แฟนละเลย ก็เลยออกแรด ของใหม่เย็ดมันส์กว่าจนลืมแฟนไปเลย

e0b981e0b89fe0b899e0b8a5e0b8b0e0b980e0b8a5e0b8a2 e0b881e0b987e0b980e0b8a5e0b8a2e0b8ade0b8ade0b881e0b981e0b8a3e0b894 e0b882e0b8ade0b887 64fc05858ee10

เรื่องเสียว แฟนละเลย ก็เลยออกแรด ของใหม่เย็ดมันส์กว่าจนลืมแฟนไปเลย

เพราะศรัทธาในความรักมาโดยตลอด เลยเชื่อเสมอว่า การที่จะเกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างคนสองคนได้นั้น จำเป็นต้องเกิดจากความรัก หรือคนที่ผูกพันกันเท่านั้น ไม่อย่างนั้น “ฟาง” คงจะไม่ยอมเผลอไผลมอบร่างกายให้ใครต่อใครเชยชมหรอก และเพราะคิดอย่างนั้นมาเสมอ ทำให้เธอไม่เคยคิดนอกใจ “บาส” แฟนของเธอเลยจริงๆ ไม่ว่าจะทะเลาะกันมากแค่ไหน ก็จะไม่มีเรื่องมือที่สามเกิดขึ้นกับเธอ

ท้ายที่สุดแล้ว ฟางก็ได้รู้ว่า การที่กลายเป็นคนแบบนี้ สิ่งที่เป็นรางวัลต่อเธอคือ การได้เป็นของตาย

เธอไม่เคยนอกใจเขาไปหาใคร แต่เขามีผู้หญิงมากมายวนเวียนรายล้อมรอบตัว กระทั่งในค่ำคืนที่เธอนั่งร้องไห้เพราะเขา เขายังแอบไปเย็ดใครต่อใครเลย เพราะฉะนั้น แค่วูบเดียว เมื่อมันสุดจะทน ความอดทนของเธอที่มีมาตลอดจึงขาดลง เธอแต่งตัวครั้งแรก หลังจากที่ไม่ได้ดูแลตัวเองเลย เปลี่ยนให้กลายเป็นคนสวย ก่อนที่จะไปสถานที่ท่องเที่ยวที่เธอรู้ว่าแฟนของเธอมาเที่ยวที่นี่

เป็นคนดีแล้วโดนด้อยค่า งั้นก็เป็นตัวของตัวเองดีกว่า อย่างน้อยก็มีความสุขในช่วงหนึ่งของชีวิต

เธอได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง มาชนแก้วกับเธอ เขาเป็นคนที่หน้าตาดีเลยทีเดียว แม้ว่าจะเมาพอประมาณ แต่ก็ยังเข้ามาขอชนแก้วอย่างสุภาพเรียบร้อย และเพราะทุกๆ อย่างเป็นอย่างที่ฟางต้องการอยู่แล้ว ท้ายที่สุดก็เรียบร้อย  หมายถึงปลายทางของทั้งสองคนคือโรงแรมแห่งหนึ่ง

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ………

ลำควยแข็งใหญ่ยาวถูกมือทั้งสองข้างของฟางกำไว้จนรอบ ในขณะที่เริ่มขยับรูดชักอย่างถี่รัว เธอก็ค่อยๆ หมุนมือไปช้าๆ ช่วยให้ความเสียวเกิดขึ้นที่ส่วนปลายควย เส้นสองสลึงตึงเปรี๊ยะจนกระทั่ง ชายหนุ่มคนนั้นส่งเสียงร้องครางออกมาอย่างเสียวซ่าน หัวควยบานถอก อย่างต่ำก็คงไซส์ 54 ฟางมองลำควยของคนตรงหน้าด้วยความตื่นเต้น เพราะมันทั้งใหญ่และยาวเสียจริง

