แมตช์เธอ เลยเจอเย็ด เสียวขนาดนี้ ผมขอแตกในได้ไหมครับคนสวย

e0b981e0b8a1e0b895e0b88ae0b98ce0b980e0b898e0b8ad e0b980e0b8a5e0b8a2e0b980e0b888e0b8ade0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2 64fc06e238bc0

เรื่องเสียว แมตช์เธอ เลยเจอเย็ด เสียวขนาดนี้ ผมขอแตกในได้ไหมครับคนสวย

สวัสดีครับ คุณผู้อ่านทุกคน วันนี้คงถึงเวลาเหมาะแล้วที่ผมจะได้แบ่งปันเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมเอง ในตอนที่กำลังหัดเล่นแอปหาคู่ ซึ่งใครๆ ก็รู้ว่ามันมีอีกชื่อที่เรียกว่า แอปนัดเย็ดนั่นเองครับ ด้วยความที่ตัวเองจีบคนไม่ค่อยเก่ง ถึงจะหน้าตาไม่ได้แย่ เลยทำให้มีแฟนบ้างนิดหน่อย เย็ดบ้างประปราย สุดท้ายก็ทนความเงี่ยนเหงาไม่ไหว ทั้งๆ ที่ตั้งใจจะหาคนจริงใจ แต่กลัวว่าควยจะน้อยใจแล้วไม่ตั้งตอนที่เจอคนที่อยากเย็ด ก็เลยต้องเอามันออกมาลับคมหน่อยๆ ครับ

และมันก็ได้เกิดขึ้นเมื่อหลายวันก่อนหน้านี้ ในวันที่ผมเอาน้องนิปป้อน เปอร์เซียแสนรักของผมไปอาบน้ำที่คลินิกแห่งหนึ่ง ซึ่งผมก็ได้แมตช์กับผู้หญิงคนหนึ่งที่ห่างกันนิดเดียว คุยไปคุยมา ปรากฏว่าเธอเองก็อยู่ในคลินิกนี้เหมือนกัน แต่เป็นอีกชั้นหนึ่ง เราต่างมาเฝ้ารอสัตว์เลี้ยงแสนรักของเราทั้งคู่ ซึ่งมันกินเวลาไม่ต่ำกว่าชั่วโมงอยู่แล้ว เลยลองชวนเล่นๆ ว่าไปหานอนเล่นดูอย่างอื่นที่ไม่ใช่แมวไหม

90% ของคนที่เล่นแอปนี้เป็นคนขี้เงี่ยนครับ เพราะฉะนั้นแล้วเราแทบจะไม่ต้องทำความรู้จักกันอะไรมากมาย ก็พากันไปเปิดห้องได้แล้ว ห้องพักชั่วครางหารครึ่ง ทั้งค่าห้องและความสุข และผมก็ได้รู้จักคำว่าผู้หญิงเป็นงานก็วันนี้แหละครับ เพราะว่าเธอทำให้ผมทุกๆ อย่างเลยไม่ว่าจะอะไร ในขณะที่ผมแทบจะไม่ต้องทำอะไรมากมายเลย ทันทีที่เข้าห้อง เธอบอกว่าน้ำไม่ต้องอาบ เพราะว่ากลิ่นตัวของผู้ชายมันมีเสน่ห์เอามากๆ สุดท้ายผมก็โดนจู่โจมด้วยรสจูบของเธอทันที ก่อนที่เธอจะเลื่อนใบหน้าลงไปแล้วปลดกระดุมกางเกงของผมออก

ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว และเพราะความร้อนแรงนี่แหละครับ ที่ทำให้ผมควยแข็งตั้งแต่เธอถอดกางเกงออก ทันทีที่กางเกงในถูกดึงลง ปลายควยที่พ้นขอบกางเกงก็เด้งดึ๋งดั๋งขึ้นมาเกือบปาดหน้าเธอ เธอทำท่าตกใจจนตาโต เมื่อเห็นควยของผมที่หัวควยถอกบานจ่อหน้าเธออยู่ บอกว่าควยผมใหญ่จัง แล้วค่อยๆ ชักมันไปเรื่อยๆ ผมโคตรเสียวเลยครับ ตอนที่มือเธอชักไปแล้วลิ้นก็เลียๆ ที่ส่วนปลายควย จนน้ำเงี่ยนค่อยๆ ไหลออกมาช้าๆ เธอจึงอ้าปากอมควยให้ผม

