แฟนเก่าหลอกฉันไปปล้ำ

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว แฟนเก่าหลอกฉันไปปล้ำ

เรื่องนี้เกิดมาได้ 2-3 เดือน ฉันชื่อแพรว เลิกกับแฟนเก่าไปได้เกือบปีเพราะเค้าเจ้าชู้มากแต่เรายังไม่ทันได้มีอะไรกันลึกซึ้ง แต่ภายนอกก็พอมีบ้าง มีวันนึงเค้าโทรหาฉันบอกว่ามีธุระสำคัญอยากคุยด้วยตอนแรกฉันก็ปฏิเสธเพราะไม่อยากเจอและคุยด้วยอีกแล้วแต่เขาก็พูดจนฉันต้องยอม เค้านัดฉันไปหาที่บ้านเพราะเค้าบอกว่า เค้าไม่ค่อยสบาย ฉันก็ไม่นึกเอะใจอะไรเพราะเราเลิกกันไปนานแล้ว แล้วก็ไม่คิดว่าคนเคยเป็นแฟนกันจะทำกันอย่างนี้ได้ฉันจึงไป

พอไปถึงเราก็เริ่มคุยกันแต่ปรากฏว่าเค้าไม่ได้มีธุระอะไร แค่อยากคืนดีกับฉัน แต่ฉันปฏิเสธเพราะว่าฉันมีคนใหม่แล้ว ฉันไม่คิดว่าการที่ฉันปฏิเสธจะทำให้ฉันถูกปล้ำ เค้าเริ่มเข้ามากอดแล้วก็จูบฉันแต่ฉันพยายามหนีแต่ก็ไม่สำเร็จเค้าฉุดลากกระชากฉันขึ้นไปบนห้องนอนเค้า เค้าเหวี่ยงฉันลงบนเตียงแล้วขึ้นค่อม แล้วก็จับแขนฉันไว้ทั้งสองข้างจนฉันทำอะไรไม่ได้แล้วเขาก็เริ่มจูบที่หูเลียที่รอบๆ จนฉันเริ่มเสียว แล้วเค้าก็เริ่มรู้ เค้าทำต่อไป จูบไซ้ร์ลงมาเรื่อยๆ พอถึงคอฉันเสียวจนเริ่มครางออกมา “ หยุดนะอย่าทำแบบนี้” แต่เขาก็ไม่หยุด แต่กับแทรกตัวลงตรงหว่างขาฉันทำให้ขาฉันอ้าออกและสัมผัสกับของ ของเขาอย่างจัง ยิ่งเค้าเลียหูฉันมากเท่าไหร่ฉันก็ยิ่งเสียว ฉันได้แต่ดิ้น ตรงนั้นของฉันก็ถูกับของเค้าจนฉันแฉะไปหมด เค้าเริ่มถอดเสื้อผ้าฉันออกแม้ว่าฉันจะขัดขืนแต่ในที่สุดร่างกายฉันก็ไม่เหลืออะไรเลยที่จะปิดบังร่างกาย

เค้ามองอย่างหื่นกระหายและยิ้ม “ ขาวเหมือนเดิมนะที่รัก” “ ไอ้บ้าไอ้ทุเรศ” ฉันด่าเค้า เค้าเองก็ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดเหมือนกันของเค้าใหญ่มาก แล้วเค้าก็เริ่มทรมานฉันต่อ กลับมาจูบใช้ร์ ไปตามคอลงมาที่นมฉันพยายามเอามือปิดนมทั้ง 2 ค้างไว้แต่ก็ถูกเค้าดึงออกไปจับรวมไว้เหนือหัว อีกมือก็บีบขยำนมชั้นอย่างสนุก ปากก็ดูดเลียที่นมอีกข้างเขาทั้งดูดและเลียที่หัวนม สลับไปมาอย่างแรง มือบี้ที่หัวนมฉันจนตอนนี้ฉันได้แต่ดิ้นทุรนทุรายหมดทางสู้ “ อย่านะ เจ็บ หยุดนะ” “ ไม่หยุด หยุดก็โง่สิถึงขนาดนี้แล้ว” เค้าพูดจบก็สลับไปดูดนมอีกข้าง ที่ตอนนี้เค้าบี้หัวนมฉันจนแดงไปหมดฉันเสียวมากดิ้นไปมาร้องครางนอนขาทางอย่างหมดทางนี้ “ ซี๊ดดด….อ้อ…. พอแล้วว…อ้าา…” เค้าเริ่มลงมาเลียที่ตรงนั้นทำเอาชั้นสติแตกกระเจิงเอามือดันหัวออกแต่ก็ไม่สำเร็จเค้าจับขาฉันไว้แหกออกจนอ้าซ่าใช้ลิ้นเลียที่รูและบี้เม็ดแตดจนชั้นเสียวแทบเสียสติน้ำไหลเยิ้มแล้วเค้าก็เปลี่ยนมาเป็นเอาของเค้าแทงเข้ามาแม้ว่าจะยากลำบากแต่ก็เข้าได้จนมิดด้ามเค้ากระแทกแรงๆ สลับกับเราอยู่นานก่อนจะซอยถี่ๆ จนชั้นก้นลอยได้ยินเสียงดัง บับ..ปับ…บับ…ๆๆๆ เราเอากันอยู่นานจนในที่สุดฉันก็น้ำแตกแล้วเค้าก็แตกตามแต่เค้าชักออกมาแตกข้างนอก

