แฟนน้องชายฝาแฝดน่าเย็ด เลยฉวยโอกาสแกล้งเป็นน้องชายไปเย็ดหีให้หนำใจ

e0b981e0b89fe0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b89de0b8b2e0b981e0b89de0b894e0b899e0b988e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fbf80e110fd

เรื่องเสียว แฟนน้องชายฝาแฝดน่าเย็ด เลยฉวยโอกาสแกล้งเป็นน้องชายไปเย็ดหีให้หนำใจ

ได้เย็ดหีเมียน้องชายสมใจอยาก เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นเมื่อคืนยังคงติดตรึงอยู่ในหัวใจของเอไม่หาย เพราะว่าเขากับ บี น้องชายฝาแฝดที่เหมือนกันทุกๆ ระเบียดนิ้วนั้นเคยบอกกันว่า ถ้าใครพาแฟนของตัวเองมาเย็ดที่บ้านพักตากอากาศที่แม่สร้างเอาไว้ให้หลังนี้ จะต้องให้อีกฝ่ายมาแอบดูด้วย เขาจำได้ดีว่าครั้งแรกที่พาแฟนมาเย็ดที่นี่น้องก็มาแอบดูอยู่ นั่นก็เพราะว่าตอนที่เย็ดเสร็จ กระจกระเบียงด้านนอกมีคราบน้ำว่าวติดอยู่ และไหลเป็นทาง

แล้วในเวลาต่อมา ก็เป็นคราวของน้องชายบ้าง ที่พาหญิงสาวมาเย็ดกันถึงที่ห้อง ก่อนที่เอจะเป็นฝ่ายไปแอบดู น้องชายของเขาหาแฟนได้สวยเหลือเกิน สวยกว่าแฟนของเขาอีกด้วยซ้ำในความคิด แถมยังหีชมพูสวยเหมือนกับนางเอกหนังเอวี มันยิ่งทำให้เขาเกิดอารมณ์ตอนที่น้องชายกำลังเย็ดเธออยู่ในห้องนั้น เธอเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์ และเป็นงาน ทั้งอมควย ทั้งขึ้นขย่มควย เธอทำได้อย่างไม่มีที่ติ นั่นจึงทำให้เขาเองที่เคยล้อน้องชายเอาไว้ กลับเข้าใส่ตัวเองอย่างไม่มีทางเลือก เขาหลงเมียน้องชายเข้าเต็มๆ จนเผลอชักว่าวเอาน้ำควยพุ่งทะลักติดกระจกไว้จนเป็นคราบ

เขาเก็บมาคิดทั้งคืน ว่าจะทำอย่างไร จึงจะมีโอกาสได้เย็ดหีแฟนของน้องชายตัวเอง นั่นจึงทำให้เขานั้นค่อยๆ หาเหล้ามาดื่มในคืนนั้น เพราะรู้ว่าน้องชายของตัวเองคออ่อน ส่วนเขานั้นคอทองแดงเลยทีเดียว ครู่เดียว ทุกๆ คนก็เมากันจนเกือบไม่ได้สติ ส่วนน้องชายนั้นกลับเมาหลับไปแล้ว เอทิ้งระยะเวลาไว้สักพักหนึ่ง ก่อนที่จะปลุกแฟนของน้องชายขึ้นมา แล้วพูดกับเธอราวกับว่าเขานั้นเองแฟนของเธอเสียเอง

ตัวเอง ไปในห้องกันเถอะ เค้าเงี่ยน อยากเย็ดตัวเองจัง

ได้ยินแบบนั้น เธอก็พยักหน้าทันที แล้วค่อยๆ ลุกให้เขาพยุงเข้าไปในห้อง ความเงี่ยนมันอาจจะไม่ได้ทำให้อะไรดีขึ้น แต่มันทำให้เขาทั้งสองคนสร่างเมาขึ้นมาอย่างทันที ในตอนที่สองคนเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่มที่หน้าประตูห้อง มือของเธอลูบไล้ที่แผ่นหลังของเอ ก่อนที่จะล้วงลงไปในกางเกงในเพื่อกำควยของเขาทันที และรูดชักให้ตั้งแต่ในกางเกงจนกระทั่งมันแข็งขึ้นมาเป็นลำเลยทีเดียว นั่นจึงทำให้เขาจำเป็นต้องถอดกางเกงโยนทิ้งไปตั้งแต่เนิ่นๆ