ผมครางออกมาทันทีแบบไม่ต้องกลัวอายหรือว่าเสียศักดิ์ศรีความเป็นชายใดๆ เพราะว่าปากของเธอนั้นดูดและดุนควยผมด้วยลิ้นพลิ้วๆ นั้นอย่างหนักหน่วง เสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นพร้อมๆ กับใบหน้าที่ขยับโยกเย้าเข้าออกอยู่เรื่อยๆ ยิ่งอมลึกลงไปจนสุดโคน เธอก็ยิ่งดูดแรง ควยของผมทะลุลงไปในคอหอบของเธอแล้วค้างไว้ ก่อนที่จะดันออกมา ด้วยท่าทางเหมือนเกือบขาดใจ พร้อมกับสำลัก ผมครางเสียว ก่อนจะก้มหน้าลงไปจูบเธอแบบแลกลิ้น

นานแล้วที่ไม่ได้เจอผู้หญิงดุๆ แบบนี้ ขนาดอมควยยังเสียวแทบขาดใจ แล้วตอนเย็ดจะขนาดไหนเนี่ย ?

ผมผลักเธอลงกับเตียงทันที ในขณะที่เธอเองก็ค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกแล้วอ้าขาให้ผมทันที หีสวยๆ รอผมอยู่ แค่แยกขากว้าง แคมหีเปิดก็เห็นเนื้อในหีชมพูน่าเลียแล้ว ควยผมกระดกตั้งหลายต่อหลายครั้งเมื่อเห็นช่องสวาทสีเย้ายวนนั้น จนอดไม่ได้ที่จะลงลิ้นเลียหีให้เธอ เพื่อให้รู้ว่า ต่อให้เธออมควยเก่งแค่ไหน เธอก็ต้องการผู้ชายที่อมควยเก่งอย่างผม

ผมเลียหีให้เธอ เรียกเสียงร้องครางออกมาอย่างหนักหน่วง พร้อมกับดูดดุนไปรอบๆ จนเธอร้องขอว่าให้ผมพอ เธอเสียวไม่ไหวแล้ว ขอให้ผมเย็ดเธอ แน่นอนว่าผมเองก็ไม่ปฏิเสธครับ รูหีฟิตๆ แบบนั้น ตอนที่ผมดันควยเข้าไปนี่เสียวควยแทบขาดใจ มันโคตรฟิต โคตรรัด แล้วก็ติดลำควยชิบหายเลยครับ แค่ดันเข้าไปเฉยๆ เราสองคนก็ต่างร้องครางออกมาอย่างมีความสุข ก่อนที่พอดันเข้าไปจนสุดแล้วผมจะเริ่มรัวเอวกระแทกควยเย็ดหีเธออย่างหนักหน่วงทันที

ทุกอย่างรุนแรง รวดเร็ว และเร่าร้อน ไม่ต้องเปลี่ยนท่า แค่ดันให้แรง เย็ดหีให้ถี่รัวและหนักแน่น เท่านั้นก็เพียงพอแล้วสำหรับครั้งนี้ เพราะว่าเรามีของดีอยู่กับตัว คนหนึ่งหีฟิต คนหนึ่งควยใหญ่ ทุกอย่างจบ ภายในห้องที่เต็มไปด้วยบานกระจกสะท้อนก้องเสียงร้องครางของเราสองคนอย่างมีความสุข จนกระทั่งตอนที่ผมกำลังจะเสร็จ ผมถามเธอว่าขอแตกในได้ไหม เธอก็พยักหน้าทันที แล้วบอกว่าได้ แต่ขอเป็นคนขย่มเอง

