แฟนเพื่อนมาขอเย็ด แบบนี้ก็เสร็จโจรสิ ควยใหญ่แบบนี้ จะไม่ยอมได้ยังไงล่ะ

e0b981e0b89fe0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a1e0b8b2e0b882e0b8ade0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b981e0b89ae0b89ae0b899e0b8b5 64fbfd85c3131

เรื่องเสียว แฟนเพื่อนมาขอเย็ด แบบนี้ก็เสร็จโจรสิ ควยใหญ่แบบนี้ จะไม่ยอมได้ยังไงล่ะ

ฉันรอเรื่องเสียวที่จะเกิดขึ้นมาไม่ไหวแล้ว เพราะว่าฉันอยากจะโดนเขาเย็ดมานานแล้ว

คุณประธานนักเรียนที่สาวๆ นั้นแข่งกันกรี๊ดทั้งโรงเรียน แม้ว่าเขาจะมีแฟนอยู่แล้วก็ตาม แต่แฟนของเขานั้นคือคนที่แฟนคลับเชียร์ให้คบกันเฉยๆ เขาไม่ได้รัก เขารักฉัน ฉันที่ไม่มีใครคิดเลยว่าจะเหมาะสมหากว่าต้องเป็นแฟนกับเขา

ความรักห้ามกันไม่ได้หรอก เพื่อนฉันแค่เป็นดรัมเมเยอร์ และเป็นแฟนที่ถูกคบเพื่อสร้างภาพเท่านั้นแหละ ฉันคือตัวจริง แม้ว่าในสถานะตรงนี้ ใครจะมองว่าเป็นชู้ฉันไม่สนใจหรอก เขามาหาฉันในวันนี้ที่หอ หลังจากที่พาเพื่อนของฉันที่เกิดอุบัติเหตุตอนที่ซ้อมพาเรดไปโรงพยาบาลเสร็จเรียบร้อย แม้ว่าเธอจะขี้หึงขนาดไหน แต่ก็ไม่มีวันที่จู้ได้ว่าหลังจากที่เธอหลับไป

แฟนสุดที่รักของเธอกำลังจะมาเย็ดกับฉัน

เราสองคนกอดกันอย่างแนบแน่นตอนที่เขาเข้ามาหาฉันในห้อง ต่างจูบกันอย่างเร่าร้อน แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ก่อนที่จะเป็นฉัน ที่ค่อยๆ ปลดกางเกงของเขาลง แล้วควักลำควยที่ทั้งใหญ่และยาวของเขานั้นออกมาชัก

แค่ไม่พี่ครั้ง น้ำเงี่ยนก็เยิ้มทะลักหัวควยแล้ว เขาคงจะเงี่ยนจริงๆ นั่นแหละ

ฉันไม่รอช้า อมควยให้เขาทันที เขาลูบหัวของฉันในตอนที่เริ่มแหงนหน้าขึ้นแล้วครางออกมาเบาๆ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ซี้ดดดดดด…..โอยยยยย……เสียว อมเลย ดูดแรงๆ แรงอีก เราชอบ ซี้ดดดดด……เสียวควยยย

เสียงครางและคำพูดของเขาคือสิ่งเดียวที่กระตุ้นให้ฉันนั้นเร่งจังหวะ ดูดควยของเขาแรงขึ้น แล้วขยับใบหน้าเข้าออกอย่างเร็วกว่าเดิม จนเสียงอมควยนั้นดังอยู่ในห้องนี้อย่างต่อเนื่อง เขายิ่งคราง ฉันก็ยิ่งทำให้เร็วมากขึ้น เพี่อให้เขารู้ และพอใจในสิ่งที่ฉันทำลงไปในเวลานี้

เขาเริ่มกระเด้าปากฉันตามความเงี่ยนที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ก่อนจะบอกว่าเพื่อนฉันไม่เคยให้เขาทำอะไรแบบนี้เลย เธอคงไม่รู้หรอก ว่าคุณประธานนักเรียนคนนี้ขี้เงี่ยนขนาดไหน

ฉันดูดควยให้เขาตอนที่กระเด้าปากของฉันอย่างต่อเนื่องจนเจ็บริมฝีปากไปหมด ก่อนที่เขาจะบอกให้พอแล้วเชิงคางของฉันขึ้นมาจูบอย่างเร่าร้อนอีกครั้ง ในเวลานั้นเราต่างถอดเสื้อผ้าของกันและกันออกจนหมดแล้วเดินไปที่เตียง เขาทิ้งร่างของฉันลงไปพร้อมๆ กับแทรกตัวเข้ามาใช้ลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างช่ำชองจนฉันเคลิบเคลิ้มและครางออกมาสุดเสียง กดหัวของเขาลงไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า

