แม่ค้ายำหีใหญ่ ขอลองหน่อยได้ไหม ว่าจะเย็ดแซบเท่ายำหรือเปล่า

e0b981e0b8a1e0b988e0b884e0b989e0b8b2e0b8a2e0b8b3e0b8abe0b8b5e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b882e0b8ade0b8a5e0b8ade0b887e0b8abe0b899e0b988 6581b68151f45

เรื่องเสียว แม่ค้ายำหีใหญ่ ขอลองหน่อยได้ไหม ว่าจะเย็ดแซบเท่ายำหรือเปล่า

“อูววว…พี่ขาาา…พี่ ซี๊ดดด…อ๊ายยย…หนู สะ เสียววว..เสียว อื๊อออ” เรื่องเสียวเริ่มต้นเมื่อเธอยั่วยวนผม และในเวลานี้ผมก็จัดการกระหน่ำความเสียวซ่านให้เธออย่างเต็มที่ อย่างที่เธอนั้นต้องการเรียบร้อยแล้ว น้องชมพู คือแม่ค้าขายยำที่หน้าหมู่บ้าน บ่อยครั้งที่ผมไปอุดหนุน เธอมักจะพูดกเสมอว่าจะแถมให้ผมเป็นพิเศษ แม้ว่ายำจะอร่อยแค่ไหน แต่ว่าแม่ค้ายำอร่อยกว่าเสมอ

วันนี้นึกครึ้มใจก็เลยลองเล่นด้วย ชวนมาห้อง ปรากฏว่าเธอมาหาผมอย่างไว แล้วผมจะรออะไรละครับ ประเคนจูบให้เธอไปหนึ่งฉาก แล้วลากเธอลงไปโยนลงบนเตียง ถอดเสื้อผ้าของเธอออกแล้วโถมร่างกระโจนใส่ก่อนที่จะเริ่มจูบกับเธอแลกลิ้นอย่างดูดดื่มแล้วซุกไซ้ที่ลำคอลงมาถึงเนินนมใหญ่ของเธอที่มันช่างเป็นเต้าเต่งตึงเหลือเกิน ผมดูดดุนสลับซ้ายขวาจนเสียงครางของเธอนั้นสั่นเครือ

“ซี๊ดดด…พี่จ๋าาา…อูยยย….อื๊อออ” ร่างกายของเธอเริ่มแอ่นขึ้นมาเหนือพื้น เมื่อผมทั้งดูดนมแล้วเลื่อนมืออีกข้างหนึ่งลงไปลูบไล้หีของเธอ เนินหีใหญ่น่าสัมผัสเต็มไม้เต็มมือ หีอูมๆ แบบนี้แหละ ของโปรดผมเลยทีเดียว ลูบไล้อยู่ได้ไม่นาน มันก็น่าเสียจนผมอดใจไม่ไหวขยับร่างกายลงไปที่ระหว่างเรียวขาขาวนวลของเธอแล้วเริ่มแหวกแคมหีสวยของเธอออกไปอย่างช้าๆ ก่อนที่จะเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเสียวซ่านอย่างถึงอกถึงใจ เธอเสียวหีจนบิดเร่าร่างกายไปมา ไม่เหลือท่าทีที่เธอพยายามจะสงวนเอาไว้ได้อีกแล้วในเวลานี้

“ซี๊ดดด…พี่จ๋า….เสียวหี อื๊อออ” ผมฟังเสียงครางของเธอดังต่อเนื่องไปเรื่อยๆ มันยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์ ควยแข็งขึ้นมาจนต้องถอดกางเกงแล้วชักว่าวไปตามที่ลิ้นกำลังละเลงเลียหีของเธอ หน้าท้องแบนเรียบนั้นขยับขึ้นลงไม่เป็นจังหวะตามเสียงหายใจและความเสียวซ่านของเธอในเวลานี้ ความสุขสมค่อยๆ อัดกระหน่ำเข้าไปจนผมทนไม่ไหว ตั้งท่าจะจับควยสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอแล้ว แต่เธอกลับดันตัวเองลุกขึ้นมาแล้วมาโก้งโค้งจับควยของผมเอาไว้