เท่านั้นแหละครับ ราวกับทะลุสรวงสวรรค์เลย ผู้หญิงอะไร ขย่มควยเก่งฉิบหาย ทั้งโยก ทั้งร่อน จนผมนอนครางไม่เป็นภาษาอยู่กับเตียง กระทั่งในตอนที่เธอเริ่มกระแทกตัวลงมาอย่างหนักหน่วง ผมเองก็กำลังจะเสร็จแล้ว คว้าเอวของเธอเอาไว้แน่นแล้วกดตัวลงมาพร้อมกับเด้งเอวตัวเองสวนขึ้นไป

ดันลำควยที่กระตุกเกร็งปล่อยน้ำว่าวสีขาวขุ่นเป็นสายให้เข้าไปลึกสุดโคน ก่อนส่งเสียงออกมาราวกับเจ้าป่าที่ครางบัลลังก์

เราลุกขึ้นมาแต่งตัว ก่อนที่จะชื่นชมกันว่านี่เป็นประสบการณ์เย็ดที่สุดยอดเหลือเกิน ก่อที่เสียงโทรศัพท์ของเราสองคนจะโทรมาแล้วบอกว่าอาบน้ำตัดขนสัตว์เลี้ยงเสร็จแล้ว เราเดินออกมาขึ้นรถไปด้วยกัน ภาวนาให้เจ้าตัวน้อยของเราตัวเปื้อนหรือขนยาวไวๆ

เพราะครั้งหน้าที่เรามาคลินิก มันจะมีของแถมเป็นเจข้าของสัตว์เสียงหีสวยนมใหญ่คนนี้

ถ้ามีเวลามากกว่านี้ผมคงเย็ดน้ำสองไปเเล้ว เสียดายจัง

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องไนน์ ขอแชร์เรื่องลักหลับให้ฟังสักเรื่องนะครับ เด็กคนนี้ชื้อน้องไนน์ครับ หน้าตาน่ารัก แต่ผิวคล้ำหน่อยนึ่ง ประมาณสีผิวน้ำผึ้ง เป็นญาติห่างๆ ของผมเอง มาจากใต้มาเรียนที่กรุงเทพฯ เลยมาอาศัยอยู่บ้านแม่ผม น้องไนน์ อายุ 14 ย่าง 15 สูงโปร่ง นมเริ่มขึ้น น่าจะประมาณ 30 นิ้ว ก้นสวยมาก หน้าท้องเรียบ โหนกหีนูนใช้ได้เลย ผมชอบดูมากเวลาน้องเขาใส่ขาสั้น ผมเคยซ้อนมอไซค์น้องเขาไปซื้อเบียร์ครั้งหนึ่ง เพราะผมขี่มอไซค์ไม่เป็น บอกตรง ควยผมแข็งมากเลยครับ…

