แฟนบอกห่างกันสักพัก เลยห่างไปเย็ดคนใหม่ ที่ควยใหญ่กว่าเดิม

e0b981e0b89fe0b899e0b89ae0b8ade0b881e0b8abe0b988e0b8b2e0b887e0b881e0b8b1e0b899e0b8aae0b8b1e0b881e0b89ee0b8b1e0b881 e0b980e0b8a5e0b8a2 64fbf805178b2

เรื่องเสียว แฟนบอกห่างกันสักพัก เลยห่างไปเย็ดคนใหม่ ที่ควยใหญ่กว่าเดิม

เรื่องนี้ เกิดขึ้นในคืนเดียวกัน หลังจากที่แฟนของ สาว บอกให้เธอและเขาลองห่างกันไปสักพัก สำหรับเธอแล้ว ห่างๆ มันก็ไม่ได้ต่างจากเลิกเท่าไหร่หรอก เมื่อมันมีสถานะคล้ายแฟน แต่ไม่ใช่ เธอเลยออกหาอะไรที่มันปลดปล่อยใจของเธอจากความรักแย่ๆ นั้นบ้าง การออกมาดื่มสังสรรค์เพียงลำพังในคืนนี้ ทำให้เธอได้เจอกับผู้ชายที่ถูกใจ เขาเข้ามาขอชนแก้วกับเธอพร้อมกับทำความรู้จักอย่างง่ายดาย และมันไม่ใช่เรื่องยากเลย ที่คนหัวใจบอบช้ำอย่างเธอนั้นจะตามเขากลับไปที่คอนโดอย่างง่ายดาย

อย่างน้อยการที่มีใครสักคนอยู่ในวันที่ร่างกายมันเหน็บหนาวก็คงช่วยได้มาก

แต่เขากลับทำให้เธออบอุ่น อุ่นจนกลายเป็นเร่าร้อนด้วยเพลิงสวาทที่เกิดขึ้นในค่ำคืนนี้

ร่างกายของเธอถูกเขารวบเข้ามาสวมกอดอย่างแนบแน่น ก่อนที่จะค่อยๆ วางร่างกายของเธอลงบนเตียงที่มีกลิ่นหอมของเขาอย่างอ่อนโยน แล้วค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมดจด เธอยอมให้เขาได้เห็นส่วนสัดในร่างกายของเธออย่างเต็มที่ หีชมพูที่ถูกดูแลมาอย่างดี เนินหีใหญ่โหนกนูนถูกเขาบรรจงลูบไล้อย่างแผ่วเบา ก่อนที่เขาจะถอดเสื้อผ้าของตัวเองตามมา และนั่นก็ทำให้เธอนั้นได้เห็นว่าเขาควยใหญ่

ใหญ่กว่าที่คิด และแน่นอนว่ามันใหญ่กว่าคนที่บอกให้เธอห่างกันสักพักอีกด้วย

เมื่อเห็นความอลังการของมังกรน้อยนั้นแล้ว เธอก็ดีดตัวขึ้นมานั่งที่ปลายเตียงทันที พร้อมกับเอื้อมมือไปจับควยของเขาไว้ในกำมือ ก่อนที่จะค่อยๆ ชักว่าวให้เขาด้วยมือของเธอพร้อมกับบีบนวดไปด้วย ความเสียวซ่านจากสัมผัสของเธอนั้นทำให้เขาส่งเสียงครางออกมาเบาๆ แล้วขยับร่างกายเข้าประชิด เธอรู้ว่าเขาต้องการอะไร

ไม่รอช้าที่จะก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

เสียงครางดังขึ้นตอนที่เธอเริ่มดูดควยของเขา พร้อมทั้งใช้เรียวลิ้นตวัดไปรอบๆ รอยหยักของหัวควยที่ถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด ความเสียวซ่านและความแปลกใหม่ทำให้อารมณ์ของเธอนั้นทะยานขึ้นสูงอย่างน่าเหลือเชื่อ แม้ว่าจะควยใหญ่จนคับปาก แต่เพียงครู่เดียว เธอก็ค่อยๆ ดูดควยของเขาได้อย่างลื่นไหลมากขึ้น พร้อมกับขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัว จนทำให้เธอนั่นรู้สึกอิ่มเอมเหลือเกิน

