แม่ครัวสาวน่าเย็ด เลยจับเย็ดคาห้องครัวไปเลยจบๆ ไม่มีใครรู้

e0b981e0b8a1e0b988e0b884e0b8a3e0b8b1e0b8a7e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b899e0b988e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b888e0b8b1 6584f92e74a9f

เรื่องเสียว แม่ครัวสาวน่าเย็ด เลยจับเย็ดคาห้องครัวไปเลยจบๆ ไม่มีใครรู้

ผมกับเธอไม่ได้ทำเรื่องเสียวกันครั้งนี้เป็นครั้งแรก เราเย็ดกันมาตั้งกี่ครั้งแล้วก็ไม่รู้ แน่นอนว่าเธอไม่ใช่เมียของผม ผมมีเมียอยู่แล้ว แต่ก็เท่านั้นแหละครับ คนมันเงี่ยน จะอะไรบางทีก็มองข้ามมันไปบ้าง คนเราบางครั้งเวลาเงี่ยนๆ ก็อยากได้ประสบการณ์เสียวที่มันแปลกและแตกต่างออกไปจากเดิมเหมือนกันนั่นแหละ นั่นจึงทำให้อยู่ๆ วันนี้ที่เป็นเวรเก็บครัวของเราสองคน ผมก็อยากจะเย็ดเธอขึ้นมา เดินไปคลอเคลียเธอนิดหน่อยก็เหมือนว่าเธอจะรู้แล้วว่าผมต้องการอะไร หันหน้าเข้ามาหาผมแล้วยิ้ม ก่อนที่จะวาดนิ้วตั้งแต่หน้าของผมลงไปจนถึงเนินอก แล้วลากผ่านหน้าท้องที่มีกล้ามแน่นๆ ลงไปหยดที่ควยของผมพร้อมกับเริ่มบีบคลำมันเบาๆ

เธอยิ้มออกมาก่อนที่ผมจะทนไม่ไหวกระชากร่างของเธอเข้ามาแล้วกอดเอวบางนั้นไว้แน่นพร้อมกับค่อยๆ จูบกับเธออย่างดูดดื่ม ปากนิ่มๆ ลิ้นนิ่มๆ แลกลิ้นกันจนร่างกายของเธอนั้นอ่อนระทวยจนพาเธอไปหยุดที่ตรงอ่างล้างหน้า บดเบียดเธอเข้าไปแนบชิด เอาลำควยของผมที่ตอนนี้มันแข็งจนเจ็บแปลไปทั้งลำควยนั้นถูไถไปกับต้นขาและหน้าท้องของเธอ แล้วค่อยๆ สอดมือเข้าไปจับนมของเธอ

คนสาวนี่มันดีอย่างนี้นี่เอง นมใหญ่เป็นว่าเล่น แถมยังเต่งตึงตั้งเต้าอีกด้วย

ผมเลิกเสื้อของเธอขึ้นมาแล้วก้มลงไปดูดนมเธอสลับซ้ายขวาระคนกับการบีบคลึงเค้นกระตุ้นความเงี่ยนของเธออย่างเต็มที่ แล้วค่อยๆ เริ่มได้ยินเสียงครางของเธอที่กอดผมเอาไว้แน่นแล้วแอ่นตัวลงไปให้ผมได้ซุกไซ้ลงมาเรื่อยๆ ก่อนที่เธอจะผลักผมออก ก่อนจะถอดกางเกงลงไปทันทีแล้วบอกให้ผมนั้นค่อยๆ นอนลง

เธอยิ้มร้ายแล้วขึ้นมายืนคร่อมที่ร่างกายของผม ก่อนจะค่อยๆ นั่งยองๆ ลงมาที่ใบหน้าของผม เนินหีใหญ่ของเธอค่อยๆ ประชิดต่ำลงมา ผมเอื้อมมือไปแหวกแคมหีสวยของเธอออกแล้วแลบลิ้นรอหีชมพูของเธอที่บานสะพรั่งในเวลานี้ทันที พอเธอค่อยๆ โน้มตัวลงมาผมก็จัดการละเลงลิ้นเลียหีของเธอทันทีเป็นจังหวะเดียวกันที่เธอนั้นค่อยๆ บิดพลิ้วร่างกายไปมาร่อนเอวใส่หน้าของผมที่กำลังตวัดลิ้นเลียหีของเธอเต็มที่จนเหมือนว่าเธอเองจะเริ่มพอใจแล้วในเวลานี้