ปล่อยให้ฉันนอนขาเพราะความเจ็บฉันนอนพักได้สักพักกำลังจะกลับแต่เค้าไม่ยอมบอกว่ายังสนุกอยู่ แล้วเค้าก็ลูบไล้ไปทั่วตัวฉันทุกส่วนในร่างกายจับฉันนอนทางขาแล้วก็ดึงเข้าไปชิดลำตัวเค้า ฉันต้องบอกว่าอายมากที่ต้องถูกจ้องแบบนั้น เค้าใช้นิ้วกับฉันอีกแล้ว แต่ฉันก็ทำอะไรไม่ได้ ต้องนอนแผลให้เค้าทรมานอย่างเดียว เค้าใช้นิ้วเขี่ยเล่นไปมาที่เมติ่งเสียวของฉันบีบีมันจนชั้นเสียวมากจนหน้าเหยเก

เค้าใช้นิ้วแหย่เข้า ๆ ออกๆ ทีรูหี ฉันอีกมือก็บี้เม็ดแตดจนเยิ้มแล้วเค้าก็หยุด แต่หยิบกล้องขึ้นมา ถ่ายรูปฉันแก้ผ้านอนทางขาเห็นหมดทุกอย่างทั้งนมและจิ๋ม

เค้าถ่ายไปหลายรูปก่อนที่ฉันจะคันนี้แล้วเค้าจับฉันไว้เข้ามากอดแล้วถ่ายเป็นรูปคู่ที่เห็นทั้งเขาและฉัน ฉันโกรธมากด่าด่าเค้าแบบไม่ยั้ง แล้วแฟนฉันก็โทรมาเค้าบังคับให้ฉันรับถ้าฉันไม่รับเค้าจะรับเองฉันต้องจำใจรับแต่เขาก็แกล้งฉันระหว่างที่ฉันคุยโทรศัพท์กับแฟนเค้ากลับใช้ลิ้นเลียที่จิ๋มฉันอย่างเมามันส์ ฉันทรมานมากเพราะต้องอดกลั้นไม่ให้ร้องจนในที่สุดฉันต้องหาเรื่องวางสายแล้วก็โดนเค้าเอาทางข้างหลังแต่เค้าไม่สะใจพาฉันไปที่ห้องน้ำแล้วก็ให้ฉันโก้งโค้งเอาจากทางด้านหลัง

ที่น่าอายก็คือฉันถูกเอาน่ากระจกต้องทนเห็นตัวเองถูกเอาอย่างเมามันส์ แล้วเค้าก็เปลี่ยนมาเอาด้านหน้าบ้าง ผลักชั้นติดกำแพงแล้วก็เอาท่ายืนเวลาที่กระแทกเข้ามาแรงๆ มันทำให้ฉันเสียวมากเพราะมันจะกระแทกมิดแตดฉันด้วย

ฉันจึงได้แต่ร้องขอเขาว่า “ โอ้ย… ซี๊ดสส์…. แรงๆๆๆ…. แรงอีก เร็วอีก ซี๊ดดสส์” จนเค้ากับฉันน้ำแตกพร้อมๆ กัน แต่ฉันต้องเดินขาทางกลับบ้านไปตรงนั้นก็ระบมไปหมด เค้ายังขู่ฉันว่าถ้าไม่มามาหาเค้าอีกรูปที่เค้าถ่ายไว้จะถูกเผยแพร่แน่

