แม่ค้าทุเรียน ก็เงี่ยนเป็น

e0b981e0b8a1e0b988e0b884e0b989e0b8b2e0b897e0b8b8e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899 e0b881e0b987e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b980 6557a19b57d9e

เรื่องเสียว แม่ค้าทุเรียน ก็เงี่ยนเป็น

“ลดได้ไหมครับ ?” นี่มักจะเป็นคำถามประจำของลูกค้าคนเดิมๆ ที่เข้ามาซื้อทุเรียนของ “ขิม” ที่รับมาขายจากสวนโดยตรง แม้จะถูกกว่าร้านอื่นๆ แล้วก็ตาม แต่ไม่ว่ายังไง ก็ยังโดน “อาร์ท” ต่อราคาอยู่ทุกครั้งเสมอ

“มาเป็นผัวเจ๊สิคะ…ไม่ต้องต่อ กินฟรีตลอดชีวิตเลย”

และนี่ก็เป็นประโยคเดิม ที่มักจะพูดจาแซวกันไปมาอยู่ประจำ จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่อาร์ทกลับตอบอย่างอื่นมากกว่าคำว่า “งั้นผมไม่ต่อดีกว่า” นั่นก็คือคำว่า

“งั้นก็ได้ ผมยอมเป็นผัวเจ๊ก็ได้” มันคือประโยคที่ทำให้หลายๆ ความรู้สึกเปลี่ยนไป ทั้งสองเริ่มคุยกันมากขึ้น ติดต่อกันผ่านโลกออนไลน์ จนในที่สุดการแซวกันไปมาก็ทำให้ความสัมพันธ์คืบหน้าไปได้อย่างดีทีเดียว แล้วในวันหนึ่ง ที่ทั้งสองตัดสินใจที่จะมาเจอกันที่บ้านของอาร์ท ขิมก็มาหาเขาพร้อมกับทุเรียนลูกใหญ่

“โห ไม่ต้องเอามาก็ได้มั้ง มันหนัก”

“เอามาแหละ แต่ขอทำอย่างอื่นก่อนนะ…ค่อยปอกทุเรียนให้กิน”

อาร์ทยิ้ม “งั้นก็ปอกเสื้อผมก่อนเลยแล้วกัน” เขาพูดพร้อมกับค่อยๆ ดึงเธอเข้าไปในห้อง จับทุเรียนวางไว้บนโต๊ะอย่างไม่แยแส แล้วเหวี่ยงร่างของขิมลงบนเตียงทันทีโดยที่เธอเองก็จำยอม ที่แซวมาตลอดไม่ใช่พูดเล่น เธอชอบอาร์ทจริงๆ ชอบตั้งแต่สมัยเขาเป็นรุ่นน้องตอนเรียนปวช.แล้วต่างหาก พอวันนี้ได้ใกล้ชิดก็ยิ่งรู้สึกเหมือนสิ่งที่รอนั้นเป็นจริง

เสื้อผ้าถูกกระชากทิ้งแบบไม่จำเป็นต้องใช้มันอีก ไม่นานเรือนร่างที่ขาวเนียนนวลไปทุกส่วนก็ปรากฏอยู่ตรงหน้าอาร์ท เขาพุ่งตัวเข้าเล้าโลมเธออย่างทันที ร่างกายแนบชิด ควยแข็งขึ้นมาสัมผัสกับหน้าท้องของขิม ทั้งๆ ที่มันอยู่ภายใต้กางเกงบอลและชั้นใน แต่เธอก็สัมผัสได้อย่างชัดเจนเลยว่า ควยดุ้นนี้ต้องใหญ่มากแน่ๆ เขาบดบี้ลำควยลงกับเรือนร่างของเธอ ก่อนจะเลื้อยใบหน้าลงมาช้าๆ จูบปาก ไซ้คอ ดูดนมอย่างตั้งใจ เสียงครางของขิมดังขึ้นมาเป็นระยะๆ พร้อมกับบิดเร่าร่างกายไปมาด้วยความเสียวซ่าน

