แฟนเก่าเอวดี

e0b981e0b89fe0b899e0b980e0b881e0b988e0b8b2e0b980e0b8ade0b8a7e0b894e0b8b5 64fbef571e57b

เรื่องเสียว แฟนเก่าเอวดี

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ฉันเลิกกับแฟนเก่าได้ประมาณหนึ่งปี หลังจากที่เลิกกันแล้วเราต่างคนก็ต่างมูฟออนไปคบกับคนใหม่เรียบร้อยแล้ว แต่ลึก ๆ แล้วฉันก็ยังคงไม่สามารถที่จะลืมเขาได้อย่างสนิทใจจริง ๆ สักที เพราะฉันติดใจในรสสวาทของเขามาก ตั้งแต่ผ่านผู้ชายมากี่คนต่อกี่คน แฟนเก่าคนนี้เป็นผู้ชายที่ลีลาเซ็กซ์ดีที่สุดในชีวิต เอวนี่หวานจนทุกครั้งที่โดนเย็ดฉันจะตัวลอยและเสร็จกับเขาทุกครั้ง เป็นผู้ชายคนแรกและคนเดียวที่ทุกครั้งที่เย็ดกันไม่มีสักครั้งที่ฉันจะไม่เสร็จ แล้วใครมันจะไปลืมได้ล่ะ จริงไหม?

เหตุการณ์เริ่มต้นขึ้นเพราะฉันได้บังเอิญเจอเขาในฐานะของเพื่อนร่วมงาน ฉันเพิ่งย้ายงานมาทำที่ออฟฟิศใหม่ได้แค่ 6 เดือน ส่วนเขาก็เพิ่งเข้ามาทำงานเมื่อ 1 เดือนก่อนเกิดเรื่อง

ด้วยความที่ฉันยังไม่ลืมเขาและฉันก็คิดว่าเขาเองก็ยังคงมีเยื่อใยให้กับฉัน เราทั้งคู่เลยมีโอกาสได้คุยกันอยู่บ่อย ๆ แบบดูรักษาน้ำใจกัน แม้ว่าเราจะเคยคุยกันแล้วว่าเราจะไม่ติดต่อกันเพื่อเปิดทางให้กันและกันเจอคนใหม่ ๆ แต่พอได้ทำงานที่เดียวกันมันก็เลยมีจังหวะที่ต้องกลับมาคุยกันใหม่ โดยเฉพาะในวันนั้นเป็นวันที่ฉันอยู่ออฟฟิศจนถึงค่ำเพื่อเคลียร์งาน โดยที่ไม่รู้ว่าเขาเองก็กำลังเคลียร์งานอยู่เหมือนกัน เราทั้งคู่ต่างคนต่างทำงานจนพนักงานทุกคนกลับกันหมดแล้ว

“อ้าว ยังไม่กลับอีกหรอ” เสียงเขาดังอยู่ด้านหลังฉัน จากนั้นเขาก็เดินเข้ามาหาที่โต๊ะ

“อ้าว เธอก็เคลียร์งานหรอ”

“ใช่แล้ว บังเอิญจังเลยเนาะ” เขาพูดพร้อมยิ้มให้

“งั้น เราปล่อยให้เธอเคลียร์งานต่อนะ ไม่กวนแล้ว” เขากำลังจะผละไปจากโต๊ะของฉัน

“เดี๋ยว ๆ อยู่คุยกันก่อนก็ได้ เราเหงา” ฉันพูดพร้อมหัวเราะเบา ๆ

เราทั้งสองคนเลยย้ายมาทำงานโต๊ะรวมข้าง ๆ กัน โดยทำงานไปด้วยคุยเรื่องความหลังไปด้วย จนความทรงจำดี ๆ มันกลับมาและฉันกับเขาเผลอใจ

เขายื่นหน้าเข้ามาหาฉันและจูบฉันอย่างอ่อนโยนเหมือนตอนที่ยังคบกันอยู่ ในตอนนั้นจิตใจของฉันเตลิดไปหมด ทั้งใจฟู ทั้งร่างพลุ่งพล่านไปด้วยความกระสัน นึกถึงทั้งรสรักและลีลารักของเขา ส่วนเขาเองก็คงเงี่ยนไม่แพ้กัน เพราะไม่นานเขาก็เอามือมาเคล้าคลึงและบีบเค้นที่เนินนมของฉัน