“อย่าเพิ่งเย็ดสิพี่…ควยใหญ่ขนาดนี้หนูขอชิมหน่อย” เธอพูดแล้วชักว่าวผมอย่างช้าๆ ก่อนจะยิ้มออกมาเมื่อผมเสียวควยจนกระดกควยเกร็งงัดปากของเธอไปแล้ว ผมค่อยๆ จัดการกดหัวของเธอลงมาทันทีเพราะว่ามันเงี่ยนจนแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้วในตอนนี้ เสียงดูดควยดังขึ้นพร้อมๆ กับความเสียวซ่านที่มันมากขึ้นเรื่อยๆ ปากนุ่มๆ ลิ้นนิ่มๆ ของเธอทั้งดูดทั้งดุนจนผมเองยืนนิ่งเฉยต่อไปไม่ได้แล้ว จับหัวของเธอเอาไว้แล้วกระเด้าเย็ดปากของเธอทันที

เสียงดูดควยและเสียงสำลักดังขึ้นมาระคนปะปนกันมั่วไปหมด แต่ผมตอนนี้ไม่ได้สนใจ หลับตาแน่นแล้วส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวควยอย่างถึงที่สุด ก่อนจะค่อยๆ ผละเธอออกไปเมื่อเธอพอใจแล้ว หญิงสาวปรายตามองผมด้วยความเย้ายวน ก่อนที่จะเลียริมฝีปากแล้วนอนทอดกายลงไปตรงหน้าของผม จับสองขาแยกออกให้ผมได้เห็นกลีบหีชมพูของเธอที่ตอนนี้มันเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว เธอนี่มันชวนเงี่ยนเสียจริงเชียว

ผมอดรนทนไม่ไหวอีกแล้ว ความเงี่ยนที่สะสมจากการเล้าโลมทำให้ผมขยับร่างกายเข้าประชิด จับควยเข้าจ่อที่รูสวาทของเธอก่อนจะค่อยๆ ดันมันเข้าไปสอดใส่รูหีของเธอที่เพียงแค่ปากทาง มันก็ตอดควยของผมเอาไว้แน่นแล้ว ยิ่งดันเข้าไปลึกเรื่อยๆ ก็ยิ่งมีความสุขมากขึ้นกว่าเดิมไม่รู้กี่เท่าต่อกี่เท่า ความสุขสมทำให้ผมกระหน่ำลำควยไปตามอารมณ์ที่เกิดขึ้นอย่างหนักหน่วงและรุนแรง ความเสียวซ่านส่งผลให้ผมนั้นกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอต่อเนื่อง กระแทกร่างกายกระทบกันเสียงดังสนั่น แต่มันยิ่งดังเท่าไหร่ เสียงครางของเธอก็ดูเหมือนว่าจะยิ่งดังขึ้นมากกว่าเดิมจนสังเกตได้

เธอหลับตาแน่น ไม่เหลือความเป็นแม่ค้ายำที่ดูเล่นหูเล่นตาอีกแล้วในเวลานี้

สองแขนของเธอป่ายปัดไปมั่ว หลับตาแน่น หน้าแดงเรื่อ ส่งเสียงเว้าวอนผมเข้ามาอย่างเต็มที่จนกระทั่งความสุขสมนั้นเริ่มหนักหน่วงขึ้น ผมรู้ว่าผมกำลังจะแตกแล้ว เลยยกขาของเธอขึ้นพาดบ่าขยับตัวเข้าไปประชิดร่างกายของเธอแล้วกระหน่ำรัวลำควยเข้าไปจนแทบจะกลั้นหายใจ แรงมีเท่าไหร่ผมใส่เข้าไปเท่านั้นจนสุดท้ายแล้วความสุขสมก็ทะลักออกมาคารูหีของเธอ แตกในเข้าไปแบบจุกอกอิ่มใจอย่างที่เธอต้องการกันเลยทีเดียว