“อื๊ออออ…เก่งจังเลย อูววววว”

“ยังมีเก่งกว่านี้อีกนะครับ” เขายิ้ม แล้วเลื่อนใบหน้าลงไปจูบที่ท้องน้อย ก่อนที่จะแยกขาเธอออกแล้วยกตั้งขึ้น เผยให้เห็นเนินหีสวยๆ ของเธอ หีใหญ่โหนกนูน ยิ่งแหวกเห็นเนื้อในยิ่งต้องตาโต เมื่อเขาได้พบหีชมพูสีหวานที่เยิ้มด้วยน้ำเงี่ยน อาร์มแนบหน้าลงไปกับหีของเธอแล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

“อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…เสียว อาร์ท เสียวหีจังเลย อื๊อออออ…..อูวววววววว” สองขาแยกออก บิดเร่าร่างกายไปมา สองมือจิดทิ้งเส้นผมของอีกฝ่ายกดลงให้เลียหีของเธอต่อไป เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นไม่ขาดสาย จนกระทั่งอาร์ทเงยหน้าขึ้นมาแล้ว เริ่มแนบร่างกายของเขาข้าที่หว่างขาของเธอ ลำควยถูกงัดออกจากจากกางเกงบอลตัวบาง แล้วสอดมันเข้าที่รูหีของเธอทันที

พรวดดดด สวบบบบ!

“อึ๊กกกกกก…อาร์ทททท อ๊ะ อ๊า อ๊า…เสียวววววววว”

“ของใหญ่ก็ต้องเสียวเป็นธรรมดาแหละครับพี่” เขายิ้ม “แต่จะเสียวกว่านี้อีกนะครับ เพราะผมเย็ดเก่งมาก”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆ

เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นทันทีโดยที่ขิมแทบจะไม่ได้ตั้งตัวอะไร ร่างกายขยับไหวไปตามแรงเย็ดที่กระหน่ำรูหีของเธออย่างหนักแน่นและถี่รัว นมสองเต้าเด้งขึ้นลงเร้าอารมณ์จนอาร์มต้องก้มลงมาดูดนมระหว่างที่เอวก็กระเด้าหีของเธอต่อไปไม่ขาดจังหวะ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อาร์ท อาร์ท…อ๊ะ อ๊ะ พี่เสียวว เสียวหีจังเลย อื๊อออออออ” เธอลูบไล้ไปทั่วแผ่นหลังของอีกฝ่าย เร้าอารมณ์และความเงี่ยนให้สูงมากขึ้นกว่าเดิม ยิ่งได้ยินเสียงคราง อาร์ทก็ยิ่งซอยหีของเธอถี่มากขึ้นเท่านั้น จนรูหีของขิมเสียวไปหมดแล้ว อาร์ทเองก็ครางออกมาไม่ต่างกัน เพราะหีที่ทั้งฟิต แน่น และติดควยแบบนี้เขาแทบจะไม่ได้เจอเท่าไหร่เลย

“อูววววว ผมชอบหีพี่จังเลย เย็ดโคตรเสียวเลยครับ อาห์ อาห์….”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆ

“อื๊ออออ พี่ก็ชอบควยอาร์ทเหมือนกัน เย็ดพี่แรงๆ เลย เย็ดหีพี่เท่าที่ต้องการเลยครับ”

ทุกๆอย่างดำเนินอยู่บนเตียงหลังนั้นอย่างต่อเนื่อง ขิมไม่อาจจะขัดขวางท่วงท่าที่อีกฝ่ายกระทำมาได้เลย ขาของเธอถูกจับโยกย้ายไปทั่ว เพิ่มความเสียวให้อย่างไม่มีจำกัด จังหวะเย็ดยิ่งนานก็ยิ่งถี่รัวจนเขาแทบจะไม่ได้หยุดพักเลยก็ว่าได้ แต่ก็นั่นแหละ เจอหีที่ถูกใจทั้งที จะให้ผ่อนก็คงไม่ไหว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดดดดด…พี่ขิมครับ ผมไม่ไหวแล้ว เสียวจังเลย อูยยยยย ผมจะแตกแล้วครับ”

