แฟนบอกห่างกันสักพัก เลยห่างไปเย็ดคนใหม่ ที่ควยใหญ่กว่าเดิม

e0b981e0b89fe0b899e0b89ae0b8ade0b881e0b8abe0b988e0b8b2e0b887e0b881e0b8b1e0b899e0b8aae0b8b1e0b881e0b89ee0b8b1e0b881 e0b980e0b8a5e0b8a2 64fbf805178b2

เรื่องเสียว แฟนบอกห่างกันสักพัก เลยห่างไปเย็ดคนใหม่ ที่ควยใหญ่กว่าเดิม

เรื่องนี้ เกิดขึ้นในคืนเดียวกัน หลังจากที่แฟนของ สาว บอกให้เธอและเขาลองห่างกันไปสักพัก สำหรับเธอแล้ว ห่างๆ มันก็ไม่ได้ต่างจากเลิกเท่าไหร่หรอก เมื่อมันมีสถานะคล้ายแฟน แต่ไม่ใช่ เธอเลยออกหาอะไรที่มันปลดปล่อยใจของเธอจากความรักแย่ๆ นั้นบ้าง การออกมาดื่มสังสรรค์เพียงลำพังในคืนนี้ ทำให้เธอได้เจอกับผู้ชายที่ถูกใจ เขาเข้ามาขอชนแก้วกับเธอพร้อมกับทำความรู้จักอย่างง่ายดาย และมันไม่ใช่เรื่องยากเลย ที่คนหัวใจบอบช้ำอย่างเธอนั้นจะตามเขากลับไปที่คอนโดอย่างง่ายดาย

อย่างน้อยการที่มีใครสักคนอยู่ในวันที่ร่างกายมันเหน็บหนาวก็คงช่วยได้มาก

แต่เขากลับทำให้เธออบอุ่น อุ่นจนกลายเป็นเร่าร้อนด้วยเพลิงสวาทที่เกิดขึ้นในค่ำคืนนี้

ร่างกายของเธอถูกเขารวบเข้ามาสวมกอดอย่างแนบแน่น ก่อนที่จะค่อยๆ วางร่างกายของเธอลงบนเตียงที่มีกลิ่นหอมของเขาอย่างอ่อนโยน แล้วค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมดจด เธอยอมให้เขาได้เห็นส่วนสัดในร่างกายของเธออย่างเต็มที่ หีชมพูที่ถูกดูแลมาอย่างดี เนินหีใหญ่โหนกนูนถูกเขาบรรจงลูบไล้อย่างแผ่วเบา ก่อนที่เขาจะถอดเสื้อผ้าของตัวเองตามมา และนั่นก็ทำให้เธอนั้นได้เห็นว่าเขาควยใหญ่

ใหญ่กว่าที่คิด และแน่นอนว่ามันใหญ่กว่าคนที่บอกให้เธอห่างกันสักพักอีกด้วย

เมื่อเห็นความอลังการของมังกรน้อยนั้นแล้ว เธอก็ดีดตัวขึ้นมานั่งที่ปลายเตียงทันที พร้อมกับเอื้อมมือไปจับควยของเขาไว้ในกำมือ ก่อนที่จะค่อยๆ ชักว่าวให้เขาด้วยมือของเธอพร้อมกับบีบนวดไปด้วย ความเสียวซ่านจากสัมผัสของเธอนั้นทำให้เขาส่งเสียงครางออกมาเบาๆ แล้วขยับร่างกายเข้าประชิด เธอรู้ว่าเขาต้องการอะไร

ไม่รอช้าที่จะก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

เสียงครางดังขึ้นตอนที่เธอเริ่มดูดควยของเขา พร้อมทั้งใช้เรียวลิ้นตวัดไปรอบๆ รอยหยักของหัวควยที่ถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด ความเสียวซ่านและความแปลกใหม่ทำให้อารมณ์ของเธอนั้นทะยานขึ้นสูงอย่างน่าเหลือเชื่อ แม้ว่าจะควยใหญ่จนคับปาก แต่เพียงครู่เดียว เธอก็ค่อยๆ ดูดควยของเขาได้อย่างลื่นไหลมากขึ้น พร้อมกับขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัว จนทำให้เธอนั่นรู้สึกอิ่มเอมเหลือเกิน

