แม่ค้าทุเรียน ก็เงี่ยนเป็น

e0b981e0b8a1e0b988e0b884e0b989e0b8b2e0b897e0b8b8e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899 e0b881e0b987e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b980 6557a19b57d9e

เรื่องเสียว แม่ค้าทุเรียน ก็เงี่ยนเป็น

“ลดได้ไหมครับ ?” นี่มักจะเป็นคำถามประจำของลูกค้าคนเดิมๆ ที่เข้ามาซื้อทุเรียนของ “ขิม” ที่รับมาขายจากสวนโดยตรง แม้จะถูกกว่าร้านอื่นๆ แล้วก็ตาม แต่ไม่ว่ายังไง ก็ยังโดน “อาร์ท” ต่อราคาอยู่ทุกครั้งเสมอ

“มาเป็นผัวเจ๊สิคะ…ไม่ต้องต่อ กินฟรีตลอดชีวิตเลย”

และนี่ก็เป็นประโยคเดิม ที่มักจะพูดจาแซวกันไปมาอยู่ประจำ จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่อาร์ทกลับตอบอย่างอื่นมากกว่าคำว่า “งั้นผมไม่ต่อดีกว่า” นั่นก็คือคำว่า

“งั้นก็ได้ ผมยอมเป็นผัวเจ๊ก็ได้” มันคือประโยคที่ทำให้หลายๆ ความรู้สึกเปลี่ยนไป ทั้งสองเริ่มคุยกันมากขึ้น ติดต่อกันผ่านโลกออนไลน์ จนในที่สุดการแซวกันไปมาก็ทำให้ความสัมพันธ์คืบหน้าไปได้อย่างดีทีเดียว แล้วในวันหนึ่ง ที่ทั้งสองตัดสินใจที่จะมาเจอกันที่บ้านของอาร์ท ขิมก็มาหาเขาพร้อมกับทุเรียนลูกใหญ่

“โห ไม่ต้องเอามาก็ได้มั้ง มันหนัก”

“เอามาแหละ แต่ขอทำอย่างอื่นก่อนนะ…ค่อยปอกทุเรียนให้กิน”

อาร์ทยิ้ม “งั้นก็ปอกเสื้อผมก่อนเลยแล้วกัน” เขาพูดพร้อมกับค่อยๆ ดึงเธอเข้าไปในห้อง จับทุเรียนวางไว้บนโต๊ะอย่างไม่แยแส แล้วเหวี่ยงร่างของขิมลงบนเตียงทันทีโดยที่เธอเองก็จำยอม ที่แซวมาตลอดไม่ใช่พูดเล่น เธอชอบอาร์ทจริงๆ ชอบตั้งแต่สมัยเขาเป็นรุ่นน้องตอนเรียนปวช.แล้วต่างหาก พอวันนี้ได้ใกล้ชิดก็ยิ่งรู้สึกเหมือนสิ่งที่รอนั้นเป็นจริง

เสื้อผ้าถูกกระชากทิ้งแบบไม่จำเป็นต้องใช้มันอีก ไม่นานเรือนร่างที่ขาวเนียนนวลไปทุกส่วนก็ปรากฏอยู่ตรงหน้าอาร์ท เขาพุ่งตัวเข้าเล้าโลมเธออย่างทันที ร่างกายแนบชิด ควยแข็งขึ้นมาสัมผัสกับหน้าท้องของขิม ทั้งๆ ที่มันอยู่ภายใต้กางเกงบอลและชั้นใน แต่เธอก็สัมผัสได้อย่างชัดเจนเลยว่า ควยดุ้นนี้ต้องใหญ่มากแน่ๆ เขาบดบี้ลำควยลงกับเรือนร่างของเธอ ก่อนจะเลื้อยใบหน้าลงมาช้าๆ จูบปาก ไซ้คอ ดูดนมอย่างตั้งใจ เสียงครางของขิมดังขึ้นมาเป็นระยะๆ พร้อมกับบิดเร่าร่างกายไปมาด้วยความเสียวซ่าน

“อื๊ออออ…เก่งจังเลย อูววววว”