นอกจากจะน่าเย็ดแล้วก็ยังขี้เงี่ยนอีกเหรอ ความเมาอาจจะทำให้เธอแยกเขากับน้องชายไม่ได้ ในตอนนั้นเอถูกผลักลงมานอนหงายกับเตียง แล้วเธอก็ค่อยๆ หัวเราะแล้วแทรกตัวเองเข้ามาที่ระหว่างขาของเธอ จับควยใหญ่ยาวรูดชักครู่เดียว ก็ก้มหน้าลงมาอมควยให้เขาทันทีด้วยความสุขสม เสียงดูดควยดังขึ้นลั่นห้อง พร้อมกับเสียงครางของเขา เธอดูดควยอย่างแรงจนกระทั่งตัวของเขาลอยขึ้นเหนือพื้นเลยทีเดียว มันเสียวจนร่างกายชาปลาบไปชั่วขณะ

แล้วตอนนั้นเขาก็เริ่มกดหัวของเธอลงไปอมควยของเขาให้ลึกที่สุด ก่อนที่จะเป็นฝ่ายพลิกตัวลงไปเลียหีให้เธอบ้าง หีชมพูที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน ปลุกเร้าอารมณ์ของเขาจนไม่สามารถเลียหีให้เธอได้นานกว่านี้แล้ว เขานั่งแล้วยกขาของเธอขึ้นประคองทันที ก่อนที่จะจับควยค่อยๆ สวมสอดเข้าไปในรูหีของเธออย่างทันท่วงที รูหีที่แสนฟิตแน่นตอดควยของเขาเอาไว้ทั้งลำ จนเขาแทบจะทนไม่ไหว ทำไมเธอถึงดีงามขนาดนี้

เป็นผู้หญิงที่ควรจะเป็นเมียของเขามากกว่าเมียของน้องชายเสียอีก

ความอิจฉานำให้เอนั้นไม่สามารถจดจำอะไรได้อีกแล้ว เขาดันควยเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดความยาว ก่อนที่จะเริ่มรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างทันที จนเสียงร้องครางดังลั่นห้อง ในเวลานี้น้องของเขาก็คงหลับฝันดีอยู่แน่ๆ

เขาไม่มีทางรู้หรอก ว่าตอนนี้พี่ชายฝาแฝดกำลังเย็ดหีเมียของตัวเองอยู่

กระทั่งคนที่กำลังโดนเย็ดและครางออกมาด้วยความสุขสมนี้ก็คงยังไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าคนที่กำลังกระแทกเย็ดหีของเธออยู่ไม่ใช่แฟนของเธอเอง แต่เมื่อมันเกิดขึ้นแล้ว ก็ไม่มีอะไรจะมาห้ามเราได้อีกแล้วในตอนนี้ เอรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างต่อเนื่องเท่าที่มันจะหลงเหลือเรี่ยวแรง จนกระทั่งปลายทางแห่งฝันมารอตรงหน้า เขาส่งเสียงคำรามออกมาแล้วอัดควยเข้าไปเต็มที่ ก่อนที่จะปล่อยเสียงครางออกมาสุดกำลัง

ร่างกายเหนื่อยอ่อน เพราะว่าน้ำควยแตกในคารูหีเมียน้องชายไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย และเธอเองก็ยังคงหลับไปอย่างมีความสุขไม่ต่างจากเขาที่อัดกระเด้าหีของเธอจนควยค่อยๆ อ่อนตัวลงไป ความเงี่ยนเบาบางลงเพราะว่าได้ในสิ่งที่ต้องการแล้ว