เรื่องเสียว โดนสองเอ็นครางลั่นเพราะใหญ่กว่าดุ้นผัว บ้านพักชายทะเล ที่ผัวดิฉันซื้อไว้มันห่างไกลจากผู้คนมากและเป็นส่วนตัว….(ผมจะรีบไปรับนะสัญญาว่าไม่เกินสองวันที่บริษัทมีปัญหาจริงๆ คุณก็รู้ว่าลูกค้าคนนี้ สำคัญมากผมแค่สั่งงานจากทางนี้ไม่ได้จริงเดี๋ยวผมจะส่งเด็กมาอยู่เป็นเพื่อน) ไม่ต้องหรอกค่ะฉันอยากพักผ่อนตามลำพังมากกว่า แล้วรีบกลับมานะคะฉันกอดเขาแน่น เขาก้มลงจูบลาแล้วผมจะรีบกลับมานะเราจะได้พักผ่อนกันจริงเสียทีฉันไปส่งเขา ที่รถเขารีบถอยรถกลับมาอืมเดี๋ยวช่างประปาจะมาซ่อมท่อน้ำอุ่นในห้องน้ำนะคุณ จะได้ทำสปาได้มีครบทุกอย่างทั้งซาวน่าน้ำอุ่นฉันยิ้มกับความช่างใส่ใจของเขา ขอบคุณค่ะไปเถอะเดี๋ยวไม่ทันฉันใส่ชุดบิกินี่ออกไปนอนเล่นที่เปลหน้าหาดไม่ นานนักก็มีกริ่งหน้าบ้านฉันต้องคว้าเสื้อคลุมที่ก็ไม่ได้ปิดบังเนื้อตัวมาก นักโธ่ใครจะไปขนเสื้อผ้ามิดชิดมากมายมาเที่ยวทะเลแล้วก็ตั้งใจจะมาหาความสุข ฉันท์ผัวเมียตามลำพังด้วยที่หน้าบ้านมีรถกะบะคันหนึ่งจอดอยู่มีชาย2คนรออยู่ หน้าบ้านคนหนึ่งอายุมากหน่อยน่าจะสักสี่สิบกว่าอีกคนเป็นเด็กหนุ่มยี่สิบต้น กำยำล่ำสันทั้งคู่คงจะเป็นช่างประปาที่ผัวฉันบอกไว้ ”มาซ่อมท่อน้ำอุ่นครับ” เชิญค่ะฉันพาเขาขึ้นไปบนห้องน้ำในห้องนอนถ้าเสร็จแล้วก็เรียกนะคะจะได้เอา ตังค์มาจ่ายฉันอยู่หน้าหาดแล้วฉันก็กลับลงไปนอนอ่านหนังสือบนเปลที่ฉันไม่ ห่วงเพราะของมีค่าทั้งหมดเก็บอยู่ในเซฟจะมีค่าที่สุดก็คงเป็นชุดสเตอริโอ ซึ่งไม่น่ามีปัญหาเพราะมันอยู่ในตู้ฝังติดผนังที่ผัวของฉันยังไม่ได้ไขเปิด สักเกือบชั่วโมงได้เด็กหนุ่มก็ตะโกนเรียกคุณนายครับซ่อมเสร็จแล้วฉันรีบวิ่ง ขึ้นไปบนบ้านเพื่อหยิบเงินค่าซ่อมให้ช่างสองคนรออยู่ในห้องรับแขกแล้วเท่าไร จ้ะคุณนายอยู่คนเดียว หรือครับคุณผู้ชายที่ตามพวกผมมาไปไหนเสียหล่ะครับเข้ากรุงเทพฯจ้ะอีก2วันถึง กลับมาฉันท่าจะบ้าที่บอกพวกเขาไปอย่างนั้นแต่ก็ดูสุภาพดีทั้งคู่พอรับเงิน แล้วพวกเขาก็กลับไปฉันล็อกหน้าบ้านเรียบร้อยก็ไปลองเปิดน้ำอุ่นในห้องน้ำใช้ ได้แล้วเดี๋ยวแช่จากุ๊ซซี่แล้วไปต่อด้วยซาวน่าดีกว่าฉันเดินไปเปิดไฟอุ่นไว้ มันเป็นตู้ไม้ขนาดสองคนไว้รอผัวฉันกลับมาเราคงได้สนุกสนานกันเพราะวันก่อน…

