แม่ค้ายำหีใหญ่ ขอลองหน่อยได้ไหม ว่าจะเย็ดแซบเท่ายำหรือเปล่า

e0b981e0b8a1e0b988e0b884e0b989e0b8b2e0b8a2e0b8b3e0b8abe0b8b5e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b882e0b8ade0b8a5e0b8ade0b887e0b8abe0b899e0b988 6581b68151f45

เรื่องเสียว แม่ค้ายำหีใหญ่ ขอลองหน่อยได้ไหม ว่าจะเย็ดแซบเท่ายำหรือเปล่า

“อูววว…พี่ขาาา…พี่ ซี๊ดดด…อ๊ายยย…หนู สะ เสียววว..เสียว อื๊อออ” เรื่องเสียวเริ่มต้นเมื่อเธอยั่วยวนผม และในเวลานี้ผมก็จัดการกระหน่ำความเสียวซ่านให้เธออย่างเต็มที่ อย่างที่เธอนั้นต้องการเรียบร้อยแล้ว น้องชมพู คือแม่ค้าขายยำที่หน้าหมู่บ้าน บ่อยครั้งที่ผมไปอุดหนุน เธอมักจะพูดกเสมอว่าจะแถมให้ผมเป็นพิเศษ แม้ว่ายำจะอร่อยแค่ไหน แต่ว่าแม่ค้ายำอร่อยกว่าเสมอ

วันนี้นึกครึ้มใจก็เลยลองเล่นด้วย ชวนมาห้อง ปรากฏว่าเธอมาหาผมอย่างไว แล้วผมจะรออะไรละครับ ประเคนจูบให้เธอไปหนึ่งฉาก แล้วลากเธอลงไปโยนลงบนเตียง ถอดเสื้อผ้าของเธอออกแล้วโถมร่างกระโจนใส่ก่อนที่จะเริ่มจูบกับเธอแลกลิ้นอย่างดูดดื่มแล้วซุกไซ้ที่ลำคอลงมาถึงเนินนมใหญ่ของเธอที่มันช่างเป็นเต้าเต่งตึงเหลือเกิน ผมดูดดุนสลับซ้ายขวาจนเสียงครางของเธอนั้นสั่นเครือ

“ซี๊ดดด…พี่จ๋าาา…อูยยย….อื๊อออ” ร่างกายของเธอเริ่มแอ่นขึ้นมาเหนือพื้น เมื่อผมทั้งดูดนมแล้วเลื่อนมืออีกข้างหนึ่งลงไปลูบไล้หีของเธอ เนินหีใหญ่น่าสัมผัสเต็มไม้เต็มมือ หีอูมๆ แบบนี้แหละ ของโปรดผมเลยทีเดียว ลูบไล้อยู่ได้ไม่นาน มันก็น่าเสียจนผมอดใจไม่ไหวขยับร่างกายลงไปที่ระหว่างเรียวขาขาวนวลของเธอแล้วเริ่มแหวกแคมหีสวยของเธอออกไปอย่างช้าๆ ก่อนที่จะเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเสียวซ่านอย่างถึงอกถึงใจ เธอเสียวหีจนบิดเร่าร่างกายไปมา ไม่เหลือท่าทีที่เธอพยายามจะสงวนเอาไว้ได้อีกแล้วในเวลานี้

“ซี๊ดดด…พี่จ๋า….เสียวหี อื๊อออ” ผมฟังเสียงครางของเธอดังต่อเนื่องไปเรื่อยๆ มันยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์ ควยแข็งขึ้นมาจนต้องถอดกางเกงแล้วชักว่าวไปตามที่ลิ้นกำลังละเลงเลียหีของเธอ หน้าท้องแบนเรียบนั้นขยับขึ้นลงไม่เป็นจังหวะตามเสียงหายใจและความเสียวซ่านของเธอในเวลานี้ ความสุขสมค่อยๆ อัดกระหน่ำเข้าไปจนผมทนไม่ไหว ตั้งท่าจะจับควยสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอแล้ว แต่เธอกลับดันตัวเองลุกขึ้นมาแล้วมาโก้งโค้งจับควยของผมเอาไว้

