แมตช์เธอ เลยเจอเย็ด เสียวขนาดนี้ ผมขอแตกในได้ไหมครับคนสวย

e0b981e0b8a1e0b895e0b88ae0b98ce0b980e0b898e0b8ad e0b980e0b8a5e0b8a2e0b980e0b888e0b8ade0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2 64fc06e238bc0

เรื่องเสียว แมตช์เธอ เลยเจอเย็ด เสียวขนาดนี้ ผมขอแตกในได้ไหมครับคนสวย

สวัสดีครับ คุณผู้อ่านทุกคน วันนี้คงถึงเวลาเหมาะแล้วที่ผมจะได้แบ่งปันเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมเอง ในตอนที่กำลังหัดเล่นแอปหาคู่ ซึ่งใครๆ ก็รู้ว่ามันมีอีกชื่อที่เรียกว่า แอปนัดเย็ดนั่นเองครับ ด้วยความที่ตัวเองจีบคนไม่ค่อยเก่ง ถึงจะหน้าตาไม่ได้แย่ เลยทำให้มีแฟนบ้างนิดหน่อย เย็ดบ้างประปราย สุดท้ายก็ทนความเงี่ยนเหงาไม่ไหว ทั้งๆ ที่ตั้งใจจะหาคนจริงใจ แต่กลัวว่าควยจะน้อยใจแล้วไม่ตั้งตอนที่เจอคนที่อยากเย็ด ก็เลยต้องเอามันออกมาลับคมหน่อยๆ ครับ

และมันก็ได้เกิดขึ้นเมื่อหลายวันก่อนหน้านี้ ในวันที่ผมเอาน้องนิปป้อน เปอร์เซียแสนรักของผมไปอาบน้ำที่คลินิกแห่งหนึ่ง ซึ่งผมก็ได้แมตช์กับผู้หญิงคนหนึ่งที่ห่างกันนิดเดียว คุยไปคุยมา ปรากฏว่าเธอเองก็อยู่ในคลินิกนี้เหมือนกัน แต่เป็นอีกชั้นหนึ่ง เราต่างมาเฝ้ารอสัตว์เลี้ยงแสนรักของเราทั้งคู่ ซึ่งมันกินเวลาไม่ต่ำกว่าชั่วโมงอยู่แล้ว เลยลองชวนเล่นๆ ว่าไปหานอนเล่นดูอย่างอื่นที่ไม่ใช่แมวไหม

90% ของคนที่เล่นแอปนี้เป็นคนขี้เงี่ยนครับ เพราะฉะนั้นแล้วเราแทบจะไม่ต้องทำความรู้จักกันอะไรมากมาย ก็พากันไปเปิดห้องได้แล้ว ห้องพักชั่วครางหารครึ่ง ทั้งค่าห้องและความสุข และผมก็ได้รู้จักคำว่าผู้หญิงเป็นงานก็วันนี้แหละครับ เพราะว่าเธอทำให้ผมทุกๆ อย่างเลยไม่ว่าจะอะไร ในขณะที่ผมแทบจะไม่ต้องทำอะไรมากมายเลย ทันทีที่เข้าห้อง เธอบอกว่าน้ำไม่ต้องอาบ เพราะว่ากลิ่นตัวของผู้ชายมันมีเสน่ห์เอามากๆ สุดท้ายผมก็โดนจู่โจมด้วยรสจูบของเธอทันที ก่อนที่เธอจะเลื่อนใบหน้าลงไปแล้วปลดกระดุมกางเกงของผมออก

ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว และเพราะความร้อนแรงนี่แหละครับ ที่ทำให้ผมควยแข็งตั้งแต่เธอถอดกางเกงออก ทันทีที่กางเกงในถูกดึงลง ปลายควยที่พ้นขอบกางเกงก็เด้งดึ๋งดั๋งขึ้นมาเกือบปาดหน้าเธอ เธอทำท่าตกใจจนตาโต เมื่อเห็นควยของผมที่หัวควยถอกบานจ่อหน้าเธออยู่ บอกว่าควยผมใหญ่จัง แล้วค่อยๆ ชักมันไปเรื่อยๆ ผมโคตรเสียวเลยครับ ตอนที่มือเธอชักไปแล้วลิ้นก็เลียๆ ที่ส่วนปลายควย จนน้ำเงี่ยนค่อยๆ ไหลออกมาช้าๆ เธอจึงอ้าปากอมควยให้ผม

