แฟนเงี่ยน เลยปลุกมาเย็ด แต่ง่วงไม่ไหว อยากเย็ดเท่าไหร่ก็ทำเลยที่รัก

e0b981e0b89fe0b899e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b89be0b8a5e0b8b8e0b881e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fbf1e18f188

เรื่องเสียว แฟนเงี่ยน เลยปลุกมาเย็ด แต่ง่วงไม่ไหว อยากเย็ดเท่าไหร่ก็ทำเลยที่รัก

แฟนของฉันเป็นคนขี้เงี่ยนมากๆ เรียกได้ว่าไม่มีสักวันเลยที่เราจะไม่เย็ดกัน ซึ่งเขาไม่ได้เบื่อฉันเลย ฉันเองก็ไม่ได้เบื่อเขา แค่บางวัน ที่งานมันหนัก ทำให้ฉันนั้นไม่ได้มีเวลามากขนาดนั้น เหมือนกับคืนนี้ ที่ฉันทำงานมาดึกดื่น และเมื่อมาถึง เห็นว่าเขาหลับไปแล้วก็เลยอาบน้ำนอน กะว่าพรุ่งนี้เช้าจะตื่นแล้วชวนกันไปร้านกาแฟสักที่ เพราะว่าแฟนของฉันก็หยุด และเขาเป็นตากล้องอีกด้วย มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าน่าจะเป็นวันหยุดที่ดี

แต่กลางดึก ฉันก็ถูกกอดจากทางด้านหลัง และสัมผัสที่แนบชิดเข้ามาก็ทำให้ฉันรู้ว่าเขาเริ่มแล้ว

เสียงลมหายใจหนักๆ ดังขึ้นมาใกล้หู และลมหายใจที่ร้อนผ่าวก็รินรดที่ลำคอด้านหลัง

“เธอ…เย็ดกัน เราเงี่ยน เย็ดกันนะ” เขาพูดขึ้นมาราวกระซิบ เพราะเขารู้ว่าฉันตื่นแล้ว มือของเขาก็ไม่ได้อยู่สุขเลย กลับเริ่มลูบไล้เรือนกายของฉันมากขึ้นกว่าเดิม พร้อมกับที่ค่อยๆ สอดมันเข้าทางชายเสื้อแล้วเอื้อมมาจับนมใหญ่เต่งตึงที่เขาชอบสัมผัสมันอยู่บ่อยๆ ปลายนิ้วชีเขี่ยสะกิดที่หัวนมของฉัน จนความเงี่ยนเริ่มตอบสนอง เมื่อหัวนมแข็งเป็นไตสู้มือของเขาขึ้นมา ประกอบกับมืออีกข้างของเขาก็เลื่อนลงไปจับที่ต้นขาของฉัน ลูบไล้ลงไปใต้กางเกง แล้วลูบที่เนินหีใหญ่อูมของฉัน พลางบีบคลำมันประหนึ่งว่ามันคือนมอีกเต้าหนึ่ง ก่อนที่นิ้วของเขาจะค่อยๆ เลื่อนลงไปช้าๆ ที่ร่องหีสวยของฉัน

แล้วสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของฉันทันที

ในตอนนั้นร่างกายของฉันร้อนวูบวาบขึ้นมาอย่างชัดเจน เขาเริ่มซุกไซ้ที่ลำคอของฉัน ราวกับจะพยายามที่จะปลุกความเงี่ยนในตัวของฉันให้เพิ่มขึ้นมา แต่สุดท้ายฉันก็เงี่ยน และง่วงมากๆ เลยบอกเขาได้เพียงแค่ว่า

“อยากทำอะไรก็ทำเลยเธอ เราง่วงไม่ไหวแล้วจริงๆ”

เขาไม่ได้น้อยใจหรือว่าอะไรกับฉันเลย เพราะว่าสิ่งที่เขาทำคือเขาค่อยๆ จับร่างกายของฉันที่นอนตะแคงอยู่ ให้นอนหงาย ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าของฉันออก ฉันเองสัมผัสได้ทุกๆ การกระทำ แต่ร่างกายไม่ได้ตอบสนองทุกๆ อย่างขนาดนั้นเท่าไหร่นัก แต่เสียว…เสียวหีมากๆ เพราะนิ้วของเขาที่ค่อยๆ สอดเข้ามาแล้วขยับคว้านอยู่อย่างนั้น กระตุ้นให้น้ำเงี่ยนของฉันเริ่มไหลออกมาเยิ้มรูหีแล้ว