เขาเลียหีเก่งมากๆ และฉันก็ยิ่งครางดังขึ้นไปเรื่อยๆ เมื่อเขาบอกว่าฉันหีสวยกว่าแฟนเขา หีชมพูกว่า และหีใหญ่กว่า มันคือการแข่งขันของผู้หญิงด้วยกัน เป็นตัวจริงแล้วยังไงล่ะ เมื่อเขาไม่ได้มองเธอว่าดีเลย มองแค่ฉันคนเดียวเท่านั้นเอง

ซี้ดดดดด……เสียวหี ไม่ไหวแล้ว ทำไมเลียหีเก่งขนาดนี้ โอว….โอ๊วววววว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

เลียพอเป็นพิธี อยากเย็ดหีใจจะขาดแล้ว

เขาเงยหน้าขึ้นมายิ้ม ใบหน้าหล่อเหลาของเขาทำให้ฉันใจสั่นระรัว ก่อนที่จะได้เห็นว่าเขาพร้อมแล้ว หัวควยใหญ่ยาวตั้งตรง กระดกอย่างเร็วรี่ น้ำเงี่ยนสีใสเยิ้มเป็นสายยาว เขาเอามือลูบมันแล้วมาทาหัวควย ก่อนที่จะจับมันควยเข้ามาในรูหีของฉันโดยที่ฉันไม่ได้ตั้งตัว

สวบบบบบบ พรื่ดดดดดด

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยยยยย!!!

ฉันกำมือแน่น ทำอะไรไม่ถูก เพราะว่าตอนนี้ ไม่มีจังหวะอะไรให้ฉันได้นึกคิดว่าควรทำอย่างไรต่อไป ควยของเขากระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างถี่รัว จนไม่อาจจะคิดต่อไปได้เลย ในหัวมีเพียงความสุขและความเสียวที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เสียงลมหายใจของเขาแทรกซึมมากับเสียงกระแทกที่หน่วงหนัก ควยของเขาสอดเข้ามาจนสุด แล้วกระชากออกไป ก่อนที่จะดัน เข้ามาซ้ำๆ

มันเป็นสัมผัสที่แสนวิเศษ เขาเย็ดเก่งมาก และเย็ดแรงจนฉันรู้สึกพอใจและอิ่มเอมกับการโดนเย็ดครั้งนี้มาก

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดด……เสียวควยฉิบหายเลย อาห์ เสียว สัสเอ๊ย

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวหี เย็ดแรงๆ เลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยยย!!!

ฉันกำมือแน่น ยกขึ้นเหนือหัว ก่อนจะปล่อยร่างกายให้เป็นเขาที่ครอบครองอย่างไม่ต้องสนใจอะไรอีกแล้ว ฟังเพียงเสียงครางของเราสองคน และสัมผัสที่อัดแน่นเข้ามาอย่างถี่รัว ก่อนที่มันจะเริ่มแรงมากขึ้นกว่าเดิม ฉันทั้งเจ็บ ทั้งจุก แต่ก็ทั้งเสียวด้วยเช่นกัน

ร่างกายสั่นระริกไปตามแรงอัดที่กระแทกเข้ามาก่อนที่เขาจะกัดฟันแน่น แล้วส่งเสียงในลำคอ

ปั้บบบบ ปั้บบบบ ปั้บบบบ

อึ้!!! อึ้!!! อึ้!!!

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยยยย

แตก สัสเอ๊ย แตกแล้ว ซี้ดดดดดด

น้ำเสียงของเขาพูดขึ้น หลังจากที่เขาดันควยกระแทกเข้ามาในครั้งสุดท้ายแล้วแช่เอาไว้ น้ำควยอุ่นๆ ทะลักหลั่งเข้ามาในรูหีของฉัน ก่อนที่เขาจะดึงควยออกไปแล้วทิ้งตัวลงข้างฉันอย่างหมดเรี่ยวแรงทันที

ไม่เคยเย็ดเฟิร์นแล้วเสียวขนาดนี้เลย

เฟิร์นที่ว่าคือแฟนของเขา เพื่อนของฉัน ได้ยินเขาพูดแบบนั้นฉันก็ยิ้มออก และบอกกับเขาไปในสิ่งที่ฉันต้องการ