“อ๊ะ อ๊า อ๊า…แตกเลยอาร์ท อยากแตกที่ไหนก็ได้เลยยยย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“งั้นผมจะให้พี่กินน้ำควยผมตอบแทนที่เอาทุเรียนมาฝากนะครับ อูยยยยย” เขากระชากดุ้นควยแข็งๆ ของตัวเองออกมาแล้วขยับไปนั่งคุกเข่าที่ข้างๆ ใบหน้าของขิม กำควยลำใหญ่แทบไม่รอบนั้นชักว่าวอย่างถี่รัวด้วยใบหน้าที่เสียวจนต้องหลับตาแน่น

ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ

“พี่ครับ จะแตกแล้วครับ อ้าปากเลย อูววว…น้ำควยผมจะมาแล้ว พี่ครับ อ๊ะ อ๊า…”

ทันทีที่เสียงครางยาวลากขึ้น น้ำควยก็พุ่งเป็นสาย เข้าที่ใบหน้าและลำคอของขิม เธอรีบยกหน้าขึ้นมาดูดดุนลำควยของอีกฝ่ายทันทีจนครางเสียงหลง กลืนกินน้ำควยหวานๆ นั้นจนหมดจน ดูดจนควยอ่อนคาปาก ก่อนที่อาร์ทจะทิ้งตัวลงนอนบนเตียงอย่างไร้เรี่ยวแรง สองขากางออก ทิ้งตัวอย่างสุขสม

“ตอนนี้ระหว่างทุเรียนกับพี่ ชอบอะไรมากกว่ากัน”

“ก็ชอบหมดและครับ หีก็เลียมันส์ ทุเรียนก็หวานฉ่ำ…เพราะงั้นผมไม่เลือก ขอทั้งเย็ดพี่แล้วก็กินทุเรียนด้วยได้ไหมครับ”

“ได้สิ แต่รอก่อนนะ พี่ยังไม่มีแรงปอกทุเรียนเลย”

“งั้น…ทำไงให้มีแรงปอกทุเรียนครับ ต้องเย็ดอีกรอบหรือเปล่าน้า…”

ขิมยิ้ม “มันก็ไม่แน่นะ เพราะพี่มีเวลาให้ทั้งคืนเลย”

“งั้นคืนนี้ไม่ต้องนอนครับ…ผมจะเย็ดพี่ให้หายอยากเลย”

แล้ว…ทุเรียนล่ะ ?”

“ช่างมันครับ ไว้ก่อน ตอนนี้เย็ดก่อน!!!”