ถ้าห่างกันแล้วมาเจออะไรแบบนี้ เธอยินดีที่จะห่างจากคนรักที่ไม่ได้เรื่องคนนั้นตลอดชีวิต

เขาบอกให้เธอพอ หลังจากที่เห็นว่าเธอเริ่มหายใจไม่สะดวกแล้ว ควยของเขาดุนดันเข้าไปในปากของเธอจนลึกสุดคอ จึงค่อยๆ ปล่อยร่างกายของเธอลงไปนอนบนเตียงอย่างนุ่มนวล แล้วก้มลงไปเลียหีให้เธอ ลิ้นของเขาพลิ้วไหวและดูช่ำชองมาก ทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งตวัดไปรอบๆ กลีบหีสวยของเธอ ขบเม้มเย้าหยอกกับเม็ดแตดที่แข็งเป็นไตอยู่ตลอดเวลา ส่งให้ร่างกายของหญิงสาวนั้นดิ้นไปมาด้วยความต้องการที่มากกว่านี้

กริยาทางร่างกายของเธอบอกเขาชัดเจนว่าเธอต้องการอะไร นั่นจึงทำให้เขาขึ้นมาบนเตียง แล้วจับควยที่แข็งขืนนั้นรูดชักปลุกให้มันแข็งตัวขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง พร้อมกับค่อยๆ สวมสอดมันเข้ามาในรูหีของเธอ ที่ตอดควยของเขาทั้งลำ เพราะว่ามันเป็นควยใหญ่ที่สุดที่เธอได้เคยเจอมา

เขาค่อยๆ ขยับควยเข้าออกช้าๆ เพื่อให้น้ำเงี่ยนสร้างความลื่นไหลให้เธอ ไม่อยากให้เธอเจ็บ จนกระทั่งทุกๆ อย่างเข้าที่เข้าทางแล้ว เขาก็ไม่รอช้าที่จะจัดการเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธอจนเสียงกระแทกนั้นดังขึ้นมาในห้อง

เสียงครางของเธอเองในตอนนี้ก็เช่นกัน ยิ่งตอนที่เขาโน้มร่างกายเข้ามาใกล้แล้วสบตาเธอนั้น เสียงครางของเธอก็ยิ่งดังมากขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งเธอคราง เขาก็ยิ่งเร่งจังหวะแรงมากขึ้น และยิ่งเขากระแทกแรงมากขึ้นเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งเสียวหีมากขึ้นเท่านั้น จนทำให้เธอกลายเป็นของเขาโดยสมบูรณ์ ไม่ว่าเขาจะจับเธอเอนเอียงไปทางไหน เวลานี้เธอเต็มใจที่จะทำให้เขาตลอดเวลา

ก่อนที่ขาของเธอจะถูกจับขึ้นมาพาดที่บ่าของเขา ตอนที่เริ่มรัวลำควยเข้ามาอย่างหนัก เสียงครางระคนเสียงหอบหายใจเหนื่อยดังขึ้นมา พร้อมกับคำพูดที่บอกอย่างกระเส่าสั่น

จะแตกแล้ว จะแตกแล้วครับ

ได้ยินแบบนั้นเธอยิ่งขมิบรูหีเกร็งแน่น จนอีกฝ่ายครางดังขึ้นมายิ่งกว่าเดิม ก่อนที่สุดท้ายแล้วจะเป็นเขาเอง ที่ยอมจำนนให้กับความเสียวอย่างสุดหัวใจ ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธออย่างเต็มที่ แล้วทิ้งตัวลงนอนด้วยร่างกายที่ไร้เรี่ยวแรงและเปียกชื้นไปด้วยเหงื่อ

เขากอดเธอเอาไว้อย่างนั้นจนหลับไป แล้วรุ่งเช้า ก็เป็นเช้าที่แสนสดใส เพราะเขาขอแสดงความรับผิดชอบที่เย็ดเธอเมื่อคืนด้วยการขอเธอเป็นแฟน และเธอเองก็ตอบตกลงทันที มีของใหม่ที่ดีกว่า จะใส่ใจของเก่าไปทำไม