เขาเดินออกไปอุ้มร่างน้องชายมานอนบนเตียง ถอดเสื้อผ้าให้เขาเพื่อให้สมจริงมากที่สุด ก่อนที่จะเดินผิวปากกลับไปที่ห้องของตัวเอง คืนนี้ก็คงสบายใจแล้ว

ได้เย็ดหีเมียน้องชายสมใจอยากจริงๆ เลย

การมีฝาแฝดมันก็ดีแบบนี้นี่เอง

Recommendations

เรื่องเสียว ลากสาวสวยนมใหญ่ไปเย็ด ในลานจอดรถคืนวันปีใหม่ เรื่องเสียวของผมครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่ออาทิตย์ก่อนครับ ในช่วงวันปีใหม่ ผมกับเพื่อนๆ ตัดสินใจไปเที่ยวกันที่เขาใหญ่ เพราะว่าอากาศกำลังหนาว แล้วได้รู้ว่าแถวๆ เขาใหญ่นั้นมีงานปีใหม่ที่มีนักร้องชื่อดังมากันมากมาย ผมก็เลยไปที่นั่นบ้าง แต่ก็ไม่คิดเหมือกันว่าสาวเขาใหญ่จะสวยและน่าเย็ดหลายคนเลยทีเดียว ผมค่อยๆ เดินเข้าไปนัวกับผู้คนขณะที่นักแสดงชื่อดังกำลังขึ้นร้องเพลงอยู่ จนได้เจอกับสาวสวยคนหนึ่ง เธอเป็นคนตัวเล็ก ผมยาวประบ่า นมใหญ่ ตูดผายเลยทีเดียว มองยังไงก็น่าเย็ด ผมจ้องมองเธออยู่นานจนสัมผัสได้ว่าเธอมาคนเดียว เลยแกล้งเดินชนเธอ ก่อนที่เราจะได้คุยกัน ถามไถ่อะไรไปตามปกติ แล้วก็ตามด้วยการชวนเธอชนแก้ว…ผมเป็นเสือผู้หญิงมาไม่น้อยแล้ว เย็ดหีมาไม่ต่ำกว่าร้อยรู เพราะฉะนั้นสายตาของเธอที่มองมาที่ผมตอนนี้มันบ่งบอกได้อย่างชัดเจนเลยว่า…เธอกำลังจ้องอยากจะได้ผมแน่ๆ ผมเลยเริ่มลองเข้าถึงตัวเธอมากขึ้น เธอเองก็เต้นเอาตูดมาเบียดผมเรื่อยๆ จนสุดท้ายผมก็ทนไม่ไหว…

เรื่องเสียว อายุไม่สนใจ แค่ควยใหญ่หนูก็ยอมให้เย็ดแล้ว บางคนอาจจะแค่สบตาแล้วพามาโรงแรม แต่สำหรับฉัน ไม่ได้สบตาเลยแม้แต่น้อย เพราะว่าตอนที่ฉันเข้าไปนั่งบริการเขาที่โซฟานั้น ฉันก้มลงไปมองที่ขาของเขา กางเกงที่รัดแน่นขนาดนั้น ยังนูนขึ้นมาเด่นชัด ให้รู้ว่าผู้ชายคนนี้มีของดี จะมีผู้หญิงสักกี่คนกันที่ไม่ชอบผู้ชายควยใหญ่ แต่ฉันไม่ใช่ เพราะว่าฉันชอบ และชอบมากๆ เลยทีเดียว ของดีแบบนี้ มันเลยทำให้ตอนที่เขาถามฉันว่า “ไปด้วยกันไหม ?” ฉันพยักหน้าตอบก่อนสมองจะคิดด้วยซ้ำ แค่จินตนาการว่าเรื่องเสียวซี๊ด…ที่จะเกิดขึ้นในคืนนี้มันเป็นเขาแล้วน้ำลายก็ไหลแล้วค่ะ ไม่กี่ชั่วโมงหลังจากที่การกินดื่มจบลง เด็กเสิร์ฟอย่างฉันที่ถูกเรียกออกไปซึ่งน้อยครั้งที่ฉันจะมากับแขกก็มาถึงโรงแรมเรียบร้อยแล้ว งานนี้เขาเองก็คงจะชื่นชอบฉันที่เป็นเพียงเด็กสาวอายุ 21 ปีเท่านั้น ในขณะที่เขาอายุมากกว่าฉันเกือบ 2 เท่าตัว…

