แม่ครับเสร็จแล้วครับๆๆๆ…..

e0b981e0b8a1e0b988e0b884e0b8a3e0b8b1e0b89ae0b980e0b8aae0b8a3e0b987e0b888e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b884e0b8a3e0b8b1e0b89ae0b986e0b986 64fc92c811c0d

เรื่องเสียว แม่ครับเสร็จแล้วครับๆๆๆ…..

ฉันเป็นหญิงหม้าย มีลูกชาย 2 คน นับวันยิ่งเห็นการพัฒนาทางด้านร่างกายของลูกชายตอนนี้แล้วมันชั่งทำให้ฉันมี อารมณ์เหมือนตอนสาวๆยังไงไม่รู้จริงๆฉันอายุ 38 สูง 168 สัดส่วน 32 24 36 ทำงานบริษัทแห่งนึงใน กทม. พักกับลูกชายสองคน(สามีเลิกกันตั้งแต่ลูกอายุ 5 ขวบ)ฉันอยู่แฟลตเล็กๆเพื่อที่จะได้ประหยัดเงิน จึงมีห้องนอนแค่ห้องเดียวฉันนอนกับลูกชายสองคนมาตั้งแต่เค้ายังเด็กตอนนี้ ”โจ” ลูกชายฉันอยู่ ม. 2 แล้ว ช่วงนี้ก่อนนอนลูกโจมักจะเข้าห้องน้ำนานๆ ชั้นรู้ทันทีว่าเขาต้องทำร้ายตัวเองอย่างแน่นอนพอทำเสร็จก็มาหลับสบาย ฉันทำงานบริษัททำเครื่องช่วยท่านชายรวม ทั้งหีกระป๋องด้วยชุดพนักงานก็คือจะให้ใส่กระโปรงสั้นเท่านั้นเวลามีลูกค้า ผู้ชายจะได้ง่ายต่อการขายแต่ชุดที่ใส่อยู่ทุกวันนี้ก็แค่เลยเข่าขึ้นมานิด หน่อย เพราะลูกโจแท้ๆฉันอยากจะเซ็กซี่ขึ้นมาอีกครั้งวันหยุดฉันเลยไปซื้อชุดใหม่ๆ เพื่อที่จะใส่ไปทำงานแล้วก็ยั่วลูกโจด้วยที่ประตูน้ำ
ฉันเดินที่ย่านนึงแล้วก็ไปเจอร้านที่มีแต่ชุดเซ็กซี่ๆทั้งนั้นเลยมีทั้งแซ๊ก ทั้งกระโปรงสั้นฉันเห็นตอนแรกก็ชอบมากเลยเพราะทุกตัวสั้นแทบจะเห็นแก้มก้น เลยฉันเลยซื้อมาหลายชุดเลยรุ่งขึ้นฉันก็ใส่ชุดที่ซื้อมาใส่ไปทำงานเลยมัน เป็นแซ๊กสีชมพูแบบสั้นสุดๆเลยปรกติฉันจะออกไปทำงานก่อนลูกโจจะตื่นเพราะ บริษัทไม่ใกล้บ้านเท่าไหรฉันสังเกตุว่าลูกโจแอบมองฉันใส่ชุดนี้แต่ก็ไม่ได้ ทักอะไรจนฉันออกไปทำงานพอถึงที่ทำงานเพื่อนผู้ชายที่ทำงานมองกันใหญ่เลยแล้ว วันนี้ฉันก็เอาหีกระป๋องแบบพิเศษกลับบ้านมาอันนึงด้วย แล้วก็ได้เวลากลับบ้านพอจะไขกุญแจเข้าห้องลูกโจก็ตะโกนบอกมาว่าเดี๋ยวนะแม่ เดี๋ยวโจเปิดให้ พอโจเปิดประตูฉันก็สังเกตุเป้าลูกโจมันตุงเลยฉันว่าน่าจะดูหนังโป๊อยู่แน่ๆ เลยแต่ลูกโจก็รีบหันหลังให้ฉันทำแกล้งทำอย่างอืนไป ฉันเลยเข้าห้องน้ำเพื่อให้ลูกโจยังคึกคักต่อโดยการถอด กกน ออกแต่ก็ยังใส่ชุดแซ๊กสั้นสีชมพูอยู่แล้วก็โกนหมอยแต่งอีกหน่อย(เมื่อเช้า ฉันโกนไปแล้วรอบนึง อิอิ)