พูดจบ ยกสองก็เริ่มขึ้นทันที

Recommendations

เรื่องเสียว ทาสบำเรอกาม ผมแต่งงานอยู่กินกับเมียมาได้ 2 ปี พี่เมียผมก็ลาออกจากงานที่กทม.มาอยู่บ้านนอกพี่เมียผมเป็นคนน่ารักมาก ตัวเล็กแต่นมใหญ่เกินตัว แถมชอบใส่เสื้อยืดรัดรูปกับกางเกงยีนส์ฟิตๆ ผมมองทีไรแอบกลืนน้ำลายทุกที พี่ เมียผมอยู่ที่ห้องชั้นสามของตึกแถวส่วนผมอยู่ชั้นสอง สาเหตุที่เธอกลับมาอยู่บ้านเพราะเลิกกับแฟนซึ่งเจ้าชู้มากจนเธอทนไม่ไหว ประกอบกับงานที่ทำก็ไม่ก้าวหน้าด้วย เธอเลยมาช่วยแม่ยายผมขายของในตลาดที่บ้านนอกนี่แหละครับ ก็เลยอาศัยอยู่ด้วยกันแต่พ่อตาแม่ยายผมไปนอนที่ในไร่ ที่ตึกแถวจึงมีผมกับเมียและพี่เมียสามคนเท่านั้น ผมกับพี่เมียสนิทสนมกันดีคุยเล่นหัวอยู่บ่อยๆ เวลาที่ห้องเธอมีปัญหาหรือต้องซ่อมแซมอะไรผมก็จะไปช่วยดูให้ตลอด อยู่ มาวันนึงพี่เมียเรียกผมขึ้นไปดูโทรทัศน์ให้หน่อยว่าทำไมเปิดไม่ติด ผมขึ้นไปเจอเธอนุ่งผ้าเช็ดตัวนั่งอยู่ที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง ผมแอบมองนิดนึงแล้วไปดูทีวีให้จนแก้ไขเสร็จพี่เมียก็เดินมาข้างๆ จนได้กลิ่นสบู่หอมๆมาแตะจมูกผมงี้ใจสั่นเลย ก็เลยรีบขอตัวลงมาข้างล่าง พี่เมียผมยังไม่มีแฟนเลยออกไปเที่ยวกลางคืนกับเพื่อนกลับมาดึกๆเป็นบางที เวลาได้ยินเสียงเปิดประตูผมจะแกล้งลงมาเข้าห้องน้ำ ทำเป็นว่าบังเอิญลงมาเจอกันพอดี ส่วนเมียผมเป็นคนขี้เซาหลับสนิทมากไม่เคยตื่นมาตอนดึกๆเลยไม่ต้องห่วงอะไร วัน นั้นพี่เมียกินเหล้ามาด้วย…

เรื่องเสียว เกาะช้าง สุดเสียวโดนสามดอรุมเย็ด ต้องขอโทษค่ะ สำหรับใครที่คิดว่ารับไม่ได้กับการมีเซ็กส์นอกคู่ แอมกับสามีอยู่ด้วยกันมีความสุขมากกว่าก่อนๆ เรากระชุ่มกระชวยอยู่เสมอค่ะ แอมประทับใจความสุขเมื่อวันศุกร์ที่ 4-5-6-7 ที่รัฐบาลประกาสเป็นวันหยุดยาวที่เพิ่งผ่านมาค่ะ วันนั้นสามีของแอมนัดน้องตุ้ยและน้องอ้นไปเที่ยวเกาะช้าง เราไปถึงเกาะเกือบเวลาเย็นแล้ว แอมรู้สึกว่าสามีแอมจงใจให้แอมอยู่กับสองชายหนุ่มโดยที่สามีแอมออกไปไม่ได้บอกกล่าวอะไรเลย (แอมกับน้องตุ้ยเคยมีเซ็กส์ด้วยกันมาก่อนแล้วโดยที่ครั้งแรกสามีแอมเป็นฝ่ายจัดการจนน้องตุ้ยได้เย่อแอม แอมยอมรับว่าวันนั้นสามีแอมกับน้องตุ้ยทำให้แอมมีความสุขมากจนแอมหลับอยู่ในอ้อมกอดของสามีและน้องตุ้ย ) ตั้งแต่ช่วงที่สามีของแอมออกไปจากห้องพักสักพักหนึ่งแล้ว แอมรู้จากคำพูดและสายตาของน้องตุ้ย แอมรู้ว่าสามีแอมกับน้องต้นรู้เห็นร่วมกันสามีแอมจึงออกจากห้องพักไป แอมได้สังเกตุท่าทีของน้องอ้น เขาเป็นคนรูปร่างค่อนข้างบางแต่ตัวสูงกว่าน้องตุ้ยชัดเจน น้องอ้นช่างยิ้ม แต่ไม่ช่างพูดค่ะ เขามองแอมและยิ้มๆ ทุกครั้งที่แอมหันไปทางเขา แอมได้โทรคุยกับสามี เขาบอกว่าสักพักจะไปที่ห้องแล้วอาบน้ำพาพวกเราจะไปกินมื้อเย็นนอกที่พัก ให้แอมกับน้องตุ้ยและน้องอ้นอาบน้ำแต่งตัวรอไว้ระหว่างที่แอมเข้าห้องน้ำแอมได้ยินน้องตุ้ยเคาะประตูเรียกแต่แอมไม่เปิด น้องตุ้ยเรียกซ้ำๆ แอมคิดว่าเคยอาบน้ำกับน้องตุ้ยและสามีมาแล้วแอมเลยเปิดประตู…