ก่อนที่จะมาหาผม เธอบอกว่าสองรอบสามรอบก็ไหว แล้วนี่ไร เธอเรื่องเสียวซี๊ด….จากควยผมไปดอกเดียว นิ่งสนิท แล้วบอกว่ามีประสบการณ์เสียวมาเยอะ ผมไม่รู้ว่าเธอโกหกหรือว่าผมเย็ดเก่งกันแน่ โดนไปน้ำเดียวแทบหมดสภาพขนาดนี้ ไม่รู้ว่าพรุ่งนี้จะมีแรงไปขายยำหรือเปล่านะ แม่ค้าคนสวยของผม

Recommendations

เรื่องเสียว น้องแอน เจอสองลำไอ้มืด เธอชื่อแอน เธอเป็นเด็กพาณิชย์แถวประตูน้ำ ยูนิฟอร์มสวยน่ารัก กระโปรงลายสะก๊อต เสื้อมีโบว์ เธออายุ 17 และเหมือนเด็กรุ่นราวคราวเดียวกัน เธอก็เป็นหนึ่งในพวกเด็กสาวใจแตก เห่อกระเป๋าหลุยส์ แต่งหน้าแต่งตัวจัดทำผมสั้นๆ ฟูๆ ตามกระแสเด็กพานิชย์ กระโปรงลายสะก๊อตน่ารักของเธอใส่สั้นขึ้นมาเกินเข่า เสื้อก็ใส่ขนาดเล็ก ทำให้ทรวดทรงเอวบาง อกใหญ่ของเธอ เพราะโดนปี้ตั้งแต่เด็ก เห็นได้อย่างชัดเจน แอนไม่ใช่เด็กดีเด่นอะไร เสียความบริสุทธิ์ครั้งแรกตั้งแต่ยังแค่สิบสองขวบเพราะโดนแฟนหลอก ตั้งแต่นั้นมา เธอก็ไม่เห็นค่าในความรัก แต่กลับติดใจรสควย กลายเป็นกะหรี่เด็กกระหายควย ภายใต้หน้าตาน่ารักเหมือนเด็กญี่ปุ่นของเธอ เธอชอบเดินสยามและมาบุญครอง…

เรื่องเสียว นัดเย็ดในป่า กับเด็กแว้นควยฉีด จุกจนแตกใน เรื่องเสียวเรื่องนี้เริ่มต้นด้วยความตั้งใจ…แต่บางสิ่งบางอย่างก็ไม่ได้คิดและตั้งใจว่ามันจะเป็นขนาดนี้ “ควยใหญ่จังเลย…ใหญ่เกินไปไหมเนี่ย แบบนี้พี่จะไม่หีฉีกเหรอ ?” หญิงสาวนั่งคุกเข่าอยู่กับพื้น สายตาเบิกโพลง ไม่คิดเลยว่าลำควยที่ได้เห็นตอนนี้มันจะเกินขนาดที่เธอนั้นเคยพบเจอมา มันเป็นควยฉีด เธอจับลำควยของเขาที่ทั้งใหญ่และนุ่ม ซึ่งแน่นอนว่ามันไม่ได้แข็งอะไร แต่เดิมๆ ของเขาก็ควยใหญ่อยู่แล้ว ไม่รู้จะไปฉีดมาทำไม ? “ลองอมดูก่อนนะครับพี่ ยังไงมันก็เสียว ผมรับประกัน” เด็กหนุ่มรุ่นน้องที่เป็นเด็กแว้นแถวๆ บ้านพูดขึ้น แน่นอนว่าความสนิทสนมที่มีกันอยู่ทุกเมื่อเชื่อวันรวมกับคารมของผู้ชายขี้เงี่ยนอย่างเขา ทำให้เธอนั้นหลงเสน่ห์ของเขาจนกลายมาเป็นการนัดเย็ดกันในค่ำคืนนี้ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ…

