แฟนเพื่อนมาขอเย็ด แบบนี้ก็เสร็จโจรสิ ควยใหญ่แบบนี้ จะไม่ยอมได้ยังไงล่ะ

e0b981e0b89fe0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a1e0b8b2e0b882e0b8ade0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b981e0b89ae0b89ae0b899e0b8b5 64fbfd85c3131

เรื่องเสียว แฟนเพื่อนมาขอเย็ด แบบนี้ก็เสร็จโจรสิ ควยใหญ่แบบนี้ จะไม่ยอมได้ยังไงล่ะ

ฉันรอเรื่องเสียวที่จะเกิดขึ้นมาไม่ไหวแล้ว เพราะว่าฉันอยากจะโดนเขาเย็ดมานานแล้ว

คุณประธานนักเรียนที่สาวๆ นั้นแข่งกันกรี๊ดทั้งโรงเรียน แม้ว่าเขาจะมีแฟนอยู่แล้วก็ตาม แต่แฟนของเขานั้นคือคนที่แฟนคลับเชียร์ให้คบกันเฉยๆ เขาไม่ได้รัก เขารักฉัน ฉันที่ไม่มีใครคิดเลยว่าจะเหมาะสมหากว่าต้องเป็นแฟนกับเขา

ความรักห้ามกันไม่ได้หรอก เพื่อนฉันแค่เป็นดรัมเมเยอร์ และเป็นแฟนที่ถูกคบเพื่อสร้างภาพเท่านั้นแหละ ฉันคือตัวจริง แม้ว่าในสถานะตรงนี้ ใครจะมองว่าเป็นชู้ฉันไม่สนใจหรอก เขามาหาฉันในวันนี้ที่หอ หลังจากที่พาเพื่อนของฉันที่เกิดอุบัติเหตุตอนที่ซ้อมพาเรดไปโรงพยาบาลเสร็จเรียบร้อย แม้ว่าเธอจะขี้หึงขนาดไหน แต่ก็ไม่มีวันที่จู้ได้ว่าหลังจากที่เธอหลับไป

แฟนสุดที่รักของเธอกำลังจะมาเย็ดกับฉัน

เราสองคนกอดกันอย่างแนบแน่นตอนที่เขาเข้ามาหาฉันในห้อง ต่างจูบกันอย่างเร่าร้อน แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ก่อนที่จะเป็นฉัน ที่ค่อยๆ ปลดกางเกงของเขาลง แล้วควักลำควยที่ทั้งใหญ่และยาวของเขานั้นออกมาชัก

แค่ไม่พี่ครั้ง น้ำเงี่ยนก็เยิ้มทะลักหัวควยแล้ว เขาคงจะเงี่ยนจริงๆ นั่นแหละ

ฉันไม่รอช้า อมควยให้เขาทันที เขาลูบหัวของฉันในตอนที่เริ่มแหงนหน้าขึ้นแล้วครางออกมาเบาๆ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ซี้ดดดดดด…..โอยยยยย……เสียว อมเลย ดูดแรงๆ แรงอีก เราชอบ ซี้ดดดดด……เสียวควยยย

เสียงครางและคำพูดของเขาคือสิ่งเดียวที่กระตุ้นให้ฉันนั้นเร่งจังหวะ ดูดควยของเขาแรงขึ้น แล้วขยับใบหน้าเข้าออกอย่างเร็วกว่าเดิม จนเสียงอมควยนั้นดังอยู่ในห้องนี้อย่างต่อเนื่อง เขายิ่งคราง ฉันก็ยิ่งทำให้เร็วมากขึ้น เพี่อให้เขารู้ และพอใจในสิ่งที่ฉันทำลงไปในเวลานี้

เขาเริ่มกระเด้าปากฉันตามความเงี่ยนที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ก่อนจะบอกว่าเพื่อนฉันไม่เคยให้เขาทำอะไรแบบนี้เลย เธอคงไม่รู้หรอก ว่าคุณประธานนักเรียนคนนี้ขี้เงี่ยนขนาดไหน

