แฟนเก่าหลอกฉันไปปล้ำ

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว แฟนเก่าหลอกฉันไปปล้ำ

เรื่องนี้เกิดมาได้ 2-3 เดือน ฉันชื่อแพรว เลิกกับแฟนเก่าไปได้เกือบปีเพราะเค้าเจ้าชู้มากแต่เรายังไม่ทันได้มีอะไรกันลึกซึ้ง แต่ภายนอกก็พอมีบ้าง มีวันนึงเค้าโทรหาฉันบอกว่ามีธุระสำคัญอยากคุยด้วยตอนแรกฉันก็ปฏิเสธเพราะไม่อยากเจอและคุยด้วยอีกแล้วแต่เขาก็พูดจนฉันต้องยอม เค้านัดฉันไปหาที่บ้านเพราะเค้าบอกว่า เค้าไม่ค่อยสบาย ฉันก็ไม่นึกเอะใจอะไรเพราะเราเลิกกันไปนานแล้ว แล้วก็ไม่คิดว่าคนเคยเป็นแฟนกันจะทำกันอย่างนี้ได้ฉันจึงไป

พอไปถึงเราก็เริ่มคุยกันแต่ปรากฏว่าเค้าไม่ได้มีธุระอะไร แค่อยากคืนดีกับฉัน แต่ฉันปฏิเสธเพราะว่าฉันมีคนใหม่แล้ว ฉันไม่คิดว่าการที่ฉันปฏิเสธจะทำให้ฉันถูกปล้ำ เค้าเริ่มเข้ามากอดแล้วก็จูบฉันแต่ฉันพยายามหนีแต่ก็ไม่สำเร็จเค้าฉุดลากกระชากฉันขึ้นไปบนห้องนอนเค้า เค้าเหวี่ยงฉันลงบนเตียงแล้วขึ้นค่อม แล้วก็จับแขนฉันไว้ทั้งสองข้างจนฉันทำอะไรไม่ได้แล้วเขาก็เริ่มจูบที่หูเลียที่รอบๆ จนฉันเริ่มเสียว แล้วเค้าก็เริ่มรู้ เค้าทำต่อไป จูบไซ้ร์ลงมาเรื่อยๆ พอถึงคอฉันเสียวจนเริ่มครางออกมา “ หยุดนะอย่าทำแบบนี้” แต่เขาก็ไม่หยุด แต่กับแทรกตัวลงตรงหว่างขาฉันทำให้ขาฉันอ้าออกและสัมผัสกับของ ของเขาอย่างจัง ยิ่งเค้าเลียหูฉันมากเท่าไหร่ฉันก็ยิ่งเสียว ฉันได้แต่ดิ้น ตรงนั้นของฉันก็ถูกับของเค้าจนฉันแฉะไปหมด เค้าเริ่มถอดเสื้อผ้าฉันออกแม้ว่าฉันจะขัดขืนแต่ในที่สุดร่างกายฉันก็ไม่เหลืออะไรเลยที่จะปิดบังร่างกาย

เค้ามองอย่างหื่นกระหายและยิ้ม “ ขาวเหมือนเดิมนะที่รัก” “ ไอ้บ้าไอ้ทุเรศ” ฉันด่าเค้า เค้าเองก็ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดเหมือนกันของเค้าใหญ่มาก แล้วเค้าก็เริ่มทรมานฉันต่อ กลับมาจูบใช้ร์ ไปตามคอลงมาที่นมฉันพยายามเอามือปิดนมทั้ง 2 ค้างไว้แต่ก็ถูกเค้าดึงออกไปจับรวมไว้เหนือหัว อีกมือก็บีบขยำนมชั้นอย่างสนุก ปากก็ดูดเลียที่นมอีกข้างเขาทั้งดูดและเลียที่หัวนม สลับไปมาอย่างแรง มือบี้ที่หัวนมฉันจนตอนนี้ฉันได้แต่ดิ้นทุรนทุรายหมดทางสู้ “ อย่านะ เจ็บ หยุดนะ” “ ไม่หยุด หยุดก็โง่สิถึงขนาดนี้แล้ว” เค้าพูดจบก็สลับไปดูดนมอีกข้าง ที่ตอนนี้เค้าบี้หัวนมฉันจนแดงไปหมดฉันเสียวมากดิ้นไปมาร้องครางนอนขาทางอย่างหมดทางนี้ “ ซี๊ดดด….อ้อ…. พอแล้วว…อ้าา…” เค้าเริ่มลงมาเลียที่ตรงนั้นทำเอาชั้นสติแตกกระเจิงเอามือดันหัวออกแต่ก็ไม่สำเร็จเค้าจับขาฉันไว้แหกออกจนอ้าซ่าใช้ลิ้นเลียที่รูและบี้เม็ดแตดจนชั้นเสียวแทบเสียสติน้ำไหลเยิ้มแล้วเค้าก็เปลี่ยนมาเป็นเอาของเค้าแทงเข้ามาแม้ว่าจะยากลำบากแต่ก็เข้าได้จนมิดด้ามเค้ากระแทกแรงๆ สลับกับเราอยู่นานก่อนจะซอยถี่ๆ จนชั้นก้นลอยได้ยินเสียงดัง บับ..ปับ…บับ…ๆๆๆ เราเอากันอยู่นานจนในที่สุดฉันก็น้ำแตกแล้วเค้าก็แตกตามแต่เค้าชักออกมาแตกข้างนอก