เรื่องเสียว โตเกียวเป็นเหตุให้เย็ด สังเกตได้ หิวโตเกียว แต่ได้ความเสียวมาแทน จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบบบ “อูยยยย….ซี้ดดดดด….เสียวควยสุดๆ ไปเลยครับที่รัก อาห์ แบบนั้นแหละครับ ดูดแรงๆ เลย โอยย…เสียววว” อยู่ๆ ก็หาเรื่องเสียวมาใส่ตัว เพราะขนมโตเกียวแท่งเดียวจริงๆ เลยสินะผม ก็ใครมันจะไปคิดกันล่ะครับ ว่าแฟนของผมที่นานๆ มาหาผมดีแล้วเธอจะนั่งดูยูทูบอยู่ ก่อนที่จะหันไปดูรายการพากินเพื่อมาบอกกับผมว่าหิวขนมโตเกียวไส้กรอกเยอะๆ แล้วแถวๆ นี้มันไม่ได้มีร้านรถเข็นประเภทนั้นเลย มันเป็นขนมง่ายๆ ที่หายากมากๆ ในละแวกนี้…

เรื่องเสียว รุมเย็ด เพื่อนร่วมงาน ส่ายหีเด้งรับท่อนควย น้ำแตกคารูหี เมื่อประมาณเดือน กันยายน ที่ผ่านมาผมได้ย้ายมาทำงานอีกแผนกหนึ่งในบริษัเดิม ผมได้เจอกับคุณตุ้ม ซึ่งคุณตุ้มนี่อายุประมาณ 29 ปี เป็นเลขาเจ้านายผมนะครับเป็นชาวต่างชาติ คุณตุ้มแกชอบแต่งตัวแบบสายเดี่ยวเกาะอกนุ่งกระโปรงสั้นเวลาที่คุณตุ้มแกนั่งอยู่ที่โต๊ะผมจะชอบเข้าไปคุยกับคุณตุ้มแล้วสายตาของผมก็จะแอบมองไปที่ร่องอกของคุณตุ้มประจำ บางครั้งคุณตุ้มแกก็แกล้งทำของหล่นแล้วคุณตุ้มก็ก้มลงเก็บของทำให้ผมได้มองเห็นร่องนมของคุณตุ้มเต็ม ๆ ตาผมทนไม่ไหวเลยไปห้องน้ำชักว่าวน้ำแตกไปหนึ่งที ผมกะว่าสักวันหนึ่งผมต้องเอาควยของผมยัดหีคุณตุ้มให้ได้ แล้ววันนั้นก้อมาถึง เวลาประมาณบ่ายสองผมและเพื่อนรวมทั้งคุณตุ้มกำลังจะเดินทางกลับ ก็พอดีเจ้านายเข้ามา แกก็บอกกับคุณตุ้มว่ามีงานด่วนต้องรีบทำ ให้อยู่ทำงานก่อนส่วนคนอื่นๆ ถ้าไม่มีอะไรให้กลับก่อนได้รวมทั้งผมด้วย ผมก็เลยขอตัวเพื่อที่จะกลับบ้าน ขณะที่ผมขับรถออกมาประมาณร่วมครึ่งชั่วโมงผมก็นึกได้ว่า ผมลืมปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ ในห้องทำงานผม ผมจึงโทรศัพท์เข้าไปใน Office…