เรื่องเสียว ขัดดอกกับเจ้าหนี้ เย็ดหนูเลยพี่ ผัวหนูยังไม่กลับ มันคือวิธีเดียวที่ ลิน จะนึกออก ว่าจะทำอย่างไรให้เธอนั้นสามารถมีชีวิตอยู่ต่อไปได้ด้วยหนี้ก้อนโตที่กู้มาเพื่ออยากจะทำธุรกิจช่วยที่บ้าน และแฟนของเธอ ที่ตอนนี้ทำงานแรงเดียว แต่กลับต้องรับผิดชอบเรื่องราวมากมายภายในบ้าน เธอบอกเขาว่าเธอรับงานนอกมาเพื่อปลดหนี้ อยากช่วยเขารับผิดชอบหนี้ที่กู้มาด้วยกัน สำหรับแฟนของเธอแล้ว นี่คืองานฟรีแลนซ์ที่เธอสามารถช่วยปลดหนี้ไปได้ทุกเดือนๆ แต่ความจริงแล้ว เธอยอมพลีกายปรนเปรอ สมพล เจ้าหนี้ของเธอต่างหาก เดือนไหนหากไม่มี เขายื่นข้อเสนอมาว่า ให้ยอมเป็นเมียเขาคืนหนึ่ง แล้วจะช่วยลดหนี้ไปตามจำนวนที่ต้องจ่ายรายเดือน ใช่ มันเริ่มขึ้นแบบนั้น เรื่องเสียวที่อาจจะถูกมองว่าไม่ถูกต้องก็ตาม เธอยอมให้สมพลเย็ดหีของเธอครั้งแล้วครั้งเล่าเพื่อลดทอนหนี้หลายหมื่นนั้นมาเรื่อยๆ แต่ยิ่งได้ทำแบบนั้น จากที่เย็ดเพียงเพื่อจะปลดหนี้ เธอกลับติดใจในรสรักของอีกฝ่ายขึ้นมาอย่างเสียไม่ได้…

เรื่องเสียว เย็ดหีน้องเมีย แถมได้เปิดซิงรูตูด พอผมเดินเข้าไปในห้องสิ่งที่เห็น ผมแทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง ”เตย” น้องสาวของเมียผม เธออยู่ในสภาพร่างเปลือยเปล่า นมเธอสวยมากทั้งขาวเนียน หัวนมสีน้ำตาลอ่อน มันใหญ่กำลังพอเหมาะมือ ตรงโหนกมีขนจางๆ ทำให้ผมมีอารมณ์มาก แต่ผมวางเชิงไว้หน่อย ผมพูดว่าเตยทำแบบนี้ทำไม เธอบอกว่าหนูก็ไม่ใช่เด็กน่ะ พี่เล่นเอากันซะไม่เกรงใจใครขนาดนี้ หนูช่วยตัวเองทั้งคืนเลย พูดจบเตยเดินตรงมาหาผม ตอนนี้บอกตรงๆ ควยผมแข็งไปไหนถึงไหนเเระ แต่ด้วยเชิงจึงเก็บอาการ เตยนั้งคุกเข่าตรงหน้าผมแล้วเอามือมาลูบควยของผม แล้วงัดมัดออกมา เธอทำท่าตกใจมาก เธอบอกว่าใหญ่กว่าของแฟนเธออีก ผมได้ยินแบบนี้เลยได้ใจ แล้วเธอก็จับควยผมรูดไปมา แล้วก้มลงมาดูดแล้วเลียยันไข่ผม เด็กอายุ…

