แฟนไม่ยอม เพื่อนข้างห้องก็ได้

e0b981e0b89fe0b899e0b984e0b8a1e0b988e0b8a2e0b8ade0b8a1 e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b8abe0b989e0b8ad 64fc0656461d1

เรื่องเสียว แฟนไม่ยอม เพื่อนข้างห้องก็ได้

วันนี้แหละครับทุกคน วันที่ผมจะได้ชึบๆ ชับๆ กับแฟนของผมซะที ผมรอเวลานี้มานานมาก ผมเก็บน้ำเงี่ยนของผมทุกหยดมาให้เธอโดยเฉพาะ เพียงอีกอึดใจเดียว เพียงแค่ผลสอบของผมออกมาผ่าน ผมก็จะได้เสพสุขกับร่างกายของแฟนผมซะที ซี้ด ไม่อยากจะนึกถึงร่างกายอวบๆของแฟนผมที่เหลือแต่ชุดชั้นในตัวบางๆ หรือว่าร่างกายที่เปลือยเปล่า มันจะน่าลิ้มรสขนาดไหน ผมนั่งฝันหวานอยู่ในห้องของผม

จากนั้นอีเมลล์ของผมก็เด้งขึ้นมา มันคืออีเมลล์ที่ประกาศผลสอบนั่นเองครับ ผมมั่นใจมากว่าผมผ่านแน่นอน เพราะผมตั้งใจอ่านหนังสือมาแทบเป็นแทบตาย ผมเปิดดูอย่างไม่รีรอ แต่ก็ต้องใจหาย เพราะว่าผมไม่ผ่านซะอย่างงั้น บ้าเอ้ย อดเลย ฝันที่ผมจะได้ปึ๊บปับกับแฟนของผม โธ่

แล้วแฟนก็มาที่ห้องของผม จากนั้นก็เข้ามาดูผลสอบ เธอก็ดูผิดหวังเหมือนกัน เพราะเธออุตส่าห์ใส่ชุดนอนไม่ได้นอนมาให้ผมดู ผมพยายามบอกเธอว่าไหนๆก็ไหนๆแล้ว ขอสักหน่อยได้ไหม อุตส่าห์ตั้งใจทำเลยนะ ขอรางวัลปลอบใจหน่อย แต่แฟนของผมก็ไม่ยอม เพราะเธอเป็นคนที่พูดคำไหนคำนั้น จากนั้นเธอก็กลับไปด้วยความโมโหที่ผมขอเธอทำทั้งที่ผลสอบไม่ผ่าน

ผมมองเธอเดินจากไปลิบตา จากนั้นก็ยืนหงอยอยู่ที่หน้าห้องอยู่พักหนึ่ง จนกระทั่งเพื่อนข้างห้องของผมเปิดประตูออกมาแล้วเห็นผมพอดี

เธอเป็นสาวผมยาวผิวแทนทั้งตัว หน่วยก้านดีมาก แถมหน้าตายังออกไปทางลาตินอเมริกา เธอดูน่าดึงดูดมากครับ แถมยังผมสีทองอีกต่างหาก เหมือนเธอจะเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนรึเปล่า ผมก็ไม่แน่ใจ

“เห นายน่ะ ทะเลาะกับแฟนอีกแล้วเหรอ แย่หน่อยน้า” เธอพูดปลอบใจผม แต่สีหน้าของเธอมันเยาะเย้ยผมชัดๆ

“ไม่ใช่เรื่องของคุณซะหน่อย” ผมตอบกลับเธอด้วยน้ำเสียงไม่พอใจ จากนั้นก็หันกำลังจะเดินกลับเข้าห้อง

“อ๊ะอ๋า เดี๋ยวก่อนสิ ถ้าอยากหาที่ระบายละก็….” เธอมองตาผมด้วยสายตาเย้ายวน จากนั้นก็ค่อยๆเปิดเสื้อยืดของเธอขึ้นจนเห็นบราสีดำของเธอที่ใส่อยู่

“มาที่ห้องฉันได้นะจ๊ะ คิกๆ” เธอพูดจบก็เข้าห้องไปอย่างรวดเร็ว ทิ้งผมให้ยืนสับสนอยู่คนเดียว

ผมกลับเข้าห้องไป ในหัวผมตอนนี้กำลังหงุดหงิดมากที่ไม่ได้ทำกับแฟน แต่ก็มีอีกเรื่องนึงในก็คือหน้าตาของเพื่อนข้างห้องที่ยั่วยวนผม แต่ว่าผมมีแฟนอยู่แล้ว ผมจะไปทำอะไรแบบนั้นไม่ได้ ไม่ได้แน่นอน ผมพยายามย้ำกับตัวเอง แต่ก็ไม่ไหวเพราะเงี่ยนมา รู้ตัวอีกที ผมก็ไปเคาะหน้าประตูห้องเขาซะแล้ว

แอ็ด… เสียงประตูห้องของเธอเปิดขึ้น

“อ้าว นายมาจริงๆ ด้วยแหะ เข้ามาสิจ๊ะ”

ฮ่า ลมหายใจผมร้อนมาก ตอนนี้ผมอยากสุดๆ ผมเดินเข้าห้องไปด้วยความไม่มีสติสักเท่าไหร่ จากนั้นเธอก็พูดกับผมว่า

“ไหนจ๊ะ วันนี้อยากได้อะไรเอ่ย ตรงนี้ หรือว่าตรงนี้น้า” เธอชี้หน้าอกของเธอ จากนั้นก็ชี้ลงไปข้างล่าง ผมเพิ่งเห็นว่าเธอใส่กางเกงในอย่างเดียวซะด้วย สีดำยั่วสวาทมากๆ

ร่างกายผมมันขยับไปเอง มันพุ่งเข้าไปซุกเธอ ทั้งๆที่ในหัวก็รู้อยู่ว่ามีแฟนอยู่แล้ว แต่ผมก็อยากจะเย็ดใครสักคนไม่ไหว ได้คนมาเสนอตัวเองแบบนี้ก็ขอจัดก่อนสักดอกละกัน

“ว้าย รีบร้อนจังเลยนะจ๊ะ มาสิจ๊ะ เชิญเล่นกับร่างกายของฉันได้เลย” ผมซุกไซร้นมของเธอจากนั้นก็จับร่างกายของเธอไปมาด้วยประสบการณ์เป็นศูนย์ จนกระทั่งเธอรู้เข้าเลยบอกว่าผมอ่อนจังเลย แต่เธอก็ดูเหมือนจะชอบ เธอเลยผลักผมลงบนเตียง จากนั้นก็บอกให้ผมอยู่นิ่งๆ

“พ่อหนุ่ม รอบนี้เดี๋ยวฉันสอนก่อนละกันนะจ๊ะ” ผมสีทองของเธอกับตาสีฟ้าของเธอมันช่างสวยงามมาก เธอก้มลงมาประกบปากผม โอ้ว ปากเธอนุ่มและอุ่นมากเลยครับ ผมรู้สึกว่าควยของผมกำลังโดนชักออกมา เธอชักควยผมไปมากจนน้ำหล่อลื่นค่อยๆไหลออกมาทีละนิด ซี้ดด มือเธอนุ่มชะมัด

“ฮ่า เป็นยังไงจ้ะ ชอบไหม”

“ชอบ ชอบครับ ผมอยากเสียบแล้ว ให้ผมเสียบหีหน่อยนะ”

“จ้า จ้า ใจเย็นๆ น้า เดี๋ยวฉันเสียบให้ตอนนี้เลยนะจ๊ะ” เธอกดหัวผมไปในหน้าอกของเธอ จากนั้นเธอก็เสียบหีของเธอเข้าไปในควยของผม ซี้ดด หีของเธอพอมาแตะกับควยของผม มันก็ดูดจ็วบเข้าไปจนควยมันเข้าไปสุดลำ เธอออกลีลาขย่มควยผมด้วยท่าทางเร่าร้อน อ๊า หัวผมโล่งไปหมด ผมได้แต่นอนดูดนมสีแทนของเธอแล้วร้องครางออกมาอย่างมีความสุข

“เป็นไงจ๊ะ อยากจะแตกรึยัง ซี้ดด ควยใหญ่เหมือนกันนะเนี่ยนายน่ะ”

“ซี้ดด จะเสร็จแล้วครับ อูยยย”

“งั้นเหรอจ๊ะ งั้นจะให้แตก… อ๊ะ ทำอะไรนะ ซี้ดด” ผมจับเอวเธอหมับจากนั้นก็ขยับควยเย็ดหีของเธออย่างรุนแรง ผมเย็ดหีเธอตรับๆๆ หีของเธอมันหลอมละลายควยผม ผมเสียว เสียวไม่ไหวแล้ว ผมกำลังจะแตกในผู้หญิงข้างห้องทั้งที่มีแฟนอยู่แล้ว อ๊ะ อื้ม ผมแตกแล้ววว

“อ๊ะ น้ำอุ่นๆมันเข้ามาในตัวฉันแล้ว อ๊างงง” เธอตัวกระตุกรับน้ำผมจนหยดสุดท้าย ส่วนผมก็ปล่อยน้ำพุ่งเข้าไปอยู่พักนึงกว่าน้ำจะหมด เพราะว่าผมเก็บน้ำมานาน

“ฮ่า…. อีกรอบไหวไหมจ๊ะ”

“ครับ ทั้งวันยังไหว!” ผมตอบกลับไป จากนั้นก็นั่งคร่อมเธอต่อ แล้วเสียงเสพสุขของเราก็ดังขึ้นต่อไป…

Recommendations

เรื่องเสียว ความลับ นักรักมือไหม่ ”ชู้” สวัสดีครับ ”ผมชื่อทัศ” ผมแอบมีอะไรกับเมียน้องชายของเพื่อน ”เธอชื่อโบร์” เรื่องมีอยู่ว่า ผมและเพื่อนเป็นคนต่างจังหวัด ได้เข้ามาทำงานในกรุงเทพหลายปี เพื่อนมีน้องชายอยู่คนหนึ่ง ซึ่งเป็นเพื่อนผมเช่นกัน เขามีภรรยาแล้ว สวยมาก หากเทียบกับคนอื่นๆ ในหมู่บ้าน ยามที่อยู่ต่างจังหวัดผมและเขาได้คุ้นเคยกันดี ในวันแต่งงานของเพื่อนรักผม ตัวน้องชายของเพื่อนไม่มางานแต่งของพี่ชาย ให้แต่ภรรยามาแทน โบร์เธอ อายุ 20 (เพราะได้กับสามีตั้งแต่อายุ 16 ) ผมตอนนั้น 25 ยังโสดและสด หลังส่งเพื่อนรักเข้าหอเรียบร้อย…

เรื่องเสียว ร้านส่งเสียว สั่งแป๊บเดียว เดี๋ยวไปเย็ดให้ถึงบ้านเลยครับ มีบริษัทเดลิเวอรี่มากมายในเขตที่ฉันอยู่ และแน่นอนว่าการแข่งขันในยุคนี้มันค่อนข้างสูงเลยทีเดียว ฉันเลยลองพยายามที่จะสั่งมาจากหลายๆ บริษัทเพื่อตรวจสอบดูว่าโปรโมชั่นจะดีมากน้อยแค่ไหน ท้ายที่สุดแล้วฉันก็ไม่ได้เลือกการส่งจากบริษัทที่ดีที่สุด แต่เลือกจากบริษัทที่มีคนส่งหล่อที่สุดเลยก็ว่าได้ จนฉันได้พบกับ “ว่าน” พนักงานส่งของอายุ 20 ต้นๆ ที่เป็นรุ่นน้องฉันแค่เพียงไม่กี่ปีเท่านั้น เขามาส่งให้ฉัน ก่อนที่เขาจะได้รับออเดอร์จากฉันบ่อยๆ นั่นทำให้เราเองทั้งสองเริ่มสนิทสนมกันมากขึ้น จากที่เคยต้องรับออกเดอร์ กลายเป็นแลกเบอร์แลกไลน์กันแล้วให้เขาเอาของมาส่งให้ฉันเองโดยไม่ต้องสั่งผ่านแอ แล้วก็ให้ทิปเขาไปตามความเหมาะสม ทุกๆ อย่างมันเริ่มขึ้นจากตรงนั้น ฉันเองก็ยังแปลกใจอยู่เลยว่าความสัมพันธ์ของเราสองคนนั้นมันพัฒนากันไปได้ถึงตอนนี้ได้ยังไง ตอนที่เขาสามารถเข้านอกออกในบ้านของฉันได้ จนสุดท้าย จากที่มาส่งแค่ที่โต๊ะ ก็กลายเป็นว่ามาส่งที่เตียงไปแล้ว แต่ไม่ได้มาส่งของหรอกนะ…

เรื่องเสียว ลูกติดพ่อเลี้ยงคนนี้หนูขอเย็ดนะคะ เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ฉันมั่นใจว่าฉันคิดมาดีแล้ว ฉันไม่ผิด มันก็แค่ความต้องการ มันไม่มีอะไรมากกว่านั้น ไม่มีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง มีแต่ควยของเขาเท่านั้นแหละ ที่เข้ามาลึกสุดโคน หลังจากที่พ่อของฉันเสียไปตั้งแต่เด็ก แม่ก็ทำงานหนักมาตลอด จนวันนี้ ผ่านไปสิบกว่าปี แม่ถามฉันว่าเธอกำลังจะมีพ่อใหม่ให้ฉัน ฉันยินยอมไหม ฉันไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว อยากให้แม่มีคนที่เข้ามาดูแล เอาใจใส่ ให้ความสำคัญ เพราะว่าฉันเองก็ทำแต่งานเหมือนกัน นั่นเลยทำให้ฉันได้รู้จักกับพ่อเลี้ยงของฉัน แต่สิ่งที่แถมมาด้วยก็คือ “นาย” ลูกติดของพ่อเลี้ยงที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกับฉัน เขาเป็นคนที่หน้าตาดีเลยทีเดียว ทำงานดี เป็นตากล้อง งานค่อนข้างอิสระ และมีหน้าตาที่ค่อนข้างเรียกแขกพอประมาณเลยก็ว่าได้ และที่สำคัญ…

เรื่องเสียว สวิงเมียกับบ๋อยม่านรูด โก่งตูดแยกขา น้ำรักของสองควยไหลโจ๊ก ผมกับแฟนคบกันมานานมากเอากันเกือบทุกวัน เราสองคนอยากหาอะไรตื่นเต้นทำกันแต่ไม่กล้าลองกับคู่อื่นเลยไปลองกับบ๋อยในโรงแรมม่านรูด ผมเลือกที่หน้าตาพอได้อายุน้อยๆมาลองให้เอากับแฟนผม แรกๆ ที่ทำผมจะแอบดูในห้องน้ำอย่างเดียวโดยแง้มประตูไว้นิดนึงแล้วปิดไฟทั้งห้อง เปิดเฉพาะทีวีที่มีหนังโป๊ปลุกอารมณ์ให้แสงส่องลงไปบนเตียงเท่านั้น แฟนผมจะมันมากทุกครั้งที่ทำแบบนี้ แรกๆ ก็นานๆ ที หลังเริ่มจะอาทิตย์ละครั้งเพราะเราติดใจกันมากเพราะแฟนผมจะเสร็จช้ามากเธอชอบให้ทำนาน จนมีครั้งนึงผมทนแอบบดูอย่างเดียวไม่ไหว เปิดประตูห้องน้ำออกมาตอนที่เจ้าบ๋อยผุ้โชคดีกำลังเลียรูมันส์ของแฟนผมเสียงดังจ๊วบจ๊าบ เธอแอ่นเนินขาวจั๋วให้เค้าเลียอย่างเมามัน น้ำใสๆ ไหลออกมาจากช่องเสียวเต็มไปหมดเมื่อเธอเห็นผมเดินเข้ามา เธอก็คว้าท่อนเอ็นของผมเข้าปากทันที เธออมเก่งครับดูดเลียได้ทุกอย่างเสียวสุด เจ้าบ๋อยตกใจที่คราวนี้เห็นผมเดินออกมาร่วมวงด้วย ผมเลยบอกวันนี้ขอแจมด้วยนะ ไม่ไหวจริงๆ มันก็ยิ้ม ผมเลยบอกเสียบเลยสิอยากดูแล้ว มันลุกขึ้นแล้วชันเข่าแฟนผมแล้วจับท่อนของมันตีแปะๆที่เม็ดเสียว ถูคลึงไปมาแล้วแทลเข้าออก เฉียดไปมาสักพัก…

เรื่องเสียว นัดสาวมาเย็ดหมู่ เพื่อนอยากลองของแปลก เอาควยมาจ่อปาก งานนี้เลยต้องเย็ดหีและอมควยด้วย เรื่องเสียวเรื่องนี้ ผมเองก็คิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะเขียนบอกเล่ามันดีไหม เพราะว่ามันเป็นอะไรที่ผมเองก็ไม่เคย และไม่คิดเลยว่าตัวเองจะทำออกมาแล้วแบบนั้นจริงๆ เรื่องของเรื่องคือผมกับเพื่อนนั้นเป็นคนที่ชอบนัดเย็ดสาว บ่อยครั้งที่เราจะชวนสาวคนเดียวกันมารุมเย็ด เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่น่าสนใจดี อีกอย่าง คือเราสองคนนั้นหน้าตาค่อนข้างดีเลยทีเดียว มันเลยกลายเป็นว่า ไม่ว่าเราจะติดต่อไปที่ใคร เธอคนนั้นกมักที่จะมาให้เราเย็ดกันได้อย่างง่ายดายเลยเสียทีเดียว และเรื่องมันก็เริ่มต้นขึ้นมาในวันหนึ่ง เรานัดน้องมัธยมคนหนึ่งมาเย็ด และเธอเองก็อยากที่จะโดนรุมเย็ดมานานแล้ว เพราะบอกว่า ทันทีที่รู้ว่าเป็นผม เธอเองก็ยอมเลยทันที เพราะว่าเธอนั้นชอบผมตั้งแต่เห็นผมในสมัยเรียนแล้วนั่นเอง คราวนี้มันเลยกลายเป็นของหวานสำรหรับผมไปในที่สุด ผมพาเธอมาที่โรงแรม ในขณะที่เพื่อนของผมนั้นมาช้าเกินไป มันทำให้ผมนั้นค่อยๆ เริ่มต้นบทรักกับเธอก่อน…

เรื่องเสียว แม่ขี้เหงา สวัดดีครับวันนี้ผมมีเรื่องที่อยากจะมาแชร์ประสบการณ์ของตัวผมเองให้เพื่อนๆได้อ่านกันครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นจริงกับผมเมื่อตอนที่ผมสมัยเด็ก เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงอย่างแน่นอนครับไม่มีการเสริมเติมแต่งใดๆทั้งสิ้น พื้นฐานครอบครัวของผมเป็นเป็นครอบครัวข้าราชการ เป็นทหาร ส่วนแม่เป็นครู พ่อกับแม่ผมแต่งงานกันตอนอายุ 32 ทำให้มีลูกกันตอนแก่ เรื่องที่เกิดขึ้นช่วงนั้นเป็นช่วงที่ผมอยู่ประมาณ ป.2 เมื่อก่อนผมนั้นไม่ได้อยู่กับแม่ ผมจะอยู่กับพ่อเกือบตลอด เพราะแม่ผมต้องไปสอนหนังสือ ที่อีกจังหวัดซึ่งไกลจากบ้านผมไปประมาณเกือบๆ 200 กิโล มันก็คงไม่สะดวกถ้าแม่จะขับรถไปกลับทุกวัน แม่ผมเลยเลือกที่อยู่ที่บ้านพักครู ที่ปลูกอยู่ในบริเวณของโรงเรียนที่แม่สอน ส่วนตัวโรงเรียนนั้นก็ไม่ได้ว่าจะอยู่ในตัวเมือง ห่างจากตัวเมืองไปหลายสิบกิโล แถมยังอยู่บนเขาอีกด้วย การเดินทางก็ต้องใช้รถกะบะยกสูงเท่านั้นเพราะเป็นเพียงแค่ถนนลูกลังเส้นเดียวที่ตั้งจากเขาลูกหนึ่งไปสู่เขาอีกลูกหนึ่ง จนกว่าจะถึงโรงเรียน เรื่องที่ผมเจอกับตัวผมเองในสมัยเด็กนั้นเรื่องมันเกิดจากว่า ระหว่างภาคเรียน โรงเรียนของผมจัดแข่งกีฬาระดับจังหวัด…

เรื่องเสียว เย็ดหีเมียพี่ชาย อยู่ๆ ก็ชวนไปสวิงเมียตัวเอง…แบบนี้ก็ต้องจับเย็ดให้เข็ดควยไปเลย เรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่าต่อไปนี้ ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ยากจะลืมของผมเองไปเลยก็ว่าได้ นับว่าเป็นหนึ่งในไม่กี่ครั้งในชีวิต ที่กำลังจะมีประสบการณ์เสียว แบบสวิงเย็ดหีเมียรุ่นพี่ ผมตอบรับคำเชิญทันทีที่เขาชวน เพราะว่าตัวเองก็กำลังเงี่ยนอยู่พอดี แถมพอคนที่จะได้เย็ดคือเมียของรุ่นพี่คนนี้ ผมนี่หวานหมูเลยครับ อย่างแรกเลยที่ผมรู้สึก คือเมียรุ่นพี่คนนี้เธอสวยมากครับ แต่ก็ไม่คิดว่าเธอจะร่านขนาดที่ทำให้พี่ของผมนั้นยอมที่จะชวนผมที่เป็นคนรู้จักในที่ทำงานไปร่วมวงเย็ดด้วย แค่เพียงเพราะว่าผมเคยพูดให้ฟังว่าผมเป็นคนขี้เย็ด ซึ่งนั่นก็คือเรื่องจริง ที่ผมเองก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไร ผมเป็นคนหน้าตาดี เลยไม่แปลกเลยสักนิด ที่จะทำให้ตัวเองนั้น ใช้ชีวิตให้มันคุ้มค่า เหมือนกับวันนี้ ที่ผมกำลังยืนอยู่ต่อหน้าเมียของเขา และมีพี่เขายืนอยู่ข้างๆ เธอปรี่เข้ามาหาเราทั้งคู่ด้วยแววตาเป็นประกายทันที…น่าเสียดายที่ความสวยทำให้เธอร่านขนาดนี้ แต่ผมเองก็ไม่ได้สนใจหรอกครับ เพราะว่าขอแค่ได้เย็ดหี แบบไม่ผิดอะไรผมก็ทำได้เสมอ…

เรื่องเสียว จับพี่เขยมาลักหลับ สุดท้าย เจอจับกดหัว แตกคาปาก ประสบการณ์เสียวที่ไม่เคยบอกใคร ว่าที่พี่เขยของฉันเป็นคนที่มาจากต่างจังหวัด เขาเจอกับพี่สาวของฉันในที่ทำงาน ก่อนที่จะได้คบหากัน ด้วยความที่ทั้งสองรักกันมากจึงพากันเข้ามาในบ้าน ประหนึ่งว่าเป็นสมาชิกในครอบครัวแล้ว และนั่นก็ทำให้ฉัน ในฐานะน้องสาว และว่าที่น้องสะใภ้ได้ทำความรู้จักกับเขาอย่างไม่ยากเย็นนัก แต่เมื่อเห็นหน้าตาแล้ว ยอมรับเลยว่าฉันเกิดความอิจฉาพี่สาวของตัวเองมากๆ เพราะไม่คิดเลยว่าเธอจะหาผู้ชายหล่อเหลาขนาดนี้มาเป็นของตัวเองได้ เรื่องหน้าตาว่าดีแล้ว เรื่องเสียวจะขนาดไหนกันนะ ฉันละอยากรู้จริงๆ เลยเชียว ? แต่ด้วยความที่ฉันเองก็ไม่กล้าที่จะแสดงท่าทีอะไรออกไป เลยทำได้แค่เพียงแอบมอง แอบหลงรักพี่เขยของตัวเองในใจ แม้ว่าเขาจะเห็นฉันเป็นน้องสาวและแสดงความเอ็นดูต่อฉันอย่างมากก็ตาม ฉันกลับไม่สามารถตอบแทนความรู้สึกนั้นของพี่เขาได้เลยจริงๆ ฉันชอบเขา อยากได้เขามาเป็นของตัวเอง อยากจะโดนเขาเย็ด…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาว สวัสดีครับเพื่อนๆ นักอ่าน ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่สนใจในเรื่องอย่างว่า และมีประสบการณ์ที่ประทับใจอยากมาเล่าบ้าง ถึงแม้ทุกวันนี้ไม่มีโอกาสแล้ว แต่ก็ยังประทับใจผมเป็นอย่างมาก เรื่องของผมเป็นเรื่องระหว่างผมกับพี่สาวทั้งสองของผม เรื่องมีอยู่ว่า ผมเป็นคนนครปฐม มีพี่สาว 2 คน พี่ต้อยอายุ 24 พี่ต้อมอายุ 22 ส่วนผมอายุ 20 ย่าง 21 เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตอนนั้นผมยังไม่มีประสบการณ์กับผู้หญิงหรอกครับ ออกจะไปทางผู้หญิงด้วยซ้ำไป เพราะมีพี่สาว 2 คน…