แม่ครัวสุดสวยกับควยเท่าแขน

e0b981e0b8a1e0b988e0b884e0b8a3e0b8b1e0b8a7e0b8aae0b8b8e0b894e0b8aae0b8a7e0b8a2e0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b8a7e0b8a2e0b980e0b897e0b988 6584502cec461

เรื่องเสียว แม่ครัวสุดสวยกับควยเท่าแขน

ร่างบางของหญิงสาวถูกผลักติดเข้ากับเคาน์เตอร์ครัว เธอไม่ได้มีท่าทีที่จะหวาดเกรงกับสายตาที่เต็มไปด้วยความหื่นกระหายตรงหน้าของหัวหน้าพ่อครัวหนุ่มสุดหล่อเลยในเวลา ราวกับว่าทั้งสองคนปรารถนาเรื่องเสียวที่ไม่ต่างกันเท่าไหร่นัก และนั่นก็ทำให้เธอตอบรับรสจูบของเขาอย่างเต็มที่

ริมฝีปากประกบจูบกันอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ก่อนที่จะค่อยๆ ยกมือขึ้นโอบกอดลำคอของเขาเอาไว้อย่างแนบชิด ขาข้างหนึ่งยกขึ้นเกี่ยวเอวของเขาเอาไว้ มันอาจจะไม่ใช่ครั้งแรกสำหรับทั้งสองคน แต่มันเป็นประสบการณ์เสียวที่คุ้มค่ามากๆ ในเวลานี้เมื่อร้านเหลือกันอยู่สองคน และในห้องครัวไม่มีกล้องวงจรปิด การจะทำอะไรแบบนี้จึงไม่ใช่เรื่องยากนัก ถ้าใจมันต้องการ เสียงครางอย่างสุขสมดังขึ้นมาในลำคอของคนทั้งคู่ ไม่นาน ร่างของหญิงสาวค่อยๆ ลดลงไปนั่งคุกเข่าอยู่เบื้องหน้าสิ่งที่เธอปรารถนา

มือลูบไล้ที่ลำควยซึ่งตุงนูนขึ้นมาเป็นลำชัดเจนแม้จะมีเนื้อผ้าปกปิดเอาไว้ ก่อนจะดึงกางเกงลงมาช้า

ลำควยใหญ่ดีดตัวขึ้นมา ความยาวไม่ต่ำกว่า 7 นิ้วครึ่ง และความใหญ่น่าจะราวๆ 54 – 56 มันเป็นขนาดที่เธอรู้สึกว่าทำให้เธอมีความสุขได้อย่างไม่ยากเย็น กลิ่นหอมสะอาดทำให้เธอถอกหัวควยลงไปจนสุดแล้วอมควยให้อีกฝ่ายทันที ความเสียวซ่านส่งผ่านทางสัมผัสและเสียงคราง ชายหนุ่มค่อยๆ จับหัวของเธอเอาไว้แล้วโยกเอวกระเด้าปากของเธออย่างเนิบช้า ยิ่งเธอดูดควยของเขาแรงขึ้นเท่าไหร่ ความสุขสมก็ยิ่งมากขึ้นเท่านั้น

เธอค่อยๆ เล้าโลมอีกฝ่ายอย่างเต็มที่ ทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งอม ทั้งชัก จนอีกฝ่ายนั้นสองขาสั่นระริก เธอทำเก่งขึ้นทุกๆ ครั้งที่ได้เย็ดกันจริงๆ จนเขาเองมันไม่สามารถสุขุมได้มากกว่านี้อีกแล้วในตอนนี้ เขาค่อยๆ เริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นในขณะที่เธอเองก็ดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งส่งเสียงในลำคอออกมา น้ำตารื้นไหล เขาจึงบอกให้เธอนั้นพอก่อน แล้วค่อยๆ ยกร่างของเธอขึ้นไปนั่งบนโต๊ะเตรียมอาหาร สองขาถูกจับแยกออกหลังจากที่เธอนั้นค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอออกไปจนอีกฝ่ายได้เห็นหีชมพูของเธอที่อูมเด่นขึ้นมา ค่อยๆ แทรกร่างเข้าไประหว่างขาแล้วจูบกับเธออีกครั้ง

