แม่กินยานอนหลับผมเลยจับเอาจนแตกใน

เรื่องเสียว แม่กินยานอนหลับผมเลยจับเอาจนแตกใน

ตอนเช้า แม่ตื่นก่อนผม ผมพยายามเข้าไปคุยกับแม่ แม่ทำหน้า งงๆ แม่คงพอรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับแม่ผมทำเป็นไม่รู้เรื่อง แน่นอนแม่คงรู้แล้วว่า น้าสิทธิ์ทำอะไรลงไปแต่คงไม่สงสัยผม ผมไปเรียนตามปกติ ส่วนแม่เตรียมทำกับข้าวไปขายเหมือนเดิมเพราะประมาณ 3 โมงเย็น แม่ต้องไปแผงหน้าปากซอยเพราะตอนเย็นช่วงหลังจากพวกทำงานจากโรงงานเลิกกับข้าวถุงขายดีมาก เป็นข้าวแกงใส่ถุงทั่วไปที่ทุกคนคงพอรู้ผมเรียนไม่รู้เรื่องทั้งวัน พอเลิกเรียนผมก็ไปรับแม่ที่แผง ทุ่มเศษๆ ก็หมดแล้วแต่บางวันเลิกเร็วกว่าเพราะขายดี นี่คือกิจวัตร ผมเก็บของช่วยแม่ใส่รถเข็นกลับถึงบ้านหลังจากแม่ลูกก็ช่วยกันล้างภาชนะเก็บข้าวของ แม่ถือโอกาสอาบน้ำข้างนอก

หลายครั้งผมแอบชมเรือนร่างดูเวลาแม่ตักน้ำราดตัว แม่นุ่งผ้าถุงกระโจมอกเวลาผ้าถุงเปียกน้ำติดแนบเนื้อ รูปร่างของแม่ช่างอวบอึ๋ม ก้อนก้นเต้นกับเพื่อมยามแม่ขยับตักน้ำ เนื้อหนังยั่วยวนหน้าท้องกระเพื่อมเป็นลอนพองงามตามผู้หญิงวัย 40 ในบางช่วงแม่ถูสบู่ไม่เอาสบู่ทั้งก้อนล้วงเข้าไปถูข้างใน โดยใช้อีกมือขมวดผ้าถุงไว้ด้านหน้า ด้านหลังลงเกือบเห็นก้อนก้นอันขาวใหญ่ ผมล้างจานไปทำเรืองไป พอใกล้จะเสร็จแม่ขมวดผ้าถุงนุ่งใหม่อีกรัดหน้าอกนมแม่ดันเป็นร่อง สังเกตุเห็นแม่ตักน้ำสาดเข้าว่างขาโดยถ่างขาออกแล้วสาดเข้าในผ้าถุงแล้วนั่งยองๆ

ถึงแม้จะมีโอ่งบังอยู่ผมก็พอรู้ว่าแม่กำลังล้างหีได้ยินเสียงสาดน้ำดังแฉะๆ เหมือนกระทบอะไรซักอย่าง แม่เปลี่ยนผ้าถุงผืนใหม่สวมลงครอบทางหัว เอาปากคาบชายผ้าถุงผืนตัวนอกไว้ แล้วถอดปล่อยด้านในกองลงบนพื้น ก่อนจะขยี้ซักแล้วนำไปผึ่ง พอเดินผ่านผมกลิ่นสบู่ใหม่ๆ โชยมา ผมแทบอยากกระโดดเข้าไปกอดแม่ ประมาณ 3 ทุ่ม หลังจากที่นั่งคุยกันก็ไม่พ้นเรื่องพ่อกับเมียใหม่ แม่บอกว่าพ่อไม่มีแววจะเป็นอย่างนี้มาก่อนเลย แต่มันเป็นไปแล้ว แรกๆ ผมก็ไม่พอใจเหมือนกันที่พ่อเอาเปรียบแม่ แต่พ่อก็ไม่เคยบกพร่องดูแลส่งเสียผมกับแม่ตลอด ซ้ำยังทำงานหนักกว่าเดิมอีก