“อย่าเพิ่งเย็ดสิพี่…ควยใหญ่ขนาดนี้หนูขอชิมหน่อย” เธอพูดแล้วชักว่าวผมอย่างช้าๆ ก่อนจะยิ้มออกมาเมื่อผมเสียวควยจนกระดกควยเกร็งงัดปากของเธอไปแล้ว ผมค่อยๆ จัดการกดหัวของเธอลงมาทันทีเพราะว่ามันเงี่ยนจนแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้วในตอนนี้ เสียงดูดควยดังขึ้นพร้อมๆ กับความเสียวซ่านที่มันมากขึ้นเรื่อยๆ ปากนุ่มๆ ลิ้นนิ่มๆ ของเธอทั้งดูดทั้งดุนจนผมเองยืนนิ่งเฉยต่อไปไม่ได้แล้ว จับหัวของเธอเอาไว้แล้วกระเด้าเย็ดปากของเธอทันที

เสียงดูดควยและเสียงสำลักดังขึ้นมาระคนปะปนกันมั่วไปหมด แต่ผมตอนนี้ไม่ได้สนใจ หลับตาแน่นแล้วส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวควยอย่างถึงที่สุด ก่อนจะค่อยๆ ผละเธอออกไปเมื่อเธอพอใจแล้ว หญิงสาวปรายตามองผมด้วยความเย้ายวน ก่อนที่จะเลียริมฝีปากแล้วนอนทอดกายลงไปตรงหน้าของผม จับสองขาแยกออกให้ผมได้เห็นกลีบหีชมพูของเธอที่ตอนนี้มันเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว เธอนี่มันชวนเงี่ยนเสียจริงเชียว

ผมอดรนทนไม่ไหวอีกแล้ว ความเงี่ยนที่สะสมจากการเล้าโลมทำให้ผมขยับร่างกายเข้าประชิด จับควยเข้าจ่อที่รูสวาทของเธอก่อนจะค่อยๆ ดันมันเข้าไปสอดใส่รูหีของเธอที่เพียงแค่ปากทาง มันก็ตอดควยของผมเอาไว้แน่นแล้ว ยิ่งดันเข้าไปลึกเรื่อยๆ ก็ยิ่งมีความสุขมากขึ้นกว่าเดิมไม่รู้กี่เท่าต่อกี่เท่า ความสุขสมทำให้ผมกระหน่ำลำควยไปตามอารมณ์ที่เกิดขึ้นอย่างหนักหน่วงและรุนแรง ความเสียวซ่านส่งผลให้ผมนั้นกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอต่อเนื่อง กระแทกร่างกายกระทบกันเสียงดังสนั่น แต่มันยิ่งดังเท่าไหร่ เสียงครางของเธอก็ดูเหมือนว่าจะยิ่งดังขึ้นมากกว่าเดิมจนสังเกตได้

เธอหลับตาแน่น ไม่เหลือความเป็นแม่ค้ายำที่ดูเล่นหูเล่นตาอีกแล้วในเวลานี้

สองแขนของเธอป่ายปัดไปมั่ว หลับตาแน่น หน้าแดงเรื่อ ส่งเสียงเว้าวอนผมเข้ามาอย่างเต็มที่จนกระทั่งความสุขสมนั้นเริ่มหนักหน่วงขึ้น ผมรู้ว่าผมกำลังจะแตกแล้ว เลยยกขาของเธอขึ้นพาดบ่าขยับตัวเข้าไปประชิดร่างกายของเธอแล้วกระหน่ำรัวลำควยเข้าไปจนแทบจะกลั้นหายใจ แรงมีเท่าไหร่ผมใส่เข้าไปเท่านั้นจนสุดท้ายแล้วความสุขสมก็ทะลักออกมาคารูหีของเธอ แตกในเข้าไปแบบจุกอกอิ่มใจอย่างที่เธอต้องการกันเลยทีเดียว