ฉันดูดควยให้เขาตอนที่กระเด้าปากของฉันอย่างต่อเนื่องจนเจ็บริมฝีปากไปหมด ก่อนที่เขาจะบอกให้พอแล้วเชิงคางของฉันขึ้นมาจูบอย่างเร่าร้อนอีกครั้ง ในเวลานั้นเราต่างถอดเสื้อผ้าของกันและกันออกจนหมดแล้วเดินไปที่เตียง เขาทิ้งร่างของฉันลงไปพร้อมๆ กับแทรกตัวเข้ามาใช้ลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างช่ำชองจนฉันเคลิบเคลิ้มและครางออกมาสุดเสียง กดหัวของเขาลงไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า

เขาเลียหีเก่งมากๆ และฉันก็ยิ่งครางดังขึ้นไปเรื่อยๆ เมื่อเขาบอกว่าฉันหีสวยกว่าแฟนเขา หีชมพูกว่า และหีใหญ่กว่า มันคือการแข่งขันของผู้หญิงด้วยกัน เป็นตัวจริงแล้วยังไงล่ะ เมื่อเขาไม่ได้มองเธอว่าดีเลย มองแค่ฉันคนเดียวเท่านั้นเอง

ซี้ดดดดด……เสียวหี ไม่ไหวแล้ว ทำไมเลียหีเก่งขนาดนี้ โอว….โอ๊วววววว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

เลียพอเป็นพิธี อยากเย็ดหีใจจะขาดแล้ว

เขาเงยหน้าขึ้นมายิ้ม ใบหน้าหล่อเหลาของเขาทำให้ฉันใจสั่นระรัว ก่อนที่จะได้เห็นว่าเขาพร้อมแล้ว หัวควยใหญ่ยาวตั้งตรง กระดกอย่างเร็วรี่ น้ำเงี่ยนสีใสเยิ้มเป็นสายยาว เขาเอามือลูบมันแล้วมาทาหัวควย ก่อนที่จะจับมันควยเข้ามาในรูหีของฉันโดยที่ฉันไม่ได้ตั้งตัว

สวบบบบบบ พรื่ดดดดดด

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยยยยย!!!

ฉันกำมือแน่น ทำอะไรไม่ถูก เพราะว่าตอนนี้ ไม่มีจังหวะอะไรให้ฉันได้นึกคิดว่าควรทำอย่างไรต่อไป ควยของเขากระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างถี่รัว จนไม่อาจจะคิดต่อไปได้เลย ในหัวมีเพียงความสุขและความเสียวที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เสียงลมหายใจของเขาแทรกซึมมากับเสียงกระแทกที่หน่วงหนัก ควยของเขาสอดเข้ามาจนสุด แล้วกระชากออกไป ก่อนที่จะดัน เข้ามาซ้ำๆ

มันเป็นสัมผัสที่แสนวิเศษ เขาเย็ดเก่งมาก และเย็ดแรงจนฉันรู้สึกพอใจและอิ่มเอมกับการโดนเย็ดครั้งนี้มาก

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดด……เสียวควยฉิบหายเลย อาห์ เสียว สัสเอ๊ย

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวหี เย็ดแรงๆ เลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยยย!!!

ฉันกำมือแน่น ยกขึ้นเหนือหัว ก่อนจะปล่อยร่างกายให้เป็นเขาที่ครอบครองอย่างไม่ต้องสนใจอะไรอีกแล้ว ฟังเพียงเสียงครางของเราสองคน และสัมผัสที่อัดแน่นเข้ามาอย่างถี่รัว ก่อนที่มันจะเริ่มแรงมากขึ้นกว่าเดิม ฉันทั้งเจ็บ ทั้งจุก แต่ก็ทั้งเสียวด้วยเช่นกัน

ร่างกายสั่นระริกไปตามแรงอัดที่กระแทกเข้ามาก่อนที่เขาจะกัดฟันแน่น แล้วส่งเสียงในลำคอ

ปั้บบบบ ปั้บบบบ ปั้บบบบ

อึ้!!! อึ้!!! อึ้!!!