เรื่องเสียว ลูกสาว อายุ 14 อวบอึ๋ม ”เสียวแล้วพ่อ…พ่อหนูเสียวแล้วๆ ๆ ๆ ๆ…..” ครอบครัวเรามีลูกคนเดียว เป็นลูกสาว ชื่อน้องขิมแม่แกเสียเพราะโรคร้ายตอนน้องขิม 12 ปี เราเลยอยู่ด้วยกันสองคนปกติตอนนอนน้องขิมชอบให้ผมเกาหลังให้ตั้งแต่เล็กๆ ปีนี้น้องขิมโตขึ้นมาก หน้าอกเริ่มเป็นรูปร่าง ร่างกายอวบขึ้น ผมอดมองแบบชู้สาวไม่ได้ยิ่งตอนนอน น้องขิมนอนตะแคงให้ผมเกาหลังให้จนน้องหลับ ผมจะลูบไล้แผ่นหลังจนทั่ว อ้อมเลยไปถึงเนินอกแก ลูบเลยถึงสะโพกที่เริ่มผายออก แก้มก้นแกที่เนียนแน่นด้วยเนื้อเริ่มสาว…..ในใจผมคิดว้าวุ่นทุกคืน เพราะห่างการระบายออก อยากหยุดความคิดที่ไม่ดีๆ แต่ก็อดไม่ได้ ตอนเช้าๆ ผมจะลูบไล้แกเล่นเบาๆ ต่อมาก็เริ่มล้วงลูบใต้เสื้อ…

เรื่องเสียว ลักหลับ น้องเมญ่าแฟนของเพื่อนพี่ชาย ผมเคยไปเรียนต่างประเทศและพี่ชายก็ตามไปทีหลังทำให้ได้เจอกับกลุ่มพวก เพื่อนๆของเค้า ในกลุ่มก็มีรุ่นน้องผู้หญิงสองคน ชื่อ ”แอนนา” กับ ”เมญ่า” คนชื่อ แอนนา ผิวคล้ำหน่อย แต่หุ่นดี หน้าอกหน้าใจก็ออกแนวเล็กไปหน่อยแต่ว่าหน้าตาน่ารักใช้ได้ ส่วนคนชื่อ เมญ่า นั้นผิวขาว ขิ้วเข้ม ตาโต ตัวเล็ก เอวคอด แถมมีหน้าอกที่ใหญ่ซะด้วย เสียอย่างเดียวคือมีแฟนแล้วทั้งคู่ โดยแฟนของ แอนนา นั้นก็รุ่น ราวคราวเดียวกัน ส่วนแฟนของ เมญ่า…