เรื่องเสียว หาเรื่องโดนเย็ด คับเพื่อนๆ พอดีมีความจังรัยของเมียมาระบายหน่อย คือเมื่อเย็นนี้ผมทะเลาะกับเมียเรื่องเงินๆ ทองๆ นิดหน่อย คือผมจำเป็นต้องใช้เงินจำนวนนึงเลยให้เมียไปยืมเพื่อนมัน มันเลยไม่พอใจกลัวเสียน่า แต่ผมก้อบังคับให้มันไปยืมอยู่ดี คือเพื่อนมันคนนี้เป็นแม่ค้า ขายเสื้อผ้าอยู่ตลาดเลียบด่วน มันก้อโทรยืมต่อหน้าผม เพื่อนมันก้อโอเคแล้วก้อบอกให้เมียผมเข้าไปเอาเงินที่ร้าน ผมเลยให้เมียไปเอาคนเดียวตั้งแต่ห้าโมงกว่าๆ จนประมาณสองทุ่มเมียผมก้อยังไม่กลับ ผมโทรไปมันก้อไม่รับ ผมเลยโทรเข้าเบอร์เพื่อนมัน เพื่อนมันบอกว่า ให้เมียผมเข้าไปเอาเงินที่แฟนมันก่อน ตอนนี้แฟนมันนั่งกินเหล้าอยู่บ้านเพื่อนใกล้ๆ ตลาดนั่นแหละ บอกให้ไปตั้งแต่เย็นแล้ว ยังไม่กลับอีกหรอ ผมนี่ถึงกับงงเลย ไม่รู้เมียไปเอาถึงไหน ผัวมันผมก้อรู้จัก แต่ไม่มีเบอร์ มันเลยบอกเดี๋ยวโทรเช็คผัวมันให้ สักพักเพื่อนเมียก้อโทรกลับมาบอกว่าเมียผมอยู่ที่บ้านเพื่อนผัวมันนั่นแหละ…

เรื่องเสียว เพื่อนลูกสาว ยั่วดีนัก ผมเป็นพ่อม่ายอายุสี่สิบกว่าๆ มีลูกสาวอยู่คนหนึ่งกำลังเรียนมหาลัยปีสาม ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงค้นหาตัวเอง รักเที่ยวรักสนุกและมีเพื่อนมาเที่ยวมานอนที่บ้านบ่อยๆ ผมเองไม่อยากจะยุ่งกับเรื่องส่วนตัวลูกสาวมากนักเลยปล่อยให้เขาใช้ชีวิตไปตามอิสระ ลูกสาวผมมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งสนิทกันมากชื่อน้องฟ้า น้องฟ้าชอบมากินมาเที่ยวที่บ้านของเราเป็นประจำ ตอนแรกผมเองก็ไม่คิดอะไร แต่หลังๆผมเริ่มเห็นความผิดปกติเกิดขึ้น เพราะน้องฟ้าชอบพูดชอบคุยกับผมมากกว่าเพื่อนลูกสาวคนอื่นๆ แถมชมว่า คุณพ่อยังหล่อและหนุ่ม ทำไมไม่มีแฟนใหม่ซักที แถมยังถามว่าผมชอบสาวๆแบบไหน ผมเองก็คิดว่าเด็กมันโตแล้วเลยคุยด้วยไปเรื่อยเปื่อยไม่คิดอะไรมาก จนวันหนึ่ง ลูกสาวผมชวนน้องฟ้ามานอนที่บ้านตามปกติ คืนนั้นผมเองนอนไม่หลับเลยนั่งเล่นดูทีวีอยู่ที่ห้องนั่งเล่นที่บ้าน แต่แล้วก็ต้องตกใจ เมื่อน้องฟ้าเดินนุ่งผ้าเช็ดตัวลงมาจากชั้นบนบ้าน แถมเป็นผ้าขนหนูสั้นๆ เผยให้เห็นสัดส่วนทั้งขาอ่อน ทั้งร่องอก ผมเองยอมรับว่าแม้จะมองน้องฟ้าเป็นลูกคนหนึ่ง แต่น้องฟ้าเองก็อายุเป็นสาวไม่ใช่เด็กแล้วแถมเนื้อตัวยังเปล่งปลั่งทั้งขาวทั้งอวบ ผมเลยถามว่าน้องฟ้าจะไปไหน เธอบอกว่าอยู่…