คุยกันสักพักใหญ่ น้าสิทธิ์ก็ โผล่มาอีกแต่ไม่ได้ยินเสียงรถ แกบอกเอารถไปเปลี่ยนน้ำมันเครื่องที่ปั๊มปากซอยแล้วจอดฝากไว้ที่นั่น เป็นปกตินิสัยของพวกขับ 10 ล้อ แม่ไม่ค่อยอยากมองหน้าน้าสิทธิ์ผมพอสังเกตได้ แม่คุยด้วยแบบเสียไม่ได้ วันนี้แกพูดขอค้างที่นี่เลย ผมสังเกตุ เวลาแกคุยน้าสิทธิ์ไม่กล้าสบตา แม่ก็เช่นกัน แม่เดินเข้าห้องผมนั่งคุยกับน้าสิทธิ์

สักพักแม่เดินออกมาบอก…..ให้น้าสิทธิ์ไปนอนห้องผม แลัวให้ผมไปนอนกับแม่เพราะที่นอนผมเป็นฟูกเดี่ยว ตอนแรกน้าสิทธิ์ยืนยันจะนอนข้างนอกห้อง ดูทีวีบอกเกรงใจผม แต่แม่บอกข้างนอกยุงเยอะเพราะปูแค่เสื่อ ยุงมันรอดเข้าพื้นไม้เข้ามุ้งได้

แม่บอกผมเข้าไปไปนอนในห้อง ผมคิดว่าน้าสิทธิ์คงผิดหวัง แม่นอนคุยกับผมเรื่องเรียน แล้วบอกผมให้ออกไปเอายาที่บนหลังตู้เย็นกับน้ำเต้าหู้ที่ซื้อมาจากปากซอยข้างแผงแม่ แม่คงไม่อยากออกมาข้างนอก แม่กินยาแล้วก็นอน บอกผมให้รีบนอนจะได้ตื่นแต่เช้า ผมแกล้งหลับ ผมรู้สึกแม่พลิกตัวไปมา เห็นแม่เอายามากินอีก แม่คงนอนไม่หลับจริงๆ คงคิดมากหลายเรื่อง เกือบเที่ยงคืนน้าสิทธิ์ลุกมาเคาะประตูห้องบอกแกจะกลับแล้ว แกลืมไปว่าต้องรีบขึ้นของตอนตี 2 ผมว่าแกผิดหวังมากกว่า ผมบอกว่าไม่เป็นไร อย่าลืมล็อคประตูหน้าบ้านด้วย ผมไม่ลุกออกไปนะ

ผมแกล้งหลับต่อ กลัวแม่จะไล่ผมกลับไปนอนที่เดิม น้าสิทธิ์กลับไปแล้ว เกือบชั่วโมงแม่ก็หลับ ผมใช้ความอดทนสูงมากในการรอคอย ผมพยายามแกล้งพลิกตัวไปโดนตัวแม่หลายครั้งจนแน่ใจ ยาที่แม่กินคงออกฤทธิ์แล้วตอนนี้ผมค่อยๆ หันพลิกตัวไปหาแม่เอาขาไปพาดเหมือนนอนดิ้น ขาผมไปสัมผัสกับขาแม่ รู้สึกถึงความนุ่มนวล กลิ่นกายหอมเป็นกลิ่นสบู่ที่แม่ถูเมื่อตอนเย็นปลุกอารมณ์เป็นยิ่ง ผมพริกตัวอีกครั้งเอามือวางบนหน้าท้องสัมผัสผิวหนังหน้าท้องอันนวลเนียนเสื้อคอกระเช้าถลกขึ้นเหนือสะดือเล็กน้อย แม่นอนหงายแล้วผมก็ค่อยๆ ลุกขึ้นเอามือลูบบนโคกหีของแม่นูนเป็นรูป

ผมก้มลงดม แม้ผ้าถุงจะปิดอยู่กลิ่นอายหีของแม่เป็นกลิ่นที่เย้ายวนยากที่จะอธิบาย ผมควยแข็งเกร็งแทบจะแตกใจสั่นรัวตื่นเต้นแบบบอกไม่ถูกผมสูดดมกลิ่นหีของแม่ค่อยๆ หนักขึ้นเรื่อยๆ แม่ยังไม่รู้สึกตัว ผมเปิดผ้าถุงแม่ขึ้นจนพ้นขาสองข้างที่อวบขาวพอประมาณ หีที่ใหญ่ผมเห็นเต็มตาเส้นหมอยที่ปกคลุมช่างดกดำแต่เป็นระเบียบผมขยับขาแม่ถ่างออกอีกนิดนึงจึงก้มลงสูดดมเต็มๆ จมูกสัมผัสกับแคมหีของแม่ลึกเข้าจนถึงเม็ดแตดที่ฝังตัวอยู่ระหว่างสองแคมที่อวบอิ่มผมใช้ลิ้นค่อยๆ เลียไปตามร่องโดยไม่มีใครสอน