เธอค่อยๆ ลดตัวลงไปช้าๆ ไล่ทาบนาบไปตามร่างกายของผม ก่อนจะหยุดที่ระหว่างขาแล้วกระชากกางเกงลง จับควยของผมตั้งขึ้นมาแล้วอมควยผมทันที เธอทั้งอม ทั้งเลีย ทั้งดูด ในขณะที่สายตาของเธอเองก็ค่อยๆ เหลือบขึ้นมามองผมอยู่ตลอดเวลา มันช่างเป็นสายตาที่เย้ายวนชวนเงี่ยนเหลือเกิน

เธอกำลังทำให้ผมคลั่ง บ้าจริงๆ – ผมเอื้อมมือไปลงลูบไล้เส้นผมของเธอก่อนจะเปลี่ยนเป็นการกดหัวของเธอลงไปเรื่อยๆ ตามจังหวะที่ผมเองปรารถนาในตอนนี้ ความเสียวซ่านเริ่มหนักหน่วงและรุนแรงมากขึ้นจนผมเองทนไม่ไหว และเธอเองก็เงี่ยนไม่ต่างจากผมแล้ว เธอยกร่างกายขึ้นมาอีกครั้งแล้วค่อยๆ นั่งลงมาบนลำควยของผมที่ค่อยๆ สอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอที่ทั้งแน่นและตอดควยสุดๆ จนกระทั่งสีหน้าของเธอแสดงออกถึงความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ในเวลานี้

ผมค่อยๆ มองดูเธอที่นั่งลงมาจนสุดลำควยของผม

สองขาค่อยๆ แยกออก ก่อนจะโยกร่างกายร่อนเอวใส่ควยของผมอย่างเต็มที่ ตอนนี้ผมเสียวจนทิ้งตัวลงไปนอนแหงนหน้ามองเพดานแล้วฟังเสียงครางเสียวของเธออย่างเต็มที่ ร่างกายของเธอนั้นค่อยๆ ขยับไหวไปอย่างแช่มช้าก่อนที่จะเริ่มร่อนเอวไปเรื่อยๆ เร็วขึ้น จากหน้าหลัง เป็นวงกลม ทำให้ตอนนี้ผมเริ่มจะอยู่ไม่สุข เธอเอวก็ค่อยๆ เปลี่ยนท่านั่งเป็นนั่งยองๆ แล้วโน้มตัวลงมาข้างหน้าก่อนจะเริ่มขย่มควยของผมพร้อมกับส่งเสียงครางออกมาเรื่อยๆ

ร่างกายของเรากระทบกันจนเกิดเสียงดังสนั่น ในความสุขสมที่เกิดขึ้นผมเองก็ค่อยๆ ลูบไล้ร่างกายของเธอไปพร้อมๆ กับที่เธอยกเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอสวนขึ้นไปด้วยและเห็นว่าเธอเองจะเสียวซ่านยิ่งกว่าเดิมเมื่อผมทำแบบนั้น เลยค่อยๆ ยันขาขึ้นมาแล้วกระเด้าเย็ดหีของเธอขึ้นไปอย่างเต็มที่ มันเป็นองศาที่เสียวอย่างที่ไม่เคยลองทำเลย ไม่คิดว่าประสบการณ์เสียวๆ นี้มันจะเกิดขึ้นมาในห้องครัวนี้เหมือนกัน ผมค่อยๆ เร่งจังหวะขึ้นไปเรื่อยๆ ยิ่งนานก็ยิ่งเสียว ยิ่งนานก็ยิ่งเงี่ยน จนสุดท้ายก็เป็นผมเองที่รั้งเวลาแห่งความสุขเอาไว้นานกว่านี้ไม่ได้ จับเอวของเธอกดลงมาแล้วดันควยเข้าไปมิดด้ามในรูหีของเธอที่แสนอ่อนนุ่มและตอดควยของผมแบบสุดๆ ปล่อยน้ำควยแตกในเข้าไปเต็มรูหีของเธอ จนร่างกายเธอที่สั่นเกร็งนั้นค่อยๆ ผ่อนคลายลงไปช้าๆ แล้วทิ้งตัวลงมากอดซบผมเอาไว้ บอกว่าเสียวจนหมดแรงเลย

