แม่ครับเสร็จแล้วครับๆๆๆ…..

e0b981e0b8a1e0b988e0b884e0b8a3e0b8b1e0b89ae0b980e0b8aae0b8a3e0b987e0b888e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b884e0b8a3e0b8b1e0b89ae0b986e0b986 64fc92c811c0d

เรื่องเสียว แม่ครับเสร็จแล้วครับๆๆๆ…..

ฉันเป็นหญิงหม้าย มีลูกชาย 2 คน นับวันยิ่งเห็นการพัฒนาทางด้านร่างกายของลูกชายตอนนี้แล้วมันชั่งทำให้ฉันมี อารมณ์เหมือนตอนสาวๆยังไงไม่รู้จริงๆฉันอายุ 38 สูง 168 สัดส่วน 32 24 36 ทำงานบริษัทแห่งนึงใน กทม. พักกับลูกชายสองคน(สามีเลิกกันตั้งแต่ลูกอายุ 5 ขวบ)ฉันอยู่แฟลตเล็กๆเพื่อที่จะได้ประหยัดเงิน จึงมีห้องนอนแค่ห้องเดียวฉันนอนกับลูกชายสองคนมาตั้งแต่เค้ายังเด็กตอนนี้ ”โจ” ลูกชายฉันอยู่ ม. 2 แล้ว ช่วงนี้ก่อนนอนลูกโจมักจะเข้าห้องน้ำนานๆ ชั้นรู้ทันทีว่าเขาต้องทำร้ายตัวเองอย่างแน่นอนพอทำเสร็จก็มาหลับสบาย ฉันทำงานบริษัททำเครื่องช่วยท่านชายรวม ทั้งหีกระป๋องด้วยชุดพนักงานก็คือจะให้ใส่กระโปรงสั้นเท่านั้นเวลามีลูกค้า ผู้ชายจะได้ง่ายต่อการขายแต่ชุดที่ใส่อยู่ทุกวันนี้ก็แค่เลยเข่าขึ้นมานิด หน่อย เพราะลูกโจแท้ๆฉันอยากจะเซ็กซี่ขึ้นมาอีกครั้งวันหยุดฉันเลยไปซื้อชุดใหม่ๆ เพื่อที่จะใส่ไปทำงานแล้วก็ยั่วลูกโจด้วยที่ประตูน้ำ
ฉันเดินที่ย่านนึงแล้วก็ไปเจอร้านที่มีแต่ชุดเซ็กซี่ๆทั้งนั้นเลยมีทั้งแซ๊ก ทั้งกระโปรงสั้นฉันเห็นตอนแรกก็ชอบมากเลยเพราะทุกตัวสั้นแทบจะเห็นแก้มก้น เลยฉันเลยซื้อมาหลายชุดเลยรุ่งขึ้นฉันก็ใส่ชุดที่ซื้อมาใส่ไปทำงานเลยมัน เป็นแซ๊กสีชมพูแบบสั้นสุดๆเลยปรกติฉันจะออกไปทำงานก่อนลูกโจจะตื่นเพราะ บริษัทไม่ใกล้บ้านเท่าไหรฉันสังเกตุว่าลูกโจแอบมองฉันใส่ชุดนี้แต่ก็ไม่ได้ ทักอะไรจนฉันออกไปทำงานพอถึงที่ทำงานเพื่อนผู้ชายที่ทำงานมองกันใหญ่เลยแล้ว วันนี้ฉันก็เอาหีกระป๋องแบบพิเศษกลับบ้านมาอันนึงด้วย แล้วก็ได้เวลากลับบ้านพอจะไขกุญแจเข้าห้องลูกโจก็ตะโกนบอกมาว่าเดี๋ยวนะแม่ เดี๋ยวโจเปิดให้ พอโจเปิดประตูฉันก็สังเกตุเป้าลูกโจมันตุงเลยฉันว่าน่าจะดูหนังโป๊อยู่แน่ๆ เลยแต่ลูกโจก็รีบหันหลังให้ฉันทำแกล้งทำอย่างอืนไป ฉันเลยเข้าห้องน้ำเพื่อให้ลูกโจยังคึกคักต่อโดยการถอด กกน ออกแต่ก็ยังใส่ชุดแซ๊กสั้นสีชมพูอยู่แล้วก็โกนหมอยแต่งอีกหน่อย(เมื่อเช้า ฉันโกนไปแล้วรอบนึง อิอิ)
