แฟนเก่าเอวดี

e0b981e0b89fe0b899e0b980e0b881e0b988e0b8b2e0b980e0b8ade0b8a7e0b894e0b8b5 64fbef571e57b

เรื่องเสียว แฟนเก่าเอวดี

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ฉันเลิกกับแฟนเก่าได้ประมาณหนึ่งปี หลังจากที่เลิกกันแล้วเราต่างคนก็ต่างมูฟออนไปคบกับคนใหม่เรียบร้อยแล้ว แต่ลึก ๆ แล้วฉันก็ยังคงไม่สามารถที่จะลืมเขาได้อย่างสนิทใจจริง ๆ สักที เพราะฉันติดใจในรสสวาทของเขามาก ตั้งแต่ผ่านผู้ชายมากี่คนต่อกี่คน แฟนเก่าคนนี้เป็นผู้ชายที่ลีลาเซ็กซ์ดีที่สุดในชีวิต เอวนี่หวานจนทุกครั้งที่โดนเย็ดฉันจะตัวลอยและเสร็จกับเขาทุกครั้ง เป็นผู้ชายคนแรกและคนเดียวที่ทุกครั้งที่เย็ดกันไม่มีสักครั้งที่ฉันจะไม่เสร็จ แล้วใครมันจะไปลืมได้ล่ะ จริงไหม?

เหตุการณ์เริ่มต้นขึ้นเพราะฉันได้บังเอิญเจอเขาในฐานะของเพื่อนร่วมงาน ฉันเพิ่งย้ายงานมาทำที่ออฟฟิศใหม่ได้แค่ 6 เดือน ส่วนเขาก็เพิ่งเข้ามาทำงานเมื่อ 1 เดือนก่อนเกิดเรื่อง

ด้วยความที่ฉันยังไม่ลืมเขาและฉันก็คิดว่าเขาเองก็ยังคงมีเยื่อใยให้กับฉัน เราทั้งคู่เลยมีโอกาสได้คุยกันอยู่บ่อย ๆ แบบดูรักษาน้ำใจกัน แม้ว่าเราจะเคยคุยกันแล้วว่าเราจะไม่ติดต่อกันเพื่อเปิดทางให้กันและกันเจอคนใหม่ ๆ แต่พอได้ทำงานที่เดียวกันมันก็เลยมีจังหวะที่ต้องกลับมาคุยกันใหม่ โดยเฉพาะในวันนั้นเป็นวันที่ฉันอยู่ออฟฟิศจนถึงค่ำเพื่อเคลียร์งาน โดยที่ไม่รู้ว่าเขาเองก็กำลังเคลียร์งานอยู่เหมือนกัน เราทั้งคู่ต่างคนต่างทำงานจนพนักงานทุกคนกลับกันหมดแล้ว

“อ้าว ยังไม่กลับอีกหรอ” เสียงเขาดังอยู่ด้านหลังฉัน จากนั้นเขาก็เดินเข้ามาหาที่โต๊ะ

“อ้าว เธอก็เคลียร์งานหรอ”

“ใช่แล้ว บังเอิญจังเลยเนาะ” เขาพูดพร้อมยิ้มให้

“งั้น เราปล่อยให้เธอเคลียร์งานต่อนะ ไม่กวนแล้ว” เขากำลังจะผละไปจากโต๊ะของฉัน

“เดี๋ยว ๆ อยู่คุยกันก่อนก็ได้ เราเหงา” ฉันพูดพร้อมหัวเราะเบา ๆ

เราทั้งสองคนเลยย้ายมาทำงานโต๊ะรวมข้าง ๆ กัน โดยทำงานไปด้วยคุยเรื่องความหลังไปด้วย จนความทรงจำดี ๆ มันกลับมาและฉันกับเขาเผลอใจ

เขายื่นหน้าเข้ามาหาฉันและจูบฉันอย่างอ่อนโยนเหมือนตอนที่ยังคบกันอยู่ ในตอนนั้นจิตใจของฉันเตลิดไปหมด ทั้งใจฟู ทั้งร่างพลุ่งพล่านไปด้วยความกระสัน นึกถึงทั้งรสรักและลีลารักของเขา ส่วนเขาเองก็คงเงี่ยนไม่แพ้กัน เพราะไม่นานเขาก็เอามือมาเคล้าคลึงและบีบเค้นที่เนินนมของฉัน