ผมครางออกมาทันทีแบบไม่ต้องกลัวอายหรือว่าเสียศักดิ์ศรีความเป็นชายใดๆ เพราะว่าปากของเธอนั้นดูดและดุนควยผมด้วยลิ้นพลิ้วๆ นั้นอย่างหนักหน่วง เสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นพร้อมๆ กับใบหน้าที่ขยับโยกเย้าเข้าออกอยู่เรื่อยๆ ยิ่งอมลึกลงไปจนสุดโคน เธอก็ยิ่งดูดแรง ควยของผมทะลุลงไปในคอหอบของเธอแล้วค้างไว้ ก่อนที่จะดันออกมา ด้วยท่าทางเหมือนเกือบขาดใจ พร้อมกับสำลัก ผมครางเสียว ก่อนจะก้มหน้าลงไปจูบเธอแบบแลกลิ้น

นานแล้วที่ไม่ได้เจอผู้หญิงดุๆ แบบนี้ ขนาดอมควยยังเสียวแทบขาดใจ แล้วตอนเย็ดจะขนาดไหนเนี่ย ?

ผมผลักเธอลงกับเตียงทันที ในขณะที่เธอเองก็ค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกแล้วอ้าขาให้ผมทันที หีสวยๆ รอผมอยู่ แค่แยกขากว้าง แคมหีเปิดก็เห็นเนื้อในหีชมพูน่าเลียแล้ว ควยผมกระดกตั้งหลายต่อหลายครั้งเมื่อเห็นช่องสวาทสีเย้ายวนนั้น จนอดไม่ได้ที่จะลงลิ้นเลียหีให้เธอ เพื่อให้รู้ว่า ต่อให้เธออมควยเก่งแค่ไหน เธอก็ต้องการผู้ชายที่อมควยเก่งอย่างผม

ผมเลียหีให้เธอ เรียกเสียงร้องครางออกมาอย่างหนักหน่วง พร้อมกับดูดดุนไปรอบๆ จนเธอร้องขอว่าให้ผมพอ เธอเสียวไม่ไหวแล้ว ขอให้ผมเย็ดเธอ แน่นอนว่าผมเองก็ไม่ปฏิเสธครับ รูหีฟิตๆ แบบนั้น ตอนที่ผมดันควยเข้าไปนี่เสียวควยแทบขาดใจ มันโคตรฟิต โคตรรัด แล้วก็ติดลำควยชิบหายเลยครับ แค่ดันเข้าไปเฉยๆ เราสองคนก็ต่างร้องครางออกมาอย่างมีความสุข ก่อนที่พอดันเข้าไปจนสุดแล้วผมจะเริ่มรัวเอวกระแทกควยเย็ดหีเธออย่างหนักหน่วงทันที

ทุกอย่างรุนแรง รวดเร็ว และเร่าร้อน ไม่ต้องเปลี่ยนท่า แค่ดันให้แรง เย็ดหีให้ถี่รัวและหนักแน่น เท่านั้นก็เพียงพอแล้วสำหรับครั้งนี้ เพราะว่าเรามีของดีอยู่กับตัว คนหนึ่งหีฟิต คนหนึ่งควยใหญ่ ทุกอย่างจบ ภายในห้องที่เต็มไปด้วยบานกระจกสะท้อนก้องเสียงร้องครางของเราสองคนอย่างมีความสุข จนกระทั่งตอนที่ผมกำลังจะเสร็จ ผมถามเธอว่าขอแตกในได้ไหม เธอก็พยักหน้าทันที แล้วบอกว่าได้ แต่ขอเป็นคนขย่มเอง

เท่านั้นแหละครับ ราวกับทะลุสรวงสวรรค์เลย ผู้หญิงอะไร ขย่มควยเก่งฉิบหาย ทั้งโยก ทั้งร่อน จนผมนอนครางไม่เป็นภาษาอยู่กับเตียง กระทั่งในตอนที่เธอเริ่มกระแทกตัวลงมาอย่างหนักหน่วง ผมเองก็กำลังจะเสร็จแล้ว คว้าเอวของเธอเอาไว้แน่นแล้วกดตัวลงมาพร้อมกับเด้งเอวตัวเองสวนขึ้นไป