แล้วก็มานั่งที่เก้าอี้ตรงข้ามลูกโจด้วยกระโปรงที่สั้นอยู่แล้วแถมนั่ง อีกทำให้ลูกโจเหลือบมองแต่ตรงนั้นของฉัน ฉันแกล้งถามว่าเมื่อกี้ลูกโจทำอะไรอยู่หรอ ..อ๋อๆๆดูหนังครับ.. ..แล้วทำไมรีบปิดหละ.. ..เออๆๆ.. ฉันแกล้งพูดตรงๆว่าชักว่าวอยู่หรอ.. ลูกโจทำหน้าแดง ฉันบอกไม่ต้องอายมันเป็นเรื่องธรรมชาติแม่มีของขวัญต้อนรับหนุ่มน้อยของแม่ เดี๋ยวแม่หยิบให้นะ แล้วฉันก็เอาหีกระป๋องออกมาให้ลูกโจ ..นี่มันหีกระป๋องที่มีขายในอินเตอร์เน็ตนี่แม่….ใช่แล้วบริษัทแม่ผลิตเอง แหละของลูกโจแข็งอยู่ไม่ใช่หรอมาลองใช้ดูไหม.. ..ผมใช้ไม่เป็นหรอกแม่.. ..มาเดี๋ยวแม่สอนใช้ให้ทีนึง..ฉันบอกให้ลูกโจไปนอนที่เตียงแล้วฉันก็ถอด กางเกงของลูกโจเองเลย ลูกโจหน้าแดงน่ารักมากเลย ฉันเอาหีกระป๋องออกมาแล้วก็กดปุ่มวอมให้เครื่องอุ่นมันจะได้อุ่นเหมือนหี จริงๆ ลูกโจลองจับแล้วถามว่าทำไมต้องทำให้อุ่นด้วยหละแม่ ..หีผู้หญิงมันอุ่นมากนะถ้าเอาควยใส่เข้าไป.. ลูกโจร้องอ๋อ ฉันบอกว่าเครื่องอุ่นพอแล้วนอนลงเดี๋ยวแม่จะทาเจลให้ ฉันทำท่าหาเจลแล้วบอกว่าอ้าวลืมเอาเจลมา..แล้วทำไงดีหละแม่..
ฉันบอกไม่เป็นไรแม่อมให้แล้วกัน ตอนนี้ควยลูกโจไม่แข็งเท่าไรฉันอมหายไปทั้งแท่งเลย สักพักมันขยายเต็มปากจนล้นเลย ..โหทำไม่มันใหญ่แบบนี้หละลูกโจ.. ลูกโจทำหน้าเหย๋เกคลางอืมๆๆๆ ฉันใช้มือรูดเล่นไปด้วยแล้วก็อมใหม่แล้วฉันก็เอาหีกระป๋องใส่ควยลูกโจแล้วก็ กดปุ่มให้มันดูดรัดเต็มที่เลย ..ซี๊ดดด แม่ครับเสียวๆๆ ของจริงมันจะดูดอย่างนี้เลยหรอแม่..ฉันบอกของแม่ดูดกว่านี้อีก ฮ่าๆๆ แล้วฉันก็สาวหีกระป๋องเห็นควยลูกโจเข้าออกแล้วฉันแทบคลั่งเลยค่ะคิดว่ามัน กำลังเข้าออกหีฉันอยู่ ซี๊ดดด… ฉันเลยคิดวิธีเงี่ยนๆให้ลูกโจเสียวมากขึ้นอีก .. ฉันเอาหีกระป๋องออกจากควยลูกโจแล้วก็เอาหีกระป๋องมาไว้ที่หน้าท้องฉันฉันนอน อ้าขารอเลย ..อ้าวแม่เอาออกทำไมยังไม่เสร็จเลย.. ..ลูกโจมาทำท่านี้ดีกว่าจะได้เหมือนเย็ดผู้หญิงจริงๆ.. ลูกโจไม่รอช้ามาที่หว่างขาฉันทันที ..ดีจังแม่ไม่ใส่ กกน ด้วยเห็นหีเลย.. ..ลูกโจจะได้ไม่ต้องจินตนาการไง..