“อมเลยสิครับ อมควยผมเลย ใหญ่น้า – อร่อยด้วย” เขาพูดด้วยน้ำเสียงเจ้าเล่ห์เจ้ากล ก่อนที่จะจับหัวของเธอกดเข้าไปช้าๆ ฟางอ้าปากอมควยให้เขาอย่างแผ่วเบา เพราะความใหญ่ของควยที่คับปาก แต่แล้วไม่นานหลังจากที่จังหวะของความรักและความเงี่ยนลงตัว เรื่องเสียวก็ไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกต่อไป

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ฟางขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัวขณะที่ใช้ปลายลิ้นหมุนวนไปรอบๆ ตอนที่ลำควยกำลังดุนดันอยู่ในปากของเธอ กระทุ้งลึกเข้าไปจนถึงลำคอ เขากดหัวเธอค้างเอาไว้ ก่อนที่จะปล่อยออกมาช้าๆ เธอคายควยของเขาออกมา ก่อนที่ได้เห็นน้ำเงี่ยนสีใสหยดติ๋งๆ น่าพิศวง

เขาไม่รอช้าอีกแล้ว มองหน้าฟางด้วยความพิศวาส ไม่คิดเลยว่าเธอจะอมควยให้เขาได้สุขสมถึงใจขนาดนี้ ร่างกายของฟางถูกอุ้มขึ้นมาช้าๆ ให้วางลงบนเตียงอย่างนุ่มนวล ก่อนจะถอดเสื้อผ้าของเธอออก แล้วค่อยๆ แยกขาของเธอ พร้อมทั้งเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอ

หีสวย หีชมพูที่ผ่านผู้ชายมาเพียงคนเดียวช่างถูกใจชายหนุ่มคนใหม่ เขารัวลิ้น ตวัดรัดพันที่ส่วนสวาทนั้นจนร่างกายของฟางแทบจะไม่มีเรี่ยวแรง ป่ายปัดมือไปอย่างไร้ทิศทาง แล้วค่อยๆ แอ่นตัวขึ้นมาช้าๆ ด้วยเพียงปลายลิ้นสัมผัส ก่อนที่ช่วงเวลาแห่งความตระหนกจะมาถึง

“จะเย็ดหีเธอแล้วนะครับ ต้องเสียวควยมากแน่ๆ เลย” เขาพูดในตอนที่ขยับร่างกายเข้าแทรกมาที่ระหว่างขาเรียวทั้งสองของเธอ ก่อนที่จะยกขาข้างหนึ่งของฟางขึ้นพาดบ่า โพรงสวาทฉ่ำเยิ้มจากน้ำลายและน้ำเงี่ยนผสมปนเปกันอย่างหนัก ก่อนที่จะถูกหัวควยบานๆ นั้นขยับดุนดันอยู่ครู่หนึ่ง จนสังเกตว่าฟางไม่ได้เกร็งตัวอีกแล้ว เลยดันควยเข้าไปอย่างต่อเนื่อง

ควยใหญ่กว่าที่เคยเข้ามาในรูหีของเธออย่างลิ่นไหล เพราะเขาได้เบิกทางเอาไว้แล้ว นี่คือความสุขสมซึ่งยากจะอธิบายสำหรับเธอ เขาดันควยเข้ามาจนสุด แล้วกระชับขยับร่างกายให้เข้าที่เข้าทาง ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขยับเอวเย็ดหีเธอช้าๆ ครู่ต่อมา ความเร็วในการกระเด้านั้นเริ่มเร็วมากขึ้น จากเสียงครางเบาแผ่ว เริ่มหนักหน่วง จนผสมปนเปกับเสียงหายใจที่ไม่ได้จังหวะ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆๆๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊าาาา…..ซี้ดดดด……….เสียวจังเลยค่ะ เสียวหีเหลือเกิน อู๊ววววว”

“อาห์ ผมก็เสียวเหมือนกัน หีตอดควยขนาดนี้ ชอบที่สุดเลยครับ ซี้ดดดดด…..”