ดันลำควยที่กระตุกเกร็งปล่อยน้ำว่าวสีขาวขุ่นเป็นสายให้เข้าไปลึกสุดโคน ก่อนส่งเสียงออกมาราวกับเจ้าป่าที่ครางบัลลังก์

เราลุกขึ้นมาแต่งตัว ก่อนที่จะชื่นชมกันว่านี่เป็นประสบการณ์เย็ดที่สุดยอดเหลือเกิน ก่อที่เสียงโทรศัพท์ของเราสองคนจะโทรมาแล้วบอกว่าอาบน้ำตัดขนสัตว์เลี้ยงเสร็จแล้ว เราเดินออกมาขึ้นรถไปด้วยกัน ภาวนาให้เจ้าตัวน้อยของเราตัวเปื้อนหรือขนยาวไวๆ

เพราะครั้งหน้าที่เรามาคลินิก มันจะมีของแถมเป็นเจข้าของสัตว์เสียงหีสวยนมใหญ่คนนี้

ถ้ามีเวลามากกว่านี้ผมคงเย็ดน้ำสองไปเเล้ว เสียดายจัง

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวแอบเล่นชู้ล่อเพื่อนเมีย ทันทีที่ลิ้นเราสัมผัสกัน เดือนสะดุ้งดันร่างผมที่กำลังแนบชิดเธอทุกเข้าไปทุกทีออก “ฝันดีนะคะ ขอบคุณมากสำหรับคืนนี้” เดือนหันมาพูดกับผมหลังไขกุญแจเปิดประตูห้อง “คับ..ครับ เอ่อ พี่ขอโทษด้วย ถ้าเกินเลยอะไรไป” ผมออกตัวแก้เก้อตามภาษาคนอายุมากกว่า แล้วถอยออกมาจากช่องประตู กำลังหันหลังช้าๆ “เอ่อ จะตีหนึ่งแล้ว รถใต้ดินหยุดวิ่ง” มือเดือนเอื้อมมาจับมือข้างหนึ่งผมไว้ ผมหันกลับไปเห็นเธอก้มหน้าแสงไฟส่องแก้มที่แดงกล่ำ ผมผลักประตูที่แง้มข้างหลังเธอ แล้วดันร่างของเดือนเข้าไปในห้อง เมื่อประตูปิดผมโอบร่างผอมเพรียวเดือนในอ้อมแขน ก้มลงทำสิ่งที่ค้างไว้ คือ จูบปาก จูบอย่างดูดดื่ม มือผมป่ายปะถอดเสื้อคลุมเธอออก กลิ่นเหล้า เคล้าสาเก ผสมสาบสาว หอมอวบอวล…

เรื่องเสียว น้องมีนากับอาแปะ สวัสดีค่ะ มีนามีเรื่องประสบการณ์เสียวๆของมีนามาให้เพื่อนๆพี่ๆฟังกันอีกตามเคยค่ะ หลังจากช่วงซัมเมอร์ปีสองที่มีนาโดนมาสารพัดเลยนะคะยอมรับนะคะว่าประสบการณ์ ที่ผ่านมาทำให้ทัศนะคติเกี่ยวกับเรื่องใต้สะดือของมีนาเปลี่ยนไปมาก ขอบเขตในเรื่องนี้มันไม่มีแล้วหละ เหลือแต่ความอยากรู้อยากลอง ขนาดพ่อกับลูกสาวเค้ายังฟาดฟันกันอย่างถึงพริกถึงขิงถึงร่องถึงเอ็นซะขนาด นั้น จะผิดอะไรหละคะที่มีนาจะแรดบ้าง… หลังจากช่วงที่ไข้ขึ้นจนถึงวันลงทะเบียนของปีสาม ก็เกือบสองอาทิตย์ที่มีนาอยู่ติดบ้านไม่ได้ออกไปรับทานน้ำขาวๆคาวๆที่ไหนเลย วันที่กลับมาเชียงใหม่วันแรกยอมรับว่ามีอารมณ์มาก มีนามาถึงแต่เช้าอาบน้ำเสร็จก็โทรนัดเก่งตอนสิบเอ็ดโมงทันทีค่ะ นัดทานข้าวกลางวัน แต่ที่อยากให้เค้ามาก่อนเวลาอันควรก็เพราะมีนาอยากทานอย่างอื่นก่อนน่ะ… ช่วง รอเก่งมีนาเปิดวีดีโดเต้นแอโรบิคฆ่าเวลาไป แบบอยู่เฉยๆไม่ได้จริงๆความคิดมันจะฟุ้งซ่านมาก พอดีกำลังได้เหงื่อซึมๆ รีเซฟชั่นเค้าก็โทรขึ้นมาบอกว่าเก่งมาหา มีนาบอกเค้าว่าให้เก่งขึ้นมาหาที่ห้องเลยค่ะ เพราะตึกที่มีนาพักต้องใช้การ์ดรูดเข้า อยู่ดีๆขึ้นมาไม่ได้หรอก ก็อยากจะเซอไพร์เก่งซะหน่อย..มีนาเลยจัดการเปลือยตัวเองซะ… เหงื่อก็กำลังผุดออกมาเป็นเม็ดพราวๆ มันรู้สึกร้อนๆเย็นๆวูบวาบยังไงบอกไม่ถูกน่ะสิ มีนาก้มมองดูที่เต้านม เห็นหัวนมเต่งบานแบบสุดๆแล้วอ่ะค่ะ…