เขาค่อยๆ ไปนั่งอยู่ที่ระหว่างขาของฉัน ก่อนที่จะแยกขาฉันออก แสงไฟในห้องมืดสลัว แต่กลับไม่ได้เป็นอุปสรรคอะไรกับเขาเลยในตอนนี้ เขาก้มหน้าลงมา ลงลิ้นให้ฉัน แล้วเริ่มใช้ลิ้นพลิ้วๆ ของเขาสร้างความเสียวซ่านให้ฉันด้วยการเลียหีของฉันอยู่พักใหญ่

ฉันส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวหี ทั้งๆ ที่ดวงตายังคงหนักอึ้ง จนกระทั่งเขาหยุด แล้วยกขาของฉันขึ้นไปประคอง เอาต้นขายกสะโพกของฉันขึ้นในลักษณะการสอดเข้ามารอง แล้วลำควยใหญ่ยาวของเขาก็ค่อยๆ ถูไถคลอเคลียอยู่ที่ร่องหีของฉัน พร้อมกับเริ่มดันเข้ามาทีละน้อย

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาในจังหวะนั้น ก่อนที่จะเริ่มดันเข้ามาช้าๆ รูหีของฉันตอดควยของเขาเอาไว้แน่น วินาทีนั้นร่างกายของฉันรู้สึกเหมือนว่ากำลังลอยได้เลยด้วยซ้ำ มันเสียวซ่าน วาบหวิว และเบาราวกับก้อนเมฆ เขาดันควยเข้ามาช้าๆ แล้วปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันค้างอยู่ตรงนั้นเมื่อสุดทาง ก่อนที่จะเริ่มขยับควยกระเด้าเย็ดหีของฉันทันที

เสียงครางของเขาดังขึ้นเบาๆ ในจังหวะที่ร่างกายเริ่มเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่องและเป็นจังหวะจะโคนมากขึ้นกว่าเดิม เสียงครางของเขาที่ดังขึ้นมาเรื่อยๆ นั้นมันมาพร้อมกับแรงกระแทกที่มหาศาลมากขึ้นไปกว่าเดิมไม่น้อย ทุกๆ อย่างมันเริ่มรุนแรงขึ้น จนฉันต้องลืมตาขึ้นมาแล้วส่งเสียงครางเพราะไม่อาจที่จะทนความเสียวซ่านที่เขาเป็นคนก่อตัวขึ้นมาในเวลานี้

เสียงครางของฉันที่ดังขึ้นมาราวกับว่ามันกระตุ้นความเงี่ยนของเขาให้มากขึ้นกว่าเดิมไม่น้อย ก่อนที่สุดท้ายแล้วเขาจะเริ่มเน้นจังหวะหนักขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับยกขาของฉันขึ้นไปพาดบ่า รัวลำควยอัดตอกเข้ามาจนฉันทั้งจุก และเจ็บ แต่ความเสียวหีก็เข้ามาแทนที่ได้อย่างน่าประหลาด

เขาส่งเสียงร้องออกมาดังลั่น ตอนที่ร่างกายเกร็งแน่น ลำควยกระดกแข็งขืนในรูหีของฉัน พร้อมกับน้ำควยที่หลั่งทะลักแตกในคารูหีของเธออย่างเต็มที่ เขาย้ำควยเข้ามาพักหนึ่งจนกระทั่งสัมผัสได้ว่าอารมณ์ที่รุนแรงของเขานั้นเริ่มเบาบางลง จึงค่อยๆ ถอดถอนร่างกายออกไป

นั่นแหละ ฉันถึงจะได้นอนสักที เพราะว่าตอนนี้เขาก็เสร็จแล้ว และฉันก็เสร็จแล้วเหมือนกัน

คืนนี้ฉันตามใจเขาแล้ว พรุ่งนี้ถ้าไม่พาฉันไปร้านกาแฟแล้วละก็ จะไม่ให้เย็ด 3 วัน คอยดู!