แล้วก็มานั่งที่เก้าอี้ตรงข้ามลูกโจด้วยกระโปรงที่สั้นอยู่แล้วแถมนั่ง อีกทำให้ลูกโจเหลือบมองแต่ตรงนั้นของฉัน ฉันแกล้งถามว่าเมื่อกี้ลูกโจทำอะไรอยู่หรอ ..อ๋อๆๆดูหนังครับ.. ..แล้วทำไมรีบปิดหละ.. ..เออๆๆ.. ฉันแกล้งพูดตรงๆว่าชักว่าวอยู่หรอ.. ลูกโจทำหน้าแดง ฉันบอกไม่ต้องอายมันเป็นเรื่องธรรมชาติแม่มีของขวัญต้อนรับหนุ่มน้อยของแม่ เดี๋ยวแม่หยิบให้นะ แล้วฉันก็เอาหีกระป๋องออกมาให้ลูกโจ ..นี่มันหีกระป๋องที่มีขายในอินเตอร์เน็ตนี่แม่….ใช่แล้วบริษัทแม่ผลิตเอง แหละของลูกโจแข็งอยู่ไม่ใช่หรอมาลองใช้ดูไหม.. ..ผมใช้ไม่เป็นหรอกแม่.. ..มาเดี๋ยวแม่สอนใช้ให้ทีนึง..ฉันบอกให้ลูกโจไปนอนที่เตียงแล้วฉันก็ถอด กางเกงของลูกโจเองเลย ลูกโจหน้าแดงน่ารักมากเลย ฉันเอาหีกระป๋องออกมาแล้วก็กดปุ่มวอมให้เครื่องอุ่นมันจะได้อุ่นเหมือนหี จริงๆ ลูกโจลองจับแล้วถามว่าทำไมต้องทำให้อุ่นด้วยหละแม่ ..หีผู้หญิงมันอุ่นมากนะถ้าเอาควยใส่เข้าไป.. ลูกโจร้องอ๋อ ฉันบอกว่าเครื่องอุ่นพอแล้วนอนลงเดี๋ยวแม่จะทาเจลให้ ฉันทำท่าหาเจลแล้วบอกว่าอ้าวลืมเอาเจลมา..แล้วทำไงดีหละแม่..
ฉันบอกไม่เป็นไรแม่อมให้แล้วกัน ตอนนี้ควยลูกโจไม่แข็งเท่าไรฉันอมหายไปทั้งแท่งเลย สักพักมันขยายเต็มปากจนล้นเลย ..โหทำไม่มันใหญ่แบบนี้หละลูกโจ.. ลูกโจทำหน้าเหย๋เกคลางอืมๆๆๆ ฉันใช้มือรูดเล่นไปด้วยแล้วก็อมใหม่แล้วฉันก็เอาหีกระป๋องใส่ควยลูกโจแล้วก็ กดปุ่มให้มันดูดรัดเต็มที่เลย ..ซี๊ดดด แม่ครับเสียวๆๆ ของจริงมันจะดูดอย่างนี้เลยหรอแม่..ฉันบอกของแม่ดูดกว่านี้อีก ฮ่าๆๆ แล้วฉันก็สาวหีกระป๋องเห็นควยลูกโจเข้าออกแล้วฉันแทบคลั่งเลยค่ะคิดว่ามัน กำลังเข้าออกหีฉันอยู่ ซี๊ดดด… ฉันเลยคิดวิธีเงี่ยนๆให้ลูกโจเสียวมากขึ้นอีก .. ฉันเอาหีกระป๋องออกจากควยลูกโจแล้วก็เอาหีกระป๋องมาไว้ที่หน้าท้องฉันฉันนอน อ้าขารอเลย ..อ้าวแม่เอาออกทำไมยังไม่เสร็จเลย.. ..ลูกโจมาทำท่านี้ดีกว่าจะได้เหมือนเย็ดผู้หญิงจริงๆ.. ลูกโจไม่รอช้ามาที่หว่างขาฉันทันที ..ดีจังแม่ไม่ใส่ กกน ด้วยเห็นหีเลย.. ..ลูกโจจะได้ไม่ต้องจินตนาการไง..