เรื่องเสียว ของขวัญวันเกิด  ผมชื่อ”เจ๊ท”ครับเป็นคนเชียงใหม่ครับ ผมมีแฟนแล้วแต่ผมมีเรื่องที่ประทับใจ จนผมลืมมันไม่ได้เลย เพราะมันเป็นความตื่นเต้นมากๆ ในชีวิตของผมสะด้วย เข้าเรื่องเลยดีกว่า เมื่อต้นเดือน มีนาคม ที่ผ่านมา ปี 65 เนี่ยแหละครับเป็นงานวันเกิดของผม ผมชวนเพื่อน มาเต็มบ้านเลยครับจัดปาตี้กันอย่างเมามันส์เลยล่ะ พวกผมนั่งกินเหล้าสะพักใหญ่ เวลาตอนนั้นก็ประมาณตี 2 กว่าแล้วล่ะครับ พอดีผมกับเพื่อนก็กำลังเมาได้ที่เลยแล้วต่างคนก็เริ่มทะยอยกลับกันเลยเหลือ ผมกับเพื่อนผมและแฟนของมัน แฟนที่มากะมันก็เริ่มง่วงนอนแล้วแถมเมาอีต่างหากเพื่อนผมเลยพาไปนอนที่ห้อง รับแขกแล้วมันก็มากินกันต่อคราวนี้มันก็เมามากๆๆๆ แต่ผมก็เมาไม่เท่าไหร่ยัง พอทนได้ผมเลยพาไอ้เนี่ยไปอ๊วกแล้วพาไปนอนข้างเมียมันพอผมพามันลงนอนสายตาอันบ้ากามของผมเสืยกแอบมองเมียมัน เมียมันชื่อหวานน่าตาน่ารักเป็นบ้าเลยล่ะนมก็ โครตใหญ่ดูคนนอนหลับก็น่ารักดีว่ะผมคิดในใจเมียมันใส่เกาะอกสีดำเสื้อในสีดำ ผมยิ่งชอบผิวของอีหวานแม่งขาวชิบหายผมยื่นอ่านแดกเมียมันจนผมเกิดอารามณ์ผม เลยเดินไปเล่นผมมันแล้วค่อยๆ…

เรื่องเสียว ถ้าจะให้ผมเปลี่ยนให้ ขอผม ทีนึง ”เสียทีเด็กปั้ม” วันนั้นนาขับรถไปพบลูกค้าแถวๆบางพลี ช่วงบ่าย พอคุยกับลูกค้าเสร็จก็ประมาณ 6 โมงเย็นเข้าไปแล้ว นาก็ขับรถจะกลับบ้าน แต่ที่กลับรถไกลมาก นาต้องขับรถเลยบริษัทลูกค้าไปอีกหลายสิบ ก.ม. น้ำมันก็จะหมด ไฟแดงที่เกย์วัดเริ่มแดงแล้วด้วย พอนาเจอปั้มน้ำมัน นาก็เลี้ยวเข้าปั้มทันที ปั้มที่นาเลี้ยวเข้าไปเป็นปั้มเล็กๆ นาเห็นมีเด็กปั้มอยู่คนเดียว พอนาไปจอดตรงที่เติมน้ำมัน เด็กปั้มก็เดินมาที่ข้างรถ นาเปิดกระจกแล้วก็บอกให้มันเติมเต็มถัง นาสังเกตุเห็นมันมองมาที่ขานา อยู่นานพอควรจนนาต้องเอามือปิดที่ชายกระโปรง มันถึงเดินไปเติมน้ำมันให้ พอมันเดินไปนาก็ก้มมอง นาถึงรู้ว่าทำไมมันถึงไม่ยอมเดินไปไหน ก็จะไม่ให้มองได้ไงล่ะคะ วันนั้นนาใส่กระโปรงสั้นสีขาว…

เรื่องเสียว เจอเพื่อนเก่าที่แอบชอบทั้งที ก็เลยชวนไปเย็ดให้มันจบๆ สวัสดีค่ะ ชมรมคนอ่านเรื่องเสียว เรื่องเสียวเรื่องนี้ฉันยินดีนำเสนอมากๆ ค่ะ ฉันชื่อว่า กวาง ค่ะ เป็นหญิงสาวคนหนึ่งที่ธรรมดาๆ หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้ แม้ว่าเพื่อนๆ จะบอกว่าฉันเป็นคนสวยคนหนึ่งก็ตามที แต่ฉันไม่เคยคิดแบบนั้นเลย ฉันแอบชอบเพื่อนอยู่คนหนึ่ง ตั้งแต่สมัยมัธยมแล้ว แต่เราก็ยังไม่ได้บอกความรู้สึกใดๆ ออกไปเลย มันเลยทำให้กระทั่งตอนที่เราเรียนจบ เราไม่มีบทสนทนาใดๆ กันเลย เป็นเพื่อนที่จากกันไปแบบปกติ และวันนี้ ผ่านไปเกือบสิบปี เรากลับมาเจอกันอีกครั้งในงานเลี้ยงรุ่นของโรงเรียน เขาเข้ามาทำความรู้จักกับฉันอีกครั้งหนึ่ง แต่ก็ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของเรามันก็ยังไม่เดินหน้าเท่าที่ฉันต้องการ ทั้งๆ ที่ฉันเองก็ชวนเขาออกไปข้างนอก…