ถ้าห่างกันแล้วมาเจออะไรแบบนี้ เธอยินดีที่จะห่างจากคนรักที่ไม่ได้เรื่องคนนั้นตลอดชีวิต

เขาบอกให้เธอพอ หลังจากที่เห็นว่าเธอเริ่มหายใจไม่สะดวกแล้ว ควยของเขาดุนดันเข้าไปในปากของเธอจนลึกสุดคอ จึงค่อยๆ ปล่อยร่างกายของเธอลงไปนอนบนเตียงอย่างนุ่มนวล แล้วก้มลงไปเลียหีให้เธอ ลิ้นของเขาพลิ้วไหวและดูช่ำชองมาก ทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งตวัดไปรอบๆ กลีบหีสวยของเธอ ขบเม้มเย้าหยอกกับเม็ดแตดที่แข็งเป็นไตอยู่ตลอดเวลา ส่งให้ร่างกายของหญิงสาวนั้นดิ้นไปมาด้วยความต้องการที่มากกว่านี้

กริยาทางร่างกายของเธอบอกเขาชัดเจนว่าเธอต้องการอะไร นั่นจึงทำให้เขาขึ้นมาบนเตียง แล้วจับควยที่แข็งขืนนั้นรูดชักปลุกให้มันแข็งตัวขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง พร้อมกับค่อยๆ สวมสอดมันเข้ามาในรูหีของเธอ ที่ตอดควยของเขาทั้งลำ เพราะว่ามันเป็นควยใหญ่ที่สุดที่เธอได้เคยเจอมา

เขาค่อยๆ ขยับควยเข้าออกช้าๆ เพื่อให้น้ำเงี่ยนสร้างความลื่นไหลให้เธอ ไม่อยากให้เธอเจ็บ จนกระทั่งทุกๆ อย่างเข้าที่เข้าทางแล้ว เขาก็ไม่รอช้าที่จะจัดการเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธอจนเสียงกระแทกนั้นดังขึ้นมาในห้อง

เสียงครางของเธอเองในตอนนี้ก็เช่นกัน ยิ่งตอนที่เขาโน้มร่างกายเข้ามาใกล้แล้วสบตาเธอนั้น เสียงครางของเธอก็ยิ่งดังมากขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งเธอคราง เขาก็ยิ่งเร่งจังหวะแรงมากขึ้น และยิ่งเขากระแทกแรงมากขึ้นเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งเสียวหีมากขึ้นเท่านั้น จนทำให้เธอกลายเป็นของเขาโดยสมบูรณ์ ไม่ว่าเขาจะจับเธอเอนเอียงไปทางไหน เวลานี้เธอเต็มใจที่จะทำให้เขาตลอดเวลา

ก่อนที่ขาของเธอจะถูกจับขึ้นมาพาดที่บ่าของเขา ตอนที่เริ่มรัวลำควยเข้ามาอย่างหนัก เสียงครางระคนเสียงหอบหายใจเหนื่อยดังขึ้นมา พร้อมกับคำพูดที่บอกอย่างกระเส่าสั่น

จะแตกแล้ว จะแตกแล้วครับ

ได้ยินแบบนั้นเธอยิ่งขมิบรูหีเกร็งแน่น จนอีกฝ่ายครางดังขึ้นมายิ่งกว่าเดิม ก่อนที่สุดท้ายแล้วจะเป็นเขาเอง ที่ยอมจำนนให้กับความเสียวอย่างสุดหัวใจ ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธออย่างเต็มที่ แล้วทิ้งตัวลงนอนด้วยร่างกายที่ไร้เรี่ยวแรงและเปียกชื้นไปด้วยเหงื่อ

เขากอดเธอเอาไว้อย่างนั้นจนหลับไป แล้วรุ่งเช้า ก็เป็นเช้าที่แสนสดใส เพราะเขาขอแสดงความรับผิดชอบที่เย็ดเธอเมื่อคืนด้วยการขอเธอเป็นแฟน และเธอเองก็ตอบตกลงทันที มีของใหม่ที่ดีกว่า จะใส่ใจของเก่าไปทำไม