โจเอาหัวควยมาจ่อที่หีกระป๋องแต่ดันไม่เข้าเพราะมันเริ่มฝืดแล้ว ..อ้าวไม่เอาเข้าไปหรอ.. ..มันไม่ค่อยลื่นแล้วครับแม่.. ..งั้นลูกโจเอาควยถูๆที่หีแม่ก็ได้มีน้ำเหนียวๆอยู่..ตอนนี้ฉันอยากให้โจกระ เด้าควยแบบเข้าสุดออกสุดให้ดังสนั่นกันไปเลยเพราะน้ำหีฉันย้อยไปถึงรูตูด แล้วแต่หีฉันก็กระตุก..งึกๆเพราะลูกโจเอาหัวควยมาถูที่ปากรูหีฉัน ..ลื่นมากๆเลยแม่แถมนุ่มกว่าหีกระป๋องอีก.. ..ถูให้ลื่นๆเลยนะจะได้เอาควยยใส่หีกระป๋องได้.. ฉันแกล้งแหกหีแล้วบอกลูกโจว่า ..เอาหัวควยใส่เข้ามานิดนิงก็ได้หัวควยจะได้ลื่นทั้งหัว.. ..ในหีแม่อะหรอ แบบนี้โจก็เย็ดแม่รึป่าวครับ.. ..ถ้าเย็ดกันมันต้องเข้าสุดออกสุดจ๊ะ แล้วก็ต้อง ”น้ำแตกด้วยถึงจะเรียกว่าเย็ด” แบบนี้แม่ไม่ถือหรอก.. ตอนนี้โจเอาหัวควยแหย่เข้ามาแล้วฉันก็ยิ่งแหกแคมออกแล้วก็กระดกเสยเพื่อให้ ได้ความเสียวมากขึ้นอีก ..ซี๊ดดด ลูกโจกดเข้าไปอีกก็ได้นะ แม่จะทำให้ควยโจลื่นทั้งควยเลย..
ตอนนี้โจกดควยเข้าออกอยู่ประมาณครึ่งควยฉันขมิบรัวๆทำให้หน้าของลูกโจนั้น บอกถึงความเสียวได้เลย ..หีแม่อุ่นกว่าในหีกระป๋องอีกครับแถมรัดเป็นจังหวะๆอีก.. ..ควยโจลื่นแล้วหรือยังเอาใส่หีกระป๋องได้แล้วมั้ง.. ..ครับๆ.. ฉันก็ยังเสียวอยู่นะแต่ก็อยากจะแกล้งมีเชิงนิดหน่อยเพื่อความเสียวเพราะยัง ไงคืนนี้ก็เย็ดกันสนั่นเตียงอยู่แล้ว ตอนนี้ลูกโจเย็ดหีกระป๋องอย่างเมามันส์เลย ..ซี๊ดดดๆๆ… …” แม่ครับเสร็จแล้วครับๆๆๆ…..” แล้วน้ำเงี่ยนลูกโจก็พุ่งเข้าไปในเครื่องปี๊ดๆๆ ฉันคิดว่าสักพักควยลูกโจน่าจะหดแต่ก็ยังแข็งอยู่ฉัยเลยเอาควยลูกโจมาดูดเล่น จนมันแข็งอีกรอบ แหม…ควยเด็กๆนี่มันดีอย่างนี้นี่เอง ..แม่จะนอนแล้วนะดึกแล้ว.. ฉันแกล้งห่มผ้านอนตะแคงข้างชุดก็ยังไม่เปลี่ยนหีก็ยังแฉะอยู่เหมือนเดิม ..