“ยังรู้สึกดีอยู่ใช่ไหม” เขาถามด้วยน้ำเสียงอ่อนโยนเคล้าเว้าวอน

“เราไม่เคยลืมเธอเลยนะ” ฉันตอบด้วยน้ำเสียงเครือ

เราทั้งคู่จูบกันแบบเร่าร้อนมากขึ้นและต่างคนต่างจัดการช่วยปลดเปลื้องถอดเสื้อผ้าของกันและกันอย่างเร่าร้อน ก่อนที่เขาจะพาฉันไปที่ห้องน้ำเพื่อหลบกล้องวงจรปิด

เขาดันร่างของฉันเข้าไปที่ห้องน้ำหญิงก่อนที่จะปิดประตูและล็อคเรียบร้อย ในตอนนั้นเราไม่ผละจากการจูบกันเลย มีแต่จูบดูดดื่มและเร่าร้อนขึ้น เขาโชว์ลีลาละเลงลิ้นขั้นเทพแบบที่เคยทำจนฉันร้อนผ่าวไปหมดทั่วทั้งร่างกาย ไม่นานเขาก็เหลือแต่เสื้อตัวบนช่วงล่างล่อนจ้อน ส่วนฉันก็เหลือแค่ชุดชั้นใน

เขาอุ้มร่างฉันขึ้นบนอ่างล้างหน้า และจัดการก้มลงดึงกางเกงในและเริ่มใช้ลิ้นแหวกกลีบหีของฉัน ก่อนที่จะบรรจงเล่นลิ้นเลียแบบรัว ๆ จนร่างฉันลอย ฉันไม่ได้สัมผัสความมืออาชีพแบบนี้มาได้หนึ่งปีแล้ว รู้ตัวเองดีว่าโหยหามันมากขนาดไหน ฉันเสียวซ่านจนแทบจะน้ำหีกระฉูดลงตรงนั้น

“ไม่ไหวแล้วเธอ เย็ดเราเลย ซี๊ดดด” ฉันเว้าวอนขอให้เขาเย็ด

“ได้เลยที่รัก” เขาพูดพร้อมส่งสายตาเจ้าชู้คู่เดิมให้ฉันจนใจบาง

เขาจับท่อนควยจ่อที่ร่องหี ก่อนที่จะใช้หัวควยบาน ๆ เขี่ยแบะร่องหีออกและให้ลำควยท่อนหนาฟาดลงแบบแรงสลับกับเบาจนฉันสั่นสะท้านไปหมดทั้งตัว

“ฮืออ….ซี๊ดดด….งืมมม”

แฟนเก่ายัดท่อนเนื้อเข้าร่องหีของฉันจนเต็มลำและกระแทกเข้าออกแบบเนิบ ๆ ด้วยบั้นเด้าที่พลิ้วแบบเชี่ยวชาญ ฉันเด้งสะโพกตอบรับด้วยความเสียว และนึกถึงรสชาติสวาที่ขาดมานานแสนนานตามความรู้สึก ฉันเงี่ยนมากจนร้องขอให้เขากระแทกควยแรงขึ้น

“ยังชอบควยเราอยู่ไหม”

“ชอบที่สุดเลย เราไม่เคยลืมควยเธอเลย”

“จะเย็ดให้เข็ดจนลืมไม่ลงอีกเลย”

“เอาเลยที่รัก ฉันเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว”

“หีเธอยังฟิตเหมือนเดิมเลยนะ”

“รอให้เธอมาเย็ดจนพรุนเลยแหละ เย็ดแรง ๆ ให้หีพังงไปเลย ซี๊ดด”

แฟนเก่าเร่งจังหวะซอยควยด้วยบั้นเอวแรงเต็มสปีดจนฉันแทบจะร้องกรี๊ด จากนั้นเขาก็จับร่างฉันยืนขึ้นหน้ากระจกและเย็ดโชว์ให้ฉันเห็นทุกรายละเอียดผ่านกระจกเหล่านั้น ฉันโดนเขากระแทกควยใส่เต็มแรงจนนมเด้งเป็นจังหวะตามแรงกระแทกควยของเขา เขาดูหล่อกว่าเดิมและเงี่ยนกระหายกว่าเดิมมาก ๆ ในขณะที่เย็ดไปก็มองหน้าฉันไปผ่านกระจก พร้อมกัดปากแบบหมั่นเขี้ยวสลับกับใช้มือฟาดก้นฉันแรง ๆ จนฉันครางแล้วครางอีก