Recommendations

เรื่องเสียว เดินป่า เจอผู้ชายควยใหญ่ช่วยกางเต็นท์ เลยต้องตอบแทนให้แตกใน การเดินป่าคนเดียวไม่ใช่เรื่องที่ฉันชอบอีกแล้ว นั่นคือความคิดแรกที่ฉันต้องเดินตามพวกผู้ชายที่มาเดินป่ากันจากทริปกิจกรรมชมรมคนแปลกหน้า ซึ่งแน่นอนว่าฉันมาคนเดียว แต่ก็มีผู้หญิงมาหลายคนเหมือนกัน แต่พวกเขามารวมกลุ่มกัน และดูจะไม่ค่อยชอบฉันเท่าไหร่ด้วย นั่นทำให้เขาก็จับกลุ่มกัน ส่วนฉันก็ต้องไปทำอะไรคนเดียวตามประสา และที่ยากที่สุดคือการกางเต็นท์ เพราะว่าดินมันแข็งมาก ทำให้ฉันทำอะไรออกมาได้ไม่ดีเท่าที่ควร และที่สำคัญคือผู้หญิงกลุ่มนั้นมองฉันแล้วเอาแต่ขำ ขำหาพ่อมึงเหรออีสัตว์! หลังจากที่ทุลักทุเลอยู่นาน ก็ได้มีเทพบุตรสุดหล่อคนหนึ่งที่มาอาสากางเต็นท์ให้ฉัน ในวินาทีนั้น ฉันรู้สึกดีใจมากๆ ที่อย่างน้อยเขาคนนี้ก็ทั้งหล่อและมีน้ำใจ เขาทำให้สาวๆ กลุ่มนั้นหุบปากแล้วมองฉันด้วยความไม่ชอบเลย ฉันเลยฉันไปยิ้มร้ายให้พวกเขา มีปัญญากางเต็นท์ก็กางไป กูมีผู้ชายกางให้ค่ะ และเมื่อเห็นว่าเหมือนคนพวกนั้นจะเล็งผู้ชายคนนี้ ฉันเลยพยายามที่จะทำความสนิทสนมกับเขาเอาไว้แล้วไปทำกิจกรรมต่างๆ ด้วยกัน…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับพ่อ ถ้าจะบอกว่าใครผิดในเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างฉันกับพ่อ ฉันมองว่ามันเป็นความผิดที่ร่วมกันค่ะ ทุกๆ คนต่างผิดและพลาดกันทั้งนั้น ทั้งฉันเอง แม่ และพ่อ เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นมาจากตอนที่ฉันอายุ 11 ขวบ ฉันเริ่มสังเกตว่าร่างกายของตัวเองนั้นเริ่มมีการเปลี่ยนแปลง นมใหญ่ขึ้น มีสะโพก มีขนขึ้น ซึ่งจากที่พ่อเคยอาบน้ำให้ฉัน มันก็ยิ่งทำให้ฉันนั้นสัมผัสได้ว่าพ่อจะอาบน้ำให้ฉันนานกว่าปกติ มองร่างกายของฉันมากขึ้นเรื่อยๆ แล้วก็ค่อยๆ ที่จะอาบน้ำด้วยกัน ฉันสารภาพตรงๆ ว่าตอนนั้นไม่ได้สนใจและไม่ได้อายอะไร ตอนที่อาบน้ำกับพ่อ แต่ตอนที่พ่อนั้นเริ่มถอดเสื้อผ้าอาบน้ำกับฉัน มันก็เริ่มทำให้ฉันได้เห็นว่าพ่อควยใหญ่จริงๆ เป็นการเห็นควยครั้งแรกหลังจากที่เคยเห็นของพวกเด็กๆ แถมบ้าน แม้ว่าหลังจากนั้นพ่อจะเริ่มอาบน้ำกับฉันน้อยลง แต่มันก็มีหลายครั้งที่ฉันได้เห็นควยของพ่อครั้งแล้วครั้งเล่า…