แม่ครับงั้นผมเอาหีกระป๋องไว้ที่หว่างขาแม่ท่านี้นะโจจะเอาควยใส่อีก ….ตามใจสิ.. แล้วฉันก็เอาหีกระป๋องมาไว้ที่หว่างขาฉันในท่าตะแคง ลูกโจก็เอาควยมาใส่หีกระป๋องและถูหีฉัน ..มันลื่นทั้งสองรูเลยแม่ไม่รู้จะใส่รูไหนดี.. เจ้าโจทำหน้าทะเล้น ฉันเอามือจับและรูดควยลูกโจ เค้าทำท่าเย็ดมือฉันมันได้อารมณ์มากเลย ซี๊ดดดดๆฉันจับหัวควยลูกโจมาจ่อที่หีฉันในผ้าห่มลูกโจกดควยเข้าออกหีฉันแบบ เข้าสุดออกสุดเลย ..ซี๊ดดดๆ แม่ครับท่านี้นี่เหมือนได้เย็ดแม่เลยครับ.. ..เป็นไงหละหีกระป๋องบริษัทแม่ทำดีไหมหละ.. พับๆๆๆ ฉันพูดทั้งๆที่รู้ว่าเค้าก็รู้ว่ากำลังเย็ดหีแม่ตัวเอง แล้วฉันก็นอนหงายแบบที่ควยยังไม่หลุดจากหี ฉันเอาผ้าห่มออกแล้วก็ทำเป็นจับหีกระป๋องไว้แต่ตอนนี้ลูกโจไม่สนใจ แล้วกระแทกหีฉัน พับๆๆแล้วเราก็เสร็จพร้อมกัน ..แม่ครับผมชอบหีแม่มากกว่าครับ..

Recommendations

เรื่องเสียว ประสบการณ์กับหนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “น้ำฝน” นะคะ มีประสบการณ์เสียวมาเล่าให้ฟัง เอาจริง ๆ ฉันว่าฉันเองก็ผ่านเรื่องเสียวมาพอประมาณเลยก็ว่าได้ มันเป็นเรื่องเสียว ๆ ที่ฉันเองก็คิดว่าทำให้ชีวิตดูมีสีสันขึ้นมาไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งสำหรับฉันแล้วนั้น ทั้งเคยโดนฉุด โดนข่มขืน รุมเย็ด หรือว่าโดนชวนไปสวิงกิ้ง ฉันเองก็ทำมาหมดแล้ว แต่ที่วันนี้จะมาเล่า เป็นอีกหนึ่งเรื่องเสียวที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกดีมาก ๆ เลยทีเดียว เพราะว่ามันดันไปเจอคนที่โดนจิต ควยที่โดนใจมาก ๆ เลยนั่นเอง เรื่องมันเริ่มขึ้นระหว่างฉัน กับพี่เข้ม เขาเป็นคนงานก่อสร้าง…

เรื่องเสียว หีเด็กมันน่าเย็ด เลยต้องจัดให้เอวเคล็ดไปเลยนะน้องสาว เรื่องเสียวกับไอ้เข้มมันเป็นของคู่กัน เพราะความหน้าตาดี ผิวเข้ม กล้ามแน่น ไม่ว่าไปที่ไหนก็มักจะมีสาวๆ ส่งสายตาอ่อยเหยื่อใส่มันเสมอ และมันก็เป็นผู้ชายขี้เงี่ยน ที่เย็ดไม่เลือกเช่นกัน เพราะถือคติว่า ชาตินี้ต้องใช้ควยให้คุ้ม