“ยังรู้สึกดีอยู่ใช่ไหม” เขาถามด้วยน้ำเสียงอ่อนโยนเคล้าเว้าวอน

“เราไม่เคยลืมเธอเลยนะ” ฉันตอบด้วยน้ำเสียงเครือ

เราทั้งคู่จูบกันแบบเร่าร้อนมากขึ้นและต่างคนต่างจัดการช่วยปลดเปลื้องถอดเสื้อผ้าของกันและกันอย่างเร่าร้อน ก่อนที่เขาจะพาฉันไปที่ห้องน้ำเพื่อหลบกล้องวงจรปิด

เขาดันร่างของฉันเข้าไปที่ห้องน้ำหญิงก่อนที่จะปิดประตูและล็อคเรียบร้อย ในตอนนั้นเราไม่ผละจากการจูบกันเลย มีแต่จูบดูดดื่มและเร่าร้อนขึ้น เขาโชว์ลีลาละเลงลิ้นขั้นเทพแบบที่เคยทำจนฉันร้อนผ่าวไปหมดทั่วทั้งร่างกาย ไม่นานเขาก็เหลือแต่เสื้อตัวบนช่วงล่างล่อนจ้อน ส่วนฉันก็เหลือแค่ชุดชั้นใน

เขาอุ้มร่างฉันขึ้นบนอ่างล้างหน้า และจัดการก้มลงดึงกางเกงในและเริ่มใช้ลิ้นแหวกกลีบหีของฉัน ก่อนที่จะบรรจงเล่นลิ้นเลียแบบรัว ๆ จนร่างฉันลอย ฉันไม่ได้สัมผัสความมืออาชีพแบบนี้มาได้หนึ่งปีแล้ว รู้ตัวเองดีว่าโหยหามันมากขนาดไหน ฉันเสียวซ่านจนแทบจะน้ำหีกระฉูดลงตรงนั้น

“ไม่ไหวแล้วเธอ เย็ดเราเลย ซี๊ดดด” ฉันเว้าวอนขอให้เขาเย็ด

“ได้เลยที่รัก” เขาพูดพร้อมส่งสายตาเจ้าชู้คู่เดิมให้ฉันจนใจบาง

เขาจับท่อนควยจ่อที่ร่องหี ก่อนที่จะใช้หัวควยบาน ๆ เขี่ยแบะร่องหีออกและให้ลำควยท่อนหนาฟาดลงแบบแรงสลับกับเบาจนฉันสั่นสะท้านไปหมดทั้งตัว

“ฮืออ….ซี๊ดดด….งืมมม”

แฟนเก่ายัดท่อนเนื้อเข้าร่องหีของฉันจนเต็มลำและกระแทกเข้าออกแบบเนิบ ๆ ด้วยบั้นเด้าที่พลิ้วแบบเชี่ยวชาญ ฉันเด้งสะโพกตอบรับด้วยความเสียว และนึกถึงรสชาติสวาที่ขาดมานานแสนนานตามความรู้สึก ฉันเงี่ยนมากจนร้องขอให้เขากระแทกควยแรงขึ้น

“ยังชอบควยเราอยู่ไหม”

“ชอบที่สุดเลย เราไม่เคยลืมควยเธอเลย”

“จะเย็ดให้เข็ดจนลืมไม่ลงอีกเลย”

“เอาเลยที่รัก ฉันเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว”

“หีเธอยังฟิตเหมือนเดิมเลยนะ”

“รอให้เธอมาเย็ดจนพรุนเลยแหละ เย็ดแรง ๆ ให้หีพังงไปเลย ซี๊ดด”