บอกแล้ว ห่างๆ ไม่ต่างจากเลิกหรอก

ปล่อยเธอไว้คนเดียวแบบนี้ การหาผัวใหม่มันก็ไม่ได้ยากอะไร ใช่ไหมล่ะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว พี่วินมอเตอร์ไซค์สุดหล่อ ส่งหนูที่บ้านแล้ว เย็ดหนูด้วยไหมคะ ? มันเริ่มจากตัวของฉันเอง ฉันเป็นคนที่ขี้เงี่ยน และไม่เคยอายที่ใครจะรู้ว่าฉันเป็นคนแบบนั้น เพราะว่ามนุษย์ทุกคนเกิดมาพร้อมกับความเงี่ยน ถ้าพ่อแม่ไม่เย็ดกัน ฉันก็ไม่เกิดขึ้นมาหรอก เพราะฉันนั้นแล้ว ฉันเองก็เลยเงี่ยนไปจนกลายเป็นความปกติ และฉันจะเย็ดกับคนที่อยากเย็ดเท่านั้น อย่าคิดว่าเงี่ยนแล้วต้องง่ายนะ และคนที่ฉันได้เขามาครอบครองในคืนนี้ก็คือพี่วินมอเตอร์ไซค์สุดหล่อ ที่เขามักจะมารับมาส่งฉันทุกๆ วันตอนที่ฉันเมา แต่วันนี้ฉันเมาด้วยเงี่ยนด้วย จากที่เคยแซวเขาบ่อยๆ ตอนที่ขับรถมาส่ง ว่าอยากจะได้พี่เขาเป็นผัว ก็เหมือนว่าพี่เขาจะเล่นด้วยหน่อยๆ ท้ายที่สุด วันนี้อาจจะเพราะโดนเหล้าไปหลายขนาน จนทำให้ฉันผลีผลาม ทั้งลวนลามเขา และจับควยของเขาไปด้วย จนกระทั่งตอนที่เขาขับรถมาส่งฉันนั้น เขาควยแข็งคามือฉันเลย…

เรื่องเสียว ผิดตัว เย็ดกับน้องสาวตัวเอง ผมและน้องสาว เรา ไปเที่ยวกลางคืน ด้วยกันเสมอ จึงเป็นธรรมดา ถ้าผมไปด้วยพ่อแม่จะหายกังวลใจทุกครั้งเพราะมีผมคอยเป็นดูแลน้องสาว อย่างปลอดภัยกลับมาทุกที่ ถ้าคนอื่นที่ไม่รู้จักจะคิดว่าผมกับน้องสาวเป็นแฟนกัน น้องสาวผมชื่อหญิง วันนั้นผมและน้องสาวของผมก็ได้ไปเที่ยวกันตามปกติเหมือนทุกครั้ง โดยผมเอารถยนต์ที่บ้านของเราออกไป พอผมกับน้องสาวไปถึงตัวเมืองน้องสาวผมก็รับโทรศัพท์และคุยเสร็จ ก็บอกกับผมว่า เดี๋ยวไปจอดให้ลงที่หอพักเพื่อนด้วยนะ เพราะเพื่อนชวนให้ไปด้วยกัน ผมจึงถามว่าเพื่อนผู้หญิงหรือ ผู้ชาย น้องตอบว่า ผู้หญิง ชื่อ นิ่ม เป็นเพื่อนที่มหาลัย ผมเลยไปจอดรถให้ น้องสาวก็ชวนผมลงไปด้วยเดี๋ยวจะหาว่าโกหก ผมจึงไม่ลง เพราะไว้ใจน้อง เลยไม่ได้เห็นหน้าตาเพื่อนน้องสาวเลยว่าสวยขนาดใหน…