ไม่นานฉันก็เสร็จหีกระตุกกับเขาอีกครั้ง เขาไม่เคยทำให้ผิดหวังจริง ๆ จากนั้นฉันก็ให้เขากระหน่ำเย็ดหีฉันต่อจนน้ำแตกคารู

เรานั่งคุยกันอีกสักพักในห้องน้ำก่อนที่จะเย็ดกันต่อแบบเร่าร้อนจนน้ำแตกพร้อม ๆ กันอีกครั้งนึง หลังจากนั้นเราก็แอบกินกันอยู่บ่อย ๆ ที่ออฟฟิศนั่นแหละ

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ผมทนไม่ไหวจริงๆ “เฮ้ย..เราคิดอะไรอยู่วะ แม่นะเว้ย” บ้านของผมเราอยู่กันแค่ ผม พี่สาว แม่ พี่สาวผมก็กำลังเป็นวัยรุ่นอายุราวๆ 20 ถึงเวลาก็เก็บตัวดูหนังสืออยู่ในห้องไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เรื่องที่จะเล่าเป็นประสบการณ์จริงของผม ผมชื่อ..เอ็ม เมื่อตอนยังเด็กกำลังเป็นวัยรุ่น ผมเริ่มชักว่าวเป็นตอนอายุ 13 เริ่มสนใจมองสัดส่วนของผู้หญิง โดยเฉพาะที่ก้นผู้หญิง ไม่เคยคิดว่าจะมีประสบการณ์เกิดขึ้นระหว่างผมกับแม่ซึ่งผมไม่เคยคิดอะไรกับแม่มาก่อนหน้านี้ ตอนนั้นผมอายุ 15 ส่วนแม่น่าจะราวๆ 40 ต้นๆ แม่ผมเป็นครูสอนเด็กประถม ส่วนพ่อรับราชการต้องไปประจำที่ต่างจังหวัดกลับอาทิตย์ละครั้ง มีอยู่วันนึงผมขอยืมหนังสือโป๊จากเพื่อนมาหลายเล่มเลย กลับมาก็เลยจัดการ ช่วยตัวเองสาวว่าวเป็นการใหญ่พอเสร็จเลยหลับคาหนังสือๆกระจัดกระจายโดยที่ยังไม่เก็บ ทั้งน้ำก็เปรอะไปหมด พอตื่นมาอีกที…

เรื่องเสียว ล่อหลานสาวคาชุดนักเรียนคอซอง เมื่อเดือน เมษายน ปี 2560 อาผมซึ่งเป็นน้องชายพ่อได้ส่งลูกสาว วัย 13ปีเพื่อมาศึกษาต่อชั้น ม.1 ในโรงเรียนประจำจังหวัดจึงให้ลูกสาวมาพักกับครอบครัวผมซึ่งอยู่ในตัวจังหวัด แห่งหนึ่งทางภาคเหนือครอบครัวผมแต่งงานมาแล้ว 5 ปี แต่ยังไม่มีลูกด้วยกัน ผมอายุ27 ปี ส่วนแฟน26 ปี เรารับราชการทั้งคู่ แต่อยู่คนละหน่วยงานผมกับแฟนพักอยู่บ้านพักราชการ หลังเดี่ยวขนาด3ห้องนอน2ห้องน้ำ1ครัว1รับรองแขก เมื่อหลานมาเรียนต่อในเมืองอาผมจึงฝากฝังให้ผมกับแฟนช่วยดูแล และให้พักด้วยว่างๆจะได้ช่วยงานบ้านบ้างตามสมควร ผมให้หลานพักอยู่ห้องชั้น2ถัดจากห้องนอนผมไป โดยมีห้องเก็บของอยู่ระหว่างกลาง หลานผมเพิ่งจบ ป.6 แล้วเข้ามาเรียนม.1 อายุเพิ่ง…