ก่อนที่จะมาหาผม เธอบอกว่าสองรอบสามรอบก็ไหว แล้วนี่ไร เธอเรื่องเสียวซี๊ด….จากควยผมไปดอกเดียว นิ่งสนิท แล้วบอกว่ามีประสบการณ์เสียวมาเยอะ ผมไม่รู้ว่าเธอโกหกหรือว่าผมเย็ดเก่งกันแน่ โดนไปน้ำเดียวแทบหมดสภาพขนาดนี้ ไม่รู้ว่าพรุ่งนี้จะมีแรงไปขายยำหรือเปล่านะ แม่ค้าคนสวยของผม

Recommendations

เรื่องเสียว หลงทางมาไม่เป็นไร ให้พักได้ แต่ขอเย็ดทีหนึ่งได้ไหม ? เมื่อคืน มีเรื่องเสียวๆ เกิดขึ้นโดยที่ผมเองไม่ได้ตั้งใจจะให้มันเกิดครับ แต่มั่นใจมากๆ ว่าตอนที่มันเกิดขึ้นผมตั้งใจทำมากๆ เหมือนกัน เพราะว่าเธอนั้นสวยและน่าเย็ดมากๆ เลยครับ ประสบการณ์เสียวของผมเริ่มขึ้นเมื่อราวๆ ตี 2 ของเมื่อคืนนี้เองครับ ขณะที่ผมกำลังนั่งดื่มเบียร์ที่ระเบียงห้องของผมซึ่งมันติดกับถนนทั่วๆ ไป ผมเห็นผู้หญิงคนหนึ่ง สวมเพียงเสื้อแขนสั้นและกางเกงที่เหมือนกับกางเกงใส่อยู่บ้านของผู้หญิงเดินมา เธอมีคราบน้ำตาที่สะท้อนแสงไฟจนทำให้ผมรู้ว่าเธอนั้นกำลังร้องไห้ น้ำตาของเธอทำให้ผมรู้สึกไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็เรียกเธอแล้วถามว่าเธอจะไปไหน เธอถามผมว่าจะไปถนนใหญ่ ถามว่าเวลานี้จะมีรถโดยสารอยู่ไหม ผมเลยบอกกับเธอว่า มีรถประจำทางตอนตีสี่ ถ้าไม่รังเกียจมานั่งรออยู่ที่หน้าบ้านผมก่อนก็ได้…

เรื่องเสียว แอบล่อเมียข้าราชการชั้นโท ขมิบ ตอด ดูดท่อน จบการศึกษารับปริญญาแล้วก็ได้งานทำย้ายที่อยู่ จากสะพานควาย มาราชดำเนิน สวนทางกับธนาคารออมสิน ที่จะย้ายจากราชดำเนินไปอยู่สะพานควาย เป็นบ้านแบ่งเช่า ได้อยู่ชั้นบน บันไดทางขึ้นถูกคั่นแยกส่วน มีประตูเข้าบ้านต่างหาก เป็นช่องทางเดินระหว่าง ห้องเจ้าของบ้านกับครัวเดิม ซึ่งเปลี่ยนเป็นห้องเย็บจักรที่เจ้ไล ใช้เย็บตัดเสื้อผ้า เจ้ไลเป็นภรรยา ของคุณพงศ์ข้าราชการชั้นโท ยุคนั้นชั้นโทก็มีหน้ามีตาพอตัว เจ้ไลอายุยี่สิบเก้า ส่วนคุณพงศ์ สามสิบหก คุณพงศ์ มักจะออกติดตามเจ้านายไปราชการต่างจังหวัดเดือนละครั้งๆละราวสิบวันออกไปกัน แต่ยังไม่สว่าง เจ้ไลเป็นคนสวย หน้ารูปไข่ ตาโตคมวาว…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนแปลกหน้าที่รีสอร์ทวันหยุดยาว สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า เพียว นะคะ อายุ 22 ปี ชีวิตของฉันนั้นเต็มไปด้วยงานและงานเท่านั้น วันหยุดยาวก็ต้องกลับไปหาครอบครัว ชีวิตมันวนเวียนอยู่เท่านี้ จนในที่สุด บริษัทของฉันก็มีการเปลี่ยนแปลงระบบใหม่เลย หยุดพิเศษให้พนักงานทุกๆ คน 1 อาทิตย์ ฉันเลือกที่จะไม่กลับไปบ้านเพราะว่าอยากใช้ชีวิตตามใจดูบ้าง เลยเก็บของทั้งหมดใส่กระเป๋าเท่าที่จำเป็น นั่งรถไฟจากหัวลำโพงมึงสู่อำเภอปากช่อง เพราะอยากจะลองไปเที่ยวป่าเที่ยวเขาในแบบของตัวเองดูบ้าง ก่อนที่จะได้ที่พักเป็นรีสอร์ตขนาดเล็กที่มีห้องทั้งหมดเพียง 10 ห้อง ในพื้นที่ราวๆ ครึ่งสนามฟุตบอล ฉันพักที่นี่เพียงคืนเดียว เพราะคิดว่าพรุ่งนี้เช้าจะเช่ารถมอเตอร์ไซค์เพื่อไปหาขับรถเที่ยวตามที่ตัวเองต้องการ ซึ่งรูปแบบห้องนั้นเป็นห้องพักหลังๆ…