สองร่างกายสวมสอดกันอยู่อย่างเต็มอารมณ์ แม้ว่านี่จะไม่ใช่ความรัก แต่ทั้งสองก็ยินดีที่จะจูบกันอย่างดื่มด่ำ เพราะว่ามันคือความเสียวที่เกินจะห้ามใจ

ร่างกายของฟางถูกเปลี่ยนท่าทางไปเรื่อยๆ ตามแต่ใจที่เขากำหนด จนท้ายที่สุดแล้วง เขาก็เย็ดเธอด้วยท่าหมา เป็นท่าที่สามารถกระแทกควยเข้ามาได้ลึกที่สุด พร้อมกับที่เขาเป็นคนถามเธอเองว่า

“ขอแตกในได้ไหมครับ หีฟิตๆ แบบนี้ ผมไม่อยากแตกนอกเลย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาา…..ได้ ได้เลยค่ะ เย็ดแตกในได้เลย ซี้ดดดดด……“

เพียงคำขอของเขาถูกตอบรับ ร่างกายของฟางก็ถูกกระแทกเย็ดอย่างเมามันส์ ก่อนที่ปลายทางจะมาถึง เมื่อเขาดันควยเข้าสุดรูหีของเธอจนรู้สึกทั้งจุกทั้งเสียว แล้วปล่อยน้ำเงี่ยนแตกในรูหีของเธออย่างที่ต้องการ

รสชาติของความสัมพันธ์ครั้งนี้ ทำให้ฟางรู้เลยว่ามันดีกว่าการร้องไห้อยู่ที่บ้านด้วยซ้ำ

เขาทั้งสองนัดเจอกันอีกครั้ง ฟางตกลงโดยที่ไม่คิดอะไรเลย และที่สำคัญ เธอรู้สึกดีมากๆ ในตอนที่เดินลงมาจากโรงแรมพร้อมกับชายหนุ่มคนนี้ พร้อมกับที่เห็นว่าแฟนของเธอก็มากับหญิงสาวอีกคนเช่นกัน

เขาหน้าเสีย ไม่คิดว่าเธอจะทำแบบนี้ แต่สำหรับฟางแล้ว นี่คือรางวัลสำหรับเขา ที่เธอยินดีจะทำให้อีกหลายๆ ครั้ง เพราะตอนโดนเย็ดหีมันช่างเสียวเหลือเกิน

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อภรรยาผมเป็น สาวขายตรง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อไม่นานเมื่อมีอาการผิดสังเกตุเมื่อภรรยาสุดที่รักมีอาการร้อนเซ็กส์ผิดปกติโดยรูปร่างของแฟนผมนั้นสูงประมาร 153 ซม. นมเธอประมาณ 32 นิ้ว แต่หีเธอโหนกมากขนขึ้นพองามและตัดแต่งอย่างดีผมจึงได้เริ่มติดตามดูเธอเป็นระยะ แล้วก็ได้พบเมื่อภรรยาผมซึ่งมีอาชีพขายตรงเกี่ยวกับความสวยความงามได้มาบ้านนี้บ่อย ๆณ. วันหนึ่งผมจึงได้เห็นความจริงผมตามเธอมาแล้วก็ได้พบเมื่อเธอเข้าไปในบ้านหลังนี้ผมก็เริ่มแอบดูเธอพอมองเข้าไปก็พบผู้หญิงวัยกลางคน 1 คน และผู้ชายอายุประมาณ 45 ปีขึ้นอีก 3 คนท่าทางของผู้ชายดูดี 1 คน อีก 2 คนน่าจะเป็นผู้ใช้แรงงานผิวดำ เตี้ยล่ำแบบที่เรียกว่ามะขามข้อเดียว เดินเข้ามาท่าทางสนิทสนมโอบกอดแฟนผมไว้แล้วก็ลูบไปที่ก้นภรรยาผมแล้วก็บีบ แต่ภรรยาผมกับมองแล้วยิ้มๆ แล้วเธอก็เดินไปหาผู้ชายผิวดำคนหนี่งซึ่งเอาน้ำไว้ให้เธอกินเมื่อกินเสร็จไอ้ดำคนนั้นก็เข้ามากอดและเริ่มไซ้ที่ซอกคอส่วนมือก็เริ่มจับก้นบีบแล้วก็ล้วงเข้าไปในกางเกงเอวยืดของแฟนผมแล้วก็คลึงบริเวณหีเธออย่างแรงดูเหมือนแฟนจะชอบยืนให้เขาทำพร้อมกับโอบกอดไอ้ดำสักพักมันก็เริ่มถอดกางเกงเมียผมออกแล้วก็ตามด้วยกางเกงใน ในขณะนี้แฟนผมยืนโชว์หีเต็มที่ไอ้ดำเริ่มเลียไปรอบๆหีแฟนผมทำเอาเธอหลับตาร้องซี๊ดส่วนมือก็บีบนมอยู่ข้างบน…