บางครั้งผมพยายามเอาลิ้นแยงเข้าไปในช่องสืบพันธุ์ของแม่ ผมเลียไปทั่วจนหมอยแม่เปียกแฉะ แล้วเอานิ้วเขี่ยตามร่องหีของแม่ ผมสัมผัสกับน้ำหีที่ช่องหีเป็นยางเมือก ที่ขับออกมาจากช่องคลอดยางอัตโนมัติ เหมือนรอการเสพสม ผมไม่รอช้าแทรกตัวเข้าหา หัวควยที่ถอกจอสัมผัสแคมหีของแม่ปลายหัวหยักเข้ารูหีผมขยับช้าๆ ฝืดนิดหนึ่งในตอนแรกๆ พอได้นำเงี่ยนจากหีแม่สัมผัสโชลมส่วนหัว ผมก็ค่อยๆ มุดเข้าไปเรื่อยๆ ผมขยับไปมาเสียงน้ำหีแม่ดังแจ๊ะๆๆ ไม่ช้าก็เข้าจนมิด หีแม่ตอดควยผมหนึบๆ ผมก้มลงมองดูภาพควยของผมที่มุดในรูหีของแม่

ตอนนั้นผมทำหน้าที่ผัวของแม่แล้วพรางคิดในใจ แม่ตกเป็นเมียผมโดยไม่รู้ตัว ในที่สุดเชื้อสเปิร์มจากอสุจิของลูกก็จะเข้าในหีแม่แล้ว ผมกระเด้าช้าๆ ก่อนจะเต็งตัวกระตุกฉีดน้ำควยเข้าหีของแม่อย่างมากมาย หีแม่ตอดรัด เหมือนเดิม พอผมถอดควยออกน้ำกามผมล้นออกมาข้างนอกข้างนอก ผมค่อยดึงผ้าถุงแม่ลงมาซับ แล้วปิดไว้อย่างเดิมก่อนจะลงนอนข้างๆ แม่

Recommendations

เรื่องเสียว คุณอาปล่อยน้ำอุ่นๆ เข้ามาเต็มหอยหนู ปีนี้หนูอายุได้ 13 ปีแล้ว แต่ว่าตั้งแต่จำความได้ หนูก็เห็นแค่คุณอาคนเดียวเท่านั้น คุณอาบอกกับหนูว่า รับหนูมาเลี้ยงดูตั้งแต่ยังเล็กๆ พ่อกับแม่ของหนูเอามาฝากคุณอาไว้แล้วก็ไม่ติดต่อกลับมาอีกเลย คุณอาก็ดีกับหนูมาก ส่งเสียเลี้ยงดูหนู ให้ความรักเหมือนกับหนูเป็นลูกของคุณอาเลย คุณอาอายุก็ 30 กว่าๆ แล้วแต่ว่ายังไม่มีเมียซักที คุณอาเล่าให้ฟังว่าไม่อยากมีเพราะว่าอยู่เป็นโสดสบายใจกว่า แล้วก็มีหนูอยู่แล้วอีกคน ถ้าเกิดหาเมียมาได้แต่เข้ากับหนูไม่ได้ก็ลำบากใจอีก เลยอยู่เป็นโสดแบบนี้ดีกว่า ตั้งแต่หนูอายุเต็ม 12 ขวบ คุณอาดูเปลี่ยนไปไม่เหมือนเมื่อก่อน เวลาที่อยู่บ้านจะบังคับให้หนูเรียกคุณอาว่า เจ้านายบ้าง นายท่านบ้าง แต่ว่าพออยู่นอกบ้างหรือต่อหน้าคนอื่นก็ให้เรียกคุณอาเหมือนเดิม…