โจเอาหัวควยมาจ่อที่หีกระป๋องแต่ดันไม่เข้าเพราะมันเริ่มฝืดแล้ว ..อ้าวไม่เอาเข้าไปหรอ.. ..มันไม่ค่อยลื่นแล้วครับแม่.. ..งั้นลูกโจเอาควยถูๆที่หีแม่ก็ได้มีน้ำเหนียวๆอยู่..ตอนนี้ฉันอยากให้โจกระ เด้าควยแบบเข้าสุดออกสุดให้ดังสนั่นกันไปเลยเพราะน้ำหีฉันย้อยไปถึงรูตูด แล้วแต่หีฉันก็กระตุก..งึกๆเพราะลูกโจเอาหัวควยมาถูที่ปากรูหีฉัน ..ลื่นมากๆเลยแม่แถมนุ่มกว่าหีกระป๋องอีก.. ..ถูให้ลื่นๆเลยนะจะได้เอาควยยใส่หีกระป๋องได้.. ฉันแกล้งแหกหีแล้วบอกลูกโจว่า ..เอาหัวควยใส่เข้ามานิดนิงก็ได้หัวควยจะได้ลื่นทั้งหัว.. ..ในหีแม่อะหรอ แบบนี้โจก็เย็ดแม่รึป่าวครับ.. ..ถ้าเย็ดกันมันต้องเข้าสุดออกสุดจ๊ะ แล้วก็ต้อง ”น้ำแตกด้วยถึงจะเรียกว่าเย็ด” แบบนี้แม่ไม่ถือหรอก.. ตอนนี้โจเอาหัวควยแหย่เข้ามาแล้วฉันก็ยิ่งแหกแคมออกแล้วก็กระดกเสยเพื่อให้ ได้ความเสียวมากขึ้นอีก ..ซี๊ดดด ลูกโจกดเข้าไปอีกก็ได้นะ แม่จะทำให้ควยโจลื่นทั้งควยเลย..
ตอนนี้โจกดควยเข้าออกอยู่ประมาณครึ่งควยฉันขมิบรัวๆทำให้หน้าของลูกโจนั้น บอกถึงความเสียวได้เลย ..หีแม่อุ่นกว่าในหีกระป๋องอีกครับแถมรัดเป็นจังหวะๆอีก.. ..ควยโจลื่นแล้วหรือยังเอาใส่หีกระป๋องได้แล้วมั้ง.. ..ครับๆ.. ฉันก็ยังเสียวอยู่นะแต่ก็อยากจะแกล้งมีเชิงนิดหน่อยเพื่อความเสียวเพราะยัง ไงคืนนี้ก็เย็ดกันสนั่นเตียงอยู่แล้ว ตอนนี้ลูกโจเย็ดหีกระป๋องอย่างเมามันส์เลย ..ซี๊ดดดๆๆ… …” แม่ครับเสร็จแล้วครับๆๆๆ…..” แล้วน้ำเงี่ยนลูกโจก็พุ่งเข้าไปในเครื่องปี๊ดๆๆ ฉันคิดว่าสักพักควยลูกโจน่าจะหดแต่ก็ยังแข็งอยู่ฉัยเลยเอาควยลูกโจมาดูดเล่น จนมันแข็งอีกรอบ แหม…ควยเด็กๆนี่มันดีอย่างนี้นี่เอง ..แม่จะนอนแล้วนะดึกแล้ว.. ฉันแกล้งห่มผ้านอนตะแคงข้างชุดก็ยังไม่เปลี่ยนหีก็ยังแฉะอยู่เหมือนเดิม ..