เรื่องเสียว จะเอาน้าหรอ แอบเอากับหลานแฟน สวัสดี ค่ะดิฉันมีปัญหาจะขอถามหน่อยนะค่ะ คือเมื่อปีก่อนนี้ดิฉันพลาดท่าให้หลานชายของสามีค่ะ คือเขาชอบนอนโชว์อาวุธตอนเขานอนคือเขาแกล้งหลับตอนสายๆ ดิฉันไม่ได้ทำงานเป็นแม่บ้านค่ะดิฉันอายุ35แล้วนะค่ะส่วนแฟน40หลานแฟน18ค่ะ เขาจะนอนโชว์ตอนเขาแข็งซึ่งจะใหญ่และยาวกว่าสามีมากของสามี5×5ของหลาน6.5×7 ค่ะ เขาเคยเข้าบ้านเมตตาค่ะติดยาเสพติดค่ะเขาออกมาเขาฝังมุก3เม็ด ตอนยังไม่มีไรกันดิฉันเห็นทุกวันเลยถึงจะอยู่ในกางเกงก็ทำให้ดิฉันอยากทุก วันเลยอยากลองน่ะค่ะ แต่ก็เก็บไว้ในใจจนมีวันนึงดิฉันอาบน้ำแล้วได้ยินเสียงหน้าห้องน้ำเลยรีบ เปิดแง้มออกมาดูเห็นเขานั่งคลุกเข่าแอบดูดิฉันไม่พูดไรอาบน้ำเสร็จก็รีบขึ้น ห้องสับสนไปหมด ตอนเย็นแฟนกลับมาเล่าให้แฟนฟังเขาหัวเราะ เขาบอกว่าแอบเห็นว่าเขาแอบดูบ่อยแต่ไม่รู้จะทำไงเขาบอกว่าหลานแอบดูมา ตั้ง3-4ปีแล้ว ดิฉันอายมากเลยแต่วันนั้นตอนร่วมกับแฟนดิฉันแตกเยอะมากแทบไม่ได้นับเลยเพราะ แฟนจะเป็นคนทนมากค่ะบางครั้ง2-3ชม.เลย หลังจากวันนั้นดิฉันเลยแกล้งหลานบ้างโดยใส่ขาสั้นมากๆเวลาอยู่บ้านโชว์นมบาง ครั้งใส่ชุดนอนไม่ใส่ข้างในเลยทั้งวัน เป็นไปตามคาดเห็นเขาแอบเข้าห้องน้ำวันล่ะหลายๆครั้ง จนมีวันนึงดิฉันโดนแฟนทำก่อนไปทำงานน้ำของแฟนยังเลอะดิฉันนอนตื่นสายออกมา เข้าห้องน้ำแต่ยังไม่ทันเข้าค่ะเดินมาเจอเขานั่งชักเอาของเขาออกมาชักต่อ หน้าดิฉันเลยเดินเข้าห้องล็อคประตู ตอนนั้นยอมรับว่าเงี่ยนมากเลยเอานิ้วช่วยตัวเองจนแตกค่ะ แล้วออกมาจะเข้าห้องน้ำล้างเข้าไปล้างแล้วรีบเดินเข้าห้องตอนนั้นไม่เห็นเขา ไม่รู้ว่าเขามาแอบอยู่ข้างเตียงอีกฝั่งค่ะดิฉันก็มานั่งหันหลังให้เขาแล้วก็…

เรื่องเสียว โดนแฟนเย็ดเปิดซิง ตอน ม. 3 สมมุติว่าเราชื่อติ๊ก และแฟนเราชื่อบอมนะ เรื่องเสียวมันก็มีอยู่ว่า ติ๊กกับบอม เรารักกันมาก เวลาเรียนพิเศษ บอมชอบขอนั่งข้างๆ ติ๊กก็ไม่คิดอะไร แต่บอมจะชอบเอาแขนมากอด แล้วก็ทำหลายอย่าง จับนู่น นี่ นั้น แล้วมีอยู่วันหนึ่ง บอมชวนติ๊กไปที่บ้าน วันนั้นพ่อแม่บอมไม่อยู่บ้าน อ่อลืมไป เราอยู่ ม.3 นะ แล้วทีนี้บอมก็ชวนเราดูทีวีข้างล่าง บอมก็ลูบไล้ตัวเรา เราก็บอกว่าไม่ดีนะบอม ไม่เอาไม่เล่น บอมก็บอกว่า…