เรื่องเสียว พี่สาวเอาแฟนฝรั่งควยใหญ่เท่าม้า กลับมาเย็ดกันที่บ้านข้ามคืน โรเบิร์ตเป็นผัวของแจงพี่สาวของจิ๋ว เป็นชาวสวีเดนผมทองสั้น รูปร่างผอมแต่ถึงอย่างนั้นก็ยังดูตัวใหญ่กว่าผู้ชายไทยหลายคนในหมู่บ้าน ความจริงการมีผัวฝรั่งมันเป็นเรื่องปกติของคนในหมู่บ้านนี้อยู่แล้ว แต่น้อยคนที่จะมีผัวฝรั่งทั้งหล่อทั้งหนุ่มแบบโรเบิร์ตเป็น แถมก็มีจำนวนไม่มากที่จะมาปักหลักอาศัยอยู่ที่หมู่บ้าน ส่วนใหญ่เลือกจะชวนกันไปอยู่ที่กรุงเทพมากกว่า เพราะชีวิตสุขสบาย แจงก็เป็นหนึ่งในนั้นแต่มักจะกลับมาที่หมู่บ้านบ่อยๆ จิ๋วที่ใฝ่ฝันอยากมีชีวิตที่ดี ก็หวังจะมีผัวฝรั่งบ้างนอกจากจะหล่อรวย ยังมีควยใหญ่อีกต่างหาก ที่จิ๋วรู้เพราะเคยเห็นแจงกับโรเบิร์ตเย็ดกัน ทำให้จิ๋วได้ดูหนังโป๊สดๆ เป็นประจำตอนที่พี่สาวพาผัวกลับมาที่หมู่บ้าน แจงจัดเป็นหญิงไทยสไตล์ที่ฝรั่งชอบ คือหน้าคม โครงหน้าชัด ผอมแต่นมใหญ่ ราวกับว่ากินอะไรไปมันก็ไปลงที่สองเต้าจนหมด ผิวสีน้ำผึ้งเข้ม นี่ยังไม่นับลีลาเย็ดที่เผ็ดสะเด่าเหมือนฝีมือการทำอาหารอีสานบ้านเกิด แค่คุณสมบัติเท่านี้ก็ทำให้ฝรั่งอย่างโรเบิร์ตหลงจนโงหัวไม่ขึ้นแล้ว ในฝั่งของโรเบิร์ตเองที่ว่าหล่อก็หล่อจริง เป็นคนหน้าเกลี้ยง จมูกโด่ง รูปปากบาง…