ปล่อยให้ฉันนอนขาเพราะความเจ็บฉันนอนพักได้สักพักกำลังจะกลับแต่เค้าไม่ยอมบอกว่ายังสนุกอยู่ แล้วเค้าก็ลูบไล้ไปทั่วตัวฉันทุกส่วนในร่างกายจับฉันนอนทางขาแล้วก็ดึงเข้าไปชิดลำตัวเค้า ฉันต้องบอกว่าอายมากที่ต้องถูกจ้องแบบนั้น เค้าใช้นิ้วกับฉันอีกแล้ว แต่ฉันก็ทำอะไรไม่ได้ ต้องนอนแผลให้เค้าทรมานอย่างเดียว เค้าใช้นิ้วเขี่ยเล่นไปมาที่เมติ่งเสียวของฉันบีบีมันจนชั้นเสียวมากจนหน้าเหยเก

เค้าใช้นิ้วแหย่เข้า ๆ ออกๆ ทีรูหี ฉันอีกมือก็บี้เม็ดแตดจนเยิ้มแล้วเค้าก็หยุด แต่หยิบกล้องขึ้นมา ถ่ายรูปฉันแก้ผ้านอนทางขาเห็นหมดทุกอย่างทั้งนมและจิ๋ม

เค้าถ่ายไปหลายรูปก่อนที่ฉันจะคันนี้แล้วเค้าจับฉันไว้เข้ามากอดแล้วถ่ายเป็นรูปคู่ที่เห็นทั้งเขาและฉัน ฉันโกรธมากด่าด่าเค้าแบบไม่ยั้ง แล้วแฟนฉันก็โทรมาเค้าบังคับให้ฉันรับถ้าฉันไม่รับเค้าจะรับเองฉันต้องจำใจรับแต่เขาก็แกล้งฉันระหว่างที่ฉันคุยโทรศัพท์กับแฟนเค้ากลับใช้ลิ้นเลียที่จิ๋มฉันอย่างเมามันส์ ฉันทรมานมากเพราะต้องอดกลั้นไม่ให้ร้องจนในที่สุดฉันต้องหาเรื่องวางสายแล้วก็โดนเค้าเอาทางข้างหลังแต่เค้าไม่สะใจพาฉันไปที่ห้องน้ำแล้วก็ให้ฉันโก้งโค้งเอาจากทางด้านหลัง

ที่น่าอายก็คือฉันถูกเอาน่ากระจกต้องทนเห็นตัวเองถูกเอาอย่างเมามันส์ แล้วเค้าก็เปลี่ยนมาเอาด้านหน้าบ้าง ผลักชั้นติดกำแพงแล้วก็เอาท่ายืนเวลาที่กระแทกเข้ามาแรงๆ มันทำให้ฉันเสียวมากเพราะมันจะกระแทกมิดแตดฉันด้วย