เรื่องเสียว หอยเพื่อนเมีย..ทำคึกเอาเมียสุดเสียว สวัสดีครับ ในทุกๆเย็นวันศุกร์ แฟนผมมักจะไปนั่งเล่นที่บ้านเพื่อนเธอเป็นประจำ เเละจะกลับห้องอีกทีประมาณ 2-3 ทุ่ม ซึ่งวันนี้เป็นวันเกิดเพื่อนของเธอ เธอจึงขอกลับดึกหน่อย จนเวลาประมาณ 4 ทุ่มกว่า ด้วยความที่ผมเป็นห่วงเธอ ผมจึงขับรถไปที่บ้านของเพื่อนเธอ ซึ่งพอผมไปถึงนั้น เหลือเเค่เธอเเละ”ดาว”เจ้าของห้องนั่งกินกันอยู่ 2 คน โดยวันนี้ดาวใส่กางเกงขาสั้น เสื้อกล้ามตัวที่เธอชอบใส่ ซึ่งทุกครั้งที่ผมไปรับแฟน ผมก็อดไม่ได้ที่จะแอบมองดาว เธอเป็นสาวหมวยๆ หุ่นเธอขาวอวบกำลังดี ไม่ดูอ้วนหรือผอมจนเกินไป เเต่มาวันนี้ผมจึงทำทีเป็นขอนั่งกินด้วย ซึ่งเธอดูไม่ค่อยระมัดระวังแบบทุกครั้งที่ผมเคยเจอ เธอนั่งขัดสมาดจนกางเกงเธอรัดร่องเเคมจนเป็นลูกๆ ยิ่งเสื้อที่เธอใส่ด้วยเเล้ว…

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กสาว นัดเจอจากอินเตอร์เน็ต สวัสดีครับ ผมชื่อ ”บอย” อายุ 20 ครับเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 2 เดือน ที่แล้ว จากการที่ได้นั่งเล่นเน็ตอยู่ที่บ้านก็ธรรมดา ต้องมีการขอเบอร์ คนไหนน่าสนใจก็จะโทรไปคุย แล้วก็นัดเจอหน้า มีอยู่คนนึงชื่อ โบว์ เธออายุกำลังจะ 15 มาจากเชียงใหม่ มาอยู่กะพี่สาวที่หอ คิดเอาละกันว่าเด็กเชียงใหม่จะน่ารักขนาดไหน เธอเป็นเด็กน่ารัก ขาว อวบ ผิว เนียน สูง 155…

เรื่องเสียว ซมคาควย 3 คน รุมเย็ดหีสาวน้อยร่านควย เงี่ยนๆ แบบนี้ ต้องกระแทกให้แตกใน เรื่องเสียวมันเริ่มต้นด้วยการชักชวนของเพื่อนผม ไอ้กร มันได้สาวสวยคนหนึ่งมาเย็ด ซึ่งถ้าจะพูดว่าไอ้ห่านี่แม่งมันคือนักเย็ดมืออาชีพก็คงไม่ผิดหรอกครับ ไม่รู้ว่าอายุแค่ 20 ต้นๆ มันผ่านมาแล้วกี่หี เย็ดมาแล้วกี่คน แต่ละคนเด็ดๆ ทั้งนั้น แล้วในวันนี้ มันก็ชวนผมไปร่วมด้วย เพราะมันบอกว่า สาวของมันคนนี้อยากลองสวิงดู ก็เลยกลายเป็นผม ที่สนิทสนมกับมัน ชนิดที่ว่าเห็นควยกันมาตั้งแต่เล็กจนโตนั่นเอง ผมไปที่บ้านของมัน และทันทีที่เปิดประตูเข้าไป ก็เห็นไอ้กรมันนอนอยู่บนเตียง ในขณะที่สาวน้อยคนนั้นก้มๆ…