เรื่องเสียว สาวอ๊อฟฟิศ..คู่ใหม่ใจสวิงผมกับเพื่อน หลังจากที่ผมได้เล่าประสบการณ์ลงในเวบนี้ไปบ้างแล้ว ตั้งใจจะเล่าต่ออีก แต่เข้าเวบยากมาก เพิ่งจะเข้าได้ แม้ผมจะไม่ได้เล่าประสบการณ์มาลงแต่ก็ต้องขอบคุณเพื่อน ๆ ที่ได้อ่านครั้งก่อน ๆ และส่งเมลมาคุยด้วย และยังติดต่อแลกเปลี่ยนข้อมูลและประสบการณ์กันอยู่ โดยเฉพาะเพื่อนคนหนึ่งที่อยากเห็นแฟนได้ลองบ้าง บอกว่าได้อ่านเรื่องที่ผมช่วยเพื่อนคู่ใหม่คู่หนึ่ง ซึ่งตรงกับคู่ตัวเอง คืออยากลอง แต่ไม่รู้จะทำไงดี ยังอดกังวลใจไม่ได้ ลักษณะคล้ายๆ กับที่อ่านจากเรื่องที่ผมเล่า เข้าเรื่องเลยนะคับ หลังจากที่คุยทางเมลสักระยะ คู่นี้กลัวเรื่องความลับมาก ฝ่ายชายกับหญิงทำงานคนละที่ ฝ่ายหญิงงานบริษัท ฝ่ายชายรับราชการจึงต้องย้ายไปต่างจังหวัด ฝ่ายหญิงมีคนรู้จักมาก จึงกลัว เราได้นัดกันที่จังหวัดหนึ่ง โดยตกลงกันว่าเราจะไม่สนใจเรื่องส่วนตัวกันและกัน…

เรื่องเสียว ยังงัย วันนี้ต้องฟันน้องฝ้าย chat เสียวให้ได้ เล่าเรื่องเด็ดให้ฟังแล้วกันนะครับ เรื่องมีอยู่ว่าผมชอบเล่น chat กันทาง net แล้วมีอยุ่หลายครั้งที่ผมได้นัด สาว ไปเจอหน้าและก็รู้จักกันและนี่เป็นอีกคนหนึ่งซึ่งประทับใจ มากก็มีวันหนึ่งผมเข้าไปเล่น net แล้วก็ chat กับผู้หญิงคนหนึ่งน้องเขาชื่อฝ้ายเรียนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดแล้วผมก็ได้นัดเจอ น้องเขาที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งและผมก้ได้เจอน้องฝ้ายซึ่งน้องฝ้ายเป็นหญิงน่ารักตัวเล็ก ๆ สุงประมาณ 160 ขาว ผมสั้น ฝ้ายใส่เสื้อสีดำ แขนสั้นให้มองเห็นต้นแขนขนน้องฝ้ายดูแล้วได้อารมณ์มากแล้วเราก็ทานข้าวกับผมที่ร้านแล้วก็สั่วเบียร์มาทานด้วยหมด 2 ขวด เวลา ตอนนั้นก็ได้ประมาณ…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนรักควยใหญ่ จับเปิดซิงคางานปัจฉิม เย็ดโหดเหมือนโกรธหี เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นทันที หลังจากที่ฉันสารภาพความในใจกับเขา ที่งานปัจฉิมของโรงเรียน เรามาทำกิจกรรมด้วยกันที่ต่างจังหวัด เป็นการส่งท้ายที่เราจะเรียนจบแล้ว มันเลยทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะอดทนเก็บความรู้สึกทุกๆ อย่างที่มีเอาไว้ในหัวใจอีก ฉันเรียกเขาไปคุย แล้วเอาของขวัญที่พยายามทำมามอบให้เขา แล้วสารภาพออกไปว่าชอบเขามานานแล้ว ตั้งแต่ปี 1 แล้ว จนตอนนี้จบปี3 และเรากำลังแยกย้ายกัน ถ้าหากว่าไม่ได้บอกไปมันคงจะจุกอกอยู่อย่างนี้แหละ – แต่เขากลับยิ้มออกมา แล้วยื่นมือมาช้อนท้ายทอยของฉัน แล้วจูบฉันทันที มันเป็นจูบแรกในชีวิต และเป็นจูบกับคนที่ชอบ มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกประหม่าอย่างเต็มที่ ไม่ คิดว่าตัวเองจะได้รับมันด้วยซ้ำในตอนนี้ ทุกๆ…