บอกแล้ว ห่างๆ ไม่ต่างจากเลิกหรอก

ปล่อยเธอไว้คนเดียวแบบนี้ การหาผัวใหม่มันก็ไม่ได้ยากอะไร ใช่ไหมล่ะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว สาวข้าราชการสุดหื่น สวัสดีครับขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมเป็นข้าราชการอยู่ในจังหวัดหนึ่งในภาคใต้ อายุ 28 ปี สำหรับเรื่องที่จะเล่า เป็นเรื่องเมื่อ 3 ปีก่อนตอนผมบรรจุครั้งแรก เป็นประสบการณ์ใหม่ที่ตื่นเต้นมากๆ ขอเริ่มเลยละกัน เมื่อวันมาบรรจุครั้งแรกก็ได้เจอกับพี่ที่มาบรรจุในตำแหน่งเดียวกัน จังหวัดเดียวกัน แต่คนละสำนักงาน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้รู้จักกันอยู่แล้วในกลุ่มไลน์ของตำแห่งที่ผมสอบผ่าน แต่ก็ไม่ได้สนิทกันมากแค่รู้จักกันผ่านไลน์กลุ่ม แต่วันนี้มาเจอกันครั้งแรกพี่เขาน่ารักมากตัวเล็ก ๆ น่าทนุถนอม ขอเรียกว่าพี่เอละกัน ตอนเจอกันวันนั้นผมยังไม่ทราบอายุพี่เค้า เมื่อเจอกันผมเลยเรียกว่าน้อง (พี่เอก่อนได้บรรจุข้าราชการ เคยทำงานในสถานเสริมความงานชื่อดังอันดับต้นๆของประเทศมาก่อน) ตอนเริ่มคุยกันเลยเพิ่งรู้ว่าพี่เค้าอายุ 30+แล้ว การเจอครั้งแรกพี่เอเป็นกันเองมากชวนพูดคุยตลอด มีแซวหยอกล้อกันบ้างอย่างกับสนิทกันมานาน…

เรื่องเสียว วางยาปลุกเซ็กส์..แล้วสวิงกิ้งกับบ๋อยโรงแรม วันนั้นได้ไปเที่ยวผับกัน 2 คน ผมก็แต่งตัวแบบเสื้อยืดกางเกงยีนส์ธรรมดา แต่ แตน เมียผมซิใส่เสื้อขาวผ้าบาง ๆ ไม่ใส่เสื้อใน แต่เอาสติ๊กเกอร์แปะเฉพาะตรงหัวนมไว้แค่นั้น เต้านมมันก็เป็นเต้าเลยทีเดียว ชายเสื้อยาวถึงตูดพอดี ส่วนกระโปรงก็เป็นแบบสีขาวผ้าบาง ๆ พลิ้ว ๆ กางเกงในก็จีสตริงสีขาวตามแบบที่เธอชอบนั้นแหละ เราต่างกินดื่มเต้นอย่างสุดเหวี่ยงแบบหลุดโลกเมื่อเราได้มีโอกาสแบบนี้ร่วม กัน ทั้งกินทั้งดื่มทั้งเต้นกันอยู่สักพัก เมีย ก็ปวดฉี่เลยบอกผมว่าจะไปเข้าห้องน้ำแป็ปนึง ผมกะว่าจะให้ แตน เมียผมได้รับรสลิ้นใหม่ ๆ ซะหน่อย เลยผสมยาพิเศษของผมลงในน้ำ…

เรื่องเสียว ลักหลับบรรณารักษ์ห้องสมุด สวัสดีครับ ผู้อ่านทั้งหลาย ผมชื่อ โชติ นะครับ อายุ 28 ปี สารภาพตามตรงเลยว่า ตอนนี้ผมว่างงานอยู่เพราะบริษัทเก่าที่ผมทำงานอยู่จำเป็นต้องปลดพนักงานส่วนหนึ่งออก ผมก็คือหนึ่งในนั้นด้วยเลยเอาของออกจากหอและกลับมาอยู่กับพ่อแม่ก่อน ใกล้ๆกับบ้านผมมันจะมีหอสมุดของจังหวัด ผมมักจะไปอ่านหนังสือที่นั่นบ่อยๆเพื่อไม่ให้ตัวเองทำตัวเหลวไหล และที่นั่นเองผมก็ได้ ลักหลับ บรรณารักษ์คนหนึ่ง ช่วงที่ผมทำงานอยู่ที่เก่า ผมก็ใช้ชีวิตแบบคนทำงานหลายๆคนคือ ไปเที่ยวห้าง ไปปาร์ตี้ ไปดื่มเหล้ากับเพื่อนๆจนเมาแอ๋หลับคาร้านยันพรุ่งนี้เช้า มันจะเกิดเฉพาะตอนวันศุกร์และเสาร์ ส่วนวันที่เหลือก็รู้ๆกันอยู่ พอผมโดนไล่ออก ผมเลยคิดว่าจะจริงจังกับตนเองมากขึ้นและพัฒนาตนเองตลอดเวลาเลยเลือกที่จะไปอ่านหนังสือหาความรู้ที่หอสมุดในช่วงที่ส่งใบสมัครไปตามบริษัทต่างๆ ด้วยความที่ผมไปบ่อย บรรณารักษ์เริ่มจำผมได้แกเลยทักพูดคุยทุกครั้งที่เจอหน้ากัน แกเป็นหญิงแก่…