เรื่องเสียว ห้องนํ้ากระจกฝ้าพาเสียว เราอายุ 28 มีแฟนแล้วแต่แฟนเราทำงานยุ่งตลอดไม่มีเวลาให้เลย ตอนนั้นมีผู้ชายคนนึงเด็กกว่าเรา 5 ปี ชื่อเล็ก มาสนใจเราตอนแรกก็ไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ แต่พอเค้าโทรมาบ้าง มาหาเราบ้าง เทคแคร์เราตลอด จนเราก็ยอมคุยด้วย ไปไหนมาไหนด้วย จนวันนึงเราต้องนัดลูกค้าไปเลี้ยงที่พัทยา เราก็รู้ว่าลูกค้าคนนี้แอบชอบเรา แต่อ้างว่านัดกันไปเซ็นสัญญา เราก็กลัวๆ ก็เลยโทรบอกเล็กให้ไปเป็นเพื่อน พอไปถึงลูกค้านึกว่าเรามีแฟนแล้ว พาแฟนมาด้วยก็เลยกินเหล้าเฮฮา ไม่สนใจเรา จนตีสอง เค้าบอกว่าจองห้องให้เราแล้ว ตอนแรกเราก็ยืนยันว่าจะกลับกรุงเทพฯ แต่เล็กบอกว่าอันตรายถ้าขับรถดึกๆ เราก็เลยโอเค แต่มีข้อแม้ว่าเล็กต้องจองห้องใหม่ พออไปถึงโรงแรม…

เรื่องเสียว ลองสาวพลัสไซส์ ติดใจจนแตกใน ตับ ตับ ตับ ตับ เสียงเนื้อกระทบกันระหว่าที่กำลังเย็ดอย่างเมามันส์ระหว่าเรา ครูฟิตเนสรูปร่างดีกับสาวอวบที่อยากลดหุ่นเลยจ้างเรามาเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัว แต่ดันเลยเถิดเปลี่ยนจากการออกกำลังกาย มาเป็นเย็ดกันที่ห้องของผมแทน ซึ่งต้องบอกเลยว่ามันฟินเหลือเกิน ถึงหุ่นจะไม่ได้ดี ไขมันที่เด้งไปด้วยกันกับท่อนควยของเรา มันช่างเย้ายวนชวยเย็ดเหลือเกิน นมใหญ่ๆ ที่ไม่รู้ว่ามันใหญ่เพราะขนาดจริงๆ หรือเพราะอ้วนก็ยิงทำให้เราหมั่นเขี้ยวขึ้นไปอีกขึ้น ได้แต่เร่งความเร็ว ซอยถี่ๆ จนน้องเขาร้องครางลั่นห้องเลยทีเดียว แต่มันถือเป็นครั้งแรกของผมเลยที่เผลอตัวมาเย็ดนักเรียนของตัวเอง หนำซ้ำยังไม่ใช่สเปกของเราอีกด้วย น้องเขาชื่อจอย น้องเขาน่าจะเพิ่งจบมหาลัยมาหมาดๆ และดูเหมือนมีปัญหากับการกินที่ไม่เป็นเวลาในการเริ่มต้นชีวิตการทำงาน และวิธีเดียวที่จะช่วยเธอได้ นั่นก็คือการเข้าฟิตเนส แต่การจะเล่นเองโดยที่ไม่มีความรู้มันอาจจะทำให้การเล่นฟิตเนสของเธอครั้งนี้ดูจะเสียเงินไปเปล่าๆ ถ้าเล่นแบบไม่มีความรู้…