แฟนเก่าเร่งจังหวะซอยควยด้วยบั้นเอวแรงเต็มสปีดจนฉันแทบจะร้องกรี๊ด จากนั้นเขาก็จับร่างฉันยืนขึ้นหน้ากระจกและเย็ดโชว์ให้ฉันเห็นทุกรายละเอียดผ่านกระจกเหล่านั้น ฉันโดนเขากระแทกควยใส่เต็มแรงจนนมเด้งเป็นจังหวะตามแรงกระแทกควยของเขา เขาดูหล่อกว่าเดิมและเงี่ยนกระหายกว่าเดิมมาก ๆ ในขณะที่เย็ดไปก็มองหน้าฉันไปผ่านกระจก พร้อมกัดปากแบบหมั่นเขี้ยวสลับกับใช้มือฟาดก้นฉันแรง ๆ จนฉันครางแล้วครางอีก

ไม่นานฉันก็เสร็จหีกระตุกกับเขาอีกครั้ง เขาไม่เคยทำให้ผิดหวังจริง ๆ จากนั้นฉันก็ให้เขากระหน่ำเย็ดหีฉันต่อจนน้ำแตกคารู

เรานั่งคุยกันอีกสักพักในห้องน้ำก่อนที่จะเย็ดกันต่อแบบเร่าร้อนจนน้ำแตกพร้อม ๆ กันอีกครั้งนึง หลังจากนั้นเราก็แอบกินกันอยู่บ่อย ๆ ที่ออฟฟิศนั่นแหละ

Recommendations

เรื่องเสียว ให้เพื่อนพี่ติวพิเศษให้ ถ้าได้เต็มร้อย จะให้เย็ด งานนี้พี่ต้องเสร็จผมแน่ครับ เรื่องเรียนไม่ได้ถนัดอะไรขนาดนั้น นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมเพื่อนสนิทของผมต้องให้ผมไปที่บ้านของมันเพื่อให้พี่สาวติวพิเศษให้ บ้านมันเรียกได้ว่าเรียนเก่งกันทั้งบ้านเลย พี่มันก็สอบติดมหาลัยอันดับต้นๆ ของประเทศแบบง่ายๆ สบายๆ ส่วนมันเองก็เกรดดีมาตลอด สำหรับเด็กม.5 แล้ว การที่เกรดไม่ได้ดีเท่าที่ควร การใช้ชีวิตในช่วงปีสุดท้ายนั้นยากเหลือเกินจริงๆ เพราะไหนจะต้องเรียน สอบ เตรียมเข้ามหาลัย ทุกๆ อย่างมันต้องไปด้วยกันให้ได้เป็นอย่างดี พี่เอ๋ย ก็เลยยอมที่จะรับคำขอจากน้องชายเพื่อมาติวให้ผมอย่างเต็มที่ในช่วงก่อนจะสอบปลายภาคที่จะถึงในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้แล้ว แต่ถึงอย่างนั้นผมเองก็ไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ สุดท้ายการที่พี่เอ๋ยเสียสละเวลามาติวให้ผมก็เท่ากับว่าเขาจะเสียทุกๆ อย่างฟรี เลยทำให้ผมพยายามมากขึ้นไปเรื่อยๆ แต่ไม่รู้ว่าติวไปติวมายังไง พี่เขาก็ยิ่งน่ารักขึ้นทุกวัน จากที่มีแค่เรื่องติวกันปกติ…

เรื่องเสียว เริ่มต้นที่หมูกระทะ ลงท้ายด้วยเย็ดสิวะ เมื่อเพื่อนเมาแล้วเงี่ยน จะไม่เย็ดก็เกรงใจ ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนเลยว่า หากเรื่องเสียวนี้มีจุดผิดพลาดตรงไหนต้องขออภัยด้วยครับ เพราะว่าเขียนครั้งแรก ไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพ อาจจะบรรยายได้ไม่สวยหรู แต่ก็จะพยายามเขียนจากอารมณ์ทั้งหมดที่มีนะครับ เรื่องเสียงของผมเริ่มต้นที่ร้านหมูกระทะ ในวันที่เพื่อนของผมซึ่งไม่ได้เจอกันราวๆ ครึ่งเทอมแวะมาหา การกินหมูกระทะทำให้เราได้พูดคุยกันเรื่องเก่าๆ มากมายก่ายกองเลยก็ว่าได้ครับ แล้วมันก็หมายความว่า ผมต้องมาทำหน้าที่เดิมๆ กับมัน คือการเป็นที่ระบายเรื่องความรักที่ไม่สมหวัง ผมฟังมันมาร้อยๆ ครั้ง ในใจก็ยังรู้สึกว่ามันไม่เคยเปลี่ยนไปเลย นั่นคือ – มันไม่เคยรู้สึกรักผมเลย จนกระทั่งมันหลุดมาประโยคหนึ่งที่ทำให้ผมชะงัก มันพูดว่า “ถ้าเป็นมึง มึงจะไม่ทิ้งกูใช่ไหม…