เรื่องเสียว นั่งกินเหล้ากับเพื่อนดีๆ ก็มีหีฟรี มาให้เย็ดแบบง่ายๆ งานนี้เลยต้องรุมกระหน่ำเท่านั้น เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เรียกว่าได้มาฟรีๆ ก็คงไม่แปลกหรอกครับ จู่ๆ เพื่อนของผม ไอ้เมฆ ก็ชวนผมไปนั่งกินเหล้าที่หน้าห้องเช่าของมัน เพราะมันบอกว่าห้องเช่าที่มันย้ายเข้ามาใหม่นั้น มีสาวน่ารักคนหนึ่งมาเช่าอยู่ก่อนแล้ว และมันก็มั่นใจด้วยว่า ถ้าผมเห็นแล้วต้องชอบแน่ๆ ผมเองก็เลยชวนไอ้ไม้ เพื่อนรักของผมไปด้วย เพื่อที่จะตั้งวงกันกินดื่มตามประสา ข้อดีของพวกผมคือดื่มแบบเมาแล้วไม่โวยวาย ไม่เสียงดัง คุยกันเงียบๆ ไม่มีอะไรมากกว่านั้น จนกระทั่งนั่นไปได้สักพัก เพื่อนบ้านก็โผล่มา เธอเป็นหญิงสาวที่สวยมากๆ มากจนผมตกใจเลย นึกว่านางฟ้าตกสวรรค์ลงมา มันเป็นอะไรที่ผมเองนั้นบอกไม่ถูก แต่ถ้าผมจะมีเมียสักคน…

เรื่องเสียว ให้น้องชายเย็ดเมีย สวัสดีครับวันนี้จะมาเล่าเหตุการณ์หลังจากบล็อกก่อนหน้านี้นะครับ เป็นเรื่องราวต่อจาก *แผน 2 จะให้รุ่นน้องดูหีเมียเเล้วชักว่าว *ใครยังไม่ได้อ่านเรื่องราวความเป็นมา หรือยังไม่เคยติดตามผลงานของคู่เราก็ลองเข้าไปอ่านดูได้ครับ มาต่อกันเลยดีกว่าครับ…….หลังจากที่ผมได้คุยกับแคท(เมียผม)ว่าเราจะหาอะไรตื่นเต้นทำกัน ด้วยการให้เธอแกล้งทำเป็นหลับเเล้วให้น้องชายเธอเข้ามาดูหีแล้วก็ชักว่าว ก็คิดอยู่ครับว่าจะเริ่มยังไง ตั้งกระทู้สอบถามความคิดเห็นก็ไม่มีใครมาช่วยตอบช่วยวางแผนเลย เหมือนความคิดของผมจะเป็นหมั๋นซะเเล้วครับ แต่เเล้วเมื่อวาน หลังจากเลิกงานผมกับเมียก็แวะร้านสะดวกซื้อหาอะไรทานกัน ก่อนกลับบ้านเหมือนเช่นเคย แล้วก็บังเอิญเจอน้องชายของเธอที่นั่นพอดี น้องชายเธอมันก็ทักทายเหมือนเคยครับ เเต่ที่ไม่เหมือนเดิมก็คือสายตาที่น้องชายเธอมันมองเมียผม แววตาเหมือนมีความหวัง(ที่จะได้เห็นหีพี่สาว)แล้วน้องชายเธอ ก็ถามว่าวันนี้พี่ๆ ว่างรึป่าว? อยากนั่งคุยกันแล้วจิบเบียร์กันซักหน่อย ผมก็ไม่เคยปฏิเสธอยู่แล้วครับ ถามเมีย เมียก็ไม่ได้ว่าอะไร เเต่ดูเธอเขิลๆ ครับ เพราะถ้าเป็นไปตามที่คุยกันไว้คืนนี้ที่รักของผมจะต้องถอดเสื้อผ้าแหกหีให้น้องชายมันดู…