เรื่องเสียว ความสัมพันธ์ต้องห้าม ของผมและแฝดสาวผู้พี่ “ทีน รู้หรือเปล่าว่าแฝดบางบ้านที่เป็นคู่ชายหญิงเหมือนเราเขาจับแต่งงานกันนะ เพราะมันมีความเชื่อที่ว่าสาเหตุที่เกิดมาเป็นแฝดกันนั่นก็เพราะว่าในชาติก่อนเป็นคนรักที่พลัดพลาดกัน” ผมถามทีนในขณะที่เธอกำลังอ่านหนังสืออยู่ เราทั้งสองตอนนี้ก็อายุ 20 แล้วครับ กำลังเรียนมหาวิทยาลัยทั้งคู่ “ก็เคยได้ยิน แต่ไม่คิดว่าจะมีคนโดนจับแต่งงานเพราะความเชื่อแบบนั้นอยู่” “อื้ออ เวลาที่เขามีอะไรกันไม่รู้สึกแบบเฮ้ยนี่มันคนในครอบครัวนะ มันเอากันลงเหรอวะ” “ทีม!! พูดจาไม่น่ารักเลย” ทีนละสายตาจากหนังสือตรงก่อนเอ็ดเรื่องที่ผมพูดจาหยาบคาย ถึงเราสองคนจะเป็นแฝดกันแต่นิสัยของผมและทีนนั้นเรียกได้ว่าต่างกันสุดขั้ว ผมจะเป็นแนวหยาบคายหรือเรียกให้ดูดีก็แบดบอย ส่วนทีนจะไปทางเรียบร้อยสไตล์คุณหนูอะไรแบบนั้น “ก็มันจริงนี่ ทีนลองคิดสิ” “แล้วมันใช่เรื่องที่ทีมต้องไปสนใจหรือไง เอาเวลามาอ่านหนังสือไม่ดีกว่าเหรอ” “ทีนไม่สงสัยเลยเหรอ” ผมยังถามเธอต่อไปเลิก ทีนคงโดนผมถามจนรำคาญเธอปิดหน้าหนังสือที่อ่านค้างไว้ก่อนจะเดินมานั่งข้างผมที่เตียงนอน “สงสัยให้ได้อะไรทีม”…

เรื่องเสียว นวดอยู่ดีๆ ได้ซ่ำฟรีซะงั้น สวัสดีครับวันนี้มีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟัง วันก่อนหลังจากที่เลิกงานแล้วผมก็รีบเปลี่ยนเสื้อผ้าไปเตะบอล จนถึงหกโมงเย็นแล้วผมก็กลับขึ้นแฟลตไป นั่งพักเหนื่อยสักแปปก็อาบน้ำแต่งตัวออกไปดูหนังตามประสาคนห่างเมีย พอดูหนังจบก็ไม่รู้จะไปไหนเหนื่อยมาทั้งเดือน ก็ไปนวดซะหน่อย ร้านที่ไปก็ธรรมดาครับไม่ได้ไปนาบตั้งใจไปนวด พอไปถึงเจ้าของร้านบอกรอแปปเนื่องจาก หมอนวดไปทานข้าว ผมก็นั่งรอ สักพักก็เดินเข้ามา ไหว้ผม ผมก็รับไหว้ แล้วก็พาไปล้างเท้า แล้วน้องเค้าก็พาผมขึ้นไปที่ห้องขอบอกครับว่านมใหญ่มาก ผิวขาวน่ารักเสื้อผ้าที่ใส่ก็เสื้อกล้ามสบายๆ เห็นเนินอกขาวๆ แล้วควยแข็งเลย พอขึ้นไปบนห้อง บรรยากาศดีมาก ตกแต่งก็ดี ขึ้นไปน้องแนนก็เปิดแอร์ แล้วลงไปเอายาหม่องผมก็เปลี่ยนเสื้อผ้ารอครับ แล้วนอนรอที่เตียงเปิดทีวีดู ห้องที่นวดก็เป็นสัดส่วนเป็นส่วนตัวค่านวดก็ไม่เท่าไหร่ 2 ชั่วโมง…