เรื่องเสียว ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง ขณะนี้ผมอายุ 19 ปีผมเข้ามาเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยพักอยู่กับพ่อที่เป็นข้าราชการ ซี 8 ในวันหยุดยาวปีนี้ พ่อและผมได้เดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านที่ จ.อุตรดิตถ์ ผมเดินทางไปถึงบ้าน ก็เที่ยวเล่นตามประสาวัยรุ่นกับน้องสาวของผม น้องสาวผมอายุ 13 ปี เรียน ม.1ใน ร.ร.ประจำอำเภอ น้องสาวผมเป็นลูกติดแม่เลี้ยงของผม (แม่ของผมเสียชีวิตได้ 14 ปีแล้ว และพ่อผมแต่งงานกับแม่เลี้ยงผมได้ 12 ปี)หน้าตาน่ารัก เป็นลีดเดอร์ของโรงเรียน คืนวันนั้นเอง หลังจากที่ทานข้าวกันเรียบร้อยแล้ว น้องผมก็ไปอาบน้ำ…

เรื่องเสียว ได้อารมณ์สุดๆ ลักหลับรุ่นน้อง ผมคิดว่าการแอบดู มันเป็นต้นเหตุในการทำชั่วอีกหลายๆ อย่าง เพราะเวลาดูแล้วมันต้องอยากทำอะไรอีกมากแน่นอน เรื่องนี้เกิดขึ้นมานานแล้วครับ ตอนผมอยู่ ม.2 ตอนนั้นเป็นคาบก่อนพักเที่ยง ครูก็บอกให้ผม ไปเตรียมวิทยุ สำหรับคาบบ่าย จะเป็นชั่วโมงเรียนรำไทย วิทยุจะอยู่ในห้องพยาบาล พอถึงคาบพักผมก็รีบไปที่ ห้องพยาบาล ก็จะรีบไปเตรียมเอาวิทยุมาบนห้อง แล้วจะได้รีบไปกินข้าว (ห้องพยาบาลกับโรงอาหารอยู่ไกลกันพอสมควร) พอไปถึงปรากฎว่ามีน้องคนนึงนอนอยู่ เข้าไปน้องเค้าก็ทักว่าพี่เข้ามาทำไมคะ อั่ยเราก็ตอบไปไม่ได้คิดอะไร ก็บอกว่าเข้ามาเอาวิทยุน่ะจ้ะน้อง น้องเค้าก็เลยนอนต่อ อั่ยพอจะออกก็ลองเรียกน้องเค้าดู กะจะถามว่าเป้นอะไร เพราะว่ารู้จักกันอยู่ (น้องเค้าน่ารักดี…

เรื่องเสียว เย่อเด็กมอสี่ เราเป็นเด็กต่างจังหวัด หยุดเทอมก็กลับบ้านอกด้วยกันทุกคนพอถึงเวลาเปิดเทอมก็ต้องกลับมาเรียนกันต่อ เธอชื่อพิม มาเรียน ม.สี่ เพราะอยากเรียนโรงเรียนที่ กทม. พิมเป็นสาวบ้านเดียวกับเรา พ่อแม่เลยฝากมาด้วย เพราะเคยพากันมาดูหอพักไว้แล้ว และก็อยู่ไม่ไกลกับหอพักของเราเรามาถึง กทม. พิมนึกกลัวๆ เพราะไม่เคยออกจากบ้าน เราก็เลยชวนแวะที่หอพักเราก่อน บอกพิมว่าเย็นๆ จาพาไปส่งหอพักของพิม พิมก็ตกลง ถึงหอพักเป็นหอพักที่อิสระ เราจึงเข้ามาพักในห้องด้วยกัน เราบอกอากาศมันร้อน อาบน้ำก่อนดีกว่าแล้วเราก็ถอดเปลี่ยนผ้า นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว เราสังเกตุเห็นพิมชำเลืองมองเป้าเราบ่อยๆ แล้วก็หน้าแดง เราทำเป็นไม่สนใจ เข้าห้องน้ำอาบอย่างรวดเร็วอาบเสร็จเราก็ยังแกล้งไม่ใส่เสื้อผ้า นุ่งผ้าเช็ดตัวอย่างเดิม…