เรื่องเสียว ไรเดอร์เจอสาวร่าน สวัสดีครับ ผม “แก๊บ” อายุ 26 ปี ปัจจุบันทำอาชีพขับรถส่งอาหาร หรือเป็นไรเดอร์นั่นแหละครับ จะมาเล่าเรื่องประสบการณ์ที่ได้จากการทำอาชีพนี้ให้ฟัง เป็นประสบการณ์ที่ผมถือว่าเป็นอีกหนึ่งกำไรชีวิตที่ได้มาแบบฟลุ๊ค ๆ เลยแหละครับ เหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นในวันธรรมดาวันนึงที่ดูเหมือนวันทั่วไป ผมก็รับออเดอร์ส่งอาหารตามปกติ ยังไม่มีออเดอร์ไหนที่ยกเลิกหรือมีปัญหาอะไร จนมาถึงออเดอร์นึง ตอนนั้นผมวิ่งรถอยู่แถว ๆ ย่านอารีย์แล้วก็ได้รับออเดอร์ให้ไปซื้ออาหารตามปกติ แต่พอรับของเสร็จแล้วกำลังจะไปส่ง ลูกค้าจากปลายทางก็ส่งข้อความมาฝากซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อแล้วลูกค้าบอกว่าจะจ่ายทิปให้ ผมก็ยินดีไปซื้อให้ลูกค้าโดยที่ไม่ได้ติดใจอะไร สิ่งที่ลูกค้าฝากซื้อคือถุงยาง 2 กล่อง ขนาด 54 และ…

เรื่องเสียว ล่อหลานสาวของเมีย ”โอ้ยยย…เจ็บลุงอย่าทำแรงซิปุ๊กเจ็บนะ” ครอบครัวของผมนับว่ามีฐานะพอสมควร เรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อตอนต้นเดือนเองครับ มันเกิดขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจหลอกครับแต่หลักจากเกิดเรื่องแล้วทุกครั้ง ก็จะเป็นการตั้งใจทำ ผมและภรรยาอาศัยอยู่ในตัวเมืองของจังหวัดแห่งหนึ่งทางอีสานตอนบน แฟนผมมีน้องสาว1คน แล้วน้องสาวแฟนก็มีลูกสาว1คน เรียนอยู่ ม.1 โรงเรียนในจังหวัด น้องเมียผมต้องไปทำงานที่กรุงเทพเพื่อหาเงินส่งเสียลูกสาวเรียน เลยต้องเอาลูกสาวมาฝากไว้ที่บ้านผมเพื่อให้ดูแลให้ ปกติผมก็ไม่ค่อยชอบยุ่งหรือสุงสิงกำใครหลอกครับเลิกงาน ก็กลับบ้านอาบน้ำกินข้าวแล้วก็เข้าห้องนอนดูทีวี เล่นเน็ตตามประสาผมเลยไม่ค่อยได้สนใจหลานสาวสักเท่าไหร่ เพราะยังเด็กอยู่ วันๆนึ่งแทบจะไม่ได้คุยกันด้วยซ้ำ ส่วนภรรยาผมเขาก็เข้าใจเพราะว่าเขารู้นิสัยผมดีเพราะตอนเราอยู่ด้วยกันสองคน ผมชอบทำตัวอิสระอยู่ในบ้านผมก็จะใส่แต่กางเกงในเดินในบ้าน เข้าห้องน้ำก็ไม่ค่อยจะปิดประตู จะนอนตรงไหนก็นอน จะเอากันตรงไหนกับแฟนก็ไม่สนเพราะอยู่ในบ้านตัวเอง จะหยอกกับแฟนจับนู่นจับนี้ก็ไม่ได้สนใจอะไรไม่ต้องกลัวคนอื่นมาเห็น จึงทำให้ผมขาดอิสระไป ผมก็เลยไม่ค่อยชอบใจเท่าไหร่ที่หลานมาอยู่ด้วย หลักจากหลานสาวแฟนมาอยู่ได้ประมาณสองเดือนเรื่องจึงเกิดขึ้น ลืมบอกไปว่าหลานแฟนผม”ชื่อปุ๊ก”วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ผมหยุดงานอยู่บ้าน แฟนผมไปเข้าเวร ปกติวันหยุดผมจะตื่นสายประมาณ10โมงโน่นแหละ…