งานเข้าแล้วละครับ…เย็ดเธอมันส์ไปหน่อย

วันนี้คงต้องเก็บครัวคนเดียวแล้วอย่างนั้นสินะ

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนขอเย็ดเมีย 4 ควยเรียงคิวเย็ด สวัสดีครับผมจะมาเล่าเรื่องมันส์ๆ เสียวๆ มาให้ฟังอีกนะครับ เมื่อคืนวันอังคารที่ 17 ส.ค. 2564 ที่ผ่านมานี้เองครับ คนที่เคยอ่านครั้งก่อนคงรู้นะครับว่าเพื่อนผม 2 คน มาเย็ดเมียผม เรื่องมีอยู่ว่า เวลาประมาณ 3 ทุ่มผมกับเมียผมเข้านอนแล้ว เพื่อนผม 2 คนนี้มาก็มาเคาะประตูบ้านเรียกผม ผมก็เลยออกไปเปิดประตูให้ ส่วนเมียผมยังนอนอยู่ครับ เพื่อน 2 คนนี้ พาเพื่อนมาอีก 2…

เรื่องเสียว ยอมเอาตัวแลกเกรด แต่โดนครูควยใหญ่เย็ดจนติดใจ เธอเอนกายอยู่ตรงโซฟาในห้องพักครูตอนเย็น ที่เวลานี้ทุกๆ คนต่างกลับบ้านไปหมดแล้ว เหลือแค่เพียงเขาและลูกศิษย์คนสวย ที่ยอมเข้ามาหาตามที่ตัวเองยื่นข้อเสนอไปว่า เกรดในเทอมนี้มันน้อยจนอาจจะทำให้เธอนั้นซ้ำชั้นได้เลย และเรียนจบช้ากว่าเพื่อน ถ้าไม่อยากที่จะเป็นอย่างนั้น ก็แค่ลองมายอมเป็นเมียเขาสักครั้ง เขาเองก็จะช่วยทุกๆ อย่างที่เธอต้องการ อำนาจมันอยู่ในมือ มีหรือที่เธอนั้นจะสามารถปฏิเสธได้ อนาคตของเธอสำคัญกว่าการโดนเย็ดแค่ครั้งเดียวเสียอีก นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เธอนั้นมานั่งอยู่ตรงโซฟาตัวนี้ เสื้อนักเรียนถูกปลดกระดุมออกจนหมด ก่อนที่กระโปรงจะถูกเลิกขึ้นมาจนถึงหน้าท้อง สองขายกขึ้นมาแยกออก เผยให้เห็นหีสวยของเธอที่ไม่มีชั้นในปิดบังเอาไว้แล้ว ร่างกายสั่นระริก ตอนที่อาจารย์ค่อยๆ เดินเข้ามาแล้วนั่งลงตรงหน้าเธอ ลึกๆ แล้วในสายตาของเธออาจารย์ก็เป็นคนที่ทั้งหล่อ และดูดีมากๆ ด้วย ไม่คิดเหมือนกันว่ามาถึงที่สุด…

เรื่องเสียว ค่อยๆ เย็ดสิครับ เดี๋ยวลูกพี่ก็มาได้ยินหรอก นับว่าเป็นเรื่องราวที่ท้าทายตัวเองอยู่เหมือนกันนะครับ กับเรื่องเสียวที่ผมเพิ่งได้ประสบพบเจอมาเมื่อสามสี่วันก่อน เพราะว่ามันทั้งตื่นเต้น ทั้งเสียว และท้าทายเอามากๆ เลยทีเดียว ผมได้เจอกับรุ่นพี่คนหนึ่ง จากการติดต่องาน และดูเหมือนว่าเธอจะถูกใจผมเอามากๆ ด้วย ในตอนเด็กๆ วัยรุ่นหน่อย ผมชอบที่จะคบกับผู้หญิงรุ่นน้อง แต่พอเริ่มโตเข้าสู่วัยทำงาน ผู้หญิงรุ่นพี่เองก็น่าสนใจอยู่เหมือนกัน และนั่นทำให้ผมได้รู้จักและสนิทสนมกับ “พี่ฝัน” ที่เป็นคนอายุมากกว่าผมถึง 6 ปีเลยทีเดียว พี่ฝันอายุ 35 ทำงานอยู่ใกล้ๆ บริษัทของผมที่เป็นคู่ค้ากัน ด้วยการติดต่องานมาเรื่อยๆ ทำให้เรารู้สึกได้ชัดเจนเลยว่า…