เรื่องเสียว แฟนเป็นกระหรี่ เราเพิ่งจะกลับมาจากเที่ยวที่พัทยา มีเรื่องมันส์ๆ ที่เราไปทำกันมา ผมและอุ๊ไปเที่ยวเกาะล้านกัน อุ๊แต่งตัวด้วยกางเกงรัดรูปขาสั้น และเสื้อเกาะอก กางเกงอุ๊รัดมากจนแก้มก้นโผล่ และตรงโคกนูนออกมาจนเห็นได้ชัด เราเช่าเรือไป ช่วงอยู่บนเรือ เราถามคนเรือว่าจะอาบแดดได้มั๊ย คนเรือก็โอเค เราจึงเข้าไปในห้องคนขับเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้า อุ๊ถอดกางเกงขาสั้นออก แล้วใส่บีกี่นี่ตัวจิ๋ว และถอดเสื้อออก แล้วสวมชุดอาบน้ำแบบปิดหัวนมอย่างเดียว ตอนอุ๊แก้ผ้าออกล่อนจ้อนคนเรือก็แอบๆ ดู อุ๊แกล้งทำเป็นโคลงไปมาตามแรงคลื่นแล้วแกล้งไปชนคนเรือ คนเรือก็ช่วยโอบและประคองไม่ให้อุ๊ล้ม ตอนเรือโคลงอุ๊ก็แยกแข้งแยกขาไปตามเรื่อง อุ๊เล็มหมอยออกจนเกือบหมด มองเห็นร่องหีชัดเจน ถึงแม้ว่าอุ๊อายุ 40 กว่าแล้วแต่ก็รูปร่างดี ผิวขาว…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันหลังตึกเก่า นักเรียนสาวร่านควยยอมเป็นชู้โดนครูสุดหล่อกระหน่ำหีแตกใน เรื่องเสียว ขึ้นชื่อว่าความเสียว ถ้ามันจะเกิดก็ต้องเกิด ไม่มีฐานะ สถานะ หรือว่าอะไรกั้นขวางได้หรอกในตอนนี้ ความเงี่ยนทำให้คนเราหน้ามืดตามัว เพราะความเสียวเป็นความปรารถนารองลงมาจากเงินทองและลาภยศสำหรับมนุษย์ “ซี๊ดดด…สุภาพร เสียว ครูเสียวควยสุดๆ เลย อา…อา ซี๊ดดด” เสียงครางของอาจารย์เกรียงดังขึ้นในซอกเล็กๆ หลังตึกเกษตร ซึ่งเป็นตึกที่ไม่มีการใช้งานแล้ว เวลานี้ เทียบเท่าว่ามันคือตึกร้าง ระยะห่างระหว่างซอกตึกกับกำแพงหลังโรงเรียนเนื้อที่ราวสองเมตร ซึ่งแต่ละระยะมีแท้งค์น้ำสูงตั้งเรียงรายช่วยบดบังสายตาอยู่ แต่ว่าก็ว่า ไม่ค่อยมีใครผ่านมาทางนี้อยู่แล้ว มันจึงเต็มไปด้วยความสุขและความเสียวซ่านที่ไม่อาจจะมีความหวั่นหวาดใดๆ เสียงครางดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเด็กสาวในชุดนักเรียนที่กำลังนั่งยองๆ ดูดควยของอาจารย์ตรงหน้าอยู่อย่างเอร็ดอร่อย…

เรื่องเสียว เด็กติดเกม ต้องโดนอะไร ก็โดนลักหลับแล้วจับเย็ดไงล่ะ เรื่องเสียว ของ ทอย เกิดขึ้นในร้านเกมแห่งหนึ่ง มันเกิดมานานแล้ว แต่กลับเป็นเรื่องที่เขาจำได้จนวันนี้ เพราะมันเป็นเรื่องที่ทำให้เขาเปิดหูเปิดตามากเลย เพราะมันคือประสบการณ์ตอนที่เขานั้นโดนลักหลับครั้งแรกในชีวิตก็ว่าได้ ในตอนนั้น ร้านเกมที่เขาไปเล่นกระจำ จะเปิดจนถึงเที่ยงคืน แต่ด้วยความที่เขานั้นค่อนข้างสนิทกับ ฟ้า เจ้าของร้านอินเตอร์เนต เพราะว่าเธอเป็นรุ่นพี่ของเขาสมัยที่เรียน ม.ต้น ทำให้ตอนนี้ที่มารับช่วงต่อจากพ่อแม่นั้น พอวันศุกร์และเสาร์ เธอจะปิดร้านตามเวลา แล้วก็ปล่อยให้ผมเล่นอย่างเต็มที่ บางครั้งก็ตีสอง ตีสาม บางทีก็มีถึงเช้าเหมือนกัน และเพราะว่าเธอชอบเต๊าะเขาอยู่บ่อยๆ ทำให้เขารู้ว่าเธอนั้นชอบเขา เขาเองก็เลยเต๊าะกลับอยู่บ่อยๆ…