ฉันจึงได้แต่ร้องขอเขาว่า “ โอ้ย… ซี๊ดสส์…. แรงๆๆๆ…. แรงอีก เร็วอีก ซี๊ดดสส์” จนเค้ากับฉันน้ำแตกพร้อมๆ กัน แต่ฉันต้องเดินขาทางกลับบ้านไปตรงนั้นก็ระบมไปหมด เค้ายังขู่ฉันว่าถ้าไม่มามาหาเค้าอีกรูปที่เค้าถ่ายไว้จะถูกเผยแพร่แน่

ฉันจึงต้องยอมเขาเรื่อยมาเป็นเวลา 3 เดือนแล้วที่ต้องคอยปิดบังแฟนและถูกเค้าเรียกมาเอาจนขาถ่างกลับบ้านทุกที แล้วรูป แก้ผ้าของฉันก็ถูกถ่ายเพิ่มขึ้นอีกหลายท่ามากขึ้น และลามกมากขึ้น เพราะแฟนเก่าฉันลามกมาก แต่ก็เสียวจนน้ำแตกทุกที

Recommendations

ผมแอบเห็นพี่อ้อย แฟนของพี่ชายร้องไห้ครั้งนี้เป็นครั้งที่เท่าไหร่ไม่รู้ แต่ผมดูแล้วว่าบ่อยมากช่วงนี้ คงเพราะพี่ชายผมไม่ค่อยกลับบ้าน ออกเที่ยวตามประสาคนรักสนุก นี่ดีนะที่ยังไม่มีลูกด้วยกัน ไม่รู้ว่ามีแล้วจะยังไงกันเลย พี่อ้อยกับผมสนิทกันพอสมควร ถึงอายุเราจะต่างกันหลายปี เพราะผมกับพี่ชายคนโตห่างกันสิบปี พี่อ้อยตอนนี้ 38 แล้ว ผมเองก็ยี่สิบแปดพอดี ผมสงสารพี่อ้อยแต่ก็ไม่รู้ว่าจะช่วยเหลืออะไรได้ เพราะแกเลือกที่จะแต่งงาน กับคนชอบเที่ยวอย่างพี่ผม ผมเองจริงๆ ไม่ได้แอบเห็นเฉพาะพี่อ้อยร้องไห้ แต่แอบเห็นหลายอย่าง แม้กระทั่งตอนที่พี่อ้อยช่วยตัวเองในห้องน้ำ มันบังเอิญน่ะ พี่อ้อยเป็นคนขาวถึงจะไม่สวย แต่ก็ไม่ขี้เหร่ และที่สำคัญสะอาด ผมยอมรับว่าผมเองมีแฟนแต่ก็แอบชอบพี่อ้อยอยู่เงียบๆ และในที่สุดสิ่งที่ผมไม่ได้คาดหวังมันก็มาถึงจนได้ พี่อ้อยทะเลาะกับพี่ชายผม แกจะกลับบ้านไปอยู่บ้านแม่แก ผมกับแม่ก็ช่วยกันปลอบอยู่นาน…