เรื่องเสียว แอบดูแฟนเย็ดกับเพื่อน ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนนะครับว่าเรื่องนี้เป็นเรื้องจริงผมอายุ 28 ปี แฟนอายุ 26 ปี เราพักอยู่แมนชั่นแถวลาดพร้าวเรื้องเกิดขึ้นเมื่อ วัน เสาร์ที่ 4 มิ.ย 2565 ที่ผ่านมา ผมชอบส่งรูปแฟนตอนมีอะไรกันแลกกันดูกับเพื่อน ๆ ที่ชื่อชาติแลกกันอยู่หลายครั้งจนเวลามีอะไรกับแฟนมักจะถามว่าอยากเย็ดกับคนอื่นมั้ยแฟนตอบทันทีเลยว่าอยากที่ตัวเองยังไปเย็ดกับเด็กเชียร์เบีย์เลย คือแฟนผมเป็นคนเซ็กส์จัดหุ่นดีมากๆๆ สูง 162 หนัก 54 นมใหญโคตเธอชอบใส่จีสตริงไปทำงานทุกวันเลย จริงๆ เวลาเย็ดกันเธอมักจะร้องดังและชอบดูหนั่งโป๊แบบ 2-1 ตลอดวันก่อนหน้านั้นผมเย็ดกับแฟนบอกตรงๆ ผมชอบแย้มประตูห้องผมเอาไว้ตลอดเวลาใครเดินผ่านถ้าหันมามองตามช่องประตูก็จะเห็นชัดเลยว่าเรากำลังเย็ดกันมาวันนั้นผมชวนเพื่อนที่ชื่อชาติมากินเหล้าที่ห้องแฟนผมเข้าก็ชอบดื่มเพราะเวลาเธอดื่ม เธอเซ็กส์จัดมากแบบว่าใครขอเย็ดก็ได้แน่นอน…

เรื่องเสียว น้องเดียร์ พริตตี้ ออนเดอะร็อกสุดเสียว เริ่มเรื่องเลยละกัน ผมเป็นคนเซ็กส์จัดมาตั้งแต่เด็ก ชอบเอาและดูหนังสวิงกิ้งมากแต่ไม่ได้มีโอกาสมากนัก เนื่องจากต้องทำงานออฟฟิศ ต้องตื่นเช้าทำงานทุกวัน เรามีแฟนคนหนึ่งชื่อ ”น้องเดียร์” เราคบกันตั้งแต่เธอเป็นเด็ก เธอเป็นคนหน้าตาดี หุ่นสูง ผิวขาว รูปร่างดี หุ่นเพียว ขาเรียว เป็นพริตตี้แนะนำสินค้าโชว์ตัว ”กับบริษัทรถยนต์” ลงหนังสือนิตยสารโฆษณา ไปไหนมีแต่คนแอบมองเธอตลอด และตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน เราเอากันทุกวันก่อนเธอไปเรียน หรือกลับมาบ้าน เนื่องจากเธอสวย เพื่อนๆเราก็แอบมองเธอตลอด ไม่ว่าจะตอนไปเที่ยวทะเล ขึ้นรถ เวลาเธอใส่กระโปรงสั้น ขาเธอเรียวและดูเอ็กซ์มาก…

เรื่องเสียว มันส์คะ เจอฝรั่งอัด สวัสดีคะ ดิฉันเป็นคนหนึ่งที่ชอบเรื่องแบบ นี้ สมัยที่ยังเรียนอยู่ เรื่องพูดจาทะลึ่งลามก เนี่ยดิฉันก็ไม่แพ้ใคร พูดจากันแต่ละครั้ง ก็พูดคำไทยเดิมแท้ ๆ แต่ก็เก่งแต่ปากเท่านั้นเองคะ จริง ๆ ก็ไม่กล้าเท่าไร แต่ยอมรับคะว่าอยากลอง ในเรื่องราวที่เคยพูดคุยกับเพื่อนนั้น มันมีเรื่องของการมีผัวเป็นฝรั่ง เพื่อนมักจะพูดกันว่า ” เฮ้ย พวกแก ใครมีผัวฝรั่งนะ แก เอ้ย ไม่อยากจะบอก ” ” พูดอย่างกับแกเคยเจอนั้นแหละ…