เรื่องเสียว หลานสาว หีใหญ่เกินอายุ เดี๋ยวพี่ฝากยัยจินนี่ ไว้ซักอาทิตย์นะจ๊ะ…เอารถไปส่งพี่ที่สนามบินหน่อยซิ…” พี่ฮาย วัยเพียง 30 ปี พี่สาวคนเดียวของผมทำงานเกี่ยวกับการค้าระหว่างประเทศ เธอต้องเดินทางบ่อยๆ ส่วนสามีเธอเป็นชาวญี่ปุ่น และประจำอยู่ที่นั่น นานๆ เค้าจะบินกลับมาเมืองไทยซักที จินนี่ เลยต้องอยู่กับผมบ่อยครั้ง…เราอยู่ด้วยกันจนเกิดความเคยชิน แต่ก็มีบางครั้งเหมือนกันที่ผมคิดไม่ดีกับหลานสาว คงเพราะเธอมีรูปร่างทั้งนมทั้งหีที่ใหญ่เกินอายุก็เป็นได้ จินนี่อายุแค่ 11 ขวบเท่านั้น…” จุ๊บ…พี่ไปนะจ๊ะ…เอานี่ไว้ใช้…” พี่ฮายหอมแก้มและยื่นซองให้ผมเมื่อเธอถึงสนามบินเรียบร้อย ” พี่ไปนะจ๊ะ…จินนี่อย่าดื้อนะลูก…” ” ค่ะคุณแม่…จุ๊บ…” ในซองมีเงินนับหมื่นบาททีเดียว เมื่อพี่ฮายขึ้นเครื่องเรียบร้อย…

เรื่องเสียว เบา ๆ นะพี่มันเจ็บ.. ผู้จัดการธนาคารกับเสมียนสาว “ถุย! ผู้ชายห่าอะไรก็ไม่รู้ เซ่อเหมือนส้วม ทื่อเหมือนหุ่นยนต์ แต่งตัวก็เชยชะมัด ควงไปไหนก็น่าอาย” โฉมตรูตำหนิเพื่อนชายของเอิบพักตร์ เพื่อนสาวในหอพักเดียวกัน “ไหนเห็นบอกว่าเป็นถึงผู้จัดการบริษัท” โฉมตรูแหงะหน้าไปทางเอิบพักตร์เป็นเชิงถาม “ก็เห็นบอกเอิบยังงั้นนี่…! เขาสุภาพเกินไปจนทำให้คนอื่นมองเขาทื่อและเซ่อ” “เชอะ! ถ้าเป็นเรานะเอิบ เขี่ยออกไปจากเส้นทางนานแล้ว” “ถ้าเอิบจะเลิกคบกับเค้า เอิบจะบอกเค้าว่าอย่างไร เอิบเองก็เบื่อเต็มทนอยู่เหมือนกันนะโฉม” “ไม่เห็นจะยาก หาคู่ควงใหม่ซีจ๊ะและถ้าเขามาชวนไปเที่ยวไหน ก็บอกเขาไปเลยว่าไม่มีเวลา ไม่ว่างไม่สบาย เบื่อเที่ยว อายเพื่อน แค่นี้มันก็หมดทาง…

เรื่องเสียว ลูกสาว ลีลาเด็ดกว่าเมีย เรื่องนี้ผมเองก็ไม่คิดว่าจะเกิดในครอบครัวผมได้ ผมมีเมียตั้งแต่อายุ 20 ปี พอจบจาก รร. นายสิบ ก็มีแฟนเรียนพานิชย์ ปี 1 เย็ดกันเพลินไปหน่อยแฟนท้องเลยต้องเลิกเรียนออกมาเลี้ยงลูก เมียผมโอ๋ลูกสาวตามใจทุกอย่างผมว่าอะไรก็ไม่ได้ เมียผมทำงานโรงงานถ้าเมียทำงานกะดึกผมก็จะอยู่บ้านกับลูกสาว ชื่อ ”ขิม” อายุ 16 ปี เรียนอยู่ ม.4 เพียงสองคน ลูกสาวผมก็เหมือนเด็กวัยรุ่นทั่วไปเวลาอยู่บ้านก็ชอบนุ่งกางเกงขาสั้นเสื้อยืดรัดรูปเห็นสัดส่วนหมด บางครั้งนั่งดูทีวี อยู่ที่เตียงนอนดีๆ ก็นอนลงไปก้นพาดอยู่ที่ขอบเตียงหีนูนเป็นลูกขึ้นมาเลยขนาดผมเป็นพ่อยังอดมองไม่ได้เลย พอเวลาบอกแกว่าให้ใส่เสื้อผ้าดี ๆ…