เรื่องเสียว นางพยาบาลสาวขี้เงี่ยน-นางพญาเทครัว ชื่อปลาค่ะแต่งงานมา15 ปีแล้ว สามีเป็นหมอ อ้อปลาเป็นพยาบาล ปลาและสามีเรามีบ้านที่พ่อ แม่สามีปลูกให้ในรั้วเดียวกัน ครอบครัวสามีรวยมากค่ะ เรามีลูกชายหนึ่งคนตอนนี้กำลังศึกษาในต่างประเทศ ชีวิตปลาดูแล้วน่าจะมีความสุข มันก็ดีอยู่หรอกค่ะ แต่สำหรับปลาเรื่องเซ็กส์ของปลากับเขาแย่มากๆ ปลามองภายนอก เรียบร้อยค่ะ สวยหวาน นมโตและหอยใหญ่ ปลามีโลกสว่นตัวสูง ชอบเย็ดมากแต่ไม่ชอบผูกมัดกับใคร สมัยยังโสดปลาชอบเย็ดกับคนแปลกหน้ามาก ปลาทำตัวน่าสงสารอ้อน ผู้ชายเก่งมาก พูดง่ายๆ อยากเย็ดกับใครสมหวังทุกคน ครอบครัวปลาพ่อแม่ต้องไปทำงานต่างจังหวัดบ่อยปลาเป็นลูกสาวคนเดียว โดนปล่อยให้อยู่บ้านคนเดียวตั้งแต่อายุ14ปีบ้านเราเป็นหมู่บ้านจัดสรร พ่อปลาจ้างลุงม้า ซึ่งเป็นหัวหน้ายามหมู่บ้าน และแกมีรถแท็กซี่ให้คอยรับส่งปลาเวลาไปเรียน ลุงม้าอายุ หกสิบกว่าๆ…

เรื่องเสียว ลองงานสาวหม้าย แม่เข้าไปแป๊บเดียวน่ะ นก ลูกรออยู่ตรงนี้ก่อน”ติ๊กแม่หม้ายวัย 25 ปี ได้บอกนกกับลูกชายวัย 9 ขวบของเธอหลังจากที่เธอตัดสินใจมาทำงานที่นี่ ในอดีตนั้นเธอเป็นเด็กใจแตก ต้องออกจากโรงเรียนตั้งแต่ 16 เพราะท้อง หลังจากนั้นไม่กี่ปีสามีก็ถูกยิงตายข้อหายาเสพติด ตอนนี้รายได้ของติ๊กไม่พอรายจ่ายเพราะตอนนี้ลูกเธอโตขึ้นทุกวัน เธอไม่มีทางเลือกจึงออกจากงานที่ทำอยู่เดิมมาทำงานที่นี่ติ๊กนั้นเป็นคุณแม่ยังสาว เธอเป็นคนสวยคมหน้ารักแบบเซ็กซ์ ถึงเธอจะมีลูกแล้วแต่หุ่นเธอจัดได้ว่าดีมาก หน้าอกอวบอิ่มได้ขนาด สะโพกใหญ่ ได้รูป และเป็นคนผิวขาวในที่ทำงานที่ติ๊กมาสมัครนั้นเป็น สถานบริการระดับหรูแห่งหนึ่งในตัวเมือง“ สวัสดีค่ะ” ติ๊กเข้าไปในห้องของเจ้าของสถานบริการแห่งนี้ ชายวัยกลางคนร่างสูงใหญ่กำลังจ้องมองเธอนับตั้งแต่เธอก้าวเข้าไป“ ชื่อ ติ๊ก ใช่รึเปล่ามากับใครเหรอ”ชายคนนั้นถามขึ้น“มากับลูกค่ะ…