มือหนึ่งลูบคลำบีบคั้นเค้นนมใหญ่ของเธอ ส่วนอีกมือค่อยๆ ลูบไล้กระตุ้นความเสียวซ่านที่เนินหีใหญ่นั้นแล้วสอดนิ้วเข้าไปในรูหีชมพูของเธอ – ความเสียวซ่านค่อยๆ เพิ่มมากขึ้น น้ำเงี่ยนเต็มรูหีของเธอจนอีกฝ่ายก็ทนไม่ไหวเหมือนกัน ผลักเธอเอนกายลงไปด้านหลังเล็กน้อยแล้วค่อยๆ เอาลำควยจ่อจรดที่รูหีของเธอ สองสายตามองหน้ากันแล้วยิ้มก่อนควยจะค่อยๆ ดันเข้าในรูหีของเธอช้าๆ

“อ๊ะ อ๊า อ๊า…อื๊อออ เสียว เสียวมากเลยค่ะ ซี๊ดดด” เสียงครางของเธอดังออกมาเบาๆ ร่างกายขมิบเกร็งตอดควยของเขาเอาไว้แน่น ก่อนจะค่อยๆ ดันเข้าไปจนสุดความยาวแล้วค่อยๆ เริ่มขยับควยเย็ดหีของเธออย่างอ่อนโยนด้วยจังหวะที่ลื่นไหลและต่อเนื่อง

“ซี๊ดดด…เสียวควยมากเลยครับ อา อา สุดยอดไปเลย ซี๊ดดด” ชายหนุ่มมองหน้าเธอแล้วพูดขึ้น ก่อนจะโน้มร่างกายเข้าไปซุกไซ้ที่ลำคอของเธอแล้วค่อยๆ เริ่มเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธอต่อไปเรื่อยๆ จนกระทั่งโต๊ะและร่างกายของเธอนั้นขยับไหวไปตามแรงกระแทกที่รุนแรงและถี่รัวอย่างเห็นได้ชัดในตอนนี้

ความเสียวซ่านส่งผ่านเข้ามาจนร่างกายของเธอนั้นสั่นสะท้าน มือที่เท้าเอาไว้ตรงพื้นโต๊ะเริ่มปล่อยวางเอนกายลงไปนอนราบกับพื้นโต๊ะเย็นเยียบและรับเอาความเสียวซ่านจากลำควยของอีกฝ่ายที่ยังคงกระหน่ำเข้ามาพร้อมกับเสียงครางและสีหน้าที่เสียวซ่านจนทำให้เธอนั้นแทบจะยอมแพ้ให้เขาในเวลานี้

ทั้งควยใหญ่ ทั้งเย็ดเก่ง ผู้ชายที่สมบูรณ์แบบอย่างนี้ช่างหายากเหลือเกินจริงๆ

ไม่นาน เขาพาเธอลงมาจากโต๊ะแล้วค่อยๆ เปลี่ยนองศาให้เธอโน้มร่างกายลงไปกับโต๊ะแทน เขาจับเอวของเธอเอาไว้ จ้องสะโพกแน่นๆ ของเธอแล้วยืนจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธออีกครั้งก่อนที่จะกระหน่ำควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงและต่อเนื่องจนกระทั่งความเสียวซ่านมันทำให้อีกฝ่ายทนไม่ไหว เน้นจังหวะที่แสนรุนแรงกระหน่ำเข้าไปจนกระทั่งค่อยๆ ปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอเข้าไปเต็มๆ