เรื่องเสียว บุกขึ้นบ้านข่มขืนสาวใหญ่ แตกในคารูหี ผมจ้องบ้านหลังนี้มานานแล้ว จ้องลักจ้องขโมยนี่แหละครับ ไม่ได้คาดหวังเรื่องเสียวอะไรเลยจริงๆ แต่ว่าสุดท้ายแล้ว มันก็เกิดขึ้นมาจนได้ ผมเองหรือใครๆ ก็คงไม่มีใครคิดหรอกครับ ว่าประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นในวันนี้มันจะมีจุดเริ่มต้นมาจากการลักขโมยของผมคนนี้ ผมเองเป็นขี้เมาคนหนึ่ง ไม่ได้มองว่าตัวเองดี และไม่ได้มีใครมองว่าผมดีเท่าไหร่ด้วย ตกงาน นายจ้างโกงเงิน ชีวิตตกอับสุดๆ จนต้องมาลักเล็กขโมยน้อย และได้รู้ว่าบ้านหลังนี้มีผู้หญิงอยู่คนเดียวเท่านั้น ผมเลยแอบมองดูการใช้ชีวิตของเธอ ว่าเข้าบ้านตอนไหน กลับบ้านตอนไหน แม้ว่าเธอจะสวยแค่ไหนแต่ผมก็คงไม่ได้อยากจะหลงเสน่ห์เธอหรอกครับ ผมต้องการแค่เพียงอะไรก็ตามที่เอาไปขายได้เท่านั้นจริงๆ แล้วในคืนนี้ก็เป็นคืนที่ผมเลือก เพื่อนบ้านซ้ายขวาของเธอไปเที่ยวหมด ถัดออกไปเป็นถนนรอบข้าง มันไม่ได้มีใครที่พอจะเห็นว่าผมทำอะไร เลยปีนขึ้นไปจากหลังกำแพงด้านหลังอีกที ก่อนที่จะเข้าไปในห้องของเธอ…

เรื่องเสียว หลานรัก ”เย็ดอา..อาชอบควยเด็กๆ” เมียผมนั้นชอบเรื่องเย็ดมากวันหยุดส่วนมากผมจะชวนเมียขับรถไปหาที่เหมาะๆ แล้วเย็ดกันตามป่า หมู่บ้านร้าง น้ำตก อะไรประมาณนี้ เมียบอกตื่นเต้นมากไม่ได้ยกย่อเมียผมหรอกครับหากใครได้เย็ดเมียผมแล้วต้องติดใจกับหีที่พูนๆเกลี้ยงๆไม่มีหมอยเลย ลีลาการดูดควย ร่อนหีเธอเด็ดมากผมเคยพาเพื่อนมารุมเย็ดเธออยู่บ้างแต่ไม่บ่อยเพราะควยเพื่อนมันดันใหญ่และยาวกว่าผมเวลาเพื่อนผมเย็ดเมียผมเสร็จผมก็เย็ดตามหลังรู้สึกหีเมียผมหลวมมาก น้ำของผมแตกสะสมในร่องรอยน้ำควยเพื่อนในหีเมียผมชอบมาก เข้าเรื่องหลานชายเมียเลยนะครับ คิงหลานเมียอายุ 15 ได้มาอยู่กับผมช่วงปิดเทอมซึงเมียผมสนิทมากกับหลานแต่ลึกๆแล้วอดทำให้ผมคิดไม่ได้ว่าสองคนนี้ต้องมีอะไรกันด้วยความที่ผมและเมียขี้เย็ด ผมเลยคิดว่าน่าจะให้เจ้าคิงหลานได้เย็ดกับอาเขาก็คือเมียผมนั่นละ ผมปล่อยให้หลานกับเมียอยู่บ้านกันสองต่อสองมาตลอด กะว่าถ้าเย็ดกันผมก็จะไม่ว่าจนวันนึงผมแอบเข้าในห้องที่หลานผมนอนหลานสำรวจดูอะไรบ้างอย่างตามที่ผมสงสัยก็เห็นรูปถ่ายเปลือยเมียผมที่ผมถ่ายสองสามใบและกางเกงในเมียผมด้วย ผมก็เลยว่ามันน่าจะมีอะไรที่มากกว่านี้จากการสังเกตุเมียผมกับหลานเวลาทานข้าวกันหลานจะจ้องเมียผมมาก ร้อยเปอร์เซ็นเขาต้องแอบเย็ดกันแน่ ผมลงทุนไปซื้อกล้องแบบแอบไร้สายแอบเอาซ่อนในห้องส่องไปที่เตียงแล้วก็ออกจากบ้านตามเคยผมขับรถออกจากบ้านจูนหาคลื่นทีวีในรถแล้วผมจอดรถแอบใต้ต้นนั่งดูจ่อทีวีอย่างระทึกว่าสิ่งที่ผมคิดเป็นจริงป่าวภาพในจอทีวีมีภาพเตียงว่างปล่าวไม่นานก็เห็นภาพเมียเดินเข้าห้องแล้วปลดเสื้อผ้าออกนอนลูบหีเล่นแน่นอนเมียผมเงี่ยนแน่เลย ผมเองก็เอาควยออกมารูดเล่น หลังจากนั้นสักสิบนาทีภาพที่อยากเห็นก็ปรากฎขึ้น คิงหลานเมียเดินเข้ามาในห้องไม่พูดพล่ามนั่งลงจูบหีเมียผมเสียงดังไม่ค่อยชัดเท่าไร แต่พอฟังได้…อาอ้อย ครับผมคิดถึงหีอาจังเลย…คิดถึงก็เลียสิจ๊ะหลานรักของอา อาอยากจังเลย….ในใจผมไม่มีโกรธเลยครับกลับมีอารมณ์รูดควยเล่นภาพเริ่มดุเดือดขึ้นเมียกดหัวหลานชายแอ่นหีให้เลียครางเสียงดัง….โอววว..หลานอา..อาเสียวหีจังเลย..เลียแตด อาด้วย..อย่างงั้นแหละ..อูยยย…ดีอาจะออกแล้ว…เมียผมเป็นคนออกเร็วแค่เอาแตะที่แตดก็ออกแล้วไม่นานหลานก็ลุกขึ้นนั่งบนเตียงพูดกับเมียผม..น้ำหีอาอ้อย อร่อยจัง..เมียผมยิ้มแล้วปลดกางเกงหลานออกเอาควยมารูดแล้วจูบเลียตรงหัวหยักถึงแม้ว่าควยหลานชายใหญ่มาก ใหญ่กว่าของผมอีกครับ…