แม่ครับงั้นผมเอาหีกระป๋องไว้ที่หว่างขาแม่ท่านี้นะโจจะเอาควยใส่อีก ….ตามใจสิ.. แล้วฉันก็เอาหีกระป๋องมาไว้ที่หว่างขาฉันในท่าตะแคง ลูกโจก็เอาควยมาใส่หีกระป๋องและถูหีฉัน ..มันลื่นทั้งสองรูเลยแม่ไม่รู้จะใส่รูไหนดี.. เจ้าโจทำหน้าทะเล้น ฉันเอามือจับและรูดควยลูกโจ เค้าทำท่าเย็ดมือฉันมันได้อารมณ์มากเลย ซี๊ดดดดๆฉันจับหัวควยลูกโจมาจ่อที่หีฉันในผ้าห่มลูกโจกดควยเข้าออกหีฉันแบบ เข้าสุดออกสุดเลย ..ซี๊ดดดๆ แม่ครับท่านี้นี่เหมือนได้เย็ดแม่เลยครับ.. ..เป็นไงหละหีกระป๋องบริษัทแม่ทำดีไหมหละ.. พับๆๆๆ ฉันพูดทั้งๆที่รู้ว่าเค้าก็รู้ว่ากำลังเย็ดหีแม่ตัวเอง แล้วฉันก็นอนหงายแบบที่ควยยังไม่หลุดจากหี ฉันเอาผ้าห่มออกแล้วก็ทำเป็นจับหีกระป๋องไว้แต่ตอนนี้ลูกโจไม่สนใจ แล้วกระแทกหีฉัน พับๆๆแล้วเราก็เสร็จพร้อมกัน ..แม่ครับผมชอบหีแม่มากกว่าครับ..

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อผมเป็นชู้ของผัวเขา แล้วเมียเขาตามมาข่มขืนควยของผม เรื่องที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องของผมเองครับ ผมชื่อเจเป็นเกย์รับผมมีแฟนคนหนึ่งชื่อว่าต้นแต่ต้องบอกก่อนว่าต้นแต่งงานไปแล้ว ผมจึงมีสถานะเป็นชู้ของต้น เราทั้งสองต้องทำตัวหลบ ๆ ซ่อน ๆ ถึงจะเป็นผู้ชายด้วยกันแต่การที่เราจะแสดงออกในที่สาธารณมันไม่ใช่เรื่องดีนัก เนื่องด้วยต้นเองก็เป็นคนที่มีหน้ามีตาในสังคม อย่างว่าครับความลับไม่มีในโลก ภรรยาของต้นจับได้ว่าผมเป็นชู้กับผัวเธอ เธอจึงมาหาผมถึงที่คอนโด “เป็นชู้กับต้นนานแค่ไหนแล้ว” “…” “ถามก็ตอบดิ” เพราะไม่รู้ว่าจะพูดอะไรผมจึงเลือกที่จะเงียบไว้ แต่เหมือนว่าเธอจะไม่ชอบความเงียบ น้ำเสียงที่เธอถามจึงเต็มได้ด้วยความโมโห ผมมองหน้าเธอนิ่ง ๆ ก่อนจะตอบคำถามที่เธออยากจะรู้ออกไปให้ฟัง “ก็ก่อนที่เธอจะแต่งงานกับต้น ผมและต้นรักกันมาตั้งแต่มหาวิทยาลัย” “แล้วยังไง…ตอนนี้เราแต่งงานกับต้นแล้ว เธอก็รู้แล้วไม่ใช่เหรอว่าต้นแต่งงานไปแล้ว” “แล้วจะให้เราทำยังไง!! ในเมื่อเราก็รักต้นเหมือนกัน…

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนรักขอเปิดซิง ถ้าควยใหญ่จริงเอาซิงไปเลย บางคน หรืออาจจะหลายๆ คนชอบพูดว่าเรื่องเสียวมันต้องเกิดขึ้นกับคนที่เป็นแฟนกันเท่านั้น แต่สำหรับฉันแล้ว ฉันมองว่ามันไม่จำเป็นหรอก บางทีคนเราก็แค่อยากลองเฉยๆ อยากมีประสบการณ์เสียว แต่ว่าไม่ได้อยากจะผูกพันอะไรกันทั้งนั้น และเพราะแบบนั้นแหละ ฉันและเพื่อนสนิทของฉันเลยกลายมาเป็นเพื่อนคู่นอนด้วยกันตั้งแต่ที่เรานั้นตัดสินใจจะลองทำอะไรแบบนั้นกัน