เรื่องเกิดครั้งแรกเมื่อเมื่อประมาณ เดือน ธันวาคม 60 ที่ผ่านมาเมื่อเร็วๆนี้ พ่อตาวัย 67 กับแม่ยายวัย 62 ชวนเพื่อนๆบ้านใกล้เคียงมาฉลองเมื่อเมียผมได้คลอดลูกคนแรกเป็นผู้ชาย วันนั้นพอได้ข่าวทั้งสองแกดีใจยกใหญ่จัดแจงซื้อเหล้าซื้อเบียรมาเป็นโหลๆตกเย็นเพื่อนๆแกก้มากินและแสดงความยินดีกับผมและแกทั้งสองคน ทุกคนดื่มกินกันด้วยความสนุกเฮฮาจนเวลาผ่านเนิ่นนานมาประมาณ 3 ทุ่มเศษทุกคนก็เริ่มเมาและก็ขอตัวกลับบ้านไป มีอยู่คนเดียวก็คือลุงจ้อนเพื่อนซี้พ่อตาที่แกจะกินเหล้าเป็นประจำกับพ่อตา บางครั้งก็มีแม่ยายร่วมด้วย แกยังไม่กลับกำลังได้ที่คุยสนุกผสมเรื่องลามกด้วย แกคุยว่าเมื่อสมัยเมียแกคลอดลูกทุกๆคนแกจะชอบยุ่งกับเมียโดยไม่ปล่อยให้แผลหายสนิทแกบอกว่าของแกน่ะใหญ่ถ้าปล่อยให้หายเองพอเอาเมียแกทีหลังแกก็จะเจ็บแกก็เลยบอกเรื่องนี้กับเมียแก เมียแกก็เห็นใจก็เลยฝืนใจให้เอาแกบอกว่าเมียแกร้องแบบควายถูกเชือดนั่นแหละแป๊บเดียวก็หายแล้วก็ก็เปลี่ยนมาองซี๊ด…พ่อตาแม่ยายนั่งฟังแล้วก็หัวเราะกันทำให้ผมอดหัวเราะตามไม่ได้ พ่อตาก็ถามถ้ายังงั้นหีเมียมึงคงหลวมโคกเลยซิ ลุงจ้อนแกตอบถ้าเป็นคนอื่นมาเอาคงจะบอกว่าหลวมแหละแต่ถ้ากูนะแน่นปึ๊กเลย แล้วทุกวันนี้มึงยังล่อเมียมึงบ้างไม๊ล่ะ ลุงจ้อนก็ตอบเอ่อ….ตอนนี้กูแก่แล้วเหมือนมึงนั่นแหละนานก็จะเอากัน เป็นเดือนๆน่ะ โถกูนึกว่าแจ๋วที่แท้ก็หมดกระสุนแล้วพ่อตาพูด แล้วเองละว่าแต่กูแล้งมึงล่ะลุงจ้อนย้อนถาม พ่อตาบอกว่ากูนะแย่กว่ามึงอีกเป็นปีแล้วของกูไม่สู้เลย ขนาดเมียกูกวนกูยังไม่ยอมสู้เลย แม่ยายรีบแย้งขึ้นมาว่าก็ข้ายังมีอารมณ์อยู่นี้ข้าก็ต้องปรุกอารมณ์แกเผื่อแกจะได้เอาข้าบ้างนี่บอกตรงๆทุกคืนข้านอนนึกอยากให้หนุ่มมาล่อขาทั้งคืนแกนะข้าถอดใจแล้วไม่มีปัญญาแล้ว ผมนั่งอยู่ในวงเหล้าอยู่ด้วยไม่กล้าพูดอะไรใจนึงก็คิดว่าพวกแกทั้ง3ที่เมาๆกันแล้วพูดเล่นๆกัน…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับเด็กครับ หวัดดีครับ ผมเอกนะครับต่อเรื่องที่ผมเคยเลาไปครั้งที่แล้วนะครับ ก่อนหน้านี้เพื่อนผมไอ้บอลมันฝากน้องสาวไว้กับผม ที่บ้านมันน่ะละครับเพราะพ่อแม่มันไปทำงาน แต่มันจะไปรับแฟนมันไปเที่ยวมันเลยบอกให้ผมดูแลน้องมันให้ และให้ผม ไปรับน้องมันที่ โรงเรียน หลังจากนั้นผมก็ไปรับน้องเบสน้องเบสเป็นเด็ก ป 2 อายุ 8 ขวบครับ พอกลับมาบ้านน้องเบสก็ไปที่ห้องของไอ้บอลเลยผมงี้ก็งงว่ารีบขึ้นไปทำไมผมก็เลยตามไป ก็เลยรู้ว่าเธอรีบขึ้นมาเพื่อเปิดคอมจะเล่นเกมส์นี่เองและแล้วตอนนี้ใจผมมันคิดถึงเรื่องเมื่อวานที่ผมได้เอาควยของผมยัดเข้ารูหีน้อยๆๆของพี่สาวเธอผมก็เเธอดูบ้างแต่ในใจผมก็ยังคิดอยู่ว่ามันจะเอาได้เข้าได้หรือเปล่าเพราะผมสงสารน่ะครับกลัวเด็กเป็นอะไรมากแล้วจะเข็ดไม่ให้ผมเอาอีก พอสักแปปน้องเบสเธอก็นั่งเล่นเกมส์ครับเป็นเกมส์เด็กๆๆทั่วไปน่ะครับ ผมเลยเริ่มเข้าแผนเลยครับ ผมออกปากถามเธอว่า น้องเบสเล่นเกมส์อย่างนี้ทุกวันไม่เบื่อหรอ เธอพยักหน้าครับบอกว่าถ้าไม่เล่นเกมส์ก็ไม่รู้จะทำอะไรมันหน้าเบื่อ เข้าทางผมสิครับผทก็บอกไปว่า มีสิไอ้ที่เล่นแล้วไม่เบื่อน่ะแต่ต้องเล่นกัน สองคนน่ะรับรองสนุกมากได้ผลครับ น้องเบสเธอตื่นเต้นบอกว่าอยากเล่นจัง แต่เธอไม่มีใครมาเล่นกับเธอแล้วเธอจะเล่นได้หรือ ผมก็เลยบอกไปว่าก็เล่นกับพี่เอกไง เธอทำหน้างงครับเพราะเธอคงไม่คิดว่าผู้ใหญ่อย่างผมจะมาเล่นกับเธอผมก็เลยบอกไปอีกว่าเกมส์ที่จะเล่นนี้มันต้องเล่นกับผู้ใหญ่นี่แหละ…