“ยังมีเก่งกว่านี้อีกนะครับ” เขายิ้ม แล้วเลื่อนใบหน้าลงไปจูบที่ท้องน้อย ก่อนที่จะแยกขาเธอออกแล้วยกตั้งขึ้น เผยให้เห็นเนินหีสวยๆ ของเธอ หีใหญ่โหนกนูน ยิ่งแหวกเห็นเนื้อในยิ่งต้องตาโต เมื่อเขาได้พบหีชมพูสีหวานที่เยิ้มด้วยน้ำเงี่ยน อาร์มแนบหน้าลงไปกับหีของเธอแล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

“อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…เสียว อาร์ท เสียวหีจังเลย อื๊อออออ…..อูวววววววว” สองขาแยกออก บิดเร่าร่างกายไปมา สองมือจิดทิ้งเส้นผมของอีกฝ่ายกดลงให้เลียหีของเธอต่อไป เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นไม่ขาดสาย จนกระทั่งอาร์ทเงยหน้าขึ้นมาแล้ว เริ่มแนบร่างกายของเขาข้าที่หว่างขาของเธอ ลำควยถูกงัดออกจากจากกางเกงบอลตัวบาง แล้วสอดมันเข้าที่รูหีของเธอทันที

พรวดดดด สวบบบบ!

“อึ๊กกกกกก…อาร์ทททท อ๊ะ อ๊า อ๊า…เสียวววววววว”

“ของใหญ่ก็ต้องเสียวเป็นธรรมดาแหละครับพี่” เขายิ้ม “แต่จะเสียวกว่านี้อีกนะครับ เพราะผมเย็ดเก่งมาก”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆ

เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นทันทีโดยที่ขิมแทบจะไม่ได้ตั้งตัวอะไร ร่างกายขยับไหวไปตามแรงเย็ดที่กระหน่ำรูหีของเธออย่างหนักแน่นและถี่รัว นมสองเต้าเด้งขึ้นลงเร้าอารมณ์จนอาร์มต้องก้มลงมาดูดนมระหว่างที่เอวก็กระเด้าหีของเธอต่อไปไม่ขาดจังหวะ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อาร์ท อาร์ท…อ๊ะ อ๊ะ พี่เสียวว เสียวหีจังเลย อื๊อออออออ” เธอลูบไล้ไปทั่วแผ่นหลังของอีกฝ่าย เร้าอารมณ์และความเงี่ยนให้สูงมากขึ้นกว่าเดิม ยิ่งได้ยินเสียงคราง อาร์ทก็ยิ่งซอยหีของเธอถี่มากขึ้นเท่านั้น จนรูหีของขิมเสียวไปหมดแล้ว อาร์ทเองก็ครางออกมาไม่ต่างกัน เพราะหีที่ทั้งฟิต แน่น และติดควยแบบนี้เขาแทบจะไม่ได้เจอเท่าไหร่เลย

“อูววววว ผมชอบหีพี่จังเลย เย็ดโคตรเสียวเลยครับ อาห์ อาห์….”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆ

“อื๊ออออ พี่ก็ชอบควยอาร์ทเหมือนกัน เย็ดพี่แรงๆ เลย เย็ดหีพี่เท่าที่ต้องการเลยครับ”

ทุกๆอย่างดำเนินอยู่บนเตียงหลังนั้นอย่างต่อเนื่อง ขิมไม่อาจจะขัดขวางท่วงท่าที่อีกฝ่ายกระทำมาได้เลย ขาของเธอถูกจับโยกย้ายไปทั่ว เพิ่มความเสียวให้อย่างไม่มีจำกัด จังหวะเย็ดยิ่งนานก็ยิ่งถี่รัวจนเขาแทบจะไม่ได้หยุดพักเลยก็ว่าได้ แต่ก็นั่นแหละ เจอหีที่ถูกใจทั้งที จะให้ผ่อนก็คงไม่ไหว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดดดดด…พี่ขิมครับ ผมไม่ไหวแล้ว เสียวจังเลย อูยยยยย ผมจะแตกแล้วครับ”