เรื่องเสียว โจรสาวตัวดี ต้องเอาหีมาทำโทษ ทำงานกับทีมทำให้ผมนั้นแทบจะไม่ค่อยมีเวลาส่วนตัวซักเท่าไหร่ถ้าจะถามถึงเรื่องความรัก ผมนั้นก็โสดมาได้สี่ถึงห้าปีแล้วเพราะด้วยความบ้างานบ้างานของผมทำให้ช่วงเวลาที่เราจะไปหาความรักใหม่ไหมมันเลยไม่ค่อยมีเวลาสักเท่าไหร่ด้วยความที่ผมไม่ได้มีใครที่ต้องไปหาในช่วงเวลาที่ได้พักผ่อนยาวยาวแบบนี้ด้วยความที่พ่อแม่ของผม ท่านก็ไปเที่ยวต่างประเทศกันสองคนในช่วงวัยเกษียณผมจึงเลือกที่จะอยู่บ้านพักผ่อนโดยใช้เวลาทั้งหมดไปกับการนอนและการนอนอยู่บ้านพักผ่อนยาวสุดสัปดาห์ในครั้งนี้จะเป็นประสบการณ์ที่ผมไม่เคยเจอมาก่อนในชีวิต แรกเริ่มเดิมทีนั้นผมก็เป็นตำรวจที่ประจำการที่บ้านเกิดทำงานแล้วก็อยู่กับครอบครัวเป็นเรื่องปกติทั่วไปแต่พอได้เลื่อนขั้นเข้ามาในเมืองกรุงผมนั้นก็ต้องปรับตัวและต้องขยันมากยิ่งขึ้นช่วงเวลาทั้งหมดของชีวิตจึงทุ่มเทไปกับงานเป็นส่วนหลักและการได้พักผ่อนยาวยาวครั้งนี้ ก็ถือเป็นการชาร์จแบตอย่างดีที่จะได้พักผ่อนร่างกายพร้อมกับไปลุยในช่วงหลังหยุดยาว ผมตั้งใจเอาไว้ว่าหยุดยาวครั้งนี้ที่มีเวลาสี่ถึงห้าวันสามวันแรกนั้นผมจะนอนอย่างเดียวโดยที่ไม่ทำอะไรเลยแล้วก็เป็นไปตามแผนจนถึงคืนวันที่สองที่ผมได้นอนหลับอย่างเต็มอิ่มแต่คุณก็รู้ดีว่าอาชีพตำรวจนั้นสัมผัสบางอย่างเราก็จะไวกว่าคนปกติในคืนที่สองนั้นผมจับสัมผัสบางอย่างได้ว่าในบ้านของผมนั้นไม่ได้มีผมเพียงคนเดียวมันไม่ใช่สิ่งลี้ลับอย่างที่ทุกคนคิดแต่ผมได้ยินเสียงฝีเท้าของคนหนึ่งคนอยู่ในบ้านของผมเสียงมันค่อยๆ ก้าวไปมาอยู่ในห้องครัวซึ่งผมลองจับเสียงฝีเท้าดู มันเป็นเสียงเหมือนกำลังค้นหาของบางอย่างกินในห้องครัวเมื่อผมได้ยินดังนั้น ผมจึงค่อย ๆแง้มประตูพร้อมปืนคู่ใจเดินลงไปจากบ้านชั้นสองเพื่อย่องเข้าไปดูว่าเสียงนั้นมาจากใครที่เข้ามาในบ้านของเราซึ่งถ้าเป็นโจรนั้นบอกเลยว่าพลาดมากๆที่เข้ามาบ้านของเราเพราะมันไม่รู้เลยว่า การที่เข้ามาปล้นในบ้านหลังนี้จะทำให้มันต้องติดคุกยาวจนหัวโตผมค่อยๆ แอบย่องเดินเข้าไปดูจากด้านหลังภาพที่ผมเห็นมันเป็นหญิงสาวใส่ชุดดำเต็มตัวแต่เธอนั้นไม่ได้ใส่ไอ้โม่งแต่อย่างใดพร้อมกระเป๋าสะพายด้านหลังที่ภายในกระเป๋านั้นก็น่าจะบรรจุไปด้วยของมีค่าในบ้านของผมแน่นอน