เรื่องเสียว นวดให้แม่ สมัย เด็กๆ ผมเริ่มชักว่าวครั้งแรก มันมีความสุขมาก จากนั้นผมก็เริ่มหาหนังสือโป๊มาดู แล้วชักว่าว ผมมีความต้องการมากขึ้นเรื่อยๆที่จะได้เห็นและสัมผัสโคกจิ๋มของผู้หญิง ในบ้านก็มีแม่คนเดียวที่มีความเป็นผู้หญิงอย่างสมบูรณ์ ต่อจากนั้นเมื่อผมมีอารมณ์ ผมจะเข้าไปในห้องแม่แล้วหากางเกงในที่แม่ใส่แล้วมาสูดดมแล้วเอามาพันควย เพื่อสำเร็จความใคร่ ครั้งแรกที่ใช้วิธีนี้ผมตัวสั่นไปหมดผมก้มลงดมเป้ากางเกงในของแม่มันเป็น กลิ่นจิ๋มของผู้หญิงคนแรกที่ผมได้ดม กลิ่นกางเกงในของแม่ทำให้ผมมีอารมณ์อย่างมากผมดมไปชักว่าวไปจนใก้ลจะออกจึง เอากางเกงในมาพันรอบควย ผ้านุ่มๆของกางเกงในให้ความรู้สึกที่ดีมาก ผมพุ่งน้ำกามใส่ที่เป้ากางเกงในของแม่ จนความเงี่ยนเริ่มคลายลง ผมจึงเอากางเกงในแม่ไปเก็บที่เก่า ผมชักว่าวกับกางเกงในของแม่เป็นปีๆโดยที่แม่ไม่เคยรู้เลยเวลา ผ่านไปเรื่อยๆจนผมเป็นหนุ่มเรียนมหาลัย ผมก็ยังใช้กางเกงในของแม่เป็นเครื่องระบายอารมณ์ทางเพศของผมเนื่องจากครอบ ครัวผมจนไม่มีเงินไปเที่ยวผู้หญิง ผมจึงใช้แต่จินตนาการแล้วชักว่าว ถึงแม้ตอนแรกทีชักว่าวผมจะจินตนาการถึงคนอื่นๆแต่เมื่อถึงตอนจะออกผมจะคิด ว่ากำลังทำอยู่กับโคกจิ๋มของแม่ทุกครั้ง เมื่อมีความต้องการมากขึ้น ผมจึงหาทางเจาะรูห้องน้ำเพื่อแอบดูโคกจิ๋มของแม่…

เรื่องเสียว ให้เย็ดแทนการจ่ายค่าเช่า ผมชื่อตั้มนะครับ เป็นเจ้าของหอเช่าข้างมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง หอของผมส่วนใหญ่จะมีนักศึกษาทั้งชายและหญิงมาขอเช่าพัก หรือจะเป็นพวกพนักงานออฟฟิศ สาวโรงงานก็เยอะเหมือนกัน ปัญหาที่ผมพบเจออยู่บ่อยๆ ก็แน่นอนล่ะครับ ค้างค่าเช้าหนึ่งเดือนบ้าง สองเดือนบ้าง สามเดือนบ้าง (กรณีนี้จะถูกยึดเงินค่าประกันและไล่ออกภายในห้าวัน) เช่นเคยในฐานะเจ้าของหอที่ดูและเองเกือบทุกอย่างแม้จะมีผู้ช่วย วันนี้ผมก็เริ่มเคาะประตูทวงเงินผู้เช่าพักตามห้อง เมื่อมาถึงห้อง 304 ขาเก่าเจ้าประจำ น้องนุ่นนักศึกษาสาวแสนสวยคนเดิม เธอค้างค่าเช่าหอกว่าสองเดือนแล้ว ได้แต่ผลัดวันประกันพรุ่งไปเรื่อย ในขณะที่ผมกำลังจะเคาะประตูก็ได้ยินเสียงแปลกๆ ดังออกมาจากห้องดังกล่าว “อู้ว…อ๊า…ซี๊ด” ในใจแอบคิดแล้วล่ะครับว่าจะเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้นอกเสียจากผู้เช่ากำลังตำน้ำพริกอยู่กับแฟน หรืออาจจะช่วยตัวเองอยู่ ผมไม่รู้จะกวนดีไหมแต่ไม่อยากเสียเวลามาวันหลัง จึงตัดสินใจแน่วแน่เคาะประตูปั้ง ปั้ง และยืนรออยู่ด้านหน้า…