“อ๊ะ อ๊า อ๊า…แตกเลยอาร์ท อยากแตกที่ไหนก็ได้เลยยยย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“งั้นผมจะให้พี่กินน้ำควยผมตอบแทนที่เอาทุเรียนมาฝากนะครับ อูยยยยย” เขากระชากดุ้นควยแข็งๆ ของตัวเองออกมาแล้วขยับไปนั่งคุกเข่าที่ข้างๆ ใบหน้าของขิม กำควยลำใหญ่แทบไม่รอบนั้นชักว่าวอย่างถี่รัวด้วยใบหน้าที่เสียวจนต้องหลับตาแน่น

ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ

“พี่ครับ จะแตกแล้วครับ อ้าปากเลย อูววว…น้ำควยผมจะมาแล้ว พี่ครับ อ๊ะ อ๊า…”

ทันทีที่เสียงครางยาวลากขึ้น น้ำควยก็พุ่งเป็นสาย เข้าที่ใบหน้าและลำคอของขิม เธอรีบยกหน้าขึ้นมาดูดดุนลำควยของอีกฝ่ายทันทีจนครางเสียงหลง กลืนกินน้ำควยหวานๆ นั้นจนหมดจน ดูดจนควยอ่อนคาปาก ก่อนที่อาร์ทจะทิ้งตัวลงนอนบนเตียงอย่างไร้เรี่ยวแรง สองขากางออก ทิ้งตัวอย่างสุขสม

“ตอนนี้ระหว่างทุเรียนกับพี่ ชอบอะไรมากกว่ากัน”

“ก็ชอบหมดและครับ หีก็เลียมันส์ ทุเรียนก็หวานฉ่ำ…เพราะงั้นผมไม่เลือก ขอทั้งเย็ดพี่แล้วก็กินทุเรียนด้วยได้ไหมครับ”

“ได้สิ แต่รอก่อนนะ พี่ยังไม่มีแรงปอกทุเรียนเลย”

“งั้น…ทำไงให้มีแรงปอกทุเรียนครับ ต้องเย็ดอีกรอบหรือเปล่าน้า…”

ขิมยิ้ม “มันก็ไม่แน่นะ เพราะพี่มีเวลาให้ทั้งคืนเลย”

“งั้นคืนนี้ไม่ต้องนอนครับ…ผมจะเย็ดพี่ให้หายอยากเลย”

แล้ว…ทุเรียนล่ะ ?”

“ช่างมันครับ ไว้ก่อน ตอนนี้เย็ดก่อน!!!”

พูดจบ ยกสองก็เริ่มขึ้นทันที

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดพี่สะใภ้คนใกล้ตัว หากใครเคยได้อ่านเรื่องพี่สะใภ้..คนใกล้ตัว 1 และ 2 มาแล้ว ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ที่ผมและพี่สะใภ้ได้มีโอกาสเล่นกันอย่างถึงพริงถึงขิง…. เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง และขออภัยหากใช้คำไม่สุภาพ แต่เพื่อเป็นอรรถรสในการจินตนาการ ขออนุญาตใช้คำและภาษาแล้วบ้านๆ คับ หลังจากใน พี่สะใภ้..คนใกล้ตัว 1 และ 2 ผมได้แต่แอบดูพี่สะใภ้เอากับพี่ชาย แล้วผมก็ได้แต่ชักว่าวตามไปตามจังหวะลีลาการกระเด้าของพี่ชายกับพี่สะใภ้ด้วยความอิจฉา แต่หลังจากนั้นเวลาที่ผมต้องการก็มาถึงจนได้…. เมื่อวันที่ 16 และ 17 ก.พ.65 ที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสอยู่กับพี่สะใภ้กันสองต่อสอง…