เรื่องเสียว ทั้งสามปล่อยให้เมียผมนอนพักได้ไม่นานก็เริ่มยกที่สอง (ภารโรงรุมโทรมคุณครู) ผมเองก่อนแต่งงานเคยตั้งใจไว้ว่า ถ้าผมมีเมียเมื่อไร ผมจะต้องให้ได้เห็นเมียผมเอากับผู้ชายคนอื่น ผมอยากเห็นเธอโดนผู้ชายอื่นรุม ผมตั้งใจไว้ว่าผมจะพูดเกลี้ยกล่อมจนเธอยอมจนได้ ผมฝังใจกับเรื่องนี้มาตั้งนานแล้ว จนกระทั่งได้แต่งงานมีเมียจริงๆ ผมกลับไม่กล้าพูดเรื่องนี้ให้เธอฟัง เพราะเมียผมเธอเป็นครูสอนหนังสืออยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดสระบุรี เป็นโรงเรียนระดับมัธยม ส่วนผมเป็นทหารอยู่ที่จังหวัดชลบุรี ผมจะขึ้นไปหาเธอในช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์เท่านั้น เมียผมเธออาศัยอยู่บ้านน้าชายเธอ ซึ่งน้าชายเธอไปทำงานต่างประเทศ สองปีถึงจะกลับ ก็เลยให้เมียผมไปอาศัยอยู่ แต่บอกตามตรงว่ามันไม่สะดวกที่เราสองคนต้องห่างเหินกันทุกห้าวัน ดังนั้นหลังจากที่ผมแต่งงานกับเธอได้ไม่นาน เมียผมก็ทำเรื่องขอย้ายมาสอนหนังสือที่โรงเรียนใดก็ได้ในเขตจังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นไปตามระเบียบของทางราชการที่สามารถย้ายตามคู่สมรสได้ ไม่นานเธอก็ได้รับการอนุมัติจากกระทรวงฯ ให้ย้ายไปสอนที่ชลบุรี ถึงแม้จะต่างอำเภอ แต่ก็ไม่ไกลจากหน่วยทหารที่ผมทำงานอยู่ สามารถเดินทางไปเช้าเย็นกลับได้ไม่ลำบาก โดยในคำสั่งให้เธอย้ายตั้งแต่…

เรื่องเสียว สวิงเสียว สามคนสองควย เรื่องเสียวกับความสนุกมันเป็นอะไรที่เหมือนและแตกต่างกันไป สำหรับฉันแล้ว จัดให้เรื่องเสียวเป็นเรื่องของความสนุกล้วนๆ มันเป็นอะไรที่ฉันเองก็ต้องการอย่างเต็มที่ แต่ก็ไม่ได้ต้องการผูกมัดอะไร นับวัน ความต้องการมันก็เพิ่มมากขึ้น และฉันเองก็ไม่เคยปฏิเสธเลยว่าฉันมันขี้เงี่ยนขนาดไหน และอยากที่จะโดนเขาเย็ดมากแค่ไหน – ความเสียวซ่านในแต่ละครั้งที่เกิดขึ้น มันมาจากผู้ชายที่ไม่ซ้ำหน้ากันเลย นั้นจึงทำให้ฉันรู้สึกภูมิใจกับตัวเอง…ที่ใช้ชีวิตได้คุ้มค่าเหลือเกิน คืนนี้ฉันได้เจอกับผู้ชายสองคนในร้านเหล้าแห่งหนึ่ง รู้แล้วว่าเขามองฉัน เลยดื่มเบาๆ ไม่ให้เมา เพราะรู้ว่าปลายทางคืออะไร เขาทั้งสองคนสูง ยาว หล่อ ร่างกายกำยำ บอกได้แค่เพียงว่าไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ใครก็ได้ แต่ปรากฏว่าเขาเดินเข้ามาหาฉันพร้อมกัน แล้วบอกกับฉันว่า…ไปสนุกกับเราสองคนหรือเปล่า ?…