เรื่องเสียว พี่ขา หยุดเถอะค่ะ ..หยุด!!เจอของใหญ่แถมอึด นิวมีแฟนแล้วค่ะ แต่สิ่งที่นิวจะเล่าในครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องของนิวกะแฟนนะคะ เป็นเรื่องของนิวกับผู้ชายคนหนึ่งที่นิวจำเป็นจะต้องไปหาเค้า ขอเริ่มเล่าเลยนะคะ เรื่องมันมีอยู่ว่ากิจการที่นิวทำอยู่เริ่มประสบปัณหาในเรื่องค่าใช้จ่าย นิวจำเป็นจะต้องหาสปอนเซอร์มาช่วยอุดหนุนค่าใช้จ่ายเพื่อให้กิจการของ นิวดำรงคงต่อไป วันนัดมาถึงนิวแต่งตัวที่คิดว่าสุดสวยที่สุดเพื่อไปพบ พี่เค้าในที่ทำงาน อ๋อก็กระโปรงชุดสีฟ้าอ่อนความยาวของกระโปรงปิดคลุมสะโพกอวบใหญ่ของนิวลงมา เพียงแค่ฟุตเดียวอ่ะคะ ที่ทำงานของพี่เค้าอยู่บนชั้น19บนอาคารเช่าสุดหรูริมฝั่งเจ้าพระยา พี่ เค้านัดให้นิวไปพบในช่วงเวลาเย็นๆใกล้จะถึงเวลาที่เลิกงานกันแล้ว หลังจากที่นิวเข้าไปติดต่อกับพนักงานต้อนรับเรียบร้อยแล้ว เธอก็พา นิวไป พบพี่เค้าที่เป็นท่านประธานหรือเจ้าของบริษัทผู้นั้นอ่ะคะ ทันทีที่นิวเข้าไปในห้องทำงานส่วนตัวขนาดใหญ่ นิวก็อดที่จะตื่นเต้นไม่ได้เมือแลเห็นว่าด้านหลังโต๊ะทำงานของพี่เค้าเป็น กระจกใสบานใหญ่ที่แลเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาอย่างสวยงาม ตัวท่าน ประธานคนที่นิวต้องไปพบนั้น เป็นชายร่างสูงใหญ่แต่งตัวด้วยชุดสูทสีน้ำเงินเข้ม ใบหน้าคมเข้มกะอายุไม่ค่อยถูกนักหรอกค่ะ รู้แต่ว่าบนใบหน้าพี่เค้ามีไรหนวดดูน่าเกรงขามและน่ามองเป็นอย่างยิ่ง…

เรื่องเสียว เปิดซิงเสพสวาทเด็กสาวแรกรุ่น ผมก็ไม่คิดจะส่งประสบการณ์ที่เกิดขึ้น ระหว่างผมกับเด็กผู้หญิงคนหนึ่งมาให้อ่านกันหรอกครับ เพราะเห็นว่ามันเป็นเรื่องที่ผิดๆ ยังไงชอบกล แต่พอมาได้อ่านเรื่องราวที่คนอื่นๆ ส่งมาแล้วก็ทำให้ผม เกิดความรู้สึกว่า อืม..เรื่องของผมมันก็ไม่เลวร้ายจนเกินไปแล้วล่ะ โอเค..งั้นผมจะเล่าเรื่องราวในส่วนต้นๆ ให้ได้ฟังกันเลย นะครับ แต่ว่าเรื่องของผมจะค่อนข้างเขียนอย่างละเอียดสักหน่อยนะครับ เรื่องมันเลยยาวกว่าชาวบ้านเขาเขียนกัน หวังว่าคงจะพอรับไหวนะครับ นี่ขนาดแค่นึกถึง ผมก็เกิดอาการตึงๆ ตรงส่วนนั้นแล้วล่ะครับคิดดูแล้วกัน ผมก็เป็นคนโสดซื้อบ้านทาวน์เฮาส์ไว้หลังนึง ซึ่งก็อยู่ติดกับบ้านของเด็กผู้หญิงคนนึงชื่อน้องมิวครับ เย็นวันนึงหลังจากกลับมาบ้านแล้ว ผมมานั่งเล่นกีตาร์อยู่ตรงระเบียงหลังบ้าน ซึ่งวันนั้นทำให้เป็นจุดเริ่มความคิดนอกลู่ นอกทางของผม ผมต้องตกตะลึงเมื่อเด็กผู้หญิงอายุ 18 ปี หน้าตาผิวพรรณเนียนมากแบบลูกผู้ดีทั่วไปนั่นแหละ มายืนรดน้ำต้นไม้…

เรื่องเสียว เกลียดนักก็จับเย็ด ของผมมันเกิดขึ้นตอนที่ผมไปทำงานอยู่ที่ชลบุรีครับ เป็นงานโรงงานโดยทั่วไป แล้วแน่นอนว่ามันจะมีหัวหน้างานใช่ไหมล่ะครับ แต่หัวหน้างานคนนี้เธอดูท่าจะไม่ชอบผมเท่าไรนัก เพราะงานที่ผมทำเธอมักจะมีปัญหาเสมอ จนเพื่อนร่วมงานต่างก็ลงความเห็นเดียวกันว่าเธอนั้นไม่ชอบขี้หน้าผม เธอจึงหาทางกลั่นแกล้งให้ผมทนทำงานไม่ไหว แต่เสียใจในเมื่อไม่ชอบกันนักก็จะจับเย็ดให้มันรู้ว่าไม่ควรมาเล่นกับผม ผมอาศัยรอจังหวะที่เธอเลิกงานดักฉุด ผมขับรถตามเธอไปเรื่อย ๆ จนถึงบ้านเธอ ต้องบอกก่อนครับว่าผมวางแผนมานานแล้ว ตามเธอมาพอสมควรจนมั่นใจว่าเธออยู่บ้านคนเดียว มันจึงง่ายที่ผมจะลงมือเย็ดเธอวันนี้ซะ บ้านของเธอมันเป็นบ้านเอื้ออาทร รั่วต่ำ ๆ ผมปีนขึ้นไปได้สบาย ๆ ส่วนประตูบ้านเธอก็ไม่ได้ล็อกครับ ช่างเป็นคนที่ไม่ระวังตัวเอาเสียเลย ผมขึ้นไปบนห้องได้ยินเสียงจากห้องน้ำ เธอน่าจะกำลังอาบน้ำอยู่แน่ ๆ ทุกอย่างมันช่างเต็มใจให้ผมเย็ดเธอเสียจริง ๆ ผมจัดการล็อกประตูห้องอะไรให้เรียบร้อย…