เรื่องเสียว ขอโทษได้ไหม ให้แตกในก็ได้นะ เพราะความหัวร้อนของฉันเอง ทำให้การเล่นเกมในคืนนี้พังพินาศไปจนหมด เพราะว่าแพ้มาหลายครั้งติดๆ กัน ฉันเองที่พยายามคิดว่าตัวเองนั้นไม่ได้เล่นแย่จนทำให้ทีมต้องแพ้จึงเกิดโวยวายขึ้นมาและพาลไปยังเพื่อนของเขา บอล คือคนที่ฉันเจอกับเขาในเกม และเราอยู่ไม่ห่างกันเท่าไหร่นัก แต่ว่าฉันเองลึกๆ ก็ชอบเขา นั่นจึงทำให้การหาเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เป็นโอกาสที่ดีที่สุดสำหรับฉันแล้วจริงๆ ฉันโวยวายใส่เขา บอกว่ารำคาญเพื่อนของเขาที่พามาด้วย ทั้งๆ ที่ตัวเองก็ไม่ได้เล่นดีอะไรขนาดนั้น สุดท้าย การที่เขาเงียบไปก็คงเพราะว่าเขาโกรธ ฉันนั่งทบทวนตัวเองอยู่พักใหญ่ ก่อนที่จะตัดสินใจได้ว่าควรที่จะไปขอโทษเขา นั่นจึงทำให้ฉันเลือกที่จะไปหาเขาที่หอพัก แล้วเอาข้าวกล่องไปด้วย ทั้งๆ ที่มันก็เลยเที่ยงคืนไปแล้ว “มาทำไม ?” เสียงของเขาฟังดูเฉยชา พยายามที่จะข่มอารมณ์ของตัวเองอย่างเต็มที่แล้ว…

เรื่องเสียว นายเค ฟันเสียวมั่ว สาวชั่วมั่วสวาท ตอนที่ 1 ได้เสียวกับแม่แฟน สวัสดีครับเพื่อนๆ ก่อนอื่นเลย ผมต้องขอแนะนำตัวนะครับผมชื่อ”เค” อายุ 20ปี เรียนอยู่มหาลัยปี2 อยู่ใน จ.แห่งหนึ่งทางภาคใต้ ผมก็มีแฟนแล้วนะครับ คบกับแฟนมาราวๆ2ปีกว่าๆ ก็ไม่มีอะไรมากหรอกครับ ในช่วงปิดเธอมไม่ค่อยมีอะไรทำ นอกจากเล่นเกมคอมพิวเตอร์ เฟสบุค อื่นๆ เป็นต้นอ่ะครับ ถ้าจะถามว่าผมได้กับแฟนแล้วยัง? ไม่ต้องพูดครับ ได้เรียบร้อยแล้วครับ แต่ที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้ คือเรื่องจริงทั้งหมดครับ เป็นเรื่องเสียวระหว่าง…ผมกับแม่แฟน แม่แฟนเป็นคนที่สวยมาก…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งมันส์ๆ กับเพื่อนมันสุดเอ็กซ์ เวลาที่เราได้ลองมีอะไรกับคนแปลกหน้าทีไม่ใช่สามีตัวเอง และยิ่งมีต่อหน้าสามีด้วยแล้วมันเป็นความรู้สึกที่ฟินอย่างบอกไม่ถูก เต็มไปด้วยความรู้สึกเสียวซ่านเต็มอกไปหมด ยากที่จะลืมจากใจไปได้สำหรับคนที่เสพติดเซ็กส์แบบ หวาน ดิฉันแต่งงานอยู่กินกับพี่เข้มมาได้ประมาณ 5 ปีแล้ว ก่อนหน้านี้เราก็เหมือนคู่รักข้าวใหม่ปลามันธรรมดาทั่วไป พี่เข้มสามารถปรนเปรอความสุขให้กับหวานได้อย่างไม่รู้จักเหน็ดจากเหนื่อย ทั้งท่ารักแบบยาก ๆ ที่หวานอยากลอง ทั้งเปลี่ยนสถานที่ให้มีความตื่นเต้นมากขึ้นหวานก็ได้ลองมาหมดเพราะพี่เข้มในตอนนั้นเองก็รักสนุก และมีแรงพร้อมกับความอยากที่จะเอาอย่างมากตามประสาชายหนุ่มที่อยู่ในวัยกำหนัด แต่หวานไม่นึกเลยว่าหลังจากใช้ชีวิตฉันผัวเมียกันมาได้ถึงตอนนี้ มีอะไรมากมายที่เปลี่ยนแปลงไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ แม้ว่าของพี่เข้มจะไม่ได้ใหญ่โตนัก แต่ลีลารักที่เร่าร้อนของเขาก็ทำให้หวานถึงจุดได้ทุกครั้งไป ไม่นึกเลยว่าตอนนี้เขาจะกลายเป็นชายที่เอากับเมียได้ครั้งเดียวก็จอด ต้องนอนแผ่หลาข้าง ๆ ตัวหวาน และทิ้งให้หวานต้องช่วยตัวเองต่อจนเสร็จคามือตัวเองเกือบทุกคืน ซ้ำร้ายกว่านั้นคือเดี๋ยวนี้ค่าใช้จ่ายในบ้านก็เยอะขึ้น กิจการกำลังเติบโต ทำให้พี่เข้มไม่มีเวลาว่างมาเอาใจใส่ตัวหวานเหมือนอย่างตอนที่คบกันใหม่…