ซึ่งวันนี้ มันมาทำงานที่ต่างจังหวัดกับเถ้าแก่ของมัน เป็นเวลา 1 อาทิตย์ แต่เพียงวันแรก มันก็ไปตกสาวสวยคนหนึ่งได้แล้ว เธอเป็นแม่ค้าขายน้ำแข็งไสอยู่แถวๆ หน้าปากซอยบ้านมันเอง และเธอก็เป็นเพียงเด็กอายุเพียง 16 ปีเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่เธอเองก็ร่านควย มันก็ขี้เงี่ยน ทำให้สุดท้ายแล้ว ในค่ำวันนี้ ตอนที่เถ้าแก่ออกไปสังสรรค์…

เรื่องเสียว เสียว หัวหน้างานสาว ชื่ออ้อม เรื่องมีอยู่ว่าผมได้มาทำงานอยู่ที่แถวบ้านตัวเองและได้เข้าทำงานในแผนกช่างคับได้มารู้จักกับหัวหน้างานชื่ออ้อมเธอเป็นเจ้าของร้านคับซึ่งงานร้านเราจะเกี่ยวกับการขายของจะได้ออกขายตามหมู่บ้านต่างๆคับ ผม30ปี อ้อม29ปี คับ ผมได้รู้จักอ้อมที่เป็นหัวหน้าผมทุกวันนี้เธอมีแฟนแล้วแต่ยังไม่มีลูกและผมได้มีโอกาศไปกับเธอสองต่อสองเลยสนิดกันมากขึ้นแฟนเธอก็ไปขายของกับลูกน้องคนอื่นคับผมกับอ้อมมีอะไรก็จะคุยlineส่วนตัวคับจนผมกับอ้อมสนิดกันมากขึ้นมีอยู่วันหนึ่งอ้อมได้โทรหาผมว่าจะให้ผมพาไปเบิกของมาให้ลูกน้องขายนัดผมให้พาไปแต่เช้าคับวันนั้นผมกับอ้อมออกจากบ้านประมาณตีห้านั่งรถไปถึงครึ่งทางอ้อมบอกว่างวงนอนผมเลยบอกว่าอ้อมนอนเลยถึงที่หมายพี่จะปลุกผมก็ขับรถไปเลื่อยๆพอถึงที่หมายผมก็ปลุกอ้อมลุกให้ไปเบิกของคับพอเบิกของเสร็จฝนตกแรงมากอ้อมเลยบอกผมหาที่จอดให้ฝนหยุดตกค่อยกับผมก็แวะข้างทางเลยคุยกัยสักพักผมเลยบอกอ้อมว่าอ้อมพี่งวงนอนหาที่นอนก่อนได้มั่ยพี่ขับรถไม่ไหวแล้ว อ้อมบอกว่าได้แต่ฝนหยุดตกเรากลับเลยนะผมเลยบอกว่าคับในตอนนั้นอ้อมอยากเข้าห้องน้ำเลยพาเข้าวัดพออ้อมลงไปเข้าห้องน้ำมาอ้อมเปียกผมเลยเอามือเช็ดหน้าให้แก่แล้วอ้อมก็พูดกับผมว่าพี่ทำใมพี่ทำดีกับอ้อมดีจังเลยผมเลยบอกว่าพี่รักอ้อม แค่นั้นผมก็จูปปากเธอ แล้วอ้อมบอกผมว่า พี่รักหนูพี่ต้องดูแลหนูนะ แค่นั้นผมก็ได้อ้อมเลยคับ ผมประกบปากอีกครั้ง ส่วนล่างค่อยๆ ขยับเข้าขยับออก… ทีละนิดๆ… นานเหมือนกันครับ กว่าผมจะเอาควยของผมแทรกเข้าไปในร่องหลืบที่คับแน่นของอ้อมได้หมดลำ… แต่ด้วยความชำนาญเชิงของผม ทำให้ไม่ลำบากนัก… กดแช่นิ่งๆ อยู่พักใหญ่ พอให้อ้อมผ่อนคลาย… ก่อนจะเริ่มขยับสะโพกช้าๆ เริ่มจากขยับส่ายไปมาเบาๆ ก่อน อ้อมปากสั่นระริก เหมือนจะพูดอะไร แต่ก็ไม่พูด ได้แต่กอดผมแน่นปึ๊ก……