เรื่องเสียว หนูโดนคุณตา ผ่าไฟแดง หนูชื่อฝ้ายค่ะ เรียน ม.2 ช่วงที่ปิดเทอม ที่ผ่านมา หนูต้องอยูบ้านคนเดียวค่ะ พ่อแม่ไปทำงานกันหมด แม่เป็นห่วงหนู แกว่าเริ่มโตแล้วอยู่คนเดียวอันตราย เลยขอให้คุณตามาช่วยดูแลบ้าน ช่วงปิดเทอมค่ะ วันจันทร์ พุธ ศุกร์ ปกติหนูต้องเรียนพิเศษ แต่วันนั้นหนูเป็นไข้ ประจำเดือนมาน่ะค่ะ เลยกลับมาบ้าน เจอคุณตา หนูจะเรียกตาหน่อง แกกำลังอ่านอะไรไม่รู้ แต่มือแกกำลังรูดควยตัวเองอยู่ หนูว่าต้องเป็นหนังสือโป๊แน่ๆ (ที่โรงเรียนหนูซ่าๆ เลยฟังเรื่องเซ็กส์มาบ้าง) ควยแกดำมาก แกรูดไปมาช้าบ้างเร็วบ้าง…

เรื่องเสียว สาวเด็กเรียนร่านควย เรียกนักเลงในหมู่บ้านมาอมควยในกระท่อม เพราะว่าภายนอกไม่มีใครมองเธอแบบที่เธอเป็นเลย การเป็นลูกสาวคนเดียวของที่บ้าน จึงถูกวางความหวังและความฝันเอาไว้มากมาย ท้ายที่สุด การใช้ชีวิตก็ไม่ได้เป็นไปตามที่ตัวเองต้องการเลยแม้แต่น้อย เธอถูกังคับในหลายๆ เรื่องจนลืมไปแล้วว่าตัวตนของเธอนั้นมีนิสัยอย่างไร ชอบอะไร อยากทำอะไร ตั้งแต่โตมา พ่อแม่จะเป็นคนขีดเส้นทางให้เธอทั้งหมด กระทั่งเรื่องการมีแฟนก็ด้วยเช่นกัน ดังนั้นแล้ว เรื่องเสียวที่เธอต้องการจึงต้องถูกทำอย่างหลบๆ ซ่อนๆ ไม่อาจจะเปิดตัวได้ ว่าต้องการมากมายแค่ไหน หรือว่าอยากได้มากมายเพียงไร ยิ่งความรักของเธอกลับเป็นหนุ่มนักเลงที่นิสัยวู่วาม ใจร้อน ทำให้ต้องเก็บทุกๆ อย่างเป็นความลับให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ และในคืนนี้ก็เป็นคืนที่ทุกๆ อย่างเป็นใจ เพราะว่าพ่อแม่ของเธอนั้นต้องไปงานเลี้ยงที่บริษัท เธอจึงนัดชายคนรักของเธอออกไปที่กระท่อมปลายนา เพื่อที่จะเริงรักกันให้สมใจ…