เราไม่ต้องเปิดตัวกันก็ได้ จนกว่าจะเรียนจบ หรือตลอดไป แค่ให้รู้ไว้ว่าเราว่างเสมอ เมื่อเธอเงี่ยน อยากเย็ดหีเรา

เขายิ้ม

ก็อยากเย็ดทุกวันนั่นแหละ

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดสวาท ชอบแบบสองรุมหนึ่ง ดิฉันหย่ากับสามีเพราะความเจ้าชู้ของเขาในแบบที่รับไม่ได้ แต่ไม่นานดิฉันก็รู้สึกว่ามันขาดสิ่งที่เคยกินและมันทรมาณขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเข้า internet บ่อยๆจึงค่อยรู้ช่องทางติดต่อและระบายอารมณ์โดยการดูหนังโป๊ได้บ้าง ครั้งหนึ่งดิฉันได้ติดต่อกับชายเดียวสองคน และเมื่อได้พบพูดคุยกัน ความฝันฉันก็เป็นจริง เพราะทั้งสองคน มาดแมน มีกล้ามแทบทุกอณูเนื้อ คนแรกชื่อ ธงชัย คนที่สองชื่อ มงคลชายสองคนมารยาทดีมาก พูดจาไพเราะ แล้วเราไปต่อกันที่โรงแรมเราสามคนเข้ามานั่งคุยกันที่โซฟาคุยกันเรื่องทั่วไปพร้อมดื่มเหล้าด้วย เวลาผ่านไปยังไม่มีอะไรคืบหน้า จนเมามึนไปทั่วหน้า ร้อนไปหมด ฉันขอตัวเข้าไปอาบน้ำเพื่อจะได้นอนอย่างสบายกาย รู้ตัวว่าชายสองคนแอบมอง ฉันทำท่ายั่วยวนสวาทอาบน้ำนานกว่าชาติ แม้ว่าจะรู้สึกหนาวก็ตามที เมื่อได้นุ่งผ้าขนหนูออกมาเห็นชายสองคนนุ่งผ้าขนหนู คุณ ธเข้าไปอาบน้ำก่อน…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียสาวนู๋โดนสวิง เป็นสาวมาก็หลายปีอยากลองเรื่องอย่างว่าเลยถามเพื่อนว่าเซ็กส์นะดีไหม มันก็ตอบว่าต้องลองเอง เอาว่ะนู๋ก็อยากลองเองนี้เลยถามเพื่อนว่าพอมีคนจะแนะนำเรื่องเซ็กส์บางไหม มันให้ลองหาดูคนใกล้ๆ ตัวที่พอไว้ใจได้ นู๋เลยลองถามเพื่อนของอาที่สนิทด้วยแล้วเค้าก็ยังไม่มีเมีย ตอนแรกเค้าดูงงๆ ถามกลับว่าเพราะอะไรถึงอยากลอง นู๋เลยตอบไปว่าเคยอ่านหนังสือเรื่องเซ็กส์เลยอยากรู้ว่าเวลาถึงนะเป็นอย่างไร เพราะนู๋เคยแต่ช่วยตัวเอง เค้าเลยบอกถ้าอยากจริงๆ จะสอนให้เราเลยนัดกันว่าตอนเย็นเจอกันที่บ้านของเค้านู๋มาถึงบ้านเค้าแล้วเค้าบอกว่าไปอาบน้ำกันเค้าให้นู๋ค่อยๆ ถอดเสื้อออกนู๋ทำตามแต่ก็อายนะพอถอดหมดก็เข้าไปในห้องน้ำพร้อมกันเค้าที่ไม่มีเสี้อผ้าเลยตอนที่เห็นน้องชายเค้าคิดว่าน่ารักดีเค้าเลยเอามือนู๋ไปจับที่น้องชายเค้า ตอนแรกเป็นน้องชาย แต่พอจับไปจับมามันกลับร้อนแล้วก็ใหญ่มาก เค้าค่อยๆ ลูบ นมนู๋ มันเสียวแบบแปลกๆ หัวนมก็ตั้งแข็งแล้วเค้าก็ค่อยๆ ดูดนมอืม..มันรู้สึกดีนะ ส่วนอีกมือก็มาจับที่สามเหลียมของนู๋นิ้วสากๆ ของเค้าค่อยๆ ดันเข้าไปในหอยของนู๋อะ.. อืมแค่นิ้วมันยังรู้สึกดีเลยเค้าดันนิ้วเข้าๆ ออกๆ สักพักก็ก้มลงมาเอาลิ้นร้อนๆ แหย่เข้าไปในหอย…