เรื่องเสียว เอามันส์อย่างนี้ ยั่วให้เย็ดตั้งนานแล้ว เรื่องนี้มันเกิดกับแพรว เมื่อปีก่อนนี่เอง แพรวเรียนมหาลัย ปี 1 ได้รับเลือกเป็นเชียร์ลีดเดอร์ของคณะ ก่อนวันงาน 1 อาทิตย์ ชุดลีดก็ตัดเสร็จ แพรวชอบมากๆ เลยค่ะ ไม่ค่อยได้แต่งตัวสวยนิคะ ก็เลยตื่นเต้น ชุดเป็นกระโปรงสั้นมากๆ ผ่าข้างสูงเพื่อให้เต้นง่าย เสื้อเป็นลูกไม้ซีทรูสีดำ สายเดี่ยวคล้องคอ ตัวเล็กกว่าไซด์จริงหน่อยนึง เวลาใส่จะบีบนมมาชิดกัน ดูใหญ่ขึ้นตั้งเยอะแน่ะค่ะ สวยขนาดนี้แพรวก็เลย รีบกลับบ้าน เดี๋ยวจะใส่อวดทุกคนเลย พอถึงบ้าน ตายละพ่อแม่ไม่อยู่ คงไปสัมมนาต่างจังหวัดอีกแน่ๆ…

เรื่องเสียว ก็หนูเป็นเมียน้อยพ่อแล้วนี่ เรื่องของผมมันมีอยู่ว่า ผมเจอกับแฟนผมเมื่อตอนเราอายุ 18 เท่านั้นเอง คบกันได้สามเดือนก็ได้เย็ดกัน แล้วตอนนี้ก็แต่งงานกันแล้วด้วย อายุเรา 24 เท่าๆ กัน แต่เรื่องที่จะเล่ามันไม่เกี่ยวกับผมและแฟนหรอกครับ เป็นเรื่องของแฟนผมกะเตี่ยเค้ามากกว่า แฟนผมเป็นคนจีนแท้เลยครับ ขาวหมว อวบ เรียกได้ว่าใครพบใครเห็นก็ควยโด่ทั้งนั้นครับ แรกๆผมไปบ้านแฟนตอนเราคบกันใหม่ๆ เตี่ยเค้าแสดงอาการหวงลูกสาวได้อย่างชัดเจน ผมก็พยายามทำใจดีสู้เสือมาตลอด จนเป็นที่ยอมรับของที่บ้านแฟนผม รวมถึงเตี่ยเค้าด้วย หลังจากนั้นเราก็คบกันมาเรื่อยๆ จนผมเริ่มสังเกตเห็นความผิดปกติ ระหว่างลูกสาวกับพ่อ คือเตี่ยแกชอบลากลูกสาวแกไปกอด ไปหอมแก้มอยู่บ่อยๆ บางทีแฟนผมนอนคว่ำอ่านหนังสืออยู่กับพื้น แกก็จะมานอนทับหน้าตาเฉย…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนเมา เย็ดไม่ไหวไม่เป็นไร แค่ควยแข็งให้หนูก็พอ ชีวิตบัดซบ ตกงาน เงินเก็บก็เหลือน้อยลงทุกที บ้านก็ขอเงินอยู่ตลอด เครียดอยากจะกินเหล้าก็เมาไม่ได้ สุดท้ายก็แค่ออกมาเดินเตร็ดเตร่อยู่ที่สวนสาธารณะกลางหมู่บ้านเท่านั้น อยากที่จะมีใครสักคนมากอด อยากจะได้เรื่องเสียวมาปลอบประโลมใจสักหน่อย แต่ว่าฉันเองก็ไม่ใช่คนที่จะหาแฟนได้ง่ายๆ อย่างนั้นอีกด้วยสินะ ตีหนึ่งแล้ว…ฉันยังไม่อยากจะเข้าบ้านเลย เดินไปมาด้วยความหมดอาลัยตายอยาก แต่ระหว่างนั้นก็ได้เห็นใครสักคนหนึ่งนอนอยู่ที่สนามหญ้า โดยที่มีพุ่มไม้เตี้ยๆ บังร่างกายเอาไว้เกือบจะมิดหมด เห็นเพียงปลายเท้าเท่านั้น ฉันตกใจ คิดว่าใครถูกทำร้ายหรือเปล่า แต่เมื่อเดินเข้าไปปรากฏว่าเป็นผู้ชายคนหนึ่ง วัยรุ่น อายุไม่มาก อาจจะสัก 20 กลางๆ เขานอนตาเยิ้มอยู่ตรงนั้น ฮัมเพลงอย่างสนุกสนาน…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนผัวล่อ..เมียเพื่อน ครั้งเเรกที่ผมได้เจอเเอนอ่ะครับ บอกตรงๆเลยว่า ไม่ถูกชะตาอ่ะเจ้าหล่อนกะไม่ถูกชะตากะผมเหมือนกัน ไม่รู้ว่าเพราะอะไรอ่ะไม่เคยถามสักทีว่าเพราะอะไร เเล้วเพื่อนผมกะไปจีบเธอจนติด เเล้ว 2คนนั้นเค้ากะเเต่งงานกันช่วงนั้นผมกับเธอกะเริ่มที่จะคุยกันเเล้วเเล้วเเอนกะเป็นคนน่ารัก ยิ้มเก่งทำให้ผมค่อยๆลืมไปเเล้วละว่าไม่ชอบเทอเพราะอะไร เเล้วเพื่อนผมกะไม่สบายกระทันหัน ต้องนอนโรงบาลเเอนกลัวมากที่จะต้องเฝ้าเพื่อนผม กะเลยชวนผมไปเป็นเพื่อน พอผมไปถึงหมอกะให้อย่าเพื่อนผมหลับไปเเล้ว เรา2 คนกะนั่งคุยกันธรรมดาเเต่เธอกะไม่ค่อยระวังตัวเท่าไหร่ สังเกตุเห็นเเล้วว่าเมียเพื่อนผม โนบราผมกะคอยเเหล่เรื่อยๆ ไอ้น้องชายกะตุงเต็มกางเกงเลย เเล้วเหมือนฟ้าเข้าข้างไฟกะดับ พรึ่บ โอ้พระเจ้า มืดตื้อ….เเล้วผมกะได้ยินเสียงว้ายเบาๆพร้อมกับมีร่างที่อุ่นไปหอมไปทั่วร่างหล่นมาบนตักผม เเอนตัวสั่นนิดๆไม่ใช่เพราะความหนาว เเต่เพราะเธอกลัวผี อารมณ์นั้นผมยังไม่คิดอะไรเลยตัวเองกะตกใจเหมือนกัน แต่พอได้กลิ่นหอมจากตัวเธอเเล้วกะร่างอุ่นๆในอ้อมกอดที่ผมกอดเธอไว้เเบบปลอบๆน้องชายที่ตื่นตัวเต็มที่กะดันเเก้มก้นของเธอเบาๆ เธอที่นิ่งไปกะทำให้ผมย่ามใจมือไม้ที่โอบหลวมๆกะเริ่มลูบสัมผัสตามไรเเขนของเเอนอีกมือนึงกะลูบเอวเธอเบาๆเมื่อเธอไม่ถอยหนีผมกะรุกเธอเต็มที่ก้มลงไปกระซิบข้างๆหูเบาๆว่าไม่ต้องกลัวนะใจตอนนั้นลืมเรื่องเพื่อนที่สลบอยู่ข้างๆไปเเล้ว เธอตอบอืมเบาๆผมกะจูบติ่งหูเธอเบาๆ จำได้ว่าขนเธอลุกไปหมดทั้งเเขน…