เรื่องเสียว แทบหักคารู รุ่นพี่หีโคก เรื่องผู้หญิง ผมนี้เนื้อหอมมากครับ มีสาวมาชอบและก็เสนอตัวหลายคน แล้วแต่ละคนก็สวยๆ กันทั้งนั้นเลย มีทั้งแม่ค้า นักเรียน แม่ม่าย สาวๆ ยังมีเลยครับ แล้วแต่ละคนก็ชอบแต่งตัวมายั่วยวนผมเหลือเกิน การที่ผมมีสาวๆ มาชอบมากมายอย่างนี้ ก็อาจจะเป็นเพราะว่าผมเป็นลูกตำรวจ และอีกอย่างผมก็คงจะหน้าตาค่อนข้างจะดีด้วยมั้งครับ เลยมีทั้งสาวน้อยสาวใหญ่มาชอบกันน่ะครับ มีอยู่คนหนึ่งครับ มาหาผมทุกวันเลย เธอชื่อ “มิ้น” ครับ อายุมากกว่าผม 5-6 ปี เธอเป็นม่ายสาวพราวเสน่ห์ เธอเรียกผมว่าพี่ทุกคำจนผมชักเขินๆ เธอมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มาจีบเธอหลายคน…

เรื่องเสียว ได้เย็ดสาวรุ่นพี่ แต่รู้ตัวอีกที เป็นครูเราเอง เรื่องเสียวที่ผมได้เจอมาครั้งนี้ เป็นอะไรที่ชวนตื่นเต้นสุดๆ ของผมเลยก็ว่าได้ครับ เพราะว่ามันมีไม่กี่ครั้งหรอก ที่ผมเองจะได้นัดเย็ดกับคนอื่นๆ แต่ว่าเพราะร่างกายที่โตกว่าเพื่อนๆ ในวัยเดียวกัน และควยใหญ่อีกด้วย เวลาที่บอกใครก็ตาม ว่าอายุ 19 เขาก็มักจะเชื่อเสมอ ว่าเป็นแบบนั้น และผมเองก็มีรสนิยมที่ชอบคนอายุมากกว่า ตั้งแต่ 25 ขึ้นไป มากสุดที่เคยเย็ดมา ก็ราวๆ 35 ปี ซึ่งนั่นก็เท่ากับว่า ผมเย็ดกับคนที่โตกว่าผมถึง 20 ปีเลยทีเดียว เพราะว่าตอนนี้ผมอายุ…

เรื่องเสียว ตุ๊กๆ รับเสียว แวะเย็ดกับคนขับควยม้า หนูชอบค่ะคนขี้เงี่ยน เมืองหลวงนี่เต็มไปด้วยเรื่องราวที่ยากต่อการทำความเข้าใจจริงๆ เลยนะคะ เพราะว่าฉันเองได้เจอกับเรื่องเสียวตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาในเมืองกรุงเลยก็ว่าได้ค่ะ นั่นเพราะว่าฉันนั้นได้เข้ามาในเมืองเพราะว่าต้องมาหาสมัครงานค่ะ แต่ว่าเขตที่ฉันอยู่คือเขตชานเมือง มันเป็นเขตที่อาจจะเรียกว่าจุดเสื่อมโทรมของเมืองหลวงเลย ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าเรื่องเสียวมันจะเกิดขึ้นที่สลัมแบบนี้นั่นเอง ฉันนั่งรถตุ๊กๆ เพราะคิดว่ามันราคาถูกกว่าแท็กซี่ ที่นั่งของมันก็ทำให้ได้เห็นพี่คนขับชัดเจนมาก แล้วตั้งแต่ตอนที่ขึ้น ฉันเองก็สังเกตเห็นว่าเขานั้นมองฉันอยู่แบบแปลกๆ เหมือนจะอ่านกินฉัน รอยยิ้มของเขาดูเจ้าเล่ห์ไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งนั่นก็เป็นเรื่องที่ดีเหมือนกัน ที่ฉันจะได้ลองใจคน สำหรับฉันเองแล้วก็รู้สึกว่าเขาหน้าตาใช้ได้เหมือนกันนะคะ ฉันไม่ใช่พวกรสนิยมสูงอะไรมากแล้ว เห็นสายตาเขาก็รู้ว่าอะไรเป็นอะไรอยู่แหละ ฉันเองก็เลยไม่รีรอที่จะขึ้นรถไปแล้วนั่งให้เขาสามารถมองกระจกหลังอันใหญ่เบิ้มสะท้อนฉันได้ แล้วลองนั่งถ่างขาอ่อยเขาอยู่เรื่อยๆ แล้วตอนนั้นก็เห็นว่าเขาเริ่มที่จะลูบๆ คลำๆ ที่เป้ากางเกงของเขาแล้ว มันทำให้ฉันเริ่มเงี่ยนขึ้นมาบ้างเหมือนกัน…