เรื่องเสียว งัดยัดเข้าร่อง…เพื่อนแฟนแกล้งหลับ สวัดดีครับเพื่อนๆ ผมมีเรื่องของผมจะมาเล่าให้อ่านกันนะครับ ส่วนตัวผมมีแฟนอยู่แล้ว แล้วแฟนผมมีเพื่อนอยู่คนนึง ชื่อว่าอุ๋ย เธอสูงประมาณ170ได้มั้ง หุ่นดีผอมเพรียว ผมก็รุ้จักกับบอุ๋ยนานแล้วตั้งแต่ผมคบกะแฟนนั้นแหละ เรื่องมีอยู่ว่า วันนั้นแฟนผมไม่อยู่บ้าน ผมจำไม่ได้ว่าออกไปไหนเหมือนกัน แต่ตอนเที่ยงแฟนโทรมาบอกผมว่าอุ๋ยจะเข้ามาบ้านให้ผมช่วยทำงานให้ ซึ่งเป็นงานที่ผมถนัดเธอจึงมาให้ผมช่วย และแฟนผมก็บอกว่ายังไม่ได้เข้ามาบ้านเพราะติดธุระอยู่กว่าจะกลับก็ดึก ผมนึกในใจว่าเข้าทางผมเลย ผมอยากเอาเธอมานานละ หลังจากนั้นไม่กี่นาทีอุ๋ยก็โทรมาหาผม ผมถามเรื่องงานว่าจะให้ช่วยอะไรบ้าง แล้วผมก็บอกให้เธอซื้อข้าวเข้ามาให้ด้วยเพราะผมเพิ่งตื่นยังไม่ได้กินข้าว คุยกันเสร็จเธอก็ขับรถมาจอดหน้าบ้าน ผมก็เลยเดินไปรับเธอเข้าบ้านมา เธอใส่กระโปรงสั้นสีดำกับเสื้อทำงานคอปกสีขาว เราทักทายตามปกติ หลังจากนั้นก็หาจานใส่ข้าวไปกินในห้องของผม เพราะคอมพิวเตอร์ที่จะทำงานอยู่ในห้องผม ก่อนเข้าห้องเธอบอกผมว่า”แกอย่าทำไรเค้านะ”เธอเล่าให้ฟังว่า2-3วันก่อน ตอนนั้งรถออกไปทำงานกับรุ่นพี่ที่ทำงานด้วยกัน เธอก็โดนรุ่นพี่เอามือลูบที่ขาเธอ…

เรื่องเสียว โดนหมาเปิดซิง บ่ายวันสุดสัปดาห์วันหนึ่ง สาวน้อย สุกัญญา วัย 16 ปี อยู่บ้านคนเดียว คุณพ่อ-คุณแม่ ของเธอ ออก ไปนอกบ้าน ไปเยี่ยมเพื่อนสนิทของท่านที่ต่างจังหวัด กว่าจะกลับก็คงดึกหรือม่ายก็คงเป็นพรุ่งนี้ น้อง ชายวัย 14 ปีไปเที่ยวบ้านเพื่อน นี่ก็คงเหมือนกัน กว่าจะกลับก็คงเป็นตอนค่ำมืดไปแล้ว ยิ่งคุณพ่อ-คุณ แม่ไม่อยู่อย่างนี้ก็ยิ่งไถลได้ไม่ต้องห่วงสุกัญญาอยู่บ้านคนเดียวก็เลยไป คว้าม้วนวีดีโอจากห้องนอน ของคุณพ่อ-คุณแม่ซึ่งวางทิ้งอยู่บนเครื่องโทรทัศน์ เธอสอดตลับเทปเข้าในเครื่องเล่นวีดีโอ สุกัญญา ก็ดูไปอย่างงั้นเอง ไม่ได้ตั้งอกตั้งใจอะไรนักเธอดูเพื่อฆ่าเวลา อยู่บ้านคนเดียวไม่มีอะไรจะทำ…