เรื่องเสียว ดาวมหาวิทยาลัยโดนคนขับแท็กซี่ข่มขืน กว่าหนูจะตัดสินใจเล่าเรื่องเสียวเรื่องนี้ก็คิดแล้วคิดอีกค่ะ หนูชื่อเกด อายุ22 ปี เป็นนักเรียนมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ในมหาวิทยาลัยนี้หนูก็ถือว่าเป็นดาวคนหนึ่ง ไม่รู้นะเพื่อนๆเขาบอกว่าหนูสวยมาก รูปร่างสมส่วนไปหมด โดยเฉพาะสะโพกที่อวบอัดกลมกลึงงอนโด่งเหมือนลูกโป่งที่อัดแน่นไปด้วยลม รับกับเอวที่คอดกิ่วเล็ก หน้าอกที่ชูชัน คอระหงเชิด ใบหน้าที่คม นัยน์ตาหวานหยาดเยิ้มยามใดที่ชำเลืองชายใดล่ะก็ แทบจะละลายชายผู้นั้นไปเลย หนูไม่รู้ว่าตัวเองสวยขนาดไหน แต่ก็แอบภูมิใจเงียบๆที่เพื่อนชมอย่างนั้นแล้ววันหนึ่งวันที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น วันนั้นหนูมีเรียนเลิกค่ำนิดนึง พอเลิกเรียนแล้วหนูก็ออกจากมหาลัยเพื่อที่จะหาแท็กซี่เพื่อจะกลับบ้าน หนูยืนรอสักพักก็เห็นแท็กซี่คันหนึ่งจอดอยู่ จึงเข้าไปถาม คนขับเป็นชายวัยกลางคนอายุประมาณ สีสิบห้า ปี “ลุงค๊ะ ไปแแถวดอนเมืองไหมค๊ะ” ลุงแท็กซี่มองหนูด้วยสายตาแปลกๆก่อนจะตอบว่า “อ้อไปครับ…

เรื่องเสียว ต้องทนดูแฟนโดนชายอื่นเปิดซิง ผมมีแฟนคบกันมานานละ แฟนผมเป็นหญิงรักนวลสงวนตัว มีผมเป็นแฟนคนแรก ผมมีความต้องการสูง ตะเง้า ตะง่อต ขอมีอะไรกับแฟนบ่อยมาก แต่แฟนก็ไม่ยอมให้มีอะไรถึงขั้นสอดใส่ ส่วนใหญ่ก็จะใช้ปากให้กัน หน้าที่การงานแฟนผมค่อนข้างดี แต่นั่นก็ทำให้แฟนผมยุ่งตลอด ไม่มีเวลาให้ผมเลย ส่วนผมก็ดันมีเวลาว่างเยอะซะด้วยสิ เดือนๆ นึงเราจะมีกิจกรรมทางเพศกันก็เดือนละ ครั้ง หรือ 2 ครั้งเท่านั้น ซึ่งมันก็น้อยเหลือเกินสำหรับชายหนุ่มวัยอย่างเราๆหลายเดือนมา ผมเริ่มเบื่อกับสถานการณ์อย่างนี้ ผมเริ่มเอาแต่ใจมากขึ้น โชคยังดีที่แฟนผมก็ง้อผมอยู่เหมือนกัน ซึ่งผมก็อาศัยสถานการณ์นี้เรียกร้องเพิ่มเติม วันนั้นแฟนผมมาหาผมที่ห้องตามปกติ ผมเริ่มจากถอดเสื้อผ้าของแฟนผมออกจนหมดและจูบปากบดคลึงเต้านมขนาด 34B ผมละเลงลิ้นด้วยความชำนาญและรวดเร็วที่หัวนมทั้ง…