เรื่องเสียว ชู้รักข้ามรั้ว ผัวคนอื่นทำไมมันแซบขนาดนี้ สวัสดีค่ะ สมาคมคนอ่านเรื่องเสียว ฉันชื่อว่า แพรว วันนี้ก็เป็นโอกาสดีๆ ที่จะได้มาแบ่งปันประสบการณ์เสียวของตัวเองให้ทุกๆ คนได้อ่านกันบ้างนะคะ หลังจากที่ติดตามมานาน ก็ได้มีโอกาสแบ่งปันแล้วค่ะ ซึ่งต้องบอกเลยนะคะ ว่านี่เป็นความลับของฉันเลยทีเดียว แต่จะไม่แบ่งปันก็ไม่ได้ เพราะว่ามันจุกอกค่ะ ความรักของฉันเกิดขึ้นที่รั้วบ้านค่ะ เมื่ออยู่ๆ บ้านของฉันก็มีเพื่อนบ้านเข้ามาเช่าอยู่อาศัย หลังจากที่ประกาศเช่าอยู่นาน ทั้งสองคนเป็นคู่สามีภรรยาที่น่ารัก และเมียของเขาก็กำลังท้อง ต่างกันที่บ้านของฉันนั้นมีเจ้าตัวเล็กอยู่แล้ว ดังนั้นเวลาที่เมียของเขานั้นมีคำถามอะไรก็จะแวะเวียนมาขอความรู้เสมอ และฉันเองก็จะให้คำแนะนำดีๆ กับเธอไปอย่างเต็มใจ แต่ไม่รู้ว่าให้คำแนะนำดีเกินไปหรือเปล่า เพราะว่าฉันกลับไปสะดุดรักผัวของเธอเสียอย่างนั้น ทั้งๆ ที่ฉันเองก็มีผัวอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว แอบลักหลับผัวเพื่อนควยใหญ่ อมควยจนน้ำเงี่ยนแตกคาปาก เรื่องเสียว สวัสดีค่ะ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เป็นประสบการณ์ที่เสียวสุดๆ ที่ฉันไม่คิดเลยว่าจะได้เกิดขึ้นกับตัวของฉันค่ะ เพราะว่าเพื่อนสนิทของฉัน และแฟนของมันมากินเหล้าที่บ้านฉัน ก่อนที่จู่ๆ ที่บ้านจะเกิดเรื่องจนมารับเพื่อนฉันไป เหลือแค่ฉันที่กินเหล้ากับแฟนเพื่อนไปเรื่อยๆ จนเขาเมาแล้วภาพตัด ล้มตัวลงนอนลงไปตรงพื้นอย่างไม่รู้เรื่อง มีแต่ฉันที่ไม่เมา และมีสติอย่างครบถ้วน เพราะอะไรน่ะเหรอ ? เพราะควยค่ะ ตลอดเวลาที่เรานั่งกินเหล้าด้วยกัน กางเกงบอลของเขานั้นตื้นเขิน และขากางเกงค่อนข้างใหญ่ รวมทั้งเขาใส่บอกเซอร์ไว้ข้างใน ไม่มีกางเกงในปกปิด เวลาที่เขายกขาไปมามันทำให้ฉันแอบเห็นควยของแฟนเพื่อนแวบๆ จนกระทั่งไม่สามารถกินเหล้าจนเมาได้อีกแล้วค่ะ ในหัวสมองมีแต่ภาพควยของเขา ไม่อยากคิดเลยว่าถ้าจะได้เห็นชัดๆ ได้สัมผัส…

เรื่องเสียว นักเรียนสาว ”ครูขา…หนูเสียว” เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นเมื่อต้นเดือน ธันวาคม 2564 นี่เองครับ ผมชื่อนพ เป็นครูสอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง เป็นโรงเรียนที่มีชื่อประจำจังหวัด ผมเป็นครูสอนเกี่ยวกับวิชา เครื่องยนต์ นักเรียนของผมที่นี้ส่วนใหญ่จะเป็นผู้ชายที่สนใจเกี่ยวกับเครื่องยนต์เท่านั้น น้อยครั้งมากที่จะมีนักเรียนหญิงมาเข้าเรียนในรายวิชาของผม ผมสอนได้ที่นี้มาก็หลายปีแล้วครับ มีนักเรียนหลายๆคนเข้ามาติดพันแต่ไม่เคยได้ล่อใครเสียที มีมากสุดคงเป็นดูดควยให้ผมเท่านั้น ด้วยความที่ ผมแต่งงานแล้วจะพานักเรียนกลับไปล่อที่บ้านก็ไม่ได้ จะพาเข้าโรงแรมก็ผิดกฎหมาย จึงได้แอบหวังเล็กๆ ในใจว่าจะได้ล่อกับนักเรียนบ้างถ้ามีโอกาส ปลายปีที่แล้วนักเรียนคนหนึ่งที่ชื่อว่า ดา เธอเป็นนักเรียนสวยสดใสคนหนึ่งครับ ได้มาลงเรียนรายวิชาของผมดาเป็นนักเรียนหญิงที่ร่าเริงและชอบใส่กระโปรงนักเรียนสั้นๆ มาเรียนในรายวิชาของผม นักเรียนชายหลายคนก็หวังจะได้ล่อดากันทั้งนั้นครับ แต่เหมือนว่าดาจะไม่สนใจใคร เธอมักจะเข้ามาถามเกี่ยวกับข้อสงสัยในรายวิชาเครื่องยนต์ที่ห้องพักครูของผมอยู่เป็นประจำ…