เรื่องเสียว ไม่ทำอะไรก็นัดกับมาเย็ด เรื่องเสียวของฉันกับพี่ก้องนั้นเกิดขึ้นครั้งเดียวเพราะความเมา แต่ว่าหลังจากนั้นมันคือความตั้งใจล้วนๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันดันติดใจความอลังการงานสร้างของควยพี่เขาจนโงหัวไม่ขึ้นเลย ทั้งๆ ที่รู้อยู่เต็มอก ว่าพี่เขานั้นมีเมียอยู่แล้ว แต่คนเรามันพลาดกันได้ แต่ฉันอาจจะพลาดบ่อยๆ เท่านั้นเองแหละค่ะ เรื่องของเรื่องคือฉันอยู่หมู่บ้านเดียวกับพี่เขา อยู่ที่นี่มาตั้งแต่ไม่มีอะไรเลย ที่สำคัญก็กลายเป็นว่าฉันนั้นได้รับความช่วยเหลือจากพี่ก้อง และพี่น้ำมนต์ สองสามีภรรยาคู่นี้ที่เอ็นดูฉัน ฉันเองซาบซึ้งมากๆ อยากจะตอบแทบ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไง สุดท้าย ในคืนนั้น พี่เขาก็มาหา แล้วชวนดื่ม เพราะว่าเหงา เมียกลับบ้านต่างจังหวัด เลยทำให้ฉันเองยอมที่จะช่วยเขา แต่ไปๆ มาๆ เหมือนเขาเริ่มมาคลอเคลียกับฉัน…

เรื่องเสียว สาวน้อยข้างรั้วเลยรัวควยใส่ ขอเล่าเลยนะครับผมมีลูกพี่ลูกน้องอยู่คนนึงชื่อเก๋ เก๋เป็นลูกสาวของเพื่อนของพ่อที่สนิทกันมากขนาดบ้านยังอยู่ติดกันเลยเล่าเลยรู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆ แต่เก๋อ่อนกว่าผม 3 ปีทุกวันหลังเลิกเรียนผมจะออกไปขี่จักรยานเล่นรอบๆหมู่บ้านบางทีถ้าเก๋กลับมาพร้อมผมก็มักจะขอไปด้วยเวลาไปกันอย่างนี้เก๋ก็จะนั่งข้างหลังของผมบนคานจักรยานด้านหน้าของผมแต่ไหนแต่ไรเราก็นั่งกันแบบนี้มาเรื่อยๆ พอเราโตขึ้น เก๋ก็ยิ่งน่ารักขึ้น ถึงขั้นที่ว่าผมจะคิดถึงเก๋ตอนชักว่าวเลยทีเดียว อยู่มาวันหนึ่งวันที่ฟ้าเป็นใจผมจะออกไปขี่จักรยานอย่างเดิมก็ได้ยินเก๋ ตะโกน พี่ป้อม..พี่ป้อม…ไปด้วยดิ ผมเลยบอกเอาสิขึ้นมา ว่าแล้วเก๋ขึ้นมาซ้อนท้ายอย่างเดิมเหมือนเมื่อก่อน เมื่อก่อนตอนเก๋ตัวเล็กๆ ก็ไม่เท่าไหร่ แต่เดี๋ยวนี้เก๋โตแล้วมันก็เลยยิ่งเราใกล้กันมากขึ้นผมขี่จักรยานไปผมก็แอบดมผมบ๊อบสั้นๆ เก๋ไปด้วยเราขี่ไปคุยไปเรื่อยๆ จนฝนเริ่มตั้งเค้าเอาล่ะสิมาไกลซะด้วย เก๋บอกที่ป้อมฝนจะตกรีบกลับเหอะ คงจะทันหลอกนะผมว่า ว่าแล้วผมก็รีบปั่นอย่างกับนักซิ่งไปได้แป๊บเดียวฝนก็ตกเทลงมาสักพักใหญ่ๆ ได้มั้ง ผมว่าไม่ไหวแน่ๆ เลยบอกเก๋ว่าหาที่หลบฝนกันก่อนผมเลยแวะพาเก๋ไปหลบฝนใต้ตึกที่กำลังก่อสร้างอยู่กว่าจะเข้ามาได้ก็เปียกฝนกันมารอบแรกแล้วเสื้อนักเรียนขาวของเก๋นั้นเปียกแนบตัวจนผมเห็นหัวนมผ่านชั้นในได้เลยทีเดียวแต่คงเพราะเก๋สนิทใจกับผมเลยไม่ได้คิดจะขยับเสื้อให้มันมิดชิดขึ้นผมนั้นใจเต้นแรงมากแล้วเก๋ก็ชวนผมไปดูข้างบนกันไหมพี่ป้อมแล้วก็วิ่งขึ้นไปคนเดียวผมก็เลยวิ่งตาม เราขึ้นมาชั้นบนสุดมายืนคุยกันริมหน้าต่างท่ามกลางสายฝนด้านนอกสักพักเก๋บอกพี่ป้อมเก๋หนาวผมเห็นเก๋เริ่มตัวสั่นเพราะความหนาวมันก็เย็นจริงๆ นะครับ ผมเลยกอดเก๋จากด้านหลังถามว่าเป็นไงดีไหมเก๋หันมายิ้มนิดนึงและดูฝนไปชวนคุยไปเรื่อยๆ ยิ่งผมกอดเก๋เท่าไหร่ผมก็รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที…