เราเคยคุยกันเรื่องการมีแฟน ว่าเราต่างคนไม่ได้อยากจะมีแฟน ไม่ได้อยากจะมาจ๊ะจ๋ากับใคร อยากจะใช้ชีวิตอิสระ แต่ว่าก็อยากจะลองมีเซ็กส์ดูเหมือนกัน คุยไปคุยมามันเหมือนว่าเรานั้นเข้ากันได้มากกว่าที่คิดเลยทีเดียว เราก็เลยลองคุยกันว่าถ้าวันหนึ่งเราพร้อม เราลองมาเย็ดกันดูไหม แบบไม่ต้องผูกพันหรอก ทำทุกๆ อย่างเหมือนแฟน แต่เราไม่ต้องมาเอาใจใส่หรือว่างี่เง่าใส่กัน ฉันเองรู้สึกว่ามันค่อนข้างโอเคเลยในความสัมพันธ์นี้ก็เลยตกลงไป แต่วันนั้นเราก็คิดว่าเราต่างพูดเล่น จนกระทั่งในวันหยุดวันหนึ่ง เขาชวนฉันไปที่บ้านของเขาแล้วบอกว่าพ่อแม่ไม่อยู่บ้าน มาเย็ดกันดีกว่า…

เรื่องเสียว คุณหนูไร้เดียงสา ตอนที่ 2 …..หลังจากที่แอนได้แอบเห็นแม่ของเธอมีอะไรกับอานนท์ก็ตัดสินใจว่าจะเก็บไว้เป็นความลับ โดยไม่บอกน้องๆ เพราะเธอก็เห็นใจแม่เหมือนกันที่ต้องอยู่คนเดียวตลอดเวลา แต่สิ่งที่เปลี่ยนไปคือเธอเริ่มจะเผยความอยากที่เก็บซ่อนอยู่ในความน่ารักเขอะเขินออกมา บ่อยครั้งที่แอนมักจะเก็บภาพที่อานนท์กำลังอัดแท่งเอ็นเข้าร่องเสียวของหลินแล้วจบ ด้วยการช่วยตัวเองด้วยการสอดใส่นิ้วเสมอๆ แน่นอนว่าเธอย่อมอยากรู้เหมือนสาววัยรุ่นทั่วไปว่าสัมผัสของผู้ชายนั้นเป็นยังไงแต่เธอ ก็ไม่บอกใครพร้อมทั้งคงภาพสาวขี้อายไว้เหมือนเดิม แต่มีอยู่สองคนที่บังเอิญรู้ถึงความอยากของเธอ ไอ้โทน กับ ไอ้โต้ง คนสวนในบ้านเธอนี่เอง บ้านของแอนมีคนสวนอยู่สองคนก็คือไอ้โทนกับไอ้โต้งที่มาจากภาคใต้ คนขับรถที่ชื่อสมเจตกับสาวใช้สองคนคือ เดือน กับ แวว ที่มาจากเชียงใหม่ หนึ่งได้สร้างเรือนหลังเล็กไว้ตรงมุมหนึ่งของสวนให้เป็นที่อยู่ของทั้งหมด แอนกับน้องๆ มักจะว่ายน้ำในสระที่อยู่หลังบ้านเสมอๆ แต่พวกเธอไม่รู้เลยว่าไอ้โต้ง กับ ไอ้โทน มักจะแอบดูพวกเธอในชุดว่ายน้ำตัวน้อยที่เปียกชุ่มประจำ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันกับแม่ รอล้างชามให้พ่อทุกคืน ผมเป็นลูกชายคนเดียวในบ้านคับ ตอนนั้นอายุสิบสี่ปีเรียนอยู่ม.4 ผมนอนมุ้งเดียวกันกับแม่ทุกคืนเวลาพ่อไม่อยู่บ้าน พ่อผมขับรถส่งของต่างจังหวัด ผมเคยแอบดูแม่เอากันกับพ่อหลายครั้งแล้วตอนกลางคืน เขาคงคิดว่าผมนอนหลับไปแล้ว ผมดูพ่อเอากันกับแม่ไปมือของผมก็ชักว่าวตามจนพ่อเสร็จร้องโอ๊วว…นอนนิ่งบนตัวแม่ผมก็กระฉูดน้ำออกมา ในใจผมนั้นคิดอยากเย็ดกับแม่ตัวเองมานานแล้วคับแต่ไม่มีโอกาสสักที ผมยังเคยแอบดูแม่อาบน้ำหลายครั้ง แต่แม่ไม่เห็นผมเอง..