หลังจากนี้นอกจากจะต้องเก็บครัวแล้วก็คงต้องเช็ดคราบน้ำควยด้วย เพราะว่ามันทะลักออกมาจนเปรอะไปทั้งลำควยของเขาและเรียวขาขาวนวลของเธอ เพื่อเป็นการย้ำชัดว่าเขาไม่ได้โกหกเธอ เขาไม่ได้ชักว่าวมาหลายวันเพื่อรอเย็ดกับเธอเท่านั้นเลยจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ช่วยแก้หงี่ให้แม่ยาย แทบตายคารู ผมแต่งงานแล้วผมต้องไปอยู่บ้านเมียผม เมียผมชื่อ “ตั๊ก” ส่วนผมชื่อ “หมี” ครับ บ้านเมียผมหลังใหญ่ และมีคอนโดฯ ให้เขาเข่าหรือขาย ติดๆ กับบ้านที่เราอยู่ด้วย ส่วนมากจะเป็นสาวโรงงานที่มาเช่าอยู่ ค่าห้องคิดไม่แพง ค่าน้ำค่าไฟจ่ายกันเอง แม่ยายผมเป็นคนดูแลทั้งหมด ปีหนึ่งเต็มๆ ที่ผมอยู่กินกับเมียสองคน อยู่บ้านเดียวกับแม่ยาย ส่วนพ่อตาผมนั้นผมไม่รู้ ไม่มีใครบอกผม แม่ยายผมอยู่คนเดียวมานานหลายปี อายุก็ยังไม่มากเท่าไหร่ ยังอยู่ในวัยกลางคน แม่ยายผมแกชอบแต่งตัวสวย หาอะไรมาเสริมแต่งเนื้อแต่งตัวทุกวัน รูปร่างหน้าตาไม่ผิดกับลูกสาวคือเมียผมนั่นเอง สวยด้วยกันทั้งคู่…

เรื่องเสียว มือใหม่ หัดชัก รู้สึกติดใจก็เมื่อช่วงที่ต้องไปโรงพยาบาล อันเนื่องมาจากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ถึงขนาดต้องใส่เฝือกขาซ้าย และพันผ้าแผลที่แขนและจุดอื่น ๆ อีกพอสมควร พร้อมด้วยแผลทั้งเล็กทั้งใหญ่อีกเต็มตัว ไม่รู้ตัวเลย มันรวดเร็วมาก แต่ก็ล้วนมาจากความคึกคะนองของวัยรุ่นอย่างผม นี่ถ้าแฟนผมซ้อนท้ายมาด้วย คงเจ็บไปด้วยอีกคนเป็นแน่ แม่ผมไม่มี พ่อรู้ข่าวก็ได้แต่ขอให้หายเร็ว ๆ ไม่สามารถมาเยี่ยมได้ เนื่องจากอยู่ต่างจังหวัดและยังมีภารกิจอีกเยอะ ก่อนจะเจ็บตัวก็อาศัยอยู่บ้านป้า เพื่อสะดวกแก่การเรียน ใครเข้ามาเรียนในเมืองก็ต้องมาพักบ้านนี้แหละ นอนห้องรวมแบบสองเตียง กลางวันญาติ ๆ กับเพื่อน ๆ มาเยี่ยมกันแล้วก็กลับ รวมทั้งแฟนผมด้วยซึ่งออกจากบ้านค่อนข้างลำบากถ้าไม่ใช่เวลาเรียน…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับผัวเพื่อนบ้าน หล่อขนาดนี้ ควยใหญ่ขนาดนี้ ไม่มีใครอดใจไหวหรอก เรือนร่างที่แสนอรชร เต้นร่อนเอวอยู่ตรงหน้าของผมในเวลานี้ เธอช่างสวยและน่าเย็ดเหลือเกิน เสื้อผ้าค่อยๆ หลุดลุ่ยลงไปทีละน้อย ก่อนที่ผมนั้นจะได้เห็นเต็มตา ถึงเรือนร่างที่แสนวิจิตรงดงามของเธอ ซึ่งแน่นอนว่าอีกไม่กี่นาทีต่อจากนี้ เธอจะเป็นของผม ผมเล็งเธอเอาไว้แล้ว ไม่มีพลาดแน่นอน นมใหญ่สองเต้าเต่งตึงเด้งไปมาตามจังหวะที่เธอสอดส่ายร่างกายอย่างพลิ้วไหว ในขณะที่เอวบางๆ ของเธอนั้นถูกแต่งเติมด้วยสะโพกพายที่เย้ายวนใจเหลือเกิน ขมหมอยของเธอนั้นถูกเล็มเอาไว้อย่างดี ก่อนที่จะค่อยๆ แยกออกแล้วย่อลงช้าๆ ให้ผมได้เห็นหีใหญ่อูมอวบของเธอเต็มตา ก่อนที่เธอจะก้าวเข้ามาหาผมที่นั่งมองเธอด้วยสายตาหยาดเยิ้มตรงปลายเตียง มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ผมรู้ดี การที่จะได้เธอคนนี้มาครอบครอง กว่าที่จะได้มีเรื่องเสียวร่วมกัน เพราะว่าผมต้องรอให้เมียของผมนั้นไม่อยู่บ้านเสียก่อน ใช่…เธอไม่ใช่เมียของผม…