เรื่องเสียว รุ่นน้องที่ทำงาน เซ็กส์จัด ”เจอทั้งรูหี รูตูด” ในช่วงสมัยที่ผมทำงานใหม่ๆนั้น ในแผนกมีสาวหมวยน่ารักคนหนึ่งทำงานอยู่ เธอเข้างานก่อนผม 5-6 เดือน แต่ลองถามไถ่แล้วเธออ่อนกว่าผม 2-3 ปี เลยเป็นเด็กรุ่นน้องชื่อปู แต่การแต่งกายของเธอนี่สิ มันช่างดึงดูดสายตาผู้ชายได้เป็นอย่างดี เพราะส่วนใหญ่เธอชอบนุ่งกระโปรงสั้นมาก เผยให้เห็นเรียวขาที่สวยงามตลอด ทั้งๆ ที่เธอเป็นคนตัวเล็ก หน้าอกก็ไม่ค่อยมี แต่สิ่งดึงดูดใจ ทั้งหน้าตาที่หมวยน่ารักผมยาวผิวขาวละนุ่งสั้น ตลอดเวลาการทำงานร่วมกันผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับเธอนอกจากเพื่อนร่วมงานมีพูดเล่นกันบ้าง แต่ก็มีชำเลืองมองเรียวขา หรือหน้าอกเวลาเธอก้มบ้าง แต่เพื่อนผมที่เข้างานมาพร้อมกัน ดูจะสนิทกับเธอมากกว่า แต่ทุกคนในแผนกก็ไม่คิดอะไร เพราะเธอมีแฟนอยู่แล้วทำงานที่เดียวกันด้วย…

เรื่องเสียว ลงโทษ รองครูใหญ่ ”ช่วยครูด้วย……อูยยย…..ครูเสียว” “แม่เธอมาพบฉัน..บอกว่าเธอเกเร ฉันก็สอบถามจากครูประจำชั้นเธอแล้ว ก็ได้เรื่องอย่างเดียวกัน ตั้งแต่พรุ่งนี้ เลิกเรียน เธอต้องมานั่งทำการบ้านที่ห้องฉัน เข้าใจไม๊…….”ผมนั่งฟังเสียงครู เพ็ญ รองครูใหญ่พูดเป็นชุดๆ ครูเพ็ญเคยเป็นครูประจำชั้นที่โรงเรียนผมตอน ม.2 เป็นโรงเรียนชายล้วน พอขึ้นมา.3 แกก็ไปเป็นรองครูใหญ่ เท่าที่รู้มาอายุแกก็น่าจะราวๆ 48-50 แล้ว ลูกสาวแกโตกว่าผมเยอะ แต่แกดูไม่ค่อยแก่เท่าไหร่และผิวพรรณขาวนวล ครูเพ็ญสอนสังคมศึกษา ลืมบอกไปเรื่องนี้เกิดขึ้นสมัยผมยังเรียนหนังสืออยู่เลย ครูเพ็ญเป็นครูที่น่ากลัวสำหรับเด็ก เพราะแกดุมาก แต่สิ่งที่เด็กนักเรียนบางคนแอบชอบแกก็คือ นมของแกที่ใหญ่และเต่งตึง เราเป็นนักเรียน…