เรื่องเสียว เหตุที่ป๊อกกับหนุ่มเลิกกัน ป๊อก กับ หนุ่ม เป็นแฟนกันมานานหลายปี จนตัดสินใจมีโครงการจะแต่งงานปลายปี โดยจะรอให้เรือนหอมูลค่ากว่า 5 ล้านบาทเสร็จเสียก่อนจึงจะจัดงานแต่งงาน ป๊อกและหนุ่มก็ไปตรวจดูความคืบหน้าของเรือนหอเกือบทุกอาทิตย์ เพราะจะได้บอกกับผู้รับเหมาได้ เวลาอยากได้อะไรแล้วอยากให้แก้ไขตรงไหน เมื่อเวลาใดที่ป๊อกและหนุ่มมาดูบ้าน ช่างทุกคนมักหลีกเลี่ยงที่จะเผชิญหน้ากับป๊อก เพราะป๊อกชอบบ่นตำหนิงานทั้งที่ไม่น่าติอยู่เสมอ ทำให้ช่างทุกคนเริ่มไม่ชอบหน้าทั้งที่พวกเค้าต่างก็ชื่นชอบผลงานแสดงของเธอทั้งนั้น “ป๊อกจ๋า ทำไมไม่พูดกับเค้าดีๆหน่อยล่ะ” “พูดดีก็ได้ใจหมดซี่ เค้าก็ทำงานชุ่ยๆ ให้เรา” “แต่ก็น่าจะพูดเพราะๆ นะ” “ก็ป๊อกจะพูดอย่างงี้ ใครจะทำไม” หนุ่มก็ไม่รู้จะพูดยังไงจึงต้องปล่อยไปเพราะก็ไม่อยากจะทะเลาะกับป๊อกเหมือนกัน จนบ่อยครั้งที่หนุ่มต้องไปอัดรายการทีวีหรือไปถ่ายละครทำให้ ป๊อกต้องไปดูบ้านคนเดียว หลายครั้งจนเรือนหอใกล้เสร็จและใกล้ถึงวันแต่งงานเข้าไปทุกที…

เรื่องเสียว สามพี่น้องชวนเล่นสยิว การอยู่ร่วม กันแบบพี่ๆ น้องๆ ที่เริ่มโตเป็นหนุ่มเป็นสาวแล้วอาจจะมีอะไรเกิดขึ้น หรือผู้ใหญ่บางทีก็คิดไม่ถึง เพราะเห็นว่าเป็นพี่น้องกัน ครอบครัวอื่นๆ ที่มีพี่น้องชายหญิง จะเป็นเหมือนครอบครัวผมบ้างหรือเปล่าก็ไม่รู้ ถ้ามีเขียนมาเล่าสู่กันฟังบ้างซิครับ ถ้ายังไม่มีอ่านที่ผมเล่าไปก่อนแล้วกัน ผมมีพี่น้อง 4 คนผมเป็นคนที่ 3 คนโตเป็นผู้ชายชื่อ สม อายุตอนนั้น 16 ปี คนที่ 2 เป็นผู้หญิงชื่อ หน่อย อายุ 15 ปี สวย…