เพราะก่อนที่ผมจะเดินย่องลงมาดูเธอนั้นผมแอบแวะเข้าไปดูในห้องโถงของผมแล้วพบว่ากระเป๋าเงินของผมหายไปนาฬิกาเรือนหรู ของผมก็หายไปเช่นกันโน้ตบุคที่วางไว้ตรงโต๊ะทำงานมันก็ไม่อยู่แล้วซึ่งจากการคาดเดาของผมก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่าโจรสาวคนนี้เข้ามาขโมยของในบ้านผมอย่างแน่นอนผมมองเข้าไปในความมืดด้วยความเคยชินจากงานที่ได้ทำเป็นประจำผมสังเกตเริ่มจากสำรวจว่านอกจากเธอนั้นมีใครอีก หรือไม่แต่เมื่อสังเกตุดูแล้วก็พบว่าเธอนั้นใจกล้ามากเพราะเธอเข้ามาปล้นบ้านของผมเพียงคนเดียวแถมรูปร่าง ที่ดูบอบบางเน้นเพียงส่วนหน้าอกที่แน่นช่วงล่างที่แน่นเช่นกันทำให้ผมคิดเหมือนกันเหลือเกินว่าทำไมเธอถึงใจกล้าได้ขนาดนี้ ผมไม่รอช้าเดินเข้าไปเอาปืนจี้ทั้งหลังเธอให้เธอตกใจซึ่งผลมันก็เป็นไปตามคาดเธอตกใจกลัวเป็นอย่างมากจนทำแก้วน้ำแตกผมค่อย ๆ กอดเอวเธอ จากด้านหลังแล้วก็เดินไปเปิดไฟนาทีแรกที่ผมเปิดไฟผมต้องหยุดชะงักทันทีใครจะไปคิดว่าโจรสาวที่มาปล้นบ้านผมนั้นสวยมากแถมชุดที่เธอใส่มานั้นมันก็ได้ใจผมเหลือเกินผมพาเธอไปนั่งที่โซฟาพร้อมกับกุญแจมือที่ล็อคข้อมือของเธอไพ่หลัง เอาไว้ผมยังไม่ได้ติดต่อใครหรือสถานีตำรวจเพื่อมารับตัวเธอแต่ผมต้องการจะรู้ว่าทำไมเธอนั้นถึงเข้ามาปล้นในบ้านของผม เธอกลัวมากเพราะเธอนั้นเห็นเสื้อที่ผมใส่มันเป็นเสื้อในของเสื้อตำรวจเธอรู้ทันทีว่าพบนั้นต้องเป็นตำรวจอย่างแน่นอนเธอจึงอ้อนวอนขอร้องให้อภัยเธอขอให้ผมปล่อยเธอไปได้ไหมมันเป็นเพราะเธอต้องหาเงินไปช่วยแม่และน้องที่ป่วยเธอไม่มีหนทางอื่นนอกจากทางนี้เธอจึงต้องออกมาแอบย่องเบาเข้าบ้านของคนอื่นเพื่อขโมยของมีค่าไปขายเมื่อผมได้ยินในใจผมก็นึกสงสารหญิงสาวสวยต่อหน้าผมอาจจะด้วยผมหลงเสน่ห์หน้าตาของเธอผมจึงนั่งลงและพูดคุยกับเธอจึงได้รู้เรื่องราวต่างๆในชีวิตก่อนที่เธอจะหลงผิดเข้ามาปล้นบ้านผม เมื่อผมได้ฟังเรื่องทั้งหมดแล้วผมตัดสินใจและขอให้เธอช่วยรับปากกับผมว่าครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่เธอจะเดินทางผิดเพราะผมจะปล่อยเธอไปเมื่อพูดจบผมจึงปลดคุณแจมือของเธอออกเธอขอบคุณผมเป็นอย่างมากที่ผมไม่โกรธและให้อภัยเธอเราต่างมองหน้ากันแล้วผมรู้สึกแปลกขึ้นมาทันทีสายตาที่เธอมองผมนั้น