เรื่องเสียว อดใจไม่ไหวจริงๆ ”ผัวของเพื่อน” หนูไม่คิดว่าเหตุการแบบนี้มันจะเกิดขึ้นกับตัวหนู หนูมีสามีแล้วแต่ยังไม่มีลูกด้วยกัน หนูมีเพื่อนบ้านอยู่คู่หนึ่งเราสนิทกันมากทั้งหนูและสามี เรามีอะไรเราก็จะแบ่งกัน เราสังสรรค์กันบ้างเป็นบางครั้งดื่มกันพอตึงๆเราจะไปมาหาสู่กัน บ้างทีสามีเขาก็จะมาคุยกับหนูคุยกับสามีบ้าง หนูเองก็ไปคุยกับเมียเขาบ่อย แต่หลังๆมานี่หนูรู้สึกแปลกๆคือเขาจะมาคุยกับหนูช่วงที่สามีหนูไม่อยู่ หนูสังเกตูว่าเขาชอบมองขาอ่อนหนูบ่อยๆ ก็ปกติถ้าไม่ออกไปไหนหนูจะใส่กางเกงสั้นๆอยู่บ้าน แต่หนูก็ไม่ได้ใส่ใจหนูคิดว่าผู้ชายก็คงเป็นเหมือนกันมักมาก ขนาดสามีหนูยังดูของคนอื่นเลย แล้วมีอยู่วันหนึ่งเรื่องที่มันไม่เคยคิดที่จะให้มันเกิดกับตัวหนูเลยมันก็เกิดขึ้น หนูต้องโดนคนอื่นที่ไม่ใช่สามีมาสัมผัสเรือนร่างและของสงวนที่หนูจะเก็บมันไว้ให้สามีคนเดียว วันนั้นสามีหนูไม่อยู่บ้าน ส่วนเมียเขาก็ยังไม่กลับมาจากทำงาน เขาเดินมาที่บ้านเอาขนมมาให้ฝาก หนูอาบน้ำเสร็จนุ่งกระโจมอกออกจากห้องน้ำ เขายื่นขนมให้บอกเอามาฝากสายตาเขาจองหนูตาไม่กระพริบ หนูรับขนมมาแล้วเชิญเขาเข้าบ้านขอตัวไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อน หนูเดินออกมาแล้วเหลียวกลับไปมองสังเกตุว่าสายตาเขาจองก้นหนูเขม็งเลยแต่หนูก็ยิ้มให้เขาแต่ไม่ได้คิดอะไร หนูเดินมาที่ประตูห้องกำลังจะผลักประตูแต่หนูก็ต้องสดุ้งเมื่อเขาเข้ามากอดหนูด้านหลังเขาดันหนูเข้ามาในห้ออง หนูร้องว่าจะทำอะไรหนุ เขาไม่พูดอะไรเขาจับหนูนอนที่เตียงเขาประกบร่างหนูทันทีแล้วเขาก็ดึงผ้าหนูจนหลุดหนูร้องเสียงดังแต่เขาไม่ยอมหยุด เขาเอามืออุดปากหนูปากเขาก็ดูดนมหนูหนูดิ้นจนสุดแรงแต่สู้แรงเขาไม่ไหว มือข้างหนึ่งเขาก็ใช้กับของสงวนของหนู หนูรน้ำตาอาบแก้มในใจคิดว่าหนูไม่เคยคิดว่าหนูจะต้องมาโดนแบบนี้เลย…