เรื่องเสียว เปิดซิงเย็ดลูกสาวของลุงแท้ๆ 3  สวัสดีครับ พอดีวันนี้ว่างก็เลยมาเล่าต่อละกันนะครับ หวังว่าคงชอบกันนะครับ ตั้งแต่เอาแมวและกิ๊บมา เล่นดูดเอาน้ำผมซะซีดเลย ไม่ค่อยได้พัก ว่างปุ๊บเป็นต้องนัดเอากันตลอด จนวันหนึ่งเป็นวันเสาร์ แมวไม่ไปเรียน มาหาผม ที่ห้องกะว่าจะมาดูหนังและก็เย็ดกันอีก พอดีวันก่อนผมไปห้างมา เลยซื้อหนังโป๊มาดูด้วย เลยกะว่าจะมาดู กะแมวซะหน่อย เราดูกันก็เกิดอารมณ์อยากขึ้นมา อ้อ…ลืมบอกไปช่วงหลังกิ๊บ ไม่ค่อยได้มาแล้วเพราะต้องช่วยแม่เขาขายของ ผมเลยอดเย็ดกิ๊บไปพักนึง แมวดูหนังยังไม่ทันจบ คงอยากมากปลดกางเกงผม คว้าควยไปดูด แมวดูดควยเก่งกว่าแต่ก่อนมาก ทั้งเลียทั้งดูด แถมเลียตูดผมอีก ถ้าใครเคยโดนคงรู้ว่าเสียวขนาดไหน เล่นเอาผมแทบแตก…

เรื่องเสียว ความลับของดารากับทีมงานคนใหม่ แอบเย็ดกันหลังปิดกล้อง “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาา….พี่คะ หนูเสียวจังเลย ซี้ดดดดดดด” เสียงของเหมยแว่วขึ้นมาในห้อง้ำหลังอาคารซึ่งโดยปกติจะไม่ค่อยมีใครมาใช้งานที่นี่ เพราะว่ามันค่อนข้างไหล ดังนั้นเรื่องความสะอาดจึงนับว่าใช้ได้ เหมาะกับสถานที่พลอดรักระหว่างเธอ และดาราชื่อดังซึ่งกำลังจะเล่นซีรีส์ในเร็วๆ นี้ ความสัมพันธ์มันเกิดขึ้นมาในกองถ่ายซีรีส์ที่เหมยทำงานเป็นทีมงานในเรื่องต่างๆ และเขาเป็นดาราหน้าใหม่ที่แจ้งเกิดแบบเปรี้ยงปร้าง ดังนั้นเมื่อมีการสนทนาระหว่างกันเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จากความสนิทก็กลายเป็นความผูกพัน จากเรื่องทั่วไป ก็กลายมาเป็นเรื่องเสียวเหมือนที่เป็นมาตลอดหลายเดือนที่ถ่ายซีรีส์เรื่องนี้ และนี่คือช่วงเวลาพักกอง ที่ทั้งสองคนได้หาสถานที่สำหรับการพักผ่อนหย่อนใจของทั้งสองคนเอาไว้เรียบร้อยแล้ว ชักโครกไม่ได้ถูกเปิดฝาออก ทว่ามันกลายเป็นที่นั่งที่แสนพอดีกับร่างบอบบางของเหมย ที่ตอนที่ถูกถอดกางเกงออกไปไว้ที่ขาข้างหนึ่ง แล้วแยกออก ในขณะที่ “เพียส” ดาราที่ใครๆ…

ใครจะว่าผมเลวก็ยอม แต่ความอยากความเงี่ยนมันไม่ปราณีใคร ผมมีน้องสาวซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกันครับ ไม่ใช่น้องสาวแท้ๆ เราอยู่บ้านติดกัน รั้วเดียวกัน เป็นบ้านนอกครับ เราเล่นกันมาตั้งแต่เด็กๆ มีอะไรก็แบ่งกันกิน จนผมกับน้องสาวสนิทกันมาก ไปไหนมาไหนก็จะไปด้วยกัน  จนกระทั้งเราสองคนโตเป็นหนุ่มเป็นสาว ผมอายุ 15 ปี น้องสาว 13 ปี แต่เธอยังทำตัวเหมือนเด็กครับ จนกระทั่งเกิดเหตุทำให้เราต้องเย็ดกันก็คือ ผมกับน้องสาวไปเล่นน้ำด้วยกันที่ลำคลอง ช่วงนั้นเป็นช่วงอากาศร้อน เดือนเมษายนครับ น้องสาวได้ชวนผมไปเล่นน้ำที่ลำคลองหลังบ้าน เพราะบ้านเราอยู่ติดกับลำคลอง ผมใส่แต่กางเกงในเล่นโดดลงไปในน้ำครับ ส่วนน้องสาวก็ใส่กางเกงขาสั้นเล่นด้วยกัน  เราเล่นกันอยู่สองต่อสองเหมือนกับว่าเป็นแฟนกัน วิ่งไล่จับกัน อย่างสนุกสนานครับ…