เรื่องเสียว นัดเย็ดลับๆ แต่กลับกลายเป็นชู้กับผัวเพื่อนรักไปเสียได้ แล้วเย็ดไหม เย็ดสิ เรื่องเสียวที่ฉันกำลังจะเล่านี้ เป็นอะไรที่มันช่างหักมุมสุดๆ เหลือเกิน เพราะว่าฉันเองเป็นคนหนึ่งที่ชอบหาคนนัดเย็ดผ่านแอป เอาจริงๆ ฉันรู้สึกว่าการมีผัวเป็นตัวตนมันก็ดี แต่ว่าฉันยังอยากที่จะมีความสุขอยู่ ไม่อย่างนั้นคงจะต้องนั่งอยู่กับที่และควยอันเดิม ก่อนที่จะได้นัดเย็ดกับผู้ชายคนหนึ่ง เราบอกกันแล้วว่าจะไม่เปิดหน้า แต่เห็นหีเห็นควยกันหมดแล้ว…เอาเป็นว่านาทีนั้นจะยังไงฉันก็ไม่สนแล้ว เพราะเห็นว่าเขาหุ่นดี ควยใหญ่ เท่านั้นมันก็พอแล้วจริงๆ แต่เมื่อเรามาเจอกันที่สถานที่ในป่าละเมาะตามที่นัดหมายกันไว้ ทุกๆ อย่างมันกลับหักมุม เพราะว่าคนที่เขายืนอยู่ตรงหน้าของฉันในเวลานี้คือ “เพลิง” ผัวของเพื่อนรักฉันเอง คนที่เพื่อนของฉันบอกว่ารักนักรักหนา และไม่มีสักครั้งเลยจริงๆ ที่เขานั้นจะทำให้เธอเสียใจ แล้วไง…แค่เธอไม่รู้ ก็ตอนนี้ฉันแอบนัดเย็ดกับผัวของเธออยู่เสียอย่างนั้น…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงมันยั่ว จะอดใจไม่ให้เย็ดไหวเหรอ ใครบางคนเคยพูด ว่าจะรักใครสักคนให้รอเจอคนรอบข้างเขาก่อน คำนี้ใช้ได้จริงเสมอมา เพราะตอนนี้ ผมกำลังมีความรักกับพี่สาวคนหนึ่งในที่ทำงาน เธอบอกว่าเธอมีลูกติด ผมก็ไม่คิดอะไร จนตัดสินใจย้ายเข้ามาอยู่บ้านเธอนั่นแหละ ถึงรู้ว่าของดีมันอยู่ในบ้าน ไม่ใช่ตัวพี่เขา เพราะว่าลูกติดของพี่เขาอายุ 20 แล้ว พี่พราวอายุ 35 ปี เธอพลาดท้องตั้งแต่ยังเรียนไม่จบ ม.สาม สุดท้ายก็กลายเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวมาตลอด จนตอนนี้ลูกของเธอก็โตเป็นสาวแล้ว แถมยังสวยได้แม่อีก ไม่ใช่สิ สวยกว่าแม่ด้วยซ้ำ งานนี้ผมบอกเลยว่ามีหวั่นไหว รู้สึกว่าอยากจะเจอลูกสาวพี่เขาก่อนเลยจริงๆ การใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันมันทำให้ผมอึดอัด เพราะว่าผมปันใจให้ลูกสาวของเธอมากกว่า…