เรื่องเสียว เสียวตอนอายุ13 แล้ววันนี้ที่รอคอยก็มาถึง………….น้องบี อายู 13 วันนี้ก็เข้านอนเหมือนทุกๆ วันที่ผ่านมาแต่ผิดก็ตรงที่ บีใส่กางเกงขาสั้นนี่แหละ โอ้ย…พูดแล้วหัวใจจะวาย กางเกงก็ไม่ได้สั้นแบบรัดติ้วอะไรหรอกเพียงแต่ออกแนวขาบานหน่อยๆ คล้ายกางเกงบอลลายหมีน่ารักเชียว พอปิดไฟปุ๊บผมก็นอนกอด อก รอ จนคิดว่าน้องเค้าคงหลับแล้วมั้ง ผมก็เริ่มมือปลาหมึกอย่างเช่นเคย แต่วันนี้หลังจากลูบแขนขาตามกิจวัตรแล้ว ก็เริ่มเกิดอาการเงี่ยนขึ้นมามากๆ เพราะว่าวันนี้บีดันใส่ขาสั้นนี่สิ ในใจก็คิดว่าลองอะไรที่มันมากกว่าทุกวันคงไม่เป็นไรหรอก คิดแล้วก็กล้าๆ กลัวๆ ว่าจะเอาไงดีแต่ก็ต้องทำการลวนลามเหมือนทุกครั้งก่อน เลยเปิดโดยการเริ่มใช้มือลูบไล้ไปตามลำตัว ผมก็ค่อยๆ ไล่จากต้นแขนลงมาตามลำตัวถึงสะโพกเช่นเคย แล้วก็ผ่านไปยังหน้าท้องแบนเรียบที่ไม่มีไขมัน ผิวบีนั้นนุ่มมากยิ่งลูบผมก็ยิ่งเกิดอารมณ์ พอผมลากมือวนๆ อยู่แถวหน้าท้อง…

เรื่องเสียว ลูกเป็ดขี้เหล่ สวยขึ้นแล้ว เย็ดหนูได้หรือยังคะพี่ อูยยยยยยยย….เสียว….เสียวมากเลยแพร อาห์ แบบนั้นแหละ แรงๆ เลย ซี้ดดดด….. แม้ว่าหน้าตาของฉันจะเปลี่ยนไปให้เขารู้สึกว่ามีอารมณ์มากขึ้น แต่ทุกๆ อย่างของฉันมันยังเหมือนเดิม ทั้งลีลา และเทคนิคในการเย็ด รวมทั้งการอมควยจนเขาครางเสียวซ่านออกมาขนาดนี้ด้วย มันทำให้รู้สึกว่าโลกนี้มองคนแต่ภายนอกเท่านั้น ถ้าคุณหน้าตาดี ไม่ว่าคุณจะทำอะไร โลกก็มักจะใจดีกับคุณเสมอ กระทั่งผู้ชายที่เคยพูดว่าให้ตายก็จะไม่มีวันให้ฉันได้เห็นขาอ่อน แต่ตอนนี้กลับครางเสียวอยู่เพราะว่าโดนฉันอมควย แถมยังจับหัวฉันกดลงลึกในทุกๆ ครั้งที่เกิดการรูดรั้งลำควยด้วยริมฝีปากของฉันอีกต่างหาก จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ…