แฟนใหม่ของมึงเป็นเมียเก่ากู เพราะงั้นขอยืมมาเย็ดหีรำลึกความหลังหน่อยนะ

e0b981e0b89fe0b899e0b983e0b8abe0b8a1e0b988e0b882e0b8ade0b887e0b8a1e0b8b6e0b887e0b980e0b89be0b987e0b899e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980 64fbfd6e14b1d

เรื่องเสียว แฟนใหม่ของมึงเป็นเมียเก่ากู เพราะงั้นขอยืมมาเย็ดหีรำลึกความหลังหน่อยนะ

ความรักที่มันจบไปแล้วก็คือจบ ผมไม่อยากรื้อฟื้นหรอก เพราะไม่ว่ายังไง เรื่องเสียวของถ่านไฟเก่ามันก็จุดติดง่ายอยู่แล้ว แค่สะกิดเบาๆ เท่านั้น ไฟก็พร้อมที่จะลุกท่วมโหมขึ้นมาอีกครั้งอย่างง่ายดายแล้ว เหมือนกับตอนนี้ไง ที่ผมกับแฟนเก่า กำลังสานความสัมพันธ์ที่เคยร้าวฉานให้กลับมาใกล้เคียงเดิมที่สุดอีกครั้ง

แน่นอนว่ามันไม่เหมือนเดิมหรอกครับ เพราะว่าเธอไปคบกับผู้ชายคนใหม่แล้ว

แต่โลกมันกลมเกินไป ที่ผู้ชายคนนั้นดันเป็นเพื่อนของผมอีกทีนั่นเอง ทำให้เราเจอกันบ่อยๆ และทันทีที่ได้เจอกัน ความสัมพันธ์บางอย่างมันก็เริ่มรื้อฟื้นกลับคืนขึ้นมา จนสุดถ่าน ฟืนใหม่สดก็ไม่สามารถจุดติดไฟได้ดีกว่าถ่านเก่าๆ อย่างผม วันนี้เราคุยกัน และชวนกันมาสานสัมพันธ์ที่เคยขาดหายไปอีกครั้งหนึ่ง

เธอยังคงเหมือนเดิม

เธอที่อมควยเก่งมากๆ และทำให้ผมแอ่นตัวยกได้ เป็นคนเดียวที่ยังคงทำได้แบบนั้นอยู่ เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่องในขณะที่ผมกำลังนั่งเอนตัวพิงหัวเตียงอยู่ แล้วมองภาพตรงหน้าด้วยความสุขสม แยกขาให้เธอสามารถแทรกร่างกายเข้ามาได้สะดวกขึ้น แล้วค่อยๆ กดหัวของเธอลงไปช้าๆ ตามจังหวะที่ทำให้ผมรู้สึกเสียวควยมากที่สุด

ควยใหญ่ยาวของผมไม่ได้เป็นปัญหา คนมันเคยๆ ยิ่งได้กลับมาอมควยให้ผมครั้งนี้ ผมว่าเธอทำได้ดีกว่าเมื่อก่อนมากเลยจริงๆ ไม่รู้ว่าเพราะเก่งขึ้น หรือเพราะว่าความโหยหากันแน่ ที่ทำให้ทุกๆ อย่างมันลงเอยด้วยความสุขแบบนี้ เธอชักลำควยของผมอย่างถี่รัว ในขณะที่ปากอมดูดที่ส่วนปลาย ลิ้นภายในไล้วนไปรอบๆ ดอกเห็ดปลายควยพร้อมกับค่อยๆ แทรกลิ้นเข้ามาในรูปลายควยของผมอย่างถี่รัวและพลิ้วไหว

ยิ่งทนอยู่แบบนี้ก็ยิ่งรู้สึกว่ามันจะมากเกินไปแล้ว เธอทำให้ผมเงี่ยนขนาดนี้ ผมต้องเอาคืนเธอให้ได้

ผมตลบหลังของเธอทันที ด้วยการที่ค่อยๆ จับเธอผลักลงไปหงายท้องแล้วยกขาขึ้น จับขาของเธอนั้นขึ้นพาดบ่า ก่อนที่จะสูดดมไปตามแคมหีสวยของเธอ ลูบไล้เนินหีใหญ่อูมที่เคยเป็นดั่งของรักของหวง แหวกออกช้าๆ ด้วยปลายลิ้นเพื่อเนื้อในหีชมพูหวานฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่หลั่งออกมา พร้อมกับเริ่มลิ้มรสลงลิ้นเลียหีให้อดีตเมียแสนรักทันที

สองขาของเธอขยับเกร็ง พยายามที่จะดีดดิ้นหลบหนีสัมผัสจากผม แต่ว่ามันไม่ง่ายขนาดนั้นหรอก ผมกอดขาของเธอเอาไว้แนบบ่า แล้วกดลิ้นลงไป ตวัดอย่างถี่รัวพร้อมทั้งดูดดุนอย่างหนักหน่วงจนร่างของเธอนั้นกระตุกเกร็ง เม็ดแตกที่แข็งขืนเป็นไตในตอนนี้ก็เริ่มตอบรับสัมผัสจากปลายลิ้นของผมแล้วเช่นกัน มันถูกผมดูดดุนแล้วใช้ปลายลิ้นเยบ้าหยอกอยู่ภายในปาก

เสียงครางของเธอเริ่มเปลี่ยนไป มันเหมือนกำลังมีความสุขอย่างท่วมท้น จนเหมือนน้าของเธอจะรื้นไหลออกมา ยิ่งครางดังมากเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งกดน้ำหนักลงไปมากเท่านั้น และยิ่งผมทำแบบนั้นมากเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งเงี่ยนมากขึ้นเรื่อยๆ ควยแข็งจนเจ็บหนึบไปทั้งลำ ราวกับต้องการการปลดปล่อย ผมเลยดันตัวเองขึ้นแล้วแทรกส่วนกลางกายเข้าแนบร่างกายของเธอทั้งๆ ที่ขายังคงพาดบ่าของผมเอาไว้อยู่แบบนั้น ก่อนที่ความเสียวซ่านที่เราต่างโหยหามาตลอดจะเกิดขึ้นในจังหวะถัดมา

ลำควยของผมค่อยๆ ดันเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ จนกระทั่งสุดโคนควย เสียงครางกระเส่าสั่นของเธอนั้นดังขึ้นมาตลอดเวลา ร่างกายของผมตอนนี้ร้อนผ่าวไปหมด เหมือนความรู้สึกเดิมๆ มันย้อนกลับมาในจุดที่กำลังต้องการพอดี เสียงครางที่ดังขึ้นของเธอนั้นทำให้ร่างกายเกร็งแน่น รูหีกอดรัดกระชับแน่น ตอดควยของผมตลอดเวลาที่เริ่มขยับไหว

ผมโน้มตัวลงไปจูบกับเธอ เพื่อปลอบประโ,มว่าหลังจากนี้ จะไม่มีจังหวะให้หายใจอีกแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย…สะ เสียว เสียว อื๊ออออออ”

“อึ้ อึ้…ชอบไหมล่ะ เสียวๆ แบบนี้น่ะ ซี้ดดดดด…..ไม่ได้เจอเย็ดนาน เป็นไงบ้างล่ะเมียจ๋า ซี้ดดดดด”

ผมพูดพร้อมกัดฟันแน่น ด้วยความรู้สึกปวดร้าวลึกๆ ในใจ มันรู้สึกดีแหละ แต่พอได้เย็ดหีของเธอแล้วก็เกิดเสียดายขึ้นมาที่เธอจะไม่ใช่คนเดิมของผมอีกแล้วในตอนนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“เสียว เสียวววววว……อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย…เย็ดแรงๆ เลย แรงๆ ซี้ดดดดดด”

เธอยิ่งเกร็งร่างกายมากขึ้น เอื้อมมือมาโอบลำคอของผมเอาไว้ แล้วจูบกันอย่างดูดดื่ม ก่อนที่ผมจะเริ่มเร่งจังหวะหนักหน่วงขึ้นไปเรื่อยๆ ในจังหวะที่ไม่อาจจะหักห้ามใจได้อีกแล้ว

ไม่ว่าตอนนี้เธอจะเป็นเมียเพื่อน หรือเมียใคร

แต่เธอก็ยังคงเคยเป็นเมียผมอยู่ดีนั่นแหละ ผมจะเย็ดหีเธอให้บานมันก็เรื่องของผม ไม่มีใครมีสิทธิ์มาห้ามผมทั้งนั้น ผมโอบกอดร่างกายของเธอเอาไว้แน่น กัดฟัน แล้วใส่เรี่ยวแรงทั้งหมดที่สามารถรีดเร้นออกมาได้ในจังหวะนี้ กระแทกควยเข้าไปสุดแรง ก่อนที่จะปลดปล่อยน้ำควยให้พุ่งทะลักแตกในคารูหีของเธอเหมือนที่เคยทำมาตลอดตอนที่ยังรักกันดี…และก็ยังรู้สึกว่าตอนนี้มันก็ไม่ได้เปลี่ยนไปเลย

ผมดันควยเข้าไปในรูหีของเธอซ้ำๆ เพื่อกลั่นกรองเอาความรู้สึกทั้งหมดออกมา ก่อนที่จะค่อยๆ ถอนตัวออกมาแล้วทิ้งตัวลงไปนอนข้างๆ เธอ ดึงเธอเข้ามากอด

ผมรู้ว่าหลังจากนี้จะไม่มีโอกาสได้นอนกอดเธอทุกคืน

แต่ก็ช่างมันเถอะ ตอนคบกันเราก็ไม่ได้เย็ดกันบ่อย

เพราะงั้น ตอนที่เธอไปเป็นเมียคนอื่น ก็แค่เพียงแวะมาเย็ดกันหน่อยก็พอแล้ว ผัวเก่าคนนี้จะไม่ทำให้เธอผิดหวังในรสน้ำควยหวานๆ เลย รับประกันด้วยควยดุ้นนี้ที่เธอคุ้นเคย

Recommendations

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดหีแม่เลี้ยง ร้องดังๆ เลยครับ เดี๋ยวผมจะแตกให้จนแม่หีบานเลย เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในวันที่ผมเมากลับมาบ้าน นั่งลงตรงโต๊ะกินข้าว แม่เลี้ยงเดินออกมาดูผมที่เมาจนแทบนั่งไม่ตรง ชุดนอนที่บางเฉียบจนมองเห็นเรือนร่างเกือบทั้งหมดทำให้ผมเริ่มรู้สึกว่าเธออ่อยผม หลายครั้งแล้วที่เธอทำแบบนี้ เพราะว่าผมนั้นหน้าตาดี และเธอเองก็ยังสาว ไม่รู้ว่ามาเอาพ่อผมทำผัวด้วยจุดประสงค์อะไร เธอเอาน้ำอุ่นมาวางให้ผม ก่อนที่จะจงใจเอานมของเธอถูที่แขนของผม แล้วหันมามอง “ขอโทษนะ…ไม่ได้ตั้งใจ” เธอพูด “ไม่ทันแล้วครับ…โดนขนาดนี้ ถ้าผมจับเย็ดขึ้นมาจะว่าผมไม่ได้นะครับ” เธอยิ้ม “ก็ไม่เห็นจะจับเย็ดสักที ใส่มาตั้งนานแล้ว” สายตาของเธอที่ปลายมองมาทำให้ผมรู้ชัดจนว่าเธอกำลังเล่นกับไฟ และนี่ไม่ใช่เรื่องตลกเลยที่เธอจะมาป่วนกับความเงี่ยนของผมที่เมาอย่างเต็มที่ ผมดีดตัวลุกขึ้นมา ความเมามีไม่น้อย แต่ความเงี่ยนมีมากกว่าอ่างชัดเจน ผมค่อยๆ ตรงเข้าไปหาเธอ…

เรื่องเสียว สุดเสียวใช้บริการเจ้าโด้..ครั้งแรกกับลูกพี่ลูกน้อง ผมมีลูกพี่ลูกน้องสาวสวยอยู่คนนึงคับ เธอเป็นคนที่เรียกว่าน่ารักมากกว่าสวย เธออวบ ขาว หมวย แบบที่เรียกว่า perfect คนแถวบ้านผม สนใจที่จะจีบเธอเป็นแถว จนผมรู้สึกจะเสียดายถ้าไม่ได้เป็นคนเปิดซิงเธอ และเป็นการเปิดซิงของผมด้วย ตอนนั้น เธออายุ 16 ส่วนผม 17 ผมช่วยตัวเองเป็นประจำ ผมหาโอกาสมาหลายครั้งแล้วที่จะได้ร่วมรักกับเธอ แต่ไม่เคยสบโอกาส จนวันนั้น ผมไม่อยากจะเชื่อ เธอนอนหลับในบ้านผม ซึ่งผมมารู้ตอนหลังว่า แม่ผมเรียกเธอมาดูแลหลานสาวผม ขอบคุณแม่จริง ๆ เธอใส่เสื้อเชิ้ตตัวน้อย กางเกงขาสั้นตัวนิด…

เรื่องเสียว คุณอาขา…หนูเงี่ยนอีกแล้ว หลานสาวของผมอายุ 16 ย่าง 17 แล้ว เมื่อช่วงวันหยุดต่อเนื่อง 3 วันที่ผ่านมา ที่บ้านผมนัดกันไปเที่ยวเกาะช้างกัน โดยมีพี่สาวกับพี่เขยไปพร้อมกับ หลานสาวและเพื่อนของหลานอีก 2 คนขับรถไปคันหนึ่ง ส่วนผมกับแฟนก็ไปอีกคันหนึ่ง โดยที่ผมเดินทางไปก่อนตั้งแต่บ่ายวันศุกร์ ส่วนรถของพี่สาวผมจะตามไปเช้าวันเสาร์ ที่พักเป็นบังกะโล 2 ห้องนอน ห้องหนึ่งใหญ่พักได้ 4-5 คนซึ่งผมยกห้องนี้ให้กับพี่สาวพี่เขย หลานและเพื่อนๆ ของหลาน กำลังจะสอบเข้ามหาวิทยาลัยปีหน้านี้ เพื่อน 2 คนชื่อ…

เรื่องเสียว เย็ดแม่หม้ายลูกติด ชีวิตโคตรเสียว พี่เจี๊ยบ เธอเป็นแม่ค้าขายขนมหวานอยู่ที่ข้างบ้านของผม เธอย้ายเข้ามาที่นี่เมื่อเดือนก่อน เธออายุเกือบจะ 40 แล้ว แต่โดยรวมแล้วเธอยังคงดูสวยสง่าน่ารักอยู่ แม้ว่าลูกสาวของเธอตอนนี้กำลังจะเรียนจบมัธยมต้นแล้วก็ตามที ซึ่งสำหรับผมแล้ว ลูกสาวของเธอก็น่ารักดี แต่ผมมองว่าเธอน่ารักกว่าเสียอย่างนั้น แต่จะทำยังไงได้ล่ะ เมื่อผมคิดเรื่องเสียวกับเธอไปแล้ว ทั้งๆ ที่อายุของผมนั้นมากกว่าลูกสาวของเธอแค่ไม่กี่ปีเอง เรียกได้ว่าเป็นลูกชายของเธอก็น่าจะได้อยู่ แต่ด้วยความที่ผมชอบแล้ว ชีวิตของผมก็ไม่ใช่พวกที่จะยอมแพ้อะไรง่ายๆ เสียด้วย ผมก็เลยเทียวไล้เทียวขื่อไปเรื่อยๆ แบบไม่ได้คิดอะไรมากเท่าไหร่นัก จนเราเริ่มสนิทกัน เธอชอบมารบกวนให้ผมพาเธอไปซื้อของที่ตลาด แลกกับเอาขนมมาฝากพ่อแม่ผมด้วย ซึ่งทั้งสองบ้านก็เริ่มผูกพันกัน เป็นนิมิตหมายที่ดีเหมือนกันนั่นแหละ จนกระทั่งวันหนึ่งระหว่างทาง…

เรื่องเสียว เจอคนเมาในห้องน้ำรวม เลยลากเข้าห้องน้ำมาให้ช่วยเย็ดแก้เงี่ยนเสียเลย เรื่องเสียวเกิดขึ้นโดยที่ชะเอมไม่ได้ตั้งใจให้มันเกิดเลยด้วยซ้ำ แต่เธอเงี่ยน และเงี่ยนมากๆ ด้วย ใครจะรู้ว่าการอกหัก หลังจากที่ทำใจได้แล้วสิ่งที่ตามมาคือเธอเงี่ยน เพราะว่าตอนที่คบกันนั้นเธอกับแฟนเก่าเย็ดกันแทบทุกวันเลยทีเดียว และเธอเองก็ไม่รู้ว่าจะไปหาใครมาช่วยปรนเปรอความเงี่ยนให้เธอได้ในเวลานี้ การเดินทางคนเดียวของเธอมันเหงาเหลือเกิน เธอจอดรถที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง ซึ่งที่นี่มีห้องน้ำรวมอยู่ มันค่อนข้างสะอาด เพราะว่าต้องจ่ายเงินจำนวนหนึ่งในการเข้า รวมทั้งมีแม่บ้านเข้ามาทำความสะอาดทุกๆ ชั่วโมงเลยก็ว่าได้ แต่กลางคืนคงไม่ใช่อย่างนั้นหรอก เธอจ่ายเงินกับเรื่องอัตโนมัติแล้วเดินเข้าไป ก่อนที่จะถึงห้องน้ำ มันจะต้องผ่านโถฉี่ไปก่อน และตอนนั้นเธอเองก็เหลือบไปเห็นผู้ชายคนหนึ่ง ที่กำลังยืนเอามือค้ำผนังแล้วเยี่ยวอยู่ ท่าทางของเขาน่าจะเมาพอประมาณ เพราะว่าเขายืนห่างโถพอประมาณ ก่อนที่มืออีกข้างจะงัดควยของเขาออกมาเยี่ยว ซึ่งสิ่งที่เธอได้เห็นทำเอาหัวใจเต้นแรง ควยใหญ่เหลือเกินพ่อคุณ…เธอนึกในใจ แล้วยืนมองเขาอยู่ตรงนั้นครู่หนึ่ง…

เรื่องเสียว แม่ยายร้องขอแบบนี้คุณจะทำปะ… เมือกเสียวที่ไหลออกมาเนืองนองจากรูหีแม่ยายนั้นโดนผมกวาดกลืนเข้าปากอย่างไม่รังเกียจสักนิด ผมลงลิ้นเลียไล้ไปเรื่อยจนแม่ยายค่อยๆ คลายความเสียวเกร็ง ร่องหอยที่ขมิบหลั่งน้ำเมือกสวาทของแกออกมาค่อยๆขมิบช้าลงเรื่อยๆ เมื่อสิ้นสุดความเสียวแล้ว…..เสียงหอบหายใจด้วยความเหนื่อยล้าที่โดนผมลงลิ้นสากลากจนแกถึงแล้วถึงอีกติดๆกันก็คงเป็นธรรมดาจะต้องเหนื่อยบ้างละ ก็อายุอานามก็ไม่ใช่สาวๆแล้ว ออกติดๆกันแบบนี้แม่ยายผมเลยหอบหายใจดังฟังชัดเลย ผมยังคงดูดเลียไล้คราบเมือกเสียวจากรูสวาทแม่ยายอย่างหลงใหล ซึ่งแม่ยายผมก็ดูจะไม่ต่อว่าหรือขับไล่ผมเหมือนตอนแรก แกฟุบหมอบโก้งโค้งสะโพกนิ่งไม่ส่ายร่อนเหมือนเมื่อตะกี่ ทำให้ผมค่อยดื่มด่ำกับโหนกหอยปลิ้นโคกของแม่ยายต่อไปเรื่อยๆ ซึ่งหลังจากเสร็จสมกับลิ้นผมอีกรอบแม่ยายก็แอ้นสะโพกนิ่งให้ผมทำตามใจชอบไม่ร้องห้ามปรามอีกต่อไป มีเพียงเสียงหายใจหนักๆของแม่ยายเท่านั้นที่ถ่อนหายใจหอบล้าเท่านั้น ส่วนตัวผมนั้นยัง..ยังก่อน..เพราะตั้งใจไว้แล้วอย่างที่กล่าวไว้ข้างต้นทำให้ผมค่อยๆแตะลิ้นไล้เลียรอบแคมหอยแดงอ้าของแม่ยายที่ผมยังคงถ่างอ้าเปิดแคมในของแกออกแล้วลากลิ้นปาดเลียดูดซับเมือกสวาทแม่ยายไปเรื่อยๆ ซึ่งแม่ยายโดนผมปาดเลียซ้ายทีขวาที่ก็มีอาการแอ้นกระตุกๆ ๆตามลิ้นร้ายของผม ซึ่งแม่ยายผมคงยังเสียวอยู่นั้นเอง ผมเห็นอาการแม่ยายก็สะใจเหลือหลาย เพราะถึงตอนนี้แม่ยายผมแกไม่ร้องห้ามหรือด่าว่าผมได้แต่นิ่งเงียบมีเพียงเสียงลมหายใจหนักๆ แผ่วออกมาให้ผมได้รับฟังเท่านั้น ผมเห็นความเงียบมันชักนานไปจึงแกล้งหยั่งเชิงชวนแกคุยต่อในตอนที่เริ่มเลียไล้หอยกาบแกว่า “ ..เสียวมากมั๊ยจ๊ะแม่….น้ำแตกเต็มปากหมึกเลย…อื่ม..ทั้งหวานทั้งอร่อยไรแบบนี้…ขนาดของลูกสาวแม่ยังไม่อร่อยแบบนี้เลย..อ๊า..หมึกชอบจริงๆ…แม่จ๊า…ขอหมึก..เลียให้หายอยากเถอะน่ะ…แม่จ๊า…อ๊า..ทั้งแดง..แถมตอดลิ้นแบบนี้…ดีกว่ากาอีก.. ” (เมียผมชื่อ..กรรนิกา..) ผมแกล้งรำพันคุณภาพร่องหีแม่ยายให้แกฟัง ซึ่งแม่ยายก็ดูจะไม่ยอมพูดตอบแต่อย่างใด..สงสัยยังคงอายผมอยู่ ผมจึงชวนถามแกต่อว่า “…

เรื่องเสียว ชานชาลาที่ 3 กับนายสถานีควยใหญ่ และห้องน้ำสถานีรถไฟสยิว เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในก่อนหยุดยาว ฉันลางานไปช่วงนั้น เพราะว่างานไม่ได้เยอะมาก และไม่ได้อยากที่จะไปอัดแน่นจอแจกับผู้คนมากมายในช่วงคืนก่อนวันหยุดยาว ลาพักร้อนจึงถูกใช้ไปอย่างคุ้มค่า ฉันเดินทางจากสถานีหัวลำโพง เปลี่ยนสถานีไปตามที่วางแผนแล้วค่อยๆ ลงที่สถานีจังหวัดใกล้บ้าน จากนี้ต้องต่อรถเข้าไปอีกเป็นหลายชั่วโมง นั่นจึงทำให้ฉันยังมีเวลาที่จะงีบอยู่ที่ชานชาลานี้ ผู้คนบางตา นายสถานียืนอยู่คนละจุด บ้างพัก บ้างฟังเพลงตามอารมณ์ แล้วในตอนใกล้เช้าเต็มที่ อาการปวดเบาก็ทำให้ฉันนั้นลุกเดินออกไปที่ห้องน้ำ ก่อนที่จะเห็นว่าห้องน้ำแยกนั้นกำลังปรับปรุง เวลานี้มีเพียงห้องน้ำรวมที่อยู่อีกฝั่งหนึ่ง ฉันจึงตรงเข้าไปทันที แล้วค่อยๆ เดินเข้าไปหาห้องน้ำอย่างเงียบเงียบ เพราะว่ามันเช้ามืด ฉันไม่ได้อยากที่จะรบกวนใครหากมีอยู่ ห้องน้ำเป็นแบบประตูเต็มบาน ทุกบานปิดหมด…

เรื่องเสียว นัดสวิง โดนดุ้นใหญ่ จนขาถ่าง น้องและสามี นัดพบกับคู่สวิงกิ้งคู่หนึ่งจากในเว็บนี้ พอได้เวลานัดก็ยกขบวนกันไปเข้าโรงแรมม่านรูด จองสองห้องแยกกันไปเลย สามีของน้องคึกมาก สามีของน้องถูกใจภรรยาของคู่สวิงมากส่วนฝ่ายสามีเขาก็ชมว่าน้องสวย น้องไม่รู้สึกกลัว แต่ตื่นเต้น ที่ไม่กลัวก็เพราะรู้ว่าของเขาเล็กเพราะเคยคุยกันมาก่อนน่านี้แล้ว และที่ตื่นเต้นก็คือน้องคิดไปว่าเดี๋ยวภรรยาของเขาจะต้องดิ้นพราดๆ เพราะเจอควยใหญ่ยักษ์ของสามีน้องเข้าไป ก่อนแยกกันสามีน้องเขาก็มาหอมแก้มน้องฟอด และบีบนมน้องหนึ่งทีแถมเอามือลูบโหนกหีใหญ่ของน้องด้วย แล้วพูดว่าขอให้มีความสุขนะ พอเข้าห้องกันแล้วน้องก็ถูกชายคู่สวิงเล้าโลม ผู้ชายร่างท้วมค่อยปลดเปลื้องเสื้อกระโปรงน้องออก จากร่างของน้องที่ละชิ้น ที่ร้ายก็คือลิ้นและหนวดบนริมฝีปากของเขาไซร้ไปทั่วตัวน้องทุกซอกทุกมุม ลิ้นของเขานั้นเหมือนกระดาษทราย มันสาก เสียว เสียจริงๆ สากยิ่งกว่าของสามีน้องเสียอีก แล้วลีลาการเลียของเขาก็สะเด็ด กินขาด เขาเลียอยู่พักใหญ่ๆ…

เรื่องเสียว มาเป็นครูคนใหม่ ก็ได้เปิดซิงนักเรียนหีชมพู ผมคิดเสมอว่าการเป็นครูต้องมีแต่เรื่องการเรียนการสอนเท่านั้นครับ แต่ว่าทันทีที่ผมนั้นได้กลายเป็นครูน้อยบรรจุใหม่ ผมก็กลายเป็นว่าในหัวของผมมีแต่เรื่องเสียวทั้งนั้นเลย ก็ช่วยไม่ได้ เด็กสมัยนี้มันสวย น่ารักและน่าเย็ดกันทุกๆ คนเลยไงละครับ ผมเองก็หน้าตาไม่ได้แย่ การที่เข้ามาเป็นครูในวัย 26 ปีก็ทำให้ผมนั้นไม่สามารถที่จะหลีกเรื่องพวกนี้ได้อยู่แล้ว ประสบการณ์สอนมีไม่น้อย แต่ประสบการณ์เสียวก็มีไม่แพ้กันเหมือนกันละครับ ผมเองใช้ความอารมณ์ดี เข้ากับคนง่านเป็นการเข้าหานักเรียนของผมเป็นปกติ และมองดูว่าใครที่ชอบผมบ้างเหมือนกัน และได้รู้ว่ามีนักเรียนคนหนึ่งชอบผมมากๆ และเธอเองก็เป็นเด็กกิจกรรมด้วย ทุกๆ ครั้งเวลาที่ผมทำกิจกรรมอะไรเธอจะมาก่อนเสมอและทำออกมาได้ดีมากด้วย ทำให้เธอกลายเป็นคนที่ผมคัดเลือกให้ไปแข่งขันทักษะทางวิชาการ และต้องมีการซ้อมก่อนแข็งกันบ่อยๆ ทำให้ผมเองต้องทำหนังสือขออนุญาตพ่อแม่ของเธอว่าให้มารับช่วงหลัง 6 โมงเย็นเป็นต้นไป และทุกๆ ครั้งที่เขามารับก็จะเห็นว่าผมยังคงติวเข้มกับเธออยู่…