เรื่องเสียว ทอม-ดี้ นักศึกษาสาว เจอสอนเสียว ตัวผมเป็นคนชอบเล่นกีฬาเป็นชีวิตจิตใจ โดยเฉพาะบาสเกตบอลนั้น ผมเล่นมาตั้งแต่สมัยอยู่มัธยม ตอนนี้ผมเรียนอยู่มหาวิทยาลัยแล้วก็ยังคงเล่นอยู่ ผมมักจะไปเล่นที่สนามบาสในร.ร.มัธยมปลายใกล้บ้านของผมเป็นประจำ และมันก็ทำให้ผมได้พบกับประสบการณ์สุดเสียวที่ยากจะลืมเลยทีเดียว วันนั้นก็เหมือนกับทุกๆวัน คือผมจะไปเล่นบาสที่สนามบาสในร.ร.ใกล้บ้าน วันนั้นเป็นวันที่มีการเรียน เพราะมีนักเรียนยังอยู่ในบริเวณร.ร.ประปรายแม้ว่าจะเป็นเวลาเลิกเรียนแล้วก็ตาม และผมก็ได้เจอกับนักเรียนหญิงกลุ่มหนึ่ง พวกเธอก็กำลังเล่นบาสกันอยู่ในสนาม พวกเธอเล่นกันอย่างไม่ได้ระวังเลย พวกเธออยู่ในชุดกระโปรงนักเรียน เวลากระโดด กระโปรงจะเปิดขึ้นมาจนเห็นกางเกงใน ผมได้แต่ยืนดูพวกเธอเล่นแล้วกลืนน้ำลาย เพราะแต่ละคนช่างน่ารัก น่าฟัดซะทุกคนเลย แต่ผมมาถูกใจเธออยู่คนหนึ่ง เธอชื่อ ฝ้าย(ผมได้ยินเพื่อนๆเธอเรียกอย่างนั้นน่ะครับ) เธอน่ารักมากกว่าคนอื่นๆ ขาว ตาโตคม ผมยาว…

เรื่องเสียว แม่ให้ขึ้นครู สวัดดีครับวันนี้ผมมีเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับผมจะมาแชร์มาให้เพื่อนได้อ่านกันครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ขอยืนยันนะครับว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงๆ กับผมครับไม่มีแต่งเติมอะไรใดๆ ทั้งสิ้นครับ ก่อนอื่นผมขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมชื่อว่า เป๊ป ครับอายุ 25 ปี ครอบครัวของผมนั้นอยู่กัน 3 คน พ่อ แม่ ลูก พ่อของผมอายุ 60 แม่ของผมอายุ 56 ปีครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อตอนที่ผมอายุ 23 ปีครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ผมเพิ่งเรียนจบ และกำลังเริ่มทำงานใหม่ๆ ซึ่งเมื่อก่อนผมยังไม่มีรถเป็นของตัวเอง เลยจึงต้องเดินทางไปทำงานด้วยการที่ต้องนั่งรถไปกับแม่ครับทั้งตอนไปและกลับบ้าน…