เรื่องเสียว พร้อมแล้วค่ะ… พ่อสอนเรื่อง SEX ตลอด เวลาพ่อ ได้สอนเรื่อง sex กับหนูมาตลอด จนดูเหมือนมันเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตหนูเลยหนูเริ่มช่วยเหลือตัวเองตั้งแต่ อายุ 10 ปีแต่ตอนนั้นหนูยังไม่ได้เอาอะไรสอดใส่ไปในรูเสียวหนูเลยเพราะรูเสียวของหนู ยังเล็กอยู่ในช่วงนั้นหนูมักชอบไปนั่งบนตักพ่อแล้วหยอกล้อเล่นกับพ่อ ซึ่งหนูจะนั่งทับตรงควยพ่อพอดีหนูขยับก้นถูไถไปกับควยพ่อ จนหนูรู้สึกว่ามันเริ่มขยายตัวใหญ่ขึ้น แข็งขึ้น เป็นลำแม่มองหนูเวลาหนูขึ้นไปนั่งบนตักพ่อและบอกว่า “ดาว..หนูไม่ควรไปนั่งทับตรงนั้นนะลูก”หนูคิดว่าที่แม่พูดเพราะหึงหนูแน่เลย พ่อชอบเล่นผมสีบรอนท์ยาวของหนูและในเวลาเดียวกันหนูก็บดก้นถูกับลำเอ็นไป ด้วย หนูรู้ว่าพ่อชอบให้หนูทำแบบนี้จนพ่อน้ำแตกหลังจากที่พ่อน้ำแตกแล้วถ้าเรา อยู่กันตามลำพังพ่อจะเอามือลูบบี้ที่เนินหีของหนูผ่านกางเกงในที่หนูนุ่ง อยู่จนกระทั่งหนูรู้สึกเสียวมาก ร้องครางด้วยความเสียว เอามือจับมือพ่อกดแน่นตัวเกร็งน้ำแตกออกมา หนูรู้ว่าการร่วมเพศเขาทำกัน อย่างไร เพราะว่าหนูเห็นแม่ทำกับพ่อ มันดูน่าสนุกวันหนึ่งหนูเห็นแม่กำลังดูด…