เรื่องเสียว ประสบการณ์โดนลักหลับ แต่ไม่กล้าทำอะไร เพราะว่าเสียวเกินต้าน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปีใหม่ที่ผ่านมา ผมกลับไปที่บ้านของญาติที่อยู่ต่างจังหวัด มันเป็นบ้านที่ผมอยู่สมัยเด็ก จนกระทั่งแม่ออกมาสานต่อธุรกิจของพ่อ ที่ได้รับมรดกมาเป็นธุรกิจร้านขายอะไหล่รถยนต์ ไม่ได้กลับไปก็น่าจะเกือบ 10 ปีได้แล้ว พอกลับไป เพื่อนและญาติตัวเองก็โตหมดแล้ว ไม่น่าเชื่อว่าเวลามันผ่านไปเร็ว จากเด็กน้อยไร้เดียงสาในวันนั้น วันนี้เรากลับมานั่งชนแก้วเหล้า กินดื่มจนเมามายกันแล้ว แล้วคืนนั้น เราก็นอนรวมกันที่ห้องของเอ ญาติของผม ซึ่งเธอเป็นผู้หญิง ที่โตมาสวยมากๆ เลยทีเดียว จริงๆ ผมว่าเธอจัดอยู่ในประเภทคนที่น่าเย็ดคนหนึ่งเลยนะ ถ้าหากว่าเธอไม่ใช่เพื่อนของผม ผมเองก็คงไม่ปล่อยให้เธออยู่มาจนถึงตอนนี้หรอก ญาติอีกคนก็นอนอยู่ แต่สักพักหนึ่ง…

เรื่องเสียว เย็ดคนงานหีใหญ่กลางป่ามัน หีชมพูแบบนี้ พี่จะกระแทกให้ช้ำเลย เรื่องเสียวในป่ามันที่ผมจะเล่านี้ บอกเลยว่าเป็นอะไรที่เปิดโลกของผมเลยก็ว่าได้ครับ เพราะไม่คิดว่าวันธรรมดาวันหนึ่ง ที่ผมนั้นมาทำงานหาเงินตามประสาเด็กหนุ่มทั่วๆ ไปคนหนึ่ง จะได้เจอกับประสบการณ์เสียวที่ไม่คาดฝันเลยว่าจะได้เจอ เรื่องก็คือ ผมเป็นคนงานที่มักจะรับจ้างทั่วไปเรื่อยๆ วันนี้ได้มาทำงานเป็นการใส่ปุ๋ยมันสำปะหลัง ที่ค่อนข้างสูงแล้ว ในหน้างาน มีคนทั้งหมดอีก 2-3 คน ซึ่งมีวัยรุ่นสาวสวยคนหนึ่งมาทำด้วย ผู้ใหญ่เลยให้พวกเราทำงานในไร่แรก เพราะว่ามันมีความชันเล็กน้อย ซึ่งเราน่าจะสู้งานและเดินงานไวกว่า นั่นจึงทำให้ผมกับสาวสวยคนนั้นได้เริ่มพูดจากัน ความสนิทสนมมันเกิดขึ้นเร็วมากเพราะว่าเราอายุไม่ได้ต่างกันมากเท่าไหร่ เรียกว่าเกิดปีเดียวกันเลยก็ได้ ถามไปถามมา จากเรื่องความรู้จักทั่วไป ก็กลายเป็นเรื่องชีวิต การงาน เรื่องแฟน…