ฉันจึงต้องยอมเขาเรื่อยมาเป็นเวลา 3 เดือนแล้วที่ต้องคอยปิดบังแฟนและถูกเค้าเรียกมาเอาจนขาถ่างกลับบ้านทุกที แล้วรูป แก้ผ้าของฉันก็ถูกถ่ายเพิ่มขึ้นอีกหลายท่ามากขึ้น และลามกมากขึ้น เพราะแฟนเก่าฉันลามกมาก แต่ก็เสียวจนน้ำแตกทุกที

Recommendations

เรื่องเสียว แกล้งทำว่าหลับ  โดนลูกเลี้ยงเย่อค่ะ สวัสดีค่ะดิฉันชื่อนิดค่ะตอนนี้อายุ 28 ค่ะแต่ดิฉันยังหุ่นดีอยู่นะค่ะและยังสวยอยู่ด้วยเพราะผัวดิฉันชมฉันอยู่เสมอๆว่าดิฉันสวยก็ดิฉันรูปร่าง 34 26 35 นิ่ค่ะ สามีดิฉันอายูมากแล้วค่ะ55แล้วคือเขาเป็นผู้จัดการบริษัทที่ฉันทำงานหน่ะค่ะเลยเสร็จเขา เราแต่งงานแล้วนะคะ เพราะเขาหย่ากับเมียเก่าแล้วแต่เขามีลูกแล้วหนึ่งคนค่ะชื่อต้นอายุ19ค่ะพึ่งเรียนจบเลยมาหาพ่อเพื่อมาเรียนมหาลัยต่อเพราะบ้านเราอยู่ใกล้มหาลัยมากกว่าค่ะ อ้อลืมไปดิฉันเป็นคนจังหวัดพะเยาค่ะและตอนนี้ย้ายมาอยู่ที่เชียงใหม่กับสามี คือ ต้นจะมาพักกับเราก็แค่เสาร์อาทิตย์เพราะต้องอยู่หอ แต่เหตูผลคือสามีดิฉันระแวงค่ะเพราะสามีดิฉันต้องไปต่างจังหวัดบ่อยๆและเขากลัวว่าฉันกะต้นจะมีอะไรกันเพราะต้นชอบมองดิฉันด้วยสายตาแปลกๆ แต่สิ่งที่เขากลัวก็เกิดจนได้คือ วันนั้นเป็นวันเสาร์ค่ะสามีดิฉันต้องไปกรุงเทพ1อาทิตยค่ะทำให้ฉันอยู่บ้านคนเดียวจนถึงประมาณ 2 ทุ่มต้นก็มาที่บ้านค่ะดิฉันตกใจเพราะคิดว่าสามีน่าจะโทรบอกต้นว่าเขาไม่อยู่แต่ดิฉันคิดว่าเขาคงลืมเพราะรีบมากๆ “อ้าวต้นทำไมมาซะค่ำเลยหล่ะพ่อไม่บอกเหรอว่าไม่อยู่ ” ฉันถามต้นแล้วต้นก็บอกว่าพ่อไม่เห็นโทรบอกเลย ดิฉันก็เลไม่ว่าอะไรเพราะต้นก็รีบขึ้นห้องไป อ้อบ้านที่เราอยู่เป็นบ้านไม้ 2 ชั้นค่ะ มี 2ห้องนอนอยู่ข้างบนส่วนห้องนั่งเล่นห้องครัวและห้องน้ำอยู่ด้านล่าง…