เรื่องเสียว เมียผมเจอดุ้นขนาดใหญ่ ผมเป็นคนจังหวัดเชียงใหม่ ได้ภรรยาเป็นคนจังหวัดตาก ผมแต่งงานอยู่กินกับมาแปดปีแล้ว ผมยอมรับว่าผมเป็นคนที่ไม่เก่งเรื่องเซ็กส์เลย ภรรยาผมเธอไม่ค่อยถึงจุดสุดยอดเลย ผมพยายามอย่างไรก็ไม่ถึงจุด ผมสงสารเธอมากที่เธอทรมานอยู่กับผมเพราะเธอรักผม เมื่อผมและเธอได้อ่านเรื่องสวิงใน Web เห็นว่ามีสโมสรสวิงกิ้ง ผมก็เลยลองติดต่อมาทาง E-Mail และเลือกเฉพาะคู่ที่อยู่เชียงใหม่และมีอาชีพเดียวกันผมและภรรยา เราเป็นครูทั้งคู่แลยครับ จึงไม่อยากที่จะหาคู่ได้ ผมเป็นคนที่รูปร่างสูงใหญ่ ภรรยาผมเป็นคนที่รูปร่างเล็ก ผิวขาวมาก ใบหน้ารูปไข่ อายุเราเท่ากันคือ 33 ปี ไม่นานนักผมก็ได้รับตอบ Mail จากสมาชิกท่านหนึ่ง ซึ่งอยู่ที่เชียงใหม่เหมือนกันกับผม แต่ว่าเขาอายุมากกว่าผมและภรรยาหลายปี หลังจากที่เรานัดพบกันแล้วภรรยาผมไม่ค่อยที่จะพอใจ…

เรื่องเสียว นอนฟังคนอื่นเอากัน จนเงี่ยน ปลุกเพื่อนมาขอเย็ด ที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นได้อย่างงงๆ และความบังเอิญสุดๆ ในวันที่ผมนั้นไปเที่ยวที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง บนเขาซึ่งเต็มไปด้วยสายหมอก ผมเลือกห้องพักที่อยู่ชั้นบนสุด เพื่อที่หวังว่าเช้าวันต่อมาจะตื่นมาชมหมอก โดยที่มีเพื่อนสนิทคนหนึ่งมาพักด้วย และมันไม่ชอบนอนคนเดียว สุดท้ายก็เลยต้องกลายเป็นว่ามันมานอนกับผม เพราะว่ากลัวผี หรืออะไรก็ตามแต่ ที่พักที่นี่จะเป็นตึกแถวติดๆ กัน ซึ่งมีตั้งแต่หนึ่งคูหาจนถึงสามคูหา ติดกับคลองเล็กๆ อยู่ตรงหน้า ผมกับเพื่อนนั่งกินเหล้ากันอยู่จนเมา แต่แล้วสักพัก ตอนที่สายหมอกกำลังโถมตัวลงมาในหมู่บ้าน ผมที่เปิดหน้าต่างเอาไว้แต่ปิดม่านก็ได้ยินเสียงครางเหมือนคนเย็ดกันดังขึ้นมาเบาๆ และนั่นทำให้ผมกับเพื่อนเลิกดื่มเหล้า ก่อนจะไปแอบดู ปรากฏว่าที่ชั้นดาดฟ้าของห้องพักข้างๆ นั้น มีคนสองคนกำลังเอากันอยู่ โคตรจะโล่งโจ้งเลย…