เรื่องเสียว โดนเย็ดบนรถทัวร์ สุดเสียว เรื่องนี้มันเกิดขึ้นตอนที่เดินทางไปจากกรุงเทพฯ กลับต่างจังหวัด เนื่องด้วยตอนนั้นมันเป็นช่วงเทศกาล ทำให้รถทัวร์ที่นั่งเต็มทุกเบาะ เราเองก็แทบจะไม่มีรถกลับบ้าน โชคยังดีที่ได้ที่นั่งมา แต่ก็เป็นที่นั่งมุมอับ เอาเถอะดีกว่าไม่มีรถกลับบ้าน พอมาถึงเราก็นั่งตามเลขที่ได้ ตอนนั้นเป็นเวลากลางคืนแล้วนะคะ คนข้าง ๆ ก็เป็นผู้ชายหน้าตาหล่อเลยแหละค่ะ ยังดูเป็นวัยรุ่นอยู่ เราก็ไม่ได้คิดอะไรนั่งไปจนกระทั้งรถเริ่มออกจากตัวเมืองสู่สองข้างทางที่มืดมิด เราที่กำลังฟังเพลงเพลิน ๆ มองวิวไปเรื่อย ๆ ถึงจะมองไม่เห็นอะไรก็เถอะ อยู่ดี ๆ ก็มีมือมาสัมผัสที่มือของเรา ตอนนั้นเราคิดว่าเขาหลับมือก็เลยตกมาโดนมือเรา ก็ไม่ได้เอาออกนะคะปล่อยไว้แบบนั้น คือเรายังหันหน้าออกนอกหน้าต่างฟังเพลงจากหูฟังไร้สายอยู่ ทว่ามือของเขาที่โดนกับมือเราในตอนแรกเขาเริ่มทีจะเขี่ยมือเราเบา…

เรื่องเสียว เพื่อนมานอนค้างที่บ้าน ดิฉันแต่งงานแล้วกับเพื่อนรุ่นพี่สมัยเรียนมา 7 ปีกว่าๆ แต่ไม่มีลูกสักทีก็เลยอยู่ด้วยกันสองคนกับสามีโดยเช่าแฟลตที่คลองจั่นซึ่งเป็นห้องโล่งๆ และมีห้องน้ำ เนื่องจากเจ้าของที่ให้เช่าไม่ได้ดัดแปลงตกแต่งใดๆ เลย แต่เราก็มีความสุขตามอัตภาค มีเพื่อนของดิฉันและสามีชื่อชนะตั้งแต่สมัยเรียนมาเยี่ยมเยียนเสมอ ทั้งสองชอบดื่มด้วยกันจนมืดค่ำพี่นะจึงจะกลับ บางครั้งดิฉันก็นั่งร่วมวงด้วยแต่ส่วนใหญ่จะแยกไปดูทีวีที่มุมหนึ่งมากกว่าเราคุยกันทุกเรื่องแม้กระทั่งเรื่องบนเตียงที่ไม่ลึมากนัก เรามีความรู้สึกผูกพันธ์กับพี่นะมากจนกระทั่งว่าถ้าพี่นะไม่มาบ้านเราสักสองสามวันจะรู้สึกเหงาและต้องโทรตามกันบ่อยๆมาก พี่นะเองก็มีภรรยาแล้วแต่เป็นผู้หญิงที่ขี้หึงอย่างมากแถมยังหยาบคายชอบด่าว่าสามีทำให้เราไม่อยากไปบ้านพี่นะเพราะเคยเกิดปัญหาด่ากระทบกันมาแล้ว ซึ่งพี่นะก็เข้าใจเราดี การที่พี่นะมาบ้านเราบ่อยเมื่อกลับบ้านก็ต้องพบกับอะไรบ้างเราก็รู้กันดีเหมือนกัน แต่พี่นะก็เคยพูดบ่อยๆว่าอยากจะเลิกกันเพราะชีวิตไม่มีความสุข เมียไม่ค่อยเข้าใจ และตอนนี้พี่นะก็อาศัยอยู่บ้านภรรยาซึ่งเป็นบ้านใหญ่ พ่อแม่ภรรยาฐานะดีมากและไม่ค่อยชอบลูกเขยนัก จะชวนภรรยาออกมาอยู่ข้างนอกภรรยาก็ไม่ยอมออกมากลัวจะลำบาก แล้ววันแตกหักก็มาถึงพี่นะหิ้วกระเป๋าใบใหญ่นั่งแท็กซี่มาที่แฟลตและบอกว่าขออาศัยซุกหัวนอนสักคืนเพราะทะเลาะกับเมียมาหนักและคงจะไม่คืนดีกันอีกแล้ว เรารู้สึกตกใจและเห็นใจบอกพี่นะว่าจะอยู่นานสักเท่าไดก็ได้ เรารู้สึกยินดีที่ปัญหาพี่นะน่าจะจบเสียที พอพี่นะมาค้างกับเราและเราก็พยายามดึงใว้ให้นานที่สุดเพราะไม่อยาให้พี่นะไปเสียค่าเช่าที่อื่นในช่วงกลางเดือนแบบนี้ แต่เราก็ประสบปัญหาใหม่คือ ปกติดิฉันและสามีจะร่วมกันแทบจะทุกวันพอมีพี่นะมานอนข้างๆเรียงกันอยู่หน้าทีวีก็เลยอดมาหลายวันต่างคนก็ต่างมีอารมณ์แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร พี่นะก็คงรู้ๆพอปิดไฟนอนแกก็นอนหันหลังให้และกรนครอกไปเร็วมาก ไม่รู้ว่ากรนจริงหรือเปล่า…