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยยยย

แตก สัสเอ๊ย แตกแล้ว ซี้ดดดดดด

น้ำเสียงของเขาพูดขึ้น หลังจากที่เขาดันควยกระแทกเข้ามาในครั้งสุดท้ายแล้วแช่เอาไว้ น้ำควยอุ่นๆ ทะลักหลั่งเข้ามาในรูหีของฉัน ก่อนที่เขาจะดึงควยออกไปแล้วทิ้งตัวลงข้างฉันอย่างหมดเรี่ยวแรงทันที

ไม่เคยเย็ดเฟิร์นแล้วเสียวขนาดนี้เลย

เฟิร์นที่ว่าคือแฟนของเขา เพื่อนของฉัน ได้ยินเขาพูดแบบนั้นฉันก็ยิ้มออก และบอกกับเขาไปในสิ่งที่ฉันต้องการ

เราไม่ต้องเปิดตัวกันก็ได้ จนกว่าจะเรียนจบ หรือตลอดไป แค่ให้รู้ไว้ว่าเราว่างเสมอ เมื่อเธอเงี่ยน อยากเย็ดหีเรา

เขายิ้ม

ก็อยากเย็ดทุกวันนั่นแหละ

Recommendations

เรื่องเสียว ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ แต่มันคือเรื่องจริง เรื่องมันเกิดขึ้นตอนผมเรียนอยู่ปี 1 ตอนนั้นผมเรียนที่มหาสารคาม ก็ด้วยความชื่นชอบกีฬาบาสเกตบอลเอามากๆผมจึงไปเรียนที่วิทยาลัยพละศึกษา และก็ได้เป็นนักกีฬาของวิลัย ก่อนที่จะถูกเรียกตัวไปรับใช้เป็นตัวแทนจังหวัด ตอนนั้นเป็นช่วงที่ผมถึงจุดสูงสุดในชีวิตการเป็นนักกีฬาของผมเลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากจะถูกทาบทามให้ไปเล่นในสโมสร ที่ดังๆเกี่ยวกับบาสแล้ว ยังมีเรื่องสาวๆให้ผมมีความสุขอีกด้วย แต่สุดท้ายผมเลือกที่จะไม่ไปผมไม่ชอบอะไรๆที่มันวุ่นวาย ผมขอแค่เล่นกีฬาแบบนี้พอแล้วครับ เรื่องสาวๆก็มีผ่านเข้ามาพอสมควรแต่คนที่เล่าเนี้ย มีชื่อว่า บีม แต่ด้วยความที่ว่า บีมอยู่ในช่วงที่ว่า แรกเริ่มของการเป็นทอม นึกภาพออกมั้ยครับ คือ มีความชอบพอในผู้หญิง แต่ยังไม่ได้มีอะไรกับผู้หญิง ผมมารู้จักกับบีม ก็เพราะว่าบีมเป็นนักกีฬาบาสทีมหญิง บีมจะเป็นคนห้าวๆหน่อย ก็พยายามจะเป็นทอมอยู่ หน้าตาก็หล่อเลยละ…