เรื่องเสียว ความหวังดีของมือที่ 3 เห็นเมียเขางาม และพยายามเย็ด มันไม่ใช่เรื่องที่แย่อะไร แต่ว่าสุดท้ายแล้ว ผมเองก็ทำจนได้นั่นแหละครับ เพราะว่าผมชอบเธอมานานแล้ว นานมากๆ จนกระทั่งเห็นว่าเธอไปคบกับเพื่อนผม ซึ่งมันเป็นเสือผู้หญิง เอาไม่เลือก เย็ดแล้วทิ้ง แต่เธอเป็นคนเดียวที่รักมัน หลงมันและพยายามที่จะอ้อนวอน ยอมเป็นของตายเพื่อไม่ให้มันทิ้งไปไหน ความพยายามขอมผมเริ่มต้นขึ้นจากจุดนั้น จุดที่ทำให้ผมนั้นไม่สามารถละทุกๆ อย่างจากเธอได้เลยในเวลานี้ ความเสียวซ่านอัดกระหน่ำเข้ามาในตอนที่ผมจินตนาการว่าได้ทำเรื่องเสียวซี๊ดกับเธอ ผมเข้าไปปลอบเธอด้วยความหวัง…หวังที่จะได้เย็ดหีของเธอ มันเป็นเป้าหมายของผมที่ชัดเจน ไม่มีใครหว่านพืชแล้วไม่หวังผลหรอกครับ ผมสาบานได้เลยจริงๆ ความจริงการนั้นทำให้ผมค่อยๆ ไปหาเธอบ่อยๆ โทรไปหา ทักไปหา และบอกกับเธอว่าอยากจะช่วยในเวลาที่เธอเจ็บปวด…

เรื่องเสียว เย็ดหีนักศึกษาสาวคาชุด น่ารักแบบนี้ ต้องกระแทกหีจนแตกใน เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในโรงแรมม่านรูด ที่ผมเองนั้นตระเตรียมเอาไว้ตั้งแต่แรกแล้ว หลังจากที่วันนี้ ผมจะได้เจอกับน้องขนมผิง นักศึกษาสาวที่เข้ามาติดพันผมเป็นเวลานับเดือน และเพราะไม่มีโอกาส เลยทำให้เรานั้นไม่ได้เจอกันเลย มีแต่วีดีโอคุยกันอย่างเดียว จนกระทั่งวันนี้ ผมมีโอกาสที่จะมาหาเธอ พอถามเธอว่าจะให้ไปหาที่ไหนดี…เธอก็พูดขึ้นมาด้วยรอยยิ้มว่า “เปิดโรงแรมรอเลยค่ะพี่ เวลาน้อย ไม่ต้องไปเที่ยวไหนหรอก” ในเมื่อเธอพูดขนาดนี้ ผมเองจะไปรออะไรล่ะครับ ก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าเธอเองจะเงี่ยนไม่เบา เลยทำให้ผมนั้นมารอเธออยู่ที่โรงแรม อาบน้ำเรียบร้อย พอเธอเดินเข้ามาก็เห็นว่าผมพร้อมอยู่แล้ว มันเป็นการเจอกันครั้งแรกที่น่าประหลาดใจมาก เพราะว่าไม่ต้องเริ่มจากทำความรู้จัก กินข้าว หรือว่าดูหนัง…มาถึงก็เย็ดเลยจบๆ เธอเพิ่งเรียนเสร็จ…