เรื่องเสียว โดนเย็ดเพราะบลูทูธ พรวดเดียวมิดด้าม อัดแท่งยักษ์ลึกจนถึงมดลูก แนนสาวสวยบุคคลิกดีเธอทำงานทันสมัยไฮเทค วันๆ นึงแนนต้องเดินทางไปพบลูกค้าตลอด เธอจึงเลือกใช้บริการรถไฟฟ้าเพราะสะดวกดี ทุกครั้งที่นั่งรถไฟฟ้าแนนจะเอา iphoen คู่ใจของเธอขึ้นมาตรวจดูตารางงานต่างๆ บางทีก็เล่นเกมส์อ่าน Facebook วันนี้ก็เหมือนทุกๆ วันพอได้ที่นั่งบนรถไฟฟ้าแล้วแนนก็หยิบ iphoen ขึ้นมานั่งดู เธอใส่ชุดกระโปรงเข้ารูปผ้าบางเบาลายดอกไม้สั้นเหนือเข่าขณะกำลังเพลินๆ จังหวะที่รถไฟเข้าจอดที่สถานีหนึ่ง ทำให้เธอเสียหลักขาแยกออกจนเธอรู้ตัวว่ากางเกงในออกแน่ๆ เงยหน้าขึ้นไปก็สบสายตากับชายหนุ่มหน้าตาดีที่นั่งตรงข้าม ตาของเขาเหลือบมองเข้ามาในกระโปรงของแนน เธออายมาก แต่ก็รู้สึกเสียววูบในร่องเพราะเขาคนนี้หล่อเหลือเกิน แนนทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้นั่งอ่าน iphoen ต่อ อยู่ดีๆ ก็มีข้อความขึ้นที่หน้าจอ iphoen…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงเดี่ยวใจเด็ด ยอมโดนเถ้าแก่ขี้เงี่ยนเย็ดแลกค่านมลูก เพราะความจนมันเลือกไม่ได้ แต่ก็จะหนีไม่ได้เหมือนกัน การที่แพรพลอยนั้นโดนสามีที่สร้างครอบครัวมาด้วยกันทิ้งไปอย่างไม่ไยดีนั้นทำให้เธอต้องกัดฟันเลี้ยงลูกเพียงลังมาตลอดสองสามปีที่ผ่านมา แล้วด้วยฐานะที่ค่อนข้างยากจน ทำให้เธอนั้นต้องปากกัดตีนถีบทุกๆ อย่างเพื่อให้ชีวิตได้ไปต่อในจุดที่มีความสุขที่สุดให้ได้ แต่ยิ่งลูกโตขึ้นเท่าไหร่ ก็ยิ่งอยู่ในวัยกำลังกินกำลังนอน เถ้าแก่ร้านชำเป็นเพียงความหวังเดียวที่จะทำให้เธอนั้นมีเงินใช้ มีกิน มีเก็บ มีไว้ซื้อนมและอาหารให้ลูกตัวน้อยๆ แรกๆ ก็เป็นการกู้ยืมทั่วไป การซื้อของแบบเชื่อ แต่เมื่อสิ้นเดือนเธอไม่มีเงิน เมียของเถ้าแก่จึงไม่ให้เธอซื้อของอะไรอีกแล้ว แต่ในความไร้น้ำยัง ก็ยังมีน้ำใจจากเถ้าแก่ที่แอบหยิบยื่นมาให้เธออยู่บ้างในบางครั้งตอนที่เมียเผลอ เธอคิดว่ามันคือน้ำใจ จากพี่ชายคนหนึ่งที่รู้จักกันมานานมีให้น้องสาว แต่เปล่าเลย ความจริงแล้วเธอนั้นเป็นเพียงคนที่เขาต้องการเท่านั้น ด้วยความที่อายุยังน้อย ความที่ยังสาวยังสวย ที่ผัวเธอทิ้งไปก็เพราะว่าสาวใหญ่คนใหม่มีเงินให้เขาเท่านั้นเอง แต่ในเมื่อวันนี้เถ้าแก่มีเงินมากพอที่จะช่วยเหลือเธอ…