เรื่องเสียว เย็ดพี่เลี้ยงเด็กเซ็กส์จัด เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อสองปีที่แล้ว ในตอนที่ผมกับภรรยาแต่งงานกันใหม่ ๆ เราสองคนแต่งงานกันตอนที่มีลูกได้หนึ่งคนแล้ว ตอนนั้นลูกของเราอายุได้แค่ 1 ขวบเอง ทำให้ผมและภรรยาตัดสินใจจ้างพี่เลี้ยงเด็กมาดูแลลูกในตอนที่เราสองคนไปทำงาน และเรื่องเสียวที่เกิดกับผมมันก็เกิดมาจากพี่เลี้ยงเด็กคนนี้นี่แหละครับ ผมจ้างพี่เลี้ยงเด็กมาจากบริษัทที่เชื่อถือได้ผ่านแอพพลิเคชั่นนึง บังเอิญผมได้พี่เลี้ยงเด็กคนนี้ซึ่งเธอยังอายุน้อยและรูปร่างหน้าตาดี ดูอ่อนโยนเหมาะกับการเลี้ยงเด็กมาก ผมเห็นเธอครั้งแรกแล้วนึกถึงแฟนเก่าสมัยยังวัยรุ่นเลย ตรงสเปคทุกอย่าง แต่ผมจำเป็นต้องเก็บความเจ้าชู้พับเก็บไว้ลึกสุดใจเพราะมีครอบครัวแล้ว วันนั้นเป็นวันหยุดของผมและเป็นวันที่ภรรยาของผมต้องเดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศประมาณสองอาทิตย์พอดี ทำให้ที่บ้านจะมีแค่ผม ลูก และพี่เลี้ยงเด็กอยู่ด้วยกันแค่สามคน ส่วนแม่บ้านที่ทำงานประจำผมจ้างให้ทำงานแบบไปกลับเหมือนงานออฟฟิศ ตกเย็นถึงช่วงที่แม่บ้านทำงานเสร็จและกลับบ้านไปแล้ว ทำให้ผมอยู่กับพี่เลี้ยงเด็กและลูกแค่สามคนจริง ๆ พี่เลี้ยงเด็กกำลังดูแลป้อนนมให้ลูกผมและพาลูกเข้านอนตามเวลาปกติของลูก ตอนนั้นในบ้านเลยเงียบมาก ผมนั่งพักผ่อนอยู่ในห้องนั่งเล่น อ่านหนังสือไป ดูทีวีไปด้วย…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวข้างสนามตะกร้อ กับนักกีฬาหมู่บ้านควยใหญ่ยาว ฉันชื่อว่าจิ๋ว เป็นแม่ค้าขายลูกชิ้นรถพ่วงธรรมดาๆ คนหนึ่ง หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้ มีคนมาเย็ดให้ได้พอเอาเรื่องเสียวไปเล่ากับใครต่อใครได้อยู่เหมือนกัน และที่สำคัญ มันก็เป็นหลายๆ ครั้งที่ประสบการณ์เสียวต่างๆ นั้นทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหล่อะไรเลย วันนี้ฉันมาขายของที่สนามตะกร้อ เพราะได้ข่าวว่าจะมีคนเก่งๆ ของหมู่บ้านหลายหมู่บ้านมาเตะตะกร้อเดิมพันกัน และคนที่มาเชียร์ก็ช่วยอุดหนุนฉัน จนเกือบจะหมด ฉันก็เลยเริ่มล้างตู้กระจก ตอนที่ทุกๆ คนเกือบจะกลับบ้านไปหมดแล้ว เหลือเพียง เป้ หนึ่งในนักตะกร้อที่วันนี้กวาดรางวัลไปเยอะเลย เขาถามฉันว่าเหลืออีกกี่ไม้ พอตอบเขาไปว่า 20 กว่าไม้เขาก็บอกว่าขอเหมาหมดเลยแล้วให้เงินมาแบบไม่ต้องทอนซึ่งมันเกินราคาไปหลายไม้เลยทีเดียว ซึ่งฉันเองด้วยความที่เห็นผู้ชายหล่อๆ ไม่ได้ เลยแซวเขาไปว่าให้มากกว่าราคาลูกชิ้นขนาดนี้…

เรื่องเสียว เอากับสาววันเดียว 3 ดอก เล่นซะน้ำควยแทบจะหมดตัว ไม่รู้ว่าเมื่อวาน เรื่องเสียวมันจะเป็นใจอะไรกับผมขนาดนั้นก็ไม่รู้เหมือนกันครับ เพราะว่าผมเองได้เจอกับสาวสวยสามคน ก็เสียน้ำควยไปสามรอบเลยทีเดียว ทั้งๆ ที่ความจริงมันไม่ไหวแล้วนั่นแหละ แต่ก็อดไม่ได้อยู่ดี ขึ้นชื่อว่าหีมาแบถ่างอยู่ตรงหน้า ใครมันจะกล้าปฏิเสธ ถูกไหมล่ะครับ เอาจริงๆ แล้ว ผมมีความสัมพันธ์ที่ไม่มีชื่อเรียกกับน้อง เนย ครับ เธอเป็นแฟนของเพื่อน ซึ่งความสัมพันธ์ของเรานั้นก็เป็นความลับ เรียกง่ายๆ ว่าเป็นชู้กันนั่นแหละครับ แต่ว่าเมื่อวาน พอเพื่อนของผมบอกว่ามันจะไปทำธุระต่างจังหวัด ก็เลยฝากให้ผมรับน้องสาวมันไปด้วย พร้อมกับเมียของมันก็โทรมาบอกว่าให้ไปหา ผมเองก็เลยไม่รอช้า รีบไปรับน้องสาวของเพื่อนก่อน…