เวลานอนมุ้งเดียวกัน พอแม่นอนหลับกรนเสียงดัง ผมจะค่อยๆ เอามือลูบเนินนูนหว่างขาของแม่เล่น ของแม่ผมโหนกนูนจริงๆ แม่ผมขาวอวบ บางครั้งผมก็ก้มลงดมดอมตรงเนินหีของแม่ มือของผมก็ชักว่าวรูดควย ของตัวเองไปด้วยจนเสร็จน้ำออกเลยคับ..มาคืนหนึ่งที่ผมได้ เอากันกับแม่ คืนนั้นแม่ไปกินเหล้าที่งานขึ้นบ้านใหม่ของคนในหมู่บ้านเรา พอแม่กลับมาบ้านก็เรียกให้ผมไปบีบนวดเนื้อตัวให้ แม่บอกปวดขา ปวดตัว ปวดหลัง อีกอย่างพ่อก็ไม่ได้กลับมาบ้านหลายวันแล้ว แม่เข้ามานอนในมุ้งที่ผมกางไว้รอ พอแม่นอนลงผมก็เริ่มบีบไปเรื่อยๆไล่ตั้งแต่ปลายขาขึ้นมาจนถึงต้นขาที่ขาวอวบของแม่…

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องแก้ม ตอนมัธยม ผมกับแก้มเรียนหนังสือห้องเดียวกัน ผมไม่รู้มาก่อนว่าเธอมีใจให้ หลังเลิกเรียนวันหนึ่งเธอมาหาผมที่ห้อง เพื่อนที่อยู่ด้วยหลีกออกไปข้างนอก เพื่อเปิดโอกาสให้เราอยู่ด้วยกัน แก้มมานั่งบนที่นอนกับผม คุยกันไปเรื่อยเปื่อย เธอมือไม่อยู่สุขหยิบหนังสือโป๊ของผมกับเพื่อนออกมาดู ผมแย่งคืนเธอก็ไม่ให้ เอาไปนั่งเปิดดู แรก ๆ ก็นั่งเฉย ๆ ซักพักเธอแก้มเริ่มแดงออก นั่งบิดตัวไปมา ผมคิดว่าเธอคงเริ่มเสียวแล้ว ผมเป็นเด็กบ้านนอก อายุ 14 – 15 ก็เริ่มเย็ดเด็กหญิงแล้ว เห็นอาการก็ดูออกว่าเธอคงเริ่มมีอารมณ์ ผมเลยแกล้งเข้าไปนอนคว่ำข้างๆ เธอ…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวสุดเซ็กส์ซี่ กับ อาจารย์เฒ่าจอมราคะ  “แพท” เป็นนักศึกษาสาวสวยชั้นปีที่ 4 สุดเซ็กซี่… ด้วยเรือนร่างที่สูง 160 หนัก 45 สัดส่วนเซ็กซี่ขนาด 33-23-34 ประกอบกับการที่อุปนิสัยส่วนตัวของสาวแพทที่ชอบแต่งโป๊ๆ นุ่งสั้นๆ รัดๆ ไปเรียนฯ (บางครั้งเธอก็โนบรา หรือไม่ก็ไม่นุ่งกางเกงในไปที่มหาลัยฯ เลยก็มี เพราะชอบโชว์ส่วนเสียวของเธอให้ไอ้พวกหื่นกามทั้งหลายดูแล้วเก็บภาพไปชัก ว่าวเล่น) ดังนั้นจึงไม่เป็นที่น่าสงสัยเลยว่าปัจจุบันเธอจะเป็นที่หมายปองของเหล่า บรรดาหนุ่มๆ แก่ๆ ทั้งหลายในมหาลัยฯ ทั้งที่เป็นอาจารย์ เพื่อนนักเรียน พนักงานรักษาความปลอดภัย…

เรื่องเสียว ฟันพยาบาลสาว เมื่อสองปีก่อนได้เจอโดยบังเอิญกับพยาบาลสาวคนหนึ่งซึ่งเพิ่งเลิกกับแฟนมา ผมยาว ผิวคล้ำนิดๆ กำลังดี รูปร่างบางๆ เล็ก ก้นงอนๆ ได้มีโอกาสรู้จักกันเพราะเป็นเพื่อนของเพื่อน หล่อนก็ท่าทางมีจริตตามประสาผู้หญิงเปรียวๆ หน่อย จากความสนิทคุ้นเคยกันก็ได้พาไปไหนมาไหนด้วยกันจนวันหนึ่งพาออกไปเที่ยวนอกเมือง ผมก็บอกว่าออกไปนอนรับลมนอกเมืองกันดีกว่า คืนนั้นหล่อนก็เก็บกระเป๋าตามผมมา เราไปนอนที่พักนอกเมือง แล้วก็เปิดห้องด้วยกัน