เรื่องเสียว โปรแกรมนัดเย็ดสุดเงี่ยน ทำให้เราเจอกัน และได้เย็ดกันจนน้ำแตกคารู ฉันกับหมอก เราเจอกันในโปรแกรมหาคู่โปรแกรมหนึ่ง ด้วยความที่เรานั้นอยู่กันไม่ไกลเท่าไหร่ เลยทำให้ฉันนั้นเต็มไปด้วยความรู้สึกดีๆ ที่มีให้กับเขา อย่างแรกคือการที่เราสามารถมาเจอกันได้ เลยทำให้ฉันค่อนข้างตั้งความหวังกับเขาเอาไว้อย่างเต็มที่เลยทีเดียว และเพราะแบบนั้น มันเลยทำให้ในวันแรกที่เรานั้นเจอกัน ฉันนั้นกลับยอมที่จะวีดีโอเสียวกับเขา มันเป็นเรื่องเสียวที่ฉันเองไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นได้เลยในเวลานั้น ควยใหญ่ของเขาคือสิ่งที่ทำให้ฉันนั้นเกิดความเงี่ยนขึ้นมาอย่างเต็มที่ ไม่มีอะไรที่มันเลวร้ายไปกว่าการที่ฉันมองดูเขาน้ำแตกในขณะที่ฉันเองก็เสร็จไปตามเขา ซึ่งผลที่อกมามันทำให้ฉันกลายเป็นการเสพติดการวีดีโอเสียวไปแล้วนั่นเอง และหลังจากวันนั้นเราก็มักจะทำแบบนี้ด้วยกันอยู่เรื่อยๆ เท่าที่เวลาของเรานั้นจะมาเจอกันตรงจังหวะ จนกระทั่งในเวลาที่มันเหมาะสม เราค่อยๆ สานสัมพันธ์จนกระทั่งได้มาเจอกันในวันนี้ และเขาก็หล่อกว่าที่ฉันคิด เขาทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่ามันเหมาะจริงๆ ที่เรานั้นได้เจอกันในวันนี้ และเราไม่ได้ไปกินข้าว หรือว่าดูหนังด้วยกันเลย เพราะว่าเป้าหมายแรกที่เขาทำให้กับฉันนั้นคือการที่เขาพาฉันไปโรงแรมเลย ส่วนฉันนะเหรอ…

เรื่องเสียว โดนหลานหลอกรุมเย็ด เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีก่อน มันอยู่ในความนึกคิดของดิฉันเสมอ เพราะการตัดสินใจที่ผิดพลาด คงไม่สามารถเรียกสิ่งที่เสียไปคืนมาได้ แม้แต่สามีดิฉันก็ยังไม่รู้….เมื่อตอนที่ดิฉันเรียนจบมาใหม่ ได้งานทำเป็นครั้งแรก ดิฉันมาเช่าคอนโดฯ ใกล้ที่ทำงานที่สุด พอดีทางบ้านฝากหลานชายมาพักด้วย ให้ดิฉันดูแล ก็เพราะหลานชายเรียนสายช่างที่กรุงเทพฯ ดิฉันเห็นหน้าเห็นตามาตั้งแต่เด็ก เป็นญาติสนิทกันมาก จนมาอยู่ด้วยกัน ขอเอ่ยนามสมมุติหลานชายนะคะ “ไบรท์” ไบรท์เข้ามาเรียนตั้งแต่ปี 1 สายช่าง เทียบเท่า ปวช. ค่ะ ด้วยความที่เป็นผู้ชายหน้าตาดี ในปีแรกก็มีแฟนเลย ไบรท์ยังเคยแอบพาแฟนมาที่คอนโดฯ ดิฉันบ่อยครั้ง…