เรื่องเสียว ลูกคนงานมันขอ เลยล่อเย็ดซะ “เพลง” ลูกสาวของเสี่ยไหว รู้สึกตกหลุมรัก “นิก” ทันทีที่ได้เจอกันครั้งแรก เขาเป็นลูกชายของชาวบ้านที่มารับจ้างทำงานในสวนของพ่อ เพลงเองไม่เคยรู้สึกว่าเจอใครแล้วถูกสเป๊คขนาดนี้มาก่อน เขาเป็นวัยรุ่น อายุเพิ่ง 20 ปีมาหมาดๆ หลังจากจับใบดำได้จากการเกณฑ์ทหาร ก็มาทำงานก่อนที่จะไปบวชตามฤกษ์ รูปร่างสูงยาวเข่าดี หน้าตาหล่อเข้มตามสไตล์ผู้ชายบ้านๆ สำหรับเพลงที่ไปเรียนกรุงเทพเธอไม่ได้ชอบผู้ชายขาวหล่อ แต่แบบนี้ต่างหากที่เธอชอบ ส่วนเธอเองก็เป็นสาวสวยที่เรียกได้ว่าชายหลายคนในหมู่บ้านต่างหมายปอง ด้วยความที่เป็นสาวมีเชื้อสายทางเหนือ ผิวขาวยืนพื้น นมใหญ่เกินตัว เอวคอด ตูดเป็นตูด เรียกได้ว่าผู้ชายน้ำลายหกกันเป็นแถม ดังนั้นเรื่องการอ่อยมันไม่ใช่เรื่องยาก ในเมื่อใครๆ ก็อยากจะได้เธอ…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนเมีย โครตเสียว เมียผมเขามีเพื่อนอยู่คนหนึ่งครับเธอสวยมาก ๆ จนผมที่เมียอยู่แล้วยังอดใจไม่ไหวอยากจะเอาควยเย็ดเธอ ผมหาเวลาและโอกาสอยู่นานจนในที่สุดโอกาสนั้นก็เป็นของผม เรื่องเสียวสวาทมันเริ่มขึ้นตอนที่เมียผมเธอป่วยเข้าโรงพยาบาล ผมเลยใช้ข้ออ้างให้เธอนอนเฝ้าเมียผมแทนให้หน่อย โดยผมใช้เหตุผลว่าต้องไปทำงานต่างจังหวัด แล้วจากนั้นก็อาศัยในจังหวะที่ทุกคนหลับหมดแล้วเข้ามาลักหลับเธอ ส่วนเมียผมนั้นไม่ต้องห่วง เพราะเธอที่ป่วยหนักไม่มีทางตื่นขึ้นมากลางดึกแน่ ๆ เรียกได้ว่าโอกาสทอง เพื่อนเมียผมชื่อฟ้านะครับ ฟ้านอนหลับอุตุอยู่ที่โซฟาน่ารักเชียว ผมย่องไปใกล้ ๆ ก่อนจะค่อย ๆ ดึงผ้าห่มและถอดเสื้อผ้าเธอออก นมทั้งสองก้อนโชว์เด่นหราตรงหน้าผมทันที เธอไม่ได้ใส่ชุดในนอน ให้ตายสิไม่อยากจะคิดภาพถึงไอ้พวกหมอหื่น ๆ ถ้ามันเห็นจุกนมเธอทั้งสองข้างควยของพวกมันจะแข็งหรือเปล่า โอ้วว…..นมเธอนุ่มมือมากครับ ใหญ่กว่าของเมียผมอีก พอลองบีบดูนมเธอเด้งสู้มือผมมาก…

เรื่องเสียว ติดกล้องวงจรทดสอบ แต่มีคนแอบมาเย็ดกันโชว์ โคตรเสียว เป็นคำสั่งของเจ้านาย ที่บอกว่า เรากำลังจะเปลี่ยนกล้องวงจรปิดใหม่ในบริษัท ผมเองก็เลยเสนอรุ่นหนึ่งที่กำลังนิยม เพราะว่ามีความคมชัด มีความบันทึกได้ในมุมที่ค่อนข้างกว้าง มันเลยทำให้ผมได้รับมอบหลายให้ทดสอบเว่าตัวกล้องนั้นทำงานได้ดีจริงไหม ผมก็เลยลองเอากล้องไปจัดการติดกล้องเอาไว้ที่มุมหนึ่งของชั้นดาดฟ้าที่ไม่เคยมีกล้องวงจรปิดมาก่อน และเพราะตรงนี้นี่แหละครับ ที่ทำให้ผมนั้นได้เจอกับเรื่องเสียวแบบไม่คาดคิด ผมทำงานเป็นฝ่ายรักษาความปลอดภัย งานส่วนใหญ่ก็เป็นการตรวจสอบระบบรักษาความปลอดภัยต่าง ๆ รวมทั้งการนั่งเฝ้ากล้องวงจรปิดเอาไว้ด้วย ที่ห้องวงจรปิดของผมมันเหมือนกับหนังเลย เพราะว่ามันมีแต่จอเต็มไปหมดเลย วันนี้ เป็นวันสุดท้ายของการทอดสอบ ผมก็เลยมานั่งลองดูภาที่กำลังบันทึกอยู่ แต่ก็ได้เห็นว่าบนนั้นมีพนักงานของเราทั้งสองคนกำลังไปนั่งคุยกันอยู่ ซึ่งจริง ๆ มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ผิดกฎอะไรเอาไว้หรอกครับ ทุก ๆ คนนั้นสามารถที่จะขึ้นไปได้…