หลังจากทานข้าวเรียบร้อย ก็เริ่มจากการจูบกันจนฉ่ำ แล้วก็ถอดออกทีละชิ้นๆ จนหมด จากนั้นจึงใช้นิ้วล้วงของพยาบาลสาว น้ำเยิ้มเต็มไปหมด ก็รู้ว่าคงไม่บริสุทธิ์อะไรแต่ก็เครื่องเคราฟิตใช้ได้ จึงค่อยๆ ละเลงและรูดนิ้วเข้าออกช้าๆ แล้วก็คงไปใช้ลิ้นเลียให้หล่อน ดันบอกว่าอย่าทำไม่ชอบ อ้าวเวรยังไงว่ะเนี่ย ก็เลยให้หล่อนขยับลงไปใช้ปากอมและเลีย…

เรื่องเสียว ปล้นสวาท แม่หม้ายขี้เงี่ยน ผมไม่คิดเลยว่าเธอจะช่ำชองเรื่องเสียวได้มากมายขนาดนี้ ลีลาของเธอทำเอาผมรู้สึกหัวใจเต้นระรัวเลยทีเดียว แรกทีเดียวก็คิดว่าแม่หม้ายสาวที่ผัวตายและมีลูกโตจนขึ้นม.ต้นแล้วขนาดนี้คงจะห่างร้างเรื่องอย่างว่ามานาน ผมเลยตามจีบเธอเพื่อที่จะทำให้หัวใจของเธอนั้นกระชุ่มกระชวยอีกครั้ง ป้อนเรื่องเสียวๆ ให้เธอกลับมามีชีวิตชีวาเพราะเธอคงจะตายอดตายอยากมาเนิ่นนาน – ทว่าผมเองกลับรู้สึกชัดเจนเลยว่าตอนนี้ตัวเองคิดผิดมหันต์ ซี๊ดดด… ดูจากตอนที่เธอกำลังดูดควยของผมอยู่ตรงนี้สิครับ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “อ๊ะ อา พี่ครับ ซี๊ดดด…อูยยย สุดยอดเลย” เธอเริ่มก่อน ทั้งๆ ที่ผมคิดว่าตัวเองควรจะเป็นฝ่ายเริ่มมากกว่า เธอเริ่มเดินเข้ามานั่งตักผมแล้วโอบกอดคอของผมไว้ โน้มใบหน้าที่สวยดูอ่อนกว่าวัยนั้นเข้ามาหาผม แล้วพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่เย้ายวน “อยากใช่ไหมล่ะ…

เรื่องเสียว แกล้งเมาแล้วหลับ โดนเพื่อนจับเย็ด สมใจอยาก เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าในวันนี้ มันต่อจากครั้งที่แล้วที่ผมเองเคยมาเล่าเอาไว้ ว่าผมโดนเพื่อนสนิทคนหนึ่งลักหลับ อมควยของผมจนน้ำแตกคาปากไปเลย เพราะตอนนั้นผมเองไม่ได้นอนหลับ เลยรู้ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานั้น สุดท้ายเลยกลายเป็นว่า เราต่างไม่แสดงอาการใดๆ ออกมาเหมือนที่เคยเกิดขึ้นเมื่อคืนเลย ใช้ชีวิตตามปกติ แต่สำหรับผมแล้ว การที่ถูกเพื่อนสนิทที่แอบชอบลักหลับขนาดนั้น จะไปบอกเธอยังไงละครับ เธอเป็นผู้หญิง การอมควยผู้ชายตอนที่เขาไม่รู้ตัว หากบอกเธอว่ารู้ มันก็คงจะเป็นเรื่องราวที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ผลที่ตามมาคือเวลาที่ผมเจอเธอตรงที่ทำงาน ผมเองก็จะเงี่ยนจนทำอะไรไม่ถูก ต้องแอบเข้าห้องน้ำไปชักว่าวอย่างเต็มที่เลยทีเดียว วันหนึ่งบางครั้งก็สองน้ำบ้าง สามน้ำบ้าง เรียกว่าร่างกายผลิตน้ำควยแทบไม่ทันกันเลยทีเดียว…ผมเองพยายามที่จะหาวิธีให้เธอนั้นมานอนบ้านของผมอีกครั้งหนึ่ง ไม่รู้ว่าจะชวนเธอยังไง แต่แล้ว…