เรื่องเสียว ความลับของหนู กับคุณพ่อวัยใสข้างบ้าน เรื่องเสียวแห่งความสุดวิสัยนี้มันเกิดขึ้นอย่างช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะเรื่องมันเกิดขึ้นที่ข้างบ้านของฉัน “พี่วี” เขาเป็นคุณพ่อมือใหม่ ที่มีลูกอายุราวขวบเศษอยู่ด้วย เรื่องน่าเศร้าเกิดขึ้นเมื่อราวเดือนก่อน ที่เมียของเขาหนีเขาไป ไม่รู้ว่าด้วยปัญหาอะไรก็ตาม ทำให้เขาต้องกลายเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว ที่มีลูกวัยหย่านมอยู่ด้วย ทำให้เขาเอาแต่เลี้ยงลูก ท่าทางและทุกๆ อย่างมันทำให้เขาดูน่าเห็นใจ และน่าสงสารมากๆ เลย ทุกๆ อย่างมันทำให้ฉันลองพยายามเข้าหาเขา เพื่อให้กำลังใจ แต่ความเห็นใจของฉันมันกลับกลายเป็นความรู้สึกดีๆ ที่มีให้เขาไปแบบไม่ตั้งใจเสียอย่างนั้น ทุกๆ อย่างมันเป็นอะไรที่อธิบายยากเหลือเกิน ไม่ว่าด้วยอะไรก็ตาม ฉันกลับเริ่มมีใจให้เขา และเขาเองก็ดูเหมือนจะเข้าใจในสิ่งที่ฉันทำให้เขา สุดท้ายก็กลายเป็นว่า ในเย็นวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว เล่นเสียวสาวใหญ่ ล่อเพื่อนแม่ วันนี้ ผมโคตรจะดีใจเลยครับที่ผมจะได้ต้อนรับเพื่อนแม่ของผม ผมกับแก ถ้าให้ว่ากันตามตรงเลยคือ เราแอบชอบกันมานานแล้วล่ะครับ เพื่อนแม่ผมนี่อายุแค่ 45 เองนะครับ แต่แกเป็นสาวแก่ที่ยังไม่แต่งงาน แต่ก็เคยผ่านควยผู้ชายมาบ้างแล้วล่ะครับ ตอนผมเจอครั้งแรก ผมก็ชอบเลย ผมเลยแกล้งๆแอบเอามือถือแม่ผมมาดูแล้วไล่ดูเบอร์โทรศัพท์ จากนั้นก็แกล้งโทรไปบอกว่า ฝันดีนะครับ อะไรทำนองนี้ตลอด จนสุดท้าย แกเริ่มมีใจให้ผมจริงๆขึ้นมา เราเลยแอบคบกันโดยที่ไม่ได้บอกใครครับ วันนี้แกแกล้งบอกแม่ว่า อยากจะมาเที่ยวบ้าน มาเยี่ยมแม่ผมที่บ้านบ้าง แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่เราหรอกครับ แกมาหาผมต่างหากล่ะ เพราะปกติ ผมกับเพื่อนแม่คนนี้…

เรื่องเสียว ทะลวงเสียว จัดหนักพี่ปิ๋มสาวใหญ่ ช่วงสัปดาห์นี้แฟนไปสัมมนาที่พัทยาผมเลยนั่งเรื่อยเฉื่อยเก็บงานจนเกือบค่ำ กะว่าถ้าไม่มีอะไรก็จะตามไปพัทยาด้วย ก็คุย ๆ กันไว้แล้วครับ แต่ยังไม่ได้นัดแนะกันให้เป็นมั่นเป็นเหมาะใด ๆ แฟนยังกระเซ้าว่าผมกะจะไปจับผิดว่าเธอไปเอากะคนอื่นล่ะ อันที่จริงผมก็ไม่ว่าอะไรหรอกครับ ทีผมเธอยังไม่ว่า แล้วผมจะไปว่าอะไร ตกลงกันแค่ว่าให้ระวังตัวจะโดนแบล็คเมล์หรือจะติดโรคมา ก็เท่านั้น รักกันจนเกินกว่าจะมาหึงกันแล้ว ตอนที่เป็นแฟนกันก็มีหึงบ้าง พอแต่งกันไปสักพักก็มีงอนกันเรื่องผมต้องไปต่างจังหวัด กลัวว่าจะไปมีเมียน้อย จนต้องสัญญากันว่ามีได้แค่ฉาบฉวย แล้วถ้าผมมีได้เธอก็ต้องมีได้ ก็โอเคกันไป ถ้าผมไปไหนก็จะคอยถามว่ามีอะไรกับใครหรือเปล่า ถ้ามีก็ต้องเล่าครับเพราะถ้าเธอไปมีอะไรกลับมาก็จะเล่าให้ฟังทุกที เป็นอันว่าเรื่องเล่าให้กันฟังเลยกลายเป็นเรื่องปกติ ก็ตื่นเต้นดีครับ วันนี้ ออกจากที่ทำงานก็แวะไปงานสวดอภิธรรมศพนายเก่า เคยรับใช้กันมาพักหนึ่ง…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ”นัดเย็ดผ่านเนต สุดเสียว” เรื่องที่เกิดก็เพราะคุยทางเนตนี่แหละค่ะ ดิฉันชอบคุยทาง Pirch เข้าไปตามห้องต่างๆ ที่ตั้งชื่อไว้ชวนเสียว ส่วนมากเวลาเข้าไปในห้องนั้นๆ แล้วจะมีคนส่งข้อความมาขอคุยด้วยเต็มไปหมด จนบางทีต้องโกหกว่าเป็นผู้ชาย ดิฉันเคยคุยกับหลายคนค่ะ และมักจะเลือกคุยกับนักศึกษา จากมหาลัยเอกชนเพราะคิด ว่าน่าจะคุยเรื่องเซ็กส์ได้เก่งกว่า ปกติแล้วเวลาคุยเซ็กส์ใน Pirch ดิฉันจะไม่ให้เบอร์โทรศัพท์ใครเลยเพราะลึกๆ แล้วก็รู้สึกกลัวค่ะ แต่มีอยู่ 2-3 คนที่คุยด้วยแล้วรู้สึกดีจนพอคุยใน Pirch เสร็จแล้วต้องมาคุยทางโทรศัพท์กันต่อ มีอยู่คนนึงค่ะชื่อว่าพี่บอย ”หนุ่มวิศวะปี 4 ”อยู่มหาลัยเอกชนเหมือนกันค่ะย่านรังสิต พี่บอยนี่แหละที่ดิฉันชอบมาก เค้าจะสุภาพ…