เรื่องเสียว เอาลูกชายมาเป็นผัวน้อย ” สามีไม่สู้ ” ดิฉันมยุรี หน้าตาสวยรูปร่างดี 36-28-36 สูง162 ผิวขาว ได้สามีเมื่ออายุยี่สิบกว่า ครอบครัวสามีใหญ่มีฐานะทุกคนปลุกบ้านอยู่ในรั้วบริเวณเดียวกัน เรามีลูกชายคนเดียวชื่อ ปัน สามีดิฉันอายุแกกว่าดิฉันสิบปี หลังจากเรามีลูก สามีดิฉันก็เริ่มสมรรถภาพทางเพศลดลงจนเกือบเสื่อมหมดสภาพ อย่างมากก็ทำให้ดิฉันได้สักสองทีต่อเดือน ได้ลองทำทุกอย่างแล้วก็ได้เท่านี้เขาไม่ค่อยสนใจอะไรนัก แต่ดิฉันสิที่ยังสาวยังมีความต้องการอยู่แต่ทำไงได้ ดิฉันรู้ตัวดีว่าเป็นคนสวยยังสาวถ้าจะเลิกกับสามีไม่ยากเลยที่จะหาใหม่ดีๆได้ในเร็ววัน มีคนหมายปองดิฉันอยู่มากมายดิฉันเป็นแม่บ้านเลี้ยงลูก มีอาชีพอิสระก็มีความสุขดี สามีก็ดีจึงไม่คิดจะทิ้งเขาไปมีผัวใหม่ จึงต้องทำใจปลงในเรื่องนี้ดิฉันเลี้ยง.ปัน.อาบน้ำให้เขาชอบจับจู๋เขาเล่นทุกวันมาตั้งแต่เล็กๆ จนเขาอายุสิบขวบก็ห่างบ้าง แต่ก็ยังเล่นกับเขาอย่างนั้นเป็นประจำสัปดาห์ละสามสี่ครั้งเขามักชอบไปเล่นกับพวกญาติพี่ๆที่เป็นผู้ชายลูกลุงป้าประจำบางทีก็ไม่มานอนบ้านกับเราเขาจะนอนบ้านลุงป้าก็ในบริเวณรั้วเดียวกัน ดิฉันก็เห็นๆไม่ว่าอะไรปันไม่ใช่เด็กดื้อดิฉันๆรักเขาๆก็รักดิฉันๆไม่เคยตีลูกตามใจเขาตลอดไม่ว่าอยากได้อะไรก็จะหาให้ แต่เขาออกจะเป็นเด็กกล้าซนทะลึ่งและแก่แดด ถ้าเขาทำผิดหรือทำอะไรให้ดี…

เรื่องเสียว อย่าเผลอทะเลาะกับแฟน เดี๋ยวโดนแทนไม่รู้ตัว “ อื้ออ… ซี๊ดดด…ลุงขา หยุดเถอะ หนูเสียว… ”  สวัสดีค่ะ หนูชื่อเอม อยู่ชั้น ม.5 ค่ะ หนูเป็นคนชอบเล่นกีฬามาก ค่อนข้างเด่นด้านกิจกรรมเลยทีเดียว ทุกวันหนูมักจะเข้าชมรมกรีฑาอยู่บ่อย ๆ แถมยังเข้าร่วมการแข่งขันกรีฑาระดับจังหวัดอีกด้วย ในที่สุดหนูก็คว้าแชมป์ของจังหวัดมาได้ ในเร็ว ๆ นี้หนูจึงต้องเตรียมความพร้อมเพื่อไปแข่งชิงแชมป์ระดับประเทศ แต่ว่ายิ่งซ้อมหนัก หนูก็ยิ่งมีเวลาน้อยลงเรื่อย ๆ จากที่แฟนหนูคอยให้กำลังใจทุกวัน จนพักหลังมานี้เราทะเลาะกันบ่อยมากเขาจึงไม่ค่อยมาให้กำลังใจหนูอีกเลย จนทำให้เกิดช่องว่างระหว่างเราขึ้น… “…

เรื่องเสียว มอมเหล้าเพื่อนสนิทแล้วจับมาเล่นเสียว ก่อนจะเอาควยใหญ่กระแทกเป็นการปิดปาก ผมชอบทรายมานานแล้ว ทรายเป็นเด็กที่เก่งมากๆ และเรียนในอันดับต้นๆ ของห้อง อยู่ในบรรดาคนที่ค่อนข้างโดดเด่น เป็นเด็กกิจกรรม ไม่ว่ามีงานอะไรก็มักจะเห็นเธอเข้าร่วมอยู่เสมอ นั่นเลยกลายเป็นว่าผมเองหลงรักเธอมาโดยตลอด เวลาผ่านไป ผมไม่มีโอกาสแม้กระทั่งบอกรักเธอ แต่โชคชะตา หรือว่าอะไรสักอย่างก็ทำให้เรานั้นมาเจอกันในวันนี้หลังจากที่เรียนจบไปแล้วเป็นสิบปี จากเด็กวัยรุ่นเข้าสู่วัยทำงาน แต่เธอเองก็ยังคงสวยอยู่เหมือนเดิม และดูดีขึ้นมากๆ อีกด้วย เรื่องที่ผมชอบเธอถูกเพื่อนหยิบขึ้นมาพูดอีกครั้ง แต่คราวนี้มันเป็นเรื่องตลกไปแล้ว เพราะว่ามันผ่านมานานแล้ว ความรักแบบเด็กๆ มันใช้ไม่ได้กับที่นี่ แต่ผมก็ยังชอบเธออยู่ดี นั่นจึงทำให้ผมเลือกที่จะวางยาเธอ ยาเสียสาวที่ซื้อมา และตั้งใจจะเอาผสมเหล้าให้กับเธอ ผมผสมมันเข้าในเวลาที่ทุกๆ คนเริ่มเมามายไม่มีสติกันแล้ว…