เรื่องเสียว โดนของจริง  เธอเป็นสาวเลสเบี้ยน ขอเข้าเรื่องเลยนะคับ ผมเป็นหนุ่มออฟฟิศอายุ 25 ปี เรียนจบแล้วไปเป็นทหารมา 1 ปี แล้วมาทำงานที่ บ.แห่งหนึ่งในตัวเมืองหาดใหญ่ ในตำแหน่งที่ผมทำ ต้องประสานงานกับหลายฝ่าย โดยเฉพาะแผนกเซลล์ เพราะแผนกนี้เป็นแผนกที่มีแต่พวกผู้หญิงหน้าตาดี ผมเล็งเอาคนหนึ่งเป็นคนหน้าตาไม่สวยที่สุด แต่การแต่งตัวดูดี และสะอาดสะอ้านมาก ผมเลียบ ๆ เคียง ๆ กะจีบหลายครั้งแต่ดูเหมือนเธอจะไม่สนใจในตัวผมเลย อีกอย่าง ผมเพิ่งกลับมากจากเป็นทหารตัวก็ดำ และอาจจะยังไม่สนิทกันมากเท่าไหร่ แต่ด้วยการประสานงานที่บ่อยครั้ง หลังเราได้คุยกันมากขึ้น และผมเป็นคนง่าย…

เรื่องเสียว ม่านรูดสุดเสียวเปิดซิงสองสาว ผมมีประสบการณ์ที่สนุกๆ มาเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อกลางปีที่ผ่านมาตอนช่วงสงกรานต์ ผมได้ไปเที่ยว จังหวัดพิษณุโลก ช่วงนั้นมีเทศกาลอาหารนานาชาติ ตอนนั้นเวลาประมาณ 3 ทุ่ม คนเยอะมากเดินแทบจะชนกันเลย ผมก็ไป เที่ยวกับเพื่อนอีกคนชื่อเอก เราเดินหาข้าวใส่ท้อง ก็เริ่มเดินตั้งแต่ต้นขบวนยันท้ายขบวน ระหว่างที่พวกเราเดิน เราทั้งสอง ก็ได้สะดุดกับสาวน้อยอยู่คนหนึ่ง คาดว่าอายุไม่น่าจะเกิน 17 ปี เธอใส่เสื้อยืดตัวเล็กๆ สีแดงสด กับนุ่งกางเกงยีนส์สีดำแบบ รัดรูป รูปร่างของเธอนั้น ผมกับเพื่อนทายกันว่าต้องราวๆ 34-24-35 สีผิวขาว…

เรื่องเสียว ล่อสองสาวน้อยในคืนฝนตก สองสาวที่เต้นอยู่ข้างหน้าเขาคงมีอายุราวๆ 18-19 ปีเท่านั้น เธอมากัน 2 คนและเปิดเหล้านอกราคาแพงเสียด้วย ทั้งๆ ที่ดูๆ ยังเหมือนเด็กนักเรียนที่ยังไม่มีรายได้ แต่ก็อาจจะเป็นลูกคนรวย เพราะดูจากเสื้อผ้าที่ดูดีมีรสนิยมและทันสมัย ที่สำคัญคือสาวน้อยคนผมหยิกสั้นนั้นชอบหันมาส่งยิ้มหวานให้เขาบ่อยๆ ตั้งแต่แรกที่เขาเข้ามานั่งข้างเธอบนเก้าอี้สูงหน้าเคาน์เตอร์ของผับแห่งนี้แล้ว จนดึกดื่นเที่ยงคืน เหล้าพร่องไปค่อนขวด เขาสังเกตดูอย่างค่อนข้างแปลกใจที่สองสาววัยกระเตาะกินเหล้ากันยังกะกินน้ำหวาน แล้วก็ช่างมีเรี่ยวแรงมากมายเหลือเกิน เพราะเมื่อดีเจเปิดเพลงจังหวะเร็วๆ เธอสองคนก็จะลุกขึ้นเต้นอย่างไม่มีเหนื่อยเลย และท่าเต้นของเธอก็มองแล้วใจไหววูบได้ง่ายๆ เพราะเธอทั้งโยกทั้งส่ายสะโพกกระเด้งหน้ากระเด้งหลังบ้าง ร่อนวนไปมาบ้าง ชายหนุ่มวัยเบญจเพสอย่างเขาก็ยังไฟแรงจัดพอที่จะเห็นแล้วอยากจับเธอมาเล่นมวยปล้ำแบบเสื้อผ้าไม่เกี่ยวจริงๆ เมื่อผับเปิดเพลงช้า เธอก็ชวนกันกลับมานั่ง แล้วเธอก็เริ่มทอดสะพานให้เขาด้วยการขอบุหรี่จากเขา เขาส่งบุหรี่แสตมป์นอกให้พร้อมกับจุดไฟให้ เธอพ่นควันพรูแล้วก็ชวนคุย…