เรื่องเสียว แท็กซี่หล่อสุดหื่น เจอลูกค้าขี้เงี่ยน เลยจอดรถเย็ดกลางทาง เอามันตรงนี้แหละ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในครั้งนี้เป็นเพราะความเมา แต่ไม่ใช่ผมนะครับ ลูกค้าของผมต่างหาก ผมขับรถแท็กซี่ตอนดึก เพราะชอบรับลูกค้าเมาๆ มักจะให้เงินพิเศษเยอะ หากว่าพูดถูกใจ หรือว่าบริการได้ดี พวกนี้เงินหนาเวลาที่ขาดสติ บางคืน ผมเคยรับลูกค้าได้สูงสุดเกือบครึ่งหมื่นเลยทีเดียว เพราะว่าความเมาจนขาดสตินี่แหละ วันนี้ผมรับลูกค้าที่หน้าร้านเหล้าแห่งหนึ่งในเวลาตีสอง เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ ผิวขาวน่ารัก โครงหน้าไปทางเชื้อจีนเล็กน้อย ดวงตาเล็ก มองดูมีเสน่ห์ คือมองยังไงก็ไม่เบื่อ เธอเปิดประตูออกมาถาม แล้วให้ผมไปส่งเธอ แต่เธอไม่ได้ขึ้นนั่งข้างหลัง ผมถามแล้ว เธอนั่งข้างหน้า ผมเองก็ชวนคุยไปตามปกติ…

เรื่องเสียว เปิดซิงลูกสาวของเพื่อนพ่อ ดีครับ ชื่อพงศ์ครับ เล่าเลยนะครับ ผมมีลูกพี่ลูกน้องอยู่คนชื่อ เก๋ เก๋เป็นลูกสาวของเพื่อนพ่อที่สนิทกันมาก ขนาดบ้านยังอยู่ติดกัน เราเลยรู้จักกันตั้งแต่เด็ก แต่เก๋อ่อนกว่าผม 3 ปี ทุกวันหลังเลิกเรียนผมจะออกไปขี่จักรยานเล่นรอบๆ หมู่บ้าน บางทีถ้าเก๋กลับบ้านพร้อมกันก็มักจะขอไปด้วย เวลาไปกันอย่างนี้เก๋จะนั่งหันข้างบนคานบนของจักรยานข้างหน้าผม แต่ไหนแต่ไรมาเราก็ไปกันอย่างนี้เรื่อยๆ พอยิ่งโตกัน เก๋ก็ยิ่งน่ารักมากขึ้น ถึงขั้นที่ว่าผมจะคิดถึงเก๋ตอนชักว่าวเลยทีเดียว อยู่มาวันนึง วันที่ฟ้าเป็นใจ ผมจะออกไปขี่จักรยานอย่างเดิม ก็ได้ยินเก๋ตะโกนมาว่า “พี่พงศ์ ไปด้วยดิ” ผมเลยบอก “เอาซิ ขึ้นมา”…