เรื่องเสียว เล่นชู้ ติดใจโดนเอ็นดุ้นใหญ่ ผมกับแฟนเรามีปากเสียงกันบ่อยๆ ตามประสาคนอยู่ด้วยกันมานาน เธอก็เริ่มชักเบื่อผม และในที่สุดก็แอบไปมีกิ๊ก จนสุดท้ายทนไม่ไหวก็มาเล่าให้ผมฟังเพราะกลัวผมจะรู้เองเรื่องนี้เกิดขึ้นได้ประมาณหลายเดือนแล้วหละครับ เมียผมอายุ 30 กว่า รูปร่างอวบ ขาว หน้าตาดี ที่สำคัญเธอเป็นคนหน้าอกใหญ่ จนชายหลายคนต้องน้ำลายหก  เนื่องจากเคยสั่งไว้ว่าถ้ามีอะไรให้บอก ถึงจะผิดแค่ไหนก็ให้อภัยได้ แต่ถ้าให้รู้เองหละก็ มีหวังคงไม่ต้องบอก เธอเล่าว่า แอบคบผู้ชายคนหนึ่งทั้งหล่อและที่สำคัญอาวุธใหญ่กว่าของผมด้วย คืนนั้นเธอกับเขานัดกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ผมขอแทนเมียผมว่าฝนแล้วกัน ส่วนชายคนนั้นชื่อเดช เธอเล่าว่า พอเข้าไปในห้องเธอก็ยังอาย ๆ อยู่เพราะเป็นครั้งแรกในชีวิตที่เธอแอบมีอะไรกับชายอื่น เธอบอกว่าตื่นเต้นมาก…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวซี๊ดของเด็กเนิร์ดบ้านม ที่ได้รุ่นพี่พาไปตีกระหรี่เป็นครั้งแรกในชีวิต เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นในตอนเข้าเรียน ปวช.ได้พักใหญ่ ต้องขอเท้าความก่อนว่าผมในช่วงเด็กกว่านั้นเป็นคนเนิร์ดๆ หมกมุ่นอยู่แต่กับสิ่งที่ตัวเองสนใจ นั่นคือนมกับหีของผู้หญิง เพราะครั้งหนึ่งในช่วงมัธยมต้นได้ไปเห็นพวกเพื่อนๆ แอบเอาหนังสือโป๊มาดูกัน เป็นการเปิดโลกมาก ผมหลงใหลถึงขั้นคลั่งไคล้กับเรือนร่างของเหล่านางแบบเหล่านั้นมากเลย ทว่าเพราะไม่ได้สนิทกันเพื่อนเลยไม่ได้ให้ผมได้ดูนาน พวกเขาเก็บกันไว้ดูในกลุ่มเท่านั้น ผมไม่ได้น้อยใจอะไรที่โดนกีดกันเท่ากับการไม่ได้เห็นของสวยๆ งามๆ เลยตัดสินใจแอบส่งจดหมายสนเทศไปฟ้องครูโดนไม่ให้รู้ว่าเป็นใครแจ้งข่าว หลังหงอยเหงากับการถูกพรากสิ่งที่รัก ผมก็เฝ้าแอบมองเพื่อนสาวในชั้นแทน มีจังหวะที่เด็กผู้หญิงยังไม่ระวังตัว ก้มลงให้มองลอดผ่านคอเสื้อได้อยู่บ่อยๆ แต่ก็เพราะเป็นเด็กผู้หญิง เธอๆ เหล่านั้นเลยยังไม่มีนมตู้มๆ ให้น่าพิสมัย หน้าอกหลายคนแบนๆ บางคนเริ่มนูนหน่อยแต่ก็ไม่ได้เปิดให้เห็นหมดเพราะมียกทรงสวมทับไว้ ผมเคยคลั่งจนอยากเห็นนมมากเลยลงทุนไปจีบสาวนมใหญ่ที่สุดในชั้นปีเพื่อจะได้ขอดูอกตู้มๆ ของจริงแบบระยะประชิด ลงแรงไม่นาน…