เรื่องเสียว เพื่อนตัวแสบ ผมเป็นนักศึกษาอยู่ที่กรุงเทพฯ แฟนก็เช่นเดียวกัน ผมอายุ 20 ส่วนแฟน 18 แฟนชื่อโบว์เป็นคนตัวเด็ก นมเล็ก ไม่ค่อยน่าสนใจ แต่ว่าหากใครได้ลองจารู้ว่าเด็ดมาก เอวไวมาก แล้วก็อมเก่งมาก เวลาแฟนอมนะ เธออมจนมิดโคนเลย ลิ้นไวมาก เราพักอยู่ ด้วยกันที่หอข้างมหาลัย ซึ่งลักษณะเป็นคอนโด ห้องที่ผมอยู่โชคดีที่เช่าอยู่คนเดียว เวลาเอากะแฟนเลยสบายหน่อย ใส่ได้เต็มที่เลย แต่ก็ดันมีหนุ่มข้างห้องมาแอบดูประจำ รู้นะครับ แต่ว่าแฟน อยากโชว์คือเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาผมกลับโบว์เพิ่งกลับมาจากด ูหนัง ปรากฏว่าวันนั้นเงียบมาก (บรรยากาศน่าเสียตัว)…

เรื่องเสียว ฉลองของขวัญวันเกิด (ผมเลยเอานิ้วไปแหย่หอยเมียมัน) ผมชื่อพงศ์ครับเป็นคนเชียงใหม่ครับผมมีแฟนแล้วแต่ผมมีเรื่องที่ประทับใจจนผมลืมมันไม่ได้เลย เพราะมันเป็นความตื้นเต้นมากๆในชีวิตของผมสะด้วยซ้ำ เข้าเรื่องเลยดีกว่า เมื่อเดือนสิงหาที่ผ่านมาปี60 เนี่ยแหละครับเป็นงานวันเกิดของผมผมชวนเพื่อนมาเต็มบ้านเลยครับจัดปาตี้การอย่างเมามันเลยล่ะพวกผมนั่งกินเหล้าสะพักใหญ่เวลาตอนนั้นก็ประมาณตี2 กว่าแล้วล่ะครับ พอดีผมกับเพื่อนก็กำลังเมาได้ที่เลยแล้วต่างคนก็เริ่มทะยอยกลับกันเลยเหลือผมกับเพื่อนผมและแฟนของมัน แฟนที่มากะมันก็เริ่มง่วงนอนแล้วแถมเมาอีต่างหากเพื่อนผมเลยพาไปนอนที่ห้องรับแขกแล้วมันก็มากินกันต่อคราวนี้มันก็เมามากๆๆๆแต่ผมก็เมาไม่เท่าไหร่ยังพอทนได้ผมเลยพาไอ้ต้นไปอ๊วกแล้วพาไปนอนข้างเมียมันพอผมพามันลงนอนสายตาอันบ้ากามของผมเสืยกแอบมองเมียมันเมียมันชื่อหวานน่าตาน่ารักเป็นบ้าเลยล่ะนมก็โครตใหญ่ดูคนนอนหลับก็น่ารักดีว่ะผมคิดในใจเมียมันใส่เกาะอกสีดำเสื้อในสีดำผมยิ่งชอบผิวของอีหวานแม่งขาวชิบหายผมยืนอ่านแดกเมียมันจนผมเกิดอารามณ์ผมเลยเดินไปเล่นผมมันแล้วค่อยๆก้มลงจูบปากมันที่แรกผมก็กลัวแต่ความเมามันโลมเล้าในจิต ทำเราให้เสียสติสิ้นคิด ผมไม่สนไอ้ต้นผัวมันหรอก มันเมามากจนนอนสลบไปแล้วผมก้มลงดูดปากเมียมันเลยคราวนี้เมียมันเสือกตื่นมันมองตาผมแบบเบลอๆผมเลยเอามือไปล้วงเต้านมมันเลยเพราะเกาะอกมันเข้าง่ายดีมันเสือกไม่ว่าไรผมยังงี้ก็เสร็จกูสิผมเลยเอานิ้วไปแหย่หอยเมียมันมือซ้ายผมล้วงหอยมือขวาผมคั่นนมปากผมก็ดูดนมสะน้ำเยิ้มเต็มปากเลย