เรื่องเสียว น้องชมพู่ โดนเย็ดทุกท่าเสียวทุกทาง ผมชื่อ”ปิ๊ก”อายุ 20 ปี อยู่ระหว่างการศึกษา ผมเป็นคนมีเพื่อนมากครับ แต่ว่ายังไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงเลยซักครั้ง และแล้วมันก็เกิดขึ้นครับ ผมมีเรื่องจะเล่าให้ฟังครับ เป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจมาก คือเรื่องนี้เกิดไม่นาน สัก 2 เดือนมาแล้ว ผมมีเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ”ชมพู่”ครับ เธอค่อนข้างหน้าตาดี เรียนหนังสือก็ค่อนข้างเก่งครับ โดยเฉพาะรูปร่างของเธอแล้ว อวบมาก ขาวเนียน ในเวลาช่วงที่ชมพู่ใส่ชุดนักศึกษา เนินอกของชมพู่จะตั้งเด่นชัดนูนออกมามากเลยครับ บางครั้งผมก็ถึงกับตะลึงยืนมองอยู่นานครับ แต่ไม่เคยคิดอะไรมากกับชมพู่ เพราะชมพู่ก็คงไม่เคยคิดอะไรกับผมครับ จนวันหนึ่งผมก็ได้เห็นอะไรดีๆ เข้า เพราะผมไปบ้านชมพู่ครับ…

เรื่องเสียว ผัวเผลอแล้วเจอกัน เล่นชู้กับเพื่อนสนิทผัว ”ผัวไม่อยู่ เล่นชู้กับเพื่อนสนิทผัว แหม ควยใหญ่เหมือนกันนะเนี่ย” มันไม่เข้าใครออกใครอยู่แล้ว ฉันเข้าใจดี ทุกๆ คนมีความเงี่ยน และมันก็เป็นบ่อเกิดของความสุขอย่างเลี่ยงไม่ได้เช่นกัน ฉันเองก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ถูกเลี้ยงดูมาให้เหมือนกับผ้าที่ต้องพับไว้ตลอดเวลา แต่ครอบครัวไม่รู้เลยว่าฉันคือผ้ายับที่พยายามพับเอาไว้ เป็นผู้หญิงที่ต้องการมีเซ็กส์บ่อยๆ เพราะนั่นคือการเติมเต็มความสุขของฉันอย่างเต็มที่นั่นเอง และเพราะแบบนั้น ฉันเลยแต่งงานกับสามีคนนี้ ที่เป็นผู้ชายที่เราเจอกันในผับ เขาเป็นคนที่เย็ดเก่ง เอาใจใส่ และใส่ใจเอาเป็นอย่างดี ทว่าชีวิตคู่มันกลับไม่ได้ทำให้ทุกๆ อย่างราบรื่น เมื่อเวลาผ่านไป ชีวิตคู่ก็ต้องเติบโต เขาบ้างานมากขึ้น และเริ่มไม่สนใจฉัน บ่อยครั้ง…

เรื่องเสียว เย็ดน้องชายเพื่อนสนิท ใหญ่ขนาดนี้ แค่อมควยคงไม่พอ วันนี้พี่ขอขย่ม เรื่องเสียวเรื่องนี้ฉันต้องเอาคืนบ้างแล้วค่ะ ใช่ว่าเป็นผู้หญิงจะถูกกระทำอะไรก็ได้ตามใจผู้ชาย คงไม่ใช่กับฉันแน่นอน แม้ว่าจุดเริ่มต้นมันจะเป็นฉันเองก็ตามที เพราะว่าฉันแอบชอบน้องชายของเพื่อนสนิท วันหนึ่งที่เขาเมา ฉันเองก็เลยแอบลักหลับเขา แค่นั้นเองค่ะ ฉันไม่ได้ทำอะไรเลยจริงๆ แค่อมควย และลองชิมน้ำควยหวานๆ ของเขาเท่านั้นเอง แม้ว่าเขาจะควยใหญ่จนทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่ามันน่าจะทำอะไรมากมายกว่านี้ก็ตามที แต่พอครั้งถัดมา เขามอมเหล้าฉัน แล้วก็จัดการจับฉันเย็ดหี มันคือการลักหลับที่มากเกินไปเสียหน่อย เลยรู้สึกว่าตัวเองเสียเปรียบ มีใจให้กัน แต่กลับลักหลับกันไปมา แถมเขายังเอาเปรียบฉันด้วยการทำมากกว่า ดังนั้น ในครั้งนี้ฉันจึงไม่ยอมที่จะเสียเปรียบอะไรทั้งนั้น เพื่อนของฉันนัดฉันไปกินเหล้าเหมือนเดิม และครั้งนี้ฉันปล่อยให้ทั้งสองคนนั้นกินด้วยกันจนเมาก่อนแล้วฉันค่อยไป…