เรื่องเสียว ขึ๋งพืด..ลงแขกน้องแพว ม.กรุงเทพ แพวเองค่ะ วันนี้หนูจะมาเล่าประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับหนูให้ฟัง เรื่องเกิดขึ้นในวันเกิด หนูไปฉลองกับเพื่อนๆจนดึก  หนูต้องนั่งแท๊กซี่กลับบ้านเพราะแฟนไม่ว่างมารับ    หนูโบกแท๊กซี่กลับบ้านคนเดียว  ตอนนั้นเวลาประมาณ5ทุ่ม    หลังจากนั่งแท๊กซี่ไปได้สัก10นาที  คนขับแท๊กซี่ก็โทรศัพท์   หนู ได้ยินแว่วๆว่า “เด๋วเจอกัน”   ระหว่างทางมีวัยรุ่นกลุ่มนึงราว 4-5คน ท่าทางเหมือนพวกเด็กแว้น ขี่มอเตอร์ไซค์  โบกแท๊กซี่คันที่หนูนั่ง  แล้วแท๊กซี่ก็หยุดจอดรับ  “จอดทำไมล่ะคะพี่” แทีกซี่ไม่ตอบอะไร   พอรถจอดเสร็จ  พวกกลุ่มวัยรุ่นพวกนั้นก็เปิดประตูรถเข้ามานั่งเบียดประกบหนูทันทีเรยอ่ะ แล้วคนนึงก็เอามีดมาจี้หนู บอกว่า “อย่าร้องนะ ไม่งั้นมึงตาย”  หนูไม่กล้าร้องให้คนช่วย เพราะตอนนั้นกลัวมากๆ พวกมันขับรถพาไปบ้านหลังหนึ่ง  อยู่ที่ไหนก็ไม่รู้ เพราะ มันเป็นซอยที่ลึกและเปลี่ยวมากๆ    มีฟูกเก่าตั้งอยู่กลางบ้าน  หนูคิดในใจวันนี้ต้องแย่แน่ๆเพราะ มีพวกมันรออยู่สิบกว่าคนรวมคนในรถเป็นสิบห้าคน  ไอ้คนขับแท๊กซี่ ผลักหนูไปที่ฟูก  หลายคนเข้ามาจับกด แล้วถอดกระโปรง ถอดเสื้อ กระชากเสื้อใน ฉีกกางเกงในหนูออก  จนล่อนจ้อน  พวก มันจับหนู   กดนอนกับฟูก   รุมขึงพืดหนู   คนนึงเอาหัวหนูหนุนตักแล้วรวบมือสองข้างหนูเอาไว้   อีกคนก็จับหนูหันหน้า เอาควยดำๆเหม็นๆของมันยัดปากหนู    อีกคนก็เอาควยจ่อรอจะยัดใส่ปากหนูที่หัวควยมีน้ำไหลๆออกมา  มันผลัดกัน ให้หนูอมควย ซ้ายทีขวาที    นมขาวๆทั้งสองข้างถูกดูด…