เรื่องเสียว เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี เรื่องเสียวของฉัน มันอาจจะเรียกว่าฝืนใจเสียวก็ได้ ทั้งหมดมันเริ่มมาจากผัวของฉันเอง ฉันมีผัวที่ฉันรักเขามาก แต่ว่าทั้งชีวิต เขากลับเป็นคนที่ไม่เอาไหนเลยสักนิดเดียว มันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่าความสัมพันธ์ของเรามันเต็มไปด้วยคำถาม ว่าจะอยู่กันไปแบบนี้จริงๆ เหรอ ? จนกระทั่งเขาเริ่มติดพนัน แล้วเริ่มเป็นหนี้ เมื่อวาน พวกชุดดำใส่หมวกโม่งมารุมกระทืบผัวของฉันปางตายอยู่ในห้อง ตอนที่ฉันเดินเข้าไปที่ปากซอยพวกนั้นก็เดินออกไปแล้ว มันหันมามองหน้าฉัน แล้วพูดด้วยน้ำเสียงแข็งๆ ว่า “ถ้าไม่อยากให้ผัวมึงเป็นแบบนี้ ก็เอาตัวมาแลกกับลูกพี่กู” ฉันไม่คิดว่ามันจะหนักหนาอะไรขนาดที่ว่าฉันจะเอาตัวเข้าไปแลก จนกระทั่งตอนที่ฉันเปิดประตูเข้าไปในบ้าน – ผัวของฉันนอนจมกองเลือด ปางตายอยู่ตรงนั้น เขาก็โดนกระทืบจนเลือดกบปาก มันยิ่งทำให้ฉันรู้สึกเสียใจมากๆ…

เรื่องจริงของต่าย มันเกิดขึ้นเมื่อปลายปี 58 ตอนนั้นต่ายอายุ 28 มีสามี มีลูก และอยู่ด้วยกันเป็นครอบครัวเล็กแถบชานเมือง เราอยู่กัน 4 คนพ่อแม่ลูก ตามอัตภาพ สามีรับราชการ ต่ายเป็นแม่บ้านดูแลบ้าน สามีเป็นคนชอบดื่มมาก ๆ ดื่มทุกวัน การบ้านทำมั่งไม่ทำมั่ง ต่ายมีหน้าที่จัดเตรียมกับแกล้มให้สามีทุกวัน แต่ก็ดีที่เค้าไม่ออกไปดื่มนอกบ้าน วันนึงพี่รัตน์ เพื่อนสามี ซึ่งทำธุรกิจอยู่ทางภาคเหนือลงมาเยี่ยม พี่รัตน์ เป็นคนสูง ประมาณ 177 ได้ หน้าหล่อมากๆ เป็นคนเงียบขรึม…