เรื่องเสียว เจ้าสาว ร้อยน้ำ ผม ชื่อ ชัย ครับ แฟนผมชื่อ กิ๊ฟ เธอเป็นสาวสวย น่ารัก หุ่นดีสมบูรณ์แบบสุดๆ ระดับดาวมหาลัย เราคบหาตั้งแต่ยังเรียน จนเราทั้งคู่จบ รับปริญญาเสร็จ ผมก็ให้ผู้ใหญ่ไปทาบทามสู่ขอเธอ ผมหาเงินมาแต่งงานกับ กิ๊ฟ แฟนสาว ด้วยการทำอาชีพเสริม หารายได้พิเศษด้วยการเป็นคนเก็บเงินจากการค้ายา และพนันบอล ส่งให้เครือข่ายและกินเปอร์เซ็นต์ โดยคำ แนะนำจากรุ่นพี่กลุ่มแสบที่มหาลัย แต่ด้วยความอยากได้เงินมากๆ เร็วๆ ผมวางแผนแจ้งให้ตำรวจจับ ซึ่งการจับกุมได้…

เรื่องเสียว กระแทกลักหลับน้องนุ่ม ผมมีเรื่องที่สุดแสนที่จะประทับใจที่ครั้งหนึ่งได้เกิดขึ้นกับผม ผมเป็นคนกรุงเทพฯ อยู่แถว ๆ ฝั่งธนฯ ผมอายุ 22 ปี บ้านผมเป็นห้องแถวผมอยู่ที่นี่มานาน จนผมรู้จักกับคนระแวกนี้เกือบทั้งหมด แต่ครอบครัวที่ผมสนิทด้วยมากที่สุด คือครอบครัวคุณประสิทธิ์ คุณประสิทธิ์เป็นหมอแกเปิดคลีนิคอยู่ติดกับบ้านผม ภรรยาคุณประสิทะเป็นพยาบาลหน้าตาน่ารักมากขาวสวย ทั้งคู่มีลูกสาวอยู่ 2 คน คนแรกชื่อน้องนุ่มอายุประมาณ 14 ปี ส่วนอีกคนชื่อน้องนิ่มอายุประมาณ 12 ปี เด็กทั้งสองจัดว่าน่าตาน่ารักมากโดยเฉพาะน้องนุ่มเธอสวยน่ารัก ขาว อวบ หน้าอกใหญ่ สะโพกผาย…

เรื่องเสียว อยากเย็ดเพื่อนเมีย เลยแกล้งทะเลาะกันไปให้ปลอบใจ แล้วสุดท้ายก็แตกในตามต้องการ ตอนแรกกำท่าเหมือนว่าจะปฏิเสธอย่างดี สรรค์หาเหตุผลมากมายสารพัดออกมาพูด ว่าผมเป็นผัวของเพื่อนที่เธอรักที่สุดบ้างละ เธอไม่สามารถหักหลังเพื่อนของตัวเองได้บ้างละ ร้อยพันเหตุผลที่อัดกระหน่ำเข้ามาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งมันเงียบลง เพราะว่าเสื้อผ้าของผมนั้นค่อยๆ ถูกถอดลงอย่างแช่มช้า เหลือเพียงท่อนล่างที่เปลือยเปล่า ให้ได้เห็นควยของผมที่กำลังเริ่มตื่นขึ้นมาตรงหน้า ทำไมผมจะไม่รู้ว่าเธอชอบผม เธอมารยาทำตัวเป็นคนที่ไม่คิดอะไรมาตลอดนั่นแหละ แต่ตอนที่อยู่ด้วยกันกับเพื่อนๆ มีเธอนั่นแหละ ที่คอยแอบมองผม จ้องมองหน้าผม บางครั้งก็ทำเหมือนไม่เห็นว่าเธอมอง ทั้งๆ ที่รู้ว่าสายตาของเธอจ้องเข้ามาในขากางเกงของผม หวังที่จะได้เห็นอะไรที่มันห้อยโตงเตงอยู่ในนั้นอย่างนั้นสินะ ปฏิเสธไม่ได้เลย ว่าตอนนี้ เธอเสร็จผมไปแล้วมากกกว่าครึ่งหนึ่ง ในวินาทีที่เมือของเธอนั้นค่อยๆ เอื้อมมือมาจับควยของผมเอาไว้แล้วเริ่มชักว่าวให้จนมันเริ่มแข็งขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนที่ผมจะเอามือจับหัวของเธอแล้วดึงเข้ามาเพียงเบาๆ…