่างสักหน่อยแล้วเอาอะไหล่มาด้วย…

เรื่องเสียว นึกว่าเธอง่าย สุดท้ายบริสุทธ์ ผมชื่อ “กิจ” ตอนนี้เรียนจบชั้น ปวส. แล้วกำลังมองหาลู่ทางเพื่อเรียนต่อปริญญาตรี แต่สิ่งสำคัญผมจำเป็นจะต้องหางานทำก่อน เพื่อที่จะนำเงินมาใช้ส่งเสียตัวเองเพื่อเรียน จึงได้มาขอความช่วยเหลือจากน้องชายพ่อเพื่อขอพักอาศัยสักพักก่อน หากหางานได้มั่นคงแล้ว ก็จะย้ายออกไปใช้ชีวิตของตัวเอง ทางคุณอาก็เลยจัดที่จัดทางให้อยู่บนห้องชั้นสอง ซึ่งจะใกล้กันกับ “เปีย” ลูกสาวแสนดื้อของแก ซึ่งมันเป็นจุดเริ่มต้นของการ เล่าเรื่องเสียว ที่มันเกิดขึ้นได้โดยบังเอิญอย่างที่ผมไม่ได้ตั้งใจ เปีย เป็นเด็กสาววัยรุ่นที่ค่อนข้างจะดื้อรั้นและหัวแข็ง ชอบแต่งตัวเปรี้ยว ๆ วับ ๆ แวม ๆ ชอบออกไปเที่ยวนอกบ้าน และกลับมาค่ำคืนดึกดื่น…

เรื่องเสียว แบบนี้มันทนไม่ไหว..ความสุขของผมกับน้องเมีย สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาวเวป ผมชื่อปรก วันนี้ขอเล่าเรื่องของผมบ้าง เพื่อขอบคุณเพื่อนๆ ที่แบ่งปันเรื่องราวดีๆ ให้ผมอ่าน ผมอายุ 38 ปี แฟนผมอายุ 37 ปี ลูกเรามี 2 คน เป็นฝาแฝดชาย สอบเข้าเตรียมทหารได้ทั้งคู่ กลับบ้านแค่เสาร์อาทิตย์ เรื่องเอากันเราราบเรียบเพราะแฟนผมเค้า เชื่อเรื่องพระเรื่องเจ้ามาก เข้าวัดนั่งสมาธิซะส่วนใหญ่ แกเป็นครูสอนพุทธศาสนาครับ เราจะเอากันแค่อาทิตย์ล่ะ 2 ครั้งได้ เรื่องดีๆ ดันเกิดกับผมเพราะน้องเมียแท้ๆ…