เรื่องเสียว เด็กเกาหลีแม่งก็ขี้เงี่ยนเหมือนกันแห๊ะ ”กิมจิหวาน…ใครว่าเปรี้ยว” ย้อนอดีตกลับไปสมัยยังวัยรุ่น 25 ได้ไปเรียนต่อต่างประเทศ ได้ไปเจอสาวเกาหลีคนนึงเรียนคลาสเดียวกัน ด้วยความที่นางยังละอ่อนเพิ่ง 20 ผิวขาว ตัวเล็ก แต่นมกับสะโพกเกินอายุ เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ไอ้เราก็อยากลองของนอก เลยจีบนาง ด้วยความที่อยู่หอพักเดียวกันจึงสนิทสนมง่าย สุดท้ายเลยตกลงเป็นแฟนกัน จำได้คืนนั้นนอนไม่หลับ ควยแข็งเงี่ยนมาก จึงลองโทรไปห้องนาง บอกว่าเหงา มาหาหน่อย มานอนเป็นเพื่อนที สักพักนางก็มาด้วยชุดนอนทั่วไป แต่ที่ผิดปกติคือ นางไม่ใส่เสื้อใน หัวนมตั้งดันเสื้ออกมา ไอ้เราที่เงี่ยนอยู่แล้วต้องข่มใจ ปิดไฟนอนได้สักพัก หันไปกอด..นาง…

เรื่องเสียว ผมล่อ!!! เป็นชู้กับพี่สาว เป็นชู้กับพี่สาว ผมเป็นชู้กับพี่สาวของผมพี่พิมเป็นพี่สาวแท้ๆ ของผม พี่พิมแต่งงานได้เจ็ดเดือนผัวของพี่พิมก็ไปทำงานที่ซาอุฯ พี่พิมก็มานอนห้องเดียวกันกับผมพี่พิมชอบแต่งตัวยั่วผมด้วยการใส่ชุดนอนบางๆ ไม่ใส่เสื้อในกางเกงในก็ไม่ใส่ บางคืนก็นุ่งผ้าซิ่นกระโจมอกนอนและยิ่งไปกว่านั้นพี่พิมยังชอบเอามือมาลูบเป้ากางเกงของผมอีกด้วยแต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะผมคิดว่าพี่พิมคงนอนละเมอมากกว่า อีกอย่างพี่พิมก็กำลังมีท้องแต่มันไม่เป็นอย่างที่ผมคิด เมื่อคืนหนึ่งผมใส่กางเกงวอร์มนอนประมาณสามทุ่มเศษๆ พี่พิมก็เอามือลูบเป้ากางเกงผมอีกแล้ว พี่พิมก็ล้วงมือเข้าไปในกางเกงกำกล้วย!!!ของผมชักขึ้นชักลงด้วยของผมก็แข็งโด่เสียงพี่พิมพูดเบาๆ” อื้อฮือใหญ่ยาวดีจัง “แล้วแกก็รูดกล้วย!!!ของผมเร็วขึ้น อารมณ์ของผมตื่นเพลิด ผมแอ่นก้นรับกับมือของพี่พิม ผมกลั้นไม่อยู่น้ำกามของผมพุ่งใส่กางเกงและรดมือพี่พิมพี่พิมดึงกางเกงของผมออกทางปลายเท้า” พี่พิมแก้กางเกงของผมทำไม “” โต! พี่ทำให้โตมีความสุขไปแล้ว ทีนี้โตช่วยพี่บ้างน๊ะ “” ช่วยยังไงครับพี่พิม “” โตเลียเป็นมั๊ย เลียหอย!!!น่ะ “”…