มันเปลี่ยนจากสายตาของโจทก์และตำรวจที่กำลังอ้อนวอนขอให้ผมปล่อยตัวแต่สายท่านรของเธอตอนนี้มันกลับเป็นสายตาของหญิงสาวที่กำลังอ้อนวอนให้ผมใช้ความรุนแรงกับเธอเธอเดินเข้ามาใกล้ผมแล้วผมสัมผัสได้เลยว่าเธอนั้นอยากจะอยู่ ที่นี่กับผมทั้งคืนผม โอเอวของเธอเข้ามาจูบซึ่งเธอไม่ขัดคืนแต่อย่างใดแถมเธอนั้นยังจูบสู้ผมอีกตั่งหาก เราต่างหลงใหลในการและกันมันยิ่งทำให้ผมควยแข็งขึ้นมาทันทีผมเล่นหน้าอกของเธอบอกเลยว่ามันช่างใหญ่แล้วนิ่มมากเราเล้าโลมกันอยู่ตรงโซฟาด้านล่างของบ้านผมซักพักใหญ่ๆ…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงยังสาว สวัสดีครับผมชื่อชา เป็นลูกชายสุดที่รักของทางบ้านที่มีฐานะดีมาก พ่อผมมีกิจการส่วนตัวจัดว่าร่ำรวย ผมเสียแม่เมื่อตอนห้าขวบป้าพี่สาวพ่อรักและเลี้ยงดูผมมาตลอด หลังจากเสียแม่ไม่นานพ่อหายโศกเศร้าก็เริ่มสุงสิงกับสาวใหม่วัยอ่อนกว่าร่วม สิบปีผมเรียกเธอว่าน้าเพ็ญ เธอหน้าตาดีหุ่นสวยนิสัยดีเป็นที่ยอมรับของคนในบ้านเราผมก็ชอบเธอและคิดว่า เธอคงจะมาเป็นแม่ใหม่ของผมในไม่ช้า แล้วก็จริงไม่ถึงสองปีผมได้เจ็ดขวบพ่อก็อยู่กินกับเธอและผมยินดีเต็มใจเรียกเธอว่าแม่เพ็ญเพราะเธอรักและดีกับผมมาก แต่เธอยังเรียกตัวเองกับผมว่าน้าเหมือนเดิม พ่อสร้างบ้านใหม่ติดกับรั่วบ้านปู่ทุกอย่างดูราบรื่นดี จนเมื่อผมอายุสิบเอ็ดพ่อได้รับอุบัติเหตุจากสารเคมีบางอย่างต้องเข้าโรง พยาบาลร่วมเดือนออกมาพ่อดูปกติแข็งแรงดีแต่ระยะหลังดูว่าแม่เพ็ญแม่เลี้ยง ที่ผมแอบชอบเธอมักจะหงุดหงิดประจำ เมื่อผมอายุสิบสี่พ่อเจ็บออดๆแอดๆ พ่อรักผมมากเรามีอะไรก็คุยกันตรงเปิดเผยไม่เคยปิดบังกัน ผมถามพ่อว่า เป็นอะไรหาหมอบ่อย พ่อบอกผมว่าพ่อเป็นมะเร็งคงอยู่อีกไม่นานให้ผมทำใจ ผมแทบจะรับไม่ได้แต่ก็เป็นเรื่องที่ฟ้ากำหนด พ่อบอกมรดกทรัพย์สินที่ดินหอพักทั้งหมดจะยกให้ผม ส่วนแม่เพ็ญอยู่กินด้วยกันแต่ไม่จดทะเบียนและยังสาวแค่สามสิบกว่าอาจไปมี สามีใหม่ถ้าให้อะไรมากก็จะสูญ ผมบอกพ่อดูว่าไม่ยุติธรรมอยู่กันมาหลายปี พ่อบอกถ้ามีลูกจะแบ่งให้ลูก ผมเลยว่า ผมก็อยากมีน้องทำไม่แม่เพ็ญถึงไม่มี พ่อบอกผมตรงๆว่า…