เรื่องเสียว แป้งกับชายเดี่ยว 2 คน แป้งเจอ ดอม กับ อ๊อตมาปีกว่าแล้วค่ะ เค้าเป็นรุ่นพี่แป้งกับอ๋อมปีนึงค่ะ แบบว่ามาจีบแป้งกับอ๋อมพร้อมๆ กันเลยเพราะเค้าเป็นเพื่อนซี้กัน แป้งกับอ๋อมก็ชอบเค้านะเพราะเค้าน่าตาดีค่ะแล้วยังเป็นคนง่ายๆ ไม่เรื่องมากด้วย ตอนนั้นแป้งยังไม่มีแฟนด้วย ( ไม่มีเป็นตัวตนนะคะ แต่ที่มีอะไรเสียวๆ กัน มีหลายคนค่ะ) แล้วดอมกับอ๊อตก็ไม่หึงอะไรแป้งด้วย ปล่อยให้แป้งทำตัวตามสบาย แป้งชอบตรงนี้ค่ะจีบกันไม่นาน ดอมก็จีบแป้งติดเลย แล้วก็ได้ฟันแป้งด้วย ส่วนอ๊อตก็ไม่น้อยหน้าค่ะ เค้าก็ได้ฟันยายอ๋อมเหมือนกัน แต่ก็ยังเป็นแบบคู่ใครคู่มันนะคะ ไม่ได้สลับกัน แต่แป้งกับอ๋อมก็ตกลงกันแล้วว่า ต่อไปคงสลับกันค่ะ…

เรื่องเสียว เที่ยวทะเล เจอฝรั่งผิวสี ควยใหญ่เท่าแขน จับเย็ดจนน้ำควยพุ่ง เธอเคยดูแต่ในหนังเอวี ที่สาวเอเชียโดนผู้ชายผิวสีควยใหญ่กระหน่ำเย็ด ตอนนั้นเธอร้องออกมาเหมือนจะขาดใจตายเลยทีเดียว และในวันนี้ ที่เธอมาเที่ยวเพียงลำพัง ก่อนที่จะได้เจอชายฝรั่งผิวสีหน้าตาดีเข้ามาทำความรู้จัก ก่อนที่จะจบลงที่บนเตียง เธอก็อยากจะรู้เหลือเกินว่าเรื่องเสียวที่เป็นเรื่องจริงไม่ใช่ฉากที่แสดงในหนังนั้นมันจะเป็นจริงหรือเปล่า ไอ้ที่คนเขาบอกว่าถ้าโดนควยคนดำเข้าไปแล้วมันเหมือนจะขาดใจตายคาควย เธออยากจะสัมผัสมันเลยจริงๆ ว่าจะเป็นอย่างนั้นหรือเปล่า จนกระทั่งเขาถอดกางเกงออกมา ควยใหญ่สีเข้มนั้นแข็งยาวทะลุขากางเกงในออกมาเลยทีเดียว อย่างต่ำน่าจะยาวราวๆ 8 หรือ 9 นิ้ว รอบวงน่าจะเกินกว่าคนเอเชียไปเยอะน่าดู มันยิ่งทำให้ใจของเธอเต้นตึกตัก แต่ด้วยความเงี่ยนควยและอยากที่จะลองสัมผัส เธอจึงตรงดิ่งเข้าไปหาเขา นั่งคุกเข่าลงตรงหน้า แล้วถอดกางเกงในของเขาออก ควยใหญ่เท่าแขนเลยจริงๆ…