เรื่องเสียว บังกาโลสุดเสียว ”สามสิบยังแจ๋ว” สวัสดีค่ะ ได้อ่านเรื่องราวที่สมาชิกเขียนมาแล้ว อยากจะเขียนเรื่องของตัวดิฉันบ้าง ดิฉันอายุก็ 30 แล้วรูปร่างก็อวบอึ๋มขนาด 36-28-38 หนัก 50 ส่วนสามี 40 กว่า แต่ก่อนเรื่องเรื่องบนเตียงของเราก็มีความสุขแบบคู่อื่นทั่วๆไป จนมาระยะหลังสามีรู้สึกว่าไม่ค่อยได้นอนกับดิฉันเหมือนแต่ก่อน และเวลาเอาก็ได้เพียงครั้งเดียวแถมนานครั้งอีก สามีก็รู้ว่าดิฉันชอบเอาหลายๆที แต่ทำไงได้คะพอน้ำมันออกมันเหี่ยว พยายามจับใส่แล้วมันอ่อนเกินไปใส่ไม่เข้า เค้าก็พูดให้ดิฉันได้ยินเสมอว่าเดี๋ยวจะหาเด็กๆมาให้เอาแบบที่มีแท่งเอ็นใหญ่ๆเลย เพราะของเค้าแค่5นิ้วครึ่งเอง แล้วเค้าก็รู้ด้วยว่าดิฉันชอบใหญ่ๆ เหตุที่รู้ก็เพราะว่าเวลาที่มีนิตยาสารลงขายสินค้าประเภคครีมนวดเครื่องเพศให้ใหญ่ จะเอาให้เค้าดูแล้วบอกให้เค้าซื้อมาลองนวดดู เค้าเลยแซวดิฉันว่าไม่ต้องไปนงไปนวดมันหรอกเดี๋ยวจะหาเด็กที่ใหญ่ๆยาวๆมาให้ และจะพูดแบบนี้ทุกครั้งที่เอากำลังเอากันหรือเอาเสร็จแล้ว ตอนแรกดิฉันก็เฉยๆคิดว่าเค้าพูดเล่นไปอย่างนั้นเอง พูดอยู่บ่อยๆเข้าดิฉันก็ถามว่าแล้วพี่ไม่ว่าเหรอ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับหนุ่มบ้านๆ คาศาลารอรถริมทาง ทั้งเสียวหี ทั้งตื่นเต้น รถราแล่นผ่านไปมา ในขณะที่เรื่องเสียวกำลังเริ่มต้นขึ้นในคืนที่ฝนปรอยลงมาตลอดเวลา ฉันขับรถเครื่องกลับบ้านในคืนนั้นและไม่ได้เอาเสื้อกันฝนมาด้วย นั่นทำให้ฉันต้องแวะเข้าที่ศาลารอรถริมทางที่ค่อนข้างเก่า และไม่มีแสงไฟ แสงสลัวรางส่งมาจากเพียงเสาไฟที่ถนนซึ่งห่างออกไปนับสิบเมตรเท่านั้น กลัว แต่การที่ต้องขับรถฝ่าฝนไปก็ไม่ใช่ทางเลือกที่จะปลอดภัยด้วย ความสบายใจของฉันมันเริ่มต้นขึ้นในตอนที่มีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาหลบฝนด้วย ในตอนนั้นเจายิ้มทักทายฉันตามปกติ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ถอดเสื้ออออก แล้วหันมาบอกว่าขออนุญาตถอดเสื้อนะครับ เพราะว่ามันหนักไปทั้งตัวแล้ว พูดจบ เขาก็ถอดเสื้อยีนชั้นนอกออก ซึ่งเวลามันโดนน้ำ มันหนักจริงๆ ก่อนที่เชิ้ตสีขาวตัวบางข้างในที่สวมใส่อยู่มันจะเปียกจนมองเห็นเรือนร่างรางๆ ของเขาอย่างชัดเจนและเต็มที่ – ด้วยความที่เป็นคนขี้เล่น ฉันจึงถามเขาไปตรงๆ ว่า แล้วเสื้อตัวในไม่ถอดเหรอคะ…