หวานอารมณ์เซ็กส์สูงมากเอามือมาลูบควยผมแล้วก็รูดซิบล้วงควยชักเบาๆผมเสียวมากเลยค่อยๆถอดเสื้อเกาะอกอันเซ็กซี่ของหวานออกแล้วก็เอากระโปรงเตะทิ้งลงเตียงผมมั่นใส้หวานมาก ผมเลยเอาควายยัดเข้าปากหวานเลยผมนั่งคล่อมหน้าหวานย่อนควยจ่อปากแต่หวานตอบโต้อย่างรุ่นแรงอ้าปากรับควยผมดูดไข่ช้าๆเบาๆแล้วก็ลากลิ้นจากโคนควยขึ้นลงช้าๆผมเสียวมากจนผมเอามือไปดึงผมหวานแล้วหวานก็อมควยผมอย่างอร่อยตวัดลิ้นเข้าตรงรูเยี่ยวผมผมเสียวมากผมเลยเอานิ้วแหย่หอยสะเลยน้ำสวรรค์ของหวานเยิ้มออกมามากแถมเธอยังร้องคางออกมาเบาๆผมยิ่งกลัวไอ้ต้นตื่นผมเลยบอกให้คางเบาๆ คราวนี้ผมจับเธอคว่ำมาเป็นท่า69คราวนี้ผมกับเธอบรรเลงเพลงรักบนเตียงจนแทบจะรุกเป็นไฟผมเอาลิ้นตวัดเม็ดเสียวเธอจนเธอร้องครางออกมาแต่เธอไม่ยอมแพ้เธอยิ่งอมให้ผมเร็วขึ้นเอามือชักไปอมไปผมทนไม่ไหวผมเลยเอานิ้วแหย่ไปเลียไปนำหวานไหลเต็มหน้าผมเต็มเลยผมชักทนไม่ไหวผมเลยให้เธอเขยิบมาขย่มควยขนาดพอเหมาะของผมโดยเธอหันหลังให้เธอค่อยๆจับควยยัดเข้าไปผมเสียวมากเลยตอนนี้หลังจากนั้นเธอก็โชว์การร่อนเอวแบบสุดๆของเธอหอยหวานโคตรฟิตเลยผมยิ่งชอบเธอเอามือผมไปขยัมเต้าแล้วเธอก็หงายหน้ามองเพดานหลับตาคางสะสุดยอดเลยไอ้ต้นมันนอนสลบไปแล้วผมยิ่งตื้นเต้นกันไปใหญ่เธอทำสะจนเหนื่อยผมเลยจับเธอท่าหมาสะเลยผมค่อยดันช้าๆเบาๆเธอก็คางตามเบาๆคราวนี้ผมเริ่มเร่งจังหวะเธอกับส่ายเอวตามจังหวะเธอเอื้อมมาดึงผมไปจูบผมเลยทั้งจูบทั้งเย็ดสุดมันในตอนนั้นหวานเลยบอกว่าแรงกว่านี้อีกผมยิ่งเกิดอารมณ์มากขึ้นเพราะคำเธอชักชวนอย่างนั้นผมเลยเร่งเครื่องสะเต็มไมเธอยิ่งร้องแรงทุกทีมือผมก็จับนมไปความขาวหอมของเธอทำให้ผมเป็นบ้าคราวนี้ผมเลยเอาควยออกมาผมเอาน้ำหอยเธอไปป้ายรูก้นเธอสะเยิ้มเลยผมจับหัวควยค่อยยัดเข้าไปเธอร้องเจ็บผมยิ่งดันเข้าไปจนมิดด้ามเธอเจ็บมากแต่ผมไม่ค่อยสนใจเพราะความเมามันพาไปคราวนี้ผมค่อยๆดันเธอเริ่มหายเจ็บแล้วคราวนี้เธอกับครางแล้วบอกผมอีกว่าเสียวมากไม่เคยทำแบบนี้กับต้นเลยผมเลยนึกในใจว่าไอ้ต้นมันอ่อนมากผมเลยบอกว่าจะทำให้ทุกวันเลยผมเริ่มทนไม่ไหวผมเร่งจังหวะอย่างเมามันเธอก็ครางอย่างแรงจนผมปล่อยน้ำใส่ก้นเธอสะเยิ้มเลยแล้วผมออกมานอนที่โซฟาข้างนอกเธอก็นอนสลบข้างผัวเธออย่างมีความสุขเช้ามาไอ้ต้นกับหวานพากันกลับบ้านหลังจากนั้นผมกับหวานก็แอบมาเอากันบ่อยๆเพราะผมติดใจความขาวหวานหอมของเธอมันเป็นของขวัญชิ้นพิเศษของผม