เรื่องเสียว ”อ้า ซี๊ดส์มันส์”หนูต้องยอมให้พวกมันรุมเพราะหนี้ของแฟน หลังจากที่มันและฉันต่างคนต่างก็สู่สวรรค์ฉิมพลีไปแล้ว มันก็ยังคาท่อนควยของมันกับรูหีของฉันทางด้านหลัง ตัวมันยังคงทับทาบไปบนร่างที่ขาวเนียนของฉัน ฉันเหนื่อยหอบหายใจจนตัวโยนเหมือนกับวิ่งมาซักกิโลได้ ความรู้สึกมันประดังเข้ามาสับสนไปหมด ใจหนึ่งก็รู้สึกชอบกับการกระทำของมันที่ทำให้ฉันตัวเบาสบายอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน อีกใจหนึ่งก็รู้สึกผิดที่ตอบสนองการกระทำของมันไปโดยไม่รู้เนื้อรู้ตัว ฉันไม่รู้จะทำอย่างไรก็ได้แต่นอนร้องไห้สะอึกสะอื้นเบาๆ เสียงร้องไห้ของฉันคงทำให้มันรู้สึกตัวขึ้น มันลุกขึ้นคุกเข่าโดยที่ควยมันยังคาของฉันอยู่ “ร้องทำไมว๊ะ กูก็เห็นมึงเสียวสะท้านจนเสร็จพร้อมกันนี่คงยังไม่สะใจใช่ไหม ไม่เป็นไรเดี๋ยวกูทำให้อีกก็ได้” ควยที่เริ่มอ่อนตัวคารูฉันอยู่บัดนี้มันเริ่มจะแข็งตัวขึ้นเรื่อยๆ “ร้องไปเรื่อยๆนะ กูได้ยินเสียงมึงร้องนี่ เริ่มมีอารมณืขึ้นมาแล้วโว้ย”มันขยับซอยเบาๆเพื่อให้ควยมันแข็งได้เต็มที่ “อย่า พอแล้วฉันไม่ไหวแล้ว เจ็บแสบไปหมดทั้งรูเลย” ฉันร้องอ้อนวอนมัน “เดี๋ยวก็ชินไปเอง แล้วจะรู้ว่าสรรค์มีจริง” มันพูดแล้วก็ขับท่อนควยซอยช้าๆ ฉันนอนคว่ำหน้ากับที่นอนมันคงซอยไม่ถนัดจึงจับฉันพลิกตะแคง ยกขาข้างหนึ่งขึ้นสูงพาดบนบ่ามันข้างเดียวแล้วมันก็ชักดึงท่อนควยของมันออกมาจนสุดเกือบหลุด ฉันผวาเฮือกมันดันกลับเข้าที่เดิมอย่างแรง…

เรื่องเสียว แก้แค้นน้องเขยตัวดี ผมชื่อ ก้อง อายุ 25 ปี แต่งงานแล้ว แฟนผมชื่อ อ้อน อายุ 22 ปี เรื่องของเรื่องเกิดจากน้องเขยตัวดีมาแอบมีอะไรกับแฟนผม ซึ่งวันนั้นน้องสาวและน้องเขยผมมายืมเงิน ผมกับน้องสาวจึงไปเบิกเงินที่ธนาคารซึ่งก็อยู่ไกลพอสมควรเพราะบ้านผมอยู่แถวชนบทเลยขับรถมอเตอร์ไซด์เข้าไปในเมืองกับน้องสาว (ถ้าไปกับน้องเขย ผมกลัวว่าเงินจะไม่ถึงมือน้องสาวผม) เมื่อผมไปแล้วจึงเหลือน้องเขยกับอ้อน 2 คนตามลำพัง ช่วงนั้นผมก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรบ้างมารู้ช่วงกลับบ้าน ตอนนั้นฝนตกหนักแต่เพราะห่วงแฟนผมจึงรีบกลับบ้าน อากาศก็หนาวแต่ยังดีที่มีน้องสาวซ้อนมาด้วย ซึ่งน้องผมก็เอาหน้าอกมาแนบกับหลังของผมเพื่อบรรเทาอาการหนาว น้องสาวผมคงไม่คิดอะไร แต่ผมคิดไปถึงไหนต่อไหนแล้ว(ติดตรงที่เป็นน้องเนี่ยสิ ถ้าไม่ใช่จะจอดรถเย็ดซะให้ร้อง) ก่อนมาถึงบ้านประมาณ 50…