เรื่องเสียว จัดนางในฝัน จมมิดด้าม มันส์ถึงใจสุดๆ วันเกิดผมที่ผ่านมา มีเรื่องเด็ดเกิดขึ้นกับตัวจะเล่าให้ฟัง คือว่าเมื่อต้นเดือนมีนาคม ปีนี้ผมกลับมาจากทำงานก็ดึกแล้ว เพราะเริ่มงานปีแรกก็เลยหนักหน่อยไม่มีเวลาไปฉลองวันเกิดกับใคร กะว่าจะอาบน้ำและนอนเลย อยู่ ๆ พี่ชายผมก็โทรมาหา บอกให้ออกมาเจอที่โรงแรมข้างนอกแห่งหนึ่ง อาบน้ำมาให้เรียบร้อยด้วย ผมนึกว่าคงจะชวนกินเหล้าฉลองให้ผม พอแต่งตัวเสร็จผมก็ควบรถสปอร์ตคันเก่งของผมไปยังโรงแรมระดับห้าดาวที่นัดไว้ ผมมาถึง Lobby ตามที่นัดกันไว้ พี่ชายผมพาผู้หญิงมาด้วยคนนึง ผมเห็นแว๊บแรกก็งงเลย เธอคือน้องมิลล์ (นามสมมติ) เป็นดาราวัยรุ่นชื่อดังคนหนึ่ง แต่พักหลังเธอหายไปจากวงการ ผมจำได้ดีเพราะเธอเป็นสาวในอุดมคติที่ผมอยากเอาด้วยคนนึง เธออายุ 20 น้อยกว่าผม…

เรื่องเสียว รู้ไหม ถ้าเมาแล้วหลับจะโดนจับเย็ด “อย่าหาเมากันนะพวกเหี้ยทั้งหลาย ผู้ชายใครเมาหลับโดนกูจับออกไปนอกบ้านแน่ๆ” “แล้วผู้หญิงล่ะ ?” “กูจับเย็ด” สิ้นเสียงของ กร ชายหนุ่มผู้เป็นหัวแรงในงานเลี้ยงคืนนี้ เสียงโห่ร้องขำขันก็ดังขึ้นมา เขาเป็นเพื่อนที่รวยที่สุดในกลุ่ม และนั่นก็ทำให้เพื่อนๆ รู้สึกสนุกสนานไปด้วย การที่มีเพื่อนคอยสร้างความสุขให้แบบนี้ใครๆ ก็ชอบ และในคืนนี้เขาเองก็เป็นเจ้าภาพในการจัดปาร์ตี้ที่บ้านหลังนี้แบบเหมาหลัง ก่อนจะพาเพื่อนๆ มาดื่มด่ำหลังจากที่ต้องเหนื่อยจากงานมาทั้งปี จนกระทั่งตกดึก ใครก็ไม่รอดทั้งนั้น ทั้งๆ ที่บอกเอาไว้แล้วว่าถ้าเมาจะโดนอะไร แต่ทั้งหมดก็กินดื่มกันจนเลยความอดทนภาพตัดหลับไปอย่างพร้อมเพรียง มีเพียงเขาคนเดียวที่ยังคงมีสติอยู่เพราะว่าเขาดื่มเอาสนุกเท่านั้น แต่ดูท่าว่าคืนนี้จะมีอะไรที่มันสนุกๆ ยิ่งกว่ารอเขาอยู่แล้ว เพียงขวัญ เพื่อนสาวคนหนึ่งในกลุ่ม…