เรื่องเสียว หมา มันส์แสบและเสียว หวัดดีค่ะชื่อนาวค่ะ นาวเรียนมหาวิทยาลัยปี 2 นาวมีเรื่องเกี่ยวกับตัวเองจะเล่าให้เพื่อนๆได้ฟัง บ้านของนาวเป็นฟาร์มเพาะสุนัข รับผสม รับเลี้ยง เหตุการณ์ก็เกิดขึ้นแบบบังเอิญ โดยวันนึงเป็นช่วงที่หมาที่บ้านกำลังเป็นสัด แล้วช่วงนั้นไม่มีใครติดต่อหมามาให้ผสมพันธุ์เลยสักราย บรรดาหมาๆ ที่เลี้ยงไว้ 50 กว่าตัวก็หงุดหงิดกันมาก วันนั้นไม่มีใครอยู่บ้านไปเที่ยวต่างประเทศกันหมด ยกเว้นนาวคนเดียว นาวเพิ่งกลับมาจากมหาลัยมา พอถึงบ้านก็ให้อาหารหมา อยู่ๆ ก็เกิดความคิดแผลงๆ ขึ้นมา เห็นแต่ล่ะตัวมันมองกันตาละห้อย คิดแวบๆ ขึ้นมาว่า จะทำไงดีให้เจ้าหมาเหล่านี้หายหงุดหงิดได้ เลยคิดพิเรนขึ้นว่า เราเป็นผู้หญิงก็เพศเมียนี่หน่า…

เรื่องเสียว ครอบครัววุ่นเซ็กส์ เอาเมียพี่มาเย็ดกับผัวหนู แล้วเอาหนูไปเย็ดกับพี่ โอเคไหมคะ ? เรื่องเสียวที่คุณกำลังได้อ่านนี้ ฉันเขียนเข้ามาเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ครั้งก่อนฉันเขียนเรื่องราวความสัมพันธ์ของฉันกับพี่ชาย พี่ชายแท้ๆ พ่อเดียวแม่เดียวกัน แต่เรารักกัน และเราเย็ดกัน นั่นเลยทำให้ฉันกับพี่ชายนั้นมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาว และชอบเซ็กส์แบบไม่ผูกมัด เรียกว่าเป็นคนที่รักสนุกกับเรื่องบนเตียง มากกว่าเรื่องคู่ครอง และเวลาที่เราจะหาแฟน เราก็จะไม่หาพวกที่จะเข้ามาผูกมัดกับเรา จะหาคนที่รักสนุก แต่ผูกพันบ้างไม่ผูกบ้างแบบนั้นจะดีกว่า จนกระทั่งวันนี้ ฉันและแฟนของฉัน ไปเที่ยวทะเล โดยที่พี่ชายของฉันและแฟนของเขาก็มาเที่ยวด้วยกัน แต่ตามมาทีหลัง เราทั้งสี่คนเป็นคนที่ชอบอะไรเสียวๆ และท้าทายสุดๆ…