เรื่องเสียว เสียวยาสั่ง เรื่องเสียวนี้เกิดขึ้นที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งแถวภาคอีสาน อีแพงเป็นสาวสวย หน้าคม ตาโต ริมฝีปากบางได้รูปเหมือนยิ้มตลอดเวลา ผิวขาวยังกับหยวกกล้วย อายุมันแค่สิบแปดย่างสิบเก้า แต่หน้าอดหน้าใจมันใหญ่ล้น สะโพกก็ผายเวลาเดินนี่เด้งไปตามจังหวะชวนให้มองจนเหลียวหลัง คงเพราะมันมีรูปเป็นทรัพย์แบบนี้ละมั้ง ทำให้มันเป็นคนมั่นใจ ไม่ค่อยสนใคร พูดอะไรโผงผาง ปากว่าตรงแต่คนอื่นมองว่าแรง นิสัยหนึ่งคือมันชอบยั่วผู้ชาย เหมือนเห็นเป็นของเล่น แต่ก็ไม่ได้เอามั่วนะ คัดแต่พวกเกรดดีๆ ใดๆ ก็ตามการเป็นคนแบบนั้นของมันคงอยู่สวยๆ ไปได้ตามประสาไม่มีวิบากกรรมอะไรหากไม่ใช่ว่ามันไปหลอกไอ้ลอย ชายแสนดีที่เป็นที่รักของผู้คนในหมู่บ้าน เรื่องคือไอ้ลอยเป็นคนซื่อ มีเมตตา จิตใจอ่อนโยน สาวทั้งหมู่บ้านต่างก็ชอบมัน อีแพงมันไม่ได้ชอบคนดีแบบไอ้ลอยหรอก แต่เพราะมันอยากเหนือกว่าคนอื่นเลยทั้งยั่วทั้งเย้าเข้าถึงเนื้อถึงตัวจนสุดท้ายไอ้ลอยก็แพ้ใจตัวเองตกบ่วงเสน่ห์ของอีแพงได้เสียกัน…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่ชายเพื่อนตอนเพื่อนหลับ เริ่มต้นขึ้นที่บ้านเพื่อนสนิทของฉัน เขาเป็นคนที่ฉันเรียนด้วยกันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ และเราก็เติบโตมาพร้อมๆ กัน ในขณะเดียวกัน ทุกๆ อย่างันหมายความว่าเราต่างได้เห็นการเจริญเติบโตกันอย่างเต็มที่ และเห็นว่าเขานั้นเริ่มหล่อเหลามากขึ้นในสายตาของฉันอย่างเต็มที่ และตอนนี้ก็รู้สึกเลยว่า ฉันหลงรักเขามาสักพักแล้ว วันนี้เป็นวันเกิดของเพื่อน ในวัย 20 ปี ซึ่งนั่นหมายความว่า เธอสามารถดื่มเหล้าได้แล้ว เพราะว่าที่บ้านของเธอนั้นอนุญาตอย่างเต็มที่ให้สามารถใช้ชีวิตได้อย่างอิสระ แต่ต้องตั้งอยู่บนฐานของความถูกต้องและมีสติ ส่วนฉันเองขี้เมามาตั้งนานแล้ว เลยกลายเป็นคนคอแข็งไปอย่างเต็มที่เลยก็ว่าได้ และเพราะความเมานี่แหละ ที่ทำให้วันนี้ฉันดื่มเหล้ากับเพื่อนพร้อมๆ กับพี่ชายของเธอ แล้วเธอก็ภาพตัดไปตั้งแต่ยังไม่ถึงครึ่งทางด้วยซ้ำ และฉันเอง พอเมาแล้วก็เริ่มที่จะปากกล้ามากขึ้น ทำให้พูดออกไปเลยว่ารู้สึกดีๆ กับเขา…